Top 99+ mẫu thiết kế phòng thờ hút tài lộc và bình an cho gia chủ không thể bỏ qua

Thiết kế phòng thờ thu hút và ấn tượng, hợp phong thủy cần đảm bảo rất nhiều những yếu tố. Phê Decor sẽ tổng hợp những mẫu thiết kế phòng thờ ấn tượng và những nguyên tắc thiết kế quan trọng không gian thờ trong bài viết dưới đây.

1. Phòng thờ đẹp là gì?

Phòng thờ là không gian riêng được thiết kế dành cho việc thờ cúng hay dâng tế lễ, thực hiện những nghi thức của việc cúng bái. Không gian phòng thờ cũng thể hiện sự sùng đáo của những tín đồ theo đạo, ngoài ra còn thể hiện sự tôn kính và nhớ ơn của con cháu với ông bà và tổ tiên. 

vsMeAKkR_NZPrkRjYiNWU64Ksh_lNxT-2FbSDxafX6bd0cF5WyMqEggZf6r9LT-j8rDvD1lWtdN0gU166aBgvzx9scPVGQE2mKMRpfdUC7mNvBLUYVE_e35bPa0y6NfHellc87kp7Wn29Wz3ktOSMZ8
Phòng thờ đẹp  thể hiện tập tục thờ cúng đẹp đẽ trong văn hóa Việt

Phòng thờ đẹp được xem là một không gian linh thiêng, không gian thể hiện những tín ngưỡng dân gian truyền thống cũng như tình cảm con cháu với thần Phật, người thân đã khuất. Tùy từng khu vực và vùng miền mà các gia đình cũng sẽ thiết kế phòng thờ theo nhiều phong cách khác nhau. Mỗi gia đình sẽ có phòng thờ gia tiên và phòng thờ phật riêng biệt. 

2. Ý nghĩa quan trọng của phòng thờ đẹp 

Thiết kế phòng thờ đẹp mang đến rất nhiều những ý nghĩa trong cuộc sống xã hội. Dù cuộc sống ngày càng phát triển thì phong tục thờ cúng vẫn sẽ được lưu truyền qua rất nhiều những thế hệ.

Kết nối với thế giới tâm linh: 

  • Phòng thờ đẹp sẽ là không gian kết nối những người còn sống với với người thân  đã khuất.
  • Những thành viên trong gia đình có thể thực hiện cầu nguyện những mong ước với tổ tiên, ông bà, mong muốn được có sức khỏe tốt hay những điều may mắn.
PY5O7olk8WZ-bmPr8pqv4Lj66C47dKsA39uGtj1AG_de54TDl7wH2GUMCAapSX8CLqRIvIvI9_IdrbA1mX59yr9AfSLUmia11qhmPWoZ72_f64dHM5lhkA0lSuWAxdzOq-Yza6xDXdnvT4aDN5-E-_4
Phòng thờ đẹp là không gian kết nối với thế giới tâm linh

Biểu tượng sự tôn kính và lòng biết ơn với ông bà tổ tiên: 

  • Phòng thờ đẹp, bàn thờ đẹp thế hiện sự tôn kính cũng như tưởng nhớ của các thành viên trong gia đình với tôn giáo, tổ tiên hay với các vị thần.
  • Phòng thờ cũng là nơi duy trì tâm long hàng ngày, thể hiện tấm lòng thành kính, đạo đức “uống nước nhớ nguồn” cùng những cảm nhận về mục đích sống cao, tốt đẹp hơn. 
1CW9cXFXw2CouUZuriPBfRRoG9yy_tue0xq9elYVsYVu_MG2ysMAfGNoWV6AuKgqFyb7PnFiXCJeI7_NXBc1jTV34EbBF7hXSmggezwJpjMlyUCz8jLxth6_mBMVf7BBQ-3z9VL9fpCeQdznjIUQkp8
Phòng thờ thiết kế đẹp còn thể hiện sự nhớ ơn của con cháu với người đã khuất

Nơi tôn kính các thần linh: 

