Đá Marble đen tia chớp - Vật liệu nâng cấp ngôi nhà mang hơi hướng hiện đại, sang trọng

wIsy8QWcqG3bmqP0VcBGxuWTQpR4LGaeQSV7uQ_WcbzLNu3GGifTwl9SyzIAD2h9WzYVzWeoqX7VcDi0wTttVkOqPW44Ke_Aw2Hk3jBPt6m83tkvXk7_2f1wA_OJ81MumlEswOXaVFEOuayIqu8oeh4
Đá Marble đen tia chớp

Đá marble đen tia chớp còn được gọi là đá hoa cương đen tia chớp, sở dĩ đá có tên gọi như vậy là vì đá có màu đen tuyền làm chủ đạo, kèm theo là các vân đá màu trắng hình dạng tia chớp, tia sấm sét. Tựa như những tia sét đánh mạnh vào màn đêm u tối, rất bí ẩn và đẹp lạ lùng. Sau đây, hãy cùng Phê Decor tìm hiểu và mẫu đá cao cấp này nhé.

1. Đá Đen Tia Chớp Marble là đá gì?

Đá Marble đen tia chớp là một loại đá tự nhiên màu đen với một mô hình veining trắng độc đáo, nhỏ gọn và hạt mịn. Sự thay đổi màu sắc phụ thuộc vào cường độ của màu đen và sự phong phú của hạt và hóa thạch trắng. Nó có thể chuyển từ một màu đen gần như tuyệt đối cho đến một đường gân trắng khác. Nó được khai thác chủ yếu ở Marquina , một thị trấn mà nó lấy tên ở tỉnh Vizcaya (Tây Ban Nha). 

vIySn1aplVbYSi1TsqWi-S8_FJPSmpAi82Spa_CJNLVfQ5Y1eUATF2wN0-_Zkn0R70BW6EsxV8YHFhkK7nPLSQJsBVA76h3naoI-yPUDkFsr9L8MhBfSsBllVJcqRGbsfV2kT9hWJybSDCEY0OQ2IK4
Đá Đen Tia Chớp Marble là đá gì?

Đá marble Đen Tia Chớp là đá Marble (đá cẩm thạch) tự nhiên là một loại đá vôi biến thể, được tạo thành trong quá trình kiến tạo của vỏ trái đất. Xét về độ cứng đá marble tự nhiên không cứng bằng đá granite nhưng bù lại Đá Marble tự nhiên có một nét đẹp độc nhất vô nhị. Nét đẹp đó nằm ở độ bóng của đá và những họa tiết hoa văn được tạo tác từ thiên nhiên.

Do sự sang trọng và giá trị của đá marble nên dòng đá này rất được ưa chuộng bởi các đại gia. Là loại đá được dùng phổ biến trong những công trình kiến trúc hạng sang, trong các khách sạn 5 sao, hoặc các nội thất đắt tiền như: bàn bếp và mặt tiền.

2. Đặc điểm của Đá Đen Tia Chớp Marble

Phê Decor mách bạn những ưu và nhược điểm của đá đen tia chớp Marble nhé!

2.1 Ưu điểm đá Marble đen tia chớp

  • Dễ bảo trì

Do đá có tính chất của đá Marble tự nhiên cộng thêm độ bóng tốt nên bảo trì nó không cần nỗ lực nhiều. bạn chỉ cần thỉnh thoảng chú ý đến mặt đá đen tia chớp qua mỗi tháng khi lau chùi bụi bẩn bám vào, như vậy sẽ giúp ích đến tuổi thọ của tấm đá.

  • Không ảnh hưởng đến môi trường

Đá Marble đen tia chớp thích nghi với mọi điều kiện khí hậu. Đặc biệt khi sử nó làm sàn nhà, sẽ mang lạ cảm giác tươi matsvaf khảo mạnh ở những vùng có khi hậu nóng lạnh phổ biến.

  • Màu đen tia chớp rất ấn tượng

Bề mặt không gian sử dụng đá Marble đen tia chớp phản ánh sức mạnh, quý tộc, nhân phẩm, tham vọng và niềm đam mê cùng một lúc. Màu đen là một dấu hiệu của sự thanh lịch khi được sử dụng trong phong cách, và trong trang trí. Nó tạo ra một sự tương phản rất tốt với màu sắc tươi sáng.

laz2xjUF9eJEwWUYhGuH5StXcYK4yk_1PxyMfqejowrtUaYeya9BZibcEu6yB8DXj_aayzh58gZdaWtj2kgP4VYiCaq3fu8icc5d-2wutXGKg5cn_0cDhV6YmZ6dEVPPEm1joaVQqQ4yBH7wAGNaksc
Ưu điểm đá Marble đen tia chớp

Có thể nói rằng, ưu điểm lớn nhất của đá đen chỉ trắng đó là nét bề ngoài lẫn màu sắc và vân đá của nó. Màu đen sử dụng cho phần cứng không gian để tạo ra điểm thanh lịch. Nếu bạn muốn thêm một cảm giác táo bạo nhưng sáng tạo cho trang trí của bạn, tấm đá Marble đen tia chớp là sự thay thế hoàn hảo cho bạn.

