Gợi ý 30+ cách trang trí nhà ngày Tết đẹp mê ly năm 2023

Trang trí nhà ngày tết đẹp là nhu cầu của mọi gia đình để đón chào năm mới an khang thịnh vượng. Cùng Phê Decor tìm hiểu thêm những gợi ý trang trí nhà ngày Tết ấn tượng theo xu hướng 2023

Mục lục

1. 31 Cách trang trí nhà ngày Tết được ưa chuộng nhất năm 2023

1.1. Trang trí nhà ngày Tết bằng bộ gốm sứ

Trang trí nhà ngày tết đơn giản bằng bộ đồ gốm sứ rất được ưa chuộng. Cách trang trí này mang đến không gian nhà ngày tết vừa truyền thống vừa hiện đại. Những bộ bình hoa gốm sứ trang trí chủ đề tết có thể để được trên bàn, kệ tủ hay tủ trưng sẽ vô cùng đẹp mắt, thể hiện sự tinh tế cho căn phòng, giúp thu hút khách đến chơi ngày tết.

trang-tri-nha-ngay-tet-1-1Ngày tết có thể dùng bình lọ hoa văn trang trí nhà ngày Tết 

1.2. Trang trí dịp ngày Tết với đèn nháy

Ánh sáng đẹp rất quan trọng với không gian, mang đến cho nhà ngày tết sự rực rỡ và ấm áp. Có thể trang trí không gian nhà bên ngoài sân, vườn hay ngõ đèn nháy, hoặc treo đèn nháy trên cây cảnh, các vật dụng trong nhà. Mai, đào hay quất ngày tết không thể thiếu đi đèn nháy trang trí để thêm phần ấn tượng.

Với những không gian rộng như sân vườn thì có thể trang trí sử dụng đèn lồng, đèn quả mây sẽ giúp không gian nhà tết thêm sang trọng.

trang-tri-nha-ngay-tet-1-2Dùng đèn nháy trang trí nhà ngày Tết cũng rất ấn tượng

1.3. Trang trí nhà dịp Tết với phụ kiện treo may mắn

Trang trí nhà cửa ngày tết để móng cầu tài lộc và những điều may mắn thì có thể sử dụng những phụ kiện như giấy dán, câu đối, đèn lồng trang hoàng không gian. Những phụ kiện như thỏi vàng, túi tiền hay bao lì xì treo lên cành đào, cành mai tượng trưng cho sự may mắn.

Bên cạnh đó để cho không gian nhà có những đặc trưng chuẩn Tết xưa thì nên trang trí nhà ngày tết đơn giản bằng cách treo thêm chùm pháo đỏ ở trước cửa nhà giúp không gian vui tươi và nhộn nhịp hơn. 

trang-tri-nha-ngay-tet-1-3Phụ kiện treo may mắn không thể thiếu khi trang trí nhà ngày tết

1.4. Trang trí nhà ngày Tết với kệ gỗ

Trang trí không gian nhà tết ai ai cũng mong muốn ngôi nhà được gọn gàng và sạch nhất để có năm mới thuận lợi. Nên ưu tiên chọn những tủ kệ gỗ sau đó sắp xếp những vật dụng ngăn nắp lên trên, nhất là với không gian phòng ngủ và phòng khách. Kệ gỗ không chỉ giúp không gian gọn gàng mà còn giúp đảm bảo mang đến tính thẩm mỹ cho cả căn nhà dịp tết. Với những nhà diện tích hạn chế nên ưu tiên dùng kệ tủ gỗ đơn, nhỏ gọn gàng.

trang-tri-nha-ngay-tet-1-4Kệ gỗ giúp trang trí nhà ngày tết gọn gàng, sạch sẽ

1.5. Trang trí nhà ngày Tết bằng đồ handmade

Cách trang trí nhà ngày tết dùng đồ handmade vô cùng phổ biến, đặc biệt là vào thời điểm cuối năm, có thể sáng tạo những sản phẩm trang trí tết cho không gian nhà. Sử dụng đồ handmade cùng được xem là xu hướng yêu thích trang trí nhà ngày tết. 

