Mẫu bàn ăn tân cổ điển cao cấp cho không gian bếp sang trọng

Phòng cách tân cổ điển luôn ví như “bản giao hòa hoàn hảo” giữa bàn ăn cổ điển và hiện đại, bàn ăn tân cổ điển cùng lúc sở hữu vẻ đẹp sự sang trọng bậc nhất vừa thanh thoát với đường nét đơn giản, màu sắc trang nhã. Vậy những mẫu bàn ăn tân cổ điển nào đang được ưa chuộng hiện nay? Hãy cùng Phê Decor tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Thế nào là bàn ăn tân cổ điển?

Sự xuất hiện mẫu nội thất này thậm chí có thể khiến cho toàn bộ không gian phòng ăn của gia đình bạn “bừng sáng” thực sự. Khi chúng được lấy cảm hứng thiết kế từ những tòa lâu đài, cung điện Châu Âu vào thế kỷ 18.

Tân cổ điển là tên gọi của phong cách kế thừa những nét đẹp vừa hiện đại vừa cổ điển. Mỗi sản phẩm thường chứa đường cắt mịn và các hoa văn phức tạp. Sự kết hợp của hai phong cách hiện đại tạo nên sự độc đáo cho nội thất phòng bếp.

H43EyJ7E9d1GeddxUc0kL-fp0CvROdVtHKWnhKeKRCkgqhRjqwgf3L1XhlALZshnMXatsU9xjveObQi7_CE_ZlIGFTPj5_npAmXsFBxr2Hn6QoY8vo1Tfb0UUKSyum3K4DT1r2rm1Z2d88un6TzdM8U
Bàn ăn tân cổ điển luôn ví như “bản giao hòa hoàn hảo” 

Bàn ăn tân cổ điển mẫu bàn ăn theo phong cách tân cổ điển đều có những đặc điểm thẩm mỹ của đồ họa hoặc các đặc điểm nổi bật khác. Mỗi dòng sản phẩm đều có những điểm mạnh, điểm yếu riêng. Ngay cả khi chúng được thiết kế với phong cách có mặt từ rất lâu, nhưng cho đến thời điểm hiện tại dấu hiệu hạ nhiệt vẫn chưa xuất hiện ở dòng sản phẩm này.

2. Vì sao bàn ăn tân cổ điển lại được nhiều gia đình lựa chọn?

Bàn ăn có thể thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ phong cách hiện đại, Hàn Quốc, cổ điển đến tân cổ điển đều gia công tỉ mỉ và cẩn thận. Nhiều gia đình đã chọn lựa phong cách tân cổ điển cho ngôi nhà mình. Đây là lý do cụ thể mà bạn nên chọn bàn ăn tân cổ điển.

2.1. Thiết kế thanh lịch, trang nhã 

Những bộ phòng ăn  tân cổ điển thường được thiết kế với những kiểu dáng cầu kỳ. Đường nét hoa văn họa tiết uốn lượn, mang tính đồng bộ cao tạo nên tổng thể vô cùng hài hòa. Hoa văn phong cách tân cổ điển được chạm khắc trực tiếp vào khung gỗ vừa đẹp lại vừa sang.

9EUYTRH7n4Sme0us8F7gF3yKkoRA6-jjU4vVN-ry5R1mgrxreJ78S0Ja2pbVYPtnF5U9kr-LCpwpftPRNK75hJcbMcuq-8hIwzTeaNtJfXb4g6S6bTYS-rQ8aN6KS8tazkFud-Oc_N13Tv8oDCOane4
Bàn ăn tân cổ điển thiết kế thanh lịch, trang nhã 

Bàn ăn tân cổ điển được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau, tiêu biểu như hình tròn, chữ nhật, hình oval… Những mẫu bàn thích hợp với không gian phòng rộng rãi, sẽ làm tôn lên vẻ ấm cúng cho căn bếp ngôi nhà. Dù gia chủ ngôi nhà có bài trí nhà bếp liền kề phòng khách hay riêng biệt cũng đều rất sang trọng, đẳng cấp.

