Bàn Ăn Mặt Đá Vi Tinh Thể 15+ mẫu bàn đẹp bừng sáng căn bếp

Bàn ăn mặt đá vi tinh thể ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Cùng Phê Decor tìm hiểu ưu điểm của loại bàn ăn này và chiêm ngưỡng một số mẫu bàn ăn mặt đá đang thịnh hành nhất nhé!

1. Đá vi tinh thể là đá gì?

Đá vi tinh thể hay còn gọi là  đá ngọc thạch (đá bạch ngọc hoặc đá xuyên sáng), một loại đá quý có màu xanh lá cây đậm thường được sử dụng trong nghệ thuật và trang trí nội thất. Mặt bàn chế tác từ đá ngọc thạch không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng mà còn toát lên sự độc đáo và hiện đại. Đá ngọc thạch có độ bền vượt trội, có thể tồn tại trong nhiều năm mà không cần bảo trì đặc biệt. Bề mặt mịn, sáng bóng của đá ngọc thạch giúp tiết kiệm thời gian lau chùi, giữ cho bàn ăn luôn như mới. Những đường vân đá tự nhiên hòa quyện với màu xanh đặc trưng, tạo nên một bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp trên mặt bàn, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

ban-an-cao-cap-bac100-11
Đá vi tinh thể là đá gì?

2. Lý do khiến bàn ăn mặt đá ngày càng được sử dụng phổ biến 

Phòng bếp - được xem là trái tim của ngôi nhà, nơi duy trì và kết nối các mối quan hệ trong gia đình qua những bữa cơm. Và bàn ăn, một sản phẩm nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên một không gian bếp ấm cúng, là nơi để mọi người quây quần bên nhau, chia sẻ cho nhau nghe những câu chuyện hằng ngày sau một ngày làm việc mệt mỏi qua những bữa cơm tối. Chính vì vậy, một chiếc bàn ăn có chất lượng tốt sẽ góp phần vun đắp cho không khí sum vầy trở nên tốt hơn.

ban-an-cao-cap-bac99-13
Lý do khiến bàn ăn mặt đá ngày càng phổ biến

Trong hàng ngàn lựa chọn, bàn ăn mặt đá là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ, độ bền chắc và tuổi thọ cao, mang đến sự tinh tế và sang trọng cho căn bếp của bạn.

3. Ưu điểm của bàn ăn đá nhân tạo gốc thạch anh

Cùng Phê Decor tìm hiểu các ưu điểm của bàn ăn mặt đá nhân tạo gốc thạch anh dưới đây nhé!

3.1. Bàn đá nhân tạo có độ bền cao

Bàn ăn mặt đá nhân tạo thường có độ cứng cao, chịu được nhiệt độ cao và chịu lực khá tốt. Ngoài ra, bàn ăn mặt đá còn hạn chế được tình trạng nấm mốc, mặt bàn không bị cong vênh, chính vì vậy mà bàn mặt đá có tuổi thọ sản phẩm cũng cao hơn so với các mẫu bàn ăn mặt gỗ thông thường. 

ban-an-cao-cap-bac101-13
Bàn đá nhân tạo có độ bền cao

3.2. Ngừa vi khuẩn, an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối khi sử dụng

Bàn mặt đá có chức năng chống ẩm mốc, một số loại đá làm bàn ăn còn có khả năng kháng khuẩn khá tốt, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng.

ban-an-cao-cap-bac102-12
An toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối

3.3. Dễ dàng khi vệ sinh, bảo dưỡng 

Các mẫu bàn ăn mặt đá thường được xử lý bề mặt bóng, nhẵn mịn, một số bàn ăn cao cấp còn được sơn thêm một lớp chống dính hoặc chống trầy xước. Điều này giúp cho việc vệ sinh và lau chùi bàn ăn trở nên dễ dàng hơn, chỉ cần sử dụng khăn ẩm hoặc dung dịch vệ sinh bếp núc lau qua là bàn lại sáng bóng như mới

ban-an-cao-cap-bac102-7
Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng

3.4. Mẫu mã bàn ăn đa dạng, đậm tính nghệ thuật

Một ưu điểm không thể bỏ qua đó là bàn ăn mặt đá có rất nhiều mẫu mã, phù hợp với nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Hiện nay, thị trường có rất nhiều mẫu bàn ăn mặt đá với đa dạng loại đá và vân đá khác nhau phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, mang đến không gian sang trọng, tinh tế cho căn bếp.

