99+ Mẫu bàn ăn gỗ cao cấp được yêu thích nhất hiện nay

Bàn ăn chính nơi kết nối các thành viên trong gia đình mỗi ngày sau những giờ phút học tập, lao động mệt mỏi bên ngoài. Việc lựa chọn được bộ bàn ăn đẹp, phù hợp với tổng thể không gian và nhu cầu sẽ giúp mang cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều. Vậy cùng Phê Decor tìm hiểu lý do tạo nên sức hút của bàn ăn gỗ hiện nay ra sao trong bài viết dưới đây nhé.

1. Tại sao hiện nay bàn ăn gỗ lại được ưa chuộng?

  • Bàn ăn gỗ bền đẹp 

Hiện nay, bộ bàn ăn gỗ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ nhiều lớp. Mỗi bộ sản phẩm đều có được những ưu điểm riêng. Song, điểm chung  chính là độ bền bỉ theo thời gian, ít hư hỏng trong quá trình sử dụng, nhất là bộ bàn ăn gỗ tự nhiên. 

Những sản phẩm bàn ăn gỗ đa dạng thiết kế, mẫu mã, dễ dàng cho gia chủ kết hợp với không gian phòng ăn từ rộng đến hẹp,phong cách thiết kế đơn giản hiện đại cho đến cầu kỳ, cổ điển,…Qua đó, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian, khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ.

  • Bàn ăn gỗ dễ sử dụng

Gỗ được đánh giá vật liệu thân thiện, dễ sử dụng nhất trong số các vật liệu hiện nay. Gỗ mộc mạc, tự nhiên, ít độ ẩm, dai, cứng, duy trì sự ổn định và chống va đập. Lựa chọn bộ bàn ghế gỗ giúp người dùng dễ vệ sinh, không tốn quá nhiều thời gian và công sức để chăm sóc nó.

  • Bàn ăn gỗ với giá phải chăng

Tài nguyên gỗ ngày càng khan hiếm, nên đồ nội thất gỗ nói chung và bộ bàn ăn gỗ nói riêng được đánh giá đắt hơn so với những sản phẩm được làm từ vật liệu khác. Tuy nhiên, với lựa chọn bộ bàn ăn gỗ đảm bảo chất lượng, độ bền, hạn chế hư hỏng, do đó gia chủ tiết kiệm được rất nhiều cho việc sửa chữa. Xét lâu dài, bàn ăn gỗ vẫn lựa chọn xứng đáng để cân nhắc.

  • Bàn ăn gỗ bảo vệ sức khỏe

Gỗ tự nhiên lành tính việc sản xuất bàn ăn gỗ cũng trải qua ít công đoạn hơn so với những vật liệu thông thường, chúng không chứa hóa chất gây hại sức khỏe, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Vậy nên, những người yêu thích một không gian mát mẻ, trong lành tuyệt đối không thể bỏ qua lựa chọn này.

ban-an-go-2
Tại sao hiện nay bàn ăn gỗ lại được ưa chuộng?

2. Phân loại các bàn ăn gỗ xu hướng hiện nay

Có bao nhiêu các loại bàn ăn gỗ xu hướng hiện nay. Cùng Phê Decor điểm qua ngay dưới đây nhé

2.1. Bàn ăn gỗ nguyên khối

Thị trường bàn ghế ăn hiện nay hàng trăm mẫu, nhưng được xem là độc lạ đẳng cấp thì duy nhất chỉ có thể là bàn ăn gỗ nguyên khối. Đây mẫu bàn ăn được chế tác từ những cây gỗ tự nhiên có đường kính lớn, tuổi đời hàng trăm năm. Xưởng xẻ những tấm gỗ to dày từ trên 10cm để làm mặt bàn nhìn rất đẳng cấp và sang trọng. Đây xu hướng hiện đại mới xuất hiện trong những năm gần đây, được giới nhà giàu rất ưa chuộng.

imJhO94gxH_3z7_IEO_AMNNrz_C2cocEIn0yrUemtemmJaCLlkocyz1U6X40K1tF-Kg0ohHjskQ9J_SfNfZzUU8uPfhdUBBobCp01B6RBXmc1FuEKjCshoJkeY4hdnS3K-7lLaV0vzij1-sfTCaV7aA
 Bàn ăn gỗ nguyên khối

Mỗi một cây gỗ có màu sắc, đường nét vân gỗ khác nhau nên mỗi chiếc bàn ăn gỗ nguyên khối sở hữu vẻ đẹp riêng, độc nhất vô nhị. Chính điều đó tạo nên những đẳng cấp, sức hấp dẫn đặc biệt với bất kỳ ai.

