Top 10 bàn trang điểm thông minh cao cấp H.O.T nhất hiện nay

Bàn trang điểm thông minh cao cấp đang là một trong những sản phẩm nội thất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Là phụ nữ, ai chẳng muốn mình luôn đẹp, họ có thể ngồi hàng giờ trước bàn trang điểm chăm chút cho từng đường nét trên gương mặt. Và việc sở hữu một chiếc bàn trang điểm thông minh cao cấp không chỉ đẹp mà còn tiện ích là niềm mơ ước của không ít cô gái. Cùng Phê Decor điểm qua top 10 bàn trang điểm HOT nhất hiện nay và lựa chọn cho mình chiếc bàn ưng ý nhất nhé!

1. Một số lưu ý khi chọn mua bàn trang điểm thông minh

Trang điểm được coi như điều không thể thiếu của mọi phái nữ trong thời đại hiện nay. Chính vì vậy việc lựa chọn bàn trang điểm sao cho phù hợp, tinh tế và đáp ứng được nhu cầu của người phụ nữ là điều vô cùng quan trọng.

RHLFmV991nmAMwLJvF0ggY5ys0BEpadW3rdaa4dUScxBO1oK2RpHBgid37darmuvEQ6WGQ5QZnrQXNqYchnluXXRrDSCcnttzFPKfRWy5Ycm-dtQK8rLR5vhUaISqFP6uAerFh4PHo3LXpH6N25XBQY
Cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ đúng và chính xác không phải điều ai cũng làm được

Đặc biệt, cần lưu ý các cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ và một số điều dưới đây để không gian phòng ngủ vừa là điểm nhấn cho căn phòng, vừa góp phần giúp những người phụ nữ thể hiện cá tính riêng của mình.

1.1. Kích thước bàn trang điểm thông minh

Kích thước của bàn trang điểm ảnh hưởng không nhỏ tới tổng thể nội thất trong căn phòng ngủ. Chính vì vậy việc lưu ý đến kích thước là cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ không bị “lạc quẻ” với tổng quan căn phòng.

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích nhỏ, hãy chọn những mẫu bàn trang điểm có kích thước vừa phải, không quá to để để đảm bảo chúng cân xứng và hòa hợp với các món đồ khác trong phòng. Ngược lại, đối với căn phòng diện tích lớn thì không nên chọn bàn trang điểm mini.

decor-ban-trang-diem-phong-cach-toi-gian-2
Việc lựa chọn kích thước bàn trang điểm thông minh vô cùng quan trọng

Bên cạnh đó, việc xác định đúng kích thước của bàn trang điểm giúp bạn dễ dàng sắp xếp bàn trang điểm thông minh tại một nơi phù hợp, tận dụng tối đa công dụng của nó.

1.2. Màu sắc của bàn trang điểm thông minh

Việc gia chủ phối và lựa chọn màu sắc của các sản phẩm nội thất đồng bộ hoặc có màu tương tự nhau sẽ góp phần giúp căn phòng trở nên tinh tế, hiện đại và dễ chịu hơn.

RoVHmarycQ5GQXLGubum7mHCSlf8QNDvdxwtMrC6BIt7NOoiut3sfSC2pcfjv9v9M-UEzUJyCuIMUqoG9q-4mOGyIVIq37xRzSh3TpfyAJ7Mv9WjAYcvQ-Q6kY29KR8kCsGwfeI13cXKQriVBZIjc0w
Màu sắc của bàn trang điểm thông minh ảnh hưởng nhiều tới tổng thể căn phòng

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc theo phong cách, sở thích nhưng vẫn nên lựa chọn sao cho phù hợp với thiết kế chung của căn phòng. Một vài trường hợp khác, gia chủ có thể lựa chọn màu sắc theo ý nghĩa của từng tông màu đem lại:

  • Màu tím, hồng: Đem tới sự thuận hòa trong hôn nhân, gia tăng tình cảm hạnh phúc gia đình là sử dụng hai màu tím, hồng.
  • Màu trắng, xanh: Góp phần thúc đẩy, tăng cường sự nhạy bén, giúp đầu óc thêm sáng suốt, có tác dụng trong quá trình tổ chức công việc là sử dụng hai tông màu này.