Bạn có thể dễ dàng làm ra các vật liệu trang trí handmade cho không gian từ voan, dây kẽm, dây chỉ màu, ống hút để tạo ra đèn lồng, bao lì xì và cả những chậu hoa đẹp. 

trang-tri-nha-ngay-tet-1-5Các vật trang trí nhà ngày tết handmade giá rẻ

1.6. Trang trí nhà cửa đón Tết bằng thảm trải sàn

Trang trí nhà ngày tết dùng thảm trải sàn sẽ tạo điểm nhấn cho không gian, thể hiện được sự tinh tế và tỉ mỉ của gia chủ. Dịp năm mới thảm trải sàn cũng rất được ưa chuộng, nên chọn những màu sắc nổi bật như thảm trải sàn màu đỏ mang đến may mắn, tiền tài cho gia chủ.

trang-tri-nha-ngay-tet-1-6Thảm trải sàn đỏ dùng dịp tết sẽ mang đến may mắn, tiền tài

1.7. Trang trí nhà cửa đón Tết với câu đối đỏ

Trang trí nhà ngày tết đơn giản dùng câu đối đỏ là nét văn hóa đã có từ rất xa xưa. Câu đối mang theo những ý nghĩa về việc cầu chúc năm mới thịnh vượng, thuận lợi. Câu đối đỏ dùng trang trí sẽ được treo ở 2 bên cửa nhà, 2 bên bàn thờ gia tiên mang đến cho căn phòng ngập tràn hương vị tết.

trang-tri-nha-ngay-tet-1-7Trang trí nhà ngày tết với câu đối đỏ đại diện cho sự thịnh vượng, may mắn 

1.8. Trang trí nhà ngày Tết với hoa tươi 

Cách trang trí nhà ngày tết đơn giản với hoa tươi là không thể thiếu. Mỗi loài hoa sẽ mang đến ý nghĩa và may mắn cho gia chủ, đặc biệt đó là hoa mai và hoa đào. Hai loại hoa này tượng trưng cho tết truyền thống tại Việt Nam. Bên cạnh đó còn có một số những loài hoa mang đến may mắn được ưa chuộng vào dịp tết như hoa hướng dương, đồng tiền, hoa cúc vạn thọ.

trang-tri-nha-ngay-tet-1-8Có rất nhiều hoa tươi đẹp có thể cắm trang trí nhà ngày tết

1.9. Trang trí nhà cửa đón Tết bằng tranh chữ thập

Tranh chữ thập là phụ kiện tranh trang trí nhà ngày tết mang đến không gian sang trọng, rất nhiều người chọn tranh chữ thập bởi giá rẻ và mang đến nhiều ý nghĩa. Bạn hoàn toàn có thể tự thêu tranh chữ thập khi rảnh với rất nhiều những hình ảnh đẹp, đóng khung và treo trong nhà vào ngày tết. 

trang-tri-nha-ngay-tet-1-9Tranh chữ thập trang trí nhà ngày tết ấn tượng

1.10. Trang trí bàn thờ gia tiên ngày Tết

Ý tưởng trang trí nhà ngày tết không thể bỏ qua việc trang trí bàn thờ gia tiên. Bàn thờ gia tiên là nơi để thế hệ con cháu bày tỏ sự thành kính với tổ tiên vào ngày tết. Đây được xem là nét đẹp văn hoá cổ truyền từ lâu của dân tộc ta. 

Việc vệ sinh cũng như trang trí bàn thờ gia tiên sẽ thể hiện được tấm lòng với cột nguồn. Có thể bắt đầu với việc lau chùi đôi đèn, ly rượu cúng, chung nhan và sau đó thực hiện bày mâm lễ cúng với những món như bánh tét, bánh chưng, mứt tết, mâm ngũ quả.

trang-tri-nha-ngay-tet-1-10Bàn thờ gia tiên ngày tết cần được bày trí và dọn gọn gàng

1.11. Trang trí Tết với mâm ngũ quả ngày Tết

Mâm ngũ quả được xem là một phần không thể thiếu vào dịp tết bởi mỗi loại quả, mỗi màu sắc đều thể hiện những ý nghĩa tốt của gia chủ vào ngày tết. Mâm ngũ quả trang trí dịp tết là biểu tượng của ngũ hành, mang ý nghĩa về sự hanh thông, may mắn trong mọi việc.

trang-tri-nha-ngay-tet-1-11Mâm ngũ quả trang trí nhà ngày tết mang đến may mắn, đại diện cho ngũ hành

