Top 7 loại vải bọc ghế sofa nằm được ưa chuộng nhất hiện nay

Ghế sofa nằm không chỉ mang lại sự thoải mái với đa chức năng: từ sofa biến thành giường ngủ mà còn là điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Tuy nhiên, để có được chiếc sofa giường ưng ý, vải bọc sofa là yếu tố không thể thiếu vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sản phẩm. Cùng Phê Decor khám phá top 7 loại vải bọc ghế sofa nằm đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Ghế sofa nằm thông minh là gì?

ghe-sofa-nam-1
Khái niệm ghế sofa nằm thông minh

Ghế sofa gấp gọn hay còn gọi là sofa giường, là một sản phẩm nội thất đa chức năng với khả năng biến đổi từ ghế sofa thành giường một cách đơn giản và nhanh chóng. Với thiết kế hiện đại, các tính năng linh hoạt và dễ dàng di chuyển, sofa giường không chỉ giúp tiết kiệm diện tích không gian nhà bạn mà còn mang lại một chỗ ngủ vô cùng thoải mái cho người sử dụng.

2. Cấu tạo bên trong của ghế sofa nằm thông minh

Cùng Phê Decor tìm hiểu xem loại nội thất thông minh này có cấu tạo như thế nào mà lại được săn đón nhiều trong thời gian gần đây nhé!

2.1. Phần Vải Bọc

ghe-sofa-nam-2
Phần vải bọc sofa

Phần vải bọc là lớp vải được bọc bên ngoài ghế sofa, là phần sẽ tiếp xúc trực tiếp với bạn. Đây là một phần quan trọng, nó được xem như bộ mặt của chiếc sofa, nó không chỉ quyết định vẻ đẹp thẩm mỹ của ghế mà còn ảnh hưởng đến trải nghiệm, đến cảm giác của bạn khi ngồi, nằm hoặc tiếp xúc trên bề mặt. Một số loại vải bọc sofa phổ biến không thể không nhắc đến vải nỉ, vải da bò, da PU,v.v…

2.2. Khung Sofa

ghe-sofa-nam-3
Khung sofa

Khung sofa được xem là linh hồn của chiếc sofa, chúng là yếu tố quyết định chiếc sofa có bền hay không, có chịu được lực tốt hay không, và có chắc chắn khi sử dụng hay không. Phần khung là cấu trúc chính của sofa, một chiếc sofa có phần khung ổn định sẽ kéo dài được tuổi thọ của sofa, nhất là các loại sofa giường cần nhiều tác động để thao tác đóng mở. Khung sofa thường được làm từ gỗ hoặc kim loại như sắt sơn tĩnh điện hay thép cacbon, được thiết kế chắc chắn để chịu lực tốt và kéo dài độ bền của sản phẩm.

2.3. Đệm Sofa

ghe-sofa-nam-4
Đệm sofa

Đệm sofa là yếu tố quan trọng không kém khi nó tác động trực tiếp lên cột sống, tay, chân và toàn bộ cơ thể khi chúng ta ngồi hoặc nằm. Một chiếc ghế giường mang đến cảm giác êm ái, thoải mái là một chiếc ghế giường có phần đệm hạn chế sự xẹp lún và không làm ảnh hưởng quá nhiều đến cột sống lưng. Đệm sofa thường được làm từ các loại đệm mút hoặc đệm lò xo, được bọc bởi một lớp vải bọc bên ngoài để tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Chất lượng đệm sofa đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho chúng ta.

>>>Xem thêm: Choáng ngợp với 10+ mẫu sofa giường cao cấp tự động tại Phê Decor 

3. Các loại vải bọc ghế sofa được ưa chuộng nhất hiện nay

3.1. Vải nỉ cotton

Vải nỉ cotton là một trong những loại vải bọc ghế sofa phổ biến nhất hiện nay. Với ưu điểm chính là bề mặt vải khá mềm mại, có kết cấu thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt nên vải nỉ cotton mang lại cảm giác khá thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, loại vải này cũng rất dễ vệ sinh và bảo quản, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. 

ghe-sofa-nam-5
Sofa giường Maria với phần vỏ đệm sofa bọc vải nỉ thoáng khí 

3.2. Vải bố (vải Canvas)

Vải bố hay còn gọi là vải canvas có đặc tính bền bỉ, chất vải khá giống với vải nỉ nhưng dày dặn hơn nên có độ bền tương đối cao. Vải bố thường có màu sắc trung tính, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu dáng nội thất. 