1.3. Chất liệu bàn trang điểm thông minh

Trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều loại chất liệu khác nhau để bạn có thể lựa chọn cho chiếc bàn trang điểm thông minh của mình. Tuy nhiên, hai loại chất liệu thông dụng và được nhiều người tìm kiếm nhất vẫn là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. 

ban-trang-diem-thong-minh-2
2 loại chất liệu thông dụng và được nhiều người tìm kiếm nhất vẫn là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên

Để  chọn được chất liệu phù hợp cho chiếc bàn trang điểm thông minh của mình, bạn nên dựa vào khả năng tài chính của gia đình và tính thẩm mỹ, phong cách bạn hướng tới cho phòng ngủ. 

Bạn có thể chọn bàn trang điểm thông minh làm từ gỗ tự nhiên cao cấp để sở hữu một sản phẩm toát lên nét đẹp hiện đại, tinh tế đầy sang trọng. Bạn cũng có thể lựa chọn bàn trang điểm thông minh từ gỗ công nghiệp để tối ưu chi phí. 

1.3.1 Gỗ tự nhiên

Đối với các sản phẩm bàn trang điểm thông minh được làm từ gỗ tự nhiên, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất bởi chúng có chất lượng tốt, các đường vân gỗ mềm mại giúp tăng độ thẩm mỹ của chiếc bàn phấn. 

ban-trang-diem-go-tu-nhien-44
Bàn trang điểm thông minh từ gỗ tự nhiên sẽ có tuổi thọ dài nếu gia chủ bảo quản đúng cách

Bên cạnh đó, bàn trang điểm thông minh làm từ gỗ tự nhiên có độ bền tốt. Cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ làm từ gỗ tự nhiên có tuổi thọ kéo dài lên đến 15 năm chính là gia chủ sử dụng và bảo quản chúng đúng cách.

Một số loại gỗ tự nhiên thường được sử dụng để làm bàn trang điểm thông minh hiện nay là: gỗ sồi, gỗ hương, gỗ xoan, gỗ óc chó…

1.3.2 Gỗ công nghiệp

Khác với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp đem tới cho bàn phấn trang điểm một vẻ đẹp trẻ trung, năng động đầy hiện đại cùng với một mức giá không cao, phù hợp với mọi khách hàng.

EfdlNYn2lhVmUFFY96COE3aA7JMsyaLIRIg-gXAiXtvZ3Nc40Hu0sg6C7JxBedoJJdRQOSSlihy-4SxmT8FNyIPr6pQLSgBTSkUt9Ci3Z5m22fM2DKFnodCIant46cXSJqDznbOuUZaKxd2JiLMN-ro
Gỗ công nghiệp đem tới cho bàn phấn trang điểm một vẻ đẹp trẻ trung, năng động

Loại gỗ này có ưu điểm là khó bị cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, bàn trang điểm làm từ gỗ công nghiệp giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn và sáng tạo về màu sắc cũng như mẫu mã. 

Chính vì vậy, bạn có thể dễ dễ dàng phối hợp màu sắc bàn trang điểm thông minh từ gỗ công nghiệp với các món nội thất khác trong căn phòng ngủ của mình để tạo ra một tổng thể hoàn hảo.

1.4. Thiết kế của bàn trang điểm thông minh

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc, bạn nên quan tâm tới thiết kế của các loại bàn trang điểm thông minh trên thị trường hiện nay. Bởi nền công nghiệp sản xuất đồ nội thất ngày càng phát triển, các thiết kế cũng theo đó mà trở nên đa dạng hơn, gợi ý về cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ cho phù hợp cũng phong phú hơn.

ban-trang-diem-thong-minh-011
Ngoài lựa chọn màu sắc bạn nên quan tâm tới thiết kế sản phẩm bàn trang điểm thông minh trên thị trường hiện nay.

Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho gia đình một mẫu bàn trang điểm phù hợp với không gian nội thất, sở hữu kiểu dáng ấn tượng và hài hòa với gian phòng ngủ của mình.

Cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ mang đậm phong cách và màu sắc cá nhân của bạn chính là lựa chọn những phân loại bàn phấn phù hợp. Tùy vào gu thẩm mỹ và thiết kế tổng thể của phòng ngủ mà bạn nên lựa chọn kiểu dáng thiết kế sao cho nhất quán như:

  • Phòng ngủ mang phong cách hiện đại: Sử dụng bàn trang điểm thông minh làm từ gỗ có màu sắc nhã nhặn, trang trọng và tinh tế.
  • Phòng ngủ tân cổ điển hoặc cổ điển: Lựa chọn mẫu bàn trang điểm thông minh được chạm khắc hoa văn bắt mắt, cuốn hút, kèm với đó là tông màu chủ đạo là màu trắng.
  • Phòng ngủ mang nét đẹp nghệ thuật: Nên chọn những thiết kế bàn trang điểm thông minh độc đáo, hiện đại mang phong cách hoàng gia sẽ vô cùng lý tưởng.
  • Phòng ngủ tối giản nhưng thời thượng: Bạn nên tìm mua các sản phẩm bàn trang điểm thông minh nhỏ gọn, sở hữu màu sắc và kiểu dáng đơn giản không cầu kỳ, tính ứng dụng cao.

2. Top 10 mẫu bàn trang điểm thông minh trinh phục mọi cô nàng hiện đại

2.1. Bàn trang điểm thông minh cao cấp BP54

Nằm trong phân khúc bàn trang điểm thông minh cao cấp, bàn trang điểm BP54 sẽ khiến chị em "phải lòng" ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nó không chỉ đẹp tinh tế trong màu sắc, đường nét mà còn có sức chứa đáng nể. Hai ngăn kéo cùng ba ngăn mở được phân chia hợp lý sẽ giúp bạn lưu trữ mọi món đồ trang điểm một cách tốt nhất.

ban-trang-diem-thong-minh-cao-cap-bp54-4

Bộ bàn trang điểm BP54 với ưu điểm vượt trội từ ván gỗ MDF phủ Vecni từ các dăm gỗ kết hợp với keo, ép tạo độ dày thành dạng tấm dưới cường độ áp suất cao + thêm lớp Melamine phủ trên bề mặt giúp chống nước và xước, không co ngót, ít mối mọt và chịu lực cao. Phần chân thép sắt sơn chất cốt đặc độ cứng cao, sức bền và chịu trọng tải tốt. Có tính năng chống gỉ ngay cả những hóa chất có tính ăn mòn cao và không bị oxi hóa bởi các tác động bên ngoài vì thế rất dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi. Kết hợp gương gắn đèn LED  tạo hiệu ứng ánh sáng tốt hơn giúp bạn dễ dàng ngắm nhìn và chỉnh chu lại mình trước khi ra ngoài.

ban-trang-diem-thong-minh-cao-cap-bp54-9
Chi tiết bàn trang điểm thông minh cao cấp BP54 tại đây

2.2. Bàn trang điểm thông minh cao cấp  BP20

Một chiếc bàn tích hợp nhiều quá nhiều công dụng mà giá thành lại quá rẻ. Vừa có thể làm bàn trang điểm , bàn làm việc và là "kho" chứa đồ bất hủ của mỗi chị em. Thiết kế tối giản, giảm toàn bộ các chi tiết trang trí rườm rà tạo nên một chiếc bàn trang điểm tinh tế, hiện đại. Phần gương của bàn có thể gập mở biến chiếc bàn trang điểm ngoài chức năng làm đẹp cho chị em còn có thể trở thành bàn học, bàn làm việc tiện lợi.

ban-trang-diem-thong-minh-cao-cap-bp20-3

Được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong di chuyển ngăn kéo giúp chị em dễ dàng thay đổi vị trí đồ đạc theo ý muốn. Đặc biệt , gập gương xuống sẽ là chiếc bàn làm việc tiện ích , bên cạnh là một chiếc tủ có thể để tài liệu hay nhưng món quà xinh xinh. Dù là một cô nàng trẻ trung năng động hay một người phụ nữ trưởng thành, thiết kế của bàn phấn thông minh này chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả chị em phụ nữ với tính năng quá ưu việt.

ban-trang-diem-thong-minh-cao-cap-bp20-5
Xem chi tiết bàn trang điểm thông minh cao cấp BP20 ngay tại đây