1.12. Chuẩn bị bánh, mứt trang trí cho ngày Tết

Những món ăn truyền thống gắn liền với ngày tết không thể thiếu bánh chưng, bánh tết, mứt tết. Những món ngon này sẽ được bày trên bàn thờ gia tiên mang ý nghĩa về sự thịnh vượng, ấm no. Bên cạnh đó bánh mứt tết còn để chiêu đãi khách đến chơi, mang đến không khí ấm áp cho dịp tết đến xuân sáng. 

trang-tri-nha-ngay-tet-1-12Bánh mứt kẹo trang trí bàn tiếp khách không thể thiếu

1.13. Trang trí bàn tiếp khách đón Tết

Những mẫu trang trí nhà ngày tết đẹp chắc chắn điểm nhấn sẽ là bàn tiếp khách. Bàn tiếp khách với đầy đủ tách trà, mứt tết, đĩa trái cây cũng như bình hoa đẹp sẽ thể hiện được sự tươm tất của gia chủ vào dịp tết. Bàn tiếp khách cũng chính là nơi để gây ấn tượng với khách thăm nhà, họ hàng vào ngày tết.

1.14.  Trang trí nhà cửa đón Tết với cây cảnh

Trang trí nhà ngày tết đơn giản hoàn toàn có thể sử dụng cây cảnh, hoàn toàn có thể chọn những cây cảnh quen thuộc được nhiều người ưa chuộng vào dịp tết. Những cây cảnh quen thuộc được sử dụng ngày tết có thể kể đến như cây cúc vạn thọ, cây mồng gà hay các chậu cây cảnh độc lạ như quất, bonsai theo phong thuỷ mang đến may mắn cho gia chủ. 

trang-tri-nha-ngay-tet-1-14Cây cảnh trang trí nhà ngày tết mang đến may mắn 

1.15. Trang trí nhà cửa đón Tết với tranh treo tường

Ý tưởng trang trí nhà ngày tết không thể thiếu đi những mẫu tranh trang trí treo tường mang đến cho không gian nhà sự sang trọng và hài hoà. Ngày tết nên ưu tiên chọn tranh treo tường với gam màu tươi sáng mang đến không gian sang trọng. Những bức tranh liên quan đến chủ đề tết hay mùa xuân cũng rất được yêu thích bởi mang những ý nghĩa về sự sung túc, may mắn cho cả gia đình.

tranh-trang-guong-pha-le-tpl01-4
Tranh treo tường trang trí nhà ngày tết đa dạng, tạo điểm nhấn  

1.16. Trang trí nhà cửa đón Tết trong nhà bếp

Không gian bếp được xem là nơi rất cần đến sự dọn dẹp cũng như trang trí vào ngày tết. Việc chùi rửa, sắp xếp lại dụng cụ nhà bếp, trang trí móc treo gọn gàng sẽ là điều cần thiết vào dịp tết. Căn bếp gia đình sẽ đủ tươm tất và sáng sủa, đảm bảo vệ sinh, phong thuỷ phòng bếp cho cả gia đình đón chào năm mới. 

trang-tri-nha-ngay-tet-1-16Bếp cần được dọn sạch sẽ trước khi đón tết

1.17. Trang trí nhà cửa đón Tết ngoài sân

Bên cạnh việc trang trí nhà ngày tết thì cũng cần chăm chút trang trí không gian sân vườn. Nên ưu tiên bố trí chậu cây cảnh, bàn ghế sân vườn mang đến sự thông thoáng. Có thể trang trí thêm cho vườn đèn lồng, chậu hoa tươi hay các loại dây đèn. Ngoài ra cũng cần đảm bảo yếu tố vệ sinh cho khoảng sân để đón chào năm mới.

trang-tri-nha-ngay-tet-1-17Trang trí nhà ngày tết với sân vườn ngập tràn hoa tươi đẹp mắt

1.18. Trang trí hoa văn trên tường nhà ngày Tết

Ngày nay việc trang trí nhà ngày tết với decal dán tường, giấy dán tường rất được ưa chuộng bởi vừa tiết kiệm chi phí lại vô cùng nhanh chóng. Có thể tạo ra bức tường hoa văn ấn tượng, nhiều kiểu dáng bằng decal dán tường, ấn tượng hơn nhiều so với việc dùng sơn tường. 

trang-tri-nha-ngay-tet-1-18Giấy dán tường trang trí nhà ngày tết đẹp, tiết kiệm chi phí

