1001 kinh nghiệm mua ghế sofa giường phù hợp với mọi không gian

ghe-sofa-giuong-1
1001 kinh nghiệm mua ghế sofa giường

Hiện nay, Ghế sofa giường được biết đến như món đồ nội thất đa năng, được xem là giải pháp tối ưu cho những căn nhà không có quá nhiều diện tích. Không những thế, sản phẩm còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, độ bền và tính linh hoạt với mọi không gian. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là làm sao chọn mua được sản phẩm ưng ý? Cùng Phê Decor tìm câu trả lời qua kinh nghiệm mua sofa giường dưới đây!

1. Ghế sofa giường là gì?

Sofa giường hay còn gọi là sofa bed là dòng sản phẩm được thiết kế vừa có thể làm ghế vừa có thể làm giường. Với tính năng 2 trong 1, giường sofa không chỉ là nơi tiếp khách lý tưởng mà còn là một điểm nghỉ lưng êm ái của các thành viên trong gia đình.

ghe-sofa-giuong-2
Ghế sofa giường là gì?

2. Ưu và nhược điểm khi sử dụng ghế sofa giường

Phê Decor mách bạn Ưu và nhược điểm khi sử dụng ghế sofa giường nhé!

2.1. Ưu điểm

  • Dễ dàng thay đổi từ chiếc sofa tiếp khách thành chiếc giường nằm vô cùng thoải mái. 
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, đặc biệt thích hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ. 
  • Sofa bed có tính thẩm mỹ cao, giúp không gian nhà bạn thêm sang trọng và cuốn hút hơn. 
  • Nhiều mẫu sofa có thiết kế thông minh, là nơi cất giữ các đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp hơn. 
  • Giá thành phải chăng, có nhiều mức giá, phù hợp với túi tiền của mọi người. 
  • Nhiều mẫu mã như sofa giường da, sofa giường gỗ…
ghe-sofa-giuong-3
Ưu điểm khi sử dụng ghế sofa giường

2.2. Nhược điểm

  • Trọng lượng giường sofa thường nặng hơn so với sofa thông thường nên gây khó khăn trong việc vận chuyển. 
  • Cần gấp xếp nhẹ nhàng, đúng cách theo hướng dẫn để đảm bảo tuổi thọ sử dụng của sofa giường. 
ghe-sofa-giuong-4
Nhược điểm khi sử dụng ghế sofa giường

3. Kinh nghiệm mua ghế sofa giường gia chủ nhất định phải biết

Phê Decor cập nhật gia chủ những kinh nghiệm mua ghế sofa giường gia chủ nhất định phải biết

3.1. Kích thước

Kích thước sofa giường phải phù hợp với diện tích không gian đặt nó. Chọn mua giường sofa quá lớn khi không gian phòng nhỏ sẽ khiến căn phòng trở nên ngột ngạt và bạn không bố trí các món đồ nội thất khác xung quanh. Vì vậy, trước khi chọn mua, bạn nên đo khoảng không gian dự định đặt loại sản phẩm này khi còn ở dạng ghế và khi đã thành giường sofa. 

ghe-sofa-giuong-5
Kích thước mua ghế sofa giường gia chủ nhất định phải biết

3.2. Chất liệu

Với nhiều chất liệu khác nhau, không quá khó để bạn lựa chọn cho gia đình mình một mẫu ghế sofa phòng khách đúng theo sở thích. Tuy nhiên, bạn cần quan sát thiết kế căn phòng để chọn được chất liệu và màu sắc giường sofa có thể tạo được sự đồng nhất giữa chúng. Ví dụ, sofa giường da, sofa giường gỗ có vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, còn sofa bọc vải nỉ với gam màu nhẹ nhàng như màu xám, kem, ngà, be... thể hiện sự trẻ trung và rất thoáng mát khi sử dụng. 

ghe-sofa-giuong-6
Chất liệu mua ghế sofa giường gia chủ nhất định phải biết

Ngoài ra, nếu bạn dự định đặt giường sofa gần những nơi có không khí bụi bặm như ở gần mặt đường thì nên lựa chọn sofa có chất liệu da, giả da, gỗ hoặc nhựa vinyl. Ngược lại, nếu ở những không gian thoáng mát như chung cư cao tầng, gia chủ có thể chọn mua giường sofa bọc vải nỉ hoặc bọc nhung. 

