100+ Mẫu nội thất nhà bếp được ưa chuộng nhất 2023

Nhà bếp nơi cả gia đình quây quần bên nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi để thưởng thức nhiều món ăn ngon trong không khí ngập tràn yêu thương. Với ý nghĩa như thế, nội thất nhà bếp được các gia đình chú trọng dành nhiều tâm huyết. Cùng Phê Decor ngắm nhìn những mẫu Nội thất nhà bếp đẹp tuyệt vời xu hướng 2023 ngay bây giờ nhé!

Mục lục

1.Nhà bếp đẹp đã đóng vai trò như thế nào đối với đời sống gia đình?

Một điều may mắn trong những năm gần đây, chính là người Việt bắt đầu có xu hướng chú ý nhiều vào không gian bếp. Và sự đầu tư chỉn chu hơn khi xây nhà và làm nội thất, trong đó thiết kế nội thất nhà bếp đẹp luôn được nhiều quan tâm đặc biệt.

Bởi người Việt có những thay đổi tích cực và có cái nhìn khách quan, cụ thể hơn về vai trò của thiết kế nội thất nhà bếp đẹp.

noi-that-nha-bep-2
Mẫu thiết kế nội thất nhà bếp nâng tầm giá trị thẩm mỹ không gian sống

Mẫu thiết kế nội thất nhà bếp không chỉ nâng tầm giá trị thẩm mỹ không gian sống có vai trò rất lớn trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống của một gia đình. Mang lại những bữa ăn ngon miệng ấm cũng giúp giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Việc đầu tư và chú trọng trong thiết kế nội thất nhà bếp đẹp ngoài giúp nâng cao chất lượng đời sống gia đình còn thể hiện sự quan tâm và tình yêu thương của quý ông đối với người bạn đời của mình. 

2. Nội thất nhà bếp đẹp bao gồm những vật gì?

Nội thất nhà bếp đẹp bao gồm những gì trong căn nhà? Phê Decor sẽ cập nhật cho gia chủ ngay phía dưới đây nhé!

2.1. Tủ bếp, kệ bếp

Tủ bếp trung tâm căn bếp, tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, tạo vẻ đẹp mỹ quan cho phòng bếp. Các kiểu tủ bếp hiện nay đa dạng: đó là tủ chữ I, chữ L, chữ U,… sử dụng phổ biến là tủ bếp chữ L. Mẫu tủ bếp chữ L phù hợp diện tích nhà nhỏ mà tiện lợi, hợp với phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại. 

noi-that-nha-bep-3
Nội thất nhà bếp đẹp tủ bếp, kệ bếp

Chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc nhựa cứng,…tùy theo phong cách thiết kế. Bếp dễ bám mùi thức ăn chọn gỗ, gỗ lim,… để tạo độ bền cao nhất. Kệ bếp thường đi kèm tủ bếp và có độ dài bằng tủ bếp, nằm ở vị trí phía dưới dùng để bảo quản dụng cụ nấu ăn hay  vật dụng ít dùng.

2.2. Đảo bếp

Đảo bếp được nhìn thấy gian bếp có diện tích rộng, bố trí chính giữa căn bếp cho người dùng thêm không gian chuẩn bị nấu nướng bày biện sau nấu. Đảo bếp giúp chị em không cần phải di chuyển nhiều trong nấu ăn, tiết kiệm tối đa nấu nướng.

noi-that-nha-bep-4
Nội thất nhà bếp đẹp đảo bếp

2.3. Bàn ăn

Bàn ăn món đồ không thể thiếu để người dùng lựa chọn, đa dạng mẫu mã, chất liệu, màu sắc. Để đồng bộ, người dùng chọn bàn ăn phù hợp với màu sắc, phong cách giống tủ bếp và nội thất có sẵn.

noi-that-nha-bep-5
Nội thất nhà bếp bàn ăn

Bàn ăn có dạng tròn, chữ nhật và dạng vuông. Bàn tròn mang không gian rộng cho các gia đình đông người sắp xếp nhiều ghế xung quanh. Bàn hình vuông chữ nhật có thể mang đến nhiều phong cách nội thất nhà bếp thông minh, hiện đại.

