Vải bọc sofa cao cấp được yêu thích nhất hiện nay

Vải bọc sofa cao cấp là thứ giúp chúng ta bảo vệ khung, tạo hình và đem tới tính thẩm mỹ cho ghế sofa. Vậy thế nào là vải bọc sofa và đâu là các loại vải được khách hàng ưa chuộng nhất? Hãy cùng Phê Decor tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Mục lục

1. Vải bọc sofa cao cấp là gì? Tại sao phải thay vỏ ghế sofa?

1.1 Vải bọc sofa cao cấp là gì?

Vải bọc sofa được ví như “bộ mặt” của chiếc ghế sofa bởi chúng có ảnh hưởng rất lớn tới ngoại hình, thậm chí còn góp phần toát lên chất lượng và giá thành của sản phẩm. Bên cạnh đó, lớp vải bọc sofa còn là thứ tác động trực tiếp tới form ghế cũng như tính thẩm mỹ của ghế.

vai-boc-sofa-copy
Vải bọc sofa được làm từ đa dạng chất liệu từ cao cấp tới bình dân

Trên thị trường, các loại vải bọc sofa được làm ra với đa dạng chất liệu, từ chất liệu cao cấp cho tới chất liệu vải bình dân. Chính vì vậy, khi bày bán trên thị trường, mỗi loại vải bọc sofa sẽ có giá thành, chất lượng và những ưu, nhược điểm khác nhau. 

1.2. Tại sao nên sử dụng Vải bọc sofa cao cấp?

Việc sử dụng Vải bọc sofa cao cấp là điều mà các gia đình nên làm khi sử dụng một bộ ghế sofa trong nhà trong thời gian dài. 

vai-boc-sofa-copy
Việc sử dụng vải bọc sofa là điều mà các gia đình nên làm

Bọc ghế sofa bằng vải không tiêu tốn quá nhiều chi phí nhưng lại đem tới vô vàn lợi ích cho chủ nhân như:

  • Thay đổi vẻ bề ngoài, làm tăng tính thẩm mỹ của bộ ghế bằng vải bọc sofa, giúp chúng trở nên đẹp, độc đáo hơn, tạo cảm giác mới lạ cho căn phòng.
  • Giúp tiết kiệm tối đa chi phí, không cần mua mới một bộ sofa khác mà chất liệu vải bọc sofa đôi khi còn tốt hơn so với bộ ghế cũ.
  • Làm thay đổi không gian sống, thay đổi vải bọc sofa giúp tạo ra sự mới mẻ, hào hứng khi bước vào phòng khách.
  • Lưu giữ những kỉ niệm khó quên của gia đình khi ngồi trên chiếc sofa, quây quần bên nhau.
  • Vải bọc sofa giúp gia chủ cảm thấy thoải mái hơn, không còn thấy khó chịu khi chứng kiến lớp vỏ cũ bị bẩn, bị bong tróc, rơi trên ghế hoặc trên sàn nhà.

Trên đây chính là một vài lý do khiến người dùng sofa cân nhắc về việc lựa chọn thay vải bọc sofa cho bộ ghế của gia đình. Bạn có thể lựa chọn bất cứ loại vải bọc sofa nào phù hợp với phong cách và nhu cầu của mình.

2. Một số loại Vải bọc sofa cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

2.1 Vải nỉ - Vải bọc sofa

Vải nỉ là một trong những loại thông dụng, thường được sử dụng để làm quần áo. Đây là sự kết hợp đặc biệt giữa vải và len, giúp tạo được độ mềm mại, bề mặt rắn chắc nhất định và tạo cảm giác ấm áp vào khi trời trở lạnh, mát mẻ khi trở vào hè. 

vai-boc-sofa-1-copy
Vải bọc sofa làm từ nỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Nhiều năm trở lại đây, vải nỉ được ứng dụng làm vải bọc sofa vô cùng nhiều và phổ biến. 

