Bàn ăn gỗ gấp gọn: Mang đến phong thuỷ, ấm cúng cho căn bếp Việt

Khi chọn mua một sản phẩm nào đó, chúng ta cần cân nhắc và xem xét về ưu nhược điểm của chúng và với bàn ăn gỗ gấp gọn cũng không phải là ngoại lệ. Vậy loại bàn ăn hiện đại này có những ưu nhược điểm gì? Lý do nào thuyết phục bạn nên mua chúng và những lưu ý gì khiến bạn cần phải suy xét lại? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của Phê Decor!

1. Bàn ăn gỗ gấp gọn là gì?

Bàn ăn gỗ gấp gọn thông minh là cái tên khá phổ biến hiện nay. Vậy bàn ăn gỗ gấp gọn là gì? Hiểu một cách đơn giản thì bàn ăn gỗ gấp gọn là sản phẩm mang đặc tính tiết kiệm, tối ưu hóa diện tích không gian sau mỗi bữa ăn, bạn có thể gấp gọn chiếc bàn ghế lại bằng những thao tác hết sức đơn giản, giải phóng không gian một cách hiệu quả.

1. Ưu điểm của bàn ăn gỗ gấp gọn

Ưu nhược điểm của bàn ăn gỗ gấp gọn
Ưu điểm của bàn ăn gỗ gấp gọn

Nếu xét một cách toàn diện, có thể nói rằng bàn ăn gỗ gấp gọn là dòng sản phẩm mang nhiều ưu điểm hơn là hạn chế. Cụ thể, sản phẩm này mang lại những lợi ích thiết thực sau:

1.1. Tiết kiệm không gian sống

Đây chính là ưu điểm lớn nhất và cũng là đặc tính nổi trội nhất của bàn ăn gấp gọn bằng gỗ. Thật vậy, với khả năng gấp gọn linh hoạt theo chiều ngang hoặc dọc, sản phẩm này giúp người sử dụng tiết kiệm đến 70% diện tích nhà ở khi chúng ở trạng thái không sử dụng. Trong các loại bàn gỗ gấp gọn, loại phổ biến nhất là gấp hai cánh theo chiều vuông góc với phần bàn chính giữa, chẳng những thế, ghế của loại bàn này cũng thường được thiết kế tinh gọn, chân chéo, dễ dàng gập lại và xếp sát nhau, luồn khít phần hộc bàn. Như vậy trong trạng thái không sử dụng, cả bộ sản phẩm nằm gọn gàng trong một không gian tối giản, giúp không gian sống trở nên thông thoáng và dễ chịu hơn bao giờ hết.

JxmD3BknKLTJ3hP-yEyF2DPXJUWIt5BPuFEWXUuECTGlSNTpe8X_ecwB2TMqhEA2yXvLzKDOkhg5j6alqsmi-bAAAXIgY0jbbkvNRidqqK-0OJWp8c4cXpwC9XXMitwK7pgbq_H9hSpxX5pEtixmrCY
Tiết kiệm không gian sống

1.2. Hạn chế va đập

Về việc va chạm, điều này có thể không thấy rõ ở những gia đình gồm các thành viên đã trưởng thành nhưng với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già, va chạm khi qua lại là điều rất dễ xảy ra và với việc gấp gọn một cách nhanh chóng, nhường lối cho hoạt động di chuyển thì bàn ăn gỗ gấp gọn thực sự là sản phẩm an toàn, giúp giảm thiểu nguy cơ va chạm trong sinh hoạt hằng ngày của chúng ta.

