15+ Mẫu Bàn Ăn Cao Cấp Mặt Đá Cho Không Gian Bếp Tiện Nghi

ban-an-cao-cao-mat-da-1
15+ Mẫu Bàn Ăn Cao Cấp Mặt Đá Không Gian Sống Tiện Nghi Căn Bếp Ngôi Nhà

Để lựa chọn cho gia đình mình một không gian lý tưởng, nơi mọi thành viên trong gia đình cùng nhau quây quần sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, hoặc tụ họp bạn bè mỗi dịp cuối tuần hẳn không ít gia chủ phải đau đầu trước muôn vàn lựa chọn đầy hấp dẫn. Nên mua bàn ăn gỗ hay bàn ăn kim loại? bàn ăn thông minh kéo dài hay không kéo dài truyền thống? Mua bàn ăn ở đâu? Bạn có rất nhiều câu hỏi cần được tư vấn để có thể đưa ra quyết định và chọn cho mình một bộ bàn ăn cao cấp mặt đá ưng ý nhất. Hãy đến với Phê Decor, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

1. Sự khác biệt giữa bàn ăn thông minh và bàn ăn truyền thống

Bàn ăn thông minh có nhiều tính năng vượt trội so với bàn ăn truyền thống. Dưới đây là một số điểm khác biệt chính:

1.1. Thiết kế hiện đại, tiện nghi

Bàn ăn thông minh có thiết kế hiện đại, tinh tế hơn so với bàn ăn truyền thống. Các chi tiết được thiết kế kỹ lưỡng, tối ưu hóa không gian sử dụng. Bàn có thể gấp gọn lại khi không sử dụng, tiết kiệm diện tích nhà.

ban-an-cao-cao-mat-da-2
Tích hợp nhiều công nghệ thông minh

Bàn ăn thông minh với nhiều công nghệ hiện đại như tích hợp thêm bếp từ,sạc điện thoại  không dây,... giúp tối ưu trải nghiệm sử dụng.

1.2. Chất liệu cao cấp, đa dạng

Bàn ăn thông minh được làm từ nhiều chất liệu cao cấp như gỗ công nghiệp, kính,  đá nhân tạo  tùy theo phong cách và khả năng chi trả của từng gia đình.

ban-an-cao-cao-mat-da-3
Chất liệu cao cấp, đa dạng

1.3. Giá thành cao hơn

Do sử dụng công nghệ và chất liệu hiện đại nên giá thành của bàn ăn thông minh cao hơn so với bàn ăn truyền thống. Tuy nhiên, nó lại phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại.

ban-an-cao-cao-mat-da-4
Giá thành cao hơn

Như vậy, bàn ăn thông minh có ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ và tiện ích sử dụng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ năng động.

2. Ưu điểm của bàn ăn thông minh kéo dài nhập khẩu

2.1. Tiết kiệm diện tích cho không gian

Bàn ăn gấp gọn thông minh có thể kéo dài để tăng diện tích sử dụng lên 2.3m khi cần. Đồng thời khi không có nhu cầu sử dụng thì có thể thu ngắn lại cố định 1.6m giúp tiết kiệm diện tích cho căn hộ 1 cách tối đa. Sử dụng mẫu bàn ăn kéo dài này bạn sẽ thấy không gian sống của gia đình mở rộng hơn, đồng thời có nhiều diện tích để bài trí nội thất khác.

ban-an-cao-cao-mat-da-5
Tiết kiệm diện tích cho không gian

2.2. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bàn ăn thông minh kéo dài nhập khẩu với đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước và chất liệu. Đáp ứng được nhu cầu cũng như sở thích của người tiêu dùng.

ban-an-cao-cao-mat-da-6
Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

2.3. Thiết kế hiện đại, hợp xu hướng

Bàn ăn thông minh nhập khẩu hiện nay đã được cải tiến, với thiết kế hiện đại, sang trọng hơn, phù hợp với mọi gia đình, xóa bỏ đi suy nghĩ về loại bàn ăn kéo dài mặt đá có thiết kế đơn giản, không thể hiện được sự đẳng cấp. 

ban-an-cao-cao-mat-da-7
Thiết kế hiện đại, hợp xu hướng

Bàn ghế ăn không chỉ tạo nên không gian phòng bếp/ phòng ăn đầm ấm, mà còn thể hiện được phong cách riêng của mỗi gia chủ qua việc chọn lựa chất liệu và mẫu thiết kế nội thất nhà bếp.