Việc nhiều người tin tưởng lựa chọn vải nỉ làm vải bọc sofa như vậy là bởi hầu hết các gia đình, doanh nghiệp đều sử dụng máy lạnh điều hòa tại phòng được đặt ghế sofa, chính vì vậy tạo ra cảm giác mát mẻ, dễ chịu. 

Đây cũng là loại vải giúp sofa làm từ vải nỉ đem tới tính thẩm mỹ cao cho gian phòng, toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, đẳng cấp từ màu sắc cho đến chất liệu. 

2.2. Vải bọc sofa làm từ vải bố

Vải bố là loại vải bọc sofa được lựa chọn sử dụng nhiều bởi chúng mang tới sự mát mẻ, thông thoáng ngay cả khi gian phòng đặt ghế sofa không sử dụng máy lạnh. 

Vải bố là một loại vải được đan xen từ nhiều sợi cotton với nhau. Trong đời sống, vải bố hay được lựa chọn để làm đồ bảo hộ, túi xách hoặc một số đồ vật cần sử dụng chất liệu chắc chắn. 

vai-boc-sofa-2-copy
Vải bố mang tới sự mát mẻ, thông thoáng ngay cả khi gian phòng đặt ghế sofa không sử dụng máy lạnh

Ngày nay, vải bố được thiết kế với vô vàn màu sắc và đa dạng phân loại. Chính vì vậy, vải bố được người dùng yêu thích khi sử dụng để làm vải bọc sofa. 

Vải bố được chia làm nhiều loại: sợi cotton mềm, nhung, thô,... và được người thợ chọn lọc kỹ càng trước khi thực hiện làm vải bọc sofa.

2.3. Vải bọc sofa cao cấp bằng vải công nghệ

Vải công nghệ là một loại vải tổng hợp, thường bao gồm lớp vải dạng nỉ hoặc vải dệt kết hợp với một lớp phủ bề mặt có vẻ ngoại hình giống da. Thành phần của vải kỹ thuật hầu hết là polyester, loại vải này tốt hơn các loại sợi tự nhiên và sợi tổng hợp khác, có khả năng cản sáng tốt. Khả năng chống ánh sáng chỉ đứng sau sợi acrylic và khả năng chống ăn mòn. Nó có khả năng chống lại các chất tẩy trắng, chất oxy hóa, các sản phẩm dầu mỏ và axit vô cơ. Polyester là một loại sợi nhân tạo tuyệt vời từ nhà máy.

vai-cong-nghe-vcn03-3-copy
Thành phần của vải kỹ thuật hầu hết là polyester

2.4. Vải bọc sofa sợi gai

Vải bọc sofa làm từ sợi gai không chỉ đem tới cảm giác ấm áp vào mùa đông mà còn mang lại sự thông thoáng, dễ chịu xuyên suốt 4 mùa trong năm.

Chất liệu vải bọc sofa gai hiện đang là loại vải được ứng dụng phổ biến nhất trong tất cả các loại vải bọc ghế sofa, được nhiều người lựa chọn hơn cả sofa làm từ vải da. Bởi, chúng sở hữu sự bền bỉ theo thời gian, đồng thời đem tới cảm giác dễ chịu khi ngồi cho người sử dụng. 

vai-boc-sofa-3-copy
Vải bọc làm từ sợi gai đem tới cảm giác thoải mái cả 4 mùa trong năm

Tuy nhiên, điểm hạn chế của vải bọc sofa sợi gai chính là chúng dễ bị phai màu, chính vì vậy khi sử dụng một thời gian dài sẽ gây mất thẩm mỹ. 

2.5. Vải bọc sofa cao cấp cải tiến với chất liệu chống mèo cào, chống xước

Vải mèo cào hay còn gọi là vải chống móng vuốt của mèo, là một loại chất liệu đặc biệt thiết kế dành riêng cho những gia đình yêu mèo nói riêng và yêu động vật nói chung. Vải mèo cào có thành phần chính  được làm từ sợi cao su, trải qua quy trình xử lí đặc biệt để có được khả năng chống  trầy xước do móng vuốt của mèo. 

