BỎ TÚI NGAY 12 THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ ĐẸP CHO NỮ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 2023

Thiết kế phòng ngủ đẹp cho nữ là việc được rất nhiều cô gái quan tâm, bởi đây là khu vực nghỉ ngơi, thư giãn cuối ngày của các bạn nữ, đồng thời cũng là không gian riêng tư thể hiện nét tính cách riêng biệt, cất chứa những sở thích và bí mật thầm kín của mỗi người. Một căn phòng ngủ được bài trí chỉn chu và gọn gàng có ảnh hưởng lớn đến tâm trạng của người ở, bởi nó sẽ tạo ra môi trường tích cực và thoải mái cho bạn. Cùng Phê Decor tìm hiểu +10 xu hướng trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ đang được yêu thích nhất và vài lưu ý nho nhỏ trong quá trình decor phòng ngủ nữ nhé. 

1. 12 xu hướng trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ 

1.1. Trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính

Các cô nàng sở hữu cá tính mạnh mẽ thường có xu hướng yêu thích những gam màu trung tính thiên tối. Một gợi ý trang trí phòng ngủ đẹp cho con gái ưa chuộng màu sắc này đó là sử dụng các mảng ghi sáng tối đan xen, kết hợp với hệ thống đèn và cửa sổ để thêm chút ánh sáng làm điểm nhấn. Việc này có thể giúp xua tan bớt ấn tượng lạnh lẽo, u ám mà các tone màu tối đem lại mà vẫn đem lại cảm giác huyền bí cho chủ nhân căn phòng. 

trang-tri-phong-ngu-cho-con-gai-ca-tinh-2

Trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính

cach-trang-tri-phong-dep-cho-con-gai

Phòng ngủ đẹp cho nữ có cá tính mạnh mẽ

1.2. Phòng ngủ đẹp cho nữ màu trắng

Trong bảng màu sắc thì trắng là một sắc màu cơ bản, mang vẻ đẹp thuần khiết và trong sáng nên rất dễ dàng trung hòa với nhiều màu khác mà không sợ bị lạc quẻ hay tương phản. Vì vậy nên phòng ngủ đẹp cho nữ màu trắng luôn nằm trong top các cách trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ được ưa chuộng nhất. Để tránh gây cảm giác nhàm chán, bạn cần lưu ý tiết chế không để màu trắng chủ đạo bị lạm dụng quá nhiều mà hãy điểm xuyết thêm vài món nội thất mang màu sắc nổi bật hơn để tô điểm cho vẻ duyên dáng của căn phòng nhé. 

trang-tri-phong-ngu-nu-2

Phòng ngủ đẹp cho nữ màu trắng

phong-ngu-dep-cho-nu-mau-trang-2

Sắc trắng tinh khôi là gam màu được nhiều cô nàng lựa chọn cho phòng ngủ

1.3. Phòng ngủ đẹp cho nữ đơn giản 

Lối sống tối giản đang trở thành xu hướng được ưa chuộng bởi sự đơn giản nhưng không đơn điệu, bình dị nhưng không khô khan. Bởi vậy phong cách tối giản cũng là lựa chọn trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ của rất nhiều cô nàng. Tập trung vào những món đồ nội thất tinh gọn lấy màu sắc pastel làm chủ đạo, bạn cũng có thể phá cách cho căn phòng style đơn giản của mình bằng một vài đồ decor độc lạ làm điểm nhấn. Tô điểm bằng cây xanh, nội thất màu nâu gỗ tự nhiên hoặc tranh treo trang trí tường cũng là một vài gợi ý đáng thử cho bạn nào đang theo đuổi việc trang trí phòng ngủ cho con gái đơn giản.  

phong-ngu-dep-cho-nu-don-gian

Trang trí phòng ngủ cho con gái đơn giản

1.4. Phòng ngủ đẹp cho nữ tone màu hồng pastel ngọt ngào  

Không còn xa lạ gì với những cô nàng bánh bèo, hồng pastel là sắc màu chinh phục trái tim các bạn nữ bởi nét dịu dàng, mộng mơ và lãng mạn. Để trang trí phòng ngủ cho nữ theo gam màu hồng sao cho toát ra được dáng vẻ yêu kiều và thánh thiện đặc trưng nhất, bạn có thể linh hoạt kết hợp các màu hồng với cường độ đậm nhạt khác nhau, đồng thời thêm vào các vật dụng trang trí tinh xảo. Để cho ra hiệu ứng đầy tính nghệ thuật nhất, Phê Decor gợi ý bạn sử dụng những món đồ mang màu vàng ánh kim tạo vẻ sang trọng hoặc màu xanh xám ghi và xanh rêu để trung hòa thị giác cho người nhìn. 

