10 Bộ Bàn Ăn Mặt Đá Pha lê Cao Cấp phải có trong căn bếp hiện đại

Những bộ bàn ăn mặt đá Pha lê ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm khi thiết kế nhà cửa. Đá Bạch ngọc là vua của các loại đá, vẻ đẹp mà chúng mang lại luôn có một sức hút đặc biệt. Chúng làm cho người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Hãy cùng Phê Decor điểm qua những mẫu bàn ăn mặt đá đẹp để tô sắc thêm cho không gian sống của mình.

1. Giới thiệu về bàn ăn mặt đá Pha lê 

Bộ bàn đá Pha lê là một loại đá được hình thành qua nhiều tác động từ tự nhiên như phong hóa và các biến đổi địa chất. Từ đó làm xuất hiện nhiều đường vân tự nhiên đẹp mắt, sống động và hài hòa. Ngoài ra, các sản phẩm đá pha lê có độ bền cao cũng như ngoại hình đẹp và dễ dàng vệ sinh. Vì vậy bộ bàn ăn mặt đá Pha lê  có thể kết hợp với nhiều không gian bếp khác nhau, đem lại cho gia chủ nhiều sự lựa chọn hơn.

ban-an-cao-cap-bac110-4
Bàn ăn đá bạch ngọc BAC110

2. Cấu tạo chi tiết của bộ bàn ăn mặt đá Pha lê

Cấu tạo bàn ăn mặt đá pha lê cũng giống như cấu tạo bàn thông thường. Tuy nhiên, phần mặt bàn được làm từ đá pha lê với thiết kế độc đáo và gia công tỉ mỉ. Bàn ăn có các bộ phận chính như sau:

  • Mặt bàn: Được chế tác từ đá pha lê, đa dạng về kiểu dáng như hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn, hình elip,… và các hình dáng khác tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Mặt bàn là một mặt phẳng được đặt nằm song song với mặt đất để giữ độ cân bằng cho sản phẩm cũng như dễ dàng đặt đồ trong quá trình sử dụng.
ban-an-cao-cap-bac111-8
Bàn ăn mặt đá bạch ngọc BAC111
  • Chân bàn: Thường có cấu trúc hình trụ, hình cột vuông góc với mặt đất để đỡ mặt bàn. Thiết kế cơ bản sẽ có 4 chân ở 4 góc hoặc 3 chân. Hiện nay có nhiều thiết kế phần chân bàn khác nhau với kiểu dáng độc đáo. Tuy vậy, nó vẫn đảm bảo được độ cân đối để giữ mặt bàn an toàn với người sử dụng.

Các bộ phận phụ của bàn ăn được thiết kế thêm trong các loại bàn ăn thông minh để phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Các loại bàn ăn này được đặt tại không gian nhà hàng sang trọng, quán bar, karaoke,… để tiết kiệm thời gian phục vụ.

>>>> XEM NGAY: 99+ bàn ăn kéo dài đẳng cấp, sang trọng

3. Tổng hợp những bộ bàn đá pha lê đẹp theo số ghế

Gần đây, các mẫu bộ bàn đá pha lê được nhiều gia chủ tin dùng trong không gian sống của mình. Chúng mang lại cảm giác ấm cúng, sum vầy bên bàn ăn trong gia đình. Hãy điểm qua một số mẫu bàn đá rất được ưa chuộng hiện nay!