3.3. Màu sắc

Hiện nay, cuộc sống ngày càng tiện nghi thì không gian sống ngày càng được nâng cao. Vì thế, màu sắc của ghế sofa giường cần phải hòa hợp với nội thất, màu sắc xung quanh. Kinh nghiệm mua sofa giường, bạn cần quan sát một cách kỹ lưỡng trước khi quyết định màu sắc phù hợp.

ghe-sofa-giuong-7
Màu sắc mua ghế sofa giường gia chủ nhất định phải biết

Chọn những gam màu trung tính như xanh dương, xám lông chuột hoặc xám cho những căn phòng có nội thất và tường màu trắng.

Bên cạnh chọn màu sắc theo thẩm mỹ thì lựa chọn màu theo phong thủy cũng rất quan trọng, điều này giúp mang đến vận may và tài lộc cho gia chủ. Chọn những màu vàng, đỏ nếu mệnh hỏa hoặc chọn màu xanh dương hoặc đen nếu chủ nhà mệnh thủy.

3.4. Khả năng vệ sinh

Sofa giường có vỏ đệm có thể tháo rời giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh khi sử dụng. Vì vậy, khi chọn mua bạn nên ưu tiên các mẫu giường sofa này. 

ghe-sofa-giuong-8
Khả năng vệ sinh mua ghế sofa giường gia chủ nhất định phải biết

3.5. Kiểm tra kết cấu ghế sofa giường

Giường sofa phải thật sự thoải mái khi ngồi và nằm. Do đó, bạn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng các bộ phận của sản phẩm trước khi mua. Đặc biệt, cần chú ý khung ghế, nệm mút, lò xo, vỏ bọc, độ đàn hồi…Bạn nên ngồi thử, nằm thử để cảm nhận rõ nét nhất về sự êm ái, thoải mái mà giường sofa mang lại. 

ghe-sofa-giuong-9
Kết cấu ghế sofa giường gia chủ nhất định phải biết

3.6. Trải nghiệm tại cửa hàng

Cuối cùng theo kinh nghiệm mua sofa giường, bạn cần chọn địa chỉ đáng tin cậy để sở hữu những mẫu sofa thẩm mỹ, chất lượng với giá thành phải chăng. Vì thế, Phê Decor chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho bạn đến trải nghiệm tại cửa hàng. Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Phê Decor không ngừng nỗ lực đem đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý đến khách hàng.

ghe-sofa-giuong-10
Trải nghiệm tại cửa hàng gia chủ nhất định phải biết

3.7. Kiểu dáng thiết kế phù hợp

Cũng như các loại ghế sofa thông thường, giường sofa cũng được chia làm hai loại là sofa giường có tựa lưng cao và sofa giường có tựa lưng thấp. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mua loại sofa giường có chiều cao dựa lưng phù hợp

ghe-sofa-giuong-11
Kiểu dáng thiết kế phù hợp

Với sản phẩm có tựa lưng cao sẽ giúp nâng đỡ cơ thể ngồi vững chắc, tạo sự thoải mái dù ngồi trong thời gian dài. Tuy nhiên, ghế thường gây cảm giác bí bách. Với sản phẩm có tựa lưng thấp, khi ngồi trong thời gian dài, phần cổ của bạn sẽ cảm giác bị mỏi, nhưng thiết kế sofa giường nhỏ gọn và thoáng mát hơn. 

3.8. Cân nhắc ngân sách

Không thể phủ nhận sự tiện dụng của sofa giường trong cuộc sống, tuy nhiên một chiếc sofa phù hợp với không gian sống là một chiếc sofa giường đủ tốt, đủ nhu cầu sử dụng và vừa đủ với ngân sách. Vì thế theo kinh nghiệm mua sofa giường, bạn nên cân nhắc đến vấn đề chi phí để chọn mua ghế sofa phù hợp với túi tiền của mình.

ghe-sofa-giuong-12
Cân nhắc ngân sách

3.9. Phê Decor - địa chỉ mua ghế sofa giường uy tín 

Phê Decor đơn vị thiết kế nội thất uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội với đội ngũ nhân sự trong nhiều năm kinh nghiệm với lĩnh vực thiết kế nội thất.

