Nâng tầm phong cách phòng khách với 99+ mẫu sofa giường gỗ sang trọng

sofa-giuong-cao-cap-sfg46-nhap-8-1-large-copy

 

Sofa giường gỗ là một dòng sản phẩm nội thất đang được nhiều khách hàng đánh giá cao và ưa chuộng bới tính tiện dụng mà sản phẩm này mang lại. Bạn có thể ngồi đọc sách, tiếp khách,… nhưng khi cần chiếc ghế này cũng có thể biến thành 1 chiếc giường giúp tiết kiệm không gian phòng khách. Vậy những mẫu ghế nào đang bán chạy nhất tại Phê Decor? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc trên và cách chọn mua sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất

1. Đặc điểm của sofa giường gỗ

Được tạo ra từ chất liệu gỗ tự nhiên, ghế gấp thành giường giá rẻ đóng vai trò quan trọng cho chính không gian của bạn. Mang lại sự quý phái, tinh tế cho ngôi nhà.

sofa-giuong-go-2
Đặc điểm của sofa giường gỗ

Trong trang trí nội thất phòng khách ngày nay, kiểu dáng thiết kế của ghế gấp thành giường gỗ tự nhiên vô cùng quan trọng. Bởi không chỉ thể hiện tính cách, phong cách và sở thích của mọi người mà còn phải thể hiện được nét sắc sảo, sang trọng và đẳng cấp. 

Khi sử dụng là ghế thì ngồi tiếp khách lịch sự, khi cần thì tháo chốt là có thể kéo ra thành giường nằm hoặc phản ngồi đều phù hợp. với kích thước khi là ghế bình thường 190cm x 60cm x 58cm (dài x rộng x cao) và khi mở ra 190x 120 x 58 (dài x rộng x cao), các bạn có thể nằm ngủ hoặc dùng bữa quây quần đều phù hợp. 

2. Lợi ích khi sử dụng sofa giường gỗ

Phê Decor mách gia chủ lợi ích khi sử dụng sofa giường gỗ nhé!

2.1. Đa chức năng

Mẫu ghế sofa giường gỗ này không chỉ là ghế ngồi mà nó còn có thể là giường để nằm. Bạn có thể mở ra để nằm nghỉ ngơi như một chiếc giường. Khi cần để tiếp khách ngồi thì bạn chỉ cần gấp chiếc sofa giường gỗ thông minh lại.

sofa-giuong-go-3
Lợi ích khi sử dụng sofa giường gỗ

Chính vì sự đa năng như vậy mà sofa giường trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người. Ghế sofa đa năng có thể được sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ và cả phòng làm việc.

2.2. Tiết kiệm không gian

Chính vì thiết kế thông minh tiện dụng như vậy mà ghế sofa giường gỗ rất đỡ chiếm diện tích. Khi bạn cần diện tích lớn hơn để ngồi thì nó cũng có thể đáp ứng. Những phòng khách hay phòng ngủ có diện tích hạn chế đều có thể sử dụng được sản phẩm này.

sofa-giuong-go-4
Tiết kiệm không gian sofa giường gỗ

2.3. Chất lượng và bền bỉ

Những sản phẩm bằng chất liệu gỗ thường có độ bền rất lâu. Hơn nữa, màu sắc của nó sẽ không bị phai hay bạc màu theo thời gian. Càng dùng lâu, các sản phẩm đồ gỗ sẽ càng đẹp hơn. Ngoài ra, những sản phẩm từ gỗ tự nhiên thường rất chắc chắn, tạo sự an toàn cho người sử dụng. Ghế gỗ sofa giường còn rất dễ để vệ sinh. Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm để vệ sinh sạch bề mặt sofa nhà mình.

sofa-giuong-go-5
Chất lượng và bền bỉ sofa giường gỗ

3. Các yếu tố tạo nên sự tiện nghi và sang trọng của sofa giường gỗ

  • Thiết kế đẳng cấp: Sản phẩm ghế sofa giường gỗ thường có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Ghế giường gỗ là sự kết hợp những ưu điểm của bàn ghế gỗ và sofa đệm nên nó vừa có chút cổ điển vừa pha chút hiện đại. Ngoài ra, màu nâu ấm của gỗ cũng mang lại cảm giác ấm cúng cho không gian phòng khách.
  • Sự ấm áp và thân thiện: Ghế sofa giường gỗ đều được làm hoàn toàn từ chất liệu tự nhiên. Do đó, khi bạn không thích sử dụng sản phẩm này và bỏ đi thì nó cũng không gây ô nhiễm môi trường.
  • Phản ánh phong cách cá nhân và sự tinh tế: Phong cách đa dạng với các hoa văn tinh xảo cùng màu sắc trầm ấm góp phần khiến không gian sang trọng, đẹp mắt và nâng tầm đẳng cấp gia chủ.
sofa-giuong-go-6
Các yếu tố tạo nên sự tiện nghi và sang trọng của sofa giường gỗ

