Tổng hợp Bàn trang điểm thông minh Độc Lạ & Tiện ích hot nhất 2023

Bàn trang điểm thông minh là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của các chị em phụ nữ. Bài viết dưới đây Phê Decor sẽ giúp bạn tìm hiểu một số vấn đề xoay quanh bàn trang điểm thông minh trước khi chọn mua bàn phấn cho gia đình mình!

1. Một số lưu ý khi chọn mua bàn trang điểm thông minh

Trang điểm được coi như điều không thể thiếu của mọi phái nữ trong thời đại hiện nay. Chính vì vậy việc lựa chọn bàn trang điểm sao cho phù hợp, tinh tế và đáp ứng được nhu cầu của người phụ nữ là điều vô cùng quan trọng.

RHLFmV991nmAMwLJvF0ggY5ys0BEpadW3rdaa4dUScxBO1oK2RpHBgid37darmuvEQ6WGQ5QZnrQXNqYchnluXXRrDSCcnttzFPKfRWy5Ycm-dtQK8rLR5vhUaISqFP6uAerFh4PHo3LXpH6N25XBQY
Cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ đúng và chính xác không phải điều ai cũng làm được

Đặc biệt, cần lưu ý các cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ và một số điều dưới đây để không gian phòng ngủ vừa là điểm nhấn cho căn phòng, vừa góp phần giúp những người phụ nữ thể hiện cá tính riêng của mình.

1.1. Kích thước bàn trang điểm thông minh

Kích thước của bàn trang điểm ảnh hưởng không nhỏ tới tổng thể nội thất trong căn phòng ngủ. Chính vì vậy việc lưu ý đến kích thước là cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ không bị “lạc quẻ” với tổng quan căn phòng.

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích nhỏ, hãy chọn những mẫu bàn trang điểm có kích thước vừa phải, không quá to để để đảm bảo chúng cân xứng và hòa hợp với các món đồ khác trong phòng. Ngược lại, đối với căn phòng diện tích lớn thì không nên chọn bàn trang điểm mini.

decor-ban-trang-diem-phong-cach-toi-gian-2
Việc lựa chọn kích thước bàn trang điểm thông minh vô cùng quan trọng

Bên cạnh đó, việc xác định đúng kích thước của bàn trang điểm giúp bạn dễ dàng sắp xếp bàn trang điểm thông minh tại một nơi phù hợp, tận dụng tối đa công dụng của nó.

1.2. Màu sắc của bàn trang điểm thông minh

Việc gia chủ phối và lựa chọn màu sắc của các sản phẩm nội thất đồng bộ hoặc có màu tương tự nhau sẽ góp phần giúp căn phòng trở nên tinh tế, hiện đại và dễ chịu hơn.

RoVHmarycQ5GQXLGubum7mHCSlf8QNDvdxwtMrC6BIt7NOoiut3sfSC2pcfjv9v9M-UEzUJyCuIMUqoG9q-4mOGyIVIq37xRzSh3TpfyAJ7Mv9WjAYcvQ-Q6kY29KR8kCsGwfeI13cXKQriVBZIjc0w
Màu sắc của bàn trang điểm thông minh ảnh hưởng nhiều tới tổng thể căn phòng

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc theo phong cách, sở thích nhưng vẫn nên lựa chọn sao cho phù hợp với thiết kế chung của căn phòng. Một vài trường hợp khác, gia chủ có thể lựa chọn màu sắc theo ý nghĩa của từng tông màu đem lại:

  • Màu tím, hồng: Đem tới sự thuận hòa trong hôn nhân, gia tăng tình cảm hạnh phúc gia đình là sử dụng hai màu tím, hồng.
  • Màu trắng, xanh: Góp phần thúc đẩy, tăng cường sự nhạy bén, giúp đầu óc thêm sáng suốt, có tác dụng trong quá trình tổ chức công việc là sử dụng hai tông màu này.

1.3. Chất liệu bàn trang điểm thông minh

Trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều loại chất liệu khác nhau để bạn có thể lựa chọn cho chiếc bàn trang điểm thông minh của mình. Tuy nhiên, hai loại chất liệu thông dụng và được nhiều người tìm kiếm nhất vẫn là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. 

ban-trang-diem-thong-minh-2
2 loại chất liệu thông dụng và được nhiều người tìm kiếm nhất vẫn là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên

Để  chọn được chất liệu phù hợp cho chiếc bàn trang điểm thông minh của mình, bạn nên dựa vào khả năng tài chính của gia đình và tính thẩm mỹ, phong cách bạn hướng tới cho phòng ngủ. 

Bạn có thể chọn bàn trang điểm thông minh làm từ gỗ tự nhiên cao cấp để sở hữu một sản phẩm toát lên nét đẹp hiện đại, tinh tế đầy sang trọng. Bạn cũng có thể lựa chọn bàn trang điểm thông minh từ gỗ công nghiệp để tối ưu chi phí. 