Hơn nữa chất liệu vải bố giúp lưu thông không khí một cách hiệu quả, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho người sử dụng. Nhờ vậy, vải bố trở thành vật liệu bọc lý tưởng cho các sản phẩm nội thất phòng khách trong điều kiện khí hậu nhiệt đới. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích các mẫu sofa giường có sự đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

>>>Xem thêm: Cách làm sạch sofa giường gấp vải bố hiệu quả đơn giản nhất 

3.3. Vải nhung nỉ

Vải nhung nỉ là một chất liệu vải mang đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho ghế sofa nói riêng và không gian thiết kế phòng khách nói chung. Với bề mặt mịn màng, dày dặn và mềm mại, vải nhung nỉ tạo cảm giác ấm áp và thoải mái khi ngồi hoặc nằm. Điều này khiến những phút thư giãn của bạn và các vị khách ngủ lại nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn.

ghe-sofa-nam-6
Sofa giường Ravenna với phần vải bọc là vải nhung nỉ cao cấp 
ghe-sofa-nam-7
Chất liệu nỉ nhung êm ái và ấm áp

Tuy nhiên, loại vải này khá khó vệ sinh nên cần được chăm sóc kỹ lưỡng để giữ được vẻ đẹp và độ bền lâu dài. Hiện nay, cũng đã có một số đơn vị có thể sản xuất được chất liệu vải nỉ nhung hạn chế thấm nước, đây là một bước tiến quan trọng giúp cho việc khoảng lo âu của người tiêu dùng được thu hẹp lại về việc vệ sinh sofa chất liệu này

3.4. Da PU

Da PU là loại một da công nghiệp được sản xuất từ polyurethane, có bề mặt da căng bóng, nhìn rất giống da bò thật nhưng giá cả phải chăng hơn. Da PU không chỉ mang đến sự sang trọng cho bộ sofa gấp gọn mà còn dễ dàng vệ sinh, là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có trẻ nhỏ thường xuyên sinh hoạt trên sofa hoặc các gia đình có nuôi thú cưng.

>>>Xem thêm: Nâng tầm phong cách phòng khách với 99+ mẫu sofa giường gỗ sang trọng 

3.5. Vải Công Nghệ

Vải công nghệ (hay vải nỉ giả da) là một loại vải bọc sofa mới. Là một loại vải có vẻ ngoại hình tương tự với da thật, thường bao gồm lớp vải dạng nỉ hoặc vải dệt kết hợp với một lớp phủ bề mặt có vẻ ngoại hình giống da. Thành phần của vải kỹ thuật hầu hết là polyester, loại vải này tốt hơn các loại sợi tự nhiên và sợi tổng hợp khác, có khả năng cản sáng tốt. 

ghe-sofa-nam-8
Sofa giường Folke với chất liệu vải công nghệ thoáng mát 

Khả năng chống ánh sáng chỉ đứng sau sợi acrylic và khả năng chống ăn mòn. Nó có khả năng chống lại các chất tẩy trắng, chất oxy hóa, các sản phẩm dầu mỏ và axit vô cơ. Polyester là một loại sợi nhân tạo tuyệt vời từ nhà máy. Với các đặc tính vượt trội, vải công nghệ đang ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất, đặc biệt là ghế sofa.

ghe-sofa-nam-9
Sofa giường SFG46 vải công nghệ thích hợp cho phòng khách 

3.6. Vải Mèo Cào

Đúng như tên gọi của nó, với chất liệu vải hạn chế tối đa móng vuốt mèo cào - vải mèo cào này xuất hiện như một giải pháp tuyệt vời vừa hạn chế những vết xước do móng vuốt mèo cào, vừa chống bám lông mèo trên bề mặt nội thất, đảm bảo tính thẩm mỹ của sofa theo thời gian. Với chất liệu vải đặc biệt này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc mất quá nhiều thời gian để vệ sinh sofa hay lo lắng về việc nội thất bị hư hại do thú cưng của mình.

ghe-sofa-nam-10
Sofa giường SFG81 bọc vải mèo cào cao cấp

Với thiết kế da dày dặn, bề mặt căng bóng như da thật, tình trạng lông mèo bám dính trên bề mặt sofa là chuyện không thể xảy ra, hơn nữa chất liệu này còn hạn chế thấm nước khá tốt, nên bạn sẽ không còn ngần ngại về vấn đề vệ sinh khi có vết bẩn dính vào. Chỉ với thao tác đơn giản, xấp khăn ẩm và lau sơ qua, chiếc sofa của bạn sẽ trở về tình trạng mới như ban đầu, điều này tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức vệ sinh sofa.