4. Những lưu ý quan trọng khi mua sofa giường gỗ 

Có những lưu ý quan trọng khi mua sofa giường gỗ, Phê Decor sẽ bật mí cho gia chủ ngay phía dưới đây nhé!

4.1. Xác định nhu cầu sử dụng

Ghế gấp gỗ không chỉ tiết kiệm không gian mà còn đáp ứng nhu cầu thay đổi của gia đình. Bạn có thể dễ dàng biến từ ghế sang nhu cầu giường và ngược lại chỉ trong một vài bước đơn giản. Chức năng linh hoạt này cho phép bạn tận dụng không gian hiệu quả và tạo ra một không gian sống tiện nghi và đa dạng cho mọi không gian phòng khách.

sofa-giuong-go-7

 

 

 

Xác định nhu cầu sử dụng

4.2. Lựa chọn chất liệu

Các sản phẩm sofa giường có với đa dạng chất liệu khác nhau, không quá khó để bạn lựa chọn cho gia đình mình một mẫu ghế đúng theo sở thích. Hiện nay, ghế sofa giường gỗ có rất nhiều chất liệu từ gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp. Đối với gỗ tự nhiên bạn nên cẩn thận kiểm tra xem trên gỗ có lỗ nhỏ hay không. Nếu có thì phải cẩn thận vì có thể đó là gỗ bị mối mọt. Đối với chất liệu gỗ tự nhiên thì bạn nên xem xét, kiểm tra độ chắc chắn để có thể an toàn khi sử dụng.

x4K-Kx3RSQZZ3tdeb0QpGSmsURIDSJBdUqTsmZ0CWLr2-_cGG6ZZC6QbuORgXyjAfWi5VkPx6rUqXBs1ySeiV1qC40dHm4omn6KHc4Rq61kuhJZcBtWtLLavO3yjS15Wy1McUjQ88gSfFE2NrSpG0M0
Lựa chọn chất liệu

4.3. Kiểu dáng và chức năng

Tùy vào phong cách trang trí phòng mà bạn thích để bạn có thể chọn được một kiểu dáng phù hợp. Thường thì những loại ghế sofa giường bằng gỗ phù hợp với đa số phong cách nội thất. Chất liệu gỗ cổ điển không kém phần sang trọng. Thêm vào đó, những chiếc đệm sofa sẽ đem lại một vẻ đẹp hiện đại cho không gian phòng của bạn.

Mẫu ghế sofa kiêm giường ngủ gỗ này không chỉ là ghế ngồi mà nó còn có thể là giường để nằm. Bạn có thể mở ra để nằm nghỉ ngơi như một chiếc giường. Khi cần để tiếp khách ngồi thì bạn chỉ cần gấp chiếc sofa giường gỗ thông minh lại.

sofa-giuong-go-8
Kiểu dáng và chức năng

Chính vì sự đa năng như vậy mà sofa giường trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người. Ghế sofa đa năng có thể được sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ và cả phòng làm việc.

4.4. Giá cả

So với nhiều dòng ghế sofa hiện nay thì giá sofa giường bằng gỗ hợp lý hơn. Với mức giá này thì sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Nếu bạn quan tâm đến giá thành cụ thể thì có thể liên hệ trực tiếp Phê Decor để được hỗ trợ chi tiết! Phê Decor sẽ cung cấp cho bạn đa dạng những mẫu ghế sofa giường gỗ giá rẻ so với thị trường.

sofa-giuong-go-10
Giá sofa giường bằng gỗ hợp lý hơn

5. 99+ mẫu sofa giường gỗ sang trọng, hiện đại tại Phê Decor

Cùng Phê Decor điểm qua 99+ mẫu sofa giường gỗ sang trọng, phong cách tối giản tại Phê Decor nhé!