2.4. Bếp điện/Bếp gas

Tùy nhu cầu để gia chủ có thể chọn bếp điện hay bếp gas. Với những gia đình trẻ, người bận rộn ít thời gian nấu nướng, thường nấu những món đơn giản và nhanh thì bếp điện là phù hợp. Bếp điện từ giá tương đương bếp gas nhưng chi phí cao hơn vì phải sắm riêng bộ nồi cho bếp từ.

noi-that-nha-bep-6
Nội thất nhà bếp cùng bếp điện, bếp gas

Nếu thường xuyên phải nấu ăn, nấu nhiều món ăn đa dạng, thì bếp gas là lựa chọn hợp lý. Sử dụng đơn giản, tùy chỉnh nhiệt độ dễ dàng, nấu nướng ngon hơn các món chiên xào, ninh, kho.

2.5. Máy khử mùi

Máy khử mùi giúp tránh mùi đồ ăn lan sang phòng khác, không lo việc ám mùi trên quần áo và làm sạch không khí. Gia chủ hãy lắp máy khử mùi và quạt thông gió để căn phòng tươi mới và thoáng đãng hơn.

noi-that-nha-bep-7
Nội thất nhà bếp máy khử mùi

2.6. Thùng rác

Thùng rác đặt góc khuất nơi nhà bếp, nếu thiết kế trong tủ bếp thì tốt nhất vì khi đặt thùng rác tại đây người ngoài nhìn không thể thấy được. Ngoài ra nội thất nhà bếp còn:

- Nồi cơm điện hầu như gia đình đều sử dụng, vì nó có thể tự động nấu chín cơm chỉ trong 30 phút.

- Tủ lạnh giúp bảo quản và lưu trữ thực phẩm tươi ngon.

- Lò vi sóng hâm nóng thức ăn, rã đông thực phẩm, tiết kiệm thời gian nấu nướng.

- Lò nướng giúp món nướng nhanh chóng và chín đều.

noi-that-nha-bep-8
Nội thất nhà bếp thùng rác 

Ánh sáng hệ thống đèn LED âm trần chiếu sáng cho toàn bộ không gian bếp. Đèn thả bàn ăn cung cấp ánh sáng bữa ăn và không gian sinh hoạt với cường độ sáng nhẹ, tạo không gian thư giãn.

3. Nội thất nhà bếp đẹp đem lại những lợi ích gì?

Nội thất nhà bếp đơn giản bao gồm phân chia khu vực đến bố trí đồ đạc thiết bị. Kết hợp giữa ánh sáng, màu sắc để trang trí phòng bếp hài hòa và thẩm mỹ, đầy đủ công năng sử dụng. Lợi ích nội thất phòng bếp thông minh bố trí hợp lý như sau:

• Tối ưu hóa không gian bếp:

Bếp như trái tim ngôi nhà, nơi tụ họp của các thành viên. Thiết kế mẫu nội Nội thất nhà bếp đẹp tối ưu không gian sinh hoạt, cải thiện chức năng tổng thể, còn giúp phòng bếp thông thoáng và đầy đủ tiện nghi. 

• Thuận tiện sinh hoạt, mang đến nét thẩm mỹ:

Không chỉ là nơi để nấu ăn, sắp xếp, trang trí phòng bếp thẩm mỹ còn mang tới không gian sinh hoạt ấm cúng và tiện nghi. Mỗi chị em sở thích nấu ăn riêng, thiết kế tối ưu sẽ khiến chị em hứng thú với việc nấu nướng.

noi-that-nha-bep-9
Nội thất nhà bếp đẹp đem lại những lợi ích gì? 

4. Nguyên tắc thiết kế nội thất nhà bếp đẹp tiện nghi và sang trọng

Nguyên tắc 1: Sư sắp xếp theo tam giác bếp

Thực chất, đây là những nguyên tắc cơ bản để sắp xếp vị trí không gian nấu ăn, bồn rửa và tủ lạnh sao cho không vượt quá 6m để đảm bảo được sự thuận tiện khi nấu nướng.

noi-that-nha-bep-10
Nguyên tắc thiết kế nội thất nhà bếp: Nguyên tắc 1

Nguyên tắc 2: Những lưu ý khi lựa chọn sàn bếp

Là nơi thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với nước và thức ăn, nên cần lưu ý lựa chọn sàn bếp có bề mặt bóng để dễ lau chùi. Tuy nhiên, gia chủ cũng cần quan tâm đến sự đồng điệu trong thẩm mỹ của tổng thể không gian nhà.