Tất cả được chứng minh qua những công trình thực tế, các bản vẽ kỹ thuật chi tiết đạt được sự hài lòng của rất đông chủ đầu tư. Phê decor chúng tôi đã từng hoàn thành nhiều công trình nội thất cho các nhà phố với phong cách thiết kế đẹp, mới lạ. 

ghe-sofa-giuong-13
Phê Decor với đơn vị thi công và thiết kế nội thất tại Hà Nội

Với những khả năng không ngừng sáng tạo, đổi mới, với những dự án không bị trùng lặp nhau mà luôn có sự mới mẻ, độc đáo. Nếu lựa chọn chúng tôi, gia chủ được thực hiện hóa ước mơ với không gian sống thực sự nổi bật, sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi toàn diện nhất.

Ngoài ra, gia chủ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất chỉ có tại Phê Decor như: 

  • Đồ nội thất nhập khẩu độc quyền đạt được tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu tại 2 nhà máy rộng 40000m2 và 200,000 m2.
  • Xưởng sản xuất 10,000m2 tại Bình Dương 5000m2 Đồng Nai chuyên sản xuất hàng xuất khẩu Hoa Kỳ do vậy nên giá luôn đảm bảo rẻ hơn thị trường 20%.
  • Thương hiệu 8 năm trên thị trường đã được nhiều khách hàng thường xuyên giới thiệu cho bạn bè. Tỉ lệ những khách hàng mua hàng qua truyền miệng chiếm 30% doanh số toàn Công ty.
  • Với 97% khách hàng đánh giá 5 sao khi nhận hàng và bảo hành bảo trì sản phẩm trong vòng muộn nhất 48h.

4. Top 10 mẫu sofa giường hot nhất hiện nay tại Nội thất thông minh - Phê Decor

Sofa giường được ví là những chiếc ghế đa năng bởi thiết kế vô cùng tiện lợi. Không chỉ vậy, sản phẩm nội thất này còn rất đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều không gian, kiến trúc nội thất phòng khách khác nhau. Những mẫu giường sofa ưng ý với tiêu chí chọn mua giường sofa dưới đây. 

4.1. Mẫu sofa giường FREMONT - SFG149

Với thiết kế cho phép bạn mở rộng và gấp gọn tùy nhu cầu sử dụng chỉ bằng vài thao tác nhanh chóng, đơn giản, SFG149 cung cấp đồng thời 3 tiện ích khi vừa là một chiếc sofa thông thường, vừa có thể kéo dài thành chiếc giường êm ái lại có cả ngăn chứa đồ rộng rãi.

  • Mã sản phẩm: SFG149
  • Chất liệu: Khung gỗ cao su, dát giường thép carbon chắc chắn, chịu lực tốt. Đệm bọt biển cao cấp, có tính đàn hồi cao, Vải công nghệ thoáng khí, ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè, độ bền cao và thân thiện với môi trường
  • Kích thước: Như hình (sai số 3-5cm)
  • Giá: Đệm cao su/ đệm xơ dừa + 1.500.000Đ
  • Màu sắc: Như hình
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc
ghe-sofa-giuong-14
Mẫu sofa giường FREMONT - SFG149
AZrKLgSHasIixb-6jgTYeeOdpUCwehTt0wnwcOemcR8m-9pvXX4wsCwD6Kks1RBoqi9UPjEAQMJKHCbmi4MwJvOfr0Bf8M-g88-W4iO8WyuQgfgspVbvlPg8wtB4xlSpYKFpjdj8jjyPMgbtwGfNc8g
SFG149 Mẫu sofa giường 

4.2. Mẫu sofa giường tích hợp USB FOLKE - SFG148

SFG148 sofa giường thông minh mua 1 được 3: Vào những buổi tối, khi đã thưởng thức bữa cơm tối no say, chỉ với 10s thao tác cực dễ dàng gia đình bạn có thể thoải mái nằm tận hưởng những bộ phim hay, trận cầu hấp dẫn bên đĩa trái cây, đồ ăn nhẹ. 