1.3.1 Gỗ tự nhiên

Đối với các sản phẩm bàn trang điểm thông minh được làm từ gỗ tự nhiên, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất bởi chúng có chất lượng tốt, các đường vân gỗ mềm mại giúp tăng độ thẩm mỹ của chiếc bàn phấn. 

ban-trang-diem-go-tu-nhien-44
Bàn trang điểm thông minh từ gỗ tự nhiên sẽ có tuổi thọ dài nếu gia chủ bảo quản đúng cách

Bên cạnh đó, bàn trang điểm thông minh làm từ gỗ tự nhiên có độ bền tốt. Cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ làm từ gỗ tự nhiên có tuổi thọ kéo dài lên đến 15 năm chính là gia chủ sử dụng và bảo quản chúng đúng cách.

Một số loại gỗ tự nhiên thường được sử dụng để làm bàn trang điểm thông minh hiện nay là: gỗ sồi, gỗ hương, gỗ xoan, gỗ óc chó…

1.3.2 Gỗ công nghiệp

Khác với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp đem tới cho bàn phấn trang điểm một vẻ đẹp trẻ trung, năng động đầy hiện đại cùng với một mức giá không cao, phù hợp với mọi khách hàng.

EfdlNYn2lhVmUFFY96COE3aA7JMsyaLIRIg-gXAiXtvZ3Nc40Hu0sg6C7JxBedoJJdRQOSSlihy-4SxmT8FNyIPr6pQLSgBTSkUt9Ci3Z5m22fM2DKFnodCIant46cXSJqDznbOuUZaKxd2JiLMN-ro
Gỗ công nghiệp đem tới cho bàn phấn trang điểm một vẻ đẹp trẻ trung, năng động

Loại gỗ này có ưu điểm là khó bị cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, bàn trang điểm làm từ gỗ công nghiệp giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn và sáng tạo về màu sắc cũng như mẫu mã. 

Chính vì vậy, bạn có thể dễ dễ dàng phối hợp màu sắc bàn trang điểm thông minh từ gỗ công nghiệp với các món nội thất khác trong căn phòng ngủ của mình để tạo ra một tổng thể hoàn hảo.

1.4. Thiết kế của bàn trang điểm thông minh

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc, bạn nên quan tâm tới thiết kế của các loại bàn trang điểm thông minh trên thị trường hiện nay. Bởi nền công nghiệp sản xuất đồ nội thất ngày càng phát triển, các thiết kế cũng theo đó mà trở nên đa dạng hơn, gợi ý về cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ cho phù hợp cũng phong phú hơn.

ban-trang-diem-thong-minh-011
Ngoài lựa chọn màu sắc bạn nên quan tâm tới thiết kế sản phẩm bàn trang điểm thông minh trên thị trường hiện nay.

Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho gia đình một mẫu bàn trang điểm phù hợp với không gian nội thất, sở hữu kiểu dáng ấn tượng và hài hòa với gian phòng ngủ của mình.

Cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ mang đậm phong cách và màu sắc cá nhân của bạn chính là lựa chọn những phân loại bàn phấn phù hợp. Tùy vào gu thẩm mỹ và thiết kế tổng thể của phòng ngủ mà bạn nên lựa chọn kiểu dáng thiết kế sao cho nhất quán như:

  • Phòng ngủ mang phong cách hiện đại: Sử dụng bàn trang điểm thông minh làm từ gỗ có màu sắc nhã nhặn, trang trọng và tinh tế.
  • Phòng ngủ tân cổ điển hoặc cổ điển: Lựa chọn mẫu bàn trang điểm thông minh được chạm khắc hoa văn bắt mắt, cuốn hút, kèm với đó là tông màu chủ đạo là màu trắng.
  • Phòng ngủ mang nét đẹp nghệ thuật: Nên chọn những thiết kế bàn trang điểm thông minh độc đáo, hiện đại mang phong cách hoàng gia sẽ vô cùng lý tưởng.
  • Phòng ngủ tối giản nhưng thời thượng: Bạn nên tìm mua các sản phẩm bàn trang điểm thông minh nhỏ gọn, sở hữu màu sắc và kiểu dáng đơn giản không cầu kỳ, tính ứng dụng cao.

2. 4 cách để bàn trang điểm thông minh trong phòng ngủ chuẩn phong thủy 

2.1. Không đặt bàn trang điểm có mặt gương chiếu thẳng vào giường ngủ

Phòng ngủ luôn được coi là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của mọi thành viên trong gia đình, tuy nhiên khi lựa chọn đặt bàn trang điểm trong phòng ngủ, bạn tuyệt đối không nên để mặt gương chiếu trực tiếp vào giường ngủ. Bởi cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ như vậy dù ở bất cứ hướng nào cũng sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ của chủ nhân căn phòng. 