noi-that-nha-bep-11
Nguyên tắc thiết kế nội thất nhà bếp: Nguyên tắc 2

Nguyên tắc 3: Màu sắc khi Nội thất nhà bếp

Với xu hướng Nội thất nhà bếp hiện đại ngày nay, những màu sắc Nội thất nhà bếp tông màu tối thường sẽ được ưa chuộng hơn bởi chúng đem đến nét đẹp sang trọng, cũng như việc dễ dàng giữ vệ sinh cho căn bếp nhà. Tuy nhiên, nếu lựa chọn gam màu tối cho Nội thất nhà bếp  thì hãy chú ý cách phối những gam màu sáng hay màu trung tính khác để cân bằng lại màu sắc phòng bếp không bị quá tối.

noi-that-nha-bep-12
Nguyên tắc thiết kế nội thất nhà bếp: Nguyên tắc 3

Nguyên tắc 4: Chú ý ốp tường nhà bếp và đá ốp tủ bếp

Đối với tường nhà bếp, có rất nhiều chất liệu: giấy dán tường, gạch ốp, đá ốp tường nhà bếp, kính ốp bếp…để  dễ dàng lựa chọn theo sở thích và ngân sách đầu tư của mình. Tuy nhiên, dù lựa chọn chất liệu nào hãy chú ý đến các tiêu chí: dễ dàng vệ sinh, lau chùi và độ bền cao.

Li8MPdsN880Fw1JZMirBs_PIqJOhhqIPiOEPPGU7tFjstyUeoJMZ0zUX5SryZcwmRBE5-WNt7bO1pQAY3NaiJPu-mg5w58JVdEs-vfn3BVu0PXqbn8CojQRg9--kqmFxIu_kyoG_M1PTY3mHdbKKOyg
Nguyên tắc thiết kế nội thất nhà bếp: Nguyên tắc 4

Nguyên tắc 5: Bố trí ánh sáng phòng bếp một cách hợp lý

Song song cách bố trí nội thất phòng bếp khoa học, thì ánh sáng đèn trong gian bếp cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng sinh hoạt. Thế nên, gia đình có thể xem xét thiết kế đèn thả trần tại trung tâm nhà bếp, hay phía khu vực bàn ăn tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng hơn.

dOsOd4wrpnYb573mDUP2l5nOq2xVYxpghR0Xt2oTErxHJiPKL03SEXPVuJ4lADUCzbd4enw58-0LMPpPFUj2MT9AUrj-DVk5uXWVpawMCN57NpZmgYEgzW7RIQcu4bSijsDAZWjfMmgDUi35BmzKcEM

 

Nguyên tắc thiết kế nội thất nhà bếp: Nguyên tắc 5

Nguyên tắc 6: Cất giữ dụng cụ nấu nướng trông gọn gàng

Mặt khác, khu vực nấu ăn như bồn rửa chén, bếp nấu,…cũng cần bố trí đủ ánh sáng đèn hoặc để ngôi nhà trở nên sáng sủa hơn thì nên sử dụng đèn thủy tinh. Tuy nhiên, việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vẫn luôn đực Phê Decor đề cao trong thiết kế nội thất nhà bếp.

Cun6PfZaB4W0h2iY5-e8OG5gVsmY7CNWpzS1-OmYXytfGLhm-h71Cukx0ePnTRHDuz-9elVw2OQ-B3X-fjKxIKK_FxMA9_9HM2CUFixzGMsrXa_q8fS8kg7AZMI9Qq5J5xNV2zWTC8AbB-fLHnSSMpQ
Nguyên tắc thiết kế nội thất nhà bếp: Nguyên tắc 6 

5. Những phong cách nội thất nhà bếp nổi bật

Các phong cách nội thất nhà bếp nổi bật hiện nay là gì? Cùng Phê Decor tìm hiểu ngay phía dưới đây nhé!

5.1. Phong cách hiện đại

Nhà bếp thiết kế theo xu hướng hiện đại mang những nét đơn giản. Nội thất thường ít họa tiết hoa văn cầu kỳ, rườm rà, nên chỉ dùng khối hình học cơ bản. Bàn ăn, tủ bếp có bề mặt nhẵn, liền mạch và không khắc viền. Ưu tiên những tông màu đơn sắc, trung tính như màu be, màu trắng, màu ghi, … có tác dụng mở rộng không gian, tránh cảm giác lỗi thời nhiều năm sử dụng.

