9+ mẫu bàn ăn mặt đá Ceramic đẹp xu hướng mới nhất

Bàn ăn mặt đá ceramic sản phẩm nội thất rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người đang vẫn chưa hiểu rõ về loại bàn ăn này lắm. Nên rất phân vân nên mua bàn ăn mặt đá ceramic hay không? Phê Decor sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này nhé!

1. Bàn ăn mặt đá Ceramic là gì?

Bàn ăn mặt đá Ceramic bộ sưu tập những bộ bàn ăn có bề mặt bàn làm từ chất liệu đá Ceramic. Chúng mang đầy đủ nét đẹp về tính chất ưu thế của đá ceramic. Phần khung thân có thể được làm nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ tự nhiên, sắt sơn tĩnh điện.

ban-an-mat-da-ceramic-2-copy
Bàn ăn mặt đá Ceramic là gì?

Vẻ đẹp gốm luôn khiến rất rất nhiều gia chủ thuộc khu vực Châu Á đặc biệt yêu thích. Chính vì thế cũng có một số loại bàn ăn lớp phủ giống mặt đá Ceramic. Vì thế, các phân loại sản phẩm này bạn không thể áp dụng khái niệm và tính chất của chúng.

Do sự đa dạng và kỹ thuật cao sản phẩm đá bạn phải kiểm chứng thực tế chứ không chỉ nhìn qua hình ảnh sản phẩm có thể phán đoán giá trị thực đâu nhé!

2. Đánh giá những ưu điểm của bàn ăn mặt đá Ceramic?

Phê Decor mách bạn những ưu điểm nhược điểm của bàn  mặt đá ceramic. Cùng cập nhật chúng ngay phía dưới đây nhé!

2.1. Ưu điểm bàn ăn đá ceramic

Bàn ăn mặt đá ceramic có được tuổi thọ cao

Được đánh giá một trong những vật liệu cứng nằm trong TOP đầu. So với thép thì độ cứng gấp 3 đến 4 lần và ngoài ra, vật liệu này có khả năng chịu lực cực tốt. Có thể nói bàn ăn mặt đá ceramic khả năng chống trầy xước gần như tuyệt đối. Trước tác động như: dao cắt, bát đũa cọ xát, lau chùi,… Bàn có thể vẫn đẹp như mới sau thời gian sử dụng.

Trọng lượng nhẹ chịu nhiệt tốt

So với dòng đá tự nhiên, đá ceramic có trọng lượng siêu nhẹ. Vậy nên, khi mua bàn ăn mặt đá ceramic, có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Loại đá này cũng chịu nhiệt tốt nó đã trải qua quá trình nung với nhiệt độ cao. Sự cẩn trọng trong từng khâu chế tác kết hợp công nghệ tiên tiến khiến chúng “lì” với tác động nhiệt bên ngoài.

Ngoại hình đẹp

Không chỉ tuổi thọ cao, mặt đá ceramic còn được đánh giá cao nhờ vào ngoại hình cực đẹp. Những mảng màu sáng tối, những đường vân tự nhiên hài hòa… tất cả đã tạo nên bàn ăn đẹp, hiện tại và phù hợp nhiều không gian nội thất nhà bếp khác nhau. Ngoại hình bàn ăn mặt đá ceramic không hề kém cạnh bất cứ loại bàn đá nào khác, nhất là đối với những loại bàn ăn đá ceramic nhập khẩu.

Chống nước dễ vệ sinh

Bên cạnh đó, mặt bàn ăn bằng đá ceramic mịn, sáng loáng chống nước tuyệt đối. Nhờ vậy, người dùng có thể vệ sinh, lau chùi cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian dọn dẹp tối đa.

Thân thiện và an toàn

Thêm vào đó, bản chất nguyên liệu để tạo ra đá ceramic được lấy từ thiên nhiên nên vừa an toàn, vừa thân thiện với môi trường. Dù là gia đình em bé hay người lớn tuổi vẫn rất phù hợp.

ban-an-mat-da-ceramic-3-copy
Đánh giá những ưu điểm của bàn ăn mặt đá Ceramic?