ban-an-cao-cap-bac104-5
Mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc

4. Bàn ăn mặt đá vi tinh thể giá bao nhiêu?

Bàn ăn mặt đá vi tinh thể sẽ có giá dao động từ 15,000,000 đến hơn 30,000,000 tùy vào kích thước to hay nhỏ, kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã và chất lượng đá. Giá trên có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm và các đơn vị bán khác nhau

5. Một số lưu ý khi mua bàn ăn mặt đá vi tinh thể

Bàn ăn mặt đá vi tinh thể cao cấp đang trở thành xu hướng “hot trend” trên thị trường những năm gần đây, thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng bởi thiết kế hiện đại và kiểu dáng thẩm mỹ chất lượng đỉnh cao. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn còn khá mới mẻ và ít đơn vị cung cấp uy tín. Hầu hết các nhà cung cấp hiện nay đều là các đơn vị chuyên dịch vụ vận chuyển hoặc một số công ty nội thất mới nổi, tập trung vào hình thức bán hàng trực tuyến. Hiện nay, trên thị trường đang tràn lan nhiều người bán bằng hình thức trực tuyến, thế nhưng để tìm mua một chiếc bàn ưng ý bạn hãy chú ý đến những điều như sau: 

ban-an-cao-cap-bac103-11
Một số lưu ý khi mua bàn ăn mặt đá vi tinh thể

Thứ nhất: Ưu tiên mua sản phẩm tại những thương hiệu lớn, uy tín cao, đặc biệt có chuỗi cửa hàng phân bổ khắp nước và hoạt động nhiều năm trên thị trường. Bởi để xây dựng và duy trì được các chuỗi cửa hàng lớn mạnh như vậy, các cửa hàng này đã có hình ảnh thương hiệu nhất định trong lòng khách hàng, được đông đảo khách hàng yêu mến và ủng hộ. Vì thế, bạn sẽ không phải lo về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi. Lưu ý rằng các thương hiệu kinh doanh bàn ăn cao cấp trực tuyến hoặc tại các cửa hàng nhỏ lẻ sẽ đem lại nhiều rủi ro như họ dừng buôn bán hoặc phá sản sau vài tháng hoạt động và sản phẩm mua về sẽ không được bảo hành nếu có hư hỏng, gây thiệt hại về kinh tế cho khách hàng.  

ban-an-cao-cap-bac99-7
Ưu tiên mua sản phẩm tại những thương hiệu lớn

Thứ hai: Hãy chọn những thương hiệu có trưng bày sẵn hàng mẫu để khách hàng có thể dễ dàng đến trải nghiệm trực tiếp các mẫu bàn ăn, ngắm nhìn màu sắc, kích thước và trải nghiệm chất liệu, công dụng sản phẩm. Như thế, bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. 

ban-an-cao-cap-bac98-3
Chọn những thương hiệu có trưng bày sẵn sản phẩm

Thứ ba: Nên mua hàng tại những thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối nội thất, đặc biệt là bàn ăn. Bởi vì, họ sẽ lắp ráp hoặc nhập hàng với số lượng lớn và bán lại với giá cả ưu đãi hơn so với những cửa hàng nhỏ lẻ phải tốn nhiều chi phí hơn để lấy hàng. 

ban-an-cao-cap-bac103-10
Nên mua hàng tại những thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối nội thất

Phê Decor - đơn vị cung cấp bàn ăn mặt đá vi tinh thể cao cấp, chất lượng và uy tín tại Hà Nội với đội ngũ nhân sự trong nhiều năm kinh nghiệm với lĩnh vực thiết kế nội thất nói chung và lĩnh vực kinh doanh bàn ăn cao cấp nói riêng. Hiện nay, Phê Decor đang là thương hiệu buôn bán bàn ăn số 1 tại Việt Nam. Nhờ sở hữu hệ thống chi nhánh showroom trải dài khắp 3 thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh và Bình Dương nên Phê Decor cũng là đại lý phân phối uy tín được khách hàng lựa chọn hàng đầu. 