  • Mã sản phẩm: SFG148
  • Chất liệu: "Khung thép carbon chắc chắn, chịu lực tốt. Chất liệu vải công nghệ mềm mịn, tinh tế và độ bền cao, thoáng khí và không xù. Đệm bọt biển cao cấp có tính đàn hồi cao Tích hợp cổng sạc USB tiện dụng"
  • Giá: Đệm cao su/ đệm xơ dừa + 1.500.000Đ
  • Kích thước: Như hình (sai số 3-5cm)
  •  Kích thước chiều dài khi kéo thành sofa giường là 1m9
  • Màu sắc: Như hình
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc
ghe-sofa-giuong-16
Mẫu sofa giường tích hợp USB FOLKE - SFG148

Với chất liệu được chọn lọc từ những xưởng sản xuất với tiêu chuẩn khép kín hàng đầu thế giới nên SFg148 mang đến không chỉ một vẻ ngoài hoàn hảo mà còn mang đến chất lượng đạt chuẩn quốc tế. 

ghe-sofa-giuong-17
SFG148 Mẫu sofa giường tích hợp 

4.3. Mẫu sofa giường tay gỗ RAYMOND - SFG120

Không chỉ là chiếc sofa phòng khách hay chiếc giường ngủ đơn thuần, sofa giường là sự kết hợp mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho mọi thành viên gia đình. 

  • Mã sản phẩm: SFG120
  • Chất liệu: Khung gỗ Sồi + vạc thép nguội. Vải công nghệ thoáng khí, chống thấm, chống ẩm mốc, chống xước. Viền trang trí bằng inox mạ vàng. Đệm bọt biển cao cấp
  • Bảo hành: BẢO HÀNH 5 NĂM CHO PHẦN KHUNG SOFA GIƯỜNG
  • Màu sắc: Như hình
  • Kích thước: Như hình
  • Phong cách: Bắc Âu - Hiện đại
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

Gấp gọn là sofa thanh lịch, mở rộng thành giường ngủ êm ái, SFG120 không chỉ thỏa mãn nhu cầu sử dụng mà còn là món đồ nội thất đặc biệt nâng tầm không gian sống thêm hoàn hảo.

ghe-sofa-giuong-18
Mẫu sofa giường tay gỗ RAYMOND - SFG120
ghe-sofa-giuong-19
SFG120 Mẫu sofa giường tay gỗ RAYMOND 

4.4. Mẫu sofa giường điều khiển tự động DIAMOND - SFG139

Một chiếc giường ngủ rộng rãi nơi bạn thoải mái ngả lưng thả hồn vào giấc ngủ an yên. Không sở hữu kích thước đồ sộ hay hình thức cầu kì nhưng sofa giường SFG139 lại có thể dung hòa tất cả những yếu tố đó, trở thành chiếc chìa khóa vạn năng đưa bạn vào bước vào chốn thiên đường giữa mộng cảnh.

  • Mã sản phẩm: SFG139
  • Chất liệu: Vải giả lông cừu dày 1.6-1.8mm, độ che phủ 80-85%. Đệm bọt biển cao cấp, có tính đàn hồi cao. Khung gỗ thông nhập khẩu Nga. Sofa giường tự động, mỗi vị trí đều có thể hoạt động độc lập
  • Kích thước: Như hình (sai số 3-5cm)
  • Màu sắc: Như hình
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

Sở hữu thiết kế đa năng và sáng tạo bậc nhất trong các dòng sản phẩm nội thất trên thị trường hiện nay, SFG139 có thể linh hoạt thay đổi giữa chế độ sofa và chế độ giường ngủ nhờ chức năng đóng mở giúp mở rộng và thu gọn diện tích chỉ với 1 nút bấm tự động.

ghe-sofa-giuong-20
Mẫu sofa giường điều khiển tự động DIAMOND - SFG139
ghe-sofa-giuong-21
SFG139 Mẫu sofa giường điều khiển tự động DIAMOND  