2.6. Vải bọc sofa từ sợi Hemp

Vải sợi Hemp được đánh giá là một loại vải sợi gai dầu vô cùng bền bỉ và có khả năng giữ form ghế tốt. Khi sờ vải bọc sofa từ sợi Hemp sẽ có cảm giác mềm mại, thoải mái, ấm áp và đặc biệt là chúng có độ bền tuyệt vời bởi được làm từ sợi tự nhiên.

vai-boc-sofa-4-copy
Vải bọc sofa từ sợi Hemp sẽ có cảm giác mềm mại, thoải mái, ấm áp

Tuy nhiên, nếu để so với các loại vải bọc sofa khác, vải gai dầu sợi Hemp thường được sử dụng ít hơn vải cotton bởi màu sắc của chúng còn nhiều hạn chế, chưa thực sự đa dạng và chủ yếu là các màu trung tính.

2.7. Vải bọc sofa sợi Polyester

Vải Polyester hiện ngày càng phong phú, đa dạng, chất lượng cũng ngày càng được nâng cao hơn nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn hơn. 

Đây là loại vải làm từ sợi nhân tạo chất lượng cao, có màu sắc phong phú đa dạng và có thể ứng dụng làm vải bọc sofa từ phân khúc cao tới thấp. 

vai-boc-sofa-5-copy
Vải Polyester hiện ngày càng phong phú, đa dạng về chất lượng và màu sắc 

Tuy nhiên, điểm trừ là loại vải Polyester  này không sở hữu độ thoáng khí tốt như vải dệt sợi cotton, vải sợi gai hay một số loại vải khác. Chính vì vậy khi chọn đây là loại vải bọc sofa, bạn nên đặt chúng tại các phòng có điều hòa. 

2.8. Vải bọc sofa sợi nhân tạo Olefin

Việc sử dụng vải bọc sofa sợi Olefin sẽ cực kỳ phù hợp nếu bạn mong muốn bộ ghế sofa của nhà mình luôn bền màu, màu sắc thời thượng và khả năng vệ sinh đơn giản, tiện lợi.

vai-boc-sofa-6-copy
Vải Olefin chống phai màu, khó bị mài mòn khi dùng lâu

Điểm đặc biệt của loại vải này chính là khả năng chống phai màu, rất khó bị bào mòn cùng với khả năng hấp thụ ẩm thấp và chúng vô cùng nhanh khô sau khi giặt với nước.

Có thể nói, vải Olefin sẽ đem lại vẻ đẳng cấp, đầy tinh tế cho bộ sofa gia đình bạn bởi chúng là loại vải sở hữu họa tiết vô cùng độc đáo, khác biệt cùng vẻ ngoài sang trọng. 

2.9. Vải bọc sofa sợi linen

Vải sợi Linen hay còn có cách gọi khác là vải lanh, chúng cũng được một bộ phận khách hàng lựa chọn làm vải bọc sofa. Ngoài việc được sử dụng rộng rãi trong ngành may mặc, vải sợi linen còn được sử dụng trong trang trí nội thất khá phổ biến. 

vai-boc-sofa-8-copy
Vải sợi Linen hay còn có cách gọi khác là vải lanh

Vải Linen sở hữu độ bền chắc chắn của sợi lanh, đem tới cảm giác thông thoáng, nhanh khô và không hút ẩm nhiều.

Tuy nhiên, việc sử dụng vải sợi linen để vải bọc sofa thường không nhiều bởi chúng phù hợp hơn trong ngành thời trang và túi xách. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng vải lanh nếu muốn sở hữu một chiếc ghế với vải bọc sofa làm từ sợi linen. 

2.10. Vải bọc sofa sợi nhân tạo Acrylic

Vải sợi nhân tạo Acrylic hay còn được nhiều người biết đến với cái tên len nhân tạo. Chúng được tạo ra từ một loại nhựa polymer tổng hợp Acrylonitrile. 