2.2. Bàn ăn gỗ khung ván

Cũng được chế tác hoàn toàn gỗ tự nhiên với kỹ thuật đóng mộng gỗ liền theo kiểu truyền thống. Bộ bàn ăn tiêu chuẩn ván mặt dày 2cm, khuôn tranh 4cm, chi tiết được ghép nối sự tinh vi và độ chính xác cao, đảm bảo bền đẹp, chắc chắn.

ban-an-go-4
Bàn ăn gỗ khung ván

2.3. Bàn ăn gỗ đóng hộp giả nguyên khối

Được chế tạo các tấm gỗ công nghiệp đóng hộp vuông tứ diện, bên trong có thiết kế thang chịu lực. Mặt bên ngoài dán veneer vân gỗ tự nhiên nhìn giống bàn ăn nguyên khối. Sự lựa chọn tuyệt vời gia chủ cho phòng ăn sang trọng mà vẫn tối ưu về kinh tế.

ban-an-go-5
Bàn ăn gỗ đóng hộp giả nguyên khối

2.4. Bàn ăn gỗ hoàng gia

Được thiết kế mặt bàn bo cong tứ diện mềm mại, 4 chân được uốn cong điệu đà. Trên chân và yếm bàn được điêu khắc các họa tiết hoa lá tây, hoa hồng, hoa hướng dương,... đặc trưng phong cách Hoàng Gia Châu Âu nhìn rất tinh tế và đẳng cấp.

ban-an-go-6
Bàn ăn gỗ hoàng gia

2.5. Bàn ăn gỗ tròn

Mẫu thiết kế tiết kiệm tối đa không gian nội thất phòng ăn và cực kỳ thân thiện, giúp gắn kết các thành viên trong gia đình. Khi tất cả thành viên cùng ngồi quây tròn trên bàn ăn không hề có khoảng cách hay sự khác biệt về vị trí giữa mọi người.

ban-an-go-7
Bàn ăn gỗ tròn

2.6. Bàn ăn gỗ K3

Được thiết kế 2 chiếc ghế băng dài cùng mặt bàn nguyên tấm nhìn rất thoáng mắt và tối ưu không gian. Điểm nổi bật mẫu bàn ăn này là phù hợp với mọi không gian kiến trúc, dù trong nhà hay ngoài trời, kể cả những nơi công cộng. Đây mẫu bàn ghế được rất nhiều quán cafe, nhà hàng sang trọng sử dụng.

ban-an-go-8
Bàn ăn gỗ K3

3. Các loại gỗ được dùng để đóng bàn ăn gỗ nhiều nhất 

Có những loại gỗ được dùng để đóng bàn ăn gỗ nhiều nhất. Phê Decor sẽ bật mí chúng ngay dưới đây nhé

3.1. Bàn ăn gỗ sồi

Gỗ sồi dùng nhiều trong nội thất nói chung và bàn ăn gỗ nói riêng và loại gỗ này được nhập khẩu tại Nga, nước Bắc Mỹ (Mỹ, Canada) và các nước Đông Âu. Loại gỗ được đáng giá cao về màu sắc và vân gỗ, gỗ có màu vàng nhạt là chủ đạo. Vậy nên khi đóng bàn ăn bằng gỗ sồi, người ta thường để nguyên màu tự nhiên phô diễn nét đẹp của các vân gỗ. Ngoài ra, loại gỗ này có tính  năng bám màu tốt, có thể sơn phủ hoặc màu khác theo yêu cầu của khách hàng.

ban-an-go-9
Bàn ăn gỗ sồi

Bàn ăn đóng bằng gỗ sồi rất bền, thời gian sử dụng tầm 20 – 30 năm hoặc hơn. Bản thân cây Sồi được trồng và sinh trưởng tại vùng khí hậu ôn đới, khí hậu lạnh với điều kiện khắc nghiệt nên gỗ kết cấu chắc chắn, đạt chuẩn, là dòng gỗ có chất lượng rất tốt.

