Cách chọn màu sofa giường kéo thu hút phong thuỷ tốt đẹp

Việc lựa chọn màu sắc sofa giường kéo trước khi sử dụng để không gian sống của bạn thêm phần sinh động, thu hút nhiều sự may mắn và tài lộc là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Phê Decor sẽ bật mí cho bạn những bí quyết chọn màu sofa giường mang lại phong thuỷ tốt đẹp cho không gian phòng khách nhà bạn 

1. Vì sao phải lựa chọn màu sắc sofa giường kéo hợp mệnh?

Theo quan niệm phong thủy, màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của con người. Việc lựa chọn màu sắc sofa giường kéo hợp mệnh sẽ giúp cân bằng nguồn năng lượng trong căn nhà, mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ. Ngược lại, nếu chọn màu sắc không phù hợp, có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống.

sofa-giuong-keo-1
Vì sao phải lựa chọn màu sắc sofa giường hợp mệnh?

Trong đời sống tâm linh, thế giới con người được hình thành từ 5 yếu tố tự nhiên: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. Những yếu tố này luôn kết nối với vạn vật, bổ sung và hỗ trợ cho quý gia chủ. Các yếu tố này càng trở nên đặc biệt hơn khi ứng dụng trong thiết kế nội thất, và màu sắc ứng với các mệnh này cũng đóng vai trò quan trọng không kém.

sofa-giuong-keo-2
Các yếu tố phong thuỷ khi ứng dụng trong nội thất

Trong phong thuỷ nhà ở, màu sắc và vị trí là hai yếu tố quan trọng không được bỏ qua khi thiết kế nhà. Màu sắc đóng vai trò quyết định trong việc hỗ trợ âm dương ngũ hành cho gia chủ, còn vị trí hướng nhà ở ảnh hưởng đến đời sống và hoạ phúc của con người. Mỗi màu sắc đều mang một năng lượng riêng, có thể là năng lượng tương hợp hoặc xung khắc với gia chủ. Việc lựa chọn sofa giường có màu sắc hợp mệnh với gia chủ không những điều hoà và cân bằng năng lượng trong không gian sống mà còn thu hút tài lộc và may mắn cho gia chủ. Ngược lại, nếu vô tình lựa chọn những màu sắc không hợp phong thuỷ có thể sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của bạn. Chính vì vậy, ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, việc lựa chọn màu sắc sofa cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng để có một không gian phù hợp với bản mệnh của bạn.

2. Hướng dẫn chọn màu sofa giường kéo theo mỗi mệnh

Bạn có thể dựa vào nguyên tắc ngũ hành trong phong thuỷ để lựa chọn màu sofa giường phù hợp với phong thuỷ.  Bạn có thể tham khảo những gợi ý cụ thể dưới đây:

2.1. Chọn màu sofa giường kéo hợp với người mệnh Kim

Những gia chủ mệnh Kim thường yêu thích sự sang trọng, hiện đại và tinh tế. Cũng chính vì vậy mà những màu sắc như xám, trắng, vàng hay màu bạc ánh kim là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia chủ thuộc mệnh này. 

sofa-giuong-keo-3
Sofa giường Rosetta SFG46 màu xám thanh lịch, tinh tế 

Với sofa giường gấp gọn màu xám đem lại sự tươi sáng, sạch sẽ và mang nét tinh tế, tối giản. Ngoài ra, màu xám còn rất tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân. Màu xám là màu sắc trung tính nên có tính cân bằng năng lượng cao, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mệnh Kim.

sofa-giuong-keo-4
Sofa giường tự động Medusa màu trắng tinh khiết, sang trọng

Màu trắng được xem là bản mệnh của mệnh Kim, một chiếc ghế giường màu xám sẽ khiến không gian phòng khách của bạn thêm phần sang trọng và rộng rãi hơn, không những thế nó còn khơi dậy nguồn năng lượng thuần khiết trong phong thuỷ.