1.3. Vận chuyển linh hoạt, dễ dàng

Để vận chuyển được bàn ghế truyền thống, chúng ta thường tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức bởi độ nặng và sự cồng kềnh của nó (không thể thu vén khi đi vào thang máy, qua cửa hẹp). Vấn đề này hoàn toàn được giải quyết triệt để với bàn ăn gỗ gấp gọn. Với khả năng “thu mình” độc đáo, bàn ăn gấp gọn dễ dàng đi qua cửa, qua khe hẹp mà không cần tiêu tốn quá nhiều công sức. Chẳng những thế, do thiết kế tinh giản nên sản phẩm này còn rất nhẹ, tạo sự tiện lợi trong việc mang vác, di chuyển từ nơi này đến nơi khác mà không làm xây xước bề mặt thành phẩm.

ban-an-go-gap-gon-02-copy
Bàn ăn gỗ gấp gọn dễ dàng di chyển tại các không gian khác nhau

1.4. Mẫu mã đẹp, gây ấn tượng cho người quan sát

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp nội thất, mặc dù xuất hiện sau nhưng bàn ăn gỗ gấp gọn càng ngày càng đứng vững trên thị trường nhờ mẫu mã đẹp cùng độ bền cao đến từ chất liệu gỗ tự nhiên. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn ghi điểm bởi hiệu ứng gây chú ý. Với những người đã quá quen với kiểu bàn ghế truyền thống, khi quan sát thấy sự tiện lợi của dòng sản phẩm này ắt hẳn sẽ cảm thấy ngạc nhiên và trầm trồ. Và chính khả năng gây chú ý từ sự linh hoạt của mình, bàn ăn gỗ gấp gọn dần trở thành cái tên đắt giá trong “làng” nội thất hiện nay.

1.5. Mang đến phong thuỷ tốt cho căn nhà

Theo phong thuỷ đồ gỗ được đặt trong nhà còn mang một ý nghĩa là giúp trừ ma, trừ tà, xua tan những luồng khí xấu, tránh được những thế lực âm khí xâm nhập vào ngôi nhà của bạn; giúp chuyển hóa thành những nguồn năng lượng tốt, mang đến những may mắn, tài lộc cho gia chủ và những thành viên khác trong nhà.

ban-an-go-gap-gon
Bàn ăn gỗ gấp gọn mang đến phong thuỷ tốt cho gia chủ

3. Phân loại bàn ăn gỗ gấp gọn

3.1. Phân loại theo kiểu dáng

  • Bàn gỗ gấp gọn kết hợp bếp từ
  • Bàn gỗ gấp gọn tiết kiệm diện tích
  • Bàn gỗ gấp gọn có thể xoay

3.2. Phân loại theo chất liệu

  • Chất liệu gỗ tự nhiên: Bàn ăn gỗ tự nhiên thường có độ bền cao và tuổi thọ dài hơn so với các loại gỗ khác.
  • Chất liệu gỗ công nghiệp: Bàn ăn gỗ công nghiệp thường có giá thành thấp hơn so với gỗ tự nhiên, giúp tiết kiệm nguồn tài chính.

4. Mẫu bàn ăn gỗ cao cấp đẹp chuẩn Sang - Xịn - Mịn 

4.1. Asahi BA20 - Bàn ăn gỗ gấp gọn

Ba20 là một trong những mẫu bàn ăn tròn gấp gọn được yêu thích nhất trong suốt nhiều năm vừa qua bởi giá thành rẻ và kiểu dáng hiện đại.

ban-an-thong-minh-ba20-1-jpg-1-copy
Bàn ăn gỗ gấp gọn BA20

Khách hàng tìm đến BA20 đều là những gia chủ có niềm đam mê với nội thất gỗ và mong muốn có thể nới rộng căn bếp với chi phí tiết kiệm nhất. 

ban-an-thong-minh-ba20-3-jpg-1-copy
Mở ra có thể ngồi đến 10-12 người

Với chất liệu:

  • Gỗ MDF đạt chuẩn E1 BA20 được đánh giá khá bền bỉ, 
  • dễ dàng sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ khi được thiết kế thêm 4 bánh xe kèm khoá chốt an toàn không lo va đập. 
  • chân bàn gỗ tự nhiên độ cứng cáp và chắc chắn cao do không bị ăn mòn hay dễ hỏng trong môi trường ẩm ướt. 
  • Đa dạng về màu sắc vân gỗ, không thấm nước, không bị giãn nở, cong vênh hay bị biến dạng khi tiếp xúc trực tiếp với nước.
  • Khi ít người có thể mở 1 cánh ngồi được 4-6 người, khi sum họp gia đình mở 2 cánh bàn có thể ngòi đến 12-13 người. 