Đồng thời, Phê Decor cũng đang tìm kiếm thêm các đại lý tiềm năng là các công ty nội thất tại Hà Nội, Sài Gòn và các tỉnh để cùng nhau hợp tác phát triển. Phê Decor tin rằng với dòng sản phẩm mới đang làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc thì chắc chắn sẽ hot tại Việt Nam trong nhiều năm tới. Do đó, đây sẽ là bản hợp đồng bội thu cho cả hai phía. Bên cạnh đó, Phê Decor không chỉ có lợi thế về giá do nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy chuyên sản xuất bàn ăn mặt đá vi tinh thể lớn nhất Phật Sơn mà còn có lợi thế tuyệt đối về mẫu mã rất đẹp, các loại vân đá lạ như hổ phách, xanh thiên hà chưa từng xuất hiện trên thị trường Việt Nam. 

Ngoài ra, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất chỉ có tại Phê Decor như: 

  • Đồ nội thất nhập khẩu độc quyền đạt được tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu tại 2 nhà máy rộng 40000m2 và 200,000 m2.
  • Xưởng sản xuất 10,000m2 tại Bình Dương 5000m2 Đồng Nai chuyên sản xuất hàng xuất khẩu Hoa Kỳ do vậy nên giá luôn đảm bảo rẻ hơn thị trường 20%.
  • Thương hiệu 8 năm trên thị trường đã được nhiều khách hàng thường xuyên giới thiệu cho bạn bè. Tỉ lệ những khách hàng mua hàng qua truyền miệng chiếm 30% doanh số toàn Công ty.
  • Với 97% khách hàng đánh giá 5 sao khi nhận hàng và bảo hành bảo trì sản phẩm trong vòng muộn nhất 48h.

Hãy cân nhắc kỹ lưỡng và tìm hiểu thông tin chi tiết trước khi đưa ra quyết định, để không chỉ sở hữu một món đồ nội thất tiện nghi mà còn đảm bảo sự hài lòng và an toàn cho gia đình.

6. Những mẫu bàn ăn mặt đá thịnh hành từ Phê Decor

Bàn ăn mặt đá luôn là một trong những mặt hàng nội thất được khách hàng ưa chuộng nhất Phê Decor bởi sự đa dạng màu sắc, mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Cùng Phê Decor điểm qua một vài mẫu bàn ăn mặt đá siêu hot từ Phê Decor dưới đây nhé!

6.1. Bàn ăn mặt đá tự nhiên cao cấp DESI - BAC106

Với khung bàn là inox được mạ PVD cao cấp có đặc tính không hoen gỉ, vô cùng chắc chắn. Chân bàn được thiết kế cách điệu vừa làm tăng khả năng nâng đỡ trọng lực cho mặt bàn, vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Mặt bàn làm từ đá tự nhiên chắc chắn cùng với những vân đá loang xám vàng khiến mẫu bàn ăn này trở nên sang trọng và đẳng cấp

TpkydEMsKZ8_x6X9bdnS62cbHOY8shVLSrXTSYhjzdt0oEDICRjHeI0_TSv9U0gB8dyP3avtu3RZ1fv2g4IFPEgPTI7z0BRdFIcInCTK4vsMFnQ9nJB3hSxVofo953meIfuugVhhcMblMAtQZL40Yms
Bàn ăn mặt đá tự nhiên cao cấp DESI BAC106

6.2. Bàn ăn mặt đá pha lê cao cấp LUCASTA - BAC103

Với khung bàn là khung inox mạ PVD cao cấp có đặc tính không hoen gỉ, nâng đỡ cho mặt bàn đá pha lê tinh thể có độ cứng chịu được lực và nhiệt khá tốt. 