Ngoài ra, Thổ sinh Kim nên màu vàng cũng khá hợp với người mệnh Kim, màu sắc tượng trưng cho sự rực rỡ, một chiếc sofa màu vàng sẽ mang đến sắc thái ấm áp và rạng rỡ cho phòng khách nhà bạn 

2.2. Chọn màu sofa giường kéo hợp với người mệnh Mộc

Những gia chủ thuộc mệnh Mộc tượng trưng cho cây cối, thiên nhiên. Nhắc đến mệnh Mộc, không thể không nhắc đến màu nâu, một màu sắc khá đặc trưng của gỗ, mang sắc thái trầm ấm. Ngoài ra, Thuỷ sinh Mộc, vì vậy mà những màu sắc thuộc mệnh Thuỷ cũng tương sinh với mệnh Mộc. 

sofa-giuong-keo-5
Sofa giường Manarola với sắc nâu trầm ấm, hợp phong thuỷ mệnh Mộc 

Đứng thứ hai sau màu nâu chính là màu xanh lá, một màu sắc tượng trưng cho những khu rừng xanh mát. Màu xanh lá rất hợp với người mệnh này, nó mang đến cảm giác thoải mái, trong lành, tượng trưng cho hy vọng, cho sức sống, cho một sự khởi đầu mới. 

sofa-giuong-keo-6
Sofa giường vải chống mèo cào SFG151 màu xanh mint bắt mắt, sáng sủa 

Ngoài ra, màu xanh dương, đen hay tím xanh cũng phù hợp với người mệnh mộc, nó không những tăng cường óc sáng tạo mà còn thu hút sự may mắn và thành công trong cuộc sống. 

2.3. Chọn màu sofa giường kéo hợp với người mệnh Thuỷ

Mệnh Thuỷ là mệnh tượng trưng cho yếu tố nước trong tự nhiên. Những màu sắc thuộc hành Thủy, hành Mộc và hành Kim sẽ tốt cho người mệnh Thủy nhất. Nên người mệnh Thủy hợp màu đen, xanh da trời, trắng, ánh kim.

sofa-giuong-keo-7
Sofa giường Venice màu xanh dương hợp mệnh Thuỷ

Trong khi các mẫu sofa giường màu xanh dương tượng trưng cho màu của nước, màu của sự thư thái và bình yên thì sofa gấp gọn màu đen lại mang một vẻ đẹp huyền bí và cuốn hút, hơn nữa màu đen cũng có bề ngoài khá sạch sẽ và thẩm mỹ.

sofa-giuong-keo-8
Sofa giường Ladona màu đen huyền bí, sang trọng 

Lưu ý một điều bạn cần tránh các màu tương sinh với mệnh Thổ như màu vàng hay nâu đậm vì quan niệm ngũ hành cho rằng đất sẽ chặn nước nên các màu sắc này sẽ gây trở ngại con đường tiến triển trong sự nghiệp và cuộc sống của bạn.

2.4. Chọn màu sofa giường kéo hợp với người mệnh Hoả

Những gia chủ thuộc mệnh Hoả là những người có tính cách rất nhiệt tình, năng động và đầy nhiệt huyết. Để tăng cường năng lượng tích cực cho người mệnh này, Phê Decor gợi ý cho bạn các mẫu giường xếp đa năng có màu sắc sặc sỡ như đỏ, cam, hồng hoặc tím. 

sofa-giuong-keo-9
Sofa giường Rae màu cam hợp với người mệnh Hoả 

Nhắc tới Hoả không thể không nghĩ đến màu đỏ hoặc màu cam, màu của những ngọn lửa bùng cháy, tượng trưng cho nguồn năng lượng của mặt trời, năng lượng của sự duy trì sự sống. Sử dụng sofa màu đỏ, cam rất hợp phong thuỷ với người mệnh này, mang đến nguồn năng lượng tích cực, thu hút tiền tài và danh vọng

sofa-giuong-keo-10
Sofa giường Ehno màu cam đất mang lại cảm giác tươi sáng trong không gian 

Ngoài ra, theo quan niệm phong thuỷ, Mộc sinh Hỏa, tức là gỗ cháy sẽ sinh ngọn lửa, vì vậy những bộ sofa giường màu hợp mệnh mộc cũng sẽ tương sinh với mệnh Hỏa, nhất là màu xanh lá. Các màu tím, hồng, vàng cũng tương sinh với mệnh hoả nhưng có sắc thái nhẹ nhàng hơn, mang đến cảm giác hài hòa và an yên hơn trong không gian sống của bạn

2.5. Chọn màu sofa giường kéo hợp với người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ thích sự ổn định, chắc chắn và vững vàng nhưng khiêm tốn và không quá phô trương. Những màu sắc như vàng, nâu, cam đất là lựa chọn lý tưởng cho người mệnh này. Bên cạnh đó, màu đỏ, hồng, tím (thuộc hành Hỏa) cũng là những màu tương sinh, mang lại sự ấm áp và may mắn cho người mệnh Thổ.