2.3. Bộ bàn trang điểm thông minh cao cấp BP44

Nuông chiều bản thân một chút bằng cách sắm cho riêng mình một chiếc bàn trang điểm thật sang chảnh - là nơi cất giữ những gì tạo nên vẻ đẹp cho người con gái, vừa sang trọng, vừa tiện lợi tạo cảm hứng chăm chút và tô điểm thêm vẻ đẹp vốn có của bản thân mình. Chiếc bàn trang điểm quốc dân BP44 là một gợi ý các chị em nhất định phải tham khảo.

ban-trang-diem-thong-minh-cao-cap-bp44-8

Sở hữu thiết kế phong cách châu Âu mới mẻ, độc đáo, BP44 mang tới cho không gian của bạn vẻ sang trọng, quý phái mà vẫn trẻ trung, tinh tế. Màu sắc nhã nhặn, với các ngăn tủ có sức chứa lớn vừa tiện dụng trong việc bày biện, cất giữ những món mỹ phẩm, trang sức đắt tiền vừa nâng tầm đẳng cấp cho một không gian hoàn mỹ.

ban-trang-diem-thong-minh-cao-cap-bp44-9
Tham khảo chi tiết của BP44 

4. Bộ bàn trang điểm cao cấp BP43

Khác với sự cầu kỳ kiểu cách của những chiếc bàn trang điểm dành cho các tiểu thư đài các, bàn trang điểm thông minh cao cấp BP43 hướng đến sự đơn giản, thanh lịch. Từ hình dáng đến màu sắc đều được thiết kế tối ưu, là những lựa chọn cơ bản nhất để có thể phù hợp với hầu hết mọi không gian sống của chị em.

ban-trang-diem-thong-minh-cao-cap-bp43-2

Thiết kế mặt bàn hình ngũ giác với tông màu thời thượng kết hợp với ngăn kéo để đồ tiện lợi độ tạo nên điểm khác biệt cho sản phẩm bàn trang điểm BP43. Trong những ngôi nhà tối giản hay những căn phòng hiện đại, BP43 đích thị là điểm nhấn không thể bỏ lỡ. Một góc làm đẹp ưng ý sẽ sẽ giúp chị em tự tin mọi lúc mọi nơi.

ban-trang-diem-thong-minh-cao-cap-bp43-1
Chi tiết của bàn trang điểm thông minh cao cấp BP43 có tại đây

5. Bàn trang điểm thông minh cao cấp BP47

Ngăn chứa khủng và thiết kế ấn tượng, bàn trang điểm BP47 đặc biệt phù hợp với các cô nàng theo phong cách công chúa bánh bèo nhưng cũng rất cá tính, sang trọng, quý phái. Vẫn giữ nguyên thiết kế thông minh với phần gương có thể gập mở, thiết kế mặt bàn hình bông hoa cách điệu, vừa hiện đại, vừa có nét cổ điển đặc biệt.

ban-phan-thong-minh-cao-cap-bp47-1

Mẫu bàn phấn BP47 hôm nay của Phê Decor đặc biệt dành cho hội chị em sang chảnh, thích sang trọng, cảm nhận sự cao cấp tinh tế trong từng đường nét. Sử dụng chủ yếu tone màu trầm ấm kết hợp chân inox mạ vàng tạo nên một không gian đẳng cấp, quý phái dành riêng cho những tiểu thư đài các.

ban-phan-thong-minh-cao-cap-bp47-9

6. Bộ bàn thông minh nhập khẩu BP48

Một mẫu bàn trang điểm mang phong cách hiện đại phù hợp với những cô nàng cá tính, ưa thích tìm kiếm sự mới mẻ những điều tưởng chừng như đơn giản, muốn khám phá đường nét độc đáo từ những chi tiết bình thường. Màu ghi xám thời thượng hot trend của năm 2021 tôn lên cho căn phòng sự sang trọng nhưng vẫn rất trẻ trung và màu sắc tươi mới.

ban-trang-diem-cao-cap-bp48-13

BP48 được làm từ chất liệu ván gỗ công nghiệp tiêu chuẩn E1 phủ lên một lớp Melamine bảo vệ có tác dụng tạo thẩm mỹ, chống trầy xước, chống thấm nước,  không nứt, không co ngót, ít mối mọt và chịu lực cao. Ngăn kéo là ván dăm nhập khẩu, chân inox có chất cốt đặc độ cứng cao, sức bền và chịu trọng tải tốt.