yHPdgRYL7CsZTkn05bujB2hj0Udivha5Z8G9322SBliaEwMg0LaWRkUx9G3-YxWJ8SWZWu8SydgXZsZz7-VCFM7bikSqsfDCS02FBHTmyUqG1XYYDFQwQ4nUpv1lhZTLIOBVsEm7lU725hRb7h9MvTU
Bàn ăn mặt đá pha lê cao cấp BAC103

Bàn có kích thước dài 1m6, rộng 80cm, là kích thước tiêu chuẩn của các mẫu bàn ăn, có thể ngồi 6-10 người thoải mái. Kết hợp với các màu sắc đen loang xám huyền bí khiến cho không gian bếp của bạn trở nên sạch sẽ và vô cùng đẳng cấp 

ttRkLfRakBc_z8WTyU0QJwCe6oxkadpr4BDjS8mQahZuxmT5QxidCwRNn25C93EPTxOirfZNdWEJGtTUTD3p6Db35bbLy1esfCEfV-7rrfzkBg7e9qgJ9i2JnMcZW3oVyuikB3WDY7MgfGPN7pm7-74
Bàn dài 1m6, rộng 80cm

6.3. Bàn ăn mặt đá tự nhiên cao cấp CARA - BAC104

Hơn cả một sản phẩm nội thất, bàn ăn mặt đá tự nhiên cao cấp CARA còn là nơi sum vầy, quây quần của gia đình trong mỗi bữa cơm. Giống như những mẫu bàn ăn mặt đá khác, chân bàn được làm từ khung inox được mạ PVD không hoen gỉ, kết hợp với mặt bàn đá tự nhiên chắc chắn và bền bỉ theo thời gian cùng những vân loang xám trắng sang trọng, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và độc đáo cho mẫu bàn ăn này

ty7G6VLyw9_skYH1czNKpJLWD3-e1jhI1k0hoSfhMBy4YDTltFlVWfxyO0BpfA7bFlzumzV1xJKbB9JyCHPXvwTK6A37i6ohBUNYj9mnLhxQd0_DnPK3HC_67cdtLEyknv42x1c0vgf4uJ8faspctMI
Bàn ăn mặt đá tự nhiên cao cấp CARA - BAC104 
qAJHJy6_LI2PkRjRIXkjDbKxw97nfMSWqQS-j0MaTWGKkuwkUHRaWXqYqbna1nqvmBbGfVdD3Bi-5t-QltZB43vCQCpea5E0XSKw3BN6jAVhJv8NbMdtj6WNGLFUSpYXA-mt9b2rqKDWySsD4lrw52Y
Kích thước tiêu chuẩn 1m6x80cm phù hợp cho 6-10 người ngồi

>>> Xem thêm: 9+ mẫu bàn ăn mặt đá Ceramic đẹp xu hướng mới nhất 

6.4. Bàn ăn mặt đá pha lê cao cấp CANDER - BAC109

Với mặt bàn được làm từ đá ngọc thạch vi tinh thể, một loại đá quý có màu xanh lá cây đậm được sử dụng trong trang sức và trang trí nội thất. Mẫu bàn ăn mặt đá pha lê cao cấp CANDER hứa hẹn sẽ không làm quý gia chủ thất vọng bởi vẻ đẹp sang trọng, mặt bàn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh. 

yg84sQSfzD2QocQTl2qOaEQWxEJmwCZG5QgQEqJXCbjVZAzwti-10cCjt1lhjMEwiA4jmmBfIO6GgeO3IBKbDPW_N-xm-MwQma9eqa80nL7ZTpiD6-3pbWOXLjNsGNZFZE3e2QVe6-qPQ3SHBRHO9iE
Bàn ăn mặt đá pha lê cao cấp CANDER - BAC109 