2.2. Nhược điểm đá đen tia chớp

Bên cạnh những ưu điểm trên, đá đen chỉ trắng cũng có nhược điểm rõ rệt. Các tĩnh mạnh trắng tạo nên các đường dễ bị nứt vỡ, rất khó khăn trong quá trình thi công. Chính vì vậy cần những người thợ có tay nghề chuyên nghiệp khi thi công dòng đá này.

0MVWtAJa8um71FDu2HwvspIxqIRij_Q3vmEZmwgiksqU9nF-gzW_U5Kn8w1X9e5wkK86NLLigp9eYIaMJ9CoJBR-sz0PcjUqgqaMd5aH2z_QfXWHOFlc_ErLCT6f4ebzpOa7JlA6kqsHiysEKwQMuoc
Nhược điểm đá đen tia chớp

Một nhược điểm khác là vết bẩn (đặc biệt là vết nước) có thể dễ dàng nhìn thấy trên tấm đá Marble đen tia chớp . Bụi, lông mèo hoặc chó, tế bào da chết sẽ là kẻ thù tồi tệ nhất của bạn nếu bạn thích dòng đá ấn tượng này.

3. Những hạng mục thi công Đá Đen Tia Chớp

Chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy những công trình được thi công dòng đá đen tia chớp này đâu đó. Dòng đá này toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nhưng vẫn rất trang nhã thường được sử dụng nhiều ở các hạng mục như:

3.1. Cầu thang đá đen tia chớp

Cầu thang là hạng mục thường xuyên sử dụng đá đen tia chớp vì đảm bảo được độ bền và tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất phòng khách. Nếu không muốn màu sắc đen quá đơn điệu quý khách có thể kết hợp thêm với mặt dựng cổ đá trắng sứ hoặc đá trắng moca để có sự tương phản đen trắng làm tôn lên cầu thang của gia đình bạn.

Qz-yvvgje6OZpS6tN7lKJ-ehTLcUkoffBquam_Miz1lpEz_jYiYCk24zGQ76U4sPRphXvjtf5kxGQHlwEVlP7JH7HK1uCDngP9We8k7SdjvaEpggAJXDfTHZ9tMZFXm2EPWgBWd1H8NGiGinqk8thzg
Cầu thang đá đen tia chớp

3.2. Bàn bếp đá đen tia chớp marble

Đối với những gia chủ yêu thích màu đen tại không gian bếp thì bàn ăn mặt đá đen tia chớp cũng là một lựa chọn có thể kể đến. Màu đen chủ đạo kết hợp với các đường vân tựa như rễ cây trắng sẽ làm nổi bật nên khu vực nấu nướng của gia đình bạn.

7HvrGOcX683EdXx6Gjn3ij60gEqwiDbWzH5Ca0j_Gq-bjzBm0UO6OrfogVgs2H9F5PkkUKKQXgk1ZM-YmJm5P44K1Jocs_tje9Nas6GfHQLA-ZDFSeauNvH759YfLEXOhCQ5C0ALIuHCd6koAq-bgKM
Bàn bếp đá đen tia chớp marble

3.3. Vách đá đen tia chớp marble

 Vách đá đen tia chớp cũng là một lựa chọn nhằm tô điểm thêm các khu vực như: kệ để tivi, vách nhà tắm, hoặc là một bức tranh trang trí đơn giản nhưng vẫn giữ được phong cách riêng.

gYYCBsoLk6d-dN83Rtb0jYnuff2pCJtxorYgLd2vVcVNPVlmI4VoE7Nw3miSncKBlncUvfVbVkNEq7RnIdselVKJVWTzEFN92Kea9gJmoIOc4-C87-9uRnKBG4JmobFTl5psH5ZGCeualJEoyEuJSOQ
Vách đá đen tia chớp marble

3.4. Lavabo đá đen Tia Chớp

Đá đen tia chớp cũng được sử dụng nhiều để làm bàn Lavabo. Không khó để chúng ta có thể bắt gặp những bàn đá lavabo ở các nội thất phòng tắm biệt thự, khách sạn, trung tâm thương mại bởi độ sang trọng và cao cấp của dòng đá này.

