Tổng hợp 100+ những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp đáng mơ ước

PJrBuA84ASNiaUqcwJeTtvovevChSiPe4BKJ8L1JWR1rse27kG3ntHIyVw0kCRn1s9WGBY3Y_I2tgbr9KJDOxTlbTh6_hW7-1EZPSyCj9ylO9RxCt7TukBasLi9fiOUuXgMCMWB1zczVKxxIXI4sRuM

Với mỗi người phòng ngủ không chỉ nơi để nghỉ ngơi, để thư giãn mà còn thể hiện được cá tính và sở thích của họ. Phòng ngủ của nam giới thể hiện sự mạnh mẽ, cứng rắn, ngược lại thiết kế phòng ngủ cho phái nữ sẽ thể hiện được sự mềm mại, nhẹ nhàng và chút "bánh bèo". Vậy nên, mỗi khi tiếp nhận ý tưởng của khách hàng, Phê Decor luôn có gắng định hướng và thêm thắt đường nét thiết kế cho phù hợp. 

1. Cách trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ – Nguyên tắc nên biết!

1.1.  Lựa chọn với màu sắc và vật liệu phù hợp

Màu sắc được coi là “linh hồn” không gian, nó mang lại cho chúng ta cảm giác dễ chịu nhất. Chính vì vậy, khi thiết kế phòng ngủ cho phụ nữ tuyệt đối phải lựa chọn đúng sắc màu phù hợp từng lứa tuổi khác nhau, đáp ứng được sở thích của mỗi người.

Hoặc sử dụng những gam màu sắc cho phòng ngủ nhỏ đẹp cho nữ thêm rộng rãi và thoáng đãng hơn. Tránh lựa chọn những gam màu quá trầm, quá nóng hoặc nam tính bởi điều đó làm mất đi vẻ đẹp nữ tính của căn phòng.

rnGB-iAmwWPGOUQczh-0GBMgu-IsJ2_gah-X1q5Uu2vGCYJnY_W3ufy5yioCJkP7oJjTfrDG4QGuKfltOUpxa072jcxcERsRso3OlC--pt6P12iqC7lDG96vhhzo5y8G_HVfBm2LdN5c1qO4fpfukGI

Lựa chọn với màu sắc và vật liệu phù hợp

Ngoài gia, khi thiết kế nội thất phòng ngủ nữ nên sử dụng đồ nội thất chất liệu gỗ tự nhiên, mộc mạc nhằm mang tới không gian thân thiện môi trường nhưng không kém phần sang trọng.

1.2. Lựa chọn giường ngủ đúng với kích thước

Khi thiết kế nội thất phòng ngủ cho nữ cần lựa chọn chiếc giường sao cho phù hợp với không gian, không lựa chọn chiếc giường quá lớn để đặt vào không gian phòng ngủ quá hẹn hẹp bởi điều này khiến căn phòng trở nên thật chật chội và rất khó di chuyển.

Jk1cssBEFYDHn2Ylbaq1vybB2ntNPIQSL6ndRa6zqisGMxIiEEbZA9kj6E9KPdbgcUuZ7AZV-8S0_wyAJfsQ9Vh4aPN9Rp5YZ4KzskwVQsRAQlkvJe_vRC8PIy_agK393M4R1u_orhWyr4RqLipzcF8

Lựa chọn giường ngủ đúng với kích thước

Và ngược lại nếu chiếc giường quá nhỏ tạo cảm giác lạc lõng, mất cân bằng trong không gian nghỉ ngơi. Kinh nghiệm thiết kế phòng ngủ gọn gàng tạo không gian đẳng cấp thể hiện cá tính của nữ chủ nhân căn phòng.

1.3. Ánh sáng hợp lý trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ

Ánh sáng quyết định đến vẻ đẹp căn phòng, do đó việc lựa chọn một hệ thống chiếu sáng là vô cùng quan trọng. Nó nhằm tạo người ngủ cảm giác êm ái và thoải mái nhất là cho những cô nàng hiện đại của chúng ta.

MqWERvnGPArsP4KyIYvDYWmm1P_gj8JiEvoSLNYV4J4lZ1LpGnoTcttfpJGZh_TdI9ohj2a0Rd7AkXYN2IYEtYgsEEKWc3bX2C1RJ0dw_E5bohBHk-clW8o60Ms3PcvxTtkhhHFsOKWG8mr-AsuC8Y8

Ánh sáng hợp lý trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ

Thiết kế phòng ngủ thiếu nữ thật ấn tượng nhờ vào lượng ánh sáng tự nhiên được đón nhận từ ô cửa sổ, không gian trông thực sự bình yên. 

Ngoài ra, cũng có thể sử dụng hệ thống chiếu sáng nhân tạo như đèn chùm, đèn trang trí, hoặc đèn đứng đặt đầu giường tạo điểm nhấn cho căn phòng vừa trang trí và cung cấp lượng ánh sáng cần thiết.

1.4. Sắp xếp bố trí không gian, nội thất hài hòa

Một lưu ý quan trọng trong việc thiết kế nội thất phòng ngủ nữ chính là việc sắp xếp bố trí không gian hợp lý và hoàn hảo nhất. 

Nên lựa chọn những thiết bị nội thất mang sự êm ái và tự nhiên không rối mắt, để căn phòng ngủ toát sự mát mẻ nhưng vẫn ấm cúng.

gai5tXRLDfIXq0Mazo0gtXzGumkCWCqcKURKt5ARhJtqdw8dq8vmI0w6nvnkDoEn_gw1d6b4jlDTDIiI3QkkhLuRTZgJ0m3nZoi8cdokcOdz2MAvMHIpDVo21vWezWaJtBZNf9wi9plh3UT7lMLJkho

Sắp xếp bố trí không gian, nội thất hài hòa

Hãy tận dụng những không gian trong phòng để có thể sắp xếp nội thất cách khoa học nhất, đồng thời thiết kế những ngăn tủ đồ tiện nghi, tránh bày biện lộn xộn mất thẩm mỹ. 