Chúng ta thường có thói quen nhìn thẳng vào trong gương dù là lúc thức hay lúc chập chờn tỉnh giấc. Chính vì vậy, để bàn trang điểm thông minh đối diện giường ngủ sẽ khiến chúng ta không cảm thấy thoải mái cả trong giấc ngủ lẫn sinh hoạt hàng ngày.

ban-trang-diem-dep-21-decox-design
Tuyệt đối không nên để mặt gương bàn trang điểm thông minh chiếu trực tiếp vào giường ngủ

Ngoài ra, trường hợp bất chợt tỉnh giấc chúng ta có thể thấy hình bóng của mình phản chiếu trong gương, điều này có thể dẫn tới nhiều tưởng tượng và suy diễn không mong muốn, gây ảnh hưởng trực tiếp tới giấc ngủ, lâu dần sẽ ảnh hưởng tới tâm lý. 

2.2. Nên bố trí bàn trang điểm song song giường ngủ

Để bàn trang điểm thông minh nằm song song giường ngủ được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Bạn nên sắp xếp để bàn phấn trang điểm sao cho mặt gương của chúng nằm song song với mặt rộng của giường ngủ. Bạn hoàn toàn có thể để phía trên đầu giường hoặc phía đuôi giường sao cho phù hợp với không gian phòng.

ban-trang-diem-phong-ngu-7
Cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ đúng là bố trí bàn phấn nằm song song với giường ngủ

Theo phong thủy chúng ta có thể có những cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ quay theo hai hướng  như sau:

  • Quay mặt gương hướng Bắc: Giúp gia chủ làm ăn phát đạt, công danh tiền tài đều vượng. 
  • Quay gương hướng Đông – Đông Nam: Giúp cải thiện sức khỏe, thể trạng của các thành viên trong gia đình

Ngoài ra, bạn cần lưu ý cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ có gương đặt theo hướng Nam vì theo phong thủy chúng có sự xung khắc, dễ xảy ra tình trạng triệt tiêu, tàn phá lẫn nhau.

2.3. Bàn trang điểm không để đối diện cửa ra vào

Một trong những điều cấm kỵ khi đặt bất kỳ đồ dùng nội thất nào có sử dụng gương chính là không đặt đối diện cửa ra vào.

Bởi việc gương chiếu thẳng ra cửa đi không những phản chiếu tài lộc, phúc khí tốt mà còn khiến nhiều người bị giật mình, suy diễn khi ra vào phòng đều nhìn thấy hình ảnh phản chiếu từ gương, đặc biệt vào buổi tối.

4OVUQN4XfQ3Qdy_gW4D3nYINqLgcWMjC5-qlovHxLHz7U8w82jPPX2TgVVjEsJhKpuiunCKuX2bgxf7FvYboRI2JCqfOd74j77QsZLEQ7I9yoone3CVnvlnI8Aqizoe68uqSV0-BOUx9kPcIe6lU4vM
Không để bàn trang điểm đối diện cửa ra vào là cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ chính xác

Chính vì vậy, cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ theo vị trí phong thủy sao cho phù hợp là vô cùng quan trọng. Bạn cần tránh không để mặt gương của bàn phấn đối diện với cửa phòng, mà nên đặt lệch và tránh sang một bên cửa.

2.4. Lựa chọn bàn trang điểm theo phong thủy bản mệnh

Cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ trở nên phù hợp với ngôi nhà thì bên cạnh các yếu tố chủ quan như sở thích hay kinh tế cá nhân, sự hòa hợp về phong thủy trong bản mệnh từng người cũng là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn bàn phấn. 

5alyKxv2j4Od-FRzbZJUlOlbCdXsklrEuyZbPnyN4MUVxrJ2u6XP8NJrfQFIjzjaQ5COkJpj6BTusovWumLq_Dh69b-IEpZgckfJ7vWHgZoqKPlNtkkhBO-9wFxPapBhSu4roQPE9mGz1gVHcND-wnA
Cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ có màu sắc, chất liệu phù hợp với phong thủy sẽ rất tốt cho gia chủ

Bạn nên lựa chọn các màu tương ứng với bản mệnh hoặc mệnh tương sinh, khi đó sẽ chọn ra được màu sắc, chất liệu, hình dáng bàn trang điểm phù hợp. Do đó, cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ phù hợp với các yếu tố nêu trên, trước khi mua gia chủ nên tìm hiểu về bản mệnh, màu sắc, vật liệu và hình dáng để chọn được sản phẩm phù hợp.

3. Gợi ý lựa chọn các mẫu bàn trang điểm thông minh của Phê Decor

3.1. Bàn trang điểm thông minh BP63

Với phong cách hiện đại, toát lên nét đẹp đẳng cấp, bàn trang điểm thông minh BP63 chính là sự lựa chọn hoàn hảo của những người mong muốn sở hữu một sản phẩm nội thất phòng ngủ tinh tế, hiện đại.

