15+ mẫu sofa giường gấp gọn dưới 15 triệu bán chạy nhất 2024

Sofa giường gấp gọn nổi lên như một sản phẩm thiết yếu để hoàn thiện một căn phòng trong mơ theo đúng ý bạn trong thời đại nội thất thông minh đang lên ngôi. Giữa vô vàn những lựa chọn sofa giường trên khắp thị trường, thật khó khăn để có thể lựa chọn một sản phẩm ưng ý. Vậy nên hãy cùng Phê Decor chiêm ngưỡng top 15+ mẫu sofa giường dưới 15 triệu bán chạy nhất 2024. 

1. Sofa giường gấp gọn cao cấp Ladona - SFG178

Sofa giường cao cấp Ladona - SFG178 hiện đang là mẫu sản phẩm sofa giường gấp gọn thu hút đông đảo khách hàng bởi thiết kế đa năng kết hợp cùng chất liệu cao cấp. Cụ thể, Ladona SFG178 được trang bị lớp vải bọc chất liệu vải nỉ lông cừu mềm mại hoặc chất liệu vải mèo cào không chỉ hạn chế được tình trạng mèo làm xước bề mặt sofa mà còn chống thấm nước, chống bám bụi trên bề mặt, giúp dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Hơn nữa, Sofa giường Ladona còn sở hữu khung gỗ tự nhiên ngăn mối mọt cùng đệm nằm bọt biển có độ đàn hồi cao giúp sản phẩm luôn duy trì hình dáng ban đầu, không nhanh xẹp lún.

sofa-giuong-gap-gon-1
Sofa giường cao cấp Ladona - SFG178

Bên cạnh đó, với khả năng tích hợp tiện nhiều tiện ích, sản phẩm này vừa là một chiếc sofa sang trọng, lịch sự để ngồi xem tivi hoặc tiếp khách khứa. Vừa có thể chuyển đổi thành giường ngủ êm ái giúp bạn ngả lưng thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Chỉ từ 8.900.000, Ladona SFG178 là giải pháp hoàn hảo dành cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn hoặc những ai ưa chuộng sự tiện nghi và đa chức năng. 

sofa-giuong-gap-gon-2
Ladona SFG178 chuyển thành giường êm ái

2. Sofa giường gấp gọn tích hợp USB Folke - SFG148

Thấu hiểu tâm tư của những gia chủ có căn hộ, phòng làm việc nhỏ, Sofa giường tích hợp USB Folke - SFG148 đã mang đến giải pháp thiết kế tối ưu 3 trong 1. Chỉ với một sản phẩm sofa giường gấp gọn USB Folke khách hàng có thể sử dụng cho bốn mục đích khác nhau là sofa ngồi, giường ngủ và hộc chứa đồ. Nhờ vậy, bạn sẽ tận dụng tối đa không gian phòng khách mà vẫn giữ được sự gọn gàng, ngăn nắp chỉ thông qua vài thao tác chuyển đổi đơn giản. Với mức giá chỉ từ 9.200.000 đến 12.300.000 cho các kích thước 1m3 - 1m6 - 1m9, sofa giường SFG148 không chỉ giúp giảm áp lực cho cơ thể mà còn nâng niu từng điểm chạm, xoa dịu cơ thể của bạn, đảm bảo giấc ngủ ngon lành.

AD_4nXc9dpdbE6MEG1UuTHQI68BJxiJ6sZ1Xwo_ceMzCdngi8h5qf1nniqG-yeXmO9ORAAeAwOuPO1UtYwyo_8DXl4t1p1qXUwrY0fd_RFpA-o8_2P_xDTKXOfQdWyRJ9gsXCNjDKOTXRUcgf57QcmxIdAmPBX8z?key=9pYLd7YoNYvBS9iRRDy5Pg
Sofa giường tích hợp USB Folke - SFG148

Hơn nữa, Sofa giường Folke còn được trang bị cổng sạc USB tích hợp, cho phép bạn sạc các thiết bị điện tử ngay tại chỗ. Đây là tính năng hiện đại và tiện lợi, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của các gia đình hiện đại. Chưa hết, USB Folke - SFG148 còn được trang bị thêm đệm bọt biển đàn hồi hoặc đệm xơ dừa tự nhiên kháng khuẩn hoặc cao su non thiên nhiên không nóng lưng. 