  • Đối với nội thất phòng ngủ cho phụ nữ đang đi làm: Hướng sắp xếp nội thất mang tính đột phá hướng sở thích hơn. Tiến hành chia bố cục nội thất một cách rõ ràng nhằm tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho cả không gian.
  • Đối với phòng ngủ nữ sinh: Cần hướng đến sự cá tính. Có thể phân chia bố cục và đồ nội thất một cách hợp lý nhất cho vừa đảm bảo sở thích lại vừa đáp ứng không gian học tập.
  • Đối với phòng ngủ bé gái: Cần mang đến không gian học tập vui chơi hoàn hảo. Hãy tạo ra một không gian rộng rãi từ đó đáp ứng đầy đủ chức năng nghỉ ngơi, học tập vui chơi cho bé.

1.5. Đảm bảo yếu tố phong thủy trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ

Việc ứng dụng luật phong thủy khi trang trí phòng ngủ xinh xắn cho nữ yếu tố rất quan trọng.

Theo phong thủy thì cần chú ý:

  • Phòng ngủ cần tối kỵ những căn phòng góc nhọn, méo mó. Hướng đặt sai phong thủy khiến gia chủ thường xuyên gặp những vấn đề không tốt về sức khỏe như: đau đầu, mệt mỏi… Vậy cần phải lựa chọn căn phòng ngủ vuông vắn. Điều này mang tới một không gian đẹp lại vừa đảm bảo sức khỏe cho chủ nhân căn phòng.
  • Hướng Đông và hướng Đông Nam 2 hướng thiết kế phòng ngủ cực vượng. Đồng thời hướng dương khí này giúp cho gia chủ trần đầy năng lực cho ngày mới hạnh phúc.
  • Ngoài ra, có thể bố trí phòng ngủ hướng Tây Bắc và Đông Bắc. Đây cũng là 2 hướng tái tạo năng lượng giúp gia chủ thư giãn cách hiệu quả nhất.

KPQNzkvKDXpRYvJY8S1SHP9_uQvbDSjUoJkI0-9_X5_HcIpVyLpb2baBMeenUQ22AhOAd0BqJ0ztnSn1KtzqG-2t71s75jEDIyPjpDw04dCG3dKtOw9mn4nHMxHeiYdtmptivxILn3SWBI6Pte-ZPwI

Đảm bảo yếu tố phong thủy trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ

2. #99 Mẫu thiết kế nội thất Phòng ngủ đẹp cho phái nữ xu hướng mới 2023

Tổng hợp một số mẫu phòng ngủ nữ đẹp ấn tượng nhất hiện nay, chắc chắn sẽ thích! Cùng tham khảo nhé!

2.1. Thiết kế phòng ngủ đẹp cho nữ xanh dương

Màu xanh dương hay còn được gọi màu xanh da trời, màu xanh lam, xanh nước biển,…nó có ý nghĩa chính là sự điềm đạm, thanh tĩnh. Vốn màu của bầu trời và nước biển, cho nên, màu này mang lại cho chúng ta cảm giác bao la, rộng lớn.

Không những thế, màu xanh dương tạo nên cảm giác có gì đó sâu thẳm mà lại vô cùng yên bình y như trong lòng đại dương vậy.

ubruo3sfPocUDPzoKr_OML2dhsJguQHezFSVHNnOT6SWsXaDTa3nZDZE3WliSmhHWbEOtd1RiFY7oyDNVeY7lQoJF6gtwYiaDXXjUjUHzXoJj8w-Vlww8-ooWgbaHxxVd08337X9G40PKdGAH5Ug6W0

Thiết kế phòng ngủ đẹp cho nữ xanh dương

Trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ đơn giản mà đẹp tông màu xanh dương cũng chính là biểu tượng sự sẻ chia kiến thức, hiểu biết và mang lại giá trị cộng đồng.

Nếu như lĩnh vực mà bạn hướng đến kết nối mọi người hay tạo ra giá trị cho cộng đồng, đừng ngần ngại lựa chọn màu sắc này để làm bật lên thông điệp cao đẹp ấy nhé. 

2.2. Phòng ngủ đẹp cho nữ màu trắng

Phòng ngủ đẹp hiện đại cho nữ với gam màu sáng lại đem đến cảm giác yên tĩnh và thư giãn hơn cho bạn. Nếu cuộc sống hàng ngày có quá nhiều áp lực thì hãy đừng ngần ngại mà chọn phòng ngủ với gam màu trắng để có thể giúp cho mình phần nào trở nên sảng khoái nhé.

PTN1qY_jQ6W8xBy0VYZv482mr0az9PeT5SRz4TKGdtq_fCh6eIZh4A97ZbI8omfjO59TcHAW6hd3KJy40hGLDujQixbTXM5E82MugmyCCjo0zd9AyS7LBAA1QaljeBbxlTjVJ1aNv5WjePfv2bXmTOY

Phòng ngủ đẹp cho nữ màu trắng

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp cho nữ giúp không gian căn phòng ngủ trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Những mẫu phòng ngủ hiện đại nữ thường được ứng dụng tông màu trắng nhẹ nhàng tinh tế mang lại không gian tinh tế nhẹ nhàng.

2.3. Phòng ngủ đẹp cho nữ màu hồng

Phòng ngủ màu hồng luôn chinh phục hoàn toàn trái tim những cô nàng nữ tính bởi vẻ đẹp dịu dàng, thánh thiện mà nó mang lại. Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp nữ với tông màu hồng pastel, kết hợp với vật dụng được trang trí với chi tiết mang tính nghệ thuật tạo nên một không gian phòng ngủ cực kỳ lãng mạn.

awqiuXiDzkDLXdzaxp3pqY4E6crLk30fPyfyr6iaceJpAMitvRXhjbQIEZd-qMBMeNDV9AK_Wh1ncX4cI1rxbsEC9XuM-G_0NFI3lNzTCpqElv_gzrEDpd3H4AoIXUPwotjN9eMX2sUGDOUeCjnNIdI

Phòng ngủ đẹp cho nữ màu hồng

Phòng ngủ đơn giản nữ ấn tượng khi lựa chọn sơn phòng ngủ màu hồng luôn mang lại vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào. Tùy vào cường độ khác nhau mà gam màu hồng nó có những hiệu ứng tác động đến thị giác, xúc giác, tinh thần của người nhìn khác nhau.

2.4. Phòng ngủ nhỏ đẹp cho nữ

Trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ có vẻ như đơn giản hơn so với phòng ngủ diện tích rộng. Bởi nó không yêu cầu quá nhiều diện tích dẫn tới việc sử dụng decor trang trí cũng ít đi. 