Phong cách hiện đại mở ra các không gian không vách ngăn, nối phòng bếp với phòng khách hoặc sân vườn, ban công. Mang đến không gian thoáng đãng, tận dụng nguồn sáng tự nhiên và hòa mình với thiên nhiên.

I9izH0hpDMHT4dDDm8nR1jVoWHXFoj2ulWt8zx2hoyYreNgr_NBlq9WzYPITA0NsDkpGwcq50F4QJUxqKRgJwjRnGl1tgZM-zDoKnSsYRJDK3VP2B3Htm6RMIJ7ziasvyiVsdAerwfbydb6sD6Ei5BA
Nội thất nhà bếp phong cách hiện đại
MbN6L_GVRLyZLhV_bbcm_TvJkKjeZlm7-9oYLWC_SrhM3kPBqUCmznwmJnsDt6ZqXQlQBFpwBOd1mbdIFx34GJ6jlYyl1_vBJ9HwxMLuotocC9l5oGxdqte2T6htIZJPgPcWAMiIS8Fb0_WVyQ3fSto
Nội thất nhà bếp hiện đại mở ra các không gian không vách ngăn
YEwrYqqk1Coh04T1dWNqjwjqN2pP81x-C53yfW5v97VYISojjvydL4U7-LWg8xFS2__JtOn_ELooUhA0ULwAU2i4njNnu2NCHraJU740mbz8GPJsLe7fIu2mCZaxY23SJTBPUibyr60jLgRUl8rsAlE
Nội thất nhà bếp thiết kế theo xu hướng hiện đại mang những nét đơn giản 

5.2. Nội thất tủ bếp mang phong cách cổ điển

Nội thất nhà bếp cao cấp phong cách cổ điển được sử dụng họa tiết, hoa văn uốn lượn, chạm khắc tinh xảo tại gờ tường, bàn ghế, cửa tủ. Tạo nên những điểm nhấn tôn vẻ đẹp trang nhã, truyền thống, quý phái. 

Nhà bếp cổ điển chú trọng màu nhẹ: màu vàng nhạt, màu be, giúp căn phòng ấm áp, thanh tao, nhã nhặn. Cùng với đèn chùm pha lê, chân nến kiểu cổ điển, đèn gắn tường, … tạo không gian đẳng cấp như cung điện của vua chúa.

dUXcLYCCEEnoky0I6Z5POx65JCCiogqdMaZtuBsauGQtgJfeGxMaboqaB4sWRw6ByliwB0IfRhp2xo94KwEGBWAlBn7qkaIuovCMjgkDWFCXegWZVLBDaNtaHrYiEh_r6GXQAFN8V92NAvcKws7mVyM
Nội thất tủ bếp mang phong cách cổ điển
XZFVrEYccf5I-HNit26oLD0XHvzOEdPHbjCZ4uAnJYKlMfr01WQmsuaY_HmaSK2jTyrQh6EXF1V08uF3cBjRB5hSp8JcAvZHxQhywT-0Oqy7Uc-mGiKOfcMw3D9D_AmlL1R8GvBgB5PWkcZxHYMARjg
Nội thất nhà bếp phong cách cổ điển sử dụng họa tiết, hoa văn uốn lượn, chạm khắc tinh xảo
ocvBg2df171ulhslZBaABNRWtgbtjG8ODvp61NzX0c3C2LctLbbZJ1r7zA1-4ZM8muyUyqYM7bILvt6i6pmdsu6bF9OeIVIDrzAdCCQT2sc_FiNHbVobdE1m_YP6uGnqYlSWy86GnOMkcq6MUPIV11s
Nhà bếp cổ điển màu nhẹ: màu vàng nhạt, màu be, căn phòng ấm áp, thanh tao, nhã nhặn

5.3. Phong cách tân cổ điển

Mang đến sự sang trọng, đẳng cấp mà cá tính và sự trẻ trung. Phong cách này lược bớt hoa văn cầu kỳ, mà ưu tiên điểm xuyết bằng các hình khối đơn giản. Mang đến mẫu tủ bếp với vẻ đẹp tinh tế mà đầy đủ công năng, tiện nghi. Chất liệu gỗ mang nét đẹp quý phái và độ bền vượt thời gian cho nội thất nhà bếp tân cổ điển. Kết hợp tông màu sơn tường trắng, vàng, be với vân gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ hương… không gian phòng bếp thêm sang trọng, quyền quý. Đơn giản vẫn toát lên cá tính của gia chủ.