3.7. Vải Công Nghệ Vĩnh Cửu

Vải công nghệ vĩnh cửu là vật liệu được ưa chuộng nhất để sản xuất sofa trong phân khúc trung cấp tại Trung Quốc với sự kết tinh hoàn hảo của vải nỉ và da để dai như nỉ và dễ vệ sinh như da. Vải công nghệ vĩnh cửu là dòng vải mới nhất được cải tiến từ vải công nghệ để nâng cấp vải công nghệ lên 1 tầm cao mới giúp khách hàng có trải nghiệm nằm trên sofa thích thú hơn. 

AD_4nXeXC010GvBwCPUIKlp-qUnHdfE8xh4GEEe2I4wDEkWuePUU-_dcF1_3Cnb0CLWjC8Ede1rA4xR2ZwcXRyk-GPCRPRaFgLK4u53oGPara2oXr0Q1scDz8zxepxOBFy_5jmJFV_wBoTsvVQAB0lVHiR-dKU-W?key=eopEe6zOeMQJwgkSKnW2_Q
Sofa giường Fremont với chất vải công nghệ vĩnh cửu mịn mát

Một trong những ưu điểm quan trọng của vải công nghệ vĩnh cửu là chất vải mướt, sờ mát lạnh hơn dòng vải công nghệ thông thường với khả năng thoáng khí, mang đến cảm giác thoải mái và không nóng bí khi ngồi lâu trên ghế sofa. Loại vải này không chỉ bền bỉ mà còn mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho ghế sofa.

>>>Xem thêm: Cách xác định kích thước sofa giường thông minh tiêu chuẩn cho mọi gia đình 

6. Phê Decor - Địa chỉ mua ghế sofa nằm uy tín, chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh các sản phẩm nội thất thông minh bao gồm cả sofa giường gấp gọn. Để mua được giường xếp đa năng uy tín và chất lượng, bạn nên tìm đến các cửa hàng nội thất đáng tin cậy. Phê Decor là địa chỉ lý tưởng, cung cấp nhiều mẫu ghế sofa nằm thông minh với chất lượng đảm bảo. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chính sách bảo hành rõ ràng, Phê Decor chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

ghe-sofa-nam-12
Chất lượng sản phẩm là điều được Phê Decor ưu tiên hàng đầu

Trước hết, những chiếc sofa giường nhập khẩu tại Phê Decor được sản xuất với quy trình kiểm soát chất lượng đầy đủ, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Khung giường được làm từ chất liệu chắc chắn, nặng gấp 1,5 lần so với các sản phẩm thông thường, đảm bảo độ bền cao.

ghe-sofa-nam-13
Khung giường chắc chắn

Bên cạnh đó, Phê Decor luôn đảm bảo có sẵn hàng tại 4 showroom trải dài tại các thành phố lớn, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và trải nghiệm sản phẩm mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển. Các sản phẩm tại Phê Decor còn được bảo hành nhanh chóng, 24/7, không bị ràng buộc các điều kiện khắt khe.

ghe-sofa-nam-14
Showroom luôn sẵn sàng - Khỏi chờ đợi hàng tháng

Đặc biệt, Phê Decor còn sở hữu nhiều mẫu mã sofa giường nhập khẩu độc quyền, đáp ứng đa dạng phong cách và nhu cầu của khách hàng. Với quy trình sản xuất và chế độ bảo hành chất lượng, Phê Decor được xem là địa chỉ uy tín số 1 về sofa giường thông minh nhập khẩu tại Việt Nam.

>>>Xem thêm: 99+ Mẫu sofa giường da sang trọng ưa chuộng nhất 2024 

Sofa giường là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống hiện đại, mang lại sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho bạn và các thành viên trong gia đình. Hãy liên hệ ngay Phê Decor để được hỗ trợ tư vấn các mẫu ghế sofa nằm phù hợp nhất với căn nhà của bạn nhé!

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.