4.5. Haruma BA57 - Bàn Ăn gỗ Gấp Gọn

Bàn ăn gỗ gấp gọn Haruma đáp ứng được nhu cầu của ngay cả những vị khách khó tính nhất bởi BAC 57 không chỉ góp phần giải phóng không gian ăn uống của bạn mà còn đáp ứng tính thẩm mỹ, đồng thời đem tới sự sang trọng, tinh tế, đẳng cấp đầy hiện đại nhờ các chất liệu cao cấp hàng đầu.

  • Mã sản phẩm: BAC57 
  • Chất liệu: Gỗ cao su
  • Kích thước: 40*80*75 (cm)
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc
Ou7x4tn8xDPpU7l6ijLkcSZJLcfW2NQZvIF75-vdjG2yFr1bGJ5OCejXODoCOL6FoCRIugurtClAeXgP-oiCxrPNwxLq9Vg6bFIx6dBI5oTJYAFoq29v63jSfn-UoLX2KHBkzNT9HtrypuCLRSAhTCA
BA57 là bộ bàn ăn gỗ gấp gọn linh hoạt, phát huy công năng mọi nơi mọi lúc
ban-ghe-an-cao-cap-ba57-15-jpg-copy
Bàn ăn gỗ gấp gọn Haruma đáp ứng được nhu cầu của ngay cả những vị khách khó tính nhất
ban-ghe-an-cao-cap-ba57-24-jpg-copy
Bàn ăn gỗ gấp gọn Haruma đáp ứng được nhu cầu của ngay cả những vị khách khó tính nhất

4.3. Hinata BA25 - Bàn ăn gỗ gấp gọn

Hinata BA25 là chiếc bàn ăn “thần thánh” có thể gấp gọn, mở rộng linh hoạt, phù hợp cho những bữa cơm gia đình đông đủ, những ngày bận rộn neo người và khi không dùng đến thì có ngay một chiếc tủ kệ gọn gàng ở góc phòng.

ban-an-thong-minh-gap-gon-ba25-11-jpg-copy
ban-an-thong-minh-gap-gon-ba25-10-jpg-copy
ban-an-thong-minh-gap-gon-ba25-6-jpg-copy
  • Thiết kế tinh tế, đường nét sắc sảo, màu sắc nhã nhặn, làm bừng sáng cho không gian phòng bếp.
  • Phong cách Bắc Âu đơn giản, lịch thiệp, mang sự ấm áp, gần gũi đến với bữa cho bữa cơm gia đình.
  • Sản phẩm nhập khẩu, chất liệu cao cấp, an toàn cho mọi thành viên trong gia đình

4.4. Zalo BAC03 - Bàn ăn gỗ gấp gọn tích hợp bàn đảo

Bàn ăn BA03 là sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp mang đến một sản phẩm hoàn mỹ đáp ứng được nhu cầu cho quý khách hàng. Được thiết kế trên chất liệu khung gỗ cao cấp, đã qua xử lý chống mối mọt, chống cong vênh phù hợp với điều kiện môi trường, kết cấu vững chắc, mang đến sự bền vững cho sản phẩm.

ban-an-thong-minh-gap-gon-bac89-6-jpg-copy
ban-an-thong-minh-gap-gon-bac89-4-jpg-copy
  • Mã sản phẩm: BAC03
  • Chất liệu: Gỗ cao su
  • Kích thước: 120/140*90*73(cm)
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

4.5. Nora BA31 - Bàn ăn gỗ gấp gọn

Nora BA31 là sản phẩm bàn ăn gấp gọn 6 ghế sở hữu phong cách tối giản, ít chi tiết và không cầu kỳ nhưng tính ứng dụng và giá trị sử dụng cao. Sản phẩm này có giá thành rẻ, được nhiều khách hàng ưa chuộng nội thất gỗ lựa chọn. 