5.1. Mẫu sofa giường Edo - SFG55

Từ những mong muốn, nhu cầu và thói quen sinh hoạt thường ngày. Từ một trái tim, một khối óc chứa đựng cách nhìn riêng về thế giới. Lắng nghe và thấu hiểu những điều đó Phê Decor tạo ra cái chất riêng mà gia chủ nào cũng mong muốn đó là Sofa giường - SFG55

  • Mã sản phẩm: SFG55
  • Chất liệu: Khung sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, có độ bền cao. Tay gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt
  • Xuất sứ: Nhập khẩu
  • Bảo hành: BẢO HÀNH 5 NĂM CHO PHẦN KHUNG SOFA GIƯỜNG
  • Màu sắc: Như hình

Thoạt đầu khi nhìn qua, bạn có thể thấy SFG55 khá quen thuộc và mang lại chút cảm giác gần gũi, ký ức. Tuy nhiên SFG55  vẫn toát lên chất độc bản đặc biệt khác hoàn toàn với các sản phẩm sofa giường trên thị trường. Mang đến đường nét hiện đại với công năng thông minh tích hợp 2 chức năng biến hoá liên hoạt. 

sofa-giuong-go-11
Mẫu sofa giường tay gỗ EDO - SFG55
sofa-giuong-go-12
SFG55 Mẫu sofa giường tay gỗ EDO 

5.2. Mẫu sofa giường Raymond - SFG120

Không chỉ là chiếc sofa phòng khách hay chiếc giường ngủ đơn thuần, sofa giường là sự kết hợp mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho mọi thành viên gia đình. 

  • Mã sản phẩm: SFG120
  • Chất liệu: Khung gỗ Sồi + vạc thép nguội. Vải công nghệ thoáng khí, chống thấm, chống ẩm mốc, chống xước. Viền trang trí bằng inox mạ vàng. Đệm bọt biển cao cấp
  • Bảo hành: BẢO HÀNH 5 NĂM CHO PHẦN KHUNG SOFA GIƯỜNG
  • Màu sắc: Như hình
  • Kích thước: Như hình
  • Phong cách: Bắc Âu - Hiện đại
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

Gấp gọn là sofa thanh lịch, mở rộng thành giường ngủ êm ái, Sofa giường gỗ SFG120 không chỉ thỏa mãn nhu cầu sử dụng mà còn là món đồ nội thất đặc biệt nâng tầm không gian sống thêm hoàn hảo.

sofa-giuong-go-14
Mẫu sofa giường tay gỗ RAYMOND - SFG120
sofa-giuong-go-13
SFG120 Mẫu sofa giường tay gỗ RAYMOND 

5.3. Mẫu sofa giường Hami - SFG124

Ngay từ những khâu tuyển chọn, những chất liệu chuyên dụng luôn được xưởng sản xuất ưu tiên hàng đầu để có thể mang đến sản phẩm hoàn thiện một cách tối đa. Theo đó Sofa giường gỗ SFG124 được sản xuất từ gỗ sồi nguyên khối, phần khung vạc thép chắc chắn, chịu được trọng tải lên tới 200kg.

  • Mã sản phẩm: SFG124
  • Chất liệu: Khung gỗ Sồi. Đệm bọt biển có tính đàn hồi cao. Vải công nghệ thoáng khí, chống thấm, chống ẩm mốc. Vạc thép chắc chắn chịu lực tốt
  • Bảo hành: BẢO HÀNH 5 NĂM CHO PHẦN KHUNG SOFA GIƯỜNG
  • Phong cách: Tân cổ điển
  • Kích thước: Như hình (có sai số từ 3-5cm)
  • Màu sắc: Như hình
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

Chất liệu vải công nghệ thoáng khí với khả năng chống thấm, chống ẩm mốc đạt hiệu quả 99%. Bên cạnh đệm bọt biển có tính đàn hồi cao, khách hàng lựa chọn phân loại đệm cao su và đệm xơ dừa để nâng cao trải nghiệm mỗi khi nằm, ngồi. 

sofa-giuong-go-15
Sofa giường SFG124 được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển 
sofa-giuong-go-16
Các chế độ sofa - giường ngủ phục vụ nhu cầu từ phòng khách tới phòng ngủ