M9RbjVRMNe_4ZIx8-Wut1pGqASJWEg21bgnxSHM3QqJKjhw64GzI2b9peN4EQaM1VfTONU0t5EqkKOZStcy89IGmvWE1rg9vkVlyN5xNidLi8Q_yj4X04XrKHcUqBOmCJgcsF0rgUPgqr9Tdxf5e95I

Phòng ngủ nhỏ đẹp cho nữ

Những phương án thường được lựa chọn sử dụng ảnh, giấy dán tường hoặc xốp dán tường sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí phương án cực kỳ hiệu quả trong trang trí phòng ngủ nữ hiện đại.

2.5. Phòng ngủ đẹp sang trọng cho phái nữ

Giàu có luôn đi kèm với sang trọng. Có thể thiết kế một căn phòng với màu sáng trọng như đen, trắng…  Hoặc chất liệu gỗ xịn, đồ dùng chất lượng cao cùng với sự bày trí hài hoà, tinh tế. phòng ngủ đẹp cho thiếu nữ thiết kế đang dạng phong cách để bạn lựa chọn.

GENCkdrzo7G_jxmUIrJBlLi8xOOB0CpqxvznRkfB4HwX6gwyAFsVVdEQiZf1sdEthcI-1ly7vrVgOn-hVUOJ6XJsGGWC-xEloQJWJT_RCCzbyJ4F9h33dZovmp5SKpXDJDI5CUVipHmlgloQE7n3j0M

Phòng ngủ đẹp sang trọng cho phái nữ

2.6. Phòng ngủ đẹp cho nữ màu đen

Màu đen cũng là màu rất được các bạn nữ ưa chuộng hiện nay bởi các cô nàng cá tính, sang trọng. Màu đen sẽ thể hiện điều đó rõ nét nhất thể hiện sự quyền lực, vô cùng sang trọng, quyền quý. Thiết kế phòng ngủ nữ tông màu đen tạo không gian ấn tượng mang cá tính phong cách riêng.

52b-JpR8zOW4K3F0UqbYBf__TmWQMFDsmtGeRAv-ieZ1fVwBOgcMTYqG0R6qVz5YkQ9XUFm0nNpH8mhqBZZzuTZWvOY0UkdrE8IpHlyJ3l6HoXmdYIslUQ3KI00ACqlLKaoVLt77FlP0Hk2EwZ2o4HY

Phòng ngủ đẹp cho nữ màu đen

2.7. Mẫu phòng ngủ đẹp nữ cá tính

Những cô nàng cá tính có thể cho mình một ngôi nhà cá tính bởi các màu sắc thiên tối. Điều đó tăng thêm sự huyền bí cho căn phòng. Trang trí phòng ngủ đơn giản nữ với những tông màu trung tính tạo không gian tối giản tiện nghi.

5WdAofn7QuKXoN3E6S_1nkQVA7kNZWByQMg6DcoaFzcFdhR41yfnlZGrcgSPfoMAN1x2uDksPK87DpkgQnRnZeevxCWsKbyTCIhJJbhLT0piW30h76qQ373_ib1tiC6C4v5_kSXxPPWaQxTuH4cknmU

Mẫu phòng ngủ đẹp nữ cá tính

2.8. Mẫu trang trí phòng ngủ nhỏ cho phái nữ không giường

Đa số các bạn trẻ hiện nay thích sự tối giản nên loại bỏ dần những chiếc giường TO ĐÙNG ra khỏi không gian nghỉ ngơi của mình.

Việc loại bỏ giường ngủ có nhiều lợi ích như:

  • Tiết kiệm được diện tích – Không gian thoáng, rộng rãi
  • Có thêm nhiều các ý tưởng sáng tạo độc đáo
  • Giảm thiểu chi phí nội thất đáng kể cho những chiếc giường
  • ….

tkiVQc9A2i5z8tETxbqitcSJgGOzSEco09O9Gdjj-smQPpWGf6K7gnXQdl1XxK-j5ltJnt24Tfb1PkJNBUeyqVFdadDErSXYoj5FagOBx-PxFWSYwYAGj2zuADiYaR4fVJkAZD-542m3SlhzEvPaDCg

Mẫu trang trí phòng ngủ nhỏ cho phái nữ không giường

3. Hướng dẫn một số những cách trang trí phòng ngủ nữ xinh xắn

Dưới đây một số cách trang trí phòng ngủ đẹp cho các bạn nữ bạn có thể tham khảo qua nhé!

3.1. Sử dụng đèn trang trí

Sử dụng đèn trang trí chính cách biến hóa phòng ngủ nữ đầy ấn tượng và hợp xu hướng. Không có chức năng cung cấp lượng ánh sáng cần thiết cho căn phòng.

94p39PTXja47uBJH6TPiZc8sFixinCmPGZw_1Vocs9fUlFKAyz3TSiqPt-O63t_72oN5-ug8hN-MUWfVoo5aUBTY1yGC0q6sAC3-cGlBiwD3psMTULgDLVXn_KkXkVSkRUpRy2k9SmDL0q1J48cdrmM

Mẫu trang trí phòng ngủ nhỏ cho phái nữ sử dụng đèn trang trí

Mà các mẫu đèn này mang khiến phòng ngủ trở nên huyền ảo, lung linh và rực rỡ hơn.

Gia chủ có thể bố trí một chiếc đèn chùm tại trung tâm căn phòng ngủ. Hãy đặt những chiếc đèn trang trí thiết kế đơn giản nhằm mang tới sự hiện đại, tinh tế.

3.2. Sử dụng loại giấy dán tường hoặc xốp dán tường

Trong những cách hướng dẫn cách trang trí phòng ngủ nhỏ đẹp nữ, việc sử dụng giấy dán tường cũng được sử dụng khá phổ biến. Nó sẽ tạo cảm giác thanh bình trong không gian mà bạn mong muốn.

Ví dụ thiết kế phòng ngủ đẹp cho nữ đơn giản giấy dán tường hình đám mây cho những người yêu màu xanh dương chẳng hạn, hoặc giấy dán cánh rừng cho căn phòng thêm xanh tươi.