2.2. Bền bỉ với thời gian

Ưu điểm thứ hai những mẫu ghế bàn ăn tân cổ điển đó chính là tính bền. Vì vậy, những sản phẩm thường được cấu tạo từ chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với da bò cao cấp. Gỗ tự nhiên thường bền hơn nhiều so với gỗ ghép thanh, chất liệu da bò cao cấp hơi bóng, sang trọng và rất mịn. Khi hai chất liệu này kết hợp với nhau, tuổi thọ sản phẩm có thể lên đến hàng chục năm.

mjy_SOPRg7gYAHJ3syETk_vjXbuvBlGYZxoBltF2rPp7uLZZa4atajGkD2KYiglBvtvTBYV0Kjo7__Nr_pOhhkJVQqLmrPJzhMmiWzkfZveq8T0PnWaQaNIV5cCDP7YlLQTppBOY_WNMVpQPKMrF0Pg
Bàn ăn tân cổ điển bền bỉ với thời gian 

Nhiều khách hàng lo ngại tình trạng cong, vênh, mối mọt sau thời gian dài sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên với bàn ghế ăn gỗ tân cổ điển làm từ gỗ tự nhiên, tình trạng này hoàn toàn không thể xảy ra. Tất nhiên cũng cần phải chọn được nhà cung cấp nội thất có tâm, chất lượng sản phẩm mới được đảm bảo.

2.3. Thể hiện đẳng cấp của gia chủ

Bàn ghế ăn tân cổ điển thiết kế và sản xuất khá công phu và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chất liệu tốt đương nhiên sẽ được đi kèm với mức giá không hề rẻ. Trung bình phải chi ra số tiền từ vài chục triệu đồng đến vài trăm triệu đồng để sở hữu sản phẩm. Hiện nay thường có những mẫu bàn ghế ăn tân cổ điển đẹp có giá lên đến hàng tỷ đồng.

ujagGdeqaVLg3BdXj6hsD5kw8vB3WRbbAgAlOSC2Lc0XzQGqvNY6JCaoCapBTEk614-P3In1_bihVlrACJb6BVdYge-WCcA8fYviODU4x17YFd4HUp7I5J7N2obHNx61JQhWJ4DqFJKfZ0SkfCFBcXE
Bàn ăn tân cổ điển thể hiện đẳng cấp của gia chủ 

Với mức giá đắt đỏ như vậy, không phải gia đình nào cũng có điều kiện sắm sửa trang trí cho căn bếp của mình. Vì vậy, sở hữu bộ bàn ăn tân cổ điển thể hiện đẳng cấp của gia chủ và tạo điểm nhấn làm nổi bật không gian xung quanh. Phòng bếp phải rất rộng rãi mới có thể đặt được mẫu bàn ăn tân cổ điển này. Căn bếp nhỏ sẽ khiến không gian xung quanh trông chật chội và bí bách hơn.

3. Bàn ăn tân cổ điển có những ưu nhược điểm gì?

Cùng Phê Decor tìm hiểu những ưu nhược điểm mà bàn ăn tân cổ điển mang lại cho căn bếp ngôi nhà nhé!

3.1. Ưu điểm bộ bàn ghế ăn mang phong cách tân cổ điển

Hầu hết bàn ăn tân cổ điển đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp được làm từ chất liệu gỗ óc chó. Gỗ nổi tiếng về mặt chất lượng, giá trị thẩm mỹ và tính ứng dụng cao.