3. Những lưu ý khi mua bộ bàn ăn thông minh nhập khẩu

Trước khi quyết định chọn bàn ăn thông minh mặt đá, quý khách nên tham khảo một số lưu ý sau đây, nhằm lựa chọn được bộ bàn ghế ăn phù hợp nhất:

3.1. Kích thước không gian bếp

Đo đạc kích thước không gian bếp của bạn, bao gồm chiều dài, chiều rộng và chiều cao của khu vực mà bạn muốn đặt bàn ăn. Điều này sẽ giúp bạn xác định kích thước tối ưu cho bàn ăn.

ban-an-cao-cao-mat-da-8
Kích thước không gian bếp

3.2. Số lượng người sử dụng

Xem xét số lượng người thường sử dụng bàn ăn trong gia đình hoặc nhóm bạn. Điều này sẽ giúp bạn quyết định kích thước bàn và số lượng ghế cần thiết.

ban-an-cao-cao-mat-da-9
Số lượng người sử dụng

3.3. Hình dạng và kiểu dáng 

Dựa trên kích thước và mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn giữa các hình dạng và kiểu dáng khác nhau của bàn ăn thông minh. Có nhiều lựa chọn, từ hình chữ nhật, vuông, tròn đến hình oval hoặc hình bán nguyệt. Hãy chọn một hình dạng và kiểu dáng phù hợp với không gian và phong cách thiết kế của bếp.

ban-an-cao-cao-mat-da-10
Hình dạng và kiểu dáng

3.4. Chất liệu và màu sắc bàn ăn thông minh

Hãy xem xét chất liệu và màu sắc của bàn ăn để phù hợp với không gian bếp. Có nhiều loại chất liệu như gỗ, sắt, kính, đá nhân tạo hoặc ceramic để bạn lựa chọn. Hãy chọn một chất liệu và màu sắc phù hợp với phong cách trang trí và không gian tổng thể của bếp.

ban-an-cao-cao-mat-da-11
Chất liệu và màu sắc bàn ăn thông minh

3.5. Tính năng thông minh 

Kiểm tra các tính năng thông minh mà bàn ăn cung cấp. Bạn có thể tìm hiểu về các tính năng như sạc điện thoại không dây trên mặt bàn, hệ thống bếp từ tích hợp hoặc tính năng điều chỉnh độ cao của bàn.

ban-an-cao-cao-mat-da-12
Tính năng thông minh

3.6. Tiện ích và lưu trữ 

Xem xét các tiện ích và không gian lưu trữ mà bàn ăn có. Một số bàn có ngăn kéo, giá để đồ, hoặc không gian để lưu trữ đồ dùng gia đình. Điều này giúp giữ cho không gian trở nên gọn gàng và tiện lợi.

ban-an-cao-cao-mat-da-13
Tiện ích và lưu trữ

3.7.  Đánh giá của người đã sử dụng 

Tham khảo ý kiến của người dùng khác về bàn ăn thông minh mà bạn quan tâm. Đọc các đánh giá và đánh giá trực tuyến để có cái nhìn tổng thể về chất lượng và hiệu suất của sản phẩm.

ban-an-cao-cao-mat-da-14
Đánh giá của người đã sử dụng

3.8. Ngân sách

Xác định ngân sách của bạn trước khi mua sản phẩm. Điều này giúp bạn tìm kiếm và chọn sản phẩm trong phạm vi ngân sách của mình.

Nhớ rằng, khả năng tương thích đồng bộ với các đồ nội thất khác( sofa, tủ bếp, bàn trà.....vv ) cũng là một yếu tố mà bạn có thể xem xét khi mua bộ bàn ghế ăn thông minh.