2.2. Nhược điểm:

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, tuy nhiên, những mẫu bàn ăn mặt đá ceramic không tránh khỏi những nhược điểm như: Sản phẩm giá thành tương đối cao hơn so với những mẫu bàn ăn gia đình giá rẻ khác. Thiết kế phù hợp với không gian sang trọng đa phần là sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài.

ban-an-mat-da-ceramic-4-copy
Đánh giá những nhược điểm của bàn ăn mặt đá Ceramic?

3. Bảng giá của bàn ăn mặt đá Ceramic giá rẻ mới 2023?

Hiện nay trên thị trường nội thất Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này. Với nhiều mức giá khác nhau đem đến được sự hài lòng nhất cho Quý khách.

ban-an-mat-da-ceramic-5-copy
Bảng giá của bàn ăn mặt đá Ceramic giá rẻ mới 2023?

Giá bàn ăn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: kích thước, mẫu mã, thương hiệu, đơn vị cung cấp… Chính vì vậy mỗi sản phẩm sự chênh lệch về giá khác nhau. Vậy để biết thông tin cụ thể về giá, có thể gửi mẫu về hộp thư của Phê Decor để được tư vấn và báo giá cụ thể nhất nhé!

Xem thêm: 10+ cửa hàng bán bàn ăn thông minh Hà Nội uy tín khỏi bàn

4. 9+ mẫu bàn ăn mặt đá Ceramic đẹp xu hướng mới nhất

Có những 9+ mẫu bàn ăn mặt đá ceramic đẹp xu hướng mới nhất nào đang thịnh hành. Cùng Phê Decor điểm qua chúng dưới đây nhé!

4.1. Bàn ăn mặt đá Ceramic Artemis BAC57 - Bàn ăn tích hợp bàn đảo

Hình thức sang trọng, phong cách quý phái, công năng hiện đại, hiện diện của BAC57 không những mang đến không gian sống tiện nghi lý tưởng mà còn thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ của những gia chủ đam mê cái đẹp.

ban-an-mat-da-ceramic-6-copy
Bàn ăn mặt đá Ceramic Artemis 

Được xem như một kiệt tác của ngành nội thất, bàn ăn mặt đá ceramic BAC57 hội tụ những “tinh hoa” hình thức thiết kế đến chất liệu cấu tạo. Khung bàn làm bằng inox mạ vàng chuẩn 304 đảm bảo độ chắc chắn, bóng sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Mặt bàn phiến đá nhập khẩu Italy và các chi tiết đường vân tinh tế, sắc nét. Ghế kèm có lớp đệm bọt biển đàn hồi tốt, bọc da tổng hợp mềm mịn.

ban-an-mat-da-ceramic-7-copy
 Bàn ăn mặt đá Ceramic BAC57 - Bàn ăn tích hợp bàn đảo 

4.2.  Bàn ăn mặt đá Ceramic Razel BAC10 - Bàn ăn kéo dài

Đã bao giờ bạn nghĩ không gian phòng bếp nhà mình đơn điệu, không có chút ấn tượng thẩm mỹ của mình trở nên sang trọng, thời thượng, hoà hợp với ngôi nhà hiện đại nhờ chiếc bàn ăn thông minh nhập khẩu BAC10? Có điều gì đặc biệt món đồ này mà khiến nó được “sủng ái” đến vậy?

ban-an-mat-da-ceramic-8-copy
Bàn ăn mặt đá Ceramic Razel 

Phê Decor đưa đến sản phẩm bàn ăn thông minh nhập khẩu sang trọng bàn ăn mặt đá Cẻamic BAC10 thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách hàng với mặt bàn đá thiêu kết ceramic hoạ tiết vân đá bắt mắt, điểm nhấn nổi bật, mang đến ánh sáng màu sắc tươi sáng cho phòng bếp nhà bạn. Chất liệu đá cao cấp, bền bỉ thời gian, dễ dàng lau chùi, làm vệ sinh nhanh hơn, sạch sẽ hơn. Kết hợp chân thép carbon dày dặn có độ bền cao, chịu tải tốt tránh tình trạng cong vênh bị va đập mạnh cộng thêm lớp sơn chống xước, chống ăn mòn.