4rakL08MkRdmK8Cq8o5E3Nv8q2FJBgQ_RbJrcrmxfVWzuUHC72NVmyuOg1lkMHdOqgS87qKDVjHKGvgtXdD_kTx-X-17xx4PBu5xXV_TAukHTZKCMuSd4jDxFwToztjIO5FRLM1lZhRTyUutXmFM-vE
Ưu điểm bộ bàn ghế ăn mang phong cách tân cổ điển

Bàn ăn tân cổ điển dựa trên thiết kế thẩm mỹ bàn ăn gỗ óc chó với vẻ đẹp thời thượng. Chúng có tuổi thọ lâu dài và không gây hại cho sức khỏe của bạn. Tạo được những tác phẩm điêu khắc dẻo dai, tinh tế, uyển chuyển đầy lôi cuốn.

3.2. Nhược điểm bộ bàn ghế mang phong cách tân cổ điển này

Mặc dù nhiều lợi ích đặc biệt đi kèm với khả năng thẩm mỹ thể hiện một đẳng cấp khác. Tuy nhiên, bàn ăn tân cổ điển chỉ là một yếu tố của toàn bộ phòng ăn và ngôi nhà. Vì vậy, đòi hỏi việc lựa chọn bàn ăn tân cổ điển phải hài hòa với không gian xung quanh.

L2dutxK0D0afGtJzD_XYDPnLgFGcmF-hlwxY3AeaGNCMsKdteOniz4tStenGPxNn3P-aJo4xqxO8Nod45xaWDq2O_InEzFo6riid57LumaFI4gUT9tLkVjBxbd2aK04Qa_9zxA-qJYSCvQvsaOdLFXU
Nhược điểm bộ bàn ghế mang phong cách tân cổ điển này

Những đồ vật đẹp theo phong cách cổ điển, chẳng hạn bàn ăn tân cổ điển, cần có không gian thích hợp trong phòng. Chỉ khi nó có thể kết hợp đầy đủ phong cách với một không gian tương tự theo chiều dọc thì nó mới có thể phát huy hết vẻ đẹp và giá trị mang lại.

Ngay cả khi xét giá cả bàn ghế ăn tân cổ điển vẫn là sản phẩm nội thất cao cấp. Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển với mức giá trên 10 triệu. Đặc biệt, chi phí của bàn ăn tân cổ điển nhập khẩu sẽ tăng giá.

4. Phân loại bàn ăn tân cổ điển

Phê Decor mách bạn có những loại bàn ăn tân cổ điển nào đang được ưa chuộng hiện nay. Cùng theo dõi chúng ngay phía dưới đây nhé!

4.1. Bàn ăn tân cổ điển tròn 

Bàn ăn tân cổ điển được thấy rằng chúng ứng dụng hình tròn đã được người Việt Nam sử dụng từ lâu. Chính vì vậy bàn ăn tân cổ điển hình tròn rất được người Việt ưa chuộng. Bàn ăn tân cổ điển tròn lấy cảm hứng từ quan niệm truyền thống về phong thủy. Nó mang lại giá trị ý nghĩa tích hợp với nét đẳng cấp thẩm mỹ. Bàn ăn tân cổ điển được gọi là tâm điểm của chuỗi lựa chọn đồ nội thất gia đình.

Ngoài ra, bàn ăn tân cổ điển tròn còn chứa đựng những giá trị tiện ích nhất định về mặt vật lý bao gồm: Tiện ích diện tích nhỏ công suất lớn. So với những hình dáng cùng diện tích thì bàn ăn tân cổ điển hình tròn với sức chứa lớn hơn hẳn. Hình tròn cũng dễ phối hợp với bố cục của căn bếp ngôi nhà.