4.6. Mẫu sofa giường Bắc Âu ELMO - SFG80

Giữa vô vàn những lựa chọn sofa giường khắp trên thị trường, thật khó khăn để có thể lựa chọn một sản phẩm ưng ý. Vậy nên Phê Decor sẽ giới thiệu ngay tới bạn chi tiết sản phẩm sofa giường thông minh cao cấp - SFG80

  • Mã: SGF151
  • Chất liệu: Khung thép carbon chắc chắn, chịu lực tốt lên đến 500KG. Đệm bọt biển cao cấp, có tính đàn hồi cao, mặt tiếp xúc đệm ngồi bằng lông vũ. Vải mèo cào cao cấp, chống xước, chống xù
  • Kích thước: Như hình (có sai số 3-5cm)
  • Giá: Đệm cao su/ đệm xơ dừa + 1.500.000Đ
  • Màu sắc: Như hình
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

Hãy chìm đắm trong nghệ thuật thiết kế nội thất hiện đại với sofa giường thông minh SFG80 độc lạ có 1 0 2 của Phê Decor và khám phá sự đẳng cấp của không gian sống. Với thiết kế độc đáo và tiện ích đa năng, sofa giường thông minh này không chỉ là một món đồ nội thất tinh tế mà còn là một giải pháp thông minh để tối ưu hóa không gian sống.

ghe-sofa-giuong-22
Mẫu sofa giường Bắc Âu ELMO - SFG80
ghe-sofa-giuong-23
SFG80 Mẫu sofa giường Bắc  Âu ELMO  

4.7. Mẫu sofa giường giá rẻ SOFIA - SFG44

Sofa giường thông minh SFG44 đã nhanh chóng được lựa chọn đưa vào các không gian sống có diện tích hạn chế: căn hộ mini, chung cư gia đình nhỏ, nhà tập thể… Hiện tại đây được coi là sản phẩm sofa giường bán chạy nhất thị trường.

  • Mã: SFG44
  • Chất liệu: Đệm bọt biển có độ đàn hồi cao, tạo cảm giác thoải mái và êm lưng. Kết cấu khung sắt sơn tĩnh điện, độ bền cao, mặt khung bóng sáng, không bị ăn mòn hoặc ảnh hưởng từ các chất hóa học và thời tiết
  • Kích thước: Như hình (có sai số 3-5cm)
  • Giá: Đệm cao su/ đệm xơ dừa + 1.500.000Đ
  • Màu sắc: Như hình
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

Sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các dòng sofa hay giường ngủ truyền thống, sofa giường thông minh SFG44 không chỉ mang lại sự tiện nghi, rộng rãi mà còn tăng tính thẩm mỹ hiện đại cho tổng thể ngôi nhà.

ghe-sofa-giuong-24
Mẫu sofa giường giá rẻ SOFIA - SFG44
ghe-sofa-giuong-25
SFG44 Mẫu sofa giường giá rẻ SOFIA 

4.8. Mẫu sofa giường tay gỗ EDO - SFG55

Từ những mong muốn, nhu cầu và thói quen sinh hoạt thường ngày. Từ một trái tim, một khối óc chứa đựng cách nhìn riêng về thế giới. Lắng nghe và thấu hiểu những điều đó Phê Decor tạo ra cái chất riêng mà gia chủ nào cũng mong muốn đó là Sofa giường - SFG55

  • Mã sản phẩm: SFG55
  • Chất liệu: Khung sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, có độ bền cao. Tay gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt
  • Xuất sứ: Nhập khẩu
  • Bảo hành: BẢO HÀNH 5 NĂM CHO PHẦN KHUNG SOFA GIƯỜNG
  • Màu sắc: Như hình

Thoạt đầu khi nhìn qua, bạn có thể thấy SFG55 khá quen thuộc và mang lại chút cảm giác gần gũi, ký ức. Tuy nhiên SFG55  vẫn toát lên chất độc bản đặc biệt khác hoàn toàn với các sản phẩm sofa giường trên thị trường. Mang đến đường nét hiện đại với công năng thông minh tích hợp 2 chức năng biến hoá liên hoạt. 

ghe-sofa-giuong-26
Mẫu sofa giường tay gỗ EDO - SFG55
ghe-sofa-giuong-27
SFG55 Mẫu sofa giường tay gỗ EDO 

4.9. Mẫu sofa giường hiện đại RAE - SFG125

SFG125 mẫu sofa giường đơn nằm trong BST sofa giường được yêu thích nhất 2023 được săn đón rất nhiều nhờ kiểu dáng và công năng hiện đại.