ABxA-HfuSkFyxrFbPN_JE6xNXt4wNHnfzpluLe-OiaY0BFZeZMHQqdIyRLCwybh8FGGgktvg3bbW3uTsVbRYWW43rzeV5TFGRFYCLrWDrJ4dn5IWO8IGeJf5MrQEaUxt2hYVcNHnr2Kva6aRs8OhqZw

Sử dụng loại giấy dán tường hoặc xốp dán tường

Ưu điểm giấy và xốp dán tường đó chính là có nhiều mẫu mã, hoa văn mà màu sắc phù hợp với mọi không gian, và dễ dàng thi công. Chỉ cần dùng màu sắc hoa văn phù hợp, giấy dán tường sẽ giúp căn phòng trở nên rộng rãi và mới mẻ hơn rất nhiều.

3.3. Sử dụng bức tranh treo tường

Một không gian sống hiện đại không thể thiếu đi sự góp mặt của bức tranh. Không gian phòng ngủ của sẽ trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn và tinh tế hơn.

a8JzrBuyBhBNGw9hfVxzBAGd7tgxrFJq_-V7F81z0omW_cImxLoNGe3CuTFPy1q21kwoFNDcG_1zPvwsTohQQyCzLghXhdPY3kBjq7dZTNQkvV4ZL2VO80CBhzZbV03kipQOCij2iJhrKM55B_2M15k

Sử dụng bức tranh treo tường

Tranh treo tường phòng ngủ ngoài việc phản ánh sở thích, cá tính mong muốn của chủ nhân căn phòng cũng cần phải tuân thủ những nguyên tắc phong thủy. Vì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, giấc ngủ, tình duyên phát sinh một số ảnh hưởng xấu khác trong cuộc sống.

3.4. Cây xanh

Mảng xanh luôn được lựa chọn ứng dụng không gian phòng ngủ của các cô gái. Nó sẽ đem lại không khí thiên nhiên trong lành.

Trang trí phòng khách những cây xanh để tăng tính thông thoáng tự nhiên mà vô cùng sang trọng. Nó giúp thanh lọc sự tù túng làm tăng thêm sự thoải mái. Hãy thử đặt những bình hoa, chậu hoa mini mang đẹp rực rỡ sắc màu, dây leo chậu cây xanh lớn vào căn phòng ngủ.

gbHzsp5F_uO5noj0aeacAkYihX5OSja_B9TrFzdWf5y8KFi7Frq0by5BeNTwzGPPmjr3hs0LO13LctOyDeyVUKM_sLaNd7iPRdDHlIbIT4L_r0oBUMZAaQ_TJQ1zrvZH_Cz4U3bhzIleUf60cNJ3fHo

Mẫu trang trí phòng ngủ nhỏ cho phái nữ sử dụng cây xanh

Đồng thời việc thiết kế trang trí nội thất bằng mảng xanh góp phần khiến không gian thêm phần sinh động. Tuy nhiên, cũng nên tránh đặt nhiều chậu cây cảnh trong phòng. Bởi vì này khiến diện tích căn phòng bị hạn hẹp gây tình trạng thiếu hụt khí oxy.

3.5. Trang trí phòng ngủ nhỏ cho phái nữ bằng rèm cửa

Phòng ngủ không được hoàn thiện mà không có cặp rèm cửa phong cách duyên dáng treo ở cửa sổ của bạn. Gia chủ có thể sử dụng loại rèm mỏng có màu sắc nhẹ nhàng để không gian riêng tư và yên tĩnh. 

SziPBdxDsbHOGbHdhIPQY6kD_2WkU3vUMQZ3Ba9jx8fSxxN2QZc3yz3tYtsNkZaKeve6_nJRBNc8AbOszG3ZJo9MjtjJV2zfrXAmS6ee_lpfhqNlIRVuSzpp2rW5V80UTwX5IiIGRAMWOM9wrbnrk4o

Trang trí phòng ngủ nhỏ cho phái nữ bằng rèm cửa

Thêm vào đó sẽ tạo cho một giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn với gam màu mà bạn yêu thích. Lí do là sẽ yên tâm hơn hoặc cảm thấy được chìm đắm trong sự yên bình của căn phòng.

Đối với căn phòng có diện tích khiêm tốn, nên tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách thiết kế cửa bằng kính.

Ý tưởng này sẽ giúp căn phòng thông thoáng mở rộng hơn. Hơn nữa, cũng sẽ dễ dàng đón ánh nắng từ bên ngoài vào phòng trong những ngày tiết trời không gay gắt.

Tùy vào từng phong cách phòng ngủ, tông màu chủ đạo cũng như hướng cửa sổ mà lựa chọn loại rèm sao cho hợp lý nhất.

3.6. Tủ để đồ hàng hiệu

Các cô nàng đương nhiên sẽ không thể thiếu tủ để đồ đúng không nào vậy để tăng tính thẩm mỹ căn phòng thì tủ để đồ cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy chọn những chiếc tủ có màu sắc chất liệu phù hợp hài hoà với tính thống nhất của căn phòng để nhìn căn phòng càng thêm phần cuốn hút.

UFXO5R6FMEthLTaLIYM0TTSIMxbq2zt53AjHeJra0WTY56x3Neml3RAg1GfQfMkr7yOj6_ulc3XAGMiVUeMicMwSgEu3ep2bdhWVhswOvGKZXIGFJGp2radUX0f1OLmmOibl6BUBuxuq02xD6QQn9ZY

Trang trí phòng ngủ nhỏ cho phái nữ tủ để đồ hàng hiệu

4. Mẫu nội thất cho phòng ngủ 9m2 - 14m2 hài hòa.

4.1. Mẫu 1: Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp 9m2.

Phòng ngủ 9m2 của ở sử dụng màu sắc cam - đen làm chủ đạo. Giường ngủ thiết kế độc đáo kết hợp cùng tấm gương tròn trang trí tạo nên không gian cá tính cực bắt mắt. 

Wu2sooLPbG8WHSCanQ9_CMTPTkKNcofkz3By7eXSmpl7QczG6kBHICAjtcylB85qrnw1-B8Iu3rMJbWIg9dOLnykYecRNYInE3ktPuOz7IB1mfzUiU-uvVhEsffmS4tLpqlVBljkrJCfAFT0wGhicx4

Không gian phòng ngủ sử dụng với tông cam - đen làm chủ đạo.