Bàn tròn tạo ra hình thức tập hợp có giá trị và hỗ trợ, và mỗi thành viên  có thể nhận được lợi ích như nhau. Bàn ăn tròn gấp gọn thường được ghép kiểu bàn xoay, bộ bàn ăn tân cổ điển 6 ghế tân cổ điển, bàn ăn tân cổ điển 10 ghế tân cổ điển. 

ctPRZDt1G4t8wQd2LSBN_XYdwsolAfycp3VeUIfi8bHf0IuIide89t3V8Dn_nlcXrwuICwrc0_JfQTFoQXlzB125zZf4MgUNLheDwJ47ZcPF_g0_B3HvPMxNW_sFJBpFBMBgpL4RuAoqu8nZteBGrwI
Bàn ăn tân cổ điển tròn sang trọng
z0GWcYmlQJrXKmjdjnlIbge-CksX4svYGzk9NoAVE1tENcJiKLOGljQ0ZTSCzeOA2aQU-jEPnJW2j7kEskiXcBdj1OKsJuwbG2Yj8ujbAqIHm2ewPvkoqu-HJUzrQHiuiQvURfoeAGShhiZzqZlnkwc
Bàn ăn tân cổ điển tròn diện tích nhỏ công suất lớn
D1D2vmoTPGF5_wf92Bp6-1owEnb-8sItY4-bW28Mo18YdHzWodrXtIa-cH6uOnSdZXQL6MD8JgRtybuTRVKS7Ss9R6JdTsmxhWcwAXlfaHgTdjBN7HhqmUICW1Nll3LN9y32WyeTbkRYzH1dGpTeVZg
Bàn ăn tân cổ điển tròn tâm điểm của chuỗi lựa chọn đồ nội thất gia đình

4.2. Bàn ăn tân cổ điển hình chữ nhật 

Bàn ăn tân cổ điển hình tròn, Bàn ăn tân cổ điển hình chữ nhật cũng thể hiện biểu tượng sử dụng phổ biến đối với nhiều gia đình Việt hiện nay. Đặc biệt đối với những mẫu bàn ăn thông minh, tạo nên sự bề thế đặc biệt trong căn phòng. Hình khối chữ nhật cũng giúp phong cách tân cổ điển thể hiện được trọn vẹn giá trị thẩm mỹ của nó mang lại.

Quy tắc đối xứng và hình chữ nhật luôn đặc trưng của phong cách này. Điều này giúp việc quảng bá mẫu bàn ăn tân cổ điển hình chữ nhật trở nên dễ dàng hơn. Có sức chứa tương đối lớn kích thước đa dạng hơn so với bàn ăn tân cổ điển hình tròn. Đây cũng là một điểm mà những gia chủ có đông thành viên cần lưu ý.

S76j7t6_UPFodd5zBgh3PJzjhT87vtXfDxxYLtHENpBEQNLdVDLgguigCdV7s8Io-mfejqjK50l5J_Cq0WgkvIqasKdaiX7HqSPDynxjraKbtdXE_HsGHWG-zTp1WhBQyy7QzdePd2JXfM3jLVP4DaA
Bàn ăn tân cổ điển hình chữ nhật
0Z5Mk_VWBOjpG3xNGksYtMOPqn_36pR30CKWGl9-uc69wZ7rKW3ARr4DeoDBMePxTbCW2zs5RGUGGjOarqcI0YNDp6bEced04y1eEUveVakeP_xy16-ls9x9OGV60Bny0gUSIOCp_X4ZcQJGTyDhSQk
Bàn ăn tân cổ điển hình chữ nhật sử dụng phổ biến đối với nhiều gia đình Việt hiện nay
nuja6_v0HyJr89mbn1ALjiiXTbCkbPjGDCKjelYqFerfPmTgI6TO8z-61qeT7In1b-fWGNRUtYKiywdX1Vtf2hH4mu-OvZspDrXn5bTgWyjrz5-uWcSEy9PnVqa62ud-YEfcjlkopdyUq0B6hRL0To4
Bàn ăn tân cổ điển hình chữ nhật tạo nên sự bề thế đặc biệt trong căn phòng

4.3. Bàn ăn tân cổ điển 6 - 8 ghế

Bàn ăn tân cổ điển 6 - 8 ghế từ trước tới nay luôn được nhiều gia đình sử dụng trong không gian của mình vì chúng rộng rãi. Bàn ăn tân cổ điển này cũng rất phù hợp với nhiều người sử dụng cùng lúc vẫn đảm bảo được tính thoải mái cần thiết giúp bữa ăn trở nên ngon miệng hơn.