sofa-giuong-keo-11
Sofa giường Fremont với sắc nâu kết hợp khung gỗ tự nhiên mang đến cảm giác dễ chịu 

Nếu sofa giường màu vàng biểu tượng cho sự thịnh vượng, rực rỡ, giúp mang lại tài lộc và thu hút sự sung túc, đầm ấm cho các thành viên trong gia đình gia chủ thì sofa giường gấp gọn màu nâu hoặc cam đất, màu gắn liền với đất, lại mang đến sự ổn định, vững chắc, giúp cho gia đình có cuộc sống an lành, hạnh phúc. Mặc dù màu này có sắc thái không quá nổi bật nhưng vẫn mang đến cảm giác dễ chịu, thư thái khi tiếp xúc

sofa-giuong-keo-12
Sofa giường Folke màu nâu đất kết hợp cùng bàn trà nhỏ và đèn cây để phòng khách sang trọng 

3. Những lưu ý quan trọng khi chọn màu sofa giường kéo hợp mệnh
 

3.1. Xác định đúng mệnh của gia chủ

sofa-giuong-keo-13
Những lưu ý quan trọng khi chọn màu sofa giường kéo hợp mệnh

Trước khi chọn màu sắc trong thiết kế nội thất nói chung và sofa giường kéo nói riêng, việc xác định đúng mệnh của gia chủ là điều cực kỳ quan trọng. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thuỷ căn nhà, mang lại sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống. Bạn có thể tham khảo các chuyên gia phong thủy hoặc sử dụng các công cụ trực tuyến để xác định màu sắc thích hợp với nhà mình.

3.2. Lựa chọn kỹ màu sắc tương thích với mệnh

Hãy cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn màu sắc cho sofa giường. Màu sắc không chỉ cần tương sinh với bản mệnh mà còn phải phù hợp với tổng thể không gian thiết kế của căn nhà, tạo nên một không gian hài hòa và thẩm mỹ.

3.3. Tránh các màu sắc xung khắc với mệnh

sofa-giuong-keo-14
Tránh các màu xung khắc với mệnh

Một số màu sắc có thể xung khắc với mệnh của gia chủ, gây ra những tác động tiêu cực đến sức khỏe, tinh thần và tài lộc của bạn. Vì vậy, đảm bảo hạn chế việc sử dụng những màu sắc tương khắc với bản mệnh để không gây ra bất kỳ rủi ro nào. Chẳng hạn như nếu bạn mệnh Hoả mà lại sử dụng nội thất phòng khách màu xanh da trời thuộc hành Thuỷ, mà Thuỷ khắc Hoả, nên sẽ có thể ảnh hưởng không tốt đến người mệnh Hoả về đường tiền bạc, công việc và sự nghiệp,v.v…

3.4. Phối hợp màu sắc tổng thể trong phòng

sofa-giuong-keo-15
Phối hợp màu sắc tổng thể trong phòng hài hoà

Ngoài việc lựa chọn màu sắc cho sofa giường gấp gọn, bạn cũng cần để ý đến các yếu tố nội thất khác như nội thất phòng bếp, nội thất phòng ngủ, sàn nhà, tường,v.v… để có sự phối hợp màu sắc hài hoà, đồng nhất, tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn khi trở về tổ ấm của mình.

3.5 Đảm bảo chất lượng và độ bền

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc cho ghế giường thông minh, chất lượng và độ bền của sản phẩm là yếu tố không thể bỏ qua. Hãy chọn những sản phẩm có chất lượng tốt, được làm từ các chất liệu bền bỉ, mua từ các thương hiệu uy tín để sử dụng lâu dài.

>>>Xem thêm: Mua Sofa Giường Ở Đâu Hà Nội? Địa Chỉ Mua Sofa Giường Uy Tín 

4. Phê Decor - Địa chỉ mua sofa giường kéo uy tín, đủ màu sắc hợp phong thuỷ

4.1. Thương hiệu mạnh - Không lo bùng bảo hành

Với nền tảng thương hiệu sau 8 năm kinh doanh trong lĩnh vực nội thất thông minh, có tới 97% khách hàng đánh giá 5 sao khi nhận sản phẩm Phê Decor và thường xuyên được khách hàng giới thiệu cho bạn bè với tỉ lệ khách mua hàng qua truyền miệng chiếm 30% doanh số.

sofa-giuong-keo-16
Thương hiệu mạnh - Không lo bùng bảo hành

Phê Decor cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy và an toàn. Bạn có thể yên tâm về quy trình bảo hành và chế độ hậu mãi sau mua từ đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tránh trường hợp khi cần hỗ trợ bảo hành, bảo trì sản phẩm mà đơn vị bán hàng lại không chịu trách nhiệm