5.4. Mẫu sofa giường Delmira - SFG130

Giữa vô vàn những lựa chọn sofa giường khắp trên thị trường, thật khó khăn để có thể lựa chọn một sản phẩm ưng ý. Vậy nên Phê Decor sẽ giới thiệu ngay tới bạn chi tiết sản phẩm sofa gỗ cao cấp - SFG130

  • Mã sản phẩm: SFG130
  • Chất liệu: Khung giường làm từ thép ô kim chắc chắn. Tay, thành giường đều được làm từ gỗ thịt cao su chắc chắn, vát cong mềm mại . Đệm bọt biển dày 9cm. Vỏ vải nỉ có thể tháo ra tẩy rửa dễ dàng
  • Chức năng: Sofa phòng khách, giường ngủ. Sản phẩm có hộc để đồ rộng rãi
  • Kích thước: Như hình (sai số từ 3-5cm)
  • Phong cách: Hiện đại
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

Hãy chìm đắm trong nghệ thuật thiết kế nội thất hiện đại với sofa giường thông minh SFG130 độc lạ có 1 0 2 của Phê Decor và khám phá sự đẳng cấp của không gian sống. 

sofa-giuong-go-17
Kích thước đa dạng, linh hoạt trong nhiều không gian diện tích khác nhau
sofa-giuong-go-18
Các chế độ sofa - giường ngủ phục vụ nhu cầu từ phòng khách tới phòng ngủ

5.5. Mẫu sofa giường Axelia - SFG133

Sofa giường gỗ SFG133 xứng đáng trở thành một trong các dòng sofa giường cao cấp được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay bởi độ tiện nghi, khả năng chịu lực tốt, chất lượng vượt trội so với những dòng sofa cũ.

  • Mã sản phẩm: SFG133
  • Chất liệu: Khung, thành và tay ghế đều được làm từ gỗ thịt cao su chắc chắn nhập khẩu Thái Lan. Đệm bọt biển cao cấp bọc vải thoáng khí. Dát giường bằng sắt sơn tĩnh điện chắc chắn.
  • Kích thước: Như hình (có sai số từ 3-5cm)
  • Màu sắc: Như hình
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

Sản phẩm sử dụng bọt biển cao cấp bọc vải thoáng khí làm đệm giường, tạo cảm giác thoáng mát, êm ái cả khi ngồi hay nằm. Khung, thành và tay ghế đều được làm từ gỗ thịt cao su nhập khẩu từ Thái Lan, đảm bảo màu sắc thẩm mỹ và độ chắc chắn, bền đẹp, không lo mối mọt. 

sofa-giuong-go-19
SFG133 còn có sẵn hộc để đồ 2 bên thành giường
sofa-giuong-go-20
Giải pháp tối ưu phòng trường hợp họ hàng, bạn bè từ xa đến nghỉ lại.

5.6. Mẫu sofa giường Fremont - SFG149

Với thiết kế cho phép bạn mở rộng và gấp gọn tùy nhu cầu sử dụng chỉ bằng vài thao tác nhanh chóng, đơn giản, SFG149 cung cấp đồng thời 3 tiện ích khi vừa là một chiếc sofa thông thường, vừa có thể kéo dài thành chiếc giường êm ái lại có cả ngăn chứa đồ rộng rãi.

  • Mã sản phẩm: SFG149
  • Chất liệu: Khung gỗ cao su, dát giường thép carbon chắc chắn, chịu lực tốt. Đệm bọt biển cao cấp, có tính đàn hồi cao, Vải công nghệ thoáng khí, ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè, độ bền cao và thân thiện với môi trường
  • Kích thước: Như hình (sai số 3-5cm)
  • Giá: Đệm cao su/ đệm xơ dừa + 1.500.000Đ
  • Màu sắc: Như hình
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc
sofa-giuong-go-22
Mẫu sofa giường FREMONT - SFG149
sofa-giuong-go-21
SFG149 Mẫu sofa giường 

5.7. Mẫu sofa giường Granada - SFG56

Thiết kế thông minh của sofa giường SFG56 sẽ giúp nhà bạn rộng hơn bao giờ hết. Thay vì một chiếc giường cồng kềnh, nặng nề, giờ đây một sofa giường với 2 chức năng chính là sofa và giường ngủ sẽ biến mọi lo ngại về diện tích của bạn bằng 0.