3.2. Bàn ăn gỗ xoan đào

Trước khi nhập khẩu gỗ sồi Việt Nam thì gỗ xoan đào luôn là chất liệu gỗ tự nhiên đóng bàn ăn phổ biến nhất. Bàn ăn gỗ tự nhiên xoan đào độ bền cao có thể dùng 20 -30 năm thoải mái, chắc chắn mà giá cả lại bình dân, là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

ban-an-go-10
Bàn ăn gỗ Xoan Đào

Cây xoan đào lớn nhanh, chỉ 6 đến 8 năm là có thể khai thác nên nguồn nguyên liệu gỗ này rất dồi dào cho ngành nội thất. Cây xoan đào mới xẻ có màu đỏ hồng rất đẹp, để lâu sẽ chuyển sang màu sẫm hơn. Vân gỗ xếp theo tầng lớp gợn sóng với đường vân nhẹ nhàng, không quá nổi.

3.3. Bàn ăn gỗ óc chó

Sau 2 loại kể trên thì gỗ óc chó xếp trong top 3 các loại gỗ được dùng nhiều nhất để làm bàn ghế ăn. Trong 3 loại thì gỗ óc chó chất lượng và sang trọng nhất, bởi vậy giá sẽ cao hơn đáng kể.

Gỗ óc chó thường phải nhập khẩu các nước Mỹ, Canada và một số nước châu Âu bởi cây này không phân bố ở nước ta. Loại cây ưa lạnh nên càng lạnh thì chất lượng gỗ càng tốt.

ban-an-go-11
Bàn ăn gỗ Óc Chó

Điều đặc biệt gỗ óc chó là có dát gỗ hơi giống màu kem, màu của tâm gỗ khá đang dạng từ nâu nhạt đến nâu đậm như socola, đôi khi còn có ánh tím đỏ và có sọc sậm. Điểm cuốn hút nhất loại gỗ này là hệ vân gỗ có nhiều tạo hình khác nhau, có khi là sóng mềm mại, uyển chuyển nhưng khi lại cuộn xoáy thành các đốm hình rất đẹp mắt và cuốn hút.

Có thể thấy, gỗ óc chó loại gỗ sang trọng, bền đẹp, có chất lượng tốt. Bàn ăn gỗ óc chó mang phong cách nội thất quý phái, thượng lưu, cực đẹp và sang trọng. Hơn thế nữa, bàn ghế ăn bằng gỗ óc chó mang nghĩa của sự may mắn và thịnh vượng theo phong thủy.

3.4. Bàn ăn gỗ thông

Gỗ thông loại gỗ rừng trồng, không phải gỗ tốt hay quý và có nguồn nguyên liệu dồi dào nên có giá rất bình dân. Qua bàn tay các thợ mộc lành nghề thì chất liệu này cũng có thể đóng được những bộ bàn ăn cực đẹp và trẻ trung. Độ bền thông cũng khá lâu, có thể dùng thoải mái trên 10 năm bởi gỗ thông tuy nhẹ xốp nhưng khi đưa vào sử dụng để đóng bàn ghế thì gỗ thường phải trải qua bước chọn lọc, xử lý kỹ càng sơn phủ cẩn thận.

ban-an-go-12
Bàn ăn gỗ Thông

Giá bộ bàn ghế ăn gỗ thông tự nhiên khá rẻ và rất đáng để mua. Đối với loại 4 ghế sẽ có giá khoảng 2 – 4 triệu đồng, còn mẫu 6 ghế thường dao động từ 3 -6 triệu đồng. Tuy nhiên, giá cả tùy thuộc vào đơn vị cung cấp, độ phức tạp của thiết kế, kích thước và các phụ kiện đi kèm.

3.5. Bàn ăn gỗ cao su

Trước đây, khi nguồn gỗ khá dồi dào thì gỗ cao su rất ít khi được dùng bàn ghế ăn mà người ta chủ yếu trồng cây cao su để lấy mủ là chính. Hiện nay, gỗ cao su trong nước chưa thật sự chất lượng bởi gỗ muốn bền đẹp thì cần phải trải qua khâu xử lý, chế biến kĩ càng. Vậy nên, nguồn gỗ cao su đóng bàn ăn chủ yếu là gỗ nhập khẩu dạng thành khí (đã được xẻ và sấy sẵn).

ban-an-go-13
Bàn ăn gỗ cao su

Gỗ cao su nhìn chung khá  thẳng đẹp và đều có màu trắng ngả vàng nhạt, vân gỗ tương đối bắt mắt, nguồn nguyên liệu dồi dào giá thành khá rẻ. Bàn ăn gỗ cao su khá bền, có thể dùng trung bình 15 năm hơn, sản phẩm độ dẻo dai nhưng cứng cáp nên không lo bị nứt gãy, bền bỉ với thời gian.