cach-trang-tri-phong-ngu-dep-cho-nu

Cách trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ với tông màu hồng nữ tính

phong-ngu-dep-cho-con-gai

Hồng pastel là lựa chọn hoàn hảo cho để bài trí phòng ngủ đẹp cho nữ 

cach-trang-tri-phong-ngu-dep-cho-nu-2

Bộ sưu tập các màu sắc trang trí phòng ngủ cho nữ không thể thiếu đi màu hồng

1.5. Phòng ngủ đẹp cho nữ màu đen

Bên cạnh xám và ghi thì đen cũng là màu sắc thường được lựa chọn để decor phòng ngủ nữ cho những cô nàng thích hình ảnh chất và ngầu. Lý do là bởi màu đen luôn mang đến nét bí ẩn và sang trọng rất riêng, thể hiện sự quyền lực, cao quý cho chủ nhân căn phòng.

trang-tri-phong-ngu-cho-con-gai-ca-tinh-5

 Trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính cùng màu đen

Để căn phòng trở nên tươi sáng và giảm bớt cảm giác tăm tối, nặng nề của màu đen thì việc tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ lớn là điều vô cùng cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lắp thêm đèn vàng trong phòng để tăng thêm cảm giác ấm áp và lung linh hơn. 

trang-tri-phong-ngu-cho-con-gai-ca-tinh-1

Bạn nên hạn chế việc lạm dụng màu đen quá nhiều để trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính

1.6. Phòng ngủ đẹp cho nữ màu xanh dương

Trang trí phòng ngủ nữ bằng sắc xanh của bầu trời, của biển cả tạo cảm giác bao la rộng lớn và mát mẻ, đặc biệt là giữa những ngày hè oi ả nóng nực. Màu xanh hi vọng cũng mang đến nét thơ thẩn, bay bổng tựa như những đám mây lững lỡ, gợi sự tự do tự tại và bình yên. 

trang-tri-phong-ngu-dep-cho-nu

Trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ bằng gam màu xanh dương

Những khi thấy trong lòng rối bời, chỉ cần ngồi trong 1 căn phòng với tông màu xanh thư thái là bạn sẽ thấy mọi buồn phiền ngoài kia bỗng chốc như tan biến. 

trang-tri-phong-ngu-con-gai-1

Trang trí phòng ngủ nữ

Xem thêm: 5 bước decor phòng ngủ đẹp lung linh, giúp bạn thư giãn sau những ngày căng thẳng

1.7. Phòng ngủ đẹp cho nữ phong cách hiện đại

Trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ với phong cách hiện đại ưu tiên cách bố trí hài hòa và nội thất thông minh, tiện nghi và đa năng, đáp ứng nhiều tiện ích. Đây là giải pháp hữu ích vừa tiết kiệm thêm diện tích cho không gian sống vừa khắc họa vẻ trẻ trung cho chủ nhân căn phòng. Tuy phong cách này chủ trương tiết chế màu sắc và nội thất vừa phải, không quá mức phô trương nhưng bạn đừng lo vì thế mà căn phòng sẽ trở nên khô khan cứng nhắc nhé. Những món đồ với màu sắc gỗ tự nhiên và thiết kế đa dạng sẽ trung hòa và làm mềm mại đi các đường nét cứng ngắc đó. 

phong-ngu-dep-cho-nu-mau-trang

Trang trí phòng ngủ con gái với phong cách luxury

cach-trang-tri-phong-dep-cho-con-gai

Phong cách sang trọng cũng là 1 giải pháp tốt để trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính

1.8. Phòng ngủ đẹp cho nữ phong cách tân cổ điển

Là nét trung hòa và điểm chạm giao nhau giữa tinh thần cổ điển đương thời và vẻ hiện đại, phòng ngủ đẹp cho con gái mang hơi thở tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa các mỹ từ sang trọng, yêu kiều và quý phái. Để không làm mất đi sự hợp thời, cách trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ theo phong cách này cần được thiết kế tỉ mỉ từ màu sơn tường, lồng ghép các hoạ tiết tới đồ decor trong phòng. Tất cả đều phải vừa đủ, tránh sự phô trương quá mức khiến căn phòng đem lại cảm giác bị choáng ngợp. 

trang-tri-phong-ngu-nu

Bên cạnh phòng ngủ đẹp cho nữ màu trắng thì tân cổ điển cũng là phong cách được ưa chuộng

Bạn có thể khéo léo sử dụng tông màu hồng nhẹ nhàng cùng các đường nét tinh xảo, thiết tha, xoa dịu thị giác và tinh thần của người nhìn khi ban đầu bước vào phòng. 

trang-tri-phong-ngu-con-gai
Phòng ngủ đẹp cho nữ
trang-tri-phong-ngu-cho-con-gai-ca-tinh-4

Bạn có thể trung hòa lại bằng cách điểm chút màu hồng

1.9. Phòng ngủ đẹp cho nữ phong cách color block

Với những cô nàng tôn thờ chủ nghĩa trẻ trung năng động thì Color Block là một cách trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ rất đáng thử một lần trong đời. Color Block giúp các bạn thể hiện được cái tôi cá nhân và nét độc bản của mỗi người, không bị gò bó theo bất cứ tiêu chuẩn hay quy tắc cụ thể nào. 