  • Mã sản phẩm: BP63
  • Chất liệu: Mặt đá nung, thân kim loại mạ PVD, ngăn kéo gỗ tự nhiên, thân bàn ván gỗ polywood phủ kim loại mạ
  • Kích thước: 100/120/140*76*45 (cm)
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc
ban-trang-diem-thong-minh-1
Bàn trang điểm thông minh BP63 toát lên vẻ sang trọng
ban-trang-diem-bp63-9-1
Bàn trang điểm thông minh BP63 được thiết kế đặc biệt, đầy tinh tế

3.2. Bàn trang điểm thông minh BP64

BP64 là sản phẩm bàn trang điểm thông minh đến từ nhà Phê Decor. Với bề mặt đá nung, BP64 toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, trang trọng. Đặc biệt, bề mặt phủ lớp giả da còn tăng thêm giá trị cho sản phẩm, đây cũng chính là cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ trở nên quý phái hơn.

  • Mã sản phẩm: BP64
  • Chất liệu: Mặt đá nung, có ván gỗ polywood phủ lớp acrylic, bề mặt kệ giả da
  • Kích thước: 130*75*40 (cm)
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc
ban-trang-diem-thong-minh
Bàn trang điểm thông minh BP64 làm từ mặt đá nung sang trọng
ban-trang-diem-bp64-8
Bàn trang điểm thông minh BP64 giúp căn phòng trở nên đẹp hơn, tinh tế hơn

3.3. Bàn trang điểm thông minh BP33

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bàn trang điểm có khả năng di chuyển thì BP33 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mã sản phẩm BP33 gây ấn tượng bởi công nghệ bo viền hiện đại giúp chống nước vô cùng tốt. 

Nếu bạn đang tìm cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ trở nên tinh tế hơn, trang trọng hơn thì tham khảo ngay sản phẩm bàn phấn BP33 nhé!

  • Mã sản phẩm: BP33
  • Chất liệu: Gỗ MDF phủ melamine
  • Kích thước: 126*79*40 (cm)
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc
ban-trang-diem-bp33-9
Bàn trang điểm thông minh BP33 có thể di chuyển đi mọi nơi tùy ý chủ nhân
ban-trang-diem-bp33-17
Bàn trang điểm thông minh BP33 có 2 màu trắng và xanh

3.4. Bàn trang điểm thông minh BP43

Bàn phấn góc chân mạ vàng bán chạy nhất được gọi tên bàn trang điểm BP43. Mang trong mình vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, BP43 được nhiều phái nữ lựa chọn để đặt làm bàn phấn trong phòng ngủ của mình. Ngoài ra, cách để bàn trang điểm trong phòng ngủ trở nên hữu dụng hơn chính là sử dụng sản phẩm có bánh xe như BP43.

  • Mã sản phẩm: BP43
  • Chất liệu: Gỗ thông 
  • Kích thước: 75*80*18 (cm)
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc
ban-trang-diem-bp43-3
Bàn trang điểm thông minh BP43 mang trong mình vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại
ban-trang-diem-bp43-10
Bàn trang điểm thông minh BP43 có bảng màu trung tính, phù hợp với nhiều phong cách nội thất 

3.5. Bàn trang điểm thông minh BP40

Bàn trang điểm kết hợp kệ BP40 có tính ứng dụng cao. Việc sử dụng 2 gam màu trắng và vàng đã giúp BP40 trở nên nổi bật hơn, tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp cho phòng ngủ. Bên cạnh đó, việc tích hợp gương và các ngăn tủ sẽ có thể đảm bảo sự thuận tiện cho các chị em bảo quản đồ đạc gọn gàng hơn.

  • Mã sản phẩm: BP40
  • Chất liệu: Kim loại
  • Kích thước: 100*50*76 (cm)
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc
ban-trang-diem-bp40-18
Bàn trang điểm thông minh kết hợp kệ BP40 có tính ứng dụng cao
ban-trang-diem-bp40-21
BP40 tích hợp gương và các ngăn tủ đảm bảo sự thuận tiện trong việc bảo quản đồ đạc 

>>>> Xem thêm: 

Bàn trang điểm cao cấp dành cho cô nàng sành điệu

Top 10 bàn trang điểm cao cấp chị em không nên bỏ lỡ

Bài viết trên đây của Phê Decor đã đề cập tới các lưu ý khi chọn mua bàn trang điểm thông minh và gợi ý một số mẫu bàn phấn đẹp để bạn cùng người thân tham khảo. Hy vọng rằng sau bài viết này bạn đã có thể lựa chọn được ản phẩm bàn trang điểm thông minh phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình.

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.