sofa-giuong-gap-gon-4
USB Folke - SFG148 chuyển thành giường hiện đại

3. Sofa giường gấp gọn cao cấp Ehno - SFG146

Được nhận xét là một trong những cải tiến vượt trội của ngành nội thất, Sofa giường cao cấp Ehno - SFG146 hoàn hảo với sự biến đổi nhanh gọn giữa 2 chế độ từ sofa đặt phòng khách thanh lịch 1 chiếc giường ngủ êm ái, có thể di động ở mọi không gian chỉ với 10s thao tác. Điều này rất tiện lợi cho những gia chủ hay được người thân, bạn bè đến thăm vì có thể bảo đảm cho họ những giấc nghỉ ngơi chỉn chu từ kiểu dáng đến độ mềm mịn. 

sofa-giuong-gap-gon-5
Sofa giường cao cấp Ehno - SFG146

Trên hết, chỉ từ 9.800.000 đến 11.600.000 là bạn đã sở hữu cho mình chiếc sofa với khung Sofa giường gấp gọn Ehno - SFG146 với phần dát giường làm từ thép carbon chắc chắn, chịu tải trọng tốt lên đến 700kg, một gia đình 3-5 người có thể ngồi mà không lo vấn đề sofa không chắc chắn. Không chỉ vậy, SFG146 còn bọc ngoài chiếc "áo giáp" từ vải công nghệ thông thoáng, chống ẩm mốc mang đến sự ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè. 

sofa-giuong-gap-gon-6
Sofa Ehno - SFG146 chuyển thành giường chắc chắn

4. Sofa giường gấp gọn tay gỗ Edo - SFG55

Thoạt đầu khi nhìn qua, bạn có thể thấy Sofa giường tay gỗ Edo - SFG55 khá đơn điệu. Tuy nhiên khi tận mắt chiêm ngưỡng, Sofa giường Edo sẽ toát lên chất độc bản nhờ vào những chi tiết góc cạnh hòa huyện vào sự tương phản giữa màu xám hiện đại kết hợp cùng khung gỗ tự nhiên màu óc chó mang nét hoài cổ. Nhờ vậy, tổng thể không gian sống sẽ vô cùng cân bằng và hút mắt với điểm nhấn là SFG55. 

AD_4nXeq9pFCvLL6MrE4uKJ2OoPF1YGVoEFFKhj2bxrJKr8f6yrQB2S3dMCY3si_gcutvTZeD4aW-CPGGXbPi4bBPALKeEYkSVTfNjPi5jTLqb-HeaUY1ozWqJOGVKZjUCyrv0RcOxU3QIsUdL0Nv_Ao5QjIv_B0?key=9pYLd7YoNYvBS9iRRDy5Pg
Sofa giường tay gỗ Edo - SFG55

Edo không chỉ kế thừa những tính năng vượt trội của mẫu sofa giường gấp gọn như khả năng chuyển từ ghế sang giường, hay lớp đệm mút cao cấp. Mà sản phẩm này còn mang điểm nhấn rất riêng biệt là lớp vải nỉ thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, chất vải  mềm mại ấm áp, thân thiện và an toàn với cả trẻ nhỏ và người già.

sofa-giuong-gap-gon-8
Sofa Edo - SFG55 chuyển thành giường với lớp vải nỉ mềm mại

Đặc biệt hơn, tuy thiết kế sofa khung gỗ sang trọng nhưng chỉ từ 11.300.000-14.800.000 là bạn đã có thể sở hữu chiếc sofa giường cao cấp này. Phê Decor mách nhỏ bạn có thể trang trí thêm một chiếc đèn cây phòng khách ngay cạnh góc sofa để không gian của bạn thêm phần tươi sáng và có điểm nhấn hơn.