3.1 Bộ bàn ăn đá Pha lê 4 ghế

Bộ bàn ăn 4 ghế mặt đá bạch ngọc phù hợp cho gia đình nhỏ, ít thành viên đem lại sự ấm cúng cho gia chủ. Mặt bàn thiết kế mới lạ, kết hợp ghế tựa bán nguyệt tạo sự độc đáo cho căn phòng. Hơn nữa, mặt bàn dày, bề mặt sáng bóng và có các đường vân tự nhiên cực đẹp. Khung bàn được sử dụng gỗ cao su tự nhiên đã qua tẩm sấy, chống mối mọt, cong vênh, nứt nẻ, màu sắc hiền hòa, hiện đại kết hợp mọi không gian.

ban-an-cao-cap-bac108-6
Mặt đá pha lê sáng bóng, xanh ngọc hút mắt
ban-an-cao-cap-bac108-4
Bàn ăn mặt đá pha lê BAC108

3.2 Mẫu bàn ăn Pha lê 6 ghế

Bộ bàn đá pha lê 6 ghế rất thích hợp với các căn nhà, không gian ngồi rộng rãi . Chúng phù hợp cho các gia đình đông con quây quần bên nhau mỗi bữa ăn. Bộ bàn ăn mặt đá pha lê có tính năng chống thấm nước cao, dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, mặt bàn còn được một phủ lớp cường lực giúp hạn chế trầy xước và chịu được nhiệt độ cao.

ban-an-cao-cap-bac101-8
Bộ bàn đá pha lê 6 ghế rất thích hợp với các căn nhà,
ban-an-cao-cap-bac101-4
Bộ bàn ăn mặt đá pha lê có tính năng chống thấm nước cao, dễ dàng vệ sinh

Bộ bàn ăn 6 ghế mặt đá PHA LÊ hình tròn rất phổ biến trong các không gian rộng rãi, khách sạn cao cấp. Phần khung mang đến sự chắc chắn, các đường vân hiện lên sống động và tự nhiên. Ghế ăn được thiết kế phù hợp, mang lại cảm giác thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Sản phẩm mang lại vẻ sang trọng, độc đáo và sự khác biệt cho không gian.

ban-an-cao-cap-bac111-2
Bộ bàn ăn 6 ghế mặt đá PHA LÊ hình tròn rất phổ biến
ban-an-cao-cap-bac111-1
Bộ bàn ăn 6 ghế mặt đá PHA LÊ hình tròn rất phổ biến

>>>Xem thêm: 10+ bàn ăn gấp gọn 6 ghế không thể bỏ qua của Phê Decor

3.3 Bàn ăn mặt đá PHA LÊ có 8 ghế

Mẫu bàn 8 ghế thích hợp cho gia đình đông con hoặc nhiều thế hệ cùng chung sống. Nó phù hợp với một không gian ăn uống rộng rãi mà vẫn muốn mang lại không khí đoàn viên. Mẫu bộ bàn đá cẩm thạch dưới đây là một lựa chọn tuyệt vời.

ban-an-cao-cap-bac100-4
Mẫu bàn 8 ghế thích hợp cho gia đình đông con hoặc nhiều thế hệ cùng chung sống
ban-an-cao-cap-bac100-1
Mẫu bàn 8 ghế thích hợp cho gia đình đông con hoặc nhiều thế hệ cùng chung sống

>>>> CLICK NGAY: 10+ bàn ăn tròn gấp gọn được là xu hướng nhất 2025

4. Một số mẫu bàn ăn mặt đá pha lê theo phong cách

Xu hướng lựa chọn bộ bàn ăn mặt đá pha lê đang được các gia đình ưa chuộng hiện nay. Đá Pha lê với các kiểu dáng và màu sắc khác nhau kết hợp tạo nên những mẫu bàn ăn đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình. Dưới đây là một số gợi ý bộ bàn ăn mặt đá pha lê đẹp đáng đồng tiền nhất mà bạn không nên bỏ qua.