J2ks50LVB5sYYYK_P74F4rIPJ32aPZEV28CQiXlJzofrZO0-bFPmpY4BCauM7kISmIIZkYQmk-Fdq3xnGwxXI0N4oDVKHfppaPtxHKTErmcqaEHMrlY4-YGfgW6Q8dR0gv3R9liznSfILsViqYU7-e8

Mẫu phòng ngủ đẹp và hiện đại 9m2.

4.2. Mẫu 2: Thiết kế nội thất phòng ngủ 10m2 giúp tiết kiệm diện tích.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 10m2 tại chung cư với giường ngủ êm ái giúp có được những giấc ngủ sâu hơn. Tủ quần áo được thiết kế cửa lùa tiết kiệm diện tích nhưng đầy đủ các ngăn chức năng.

oH9H7Jk6Ks2IOK9khdXe09Nm2XJjnJ7yafv30vq_6jBlx3TRPnVE-P3_IHJJLQbcvKaWvNpqcxcjnCWQtQN676gFYDnCLcYMrqCHPPXYBsBzMdRHyZ1bqlbSgnylmgMUJbndT_2PNshUhgxiFcspPJ0

Một chiếc giường thật êm ái được đặt trong chính căn phòng  giúp có giấc ngủ sâu hơn.

rSETukgDOb-V6It6pOJdMcIjxJTyj9Sb3gLE2cy83mFT_W_NBcTR8f5PjfLPtRQ5PpJQq1VrcNjHtcgkxSa9xg40fu4bXkYRPL-LVLloEEZluTrpygScImgw5S4ccYI_BvLby6iXXIzb0fENM2BFYDY

Tủ quần áo thiết kế dạng cửa lùa tiết kiệm diện tích.

4.3. Mẫu 3: Nội thất phòng ngủ 11m2 màu nâu gỗ.

Phòng ngủ 11m2 trong thiết kế nhà phố gam màu trắng và màu nâu gỗ là gam màu chủ đạo. Giường ngủ mang đường nét sang trọng, thể hiện sự ấm cúng thoải mái. Kệ tivi và bàn trang điểm được thiết kế thông minh bố trí gần nhau. 

I9tR15qXUhV7ro_FDhJ631_zTRmrC7E26k0GpbeEfHimQMDiifzZsZpTDnL8D2kgXzuAva6l7_6oGkC64aAicT30HHJ-SBIlWyqdB50GrZ1jsjf7eMXhOqNZ2QJ-TtmrIJUbJnTGbnwosNs7YT59oxM

Kệ tivi và bàn trang điểm được thiết kế gần nhau nhưng vẫn tạo nét thẩm mỹ cho căn phòng.

Va6pIkTgeyd-tNFICeKAW81gzhIIjKCzp6GrDM5ek69xypyY8uyfzeZgDGc2oeXsbg1Wd4WxGDlecbWhY4M8bRdXnHZmVBoyTW4h_5Zq2pcfqSOjaOYZ70hNaS6hxdhcG5J64P1k1pdGEM1YvMrRBEs

Phòng ngủ thiết kế với màu trắng và nâu gỗ làm chủ đạo.

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ không thế sự lựa chọn tủ quần áo tiết kiệm diện tích. Gia chủ có thể tham khảo bài biết Thiết kế tủ quần áo để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp.

2.4. Mẫu 4: Thiết kế nội thất phòng ngủ 12m2 giúp nhẹ nhàng, ấm áp.

Điểm nhấn chính trong thiết kế nội thất phòng ngủ 12m2 cho căn hộ là sự nhẹ nhàng và ấm áp. Chiếc giường ngủ êm ái, sạch sẽ, tủ quần áo với thiết kế liền bàn gọn gàng tạo không gian sinh hoạt thoải mái. 

jApO_C266F50A43F7yvmlcsImczCkOpIluymVCWY0SBlj-5KIpfGESxzDyitnVzwl4li4Ahp_W_b2JO8Wz9lwDC5WnunI0yqaL_IDlCN9LpHCUZw4_oiXnm3tl_X1T2qMeFYftJzhqaJserXTSSRnnM

Tủ quần áo được thiết kế liền với bàn học không gian rộng rãi, thông thoáng.

cE4RJbhkz0a80hATTYU-9MN6X_FZ3ZZPCZVlEg7yXeJG-c8F3I5y6Bk1UQ8MgptOlYzVWY6d2qDIJf3y3vCzR69jOXhcfK6-gOwYK4zaxVYhw8cby64iYz9JzDschT9dRDULs5pRV7qqOVPU0fLBHuk

Mẫu phòng ngủ 12m2 cực đẹp của ở căn hộ.

4.5. Mẫu 5: Thiết kế phòng ngủ 13m2 và hiện đại.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp chỉ với 13m2 hiện đại được thiết kế với sắc xám trắng làm màu chủ đạo, tạo cảm giác thông thoáng, hòa nhã. Bên cạnh sản phẩm nội thất đầy đủ tiện nghi giúp gia chủ có một không gian riêng tư thoải mái nhất.

rBkksZ-DJsg4jAcgmehqaQAQPlRJgDtJo4r1bojoMUSEHNoFqdonDPKLSTil3cJQWX_FDbYVNiDg_c8LpkrMYtENTm9LEwRVH-wekCyT6fQQCgX0we8NFRJOTY895YIZpVrVr4mlMtNiWjWb8IYKLMA

Phòng ngủ với thiết kế hiện đại sự thoải mái cho người sử dụng.

z2Wiv6L-B1GBE4EXTwipctxup6f0tl2QwuR_R6UJzWHDTw8LrrH7IOinHnSFGjeaGai7cfJqKQKPUTvqw98cxFF1F9o1BQJgWDktCSKFPNCGxyY4cPQQZgr5Xpq9X_IBB13lLcuh1p78j_aWF--1Qtc

Không gian phòng ngủ sự thông thoáng, hòa nhã.

4.6. Mẫu 6: Thiết kế phòng ngủ 14m2 đẳng cấp và sang trọng.

Thiết kế phòng ngủ 14m2 thiết kế thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng. Cả căn phòng được lót sàn gỗ sử dụng tone màu trắng chủ đạo. Các đồ nội thất giường ngủ, bàn trang điểm, kệ tivi, tủ quần áo được thiết kế hiện đại, hài hòa.