>>>Xem thêm: Gợi ý 30+ đèn cây đứng phòng khách đẹp, sang trọng 

5. Sofa giường đơn Elly - SFG127

Với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng tối giản và màu sắc trắng hoặc xám sang trọng cùng độ êm ái đặc trưng thì Sofa giường đơn Elly - SFG127 xứng đáng là một người đồng hành quan trọng giúp bạn thiết lập một không gian thư giãn tại căn hộ hoặc văn phòng. Chỉ với 30 giây thao tác, bạn có thể linh hoạt sử dụng sofa giường gấp gọn Elly như ghế ngồi đọc sách, xem phim hoặc mở rộng thành giường nằm nghỉ ngơi, ngủ trưa. 

sofa-giuong-gap-gon-9
Sofa giường đơn Elly - SFG127

Thêm vào đó, chân và tay ghế bằng thép carbon mạ vàng là một lựa chọn tinh tế, tạo nên vẻ đẳng cấp và độc đáo cho không gian. Chất liệu này không chỉ đảm bảo sự bền bỉ mà còn tạo điểm nhấn nổi bật cho Elly SFG127. 

sofa-giuong-gap-gon-10
Sofa Elly - SFG127 với giá chỉ từ 5.510.000

6. Sofa giường lười Michel - SFG156

Sofa giường lười Michel - SFG156 không chỉ là một chiếc sofa thông thường mà còn là một chiếc ghế đệm lười đáng yêu và tiện dụng. Bạn có thể ngồi thư giãn, đọc sách, lướt web hoặc thậm chí nằm nghỉ ngơi, thả mình vào giấc ngủ mà không cần phải lo lắng về không gian. Với mẫu mã hiện đại và màu sắc trang nhã, SFG156 sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho căn hộ của bạn.

sofa-giuong-gap-gon-11
Sofa giường lười Michel - SFG156

Một trong những điểm nổi bật nhất của SFG156 chính là hình dáng bệt tự nhiên. Cộng với kích thước vừa vặn và trọng lượng nhẹ, đây không chỉ là một chiếc sofa, mà còn là một chiếc đệm thư giãn di động mà bạn có thể dễ dàng di chuyển mọi nơi trong ngôi nhà mà không lo làm thay đổi bố cục các sản phẩm nội thất phòng khách, phòng ngủ, …

sofa-giuong-gap-gon-12
Chỉ với 5.900.000 là đã có thể sở hữu chiếc sofa này

7. Sofa giường đơn cao cấp Rosabella - SFG174

Do bề ngoài được thiết kế tinh gọn và tối giản để tiết kiệm diện tích nên mẫu sofa giường đơn cao cấp Rosabella - SFG174 đã được tích hợp thêm một hộc để đồ tiện lợi  phía dưới ngăn kéo và các ngăn chứa đồ nhỏ hai bên tay vịn. Việc này tiện cho việc lưu trữ giấy tờ hay các loại điều khiển tivi, máy lạnh giúp bạn không cần phải vứt đồ khắp nơi và tốn công tìm kiếm. 

sofa-giuong-gap-gon-13
Sofa giường đơn cao cấp Rosabella - SFG174

Bên cạnh đó, đệm ghế là đệm bọt biển cao cấp kết hợp với đệm tựa lưng làm từ chất liệu bông 3A êm ái giúp sofa giường Rosabella tạo cảm giác thoải mái khi ngồi hay nằm. Đây cũng là ưu thế hàng đầu của sản phẩm này để giúp gia chủ ngồi đọc sách, xem tivi hoặc nằm thư giãn, chợp mắt trong thời gian dài mà không đau lưng. 

sofa-giuong-gap-gon-14
Sofa Rosabella - SFG174 siêu mền mịn chỉ với giá 6.700.000

>>> Xem thêm: 1001 kinh nghiệm mua ghế sofa giường phù hợp với mọi không gian

8. Sofa giường gỗ Fremont - SFG149

Lấy cảm hứng từ phong cách Scandiavian, sofa giường gỗ Fremont - SFG149 nổi bật với thiết kế tối ưu về công năng và trang nhã về hình thức như một bức tranh nghệ thuật. Bên cạnh đó, Sofa Fremont còn vòng đời tân tiến 3 trong 1 gồm sofa, giường ngủ và ngăn chứa đồ. Điều này đồng nghĩa khi đi ngủ, bạn có thể dễ dàng lấy chăn gối được gấp gọn bên dưới để sử dụng và cất ngay ngắn lại khi thức giấc. 