ban-an-mat-da-ceramic-9-copy
 Bàn ăn mặt đá Ceramic BAC10 - Bàn ăn kéo dài 

4.3.  Bàn ăn mặt đá Ceramic Leurona BA23 - Bàn ăn gấp gọn

Công năng tiện nghi - thiết kế hiện đại - Dẫn đầu xu hướng chính ba đặc điểm cốt lõi giúp bàn ăn mặt đá ceramic BA23 khác biệt hoàn toàn và chiến thắng trái tim khách hàng. Chất liệu mặt gỗ giả vân đá  mặt đá nung chống ẩm mốc, cùng chân thép carbon bọc inox mạ vàng sang trọng đảm bảo sự bền bỉ chắc chắn trong suốt thời gian sử dụng.

ban-an-mat-da-ceramic-10-copy
Bàn ăn mặt đá Ceramic Leurona 

Được nhập khẩu các đơn vị sản xuất hàng đầu, bàn ăn thông minh gấp gọn chắc chắn sẽ là món đồ nội thất tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sự tiện ích đẳng cấp của sản phẩm này!

ban-an-mat-da-ceramic-11-copy
 Bàn ăn mặt đá Ceramic BA23 - Bàn ăn gấp gọn 

4.4  Bàn ăn mặt đá Ceramic Lavika BA86 - bàn ăn kéo dài

Bàn ăn mặt đá Ceramic BA86 chính sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng. Không chỉ mang đến không gian phòng bếp tiện nghi, hiện đại, đây còn là chiếc bàn ăn được yêu thích bởi các chi tiết vân đá độc đáo.

ban-an-mat-da-ceramic-12-copy
Bàn ăn mặt đá Ceramic Lavika 

Ngoài ra với bàn ăn từ chất liệu mặt đá giúp mang đến cho gia đình những bữa ăn hấp dẫn. Nó giúp không khí trên bàn ăn càng trở nên ấm cúng. Mặt khác yếu tố phong thủy thì bàn ăn từ mặt đá còn mang lại nhiều ý nghĩa. Không chỉ giúp thu hút tài lộc, vận khí, gia chủ có được cảm giác yên bình và gia đình luôn hòa thuận vui vẻ. Do vậy nên nhu cầu mua bàn ăn mặt đá nhập khẩu ngày càng trở nên phổ biến hơn.

ban-an-mat-da-ceramic-13-copy
 Bàn ăn mặt đá Ceramic BA86 - bàn ăn kéo dài 

4.5.  Bàn ăn mặt đá Ceramic Shirin BAC55 - Bàn ăn tích hợp bàn đảo

Sản phẩm được thiết kế theo kiểu bàn ăn chữ nhật dài phong cách cổ điển, quý tộc châu Âu xưa. Thân bàn khoác lên mình vẻ ngoài sang trọng bằng lớp phủ sơn Acrylic cùng điểm nhấn những đường viền trang trí khỏe khoắn bằng inox mạ PVD. Sử dụng mặt đá nung cao cấp được nhập khẩu từ Ý thân gỗ ván dán Plywood nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, ít co ngót biến dạng hay mối mọt bàn.

ban-an-mat-da-ceramic-15-copy
Bàn ăn mặt đá Ceramic Shirin 

Bên cạnh công dụng bàn ăn thông thường, sản phẩm bàn ăn mặt đá ceramic BAC 55 còn trang bị chức năng thông minh khác khi được tích hợp cả chức năng bàn trà. Thử tưởng tượng những ngày đông giá rét, các thành viên trong gia đình ngồi bên nhau quanh mâm cơm ngút khói, đặt ngay cạnh ấm trà nóng vẫn còn sôi liu riu đang chờ được thưởng thức. 

ban-an-mat-da-ceramic-14-copy
 Bàn ăn mặt đá Ceramic BAC55 - Bàn ăn tích hợp bàn đảo  

4.6. Bàn ăn mặt đá Ceramic  Kyoto BAC11 - Bàn ăn gấp gọn

Sức hút từ thiết kế có “102” BAC11 đã chiếm trọn cảm tình của mọi ánh nhìn. Thời đại những bộ bàn ăn đồ sộ, diêm dúa đã qua đi nhường chỗ cho những thiết kế thanh lịch, sang trọng ngay từ những đường nét tinh tế. Từ mẫu mã, kết cấu màu sắc chất liệu của chiếc bàn ăn cao cấp BAC11 được lựa chọn tỉ mỉ tạo sự kết hợp hài hoà đến hoàn hảo cho một căn bếp không nhất thiết quá to nhưng vẫn đẹp ngoài mong đợi.