  • Thiết kế phòng thờ hiện đại mang đến không gian linh thiêng, ấn tượng để mọi người trong gia đình, các tính đồ tôn giáo có thể dừng chân cúng tế, cầu nguyện hay thực hiện thắp hương.
  • Phòng thờ đẹp cũng là nơi để trò chuyện với thế giới tâm linh của những người còn sống.
as6WXrc9IcgGO5UrVtr88THj-VbDWPwofX6XTjpygUQ5BdvnS3GspJeeOXeOSjxIJme5UMPdWXe850RbAbI3WN3JP0Z8KUh2ul5qA9boeU4wWBfuf-s4_nlmz9UTrhE5TEKDvOfQWj_-EerazgWYP_M
Phòng thờ còn là nơi thể hiện sự tôn kính với các vị thần

Cầu mong những điều mang lại an bình và hy vọng:

  • Bàn thờ, phòng thờ đẹp là nơi để tìm kiếm những hy vọng, bình an và cầu mong cũng như có niềm tin trong cuộc sống.
  • Phòng thờ được xem như động lực, yếu tố tâm linh an ủi khi con người gặp phải những khó khăn và thử thách trong cuộc sống. 

Phòng thờ là nơi phong thủy nhất trong nhà

  • Mẫu phòng thờ đẹp được xem là không gian phong thuỷ bậc nhất, đây cũng là nơi tập trung vượng khí.
  • Phòng thờ được xem là nơi mang đến những năng lượng tốt, cuộc sống đầy bình an, no đủ và thịnh vượng cho gia đình. 

Bàn thờ là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam

  • Phòng thờ đẹp là cầu nối để con chu thể hiện sự biết ơn, tưởng nhớ tới ông bà tổ tiên. Phòng thờ cũng thể hiện sự hiếu thuận, lễ nghĩa với gia tiên của mỗi gia đình. 
  • Tập tục thờ cúng ở trong gia đình với không gian phòng thờ, thiết kế bàn thờ được lưu truyền qua nhiều thế hệ người Việt. 
ES-NBMs1Gf6D5K8LMxrrkzYqpmUylLuMPAaoro7l0t_aU4fye7y0OszwxyzXtbUqQzd8t1L3al-bv7wh0KgjtKvHYUEQXyI7GWHSwI5npm-BGVohQJ41eqBuc9b00y9rh4gw329EUuXghR-Db50BhLM
Phòng thờ đẹp  thể hiện sự tôn kính với tổ tiên, là nơi kết nối với thế giới tâm linh

3. Các nguyên tắc quan trọng khi thiết kế phòng thờ đẹp hợp phong thủy

3.1. Vị trí của phòng thờ trong nhà

Thiết kế phòng thờ vị trí là yếu tố rất quan trọng, nhà với diện tích và thiết kế khác nhau sẽ có những nguyên tắc cần tránh để phù hợp với yếu tố phong thủy. 

  • Với nhà phố nhiều tầng: Không gian phòng thờ sẽ được đặt ở khu vực tầng cao nhất của nhà.
  • Với không gian căn hộ, chung cư: Phòng thờ hiện đại riêng hay những gian thờ kín sẽ tạo thành phòng thờ nhỏ riêng việt chia sẻ chung cùng với không gian khách. 
  • Với nhà ba gian, nhà ống: Những gian thờ sẽ được đặt ở giữa nhà và có thêm rèm che, tránh việc người đi qua nhìn trực diện vào không gian thờ.
ZdGFs1ehhp7EGX3U40RZ7In4CGsdkeWQ6YQ7yTF4rEPLWgPTGXekrcnlDp6oe2hkvpmo115uI1gkCHde40zUII9oGLHobAOSWFRsxrVLkR1naSHiR0ZuporJTyprMS0h1tPMZd5hcpKX0cRjDA-Rkc8
Vị trí phòng thờ cần hài hòa với diện tích, không gian nhà

3.2. Hướng của bàn thờ

Phòng thờ đẹp bàn thờ cần được đặt ở vị trí trung tâm của phòng thờ. Bên cạnh hướng phòng thờ thì hướng bàn thờ cũng rất quan trọng.