4. Top 10+ mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp nâng lên vẻ sang, hiện trong căn bếp ngôi nhà

4.1. Miusumi BAC107 - bàn ăn cao cấp mặt đá pha lê cao cấp

Hình thức sang trọng, phong cách quý phái, công năng hiện đại, hiện diện của BAC107 không những mang đến không gian sống tiện nghi lý tưởng mà còn thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ của những gia chủ đam mê cái đẹp.

ban-an-cao-cao-mat-da-16
Bàn ăn mặt đá  pha lê cao cấp

Được xem như một kiệt tác của ngành nội thất, bàn ăn mặt đá Miusumi BAC107 hội tụ những “tinh hoa” hình thức thiết kế đến chất liệu cấu tạo. Khung bàn làm bằng inox mạ vàng chuẩn 304 đảm bảo độ chắc chắn, bóng sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Mặt bàn phiến đá nhập khẩu Italy và các chi tiết đường vân tinh tế, sắc nét. Ghế kèm có lớp đệm bọt biển đàn hồi tốt, bọc da tổng hợp mềm mịn.

ban-an-cao-cao-mat-da-17
 Bàn ăn cao cấp mặt đá BA107 

4.2. Azura BAC101 - bàn ăn cao cấp mặt đá pha lê

Đã bao giờ bạn nghĩ không gian phòng bếp nhà mình đơn điệu, không có chút ấn tượng thẩm mỹ của mình trở nên sang trọng, thời thượng, hoà hợp với ngôi nhà hiện đại nhờ chiếc bàn ăn cao cấp mặt đá thông minh nhập khẩu BAC101? Có điều gì đặc biệt món đồ này mà khiến nó được “sủng ái” đến vậy?

ban-an-cao-cao-mat-da-18
BAC 101 Bàn ăn cao cấp mặt đá

Phê Decor đưa đến sản phẩm bàn ăn thông minh nhập khẩu sang trọng bàn ăn mặt đá BAC101 thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách hàng với mặt bàn đá thiêu kết ceramic hoạ tiết vân đá bắt mắt, điểm nhấn nổi bật, mang đến ánh sáng màu sắc tươi sáng cho phòng bếp nhà bạn. Chất liệu đá cao cấp, bền bỉ thời gian, dễ dàng lau chùi, làm vệ sinh nhanh hơn, sạch sẽ hơn. Kết hợp chân thép carbon dày dặn có độ bền cao, chịu tải tốt tránh tình trạng cong vênh bị va đập mạnh cộng thêm lớp sơn chống xước, chống ăn mòn.

ban-an-cao-cao-mat-da-19
 Bàn ăn mặt đá BAC101 - Bàn ăn cao cấp 

4.3. Hazel BBA01 - bộ bàn ăn cao cấp mặt đá 4 ghế tiện dụng

Công năng tiện nghi - thiết kế hiện đại - Dẫn đầu xu hướng chính ba đặc điểm cốt lõi giúp bàn ăn Hazel BBA01 khác biệt hoàn toàn và chiến thắng trái tim khách hàng. Chất liệu mặt gỗ giả vân đá  mặt đá nung chống ẩm mốc, cùng chân thép carbon bọc inox mạ vàng sang trọng đảm bảo sự bền bỉ chắc chắn trong suốt thời gian sử dụng.

ban-an-cao-cao-mat-da-20
Bàn ăn mặt đá cao cấp Hazel BBA01 

Được nhập khẩu các đơn vị sản xuất hàng đầu, bàn ăn cao cấp mặt đá thông minh gấp gọn chắc chắn sẽ là món đồ nội thất tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sự tiện ích đẳng cấp của sản phẩm này!

ban-an-cao-cao-mat-da-21
 Bàn ăn mặt đá BBA01 - Bàn ăn cao cấp 

4.4. Rechic BAC110 - bàn ăn mặt đá pha lê

Bàn ăn mặt đá BAC110 chính sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng. Không chỉ mang đến không gian phòng bếp tiện nghi, hiện đại, đây còn là chiếc bàn ăn cao cấp mặt đá được yêu thích bởi các chi tiết vân đá độc đáo.

ban-an-cao-cao-mat-da-22
Bàn ăn mặt đá BAC110

Ngoài ra với bàn ăn từ chất liệu mặt đá giúp mang đến cho gia đình những bữa ăn hấp dẫn. Nó giúp không khí trên bàn ăn càng trở nên ấm cúng. Mặt khác yếu tố phong thủy thì bàn ăn từ mặt đá còn mang lại nhiều ý nghĩa. Không chỉ giúp thu hút tài lộc, vận khí, gia chủ có được cảm giác yên bình và gia đình luôn hòa thuận vui vẻ. Do vậy nên nhu cầu mua bàn ăn cao cấp mặt đá nhập khẩu ngày càng trở nên phổ biến hơn.