Loại vải bọc sofa sợi nhân tạo Acrylic này này thường được sản xuất hàng loạt và có giá thành vô cùng hợp lý. Chúng sẽ tiết kiệm cho bạn được một khoản không nhỏ khi lựa chọn dùng làm vải bọc ghế sofa. 

vai-boc-sofa-7-copy
Vải bọc sofa sợi nhân tạo Acrylic có giá thành vô cùng hợp lý

Tuy nhiên, chất lượng của vải sợi nhân tạo này không tốt bằng một số vải làm từ tự nhiên khác nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ bền đẹp trong thời gian ngắn. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn loại vải Acrylic  này. 

2.11. Vải bọc sofa làm từ nhung

Vải nhung chính là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn sở hữu một loại vải bọc sofa êm ái, mềm mại và mịn màng. 

Đặc biệt, vải bọc sofa làm từ nhung còn đem tới sự hiện đại, đẳng cấp vừa hiện đại nhưng lại mang hơi hướng cổ điển.

vai-boc-sofa-9-copy
Chất liệu nhung đem tới sự hiện đại, đẳng cấp vừa hiện đại nhưng lại mang hơi hướng cổ điển.

Vải nhung có nhiều phân loại khác nhau như: nhung chiffon, nhung Hammered, nhung nổi, nhung mịn… nên bạn có thể thoải mái lựa chọn chất liệu cho tới màu sắc, kiểu dáng cho chiếc sofa của mình. 

3. Cách chọn màu sắc vải bọc sofa phù hợp với không gian nhà ở

Việc tìm kiếm chất liệu cho vải bọc sofa đã khó, nhưng việc lựa chọn màu sắc của vải sao cho phù hợp với nội thất gian phòng, đáp ứng được nhu cầu và phong cách của gia chủ thì càng khó hơn. 

Dưới đây sẽ là một số cách lựa chọn màu sắc cho vải bọc sofa sao cho phù hợp với không gian nhà ở mà Phê Decor muốn giới thiệu tới bạn.

3.1. Lựa chọn màu sắc vải bọc sofa theo phong thủy

Phong thủy nhà ở là vô cùng quan trọng, chúng sẽ góp phần không nhỏ trong việc giúp gia chủ nhận nhiều may mắn và tài lộc. 

vai-boc-sofa-10-copy
Lựa chọn màu sắc vải bọc sofa theo phong thủy nên dựa theo bản mệnh và tuổi của gia chủ

Việc lựa chọn màu sắc vải bọc sofa theo phong thủy nên dựa theo bản mệnh và tuổi của gia chủ. Ví dụ:

  • Người tuổi Tý, mệnh Thủy: Nên lựa chọn vải bọc sofa có màu trắng, màu xám hoặc màu xanh dương.. Đây là những màu đem tới tài lộc, may mắn cho gia chủ tuổi Tý, mệnh Thủy. 
  • Người tuổi Tuất, mệnh Hỏa: Nên lựa chọn vải bọc sofa có các màu như nâu đất, đỏ tươi, xanh lá cây,.. Mỗi màu sắc sẽ đem tới những lợi ích khác nhau cho gia chủ, có thể là giúp gia chủ nhiều sức sống hơn, trầm tính hơn hoặc gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. 
  • Người mệnh Thổ, mệnh Kim, mệnh Mộc cũng sẽ tìm màu sắc cho vải bọc sofa tương tự, cần chọn các màu tương sinh hoặc màu bản mệnh, bởi chúng sẽ đem lại nhiều may mắn, nhiều điềm lành cho gia chủ. 

3.2. Lựa chọn màu sắc vải bọc sofa theo không gian

Bạn nên lựa chọn vải bọc sofa có màu sắc phù hợp với không gian chung. Việc lựa chọn màu vải bọc sofa có màu sắc tương đồng với các món đồ nội thất khác sẽ đem tới sự hài hòa, nổi bật.

vai-boc-sofa-11-copy
Nên lựa chọn vải bọc sofa có màu sắc phù hợp với không gian chung

Bạn có thể lựa chọn một chiếc ghế sofa màu hồng, tại điểm nhấn giữa không gian màu trắng, hoặc tương tự với ghế màu xanh dương nổi bật. Trong trường hợp gia chủ là người đam mê phong cách hiện đại, tinh tế thì những màu vải vải bọc sofa như xám lông chuột tối giản, hoặc vàng cát màu nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn phù hợp. 