mRGohutj88-wCPQB9-I74sq99NYzBn-RlisRWTt9ifL9gn20i9bY6oBzAKPXJ0tUWMV23fz_KVLIsqw8Opm7Sx52njwsV3jm0XI6M7puIJoNWVH96DnlekjATtijt2JJNcdWlj_RzhRWeqW84K9X5PE
Lavabo đá đen Tia Chớp

3.5. Lát nền nhà đá Marble đen tia chớp

Không gian phòng khách cũng là một khu vực được gia chủ rất chú ý và quan tâm, thông thường sàn nhà ở khu vực này thường được sử dụng gạch để ốp lát. Tuy nhiên, với những chủ nhà có điều kiện và yêu thích những phong cách nội thất kiểu châu âu thì sự lựa chọn đá đen tia chớp để ốp sàn là một ý tưởng không hề tồi. 

UblGEvvg6WRHPP5gAdyTAbjyCw3QSK0Q0PvLCEkxanvky7haB9DnLdWLxVzSqJJxcbGRLyob8hBBZxsCb8PJUcU7yk2qEpjfOkW2JDKlJ7ywHLP_1wKPQvkuVUap_8ywm2L-ZCrKohIl1TDjO3FBpL0
Lát nền nhà đá Marble đen tia chớp

Nền nhà đá Marble đen tia chớp kết hợp những ngôi nhà nhiều ánh sáng sẽ tạo nên sự hài hòa cho những không gian nội thất này.

Ngoài ra, còn nhiều hạng mục khác mà đá đen tia chớp có thể thi công khác như như: ngạch cửa nhà, ốp cột, ốp đá mặt tiền, làm bàn ăn…

4. Cách bảo quản Đá đen Tia Chớp

Đá đen tia chớp là mẫu đá tự nhiên có nhiều vân và nó là đá Marble nên độ xopps vẫn còn. Chính vì vậy bạn nên biết bảo trì nó để làm bền và giữ được vẻ đẹp trong thời gian dài.

  • Làm sạch bề mặt đá Marble đen tia chớp thường xuyên với một chất tẩy rửa phải.
  • Làm sạch vết tràn và vết bẩn ngay lập tức để giảm thiểu thiệt hại cho đá của bạn.
  • Không sử dụng trivets hoặc chiếu dưới các món ăn nóng và dụng cụ nấu ăn.
  • Làm bụi lau đá đen chỉ trắng một cách thường xuyên.
  • Không sử dụng thảm cửa bên trong và bên ngoài cùng với người chạy và thảm khu vực trên sàn đá cẩm thạch để đảm bảo an toàn và sạch sẽ của gạch.

Dưới đây là một số chất KHÔNG nên sử dụng:

  • KHÔNG sử dụng chất tẩy rửa có chứa axit.
  • KHÔNG sử dụng chất tẩy rửa mài mòn và / hoặc khô.
  • ĐỪNG chờ đợi để dọn sạch các vết đổ trên đá.
  • KHÔNG sử dụng chất tẩy rửa có tính kiềm không dành riêng cho đá.
  • Vì vậy, bây giờ khi bạn biết nhiều về gạch đá Marble Nero Marquina của chúng tôi, bạn có thể cân nhắc mua một số gạch cho ngôi nhà của mình. Cửa hàng của chúng tôi nằm ở địa bàn TPHCM. Nếu bạn cần bất kỳ sự giúp đỡ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ rất vui khi được giúp bạn về vấn đề này.
tWYU-nVTLDbnv45x6gl4BOUCpG4FtKFGUN2KxAjFah2e9UCzYhqMd4qNjL7-8msJk5X0K3EC6MGZ4Vdc8aK3BKZW_kFEKsleAbv1QfDUEDuIjdi7r1tyNTxPhc6XUJLDNIM0_0Dy9gE57MA-FezQO_g
Cách bảo quản Đá đen Tia Chớp

Chúng tôi khuyên rằng chỉ những tác nhân bạn nên sử dụng đá Marble để làm sạch thường xuyên là nước nóng và chất tẩy rửa đá có công thức đặc biệt mà bạn nên lấy từ bộ cài đặt. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn đang làm sạch đá Marble của bạn một cách thường xuyên. Thêm vào đó, loại bỏ tất cả các vết bẩn và đốm khỏi gạch đá Marble của bạn ngay lập tức để đá cẩm thạch của bạn sẽ trông như mới vào ngày đầu tiên.