Wah5C0YUA5JwdnFKZ7axgFnge-IwA4S--c7ekd5SxBqEUMJeosCp9t7SadX7EKJ50n_wyFC8CGC3MWQBVaJ77AWgd2eVr9Hg5ZrwPTrER1dSe963O7fn_17ZVLweNFIbVZUtDDa-dDDZ78M08FFvtd8

Không gian phòng ngủ đẳng cấp với sang trọng.

YbJJzFtaW1XPB6CWRD03bkNDgPwDkdbBfM19sSMjwf-e63iy4HYLAL3Ohf_Mr0WdSnwSeU3hKnQDl1s3i0qR5IbVX5g8jKCNzQcK6SZOyxmf22Gy7EH7s8JdnDkuiNkD3M5UrF2oEzti9YdZVQ90MX0

Căn phòng được lát bằng sàn gỗ sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo.

5. Mẫu phòng ngủ đẹp thiết kế tinh tế diện tích 15m2 - 20m2.

5.1. Thiết kế phòng ngủ 15m2 và tối giản.

Thiết kế phòng ngủ 15m2 mang tính cá nhân hóa cao, màu sắc chủ đạo là màu xanh và xám. Nổi bật bởi nét đẹp sang trọng, thu hút bởi sự tỉ mỉ, trau chuốt  từng chi tiết.

Z1dNbplTnaHOIp0hEWhPV4wPa_JzB94lVlbH7SN4iFGuqSJzMRUIYmtpxSbEBk8raG9icc-3guJ-cRpY6BvdlJI_FGP047t3UmuaP5ZndlxsNiSY485FnRgRLKuD5DM1QQwRd9rAjOpe_7PI25krhcY

Căn phòng thiết kế thể hiện được cá nhân hóa của gia chủ.

d8dLElgVKqQf6gxzermapnmhjEbC12btcU4ETpxpow4DU45RPKARgFAg4aMxB9ATJzCWuevTxjrYVBGgVKfeiaoeFMzbJqfpmrQm5T15-TgfvWiTo9zgzCm0QdkkjsEoLghQI89Mjj80JY-300DSHdY

Sử dụng nét màu xanh xám làm chủ đạo.

5.2. Thiết kế phòng ngủ 16m2 màu xám trầm ấm.

Mẫu phòng ngủ 16m2 nhẹ nhàng với màu xám trầm ấm. Những họa tiết trang trí mang hơi hướng hiện đại tạo điểm nhấn nổi bậc, riêng biệt cho căn phòng. Bàn trang điểm với chất liệu gỗ liền tường mang đến vẻ đẹp cá tính sự tiện nghi cho căn phòng.

p23LulQynB9goYlnoodHmZ4y_EgBmh49JtqK33Msil0ExiVxzwxvXM09-iiHMHXu-pXXayE0MPBOrGH-PPzDwvD5Etjv0VBNowRvmFHVQ2Jmf4OGt49e2u9yaH3Ao48GYqDtHzISda-Me4jq2WzPwtU

Căn phòng thiết kế màu xám trầm ấm.

nzz0D_kzg0ZO9rfaWHT-HprA16M_Jefpdx0XQrt1LH0WVn_yRNgIGfpSiOPmO22wQrK_LgboXwSIsCXieXZdjvz_YH7LClK1pyFT_bsgHjzMCZ88HrooEToAS05kWZG0Sc8PKrxRwe6OH-TN3u-9en4

Mẫu phòng ngủ chung cư 16m2  thiết kế ấn tượng.

5.3. Nội thất phòng ngủ 17m2 sự đơn giản.

Thiết kế phòng ngủ 17m2 được thiết kế mang dáng vẻ dễ thương, ngọt ngào. Bức tường trống phía trên giường ngủ trang trí bằng bộ 3 bức tranh cùng tông. Bộ chăn ga với họa tiết kẻ sọc bắt mắt tạo điểm nhấn không gian căn phòng.

LTO6bzIDV6DaME9-kwxe_ASiciMMVlruPUkiq9DeLnp-QCkO3tM8p0Wksy_0LujJOkY6ud5uWFApcMihwlz8tArxit00yC3pHqJkibxIpIztklg3NaweM012W0rcGpcCj2UQ41pPh9LluUln6-W_eNg

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp  dáng vẻ ngọt ngào, dễ thương.

0ReW7VgQ4xiZCvlqrwi8CcP8890IVfDEWUEzSIGuJ6XnO-qRFed_ZQbgizytxZh_DqKgxfZ3e8Kyh1h6-hjE5cXbDRbSWzxAT8qC9nL8actAxt4EkXFsQHf6m7dyhyt6EpOzC6lc1LpGkfhIyZe_zJQ

Mẫu phòng ngủ 17m2 mang đậm phong cách đơn giản.

5.4. Nội thất phòng ngủ 18m2 thiết kế bằng gỗ công nghiệp.

Thiết kế phòng ngủ 18m2 có thiết kế nội thất gọn gàng làm không gian trở nên rộng hơn. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm giúp nội thất mang hơi hướng sang trọng và thanh lịch.

F8pAvCjHRPN5ndz-X8KRDhUztNHMUcCvqwBZCRCdDwb1iPBuZgNEKQv7FsW5hjab6O1bHSkyzr2VlvVGghETKYVWc1beByap2Ufltl6kE58xQazKAZPt_GD7mBYminhk7Ik-WfhdYlKD7ozi1eiwqVk

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm giúp không gian rộng rãi hơn.

jWBwtldlIdUyNubH0QyMOAvPLqEvlbY8ipauR5B44jYp9AkzDGj_kbwQNG0sX5yWj7H1RQSHD70_443E_zW8Vyc8d-2XFCROmzFmkn9Ir9ODS1_xDcwf5vzYFO4j5n4RuxaohYz3SG-pZeLum3KTEuQ

Mẫu nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp

5.5. Thiết kế nội thất với phòng ngủ thông minh 19m2.

Phòng ngủ 19m2 của gia đình được lựa chọn rất tỉ mỉ từ chất liệu giường ngủ, tủ quần áo đến từng vật phẩm trang trí. Từ đó, đề cao được thoải mái, ấm áp cho không gian riêng tư này. 

kQ2UguP6ysBFhFHHBDBFiO_e9DIljMh4c-LWfDdYOTn7pc-70aafX7I0xFYfojV7RyzTEpqMLSd9mNAz2TAQ0hE561sLS8KqrhNJQ-d4y8UI9n9pH-LCVRKubiO-vBUZp_GCmbLgUs6fzwNAk7_qxWs

Căn phòng được lựa chọn rất tỉ mỉ chất liệu giường ngủ, tủ quần áo đến từng vật phẩm trang trí.