sofa-giuong-gap-gon-15
Sofa giường gỗ Fremont - SFG149

Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, Sofa giường gấp gọn Fremont còn được lắp ráp bằng khung gỗ thật kết hợp cùng dát giường Carbon. Đây là chất liệu được chọn lọc từ những xưởng sản xuất với tiêu chuẩn khép kín hàng đầu thế giới. Vì thế, với giá 11.730.000, bạn đã sở hữu chiếc sofa giường SFG149 bền bỉ chịu lực lên đến 700kg, vừa đảm bảo độ bền và sự an toàn khi sử dụng vừa sang trọng, tinh tế. 

sofa-giuong-gap-gon-16
Sofa giường Fremont - SFG149 sang trọng và bền bỉ 

9. Sofa giường Sofia - SFG44

Được tô điểm bằng 2 tone màu chủ đạo là trắng và xám nên Sofa giường Sofia - SFG44 luôn bắt trọn trái tim khách hàng bằng vẻ đẹp thanh lịch cùng khí chất khoan thai, từ tốn. Vì thế, từ ban đầu sản phẩm đã được thiết kế để giúp cân đối, hài hòa cùng đa số kiểu nội thất cổ điển hoặc phố cổ. 

sofa-giuong-gap-gon-17
Sofa giường Sofia - SFG44

Bên cạnh đó, đệm đầu giường Sofia được thiết kế với đường may tỉ mỉ, chi tiết tạo múi quả trám, không chỉ là điểm nhấn thẩm mỹ mà còn đảm bảo độ chắc chắn, tiện nghi. Hơn nữa, tuy chỉ có giá từ 5.880.000 nhưng sofa giường gấp gọn SFG44 còn tích hợp thêm hộc chứa đồ rộng rãi, thông minh, giúp bạn dễ dàng lưu trữ và sắp xếp đồ đạc một cách gọn gàng. 

sofa-giuong-gap-gon-18
Sofa Sofia tích hợp 3 trong 1

Tuy nhiên, đây là loại sofa giường kén chọn nội thất. Do đó, nếu bạn muốn đặt sản phẩm này tại phòng khách hãy khéo léo chọn một chiếc đèn trang trí phù hợp để bổ trợ.  

10. Sofa giường đơn cao cấp Rae - SFG125

Sofa giường đơn cao cấp Rae - SFG125 là mẫu sofa giường gấp gọn nằm trong BST sofa giường được yêu thích nhất nửa đầu 2024 nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm cho không gian đặc biệt là những căn hộ nhỏ tại các khu đô thị lớn. Không chỉ vậy, chỉ từ 3.600.000 SFG125 vẫn đảm bảo là một chiếc sofa giường đơn hiện đại, vừa có thể thay đổi thành chiếc giường đơn êm ái phù hợp cho những phút giây nghỉ ngơi nhanh chóng. 

sofa-giuong-gap-gon-19
Sofa giường đơn cao cấp Rae - SFG125

Sofa giường Rae được sử dụng chất vải đang được săn đón nhất hiện nay - vải công nghệ. Loại chất liệu này mang ưu điểm của cả vải nỉ và vải da khi có sự bền bỉ của vải nỉ và tính sang trọng, thẩm mỹ của vải da. Không dừng lại ở đó, vải công nghệ chống xước, hạn chế thấm nước, thoáng mát vào mùa hè và giữ nhiệt khá tốt vào mùa đông.

sofa-giuong-gap-gon-20
Sofa Rae - SFG125 chuyển thành giường đơn

>>> Xem thêm: 10 mẫu sofa giường đơn phòng ngủ đẹp và bán chạy nhất hiện tại

11. Sofa giường cao cấp Beanie - SFG169

Là một thiết kế “nhỏ nhưng có võ”, sofa giường cao cấp Beanie - SFG169 sở hữu những đường nét gọn gàng phù hợp với mọi phong cách nội thất, từ vintage, tối giản đến hiện đại. Một minh chứng cho sự nhỏ gọn và tiện lợi của mẫu SFG169 đó chính là kích thước nhỏ gọn, với chiều dài chỉ gõn gọn 1m1x1m1, chiều rộng khi kéo ra thành giường dài 2m05 giúp cho cả việc ngồi hay nằm đều thoải mái và phù hợp với tỷ lệ của người Việt Nam.