1.19. Trang trí nhà cửa đón Tết với khung ảnh mới

Cách trang trí nhà ngày tết sẽ nên sử dụng những khung ảnh lưu giữ kỷ niệm gia đình để giúp những ngày tết ý nghĩa hơn. Khung ảnh mới chụp cả gia đình treo dịp tết sẽ mang đến cảm giác ấm cúng, không gian sum vầy để các thành viên trong gia đình có cái tết hạnh phúc nhất.

trang-tri-nha-ngay-tet-1-19Khung ảnh gia đình trang trí nhà ngày tết mang đến sự ấm cúng

1.20. Trang trí các cửa kính trong nhà ngày Tết

Để trang trí cửa kính ngày tết có thể sử dụng dây đèn treo trang trí hoặc decal trang trí tết với rất nhiều những mẫu đẹp như hoa đào, hoa mai, hình ảnh câu đối, tiền vàng. Dùng decal trang trí cửa kính việc vệ sinh cũng dễ hơn so với việc vẽ trang trí mà vẫn thể hiện được sắc xuân ngập tràn không gian tết. 

trang-tri-nha-ngay-tet-1-20Cửa kính nhà ngày tết có thể dùng decal dán

1.21. Trang trí nhà cửa đón Tết với hoa, cây cảnh giả

Rất nhiều gia đình ngại trang trí nhà ngày tết với hoa và cây cảnh thật vì mất thời gian chăm sóc lại tốn kém. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể chọn trang trí không gian với hoa và cây cảnh giả với nhiều màu sắc, chất liệu và mẫu mã. 

1.22. Trang trí Tết nhà cửa với tranh chữ phúc

Người Việt luôn đề cao chữ Phúc, cầu phúc cũng chính là ước nguyện của rất nhiều gia đình. Thường ngày tết sẽ rất nhiều gia đình treo chữ phúc trang trí trong nhà, vừa thẩm mỹ vừa phù hợp phong thuỷ, mang đến bình an ngày tết.

trang-tri-nha-ngay-tet-1-22Cách trang trí nhà ngày tết với tranh chữ Phúc thẩm mỹ và đảm bảo phong thủy

1.23. Trang trí Tết với vật phẩm phong thủy

Khi cuộc sống đủ đầy hơn thì người Việt có rất nhiều những lựa chọn để trang trí nhà cửa dịp tết như dùng tượng phong thu, tượng kim long bạch long, tranh trâu vàng,...để trang trí làm đẹp không gian. 

1.24. Trang trí Tết phòng khách với dĩa cảnh sứ

Trang trí nhà ngày tết không thể bỏ quên không gian phòng khách. Phòng khách trang trí đẹp với dĩa cảnh sứ phong thủy được xem là mang đến tài lộc tốt cho gia chủ. 

trang-tri-nha-ngay-tet-1-24Dĩa cảnh sứ trang trí nhà ngày tết mang đến tài lộc tốt

1.25. Thiết kế hồ cá thủy sinh đón Tết

Ý tưởng trang trí nhà ngày tết có thể thiết kế thêm hồ cá thuỷ sinh đón tết. Đầu tiên sẽ cần lên ý tưởng thiết kế dựa vào diện tích đặt bể cá, chất liệu làm bể, vị trí đặt bể cá. Ngoài ra cũng cần chú ý làm sạch bể cá để mang đến thẩm mỹ cao, giúp cá có thể sinh sôi và phát triển tốt. 

1.26. Mành trang trí ngày Tết đơn giản

Nếu như không gian nhà ngày tết quá đơn giản có thể mang đến sự sinh động cho không gian với những tấm mành trang trí ngày tết ấn tượng mà vẫn đậm chất truyền thống. Có rất nhiều loại mành tre trang trí như mành tre liễn Phúc đỏ, mành tre liễn cành đào, pháo đỉ, mành tre câu đối đỏ để chào mừng năm mới.

trang-tri-nha-ngay-tet-1-26Mành trang trí nhà ngày tết mừng năm mới mang đến không gian sinh động

1.27. Trang trí bàn phòng khách ngày Tết

Cách trang trí nhà ngày tết không thể quên đi bàn phòng khách bàn phòng khách ngày tết. Có thể trang trí hoa tươi, bánh mứt quả để tiếp đón khách đến thăm nhà. 