DMMV9Z_GRmPHj_TUY0BEZSXZTCtoxYZRhMYHfb-RkWi4jOptnOtbkOMnJtNt_6YUGtZ1zWvhj7-_EBSMJrfqooAEZ1vgnW7pOXXRHM3hImV6Lmmi6mDgsSsUbJG-KoQiSqVErA7SG5pbU6xWqeRU7Nc

Không gian mang tính cá nhân hóa gia chủ.

5.6. Nội thất phòng ngủ cao cấp diện tích 20m2.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 với giường ngủ được đặt cạnh cửa sổ lấy ánh sáng tự nhiên dễ chịu. Bức vách thiết kế cách điệu độc đáo cũng bắt mắt không kém. Hệ thống tủ quần áo, bàn làm việc kệ sách được thiết kế theo lối ôm sát góc tường tạo sự kết nối và tiết kiệm diện tích.

IoGPQ8nS9Bi2fD7eQ_PqjwaG5-TkfWX24REeIGe8vknQuPXf7HhePwHvlSh40GREy4DG5EfJuTI5T90LJlGOLKy16_3-OLvUTol-WRFC_RnFDYvrESVh8WI1rfka6QxPq-DWqioGQFTvY9I5ajQsKA0

Căn phòng với giường ngủ bố trí cạnh cửa sổ lấy ánh sáng tự nhiên dễ chịu.

UtH-58um-jeB91zYJm7soXA0R-qxj-3O5heJOY9TKNkIQrW-77HUKwqtbhKgflfPwMq8tioBQvo9c4MAlRMTBZSJgA2udEpPA0NcsE5RHt_X2FE6Tz0iLpzGztse6_1FejJTdOKZ5j039PJGpbXx-WM

Mẫu phòng ngủ cao cấp 20m2.

6. Mẫu thiết kế phòng ngủ sang trọng với 25m2.

6.1. Thiết kế nội thất phòng ngủ với 26m2 bằng gỗ óc chó.

Nội thất phòng ngủ hiện đại với diện tích 26m2 với chất liệu gỗ óc chó vô cùng thu hút bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào. Giường ngủ cùng tủ quần áo thiết kế cùng màu tạo sự liên kết ấm áp. Bộ ba bức tranh treo tường là điểm nhấn dễ thương của cả không gian.

tNiAmrdPCU1saGlNEWAcCgiMjyFZxOIM9NjK1oHCwN4NRZsHLFEiwbBxTkz9Fu_gBd5WAKibehe3pW9IP1wQSklFL2-MtXJtoLTP9Oxwy6WGRSSsz0nGpy95S0D9R3gKOrOLxSG4C-xAyKqotJS3ma4

Nội thất phòng ngủ chất liệu gỗ óc chó vô cùng thu hút bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào

JAyjGV1Q2LKDeyGSRplso5qEn3QJQAkk4SaFqitLwA0rx1QtPR2ROuKC6g-wxIf26eawBx8hY6ep7dIqmu1715ICcwPBaxbLdlHd_TRNEyz5rxBShxvWoNceO4SuBHYYg5jixXzN4lsFI21uLY24Esw

Giường ngủ và tủ quần áo thiết kế cùng màu tạo sự liên kết ấm áp.

6.2. Nội thất phòng ngủ hiện đại với 27m2.

Thiết kế nội thất phòng ngủ với diện tích 27m2 được thiết kế mang sắc thái ấm áp, êm dịu. Giường ngủ với những đường nét tinh tế cùng tủ trang trí đa năng giúp gia chủ cảm thấy thư thái hơn sau một ngày dài mệt mỏi.

fwbsf3ZlKZddLhkxxsMjNJd0cOV6giunU11IMq4X_KtSM2tyEl8anygYsb23UTTB3IwXUPyDZgMq4YIzJ37Nk7KtuoFaqvaQNBwX_Qb3rpHJUKm5JE6LRvh9JO0Ui9Bqqs7E1ydY5QLkH5hRV2Sk5-0

Thiết kế mang sắc thái ấm áp và êm dịu.

263YAYPxuOLI-N8XRde6ie0CoTNdmYvEubUeAIyTAczg9WycUfhMRQ3L3LOxUFmX9bSMvPJtG01BHgOZXpJaeNVHDRvkPIO85f7yYNeyE33QNAKNpweuiaesmOuvn1lb6YN7Nq55TFekFzPxDGcKBUA

Mẫu phòng ngủ hiện đại 17m2.

6.3. Thiết kế nội thất phòng ngủ 28m2 với  tân cổ điển sang trọng.

Thiết kế phòng ngủ Master diện tích 28m2 của nổi bật bởi sự sang trọng, tinh mỹ còn rất thu hút bởi sự ấm áp, dễ chịu. Nội thất phòng ngủ tích hợp đầy đủ nhu cầu bộ bàn trang điểm gọn gàng cùng bộ đôi tivi và kệ treo tường sắc sảo.

XFDFlW_J25AuSEYddl4nwpcyg03lA7lIPcr0FU9tUcPAD31wQqSgzRxMR_ODcECLzTriN4UMdY1owghGZYFeW1aj5iC2T1O6Jn1NwH3EOdUd9LqBE2ec2rwEvcokbXhJO4lNVTZm2VtfB-VFBnpG5CI

Không gian sang trọng, tinh mỹ còn thu hút bởi sự ấm áp, dễ chịu.

dS4M6nwSqwgif7LiSJvWbp4rrBqLwtUdbT8D7yI0u4HOq5RcThoYfoM_uFfDFZComU9Mee3T7aNilWh1i9O4LJxQoTTE7PUty4ONmH6SHfzXXCGjN_MRhgEmc9YNs8iZa4QE8pNM44fpeHfyoxw6JrE

Mẫu phòng ngủ phong cách tân cổ điển diện tích 28m2 của.

6.4. Nội thất phòng ngủ bằng gỗ với 29m2.

Nội thất phòng ngủ 29m2 của sử dụng màu nâu gỗ tự nhiên giúp tăng thêm phần ấm áp và bớt đi sự tẻ nhạt. Việc có chiếc giường ngủ êm ái, tủ quần áo sang trọng, cộng thêm một bàn trang điểm trang nhã. Gia chủ sẽ khó có thể cự tuyệt được một không gian phòng ngủ như thế.