Thiết kế nội thất theo phong cách Color Block là sự phối hợp của các sắc màu theo cách độc đáo nhất, tạo nên các hình khối khác lạ cho không gian. Từ đó, năng lượng tràn trề và tích cực sẽ lan tỏa đến chủ nhân căn phòng, giúp bạn luôn trong trạng thái lạc quan và dồi dào ý tưởng sáng tạo. Những cô nàng muốn khuấy động tâm tình những lúc buồn chán thì đây là cách trang trí phòng ngủ đẹp cho con gái dành riêng cho bạn đó. 

trang-tri-phong-ngu-nho-cho-nu-3

Trang trí phòng ngủ cho con gái đơn giản

trang-tri-phong-ngu-nho-cho-nu-2

Color block là phong cách nội thất đang dần trở nên phổ biến

trang-tri-phong-ngu-nho-cho-nu-1

Thử trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ với phong cách này nhé

1.10. Phòng ngủ đẹp cho nữ phong cách luxury

Để tạo ra không gian phòng ngủ nữ sang trọng, bạn có thể sử dụng các đồ nội thất được làm từ chất liệu cao cấp như da, gỗ, kim loại. Sử dụng đèn chiếu sáng có thiết kế đẹp mắt và độc đáo cũng là một cách trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ theo phong cách luxury mà không sợ bị rối mắt.  

trang-tri-phong-ngu-dep-cho-nu-1

Decor phòng ngủ nữ theo phong cách luxury cao cấp

Ngoài ra, decor phòng ngủ nữ phong cách luxury cũng cần chú trọng đến chi tiết. Bạn có thể chọn những tấm tranh treo tường với họa tiết tinh tế hoặc bài trí các đồ vật trang trí như đèn trang trí, đồng hồ, hoa tươi, tùy theo phong cách và sở thích của chủ nhân. 

trang-tri-phong-ngu-cho-con-gai-ca-tinh

Việc trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ theo hơi hướng luxury cần phải chú ý đến chi tiết

1.11. Trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ

Khi phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, việc trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ phải được thực hiện một cách thông minh và hợp lý để không làm tăng thêm cảm giác chật chội cho không gian.

trang-tri-phong-ngu-nho-cho-nu
  • Chọn đồ nội thất nhỏ gọn và thông minh: Khi chọn đồ nội thất cho phòng ngủ nhỏ, hãy chọn những đồ nội thất nhỏ gọn với chức năng đa dạng như tủ quần áo có nhiều ngăn để đồ, giường đôi tiết kiệm diện tích hoặc bàn trang điểm nhỏ xinh xắn. 
  • Tận dụng không gian trống: Không gian trống trên tường hoặc dưới giường là những vị trí tuyệt vời để tận dụng cho việc lưu trữ đồ đạc hoặc trang trí. Bạn có thể sử dụng giá treo tường để bảo quản các vật dụng như sách, túi xách, hoặc dùng tranh treo tường để tạo điểm nhấn cho việc trang trí phòng ngủ con gái. 
  • Sử dụng đèn chiếu sáng phù hợp: Một điểm nữa trong việc trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ là chọn loại đèn chiếu sáng phù hợp để tạo không gian sáng và ấm áp. Đèn ngủ bàn cùng màu tường hoặc đèn treo tường sẽ gián tiếp giúp phòng ngủ nhỏ của bạn trở nên thêm mềm mại và ấm áp.
phong-ngu-dep-cho-nu

Cách trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ

cach-trang-tri-phong-ngu-dep-cho-nu-1

Trang trí phòng ngủ con gái đơn giản

1.12. Phòng ngủ đẹp cho nữ tone xanh lá 

Màu xanh lá là một trong những gam màu tươi sáng và đầy sức sống, khiến cho phòng ngủ trở nên rộng rãi hơn, mang lại sự tươi mới và cảm giác sảng khoái cho căn phòng. 

trang-tri-phong-ngu-con-gai-don-gian

Cách trang trí phòng ngủ đẹp cho con gái

Bạn có thể sử dụng màu xanh lá nhạt hoặc xanh lá đậm để trang trí tường, giường, rèm cửa hoặc tường kính để tạo ra một không gian phòng ngủ đẹp cho nữ. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp màu xanh lá với một số gam màu khác để tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ của mình. Màu trắng là một lựa chọn tuyệt vời để tạo ra một không gian trang nhã và thanh lịch, còn màu hồng nhạt hay màu pastel sẽ giúp tăng thêm sự nữ tính cho phòng ngủ của bạn.

trang-tri-phong-ngu-cho-nu

Trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ đơn giản

Để trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ màu xanh lá, bạn cũng có thể sử dụng các vật dụng trang trí như gối nằm, tấm thảm, rèm cửa hoặc các bức tranh với hình ảnh thiên nhiên, cây cối và hoa lá. Những món đồ trang trí này sẽ giúp tăng thêm sự sinh động và mềm mại cho không gian phòng ngủ của bạn.