Bạn có thể phối mẫu bàn ăn mặt đá pha lê cao cấp CANDER cùng với các mẫu đèn thả để giúp căn bếp của mình trở nên lung linh hơn. Mẫu bàn này quý gia chủ có thể chọn loại mặt đá ceramic với giá chỉ từ 7.900.000 hoặc mặt đá pha lê (tinh thể) với giá chỉ từ 11.400.000

QEapSu8JbdSdlJk3t64GpkOzgP-M8d10h1Rfr_XLF06Az24RV6H0JIYB1uP1tflI5FeX2ymPUvtwx0ug800axc1QEEpJgVyGRUwQKTXJm7PdvsyTNvoGOlxiHLqIfBE-1RVaV2KnR9z582vVDD-1lvM
Kích thước dài 1m6 rộng 80cm cao 75cm

6.5. Bàn ăn mặt đá pha lê cao cấp JUNIOR - BAC108

Với mặt bàn được làm từ đá pha lê có màu sắc xanh dương lấp lánh như những dải ngân hà trong vũ trụ, mỗi vân đá của mẫu bàn ăn mặt đá pha lê cao cấp JUNIOR như đang góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm phần nổi bật và sang trọng. Do đặc tính của đá bạch ngọc (hay đá pha lê) cứng, chịu lực chịu nhiệt tốt và đặc biệt hơn là màu sắc của đá này không dễ bị phai màu theo thời gian, tránh được tình trạng bàn bị ố vàng hoặc đổi màu. 

lM9fq8ROcgeNm2SrRP48b5SfqBsUAsc7BdlLjTjlQqU9S_awtW5op1Hle3whTB0PreTtCBwy87SjvVke2CMd95heTfFE2KfUj_HjfSXYsNuDlpBRrQ1DgnL2NppvIqo6vPbTOjK4dINTat8GhxRKu5w
Bàn ăn mặt đá pha lê cao cấp BAC108 
w5CxGXr5CW7QOTotkyvbQvV5GHLFPeCv6QwZYTacbyUSaIQflc2ieOzHzcDku6cZDhfhcHC9GP0Zhjx-cpz_EE6itWqga78kkm645ysDZbKnFwztDwFd81eYOEfB2zy8oJIvlfnpa20QSxbKWm4MRTI
Cận cảnh vân đá của mẫu bàn ăn này

6.6. Bàn ăn mặt đá pha lê cao cấp ORIANA - BAC102

Không giống các mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp phía trên, mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp ORIANA tạo điểm nhấn đặc biệt với phần chân bàn là chân trụ được thiết kế các khối tam giác tạo hiệu ứng ánh sáng, giúp cho căn bếp của bạn trở nên sáng bừng và trông ấn tượng hơn.

xjEMZbyQBIIYdiechx5s362MANrRpOvYexAXDZzn_Ws0NJltbjEfNj45R7-zZiaXz-8eiZw9QcugmhS80yzZ4TG_MclxuGsGugIbmJ2JWeDxGrRsoT1P-KCv9SH3i2_a2S-PkZ6M3oPU3aCWPHLdsno
Bàn ăn mặt đá pha lê cao cấp ORIANA - BAC102 

Với vân đá trắng loang xám, một gam màu trung tính nên khá dễ phối với các phong cách phòng bếp khác nhau, mẫu bàn này tuy mặt bàn không quá đặc biệt nhưng phần thiết kế chân bàn độc đáo đã làm nó toát lên vẻ đẹp trang nhã và thanh lịch khi đặt trong căn bếp nhà bạn.

Trên đây là những tổng hợp thông tin và mẫu sản phẩm đang thịnh hành tại nội thất thông minh Phê Decor. Phê Decor hy vọng đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp gia chủ có được sự lựa chọn tốt nhất cho căn bếp của mình. Để biết thêm thông tin về các mẫu nội thất phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách,v.v… bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline Phê Decor để được tư vấn cụ thể về Bàn Ăn Mặt Đá Vi Tinh Thể nhất nhé!

>>> Xem thêm: Đẳng cấp, sang trọng với 10 mẫu bàn ăn mặt đá giá tốt nhất “bừng sáng” căn bếp gia đình 

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.