4Oja69vqeqws1fNORMrk3mOmonHcGAc82Nb6bLR8ja1D6SqI63-_iAG7Lj4M5H_mejPM3NQscvrsJsYyaVEBTQgGlmjOrOWplJnGKKwV1Ry5pPwGu4kaTTEPRA9HhR4idVWug7MciZkOAWSW7WmQgUc
Nội thất nhà bếp mang phong cách tân cổ điển 
_5if1ZzO7MevTr9rwVr-QGUj7XAz3ZNmm21stEq_TWdA45XixEFUHM-ojGKi40LpInuFMa3MvQG9S-DVnFScFEzSl6tu8yeQT1H0xnhC6mcQMwCWOTvILMij6hxtxofCpmYaFizo6tYe99AVyubTqyc
Nội thất nhà bếp mang đến sự sang trọng, đẳng cấp mà cá tính và sự trẻ trung
qhfCpYUGqZAMCSpCZPYgBcaQ842YJFnoBA-N4e0Yf45XC-3o-l9V6TT83FdiRurkcp-7gedUtBIQc9cJbOABwAErnAKFTwTTgkvU6WMslTXwYL7C3HNruzIv65MMv29dHMvJAX4ZFisdYOl0WKzAPnQ
Chất liệu gỗ mang nét đẹp quý phái và độ bền vượt thời gian cho nội thất nhà bếp tân cổ điển 

5.4. Phong cách tối giản. 

Thiết kế nội thất nhà bếp mang phong cách tối giản đó chính là hạn chế tối đa thiết bị nội thất nhà bếp, căn phòng càng ít đồ nội thất càng tốt. Nội thất nhà bếp theo phong cách tối giản không chỉ chú trọng thiết kế mà đảm bảo mỗi khu vực đều mang công năng, ý nghĩa thiết kế riêng.

Trong đó thiết bị nội thất nhà bếp thông minh đa năng luôn là sự lựa chọn hàng đầu các mẫu thiết kế nội thất nhà bếp mang phong cách tối giản. Phong cách tối giản phù hợp với những nhà bếp chung cư hoặc những người đang tận hưởng cuộc sống độc thân. 

OuavrjcqoY_LV4PUy2esRJvg6Pa3-jF7bMl4E0zCZO3EQqbBFCrznNoIsz2zUXZuN9Clg_HhHb-wVfAxgnkhjYjBY5N47b466tzw8pLgaM8ckHGJCFfcbGFslWeAMZgNRBeFGyytQJdOXzupWgzm2Xk
Nội thất nhà bếp phong cách tối giản
OI3lfiQaRkIAeSnRoEGNJ4OFUoHAQxF3pG-e_d3whLuiMMfba4-3cxmg0hc8wSEnS8N7kUakSURxhdghHpX7CrXcGfoaOM69GF5hEkwJudaFCRfi4TWUeSnxYRYzO73Xp5qHW6k4mbuKdEgBuvBeNIE
Phong cách tối giản hợp với chung cư hoặc những người đang tận hưởng cuộc sống độc thân 
Lfu5dhBr27N0H86NqNyVFydOtUuY5F3p3rDbHXa4aGDeqrM5qA24zIgbdzhBMNvy2GcFyIwt4QI0WXYLDqpx9eePVUzTnwxX4c0RPWpYwfTf0LNuUhsAD-LZURAnbq4oUJkPe_DpA1yT33GKQ2xkDeo
Nội thất nhà bếp thông minh đa năng luôn là sự lựa chọn hàng đầu 

6. Những mẫu Nội thất nhà bếp đẹp từ đơn giản tới hiện đại sang trọng.

Cùng Phê Decor tìm hiểu những mẫu thiết kế nội thất nhà bếp từ đơn giản tới hiện đại sang trọng nhé!