Vị trí bàn thờ: Tránh đặt bàn thờ xung với cửa hay cạnh không gian lối đi, bàn thờ hướng quá lộ ra ngoài cửa. Vị trí này sẽ khiến mất đi sinh khí phòng thờ. Với những không gian nhà nhỏ khi phải đặt bàn thờ ở hướng cửa chính cần thiết kế thêm rèm che lại đảm bảo sự riêng tư. 

0eCaRtMmQqc8bgVQlgI8Fr36hf2wzdPqFe1u6yLzJa4HtN9IbYDOguhaESGr7GtMZopDxSWa6yfxzLSVgpdPgszBBhMjspv3vQl-KzThPKTZ-2pYpqYYYAq-xmVTOKl0wJHva2v9z6flPVoFHC8kdXk
Hướng bàn thờ cần hợp phong thủy

3.3. Sạch sẽ, thông thoáng 

Phòng thờ đẹp hiện đại, bàn thờ cần phải đảm bảo yếu tố thông thoáng, sạch sẽ. Bàn thờ cần có chiều cao ở mức vừa phải, tránh việc quá cao vì trong quá trình thờ cúng sẽ có những bất tiện. Bàn thờ quá thấp thì lại không đảm bảo được sự trang nghiêm.

F1yzdS4iGIjPEPV42xYFUOxgvWRDKJU5Ad6WI8y3iG46NBqXlvmz1hpwRlFeTvzt7akD95W9ztd4UOE0gBA3fyY71_2wImFoBnvDFmXOMpqzZH0Vu0HvmmhbeTjFKnGDiIwBA8p7JkgeyOrejb6wbGM
Phòng thờ đẹp cần đảm bảo sự thông thoáng và sạch sẽ

3.4. Thêm mảng xanh cho phòng thờ

Bên cạnh hoa hay cành lộc cắm lộc bình, hoa cúng thì có thể trang trí thêm cây xanh cho không gian thờ để mang đến cho không gian sự thanh mát. Chú ý nên chọn những cây xanh được xem là mang ý nghĩa phong thuỷ tốt như cây kim tiền, phát lộc để mang đến tài lộc cho cả gia đình. 

waPTPnnt2RDNqdXO6BE9MbsqZlX0OHYmIqkelmE9b1ItrTyAYbl7pK1gZFXHi5EAuI-zV4bTk1ZvHQRQD1FRPvhF8C4Fjc2UUElCn_V8tqMGSGvg7RjV0BMqxP8HGJ5m7NO3IUdFP4ArV4hAvDtFkTo
Phong thủy phòng thờ nên có thêm cây xanh

Đặc biệt việc thiết kế thêm không gian sơn thủy ở gần nơi thờ tự sẽ đặc biệt mang đến sự trang nghiêm cũng như đảm bảo không gian tốt cho phong thủy. 

3.5. Ánh sáng

Phòng thờ đẹp cần đảm bảo được hệ thống chiếu sáng, nguyên tắc ánh sáng trong phòng thờ đó là : Trang nghiêm, ấm cúng và tĩnh lặng đặc biệt tránh đi sự lạnh lẽo cho không gian. 

8b5f_CoJPV-35fZE1AV31NjzUOw97vOxH-TFPqODrXEeeABzkBYbHJH3_CyveWSI8ztMFOBrJZIV2nk3PbZM7p09CoBaBddwXXeqGA7VGeNm6DDXObTAj01zLLDBebD-4Z0TIulMsuj2rSYhfL_CRXM
Ánh sáng phòng thờ nên đầy đủ thể hiện sự trang nghiêm, ấm cúng

4. Xu hướng thiết kế nội thất phòng thờ đẹp nhất 2023

4.1. Thiết kế phòng thờ hiện đại

Phòng thờ hiện đại lã những mẫu phòng thờ đẹp hiện nay đã được cách tân để mang đến không gian sang trọng, ấn tượng hơn. Những thiết kế phòng thờ này thể hiện sự thanh lịch và nhã nhặn rất đặc trưng. Các gam màu không gian có độ sáng ở mức vừa tuy nhiên vẫn sẽ đảm bảo có độ trầm đầy trang nhã, sang trọng.