4.2. Hàng nhập tận xưởng - Giá gốc tận xương

sofa-giuong-keo-17
Hàng nhập tận xưởng - Giá gốc tận xương

Phê Decor tự hào là đơn vị kinh doanh các sản phẩm nội thất nhập khẩu trực tiếp từ các xưởng sản xuất uy tín với quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt, đồng thời mang đến cho quý khách những sản phẩm với mức giá hợp lý nhất mà không cần phải qua các bước trung gian không cần thiết

4.3. Có xưởng tự sản xuất

Ngoài những mẫu sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp, Phê Decor còn đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu sản phẩm và cho sản xuất các sản phẩm tại xưởng của mình để phục vụ mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. 

sofa-giuong-keo-18
Có xưởng tự sản xuất

Phê Decor sở hữu 2 xưởng sản xuất  tại Bình Dương và tại Đồng Nai lần lượt với diện tích 10,000m2 và 5000m2. Các xưởng này chuyên sản xuất hàng xuất khẩu Mỹ, nên giá thành thấp hơn thị trường lên tới 20%.Với diện tích xưởng sản xuất lên đến 10000 mét vuông, Phê Decor tự tin đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng nhất và đáp ứng kịp thời về mặt thời gian giao hàng cho khách hàng.

4.4. Độc lạ kiểu dáng - Trendy khó đụng hàng

sofa-giuong-keo-19
Độc lạ kiểu dáng - Trendy khó đụng hàng

Phê Decor không ngừng cập nhật xu hướng nội thất mới nhất trên thế giới để mang đến cho quý khách hàng các mẫu nội thất thiết kế độc đáo và hợp thời, phục vụ cho mọi nhu cầu trang trí nội thất hiện đại của khách hàng, cùng khách hàng đồng hành trên chặng đường nâng tầm tiêu chuẩn cuộc sống. 

4.5. Chất lượng hạng “best” - Chuẩn từng milimet

sofa-giuong-keo-20
Chất lượng hạng best - Chuẩn từng milimet

Mỗi sản phẩm nội thất thông minh tại Phê Decor được sản xuất và thiết kế tinh tế đến từng chi tiết. Phê Decor cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, từ chất liệu, vật liệu cho đến kỹ thuật chế tạo, đảm bảo sự bền bỉ và thẩm mỹ vượt trội cho không gian tổ ấm của bạn.

4.6. Khung chắc - Đệm êm

sofa-giuong-keo-21
Khung chắc đệm êm

Đối với các dòng sofa giường, Phê Decor tự hào về khả năng chế tạo và thiết kế sản phẩm, với nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm soát chất lượng chặt chẽ để cho ra những sản phẩm bền bỉ theo năm tháng. Tiêu biểu không thể không nhắc đến các phần khung sofa mang thương hiệu Phê Decor có khối lượng nặng gấp 1.5 lần so với phần khung của các đơn vị khác trên thị trường nội thất, hay phần đệm có mật độ PU foam cao gấp 1.3 lần. 

4.7. Showroom luôn sẵn hàng - Khỏi đợi chờ cả tháng

sofa-giuong-keo-22
Showroom luôn sẵn hàng - Khỏi đợi chờ cả tháng

Với hệ thống showroom từ Nam ra Bắc tại các thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Bình Dương, Phê Decor luôn cập nhật và duy trì đa dạng mẫu mã sản phẩm trong kho hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngay lập tức nói chung và nhu cầu trải nghiệm trực tiếp sản phẩm nói riêng của khách hàng. 

>>>Xem thêm: 10 mẫu sofa giường đơn phòng ngủ đẹp và bán chạy nhất hiện tại 

Tóm lại, Phê Decor luôn mong muốn những chiếc sofa giường được đưa đến tay khách hàng là những sản phẩm chắc chắn nhất, hay những sản phẩm có độ mềm êm ái nhất, có tuổi thọ lâu nhất để khách hàng có những trải nghiệm sản phẩm trọn vẹn nhất. Qua bài viết trên, Phê Decor hy vọng quý gia chủ đã biết chọn cho mình màu sofa phù hợp với bản mệnh của mình. Hãy liên hệ Phê Decor để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nếu quý khách có nhu cầu về nội thất thông minh như bàn ăn thông minh, bàn trà, hay các mẫu sofa giường kéo thời thượng nhé!

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.