sofa-giuong-gap-gon-21
Sofa giường cao cấp Beanie SFG169 - vải lông cừu

Để chiều chuộng những khách hàng khó tính nên với giá 4.600.000 sofa giường Beanie không chỉ có tới 8 màu đặc trưng mà còn có 2 phiên bản vải xịn. Thứ nhất là chất liệu vải lông cừu êm ái, mỗi sợi lông mềm mại như vuốt ve làn da, mang đến cảm giác ấm áp và dễ chịu. Thứ hai là chất liệu vải da bền bỉ, với bề mặt mịn màng và bóng bẩy có khả năng hạn chế trầy xước và phai màu. Một mẹo nhỏ là bạn nên trực tiếp sờ và cảm nhận để chọn được loại vải bọc ghế sofa thích hợp. 

sofa-giuong-gap-gon-22
Sofa giường cao cấp Beanie SFG169 - vải da

12. Sofa giường nỉ nhung cao cấp Ravenna - SFG170

Sofa giường nỉ nhung cao cấp Ravenna - SFG170 là sofa được sản xuất và kiểm soát nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn châu Âu để xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Do đó, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và độ uy tín vì đã được kiểm chứng. Điểm nhấn của sản phẩm là khung sofa giường Ravenna có sự kết hợp giữa khung gỗ tự nhiên khử mối mọt kèm với khung đỡ sắt sơn tĩnh điện nên siêu an toàn.

sofa-giuong-gap-gon-23
Sofa giường nỉ nhung cao cấp Ravenna - SFG170

Vải nhung mịn và đệm bọt biển đàn hồi tốt giúp sofa giường gấp gọn SFG170 có tính đàn hồi cao, mang đến cảm giác êm ái và ôm trọn cơ thể ngồi hay nằm. Thiết kế tựa lưng khoa học giúp giảm áp lực cho eo khi ngồi, hỗ trợ tối đa cho cột sống và vùng thắt lưng. Hiện tại, Sofa giường nỉ nhung SFG170 chỉ còn 4.600.000, đây là mức giá ưu đãi chỉ dành cho khách hàng Việt Nam. 

sofa-giuong-gap-gon-24
Sofa Ravenna - SFG170 chuyển thành giường rộng rãi

13. Ghế sofa bập bênh Natalie - SFG162

Ghế sofa bập bênh Natalie - SFG162 có thiết kế như một chiếc ghế bập bênh độc đáo, phần chân sofa được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp được bọc thêm một lớp vải mèo cào phía ngoài. Điều này không chỉ giúp sản phẩm chịu lực tốt mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, hạn chế trầy xước trên phần chân sofa. Nhờ vậy, ghế Natalie vừa tiết kiệm diện tích, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng, từ tiếp khách, xem phim, đọc sách đến làm giường ngủ khi cần thiết.

sofa-giuong-gap-gon-25
Ghế sofa bập bênh Natalie - SFG162

Ngoài ra, khung sofa được làm từ sắt sơn tĩnh điện với thiết kế 3 chế độ ngả lưng khác nhau, không chỉ đảm bảo hạn chế tình trạng sản phẩm bị rỉ sét mà còn tạo sự bền bỉ, chắc chắn cho sản phẩm. Hơn nữa, sofa còn tinh tế trong việc bố trí thêm phần gác chân, tạo cảm giác thư giãn cho toàn bộ cơ thể của bạn. Không chỉ vậy, phần đệm gối và vỏ gối có thể tháo rời để giặt rửa. Do đó, bạn có thể kê ghế bập bênh kế một bàn trà để vừa đọc sách vừa nhâm nhi tách trà. 