1.28. Trang trí nhà ngày Tết với đá giả ốp tường

Nhà ngày tết sẽ đẹp hơn với những mẫu đá giả ốp tường để trang trí. Các vách tường bằng đá sẽ mang đến cho không gian cảm giác sang trọng. Ngày tết có thể đơn giản chọn những mẫu xốp đá như đá chất trang trí tường vừa đẹp, ấn tượng lại có mức giá hợp lý. 

trang-tri-nha-ngay-tet-1-28Dùng đá giả ốp tường trang trí nhà ngày tết tiết kiệm chi phí

1.29. Trang trí sân nhà ngày Tết

Tiểu cảnh trang trí sân nhà ngày tết sẽ thể hiện được nét văn hoá đặc trưng của ngày tết. Những tiểu cảnh ấn tượng, lung linh đón tết vừa giúp mang đến sự nổi bật cho không gian vừa giúp khuấy động không khí tết của gia đình. 

1.30. Trang trí cửa ra vào nhà ngày Tết

Ý tưởng trang trí nhà ngày tết không thể bỏ qua cửa ra vào. Nếu như cửa ra vào, cửa sổ bằng gỗ tránh dán decal quá cầu kỳ mà có thể dùng tem dán chữ Tết sẽ vừa tiết kiệm mà vẫn rất độc lạ. Những chữ thường được treo ngày tết đó là chữ Hỷ, chữ Phúc, chữ Mừng Năm Mới, chữ Cung Chúc Tân Xuân,...Ngoài ra có thể trang trí treo trước cửa ra vào ngày tết câu đối, chữ thư pháp hay đồng tiền vàng đều rất phù hợp.

trang-tri-nha-ngay-tet-1-30Cửa ra vào nhà có thể dán decal tết đơn giản

1.31. Trang trí nhà ngày Tết với bộ ấm trà đón khách

Bộ ấm trà ấn tượng đón khách với mỗi gia đình là không thể thiếu. Bên cạnh những bộ ấm trà họa tiết truyền thống có thể dùng những bộ ấm trà hoa văn phong phú, nhiều màu sắc được bán ở rất nhiều nơi.

2. Lưu ý khi trang trí nhà ngày Tết

2.1. Sử dụng màu chủ đạo là đỏ

Trang trí nhà ngày tết tại Việt Nam không thể thiếu đi sắc đỏ, từ không gian bàn thờ cho đến những lối đi, các góc bếp hay từng góc vườn, ngõ phố. Màu đỏ được xem như màu sắc chủ đạo mang đến sự ấm cúng, thiêng liêng và những điều may mắn, tài lộc. 

Màu đỏ được dùng nhiều nhất trong không gian phòng khách ngày tết. Phòng khách sẽ thường được trang trí câu đối, gối tựa sofa đỏ có thêu rồng phượng hay chữ Phúc - Lộc - Thọ. Ngoài ra có thể dùng thêm những mẫu thảm trải sàn màu đỏ để mang đến không gian ấm cúng.

trang-tri-nha-ngay-tet-2-1Không gian trang trí nhà ngày tết nên chủ yếu dùng màu đỏ

2.2. Mâm trái cây đón Tết phải đầy đủ

Trang trí nhà cửa ngày tết với mâm ngũ quả là điều không thể thiếu trên bàn thờ gia tiên của mỗi gia đình dịp tết. Mâm ngũ quả dâng cúng tổ tiên thể hiện sự hiếu thảo và những điều mong ước tốt lành của gia chủ trong năm mới.

Ngũ quả đủ những loại hoa quả tượng trưng cho đất trời, ngũ hành mang đến ước muốn về âm dương hòa hợp, sự phát triển cũng như sinh sôi, nảy nở. Mỗi dịp tết đến gia đình nào cũng sẽ chọn năm loại hoa quả bày trang trí vào mâm cúng đêm giao thừa để cầu chúc những điều tốt lành năm mới.

trang-tri-nha-ngay-tet-2-2Mâm ngũ quả trang trí nhà ngày tết cần đủ loại hoa quả

Một lưu ý quan trọng khi trang trí nhà ngày tết đó là cần giữ cho nhà cửa được gọn gàng và sạch sẽ. Không gian nhà cả bên trong và bên ngoài nên được dọn sạch để mang đến sự thông thoáng và thoải mái cho cả gia đình và khách đến thăm nhà.