ban-an-mat-da-ceramic-16-copy
Bàn ăn mặt đá Ceramic Kyoto 

Gia chủ sẽ khó lòng tìm được một chiếc bàn ăn vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng vừa thoả mãn tính thẩm mỹ cho căn bếp cao cấp, sang trọng không “đụng hàng” với ai nếu không tìm đến bàn ăn mặt đá ceramic BAC11.

ban-an-mat-da-ceramic-17-copy
 Bàn ăn mặt đá Ceramic BAC11 - Bàn ăn gấp gọn 

4.7.  Bàn ăn mặt đá Ceramic Capri BAC70 - Bàn ăn cao cấp

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho bàn ăn là chất liệu mặt đá ceramic cao cấp. Với đặc tính chịu lực và chịu nhiệt tốt, đá ceramic cao cấp đảm bảo bền vững và độ bền cao cho bàn ăn. Gia chủ có thể trực tiếp cắt và thái đồ ăn ngay trên mặt bàn mà không cần phải lo lắng về vết trầy xước hay hỏng hóc. Điều này giúp tận hưởng một bữa ăn tinh tế và tiện lợi mà không cần phải sử dụng thêm các tấm chảo hay khay cắt.

ban-an-mat-da-ceramic-18-copy
Bàn ăn mặt đá Ceramic Capri 

Bên cạnh tính năng vượt trội về chất liệu, bàn ăn cao cấp cũng mang đến vẻ đẹp tinh tế và đường nét thiết kế tỉ mỉ. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu đá ceramic cao cấp chân thép carbon, bàn ăn cao cấp trở thành tác phẩm nghệ thuật độc đáo trong không gian nhà bếp của bạn. Bàn ăn mặt đá ceramic Capri BAC70 sự kết hợp giữa màu sắc và chất liệu tạo ra sự pha trộn hài hòa, tạo nên một điểm nhấn đặc biệt và tinh tế trong nội thất gia đình.

ban-an-mat-da-ceramic-19-copy
 Bàn ăn mặt đá Ceramic BAC70 - Bàn ăn cao cấp 

4.8. Bàn ăn mặt đá Ceramic Ramon BAC17 - Bàn ăn cao cấp

Sự xuất hiện chiếc bàn ăn mặt đá ceramic BAC17 vừa giúp nâng cao chất lượng cuộc sống vừa thể hiện con mắt thẩm mỹ độ “chịu chơi” của những gia chủ có gu thứ thiệt. Căn bếp đầy đủ tiện nghi mang hơi thở châu Âu hiện đại sự chăm chút và sắp xếp tinh tế đến từng chi tiết chắc chắn khiến bạn trầm trồ đến khao khát.

ban-an-mat-da-ceramic-20-copy
Bàn ăn mặt đá Ceramic Ramon 

Thấu hiểu những mong muốn của quý khách hàng cũng như sự nhạy bén trong hành trình tìm kiếm và đưa sản phẩm mới chất lượng đến với người tiêu dùng Việt. Phê Decor cho ra mắt bàn ăn cao cấp BAC17, thỏa mãn được niềm đam mê của không ít những gia chủ hiện đại.

ban-an-mat-da-ceramic-21-copy
 Bàn ăn mặt đá Ceramic BAC 17 - Bàn ăn cao cấp 

4.9. Bàn ăn mặt đá Ceramic Valerie BAc62 - Bàn ăn tích hợp bàn đảo

Với thiết kế thông minh mang hơi thở hiện đại gam sắc trắng kem tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách decor.  Bàn ăn mặt đá ceramic BAC62 chắc chắn là cứu tinh hoàn hảo cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn tại các thành phố lớn. 

ban-an-mat-da-ceramic-22-copy
Bàn ăn mặt đá Ceramic Valerie 

Một điểm cộng lớn của chiếc bàn này chất liệu mặt đá 6mm được nung dày bằng công nghệ tiên tiến, giúp gia tăng sức bền, chịu lực tốt. Ưu điểm loại đá nung là độ sáng màu, vân đá bóng đẹp, dễ lau chùi và hạn chế được xây xước. 

ban-an-mat-da-ceramic-23-copy
 Bàn ăn mặt đá Ceramic BAc62 - Bàn ăn tích hợp bàn đảo 
ban-an-mat-da-ceramic-24-copy
 Bàn ăn mặt đá Ceramic BAc62 - Bàn ăn tích hợp bàn đảo 

4.10. Bàn ăn mặt đá Ceramic Yalina BA55 - Bàn ăn kéo dài

Khi quỹ đất ngày càng thu hẹp, dân số tăng lên thì lựa chọn ở nhà chung cư mini, căn hộ nhỏ được khá nhiều gia đình quan tâm. Cùng với đó đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt tiện nghi của gia đình trong một không gian diện tích giới hạn thì việc tận dụng nội thất thông minh điều tất yếu, bàn ăn kéo dài là một “đại diện tiêu biểu”.