4.1 Mẫu bàn ăn đá pha lê thiết kế tân cổ điển

Bàn ăn đá pha lê thiết kế tân cổ điển được thiết kế nhiều hoa văn, họa tiết nổi bật. Hoa văn thường được chạm khắc ở nhiều bộ phận trên ghế và chân bàn. Chất liệu mạ PVD thường đường dùng để làm khung và chân bàn, ghế. Còn mặt bàn được làm bằng đá pha lê trải qua quá trình gia công tỉ mỉ.

ban-an-cao-cap-bac88-7
Bàn ăn đá pha lê thiết kế tân cổ điển được thiết kế nhiều hoa văn, họa tiết nổi bật
ban-an-cao-cap-bac88-4
Bàn ăn đá pha lê thiết kế tân cổ điển được thiết kế nhiều hoa văn, họa tiết nổi bật

Tham khảo ngay: Mẫu bàn ăn tân cổ điển cao cấp cho không gian bếp sang trọng

4.2 Bàn đá pha lê phong cách hiện đại

Bàn ăn đá pha lê có mặt bàn rộng với thiết kế chân bàn độc đáo dạng khối thích hợp cho những không gian bếp mở, có gu. Với màu trắng kết hợp, bộ bàn ăn mặt đá pha lê có sự hài hòa, tuyệt đẹp.

ban-an-cao-cap-bac102-8
Bàn ăn đá pha lê có mặt bàn rộng với thiết kế chân bàn độc đáo dạng khối thích hợp cho những không gian bếp mở
ban-an-cao-cap-bac102-7
Bàn ăn đá pha lê có mặt bàn rộng với thiết kế chân bàn độc đáo dạng khối thích hợp cho những không gian bếp mở

5. Đặc điểm bàn ăn mặt đá pha lê

Đá pha lê được nhiều khách hàng ưa chuộng trong trang trí nội thất. Bộ bàn ăn mặt đá pha lê là một trong những ứng dụng điển hình. Vậy, bạn có biết chiếc bàn này có những ưu nhược điểm nào nổi bật không? Cùng khám phá ngay nhé!

5.1 Ưu điểm

Sản phẩm bàn ăn được nhiều khách hàng ưa thích và săn đón có nhiều ưu điểm nổi bật là:

  • Phù hợp với nhiều không gian bếp: Màu sắc đa dạng với nhiều gam màu trung tính thích hợp với nhiều nhu cầu không gian bếp khác nhau. Bàn ăn mặt đá họa tiết sinh động, giàu hình ảnh của đá pha lê còn phù hợp với cả những thiết kế bàn ăn mặt đá tân cổ điển lẫn hiện đại.
  • Bề mặt sáng bóng cùng đường vân đẹp mắt: Thiết kế tỉ mỉ cùng với họa tiết sắc nét độc đáo. Sản phẩm được điêu khắc từ những thợ gia công có tay nghề cao tạo điểm nhấn ấn tượng cho khách hàng. Kết hợp họa tiết điêu luyện cùng với những gam màu tím, đỏ, vàng, trắng làm cho sản phẩm càng bắt mắt khách hàng hơn.
ban-an-cao-cap-bac110-4
Phù hợp với nhiều không gian bếp:
  • Khả năng chịu nhiệt ấn tượng: Đây là điểm nhấn ưu điểm nổi bật giúp cho sản phẩm vượt trội hơn các hãng khác.Trong gia đình hay có những bữa tiệc sum vầy và sử dụng đồ ăn như nồi lẩu, nướng, đồ ăn nóng nên khi sử dụng bộ bàn ăn pha lê rất là thích hợp, giúp tiện nghi và tiết kiệm thời gian.
  • Độ cứng cao: Đá có độ cứng tự nhiên cao và bền. Nguyên liệu được làm từ đá Marble và nhiều sự đóng góp của các loại đá khác nên sản phẩm này vẫn gây ấn tượng mạnh về khả năng chịu lực. Bàn đá pha lê với lớp bóng không chỉ mang lại vẻ đẹp rực rỡ mà còn chống trầy xước, chống ố vàng, chịu nhiệt và chịu lực cực kì tốt. Sự bền bỉ này đảm bảo bàn luôn giữ được vẻ đẹp nguyên bản theo thời gian, dù bạn sử dụng hàng ngày.
  • Thiết Kế Tiện Lợi và Tinh Tế: Khung chân sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, kết hợp với mặt bàn đá ngọc bạch bóng, tạo nên thiết kế hiện đại và tiện dụng. Màu sắc và chất liệu được chọn lựa kỹ lưỡng, không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn phù hợp với nhiều không gian nội thất. Đây là mẫu bàn ăn được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Khung bàn được liên kết chắc chắn, chống rỉ sét và ăn mòn tối ưu. Thiết kế này không chỉ bám sàn cực chuẩn mà còn đảm bảo sự ổn định và an toàn khi sử dụng.
  •  An Toàn Cho Gia Đình: Mặt bàn hình chữ nhật với bốn cạnh bo viền tròn tinh tế, loại bỏ các góc nhọn như các bàn ăn thông thường. Thiết kế này đặc biệt phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ và người già, giúp tránh các va chạm gây thương tổn.
  • Chất Liệu Thân Thiện và Dễ Dàng Vệ Sinh: Đá pha lê bóng trơn mịn không chỉ đẹp mắt mà còn rất dễ dàng vệ sinh. Bạn có thể lau chùi các vết bẩn và thức ăn một cách nhanh chóng mà không lo ngại về việc ố màu hay ẩm mốc. Chất liệu này hoàn toàn thân thiện với sức khỏe người dùng, mang lại sự an tâm trong mỗi bữa ăn.