4. Lựa chọn bàn ăn gỗ theo số lượng ghế

Tùy vào số thành viên và nhu cầu sử dụng thực tế của từng gia đình, dưới đây gợi ý của chúng tôi:

  • Bộ 6 ghế: Sự lựa chọn phù hợp, tối ưu nhất dành cho các cặp đôi mới cưới ra ở riêng hoặc những gia đình phòng bếp nhỏ. Hãy xem tất cả bộ bàn ăn 6 ghế với thiết kế hiện đại và giá rẻ được gia công từ chất liệu gỗ tự nhiên đảm bảo độ bền cao của xưởng chúng tôi.
  • Bộ 8 ghế: Sự lựa chọn hầu hết các gia đình và cũng là sản phẩm bán chạy nhất của Xưởng gỗ An Lạc. 8 ghế ăn thoải mái cho một gia đình 2 thế hệ, dù có thêm 1-2 vị khách vẫn đủ chỗ ngồi. Hơn nữa, kích thước bộ bàn ăn 8 ghế cũng lớn hơn bộ 6 ghế, nhìn cân đối hơn khi kê trong phòng.
  • Bộ 10 ghế: Những gia đình phòng bếp rộng, nhiều thế hệ sống chung một nhà hoặc gia đình thường xuyên mời khách đến nhà ăn uống, tiệc tùng thì chọn bộ 10 ghế ăn vì bàn được thiết đủ dài rộng để có thể thoải mái sử dụng cho 12 người khi cần thiết.
  • Bộ 12 ghế: Nhu cầu gia đình sử dụng đến bộ 12 ghế ăn thường không lớn mà chủ yếu các quán cafe, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại,... mới đặt làm bộ bàn ăn cỡ lớn như thế này. Ngoài ra, nhiều công ty hiện nay sử dụng làm bàn họp, bàn trà để tiếp khách hàng vip và đối tác.
ban-an-go-14
Lựa chọn bàn ăn gỗ theo số lượng ghế

5. 99+ Mẫu bàn ăn gỗ được yêu thích ngày nay

Mách bạn 99+ mẫu bàn ăn gỗ được yêu thích hiện nay. Cùng xem đón xe có những mẫu nào tiếp ngay dưới đây nhé

5.1. Bàn ăn gỗ nguyên khối

Ưu điểm bàn ghế ăn gỗ nguyên khối tự nhiên là có độ bền cao hơn rất nhiều so với gỗ công nghiệp, lên đến hàng trăm năm. Đặc biệt xét độ thẩm mỹ, gỗ tự nhiên có vân gỗ uốn lượn rất đẹp, đôi khi có cả những vết sẹo, mắt và thể hiện giá trị vượt thời gian, vẻ đẹp nguyên sơ chân thực.

ban-an-go-15
Mẫu 1: Bàn ăn gỗ nguyên khối
xlvJdstfva283qY4vtpxK8NcSpc6jswMt4TRIBXon7BCmncsilvGep0ESR3VfB63o0ii6vAPjoCXQSbQoifg2L7fKvXGtO3PrFgvOnPF2ysk6ugT0Y5pgA1R2vV3CWRpFa2p0Rpt7dfqvGFPAbRJh3k
Mẫu 2: Bàn ăn gỗ nguyên khối
ban-an-go-17
Mẫu 3: Bàn ăn gỗ nguyên khối
ban-an-go-18
Mẫu 4: Bàn ăn gỗ nguyên khối

5.2. Bàn ăn gỗ khung ván

Gỗ khung tự nhiên rất bền, chất gỗ rắn chắc khá cứng, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực nén, lực va đập, chịu nước tốt. Bàn ăn gỗ không hoặc ít cong vênh, ít nứt nẻ, chống mối mọt khá ổn nên lựa chọn bàn ăn gỗ xoan đào cũng rất hợp lý.

Đối với dòng sản phẩm bàn ăn gỗ tự nhiên xoan đào có giá khá mềm, tính theo kích thước phổ thông, mặt kính và 6 ghế đi kèm thì sản phẩm này có giá dao động từ 5 -8 triệu đồng. Ngoài ra, giá cả phụ thuộc vào kích thước, họa tiết, kiểu dáng và các chi tiết đi kèm khác mặt đá tự nhiên, ghế bọc đệm, mút thì giá cũng sẽ cao hơn.

ban-an-go-19
Mẫu 1: Bàn ăn gỗ khung ván
ban-an-go-20
Mẫu 2: Bàn ăn gỗ khung ván
ban-an-go-21
Mẫu 3: Bàn ăn gỗ khung ván
ban-an-go-22
Mẫu 4: Bàn ăn gỗ khung ván