2. Cách trang trí phòng ngủ đẹp cho con gái 

2.1. Decor phòng ngủ nữ bằng tranh treo tường

Tranh treo tường là một cách trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ đẹp và tinh tế. Với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau, tranh treo tường có thể mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phòng ngủ đẹp của con gái. Hãy chọn những bức tranh với các chủ đề như hoa lá, cảnh đẹp, tình yêu và gia đình để tăng thêm vẻ đẹp và tinh tế cho phòng ngủ của bạn.

phong-ngu-dep-cho-nu-don-gian-2

Tranh treo tường là item nên được sử dụng trong trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ

phong-ngu-dep-cho-nu-don-gian-1

Cách trang trí phòng ngủ đẹp cho con gái

2.2. Sử dụng đèn trang trí

Đèn trang trí cũng là một yếu tố quan trọng trong việc trang trí phòng ngủ cho nữ. Chúng ta có thể chọn các loại đèn như đèn bàn, đèn treo tường hoặc đèn chùm để tạo ra không gian phòng ngủ đẹp và sang trọng. Nếu bạn muốn tạo ra một không gian phòng ngủ ấm áp và lãng mạn, hãy sử dụng đèn ánh vàng ấm áp nó sẽ giúp tăng thêm không khí lãng mạn cho phòng ngủ của bạn.

phong-ngu-dep-cho-con-gai-1

Decor phòng ngủ nữ bằng đèn trang trí

cach-trang-tri-phong-ngu-dep-cho-nu

Phòng ngủ đẹp cho nữ có thể tô điểm bằng đèn trang trí

2.3. Trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ đơn giản với rèm cửa 

Rèm cửa là một trong những yếu tố quan trọng giúp việc trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ trở nên sinh động và thu hút. Rèm cửa có thể được sử dụng để che giấu các chi tiết không mong muốn trong phòng ngủ như ống dẫn, đường dây điện và các đồ vật không cần thiết khác. Hãy chọn rèm cửa phù hợp với màu sắc và phong cách của phòng ngủ của bạn.

phong-ngu-dep-cho-con-gai-2

Bạn cũng có thể sử dụng rèm cửa để trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ

2.4. Sử dụng giấy dán tường hoặc xốp dán tường

Sử dụng giấy dán tường hoặc xốp dán tường là cách trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ tuyệt vời để tạo ra không gian đầy màu sắc và vui nhộn. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường với họa tiết hoa, chấm bi hoặc hoa văn tùy theo sở thích của mình. Nếu bạn muốn tạo ra một phòng ngủ dễ thương và đáng yêu, hãy chọn giấy dán tường với các họa tiết hoa hoặc các mẫu hoa văn tinh tế.

trang-tri-phong-ngu-dep-cho-nu-2

Cách trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ

2.5. Trang trí bằng đồ handmade

Đồ handmade là một trong những cách tuyệt vời để tạo ra một không gian phòng ngủ đẹp cho nữ thật độc đáo và tinh tế. Bạn có thể sử dụng các mẫu đồ handmade như tranh treo tường, đèn dạng bóng tròn, gối nằm, chăn mền,... Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng decor cung cấp đầy đủ các loại đồ handmade này. Vậy nên bạn nữ nào không quá khéo tay hoặc thiếu thời gian rảnh có thể tham khảo để sắm thêm nội thất trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ đơn giản nhé.

trang-tri-phong-ngu-nu-1

Phòng ngủ đẹp cho nữ màu trắng với điểm nhấn là các món đồ handmade

Mỗi cô gái đều có trong mình ước mơ trang hoàng phòng ngủ cho bản thân thật lộng lẫy, thật thoải mái, thật hoàn hảo nhất có thể. Tuy nhiên, việc trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ với nhiều người lại không hề đơn giản, bởi công việc này đòi hỏi bạn phải chú ý và tìm hiểu tất cả chi tiết trong phòng, từ màu sơn, nội thất như giường, tủ đến những món decor nhỏ như đèn ngủ, ghế ngồi,... Hy vọng rằng những gợi ý trên đây của Phê Decor sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng và hoàn thiện phong cách trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ của mình. 

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.