GKF2TNLW_UAYZSOHYD2IZ5f3U2ikbqDmSqdojFQw3fynn43B9jVGgc4B12gbfxiTxm7aAaABonS_LCByIvYoQWnyNO16Jf_Tb2-j8PAwJ3_51E_PVQj-k_EJi2jSb4nIWs5vNcj2JxkonAHCctTRhUM

Sử dụng màu nâu gỗ tự nhiên giúp thêm phần ấm áp.

am5ocVXDo6db4DnSfFmXXDYIDwXq1G64IBHze112Lgmkl2E4FKVL10RvbYX_erzSETMX83prubBz_CoLAAXAqMErDAexLmpogGay0u4GsjQiDpjzl1cpXklGRxKxz0zAN1UHBMGTpnfQ641xhVs-BYs

Không gian phòng ngủ với thiết kế bằng gỗ của gia đình.

6.5. Phòng ngủ sang trọng diện tích 30m2. 

Thiết kế phòng ngủ 30m2 của được thiết kế với gam màu vô cùng dễ chịu, mang đến cảm giác thư thái. Tone màu xám trắng sang trọng, quý phái kết hợp cùng số đồ nội thất mạ kim loại càng tôn lên sự tinh tế của căn phòng.

LOfo9kVmHVlfxqs8JvMS9sqC2bk0gdfLVNArxQXG6OSM7cSuPy8m1Vk7AtrVHoe8Z-G4DyZ6yjOqsc3yHg1KLrBH5xE_77ziGOhquA--YoI6lI7tQyKJ2Me7U2c65R_lkNnKs0KhaRXmKebnC_ZNySo

Thiết kế gam màu vô cùng dễ chịu, mang đến cảm giác thư thái.

xKl03gItgx6tzgqKshYOIWWK66SsRlj4h2VCLx2r2lz9pKbLTauwjhudM71tNO4OCUJ5TX5QdWlcJ2Kr3u-XC5G5uD-T29TVYli-F3T9B-ZrOCfXrIWatLAiiAXePLEq4fP7DyyXV2e8rva2V7BWF8c

Sử dụng tone màu xám trắng sang trọng và quý phái.

7. Những mẫu nội thất phòng ngủ trẻ em thiết kế thân thiện.

7.1. Thiết kế nội thất phòng ngủ cho em bé trai.

Sử dụng gam màu tươi sáng kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên giúp phòng ngủ bé trai tràn đầy sức sống. Toàn bộ căn phòng với tone màu cam – xanh thu hút thiết kế bàn học độc đáo giúp bé có không gian học tập thoải mái.

GQYDHqXszhXczTjIIYUhi_Whq9BdujmLckK8ZEd2AKEGPdR7JS35m-1q_i9liVxH-bF_kpdPSCefgsPdhTMONAjjZ2F383gLSftsTqzMLeHDXk91yvF9NjpYUY7y0xu48RhT9ciaSSgX6HgCQtJ9SXg

Căn phòng với tone màu cam và xanh thu hút.

SZXNt8K3RBaizuSaBXsG7ICjyE9V4DtnOfqHrblelRhaV2dP55ljbAeasiS-mqtbeXH73xatRJhmdbDUpGtmGSiD_p-oZX4XBvPuDpJTWZmXN2-HcYutHLGNsxTGTHxweY34yY4Yg4rzMFLhVi9TciE

Mẫu phòng ngủ 12m2 màu sắc cá tính cho bé trai.

Thiết kế phòng ngủ cho bé trai phong cách thể thao năng động. Gam màu xanh dương - trắng cảm giác dễ chịu và làm căn phòng ngủ tươi sáng hơn. Tủ quần áo nhiều ngăn đa dạng giúp tạo ra một không gian thoáng mát giúp bé học hành vui chơi thoải mái hơn.

>>>Xem thêm: 99+ Mẫu sofa giường da sang trọng ưa chuộng nhất 2023

7.2. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ em bé gái.

Thiết kế phòng ngủ cho bé gái gam màu trắng và màu hồng đáng yêu, nữ tính. Đây màu sắc phòng ngủ được các bé gái vô cùng yêu thích. Kết hợp những nội thất trang trí đáng yêu sẽ tạo nên căn phòng vô cùng độc đáo. Tủ quần áo kiểu cách điệu phối hợp với màu sắc hài hòa, bắt mắt cho bé.

spQr2f24z1JHMgDcdOuZ6oLwkCZQe6RqVUWr4IC44oGUfXcTSDKghi1sXNTv22HToWSOTMdfcup8RRtGhR1MpyLwHqgzTbK8n-TSlmAndr1e0F3bSOG5uGdfdpEeX0odL360L8In03EVusINjk7k5xg

Thiết kế gam màu trắng và màu hồng đáng yêu, nữ tính.

qvurDTFt-fSFIRqaZIQ01kEhc4803dI4SeUc47SDCz77K8OGl-NlXkq1MLz68pMKAUJ2CWWEWqVtyIInv9p5aaKAzCOrJIZTB6BiHVKDIE5irlXWCa7WJQRPCrK_JanzVLSUmn-EMNmMAB8NDjvJpqY

Thiết kế phòng ngủ 18m2 màu sắc nhẹ nhàng bé gái

Thiết kế nội thất với tone hồng trắng chủ đạo phòng ngủ thể hiện sự đáng yêu và trong sáng của bé gái. Giường ngủ nhỏ xinh xắn thiết kế đầy đủ tiện nghi cho bé không gian hoạt động thoải mái

>>>Xem thêm: 10+ mẫu cây treo quần áo đa năng được ưa chuộng nhất năm 2023

Sở hữu nội thất thiết kế phòng ngủ cho phái nữ đẹp, tinh tế sẽ đem đến cho nơi nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái nhất. Bên cạnh đó, giúp không gian phòng ngủ trở nên ấm cúng, đầy đủ tiện nghi và có tính thẩm mỹ cao hơn. Nếu còn thắc mắc đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Phê Decor để bổ sung vốn hiểu biết, đừng quên rằng chúng mình luôn ở đây để hỗ trợ các bạn.

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.