NwaW3Db9rN2IMNIoxYqAq8i2T_vfbR0t-2RgAkNzteaJHhnxw-RwTn86VkqRuJ1UwXo8QAdQAhBva-web8RHls-O72_sxRV2o3LZtHjhfn_GSppQkbR-wlDDTZQNvLr9aE6JgQwPT3FR8-fo1M57854
Bàn ăn mặt đá Ceramic Yalina 

Bàn ăn mặt đá ceramic BA55 thiết kế độc đáo, mới lạ mang đến nhiều ánh sáng và hơi thở thời thượng cho căn bếp nhà bạn. Một không gian không quá kiểu cách cầu kỳ vẫn trở nên thu hút nhờ được sự sắp xếp linh hoạt và hiện đại.

ban-an-mat-da-ceramic-25-copy
 Bàn ăn mặt đá CeramicBA55 - Bàn ăn kéo dài
ban-an-mat-da-ceramic-25-copy
 Bàn ăn mặt đá CeramicBA55 - Bàn ăn kéo dài

>>>Xem thêm: 100+ Mẫu nội thất nhà bếp được ưa chuộng nhất 2023

5. Địa chỉ uy tín bàn bàn ăn mặt đá ceramic - Phê Decor 

Phê Decor đơn vị thiết kế nội thất uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội với đội ngũ nhân sự trong nhiều năm kinh nghiệm với lĩnh vực thiết kế nội thất.

ban-an-mat-da-ceramic-26-copy
Phê Decor - Đơn vị thiết kế nhà bếp chuyên nghiệp, full nội thất giá tốt hiện nay

Tất cả được chứng minh qua những công trình thực tế, các bản vẽ kỹ thuật chi tiết đạt được sự hài lòng của rất đông chủ đầu tư. Phê decor chúng tôi đã từng hoàn thành nhiều công trình nội thất cho các nhà phố với phong cách thiết kế đẹp, mới lạ. 

ban-an-mat-da-ceramic-27-copy
Phê Decor với đơn vị thi công và thiết kế nội thất tại Hà Nội

Với những khả năng không ngừng sáng tạo, đổi mới, với những dự án không bị trùng lặp nhau mà luôn có sự mới mẻ, độc đáo. Nếu lựa chọn chúng tôi, gia chủ được thực hiện hóa ước mơ với không gian sống thực sự nổi bật, sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi toàn diện nhất.

Ngoài ra, gia chủ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất chỉ có tại Phê Decor như: 

  • Đồ nội thất nhập khẩu độc quyền đạt được tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu tại 2 nhà máy rộng 40000m2 và 200,000 m2.
  • Xưởng sản xuất 10,000m2 tại Bình Dương 5000m2 Đồng Nai chuyên sản xuất hàng xuất khẩu Hoa Kỳ do vậy nên giá luôn đảm bảo rẻ hơn thị trường 20%.
  • Thương hiệu 8 năm trên thị trường đã được nhiều khách hàng thường xuyên giới thiệu cho bạn bè. Tỉ lệ những khách hàng mua hàng qua truyền miệng chiếm 30% doanh số toàn Công ty.
  • Với 97% khách hàng đánh giá 5 sao khi nhận hàng và bảo hành bảo trì sản phẩm trong vòng muộn nhất 48h.

>>>Xem thêm: Tuyển tập 99 mẫu thiết kế nhà bếp hiện đại, ấm cúng hot nhất 2023

Trên đây là những tổng hợp thông tin và mẫu bàn ăn mặt đá ceramic đẹp ấn tượng được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp gia chủ có được sự lựa chọn tốt nhất. Để biết thêm thông tin về giá và mẫu bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline Phê Decor để được tư vấn cụ thể nhất nhé!

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.