  • Mã sản phẩm: SFG125
  • Chất liệu: Chân thép chịu lực tốt, tay ghế gỗ sồi. Đệm bọt biển có tính đàn hồi cao. Bọc vải công nghệ chống thấm, chống ẩm mốc dễ dàng vệ sinh.
  • Chức năng: Sofa đơn kết hợp giường nằm. Tựa lưng ghế có thể điều chỉnh ở 5 mức độ phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau.
  • Phong cách: Bắc Âu - Hiện đại
  • Màu sắc: Như hình
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc
ghe-sofa-giuong-28
Mẫu sofa giường hiện đại RAE - SFG125

Với thiết kế nhỏ gon, tiết kiệm cho không gian đặc biệt là những căn hộ nhỏ tại các khu đô thị lớn hiện nay SFG125 vẫn đảm bảo là một chiếc sofa đơn hiện đại, vừa có thể thay đổi thành chiếc giường đơn êm ái phù hợp cho những phút giây nghỉ ngơi nhanh chóng. 

ghe-sofa-giuong-29
SFG125 Mẫu sofa giường hiện đại RAE 

>>>Xem thêm: 10+ cửa hàng bán sofa giường Hà Nội uy tín khỏi bàn

4.10. Mẫu sofa giường cao cấp LOIRE - SFG79

Trong vòng hai năm trở lại đây, sofa giường thông minh du nhập nhiều vào Việt Nam và dần trở nên phổ biến, đặc biệt là trong các gia đình trẻ. Họ tìm đến sofa giường như sofa giường thông minh SFG79 bởi “được quảng cáo” là tích hợp đa năng, nhiều công dụng trong cùng một sản phẩm, chỉ với một món đồ có thể đáp ứng cho nhiều nhu cầu khác nhau trong sinh hoạt gia đình. 

  • Mã: SFG79
  • Chất liệu: Khung đỡ kim loại chắc chắn kiên cố. Ruột ghế làm từ đệm mút có tính đàn hồi cao. Thêm lớp đệm cao su mỏng tạo cảm giác thoải mái và êm lưng.
  • Màu sắc: Màu sắc nhã nhặn, dễ phối nội thất, phù hợp với mọi phong cách trang trí (Trăng, cam, xanh, ghi,...)
  • Ứng dụng: Phù hợp sử dụng cho các căn hộ có diện tích nhỏ, khách sạn hay dân văn phòng. 
  • Kích thước: Như hình (sai số hơn kém 3-5 cm)
  • Phong cách: Bắc Âu -Trang nhã và hiện đại
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

Sofa giường thông minh SFG79 thực sự đã giải quyết nỗi băn khoăn đó. Một chiếc ghế có thể đảm nhiệm chức năng của một bộ sofa phòng khách, một chiếc giường phòng ngủ và một ngăn tủ để đồ gọn gàng. Các nhu cầu sinh hoạt của gia đình được đảm bảo mà vẫn tận dụng được không gian thoáng đãng cho căn hộ.

ghe-sofa-giuong-30
Mẫu sofa giường cao cấp LOIRE - SFG79
ghe-sofa-giuong-31
SFG79 Mẫu sofa giường cao cấp LOIRE 

>>Xem thêm: 10+ Mẫu bàn ăn gấp tường được ưa chuộng nhất Phê Decor

Những kinh nghiệm chọn mua Ghế sofa giường giá rẻ dưới đây sẽ giúp bạn “tậu” được một chiếc sofa tích hợp giường tốt và ưng ý nhất. Hiện nay, Phê Decor đang bày bán các mẫu giường sofa có thiết kế trẻ trung, sang trọng, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Khi có nhu cầu mua giường sofa, hãy đến ngay Phê Decor để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất. 

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.