ban-trang-diem-cao-cap-bp48-9

 Tham khảo chi tiết của bàn trang điểm thông minh cao cấp BP48 tại đây

7. Bộ bàn trang điểm thông minh BP08

Bàn trang điểm BP08 là một trong số những mẫu bàn trang điểm Bắc Âu bán chạy nhất hiện nay. Với thiết kế đơn giản thông minh, BP08 sở hữu khả năng cất trữ đồ đạc hơn hẳn những mẫu bàn thông thường. Mặt bàn có thiết kế gương đóng mở cho vừa có các ngăn chứa đồ được phân chia hợp lý vừa có thể sử dụng làm bàn làm việc khi không có nhu cầu trang điểm.

ban-trang-diem-thong-minh-cao-cap-bp08-2

Tông màu gỗ nhã nhặn, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, mang đến cho tổng thể không gian sự thanh lịch, hiện đại mà vẫn cực kỳ sang trọng. 

ban-trang-diem-thong-minh-cao-cap-bp08-3

 Chi tiết bàn trang điểm BP08 có tại đây

8. Bộ bàn trang điểm hiện đại BP16

Lại là một thiết kế thông minh khác đến từ Phê Decor, bàn trang điểm BP16 có thiết kế khá đơn giản và hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế, tối ưu mọi công năng sử dụng. Chiếc bàn phấn Bắc Âu được thu gọn vào thành một chiếc bàn làm việc, một kệ trang trí đồ hay một chiếc tủ đựng đồ. Với thiết kế thông minh, chỉ mất 2s để mở ra và đóng vào , cánh cửa thần kì sẽ giúp bạn thu gọn mọi thứ đồ trang điểm , đồ trang trí đang được vất bừa bãi trong phòng, tiết kiệm thời gian để bạn tìm kiếm mọi thứ.

ban-trang-diem-thong-minh-cao-cap-bp16-5

Ngoài ra, chỉ cần một động tác gập chiếc gương xuống , bàn phấn đã trở thành chiếc bàn làm việc thông minh và hiệu quả lại không hề tốn kém tiền của sắm sửa nhiều lần.

ban-trang-diem-thong-minh-cao-cap-bp16-1

9. Bộ bàn phấn cao cấp BP41

Mẫu bàn trang điểm BP41  của Phê Decor đặc biệt dành cho hội chị em sang chảnh, thích sang trọng, nhưng lại muốn cảm nhận sự  tinh tế trong từng đường nét đơn giản nhất.

ban-trang-diem-thong-minh-cao-cap-bp41-2

BP41 sở hữu thiết kế không quá độc đáo, nổi bật nhưng vẫn sẵn sàng trở thành tâm điểm thu hút ánh nhìn của không ít chị em bởi sự thanh lịch trong cấu tạo và độ mới lạ trong màu sắc mà nó sở hữu. Sử dụng tone màu trầm ấm kết hợp chân thép carbon tạo nên một không gian nhẹ nhàng dành riêng cho những quý cô hiện đại.

ban-trang-diem-thong-minh-cao-cap-bp41-4

Xem chi tiết của sản phẩm BP41

10. Bộ bàn trang điểm cao cấp BP52

Chỉ từ 8 triệu đồng các chị em đã thoải mái có cho mình một chiếc bàn trang điểm chất lượng đặt gọn gàng ngăn nắp trong góc phòng ngủ để có thể tự tin chỉnh trang, nhìn ngắm bản thân bất cứ khi nào.

ban-trang-diem-thong-minh-cao-cap-bp52-9

 

Mặt bàn rộng hợp lý để bày biện các món đồ trang sức, mỹ phẩm thường xuyên sử dụng. Ngăn tủ kéo rộng rãi giúp cất giữ những món đồ nhỏ, quan trọng, tránh thất lạc hay khó tìm. Một thiết kế thông dụng cực kỳ hữu ích dành cho tất cả mọi người.

ban-trang-diem-thong-minh-cao-cap-bp52-11

 

 Thông tin chi tiết của BP52

Xem thêm:

>> Cách đặt bàn trang điểm hiện đại hợp phong thủy hút tài vận và sắc đẹp

>> Những lưu ý khi lựa chọn bàn trang điểm gỗ ép

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.