Bàn ăn tân cổ điển 6 - 8 ghế hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, bàn tròn đến chữ nhật, bầu dục, oval, vuông… Bên cạnh đó, chất liệu màu sắc trở nên đa dạng hơn nhằm đảm bảo đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của người tiêu dùng dựa trên điều kiện tài chính mỗi cá nhân.

mOlrip5wegJ69yVmAzQwfLi3SWXOP7vLmk69bkyFmvEq9HcbwPN5BJ19RuuejoomtTGPLjqQnziGlEdlVrSLdW4ZheH5NF00ZhYW76lWXtj2pqY-UNUJKnDqeSTx_E8gDs4l0oSL41u4SsU-rF2CIaw
Bàn ăn tân cổ điển 6 - 8 ghế
BmMuSIYPlQzSfSD2_BJ_chwV138oOhHs9ia8FxDd_mj33YQheXCYiOMye5K1bcRUnHV01BMuEf2IN7h_ZzzfkUOwh5XeEBPNaoRBVLDI6mVHMPwi2YyqPrdP_7hbxCdkodv4SExYHeYYmEqSqCrJsek
Bàn ăn tân cổ điển 6 - 8 ghế sử dụng trong không gian vì chúng rộng rãi
xwpFR1fuJ9uknGjw5tLA11YePuKDVBzdzBlpvgyjC5wiJ874E9hYR-yryfHUrk8oEyJbiwMfQn0w13QWNP0ND_vJBsXzUHFny-9CaAzkto2BwNO5U5zAE-NWz9_mN98dAciRkBizLhJaLZnOQRB7aO4
Bàn ăn tân cổ điển 6 - 8 ghế đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của người tiêu dùng

Xem thêm: 10+ Mẫu bàn ăn cao cấp được ưa chuộng nhất Phê Decor

4.4. Bàn ăn tân cổ điển 10- 12 ghế

Nếu lựa chọn bàn ăn tân cổ điển 10 -12 ghế gia chủ có thể tham khảo kiểu thiết kế này, những chiếc ghế ăn với kiểu dáng vừa phải không quá cồng kềnh. Bàn ăn tân cổ điển này sẽ phù hợp với bàn ăn tân cổ điển nhiều ghế để giúp không gian gọn gàng, ít chiếm diện tích và giúp cân bằng không gian.

Mẫu này phù hợp cho gia chủ thích sự sang trọng nhưng không quá cầu kỳ, rườm rà, kiểu ghế cũng linh hoạt trong việc sử dụng, phù hợp với nhiều không gian. Bàn ăn tân cổ điển cũng phong phú kiểu dáng, có thể là bàn tròn, bàn chữ nhật, ghế ngồi có thể đơn giản, chạm trổ, bọc da hoặc không. Chân ghế hoặc thành ghế có thể lượn sóng hoặc đơn giản tùy thuộc không gian, cách trang trí của từng nhà.

iLKDpTxmTTTBub8xsFGa4mp4RivXzRyzwWfg8K5bs4e9p2ceraCLP-qtjNj-gQ1XXFoVvUv5pgHdjns0K0D5ONiNMJOwaM2fDfa7HFyVV7jKQiJwuX5E18vDZvENj82g0sKsnhk_TYrKO8AuDwqIRCs
Bàn ăn tân cổ điển 10- 12 ghế
leKZOLk4AFFTRVUPOZliiq9JYEN-c-PLbZh_Tl_ex5sv0T_evvq7qLaT7IVE3BugKWvtK4x8ADiscCMCed5osK796RNxaJlfQGioFwCouK6kx6Rg0H2LwsQ3hov7J2qKlbnphU8D23VDSFVBU3mNgQQ
Bàn ăn tân cổ điển 10- 12 ghế giúp không gian gọn gàng, ít chiếm diện tích
QJl09q0a1fCPUm7OuF4k40NBZIgSq2_hnVv-LcwBnzycXJzhar89qbWZxu4hdIn72e9R3KF5u_s_tAX9Im7KNwUMB0n4xzB_N6wrMVQux44I4IylnPh3ZRbvqiB7f4KhMlLLOIFTSaunV6qjmsLgzH4
Bàn ăn tân cổ điển 10- 12 ghế sự sang trọng nhưng không quá cầu kỳ