5.3. Bàn ăn gỗ đóng hộp giả nguyên khối

Được chế tạo từ tấm gỗ công nghiệp đóng hộp vuông tứ diện, bên trong có thiết kế thang chịu lực, mặt bên ngoài dán veneer vân gỗ tự nhiên nhìn giống bàn ăn nguyên khối. Sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ăn sang trọng vẫn tối ưu về kinh tế.

ban-an-go-23
Mẫu 1: Bàn ăn gỗ đóng hộp giả nguyên khối
ban-an-go-24
Mẫu 2: Bàn ăn gỗ đóng hộp giả nguyên khối
ban-an-go-25
Mẫu 3: Bàn ăn gỗ đóng hộp giả nguyên khối
ban-an-go-26
Mẫu 4: Bàn ăn gỗ đóng hộp giả nguyên khối

5.4. Bàn ăn gỗ hoàng gia

Được thiết kế mặt bàn bo cong tứ diện mềm mại, 4 chân cũng được uốn cong điệu đà. Trên chân và yếm bàn được điêu khắc các họa tiết hoa lá tây, hoa hồng, hoa hướng dương,... đặc trưng phong cách Hoàng Gia Châu Âu nhìn rất tinh tế và đẳng cấp.

ban-an-go-27
Mẫu 1: Bàn ăn gỗ hoàng gia
ban-an-go-28
Mẫu 2: Bàn ăn gỗ hoàng gia
Dnu-xXxmbIqoXrYVqdJOEBnlf7ciLJ6oNjzHMbHOuumJhSQeqJCXPS7NDoXj0mxFb0AzzcpBiD-07Hp0OGGK6VfKxWyc706BHciXKGZJHZT8jf4fz0N6U9P65j3qbe6Z48kczJOmkl-rsUUjNvoG47U
Mẫu 3: Bàn ăn gỗ hoàng gia
ban-an-go-29
Mẫu 4: Bàn ăn gỗ hoàng gia

5.5. Bàn ăn gỗ tròn

Mẫu thiết kế tiết kiệm được tối đa không gian nội thất phòng ăn cực kỳ thân thiện, giúp gắn kết các thành viên trong gia đình. Khi tất cả thành viên cùng ngồi quây tròn trên bàn ăn không hề có khoảng cách hay sự khác biệt về vị trí giữa mọi người.

ban-an-go-31
Mẫu 1: Bàn ăn gỗ tròn
ban-an-go-32
Mẫu 2: Bàn ăn gỗ tròn
ban-an-go-33
Mẫu 3: Bàn ăn gỗ tròn

5.6. Bàn ăn gỗ K3

Điểm nổi bật mẫu bàn ăn này là phù hợp với mọi không gian kiến trúc, dù trong nhà hay ngoài trời, kể cả những nơi công cộng. Đây là những mẫu bàn ghế được rất nhiều quán cafe, nhà hàng sang trọng sử dụng.

ban-an-go-35
Mẫu 1: Bàn ăn gỗ K3
ban-an-go-37
Mẫu 2: Bàn ăn gỗ K3
ban-an-go-38
Mẫu 3: Bàn ăn gỗ K3
ban-an-go-39
Mẫu 4: Bàn ăn gỗ K3

6. Kinh nghiệm khi mua bàn ăn gỗ bạn không thể bỏ qua

6.1. Kiểm tra chất lượng bộ phận, hoa văn, nước sơn của bàn, ghế ăn

Khi mua sản phẩm bàn ăn gỗ tự nhiên, cần lưu ý kiểm tra các bộ phận chủ yếu chân; mặt bàn, ghế; mặt ngăn kéo bàn… phải được đóng bằng loại gỗ chất lượng tốt, chắc chắn,không hở mối gắn, nếu trang trí hoa văn thì phải nhìn sắc nét, đẹp mắt, bề mặt không gồ ghề, không bị sâu hay rạn nứt, không có những mẩu gỗ thừa.

Không nên mua đồ dùng bộ phận gỗ đóng bên trong phần che khuất như tấm ngăn, tấm lót, ngăn kéo… bị mọt, sứt sẹo, chắp vá, thiếu hụt. Đối với gỗ tự nhiên quét sơn thì lớp sơn phải đều màu, bóng, mịn, không sần hay có vết nhăn.