ban-an-cao-cao-mat-da-23
 Bàn ăn mặt đá BAC110 - bàn ăn cao cấp                 

4.5. Renovar BAC111 - bàn ăn cao cấp mặt đá pha lê

Sản phẩm được thiết kế theo kiểu bàn ăn cao cấp mặt đá chữ nhật dài phong cách cổ điển, quý tộc châu Âu xưa. Thân bàn khoác lên mình vẻ ngoài sang trọng bằng lớp phủ sơn Acrylic cùng điểm nhấn những đường viền trang trí khỏe khoắn bằng inox mạ PVD. Sử dụng mặt đá nung cao cấp được nhập khẩu từ Ý thân gỗ ván dán Plywood nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, ít co ngót biến dạng hay mối mọt bàn.

ban-an-cao-cao-mat-da-24
Bàn ăn mặt đá BAC111

Bên cạnh công dụng bàn ăn thông thường, sản phẩm bàn ăn cao cấp mặt đá Renovar BAC111 còn trang bị chức năng thông minh khác khi được tích hợp cả chức năng bàn trà. Thử tưởng tượng những ngày đông giá rét, các thành viên trong gia đình ngồi bên nhau quanh mâm cơm ngút khói, đặt ngay cạnh ấm trà nóng vẫn còn sôi liu riu đang chờ được thưởng thức. 

ban-an-cao-cao-mat-da-25
 Bàn ăn mặt đá BAC111 - cao cấp  

>>>Xem thêm: 10 Bộ Bàn Ăn Mặt Đá Pha lê Cao Cấp phải có trong căn bếp hiện đại

5. Phê Decor nơi  tìm ngay cho mình mẫu bàn ăn cao cấp mặt đá tốt đẹp xịn mà bạn hằng mong ước

Phê Decor đơn vị thiết kế nội thất, cung cấp nội thất uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội với đội ngũ nhân sự trong nhiều năm kinh nghiệm thiết kế nội thất tổ ấm Việt.

Tất cả được chứng minh qua những công trình thực tế, các bản vẽ kỹ thuật, mẫu nội thất đẹp đặc biệt là mẫu bàn ăn cao cấp đạt được sự hài lòng của rất đông chủ đầu tư. Phê Decor chúng tôi đã từng cung cấp nội thất cho nhiều dự án nhà phố, chung cư,.. với phong cách thiết kế phòng khách đẹp, phòng bếp, phòng ngủ,..mới lạ. 

ban-an-cao-cao-mat-da-26
Phê Decor với đơn vị thi công và thiết kế nội thất tại Hà Nội

Với những khả năng không ngừng sáng tạo, đổi mới, với mẫu bàn ăn cao cấp mặt đá không bị trùng lặp nhau mà luôn có sự mới mẻ, độc đáo và đặc biệt vô cùng sang trọng. Nếu lựa chọn chúng tôi, gia chủ được thực hiện hóa ước mơ với không gian sống thực sự nổi bật, sang trọng, đẳng cấp, nội thất tiện nghi toàn diện nhất.

Ngoài ra, gia chủ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất chỉ có tại Phê Decor như: 

  • Đồ nội thất nhập khẩu độc quyền đạt được tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu tại 2 nhà máy rộng 40000m2 và 200,000 m2.
  • Xưởng sản xuất 10,000m2 tại Bình Dương 5000m2 Đồng Nai chuyên sản xuất hàng xuất khẩu Hoa Kỳ do vậy nên giá luôn đảm bảo rẻ hơn thị trường 20%.
  • Thương hiệu 8 năm trên thị trường đã được nhiều khách hàng thường xuyên giới thiệu cho bạn bè. Tỉ lệ những khách hàng mua hàng qua truyền miệng chiếm 30% doanh số toàn Công ty.
  • Với 97% khách hàng đánh giá 5 sao khi nhận hàng và bảo hành bảo trì sản phẩm trong vòng muộn nhất 48h.

>>>Xem thêm: Đón đầu 99+ xu hướng đảo bếp sang trọng, hiện đại nhất 2024

Trên đây là những tổng hợp thông tin và mẫu bàn ăn cao cấp mặt đá đẹp ấn tượng được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp gia chủ có được sự lựa chọn tốt nhất. Để biết thêm thông tin về giá và mẫu bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline Phê Decor để được tư vấn cụ thể nhất nhé!

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.