Bạn nên để ý chất liệu, màu sắc của vải bọc sofa để góp phần làm cho tổng thể không gian trở nên sang trọng hơn, thể hiện được sự đẳng cấp tinh tế của thành viên trong gia đình. 

4. Một số điều cần lưu ý khi chọn chất liệu vải bọc sofa

Khi lựa chọn vải để làm vỏ bọc ghế sofa, người mua cần lưu ý thật kỹ lưỡng về các chất liệu mà mình định mua để tìm được loại vải phù hợp, chính xác, độ bền cao và màu sắc khó phai. Nếu chất liệu này sở hữu thêm đặc tính như kháng ẩm, nhanh khô thì càng tốt. 

4.1. Độ bền của chất liệu

Khi lựa chọn chất liệu cho vải bọc sofa, bạn cần đặc biệt lưu ý tới độ bền của chúng. Khi vải bọc sofa có chất liệu tốt, độ bền cao thì tổng thể chiếc ghế sofa sẽ vô cùng sang trọng và thời gian sử dụng cũng lâu hơn, tiết kiệm được tối đa chi phí thay vỏ định kỳ của gia đình. 

vai-boc-sofa-12-copy
Khi lựa chọn chất liệu cho vải bọc sofa cần đặc biệt lưu ý tới độ bền của chúng.

Ngoài ra, đi kèm với chúng chính là việc dễ dàng vệ sinh, làm sạch. Lựa chọn chất liệu vải bọc sofa có thẻ riêng thì bạn sẽ dễ dàng hiểu được đặc tính của từng loại, vừa sử dụng tốt mà vừa đảm bảo được độ bền cho chiếc sofa gia đình bạn.

4.2. Màu sắc vải bọc sofa tạo nên tổng thể

Màu sắc của vải bọc sofa chính là nguồn cảm hứng bất tận cho căn phòng của bạn mỗi ngày. Thông thường, màu sắc của chiếc sofa cũng chính là màu chủ đạo của phòng khách nên nếu lựa chọn các màu nổi bật như vàng, xanh dương sẽ giúp cho căn phòng trở nên tươi sáng, mới mẻ hơn. 

vai-boc-sofa-13-copy
Màu sắc của chiếc sofa cũng chính là màu chủ đạo của phòng khách

Bạn lưu ý rằng, khi lựa chọn vải bọc sofa có màu sáng thì chúng sẽ dễ bám bẩn hơn, chính vì vậy cần đặc biệt lưu ý giữ gìn vệ sinh để tiết kiệm được chi phí làm sạch sofa. 

4.3. Vệ sinh vải bọc sofa của từng chất liệu

Đặc trưng của từng chất liệu sẽ có các cách vệ sinh khác nhau. Chính vì vậy cần lưu ý để phân biệt được từng loại với các cách vệ sinh khác nhau, sao cho phù hợp nhất và đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Điều này góp phần giúp cho gia đình bạn có thời gian sử dụng ghế bền, đẹp và lâu dài hơn. 

phu-kien-sofa-giuong-29-copy
Đặc trưng của từng chất liệu sẽ có các cách vệ sinh khác nhau

5. Top sofa thông minh sử dụng vải bọc sofa yêu thích nhất 2023

5.1. Rosetta SFG46 - Sofa giường bọc vải công nghệ thoáng khí

SFG46L là sản phẩm xuất khẩu, được sản xuất đảm bảo theo quy chuẩn quốc tế. Gây ấn tượng và thu hút khách hàng bởi ngoại hình hiện đại và chất liệu đều đạt tiêu chuẩn xuất Nhật, châu Âu. Phần vải công nghệ sử dụng để bọc bên ngoài lớp đệm mút tạo cảm giác thoải mái, chống thấm nước và bền bỉ không thua kém vải da.

sofa-giuong-cao-cap-sfg46-nhap-8-1-large-copy
sofa-giuong-cao-cap-sfg46-nhap-3-1-copy