6.2. Chọn mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên độ khít cao

Cần quan sát thật kỹ các kẽ hở bên trong không được to quá 0.5mm và kẽ hở ngoài không quá 0.2mm. Những chỗ dán keo hay chạm khảm, tra mộng phải khít, không được lỏng lẻo với đường nét tinh xảo.

6.3. Kiểm tra kĩ độ kết cấu nội thất gỗ

Đối với kết cấu khung, gia chủ cần chú ý quan sát kỹ các chỗ kết hợp của khung có chắc chắn và có bị hở không. Kiểm tra chỗ tiếp giáp nhau có thể chịu được lực tốt không, ghép khớp nhau không, có bị hở mối ghép không.

6.4. Kiểm tra chất lượng gỗ bằng những tiếng gõ

Chọn mua những sản phẩm tiếng gõ bé cóc cóc, tay khi gõ vào thấy chắc tay thì chứng tỏ chất gỗ đặc. Không nên mua những sản phẩm tiếng gõ bụp bụp bởi đó có thể là ván ép, hoặc lõi bị rộng, gỗ đã bị mục và có mối mọt bên trong. 

hOpLyvbrmTXq3SH8X8tHL7R6uz42-QQYkDYXwTZqtTJ1C-gxuVkojqhxcbnjiGbYOYIg-wby6S9w6oCGI4feSbVXpoN6dxOnh-6D2Rvd_H11plYSFqOzM79m6dSUWPiyCIBwXeNkXMp66kGAyxkOTYs
Kinh nghiệm khi mua bàn ăn gỗ bạn không thể bỏ qua

>>>Xem thêm: Top 24 phong cách thiết kế nội thất hàng đầu không thể bỏ qua trong năm 2023

7. Tham khảo mẫu bàn ăn thông minh “làm mưa làm gió” trên thị trường

Bàn ăn thông minh sản phẩm phổ biến trên thị trường nội thất, có thể bắt gặp phần lớn các địa chỉ bán nội thất thông minh nhưng không phải thương hiệu nào cũng đầy đủ uy tín đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm đó. Vì thế là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn cho mình một địa chỉ tin tưởng để chọn mua bàn ăn thông minh cao cấp. Phê Decor một điểm đến lý tưởng cho những sản phẩm nội thất thông minh, đặc biệt bộ bàn ghế ăn cơm gấp gọn mà bạn không nên bỏ lỡ.

ban-an-go-40
Tham khảo mẫu bàn ăn thông minh “làm mưa làm gió” trên thị trường

Trước đây khi nghe những sản phẩm nội thất thông minh người ta thường hình dung đến những sản phẩm cầu kỳ, phức tạp. Nhưng ngày nay sự cải thiện vượt trội các sản phẩm nội thất thông minh và bàn ăn thông minh nói riêng sở hữu những thiết kế tinh kế, hiện đại hơn. Những thiết kế bàn gỗ thông minh độc đáo như: Bàn ăn kéo dàibàn ăn cao cao cấpbàn ăn gấp gọnbàn ăn tích hợp bàn đảo. Mang đến nét Mới lạ  nhiều ánh sáng hơi thở thời thượng cho căn bếp nhà bạn. Một không gian không quá kiểu cách cầu kỳ vẫn trở nên thu hút nhờ sự sắp xếp linh hoạt hiện đại.

ban-an-go-41
Phê Decor bàn ăn thông minh “làm mưa làm gió” trên thị trường

Bàn ăn thông minh được ra đời trở nên phổ biến từ những nhu cầu thiết yếu đó. Thay vì phải đặt để những chiếc bàn ăn nặng nề, cồng kềnh và tốn nhiều diện tích hay chọn dùng những chiếc bàn nhựa tạm bợ, thiếu thẩm mỹ với chiếc bàn ăn thông minh kéo dài .  Bàn ăn thông minh mở rộng gấp gọn có thể giúp thỏa mãn nhu cầu tối ưu hoá không gian nhờ khả năng gấp mở linh hoạt, tích hợp nhiều công năng trong sản phẩm bàn ăn.

>>>Xem thêm: 99+ Phòng thay đồ hiện đại chuẩn xu hướng năm 2023

Với bất kì đồ nội thất nào chất liệu gỗ tự nhiên vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình. Trong đó, không thể bỏ qua mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp, hiện đại và sang trọng, được nhiều người ưa chuộng. Trên đây là chi tiết về bàn ăn gỗ, mong rằng qua đây gia chủ có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình. Đừng quên liên hệ Phê Decor để được tư vấn và báo giá sản phẩm cho nội thất mái ấm ngôi nhà mình mà gia chủ mong muốn.

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.