6.1. Mẫu Nội thất nhà bếp đơn giản cho chung cư

Đối với mô hình nhà ở chung cư thường diện tích từ nhỏ đến trung bình, nên không gian bếp thường sẽ bị hạn chế. Vì vậy, tủ bếp thường nhỏ gọn đơn giản để không chiếm quá nhiều diện tích, nhất là đối với thiết kế nội thất nhà bếp chung cư nhỏ

GiYS1I7GsJhWfo4r42bcyqMl0R8MG28CEa1ArMc-f-gX86vpGsADEAIrhhqo4LPDEfqtdg_mob_j0qkK703A1EOE5L1Wzwkj26KM6kEe03j2iiBCIWV5RMmPW4RGAVfyRO6qdm6XU81hvX4H2UmaZGY
Mẫu nội thất nhà bếp đơn giản cho chung cư 

6.2. Mẫu Nội thất nhà bếp hiện đại cho nhà phố

Tủ bếp chữ L là mẫu tủ bếp yêu thích không gian nhà phố. Với kích thước lớn, tủ bếp sẽ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt gia đình, đồng thời bố trí bàn ăn ngay trong khu vực tủ bếp không gian phòng bếp ấm cúng.

SdAMy20FzzKWEY3YaguTvhg8cOFb5twfQwjDDzbqILrPL_lU3cLeG4BjQdCb8leMuc6ao_jRQKeNX8kw1DxvTPA3aDhZlTP9gu7h2XUJ4srIsZWrEt41W1GTQC3bj0GMAjonBwVwRqd8WkHi3gVbX6A
Mẫu Nội thất nhà bếp hiện đại cho nhà phố .

7. Những lưu ý cho việc thiết kế nội thất nhà bếp đẹp.

Phê Decor sẽ mách bạn những lưu ý cho việc thiết kế nội thất nhà bếp đẹp ngay phía dưới đây nhé!

7.1. Lưu ý đến yếu tố ánh sáng, gió trong thiết kế nội thất nhà bếp.

Một yếu tố quan trọng mà không nên bỏ qua trong trang trí bếp đó chính là ánh sáng. Bởi ánh sáng không chỉ giúp không gian bếp trở nên rộng rãi,  thông thoáng hơn. Mà còn giúp cải thiện tâm trạng và năng lượng của các thành viên trong gia đình. 

Chính vì thế khi thiết kế nội thất nhà bếp nên thiết kế một cửa sổ để tận dụng ánh sáng và gió từ tự nhiên. Đối với các mẫu nhà bếp chung cư không có cửa sổ sẵn nên tận dụng các thiết bị như quạt gió, máy hút mùi,...

HIm0L-ER4ZfUCiXxaWKfhaPd__aQadp_nTZvKtcS5lutSScKv7rzRkDgetGeiH0sYeqP_NQVL4XoX5MyZKQK_Dh5-HK1PTOZo2uppkI2ZboI09hAlTGUWUUsYguGgWDiQ184KFna5ZpNysAgI1gDQAY
Lưu ý đến yếu tố ánh sáng, gió trong thiết kế nội thất nhà bếp  

Với những phòng bếp ở sau nhà, gia chủ có thể thiết kế thêm giếng trời để vừa tạo không gian thông thoáng vừa tận dụng được nguồn sáng tự nhiên.

Đối với mẫu nhà bếp chung cư hay phòng bếp nhà ống không khai thác được sự thông thoáng của tự nhiên. Thì gia gia chủ có thể lắp đặt các thiết bị thông gió, quạt treo tường, máy hút mùi để đẩy không khí nóng, mùi thức ăn ra ngoài.

Ngoài ra, gia chủ có thể tận dụng ánh sáng từ đèn trang trí bếp.Các mẫu đèn trang trí với ánh sáng vừa phải không chỉ cung cấp ánh sáng không gian mà còn mang đến vẻ đẹp lung linh cho nhà bếp. 

7.2. Trang trí bếp, tranh treo phòng bếp đẹp.

Trang trí nhà bếp với các bức tranh treo phòng bếp từ lâu đã trở thành một xu hướng được nhiều người ưa chuộng trong những năm gần đây. Tranh phòng bếp các hình ảnh đẹp mắt không chỉ giúp lấp đầy những khoảng trống trên tường, giúp không gian trở nên sống động hơn. Mà còn tạo nguồn cảm hứng tuyệt vời cho chị em phụ nữ khi đứng bếp. 

noi-that-nha-bep-31
Trang trí bếp, tranh treo phòng bếp đẹp. 