5.2. Maralona SFG81 - Sofa giường vải bọc cao cấp

Sở hữu thiết kế đa năng, sofa giường cao cấp SFG81 có thể biến hóa nhanh chóng từ một chiếc sofa phòng khách thành giường ngủ êm ái, rộng rãi cho 3-4 người nằm. Thao tác sử dụng dễ dàng cho phép thay đổi không gian từ phòng khách sang phòng ngủ và ngược lại một cách linh hoạt mà không ảnh hưởng đến tổng thể chung. Tích hợp ngăn hộc để đồ, sofa giường hiện đại giúp cất giữ, bảo quản đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp, hạn chế bừa bộn, thất lạc.

o1cn01qlyl0v1rpnhtsusub-2084375623-copy
o1cn01pz4cyw1rpnhtlsy0x-2084375623-copy

Sử dụng chất liệu cao cấp với Bên ngoài là lớp vải bọc ghế với chất liệu vải công nghệ, chất nỉ giả da mềm mại, dễ bảo quản, dễ lau chùi, độ bền cao, đường nét tỉ mỉ không chỉ mang đến sự êm ái mà còn đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ, làm hài lòng những vị khách kỹ tính nhất.

5.3. Fremont SFG149 - Sofa giường hot hit

Với chất liệu dược chọn lọc từ những xưởng sản xuất với tiêu chuẩn khép kín hàng đầu thế giới nên SFG149 mang đến không chỉ một vẻ ngoài hoàn hảo mà còn mang đến chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Khung thép carbon chắc chắn chịu lực tốt lên đến 700kg, gia đình 3-5 người có thể cùng nhau nằm, ngồi thư giãn mà không lo lắng về sự an toàn, chắc chắn của sản phẩm. 

sofa-giuong-cao-cap-sfg149-9-copy
sofa-giuong-cao-cap-sfg149-8-copy
sofa-giuong-cao-cap-sfg149-3-copy

SFG149 trang bị hoàn hảo cho mình với "áo giáp" từ vải công nghệ thoáng khí, ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè, độ bền cao và thân thiện với môi trường.

>>Xem thêm: Phụ kiện sofa giường: Sản xuất sofa giường cùng Phê Decor   

6. Phê Decor - Địa chỉ cung cấp sofa thông minh với chất liệu cao cấp

  • Đồ nội thất nhập khẩu độc quyền và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu tại 2 nhà máy rộng 40,000 m2 và 200,000 m2
  • Xưởng sản xuất 10,000m2 tại Bình Dương 5,000 m2 tại Đồng Nai chuyên sản xuất hàng xuất khẩu Hoa Kỳ nên giá luôn đảm bảo rẻ hơn thị trường 20%.
  • Thương hiệu 8 năm trên thị trường và được khách hàng thường xuyên giới thiệu cho bạn bè. Tỉ lệ khách hàng mua hàng qua truyền miệng chiếm 30% doanh số toàn Công ty.
  • 97% khách hàng đánh giá 5 sao khi nhận hàng, bảo hành bào trì sản phẩm trong vòng muộn nhất 48h.

Trên đây là tất tần tật mọi điều bạn cần biết vải công nghệ từ Phê Decor. Ngoài ra, Phê Decor vẫn luôn cung cấp những dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu về nội thất của khách hàng. Đến ngay với Phê Decor để được trải nghiệm và nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé!

>>>> Xem thêm: 

10+ cửa hàng bán sofa giường Hà Nội uy tín khỏi bàn

Lý giải sức hút của “siêu phẩm” sofa giường thông minh

Việc lựa chọn vải bọc sofa sao cho đúng, cho trúng, cho phù hợp với không gian phòng khách chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nhưng việc tìm hiểu kỹ về chất liệu và ưu nhược điểm của từng loại vải sẽ giúp bạn tìm được loại vải bọc sofa phù hợp cho mình. Hy vọng bài viết trên đây Phê Decor đã giúp bạn hiểu hơn về một số Vải bọc sofa cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.