5.2 Nhược điểm

Ngoài ưu điểm vượt trội trên thì bàn ăn đá pha lê cũng có những nhược điểm sau đây:

  • Hạn chế va đập: Vì là mặt bàn bằng đá nên chắc chắn không tránh khỏi việc dễ vỡ khi bị va đập mạnh.
  • Giá thành: Đá pha lê có giá thành cao trên thị trường vì ngoài việc gia công thông thường, người thợ còn phải hạn chế việc thấm nước của đá.
ban-an-cao-cap-bac107-1
Đá pha lê có giá thành cao trên thị trường vì ngoài việc gia công thông thường, người thợ còn phải hạn chế việc thấm nước của đá

6. Kinh nghiệm chọn mẫu bàn ăn pha lê đẹp nhất

Giữa hàng nghìn mẫu mã, hình dáng đặc sắc, bạn không biết nên chọn bộ để bàn pha lê nào mà mình thật sự ưng ý. Không sao, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những kinh nghiệm chọn mẫu bàn ăn pha lê để bạn có thể dễ dàng lựa chọn:

  • Xác định loại hình, hình dáng: Trước khi ra quyết định mua hàng, bạn cần xác định trong đầu rằng mình sẽ mua mẫu bàn nào, hình dạng ra sao để nhân viên có thể tư vấn mẫu mã phù hợp nhất.
  • Hỏi ý kiến những người xung quanh hoặc nhân viên tư vấn: Bạn có thể tham khảo bạn bè, người thân thậm chí là liên hệ trực tiếp đến nhân viên tư vấn để lựa chọn mẫu mã mà mình thích thú.
  • Giá cả: Đây là một trong những điều quan trọng mà bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua, hãy mua một sản phẩm chất lượng nhưng vẫn phải phù hợp với túi tiền của bạn.
  • Tìm mua địa chỉ uy tín, chất lượng cao: Bạn nên tìm đến những địa chỉ, xưởng sản xuất dày dạn kinh nghiệm và có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Và với những tiêu chí trên, Phê Decor cam kết sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng về các dòng sản phẩm.

7. Tìm mua bàn ăn mặt đá pha lê giá rẻ ở đâu?

Bàn ăn mặt đá pha lê là sự lựa chọn thông minh bởi sự thông dụng cao và vẻ đẹp sang trọng của nó. Bởi vậy Phê Decor tự tin từ mẫu mã đa dạng đến giá thành sẽ luôn tốt hơn thị trường ít nhất 15-20%.

ban-an-cao-cap-bac109-4

Bạn có thể đến Phê Decor để tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm bởi nơi đây cam kết đảm bảo rằng, giá cả luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm. Bạn sẽ tìm được những sản phẩm nội thất thông minh, nội thất sang trọng hiện đại mình ưng ý mà không phải bỏ ra quá nhiều tiền để sở hữu nó. 