7.3. Bố trí phòng bếp đẹp vẫn đảm bảo yếu tam giác bếp.

Ngày nay thiết kế nội thất nhà bếp phổ biến những loại hình bếp đa dạng. Dù là loại hình nào thì nguyên tắc tam giác bếp vẫn được áp dụng tối ưu hóa công năng rút ngắn khoảng cách, giúp việc làm bếp trở nên thuận tiện nhất. 

noi-that-nha-bep-33
Bố trí phòng bếp đẹp vẫn đảm bảo yếu tam giác bếp 

7.4. Yếu tố phong thủy trong việc thiết kế nội thất nhà bếp. 

Thiết kế, bố trí nội thất nhà bếp cũng chú ý đến phong thủy. Theo phong thủy thì bếp liên quan đến tài vận sức khỏe của gia chủ. Vì vậy, khi thiết kế nội thất nhà bếp chú ý đến hướng bếp, vị trí phòng bếp và vị trí các bộ phận trong bếp.

noi-that-nha-bep-34
Yếu tố phong thủy trong việc thiết kế nội thất nhà bếp

Gia chủ không nên thiết kế nội thất nhà bếp ở hướng nam. Theo phong thủy, hướng nam thuộc Hỏa nên lửa thêm lửa gây ra hỏa hoạn, ảnh hưởng đến tài lộc. Không nên đặt bếp vị trí trung tâm của căn nhà, vì trung tâm là nơi cần sự yên tĩnh và sạch sẽ.

Không nên để tủ lạnh hay bồn rửa gần bếp nấu vì, tủ lạnh và bếp nấu thuộc hành Thủy, Thủy Hỏa xung khắc, là điều vô cùng tối kỵ. Hơn nữa đặt bếp gần tủ lạnh sẽ gây ra cháy nổ, hỏa hoạn gây nguy hiểm.

>>>Xem thêm: Phong thủy nhà bếp và 9 điều bạn cần biết để tài lộc dồi dào

8. Nên lựa chọn đơn vị nào thi công nội thất nhà bếp đẹp. 

Phê Decor đơn vị thiết kế nội thất uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội với đội ngũ nhân sự trong nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực thiết kế nội thất.

noi-that-nha-bep-35
Phê Decor - Đơn vị nội thất nhà bếp chuyên nghiệp, full nội thất giá tốt nhất hiện nay

Tất cả đã được chứng minh qua những công trình thực tế, các bản vẽ kỹ thuật chi tiết đạt được sự hài lòng của rất đông chủ đầu tư. Chúng tôi đã từng hoàn thành nhiều công trình nội thất cho các nhà phố với phong cách thiết kế đẹp, mới lạ. 

noi-that-nha-bep-36
Phê Decor đơn vị thi công và thiết kế nội thất tại Hà Nội

Với khả năng không ngừng sáng tạo, đổi mới, với những dự án không bị trùng lặp nhau mà luôn có sự mới mẻ, độc đáo. Nếu lựa chọn chúng tôi, gia chủ sẽ được thực hiện hóa ước mơ với không gian sống thực sự nổi bật, sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi toàn diện nhất.

Ngoài ra, gia chủ sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất chỉ có tại Phê Decor như: 

  • Đồ nội thất nhập khẩu độc quyền đạt được các tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu tại 2 nhà máy rộng 40000m2 và 200,000 m2.
  • Xưởng sản xuất 10,000m2 tại Bình Dương 5000m2 Đồng Nai chuyên sản xuất hàng xuất khẩu Hoa Kỳ nên giá luôn đảm bảo rẻ hơn thị trường 20%.
  • Thương hiệu 8 năm trên thị trường đã được khách hàng thường xuyên giới thiệu cho bạn bè. Tỉ lệ khách hàng mua hàng qua truyền miệng chiếm 30% doanh số toàn Công ty.
  • Với 97% khách hàng đánh giá 5 sao khi nhận hàng, bảo hành bảo trì sản phẩm trong vòng muộn nhất 48h.

>>>Xem thêm: 45+ Mẫu trang trí nhà bếp đẹp hiện đại được áp dụng nhiều nhất 2023

Trên đây là toàn bộ các thông tin về vấn đề thiết kế thi công nội thất nhà bếp đẹp tiện nghi và những mẫu nội thất nhà bếp mà Phê Decor gửi đến. Với phương châm “Chất lượng bù số lượng”. Phê Decor chúng tôi chắc chắn sẽ là đối tác đáng tin cậy để đồng hành cùng quá trình hoàn thiện không gian tổ ấm gia đình bạn.

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.