sofa-giuong-gap-gon-26
Ghế bập bênh SFG162 có 3 chế độ ngả lưng chỉ từ 2.600.000

14. Sofa giường vải chống mèo cào Mumin - SFG151

Với thiết kế độc đáo và tiện ích đa năng, Sofa giường vải chống mèo cào Mumin - SFG151 không chỉ là sản phẩm nội thất có 1 0 2 mà còn là giải pháp thông minh để tối ưu hóa không gian sống trong những căn hộ, văn phòng nhỏ. Cụ thể, với giá thành 13.580.000, một chiếc sofa giường Mumin cung cấp đồng thời 3 tiện ích khi vừa là sofa cao cấp thông thường, vừa có thể kéo dài thành chiếc giường êm ái lại có cả ngăn chứa đồ rộng rãi.

sofa-giuong-gap-gon-27
Sofa giường vải chống mèo cào Mumin - SFG151 

Ngoài ra, SFG151 có lớp áo giáp từ chất liệu vải chống mèo cào cao cấp bao bọc đệm cao su non 2cm giúp không bị nóng lưng, tạo cảm giác dễ chịu, êm ái rất phù hợp với người cao tuổi có bệnh lý về cột sống. Thêm vào đó, khung thép carbon chắc chắn chịu lực tốt lên đến 500kg, gia đình 3-5 người có thể cùng nhau nằm, ngồi không lo lắng về sự an toàn. 

sofa-giuong-gap-gon-28
Sofa Mumin - SFG151 chuyển thành giường thông thoáng

15. Sofa giường đơn Amanpal - SFG126

Được thiết kế theo phong cách Bắc Âu hiện đại, Sofa giường đơn Amanpal - SFG126 là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện dụng và phong cách thời thượng. Một điểm nổi bật của sofa Amanpal chính là chức năng chuyển đổi giữa sofa đơn và giường ngủ đi cùng tựa lưng có thể điều chỉnh ở 5 mức độ nâng đỡ lưng khác. 

sofa-giuong-gap-gon-29
Sofa giường đơn Amanpal - SFG126

Ngoài ra, Sofa giường gấp gọn SFG126 còn được lắp ráp từ đệm bọt biển bọc vải công nghệ chuẩn Châu Âu, vừa đảm bảo tính đàn hồi vừa êm ái, thoáng khí. Cộng với khung thép chắc chắn cùng chân gỗ sồi bền bỉ, đây hẳn là mẫu sofa hoàn hảo cho mọi nhà trong năm 2024. 

sofa-giuong-gap-gon-30
Thư giãn toàn cơ thể cùng SFG126 với giá 7.730.000

16. Sofa giường tay gỗ Granada - SFG56

Thiết kế thông minh của sofa giường tay gỗ Granada - SFG56 sẽ giúp nhà bạn rộng hơn bao giờ hết. Thay vì một chiếc giường cồng kềnh, nặng nề cực đắt thì giờ đây một sofa giường giá 10.849.000 với 2 chức năng chính là sofa và giường ngủ sẽ biến mọi lo ngại về diện tích của bạn bằng 0. 

sofa-giuong-gap-gon-31
Sofa giường tay gỗ Granada - SFG56

Hơn nữa, Sofa giường gấp gọn Granada còn có tone màu nhã nhặn, thời thượng kết hợp với chất liệu cao cấp từ đệm mút đàn hồi và lớp vải nỉ ít thấm nước cực kỳ phù hợp với khí hậu ẩm thấp, tạo sự ấm cúng cho căn phòng. Cuối cùng, nan giường bằng khung sắt sơn tĩnh điện, độ bền cao, mặt khung bóng sáng. Tất cả tạo nên sản phẩm đẹp, chất lượng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

sofa-giuong-gap-gon-32
Sofa Granada - SFG56 chuyển thành giường đa năng

Sau khi tìm hiểu hơn 15 mẫu ghế sofa “sang - xịn - mịn” nhất năm 2024, Phê Decor hi vọng rằng quý khách hàng đã lựa được cho mình một chiếc ưng ý. Hiện tại, toàn bộ chi nhánh showroom trên toàn quốc của Phê Decor đang diễn ra chương trình khuyến mãi siêu hời. Vậy nên, Phê Decor mời bạn đến cửa hàng để tận mắt chiêm ngưỡng, cảm nhận để “rước” được một sản phẩm sofa giường gấp gọn chất lượng cao với giá mềm nhé!

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.