trang-tri-nha-ngay-tet-2-3

 Nhà cửa luôn cần sạch sẽ khi tết đến 

2.4. Không nên sử dụng quá nhiều đồ trang trí

Trang trí nhà ngày tết chú ý nên tránh trang trí thêm quá nhiều đồ như sofa gỗ nệm to, bàn ghế,...mà chỉ nên mua những thứ thật sự cần thiết như hoa mai, cành đào, tranh thờ, câu đối. Việc này sẽ giúp tiết kiệm chi phí, tránh quá lãng phí vào những đồ trang trí không cần thiết. Ngoài ra không gian trang trí quá nhiều đồ cũng sẽ rườm rà, gây rối mắt.

Ngoài ra để căn phòng có thêm diện tích, tối ưu không gian có thể dùng thêm những sản phẩm sofa giường thiết kế ấn tượng tiện dụng. 

trang-tri-nha-ngay-tet-2-4Không gian nhà trang trí ngày tết càng đơn giản càng đẹp

3. Cơ sở uy tín mua đồ trang trí nhà ngày Tết

3.1. Phê Decor - Nội thất thông minh số 1 Việt Nam

Địa chỉ:

Showroom miền Bắc:

  • Ngõ 217 Đê La Thành, Đống Đa, HN
  • Số 57, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
  • Biệt thự vườn, căn C27-10, Khu C Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, HN

Showroom miền Nam:

  • Shophouse Origami S6.02.01S15 Vinhomes Grand Park, Quận 9, TP HCM
  • Số 158/14-16 Trần Huy Liệu, Phường 15, Phú Nhuận, TP HCM
  • Số 190 đường GS03, Khu Quảng Trường Xanh, Dĩ An, Bình Dương

Số điện thoại: Hà Nội: 098 9977 000; TP HCM: 098 2278 222

Website: https://phedecor.com/

Phê Decor được biết đến thương hiệu cung cấp sản phẩm nội thất thông minh trang trí không gian nhà, trang trí nhà cửa ngày tết với rất nhiều những sản phẩm ấn tượng. Những sản phẩm tại Phê Decor cung cấp mà bạn có thể chọn lựa mua trang trí nhà ngày tết như bàn trà đa năng, đồ trang trí nhà cửa, sofa đẹp thông minh, sofa giường thông minh…Ngoài sản phẩm chất lượng thì mức giá nội thất tại Phê Decor cũng rất hợp lý. 

trang-tri-nha-ngay-tet-3-1Phê Decor là địa chỉ bán nội thất trang trí nhà ngày tết, nội thất cao cấp chất lượng

3.2. Lala Shop

  • Địa chỉ: Số 112 Nguyễn Súy, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0907.160.184
trang-tri-nha-ngay-tet-3-2Lala Shop bán rất nhiều đồ trang trí nhà ngày tết đẹp

3.3. Tân Tiến

  • Địa chỉ: Số 60 Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0291.382.1267
trang-tri-nha-ngay-tet-3-3Muốn mua đồ tết giá rẻ có thể đến cửa hàng Tân Tiến 

3.4. Shop Cưng Party

  • Địa chỉ: Số 516/7 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0934.186.937
trang-tri-nha-ngay-tet-3-4Đến Shop Cưng Party để mua đồ trang trí nhà ngày tết nhập khẩu chất lượng

3.5. Tâm Shopee - Tâm Nguyễn Shop

  • Địa chỉ: Số 248/33/21 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0283.811.6552
trang-tri-nha-ngay-tet-3-5Tâm Shopee là địa chỉ bán đồ trang trí nhà ngày tết độc lạ rất được yêu thích

Xem thêm:

Top 45+ cách trang trí phòng khách nhà cấp 4 hiện đại, tiết kiệm chi phí cho gia chủ nhất

Top 24 phong cách thiết kế nội thất hàng đầu không thể bỏ qua trong năm 2023

Hy vọng những gợi ý Phê Decor mang đến cho khách hàng về cách trang trí nhà ngày tết trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm kiếm được cách thức hiệu quả nhất làm đẹp không gian nhà dịp xuân năm mới. Trang trí không gian nhà đúng cách sẽ không chỉ mang đến tính thẩm mỹ mà còn giúp gây ấn tượng với khách đến chơi nhà dịp tết, sự bình an cho gia chủ năm mới.

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.