  • Mã sản phẩm: SFG56
  • Chất liệu: Đệm bọt biển tính năng đàn hồi tốt không bị sụt lún khi gặp nước như nệm bông ép / Lớp vải bọc nỉ mềm mại êm ái tốt cho trẻ nhỏ và người già / Nan giường bằng khung sắt sơn tĩnh điện, độ bền cao, mặt khung bóng sáng
  • Bảo hành: BẢO HÀNH 3 NĂM CHO PHẦN KHUNG SOFA GIƯỜNG
  • Ứng dụng: Phù hợp sử dụng cho các căn hộ có diện tích nhỏ, khách sạn hay dân văn phòng.
  • Kích thước: Như hình (có sai số trên dưới 3-5cm)
  • Phong cách Bắc Âu -Trang nhã và hiện đại
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

Những tone màu nhã nhặn, thời thượng kết hợp với chất liệu cao cấp từ đệm mút cao cấp có tính năng đàn hồi tốt mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Lớp vải nỉ mềm mại êm ái tốt cho trẻ nhỏ và người già, ít thấm nước cực kỳ phù hợp với khí hậu ẩm thấp, tạo sự ấm cúng cho căn phòng. Nan giường bằng khung sắt sơn tĩnh điện, độ bền cao, mặt khung bóng sáng. 

sofa-giuong-go-23
Sofa giường thông minh SFG56 để tiết kiệm tối đa diện tích
sofa-giuong-go-24
Mẫu sofa giường Granada - SFG56

>>Xem thêm: 10+ Mẫu bàn ăn gấp tường được ưa chuộng nhất Phê Decor

6. Địa chỉ mua sofa giường gỗ uy tín, chất lượng - Phê Decor

Giữa hàng ngàn sa số các đơn vị bán đồ nội thất, bạn còn băn khoăn không biết nên chọn đơn vị mua sofa giường gỗ nào thì có thể tham khảo Phê Decor. Phê Decor là đơn vị cung cấp các đồ dùng nội thất giá rẻ và chất lượng cao. Các sản phẩm của Phê Decor nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các nhà thiết kế uy tín

sofa-giuong-go-26
Sofa giường gỗ uy tín, chất lượng - Phê Decor

Phê Decor đơn vị thiết kế nội thất uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội với đội ngũ nhân sự trong nhiều năm kinh nghiệm với lĩnh vực thiết kế nội thất.

Tất cả được chứng minh qua những công trình thực tế, các bản vẽ kỹ thuật chi tiết đạt được sự hài lòng của rất đông chủ đầu tư. Phê decor chúng tôi đã từng hoàn thành nhiều công trình nội thất cho các nhà phố với phong cách thiết kế đẹp, mới lạ. 

sofa-giuong-go-25
Phê Decor với đơn vị thi công và thiết kế nội thất tại Hà Nội

Với những khả năng không ngừng sáng tạo, đổi mới, với những dự án không bị trùng lặp nhau mà luôn có sự mới mẻ, độc đáo. Nếu lựa chọn chúng tôi, gia chủ được thực hiện hóa ước mơ với không gian sống thực sự nổi bật, sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi toàn diện nhất.

Ngoài ra, gia chủ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất chỉ có tại Phê Decor như: 

  • Đồ nội thất nhập khẩu độc quyền đạt được tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu tại 2 nhà máy rộng 40000m2 và 200,000 m2.
  • Xưởng sản xuất 10,000m2 tại Bình Dương 5000m2 Đồng Nai chuyên sản xuất hàng xuất khẩu Hoa Kỳ do vậy nên giá luôn đảm bảo rẻ hơn thị trường 20%.
  • Thương hiệu 8 năm trên thị trường đã được nhiều khách hàng thường xuyên giới thiệu cho bạn bè. Tỉ lệ những khách hàng mua hàng qua truyền miệng chiếm 30% doanh số toàn Công ty.
  • Với 97% khách hàng đánh giá 5 sao khi nhận hàng và bảo hành bảo trì sản phẩm trong vòng muộn nhất 48h.

>>>Xem thêm: 10+ cửa hàng bán sofa giường Hà Nội uy tín khỏi bàn

Trên đây là những mẫu ghế sofa giường gỗ đa năng hiện đang được yêu thích nhất. Nếu bạn muốn chọn được những sản phẩm nội thất chất lượng tốt với giá cả phải chẳng thì hãy ghé thăm Phê Decor nhé. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ trực tiếp Phê Decor để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất!

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.