5. Bảng giá đá Đen tia chớp marble và ý nghĩa phong thủy

 Đá Marble đen tia chớp có màu đen chủ đạo nên thuộc hành Thủy. Người thuộc mệnh Thủy luôn có năng lượng mạnh mẽ, sự tương sinh giữa màu sắc tốt của gia chủ. Những gia chủ có mạng Kim cũng có thể sử dụng dòng đá này cho không gian bởi những vân đá màu trắng đại diện cho mệnh này.

zIw0g5uRpcbFv3ILY4JsDwc2AlTZnXwilufgArEbsEsgSypdLW18dwBiE5GwU30Ejow2QlokxWO7hq6HhmmHSJ8nOb8xrdIirBz0H7qJrv1gcZsHbCDMBsec1gf1QPb0CNw9WV233PZlS54f-3WRdX0
Bảng giá đá Đen tia chớp marble và ý nghĩa phong thủy

Đá Marble đen tia chớp thuộc dạng đá cao cấp nên có giá thành cao hơn so với những sản phẩm khác. Tuy nhiên với ngân sách phù hợp bạn nên chọn cho mình mẫu đá thích hợp. Các hạng mục thi công đá Khác nhau nên có giá thành khác nhau. Ở hạng mục cầu thang, lát sàn nhà, ốp tường có giá thành cao hơn bởi vì khâu thi công rất phức tạp. Tùy vào công ty báo giá sản phẩm như thế nào mà bạn có thể thấy giá cả được phù hợp hơn. Dưới đây chúng tôi báo giá đá đen tia chớp bao gồm cả thi công trọn gói:

  • Giá đá đen thi công thi công mặt bếp: 1.110.000 đ/md
  • Giá đá đen tia chớp thi công cầu thang: 1.150.000 đ/ m2
  • Giá đá đen tia chớp thi công mặt tiền: 1.550.000 đ/ m2

>>>Xem thêm: Choáng ngợp với 10+ mẫu sofa giường cao cấp tự động tại Phê Decor

 

 

6. Phê Decor đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại Hà Nội

Phê Decor đơn vị thiết kế nội thất uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội với đội ngũ nhân sự trong nhiều năm kinh nghiệm với lĩnh vực thiết kế nội thất.

Tất cả được chứng minh qua những công trình thực tế, các bản vẽ kỹ thuật chi tiết đạt được sự hài lòng của rất đông chủ đầu tư. Phê Decor chúng tôi đã từng hoàn thành nhiều công trình nội thất cho các nhà phố với phong cách thiết kế đẹp, mới lạ. 

P_FjMyvMTfyKnbOSDvRYDO1eEDm-KfE7OiJ4eoTgfS57lAid2w00S40kRwV-7YoflaPwXfcMFv0tGnZuu5yzhkTBW7KWWNQwuZVmfil3mhVsScNFgg3wPNyD6GVI5GFbqnzHdUYQBwHKusenJDcI0ns
Phê Decor với đơn vị thi công và thiết kế nội thất tại Hà Nội

Với những khả năng không ngừng sáng tạo, đổi mới, với những dự án thiết kế không bị trùng lặp nhau mà luôn có sự mới mẻ, độc đáo. Nếu lựa chọn chúng tôi, gia chủ được thực hiện hóa ước mơ với không gian sống thực sự nổi bật, sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi toàn diện nhất.

Ngoài ra, gia chủ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất chỉ có tại Phê Decor như: 

  • Đồ nội thất nhập khẩu độc quyền đạt được tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu tại 2 nhà máy rộng 40000m2 và 200,000 m2.
  • Xưởng sản xuất 10,000m2 tại Bình Dương 5000m2 Đồng Nai chuyên sản xuất hàng xuất khẩu Hoa Kỳ do vậy nên giá luôn đảm bảo rẻ hơn thị trường 20%.
  • Thương hiệu 8 năm trên thị trường đã được nhiều khách hàng thường xuyên giới thiệu cho bạn bè. Tỉ lệ những khách hàng mua hàng qua truyền miệng chiếm 30% doanh số toàn Công ty.
  • Với 97% khách hàng đánh giá 5 sao khi nhận hàng và bảo hành bảo trì sản phẩm trong vòng muộn nhất 48h.

>>>Xem thêm: Đá Marble Tự Nhiên Là Gì? 99+ Mẫu Đá Marble Trang Trí Đẹp Năm 2024

Không gian đẹp là nghệ thuật của sự thiết kế. Đá đen tia chớp được xem là vật liệu thiết kế tạo nên điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Phê Decor hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng kiến tạo một không gian sống mang tính thẩm mỹ ưu việt với phong cách sang trọng độc nhất nhé!

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.