  • Mã sản phẩm: BA31
  • Chất liệu: Gỗ Tần Bì
  • Kích thước: 120/140*90*73(cm)
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc
ban-an-thong-minh-ba31-6-jpg-copy
Nora BA31 là sản phẩm bàn ăn gấp gọn 6 ghế sở hữu phong cách tối giản
ban-an-thong-minh-ba31-5-jpg-copy
Nora BA31 có hai màu sắc chính là gỗ sáng và gỗ trầm

5. Địa chỉ uy tín mua bàn ăn gỗ gấp gọn: Phê Decor

Bàn ăn gỗ gấp gọn là một trong những sản phẩm rất phổ biến trên thị trường nội thất hiện nay. Thật không khó để bạn có thể bắt gặp dòng sản phẩm này tại các địa chỉ bán nội thất thông minh, tuy nhiên không phải thương hiệu nội thất nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng cho sản phẩm bàn ăn gỗ gấp gọn này. 

2JL1PSTdFbPUfaV6Oh_p3r3PX8FKn1mjesW8eyC0rCPuLoh4yKlMNpMw0jZSsNqqjaKUEDq7F0hB9f6au0Un7Cgn3uDHTx8ZLdmzb2eyaGZDGLbODhmozigQ0s7tFSxay6oIhfKgYqfAtf7ad1XxpEw
Bàn ăn gỗ gấp gọn là một trong những sản phẩm rất phổ biến trên thị trường nội thất hiện nay.

Chính vì vậy, bạn hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy để trao trọn niềm tin, hãy là người tiêu dùng thông thái khi tìm mua các sản phẩm bàn ăn thông minh, cao cấp.

Và Phê Decor chính là một điểm đến, một địa chỉ lý tưởng để bạn sở hữu những sản phẩm nội thất thông minh, độc đáo. Trong đó đặc biệt là bộ bàn ghế ăn gấp gọn 6 ghế mà bạn không nên bỏ lỡ.

  • Thương hiệu uy tín: Phê Decor tự hào là một cái tên dẫn đầu trong ngành nội thất thông minh. Kể từ khi khai trương vào năm 2017, với 97% đánh giá 5 sao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tư vấn, bảo hành và chăm sóc khách hàng, Phê Decor đã củng cố vị trí uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nội thất thông minh.
  • Chất lượng cao cấp: Sản phẩm nội thất tại Phê Decor được nhập khẩu độc quyền và tuân theo các tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu, đảm bảo sự hoàn hảo trong từng chi tiết.
  • Hệ thống showroom hiện đại: Với mạng lưới gồm 6 showroom sang trọng và hiện đại tại các thành phố lớn trên khắp cả nước, Phê Decor tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm trực tiếp và tìm hiểu về các giải pháp nội thất thông minh.
  • Mức giá hợp lý: Phê Decor sở hữu xưởng sản xuất rộng lớn với diện tích 10,000m2 tại Bình Dương và 5,000m2 tại Đồng Nai, chuyên sản xuất các sản phẩm xuất khẩu đặc biệt cho thị trường Mỹ. Nhờ đó, Phê Decor tự tin cam kết giá cả cạnh tranh và có thể tiết kiệm lên tới 20% so với giá trung bình trên thị trường.

>>>>> Xem thêm: 

99+ Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Gấp Gọn Giúp Tiết Kiệm Diện Tích Tối Đa 2023 

99+ Mẫu bàn ăn gấp gọn được ưa chuộng nhất Phê Decor

Bài viết trên đây Phê Decor đã giới thiệu tới bạn một số thông tin cơ bản về dòng sản phẩm bàn ăn gỗ gấp gọn, đồng thời gợi ý 5 mẫu bàn ăn gấp gọn đẹp và thời thượng nhất. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này của Phê Decor, bạn đã có những thông tin hữu ích liên quan tới sản phẩm, đồng thời dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn mẫu mã, địa chỉ bán bàn ăn gỗ gấp gọn uy tín.

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.