Xem thêm: 99+ Bàn ăn mặt đá ceramic cực đẹp với độ cứng gấp 4 lần thép

5. Mua bàn ăn tân cổ điển uy tín, chất lượng ở đâu?

Phê Decor đơn vị thiết kế nội thất uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội với đội ngũ nhân sự trong nhiều năm kinh nghiệm với lĩnh vực thiết kế nội thất.

jymzVLhYH0I6NgNyRprrv4v-UwA9B7KeBjW5rrkIml9YN7e-rbJhjk81lG4moaSp8-DpNsC8dvQ5_X_hZ5J3oD3chH2NJN1fj7XL953JswQAWkFcwdHjVY7FNLwEKmiOEPjKLHsX361fNMByoyElVlE
Phê Decor - Đơn vị thiết kế nhà bếp chuyên nghiệp, full nội thất giá tốt hiện nay

Tất cả được chứng minh qua những công trình thực tế, các bản vẽ kỹ thuật chi tiết đạt được sự hài lòng của rất đông chủ đầu tư. Phê decor chúng tôi đã từng hoàn thành nhiều công trình nội thất cho các nhà phố với phong cách thiết kế đẹp, mới lạ. 

om66ucXOZOkIQwThyDmCWqBJim_7J4_YUhvpdgTv18XmXkyx-hpqzuUJw-PgPweGpNs8_BelJb6aKuh3MkVSiP4KT1Ds8t9ZIcS6x854mkt8ilDMWzFNPYMpqYMerWzKXqgwT1uEHqu03IR_00PM-vI
Phê Decor với đơn vị thi công và thiết kế nội thất tại Hà Nội

Với những khả năng không ngừng sáng tạo, đổi mới, với những dự án không bị trùng lặp nhau mà luôn có sự mới mẻ, độc đáo. Nếu lựa chọn chúng tôi, gia chủ được thực hiện hóa ước mơ với không gian sống thực sự nổi bật, sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi toàn diện nhất.

Ngoài ra, gia chủ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất chỉ có tại Phê Decor như: 

  • Đồ nội thất nhập khẩu độc quyền đạt được tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu tại 2 nhà máy rộng 40000m2 và 200,000 m2.
  • Xưởng sản xuất 10,000m2 tại Bình Dương 5000m2 Đồng Nai chuyên sản xuất hàng xuất khẩu Hoa Kỳ do vậy nên giá luôn đảm bảo rẻ hơn thị trường 20%.
  • Thương hiệu 8 năm trên thị trường đã được nhiều khách hàng thường xuyên giới thiệu cho bạn bè. Tỉ lệ những khách hàng mua hàng qua truyền miệng chiếm 30% doanh số toàn Công ty.
  • Với 97% khách hàng đánh giá 5 sao khi nhận hàng và bảo hành bảo trì sản phẩm trong vòng muộn nhất 48h.

Xem thêm: Top 4 bàn ăn phong cách Minimalism hot nhất hiện nay

Với mong muốn mang đến những bộ bàn ăn tân cổ điển không chỉ đẹp mà còn được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản. Phê Decor luôn sẵn sàng trở thành một đơn vị đồng hành cho mọi nhu cầu mua sắm của quý khách hàng – quý đối tác. Nếu bạn có thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp qua website hoặc hotline của Phê Decor để nhận tư vấn chi tiết hơn. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết trên đây, chúc một ngày tốt lành!

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.