8. Kinh nghiệm lựa chọn mẫu bàn ăn pha lê uy tín

Đây là dòng sản phẩm bàn ăn mới lạ đang là hot trend trên thị trường nên không có nhiều đơn vị cung câp. Đa số những đơn vị cung cấp dòng bàn ăn mặt đá pha lê đều là những đơn vị chuyên làm dịch vụ vận chuyển hoặc một số công ty nội thất mới xuất hiện trên thị trường và chủ yếu bán online. Khi mua bàn ăn đá pha lê khách hàng cần lưu ý để tránh rủi ro khi mua hàng.

  • Thứ nhất: Chỉ mua hàng tại những thương hiệu lớn có uy tín, đã có nhiều showroom và tồn tại nhiều năm trên thị trường. Nếu mua tại các thương hiệu nhỏ rất rủi ro vì có thể vài tháng sau họ phá sản đóng cửa và khi đó sản phẩm của khách hàng sẽ ko được bảo hành. Tiền mất tật mang.
  • Thứ hai: Chỉ mua hàng tại những thương hiệu có hàng sẵn để có thể trực tiếp xem chất lượng sản phẩm. Phê Decor luôn có sẵn rất rất nhiều sản phẩm trưng bày và hàng tồn kho có sẵn để có thể xuất bán cho khách hàng ngay lập tức. 
  • Thứ ba: Nên mua hàng tại những thương hiệu chuyên bán buôn bàn ăn mặt đá vi tinh thể. Vì những đơn vị có khả năng bán buôn thì họ sẽ nhập khẩu trực tiếp, nhập số lượng lớn nên mua hàng tại những đơn vị này giá sẽ tốt hơn nhiều so với các đơn vị nhỏ lẻ khác.

9. Vì sao nên chọn mua bộ bàn ăn mặt đá pha lê tại Phê Decor cho căn bếp

Phê Decor là thương hiệu bán buôn bàn ăn vi tinh thể Số 1 Việt Nam đang có đại lý phân phối và cũng đang tìm thêm đại lý là các công ty nội thất tại Hà Nội, Sài Gòn và các tỉnh cùng Phê Decor có một năm Bội thu với dòng sản phẩm mới đang làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc nên chắc chắn sẽ hot tại Việt Nam trong nhiều năm tới

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tạo ra nhiều mẫu bộ để bàn pha lê cho các căn bếp Việt nội thất Phê Decor tự hào rằng đã tạo cho khách hàng những trải nghiệm về bàn ăn pha lê tinh tế và trang trọng nhất.

Phê Decor có một hệ thống công nghệ tiên tiến cũng như sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, luôn đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, nơi đây luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng cũng như yêu thích của khách hàng. 

Trên đây là một số mẫu bộ bàn ăn mặt đá pha llelê nổi tiếng được ưa chuộng nhất. Phê Decor đang dần hoàn thiện hơn để phục vụ cho mọi người. Hi vọng với những thông tin bổ ích chúng tôi cung cấp về sản phẩm này, bạn có thể chọn cho mình mẫu bàn ưng ý. Các khách hàng có nhu cầu hãy tham khảo ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

HỆ THỐNG SHOWROOM

- Showroom Miền Bắc:

  • CS1: Cuối ngõ 217 Đê La Thành, Hà Nội
  • CS3: Biệt thự vườn C27-10 Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.
  • Hotline Miền Bắc: 098.9977.000

- Showroom miền Nam:

  • CS4: Số 190 Đường GS03 quảng trường xanh, Dĩ An, Bình Dương.
  • CS5: Số 158/14-16 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Hotline Miền Nam: 098.2278.222

Email: phedecor@gmail.com

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.