Phòng thờ hiện đại nội thất tối giản không quá cầu kỳ tuy nhiên sẽ có những hoa văn trang trí tôn nghiêm, chủ yếu làm nổi bật và tập trung vào bàn thờ. Các đồ dùng trong phòng thờ hiện đại sẽ bao gồm: Bàn thờ, các mẫu tượng, tranh hay bình cây. Với phòng thờ hiện đại thì nội thất, thiết kế được giản lược bớt, tránh sự cầu kỳ, phù hợp nhiều không gian mà vẫn đảm bảo yếu tố phong thủy, truyền thống mang đến sự gần gũi. 

CDd32UfcjFS3d-0AeXxKxIwnt6wrZa9nK_PNHITy-cLte5MHriCc23hv4Y0k8c-e3du88x8WZtRcuvkVohhGB5IJh9dFdeeySXqNkRXRX6YpTbYKp2LZ67b_FeniwEj9nrmKjuR97SbIZxtuYV2tnK0
Phòng thờ hiện đại tối giản nhưng vẫn cần có những hoa văn trang trí thể hiện sự tôn nghiêm

4.2. Thiết kế phòng thờ cổ điển

Phòng thờ đẹp cổ điển hiện nay là xu hướng được ưa chuộng hàng đầu bởi mang đến sự sang trọng, hoài cổ. Các mẫu phòng thờ đẹp thiết kế theo xu hướng Á Đông hay châu Âu mang đến sự truyền thống với nội thất được chế tác đầy tinh xảo từ vật liệu gỗ. 

oKU0uO0SSeMAlZ8cQYWQn30t0dap-FV0F00DiD_ZzN3X5ED4nAKH8JwUB2PBnjodl0caI5peF0Vg6HFtk1a9aa0mFSpVqoBYDbktiX0QlopHfsPB5cf94usQSF3L_SJFA0THR58nvq6Tio9y3yQu3ZM
Phòng thờ cổ điển đẹp tinh xảo với nội thất gỗ

Với phòng thờ cổ điển, nội thất phòng thờ sẽ bao gồm bàn thờ, các mẫu bàn ghế cổ điển, bức hoành phi, câu đối, lộc bình, rèm cửa,...truyền thống, tôn nghiêm và vẫn đảm bảo sự thanh tịnh. Phong cách phòng thờ cổ điển sẽ phù hợp với những gia chủ lớn tuổi, có thể phá cách biến tấu đơn giản hay thể hiện sự bề thế theo vị thế của từng gia đình. 

4.3. Phòng thờ phong cách tân cổ điển

Thiết kế phòng thờ tân cổ điển là sự kết hợp giữa phong cách phòng thờ hiện đại sang trọng kết hợp với thiết kế cổ kính truyền thống. Phòng thờ tân cổ điển được rất nhiều những gia định chọn lựa cho không gian thờ gia đình. Nội thất của mẫu phòng thờ này sẽ thường được làm với chất liệu gỗ sơn son thiếp vàng cùng bộ đồ thờ hợp mệnh gia chủ. Ngoài ra không gian còn có thêm nhiều những bức tranh trang trí.

1PAZLwBZ4W54ZrVb6o1ROXWRt6huqPnhfz4ecp-xr73PZflSM-HB1oAUvRg5LgfNuuN5Odv0kbQK4_YQu5L4PGryB9RQuziR9l9YxFwnOkczF7sOUuS9xjI1rfA6JneKLkBDrFtrfCig_uUtxboGV74
Phòng thờ tân cổ điển vừa hiện đại vừa truyền thống, có nhiều tranh trang trí

4.4. Phòng khách kết hợp phòng thờ đẹp

Những gia đình diện tích không gian nhỏ hẹp sẽ thường tối ưu không gian bằng cách kết hợp không gian thờ tự với phòng khách gia đình. Có 3 cách để có thể kết hợp không gian thờ với phòng khách được áp dụng phổ biến như sau:

  • Thiết kế các mẫu bàn thờ dạng treo
  • Tiến hành đặt tủ thờ ngăn cách
  • Thiết kế vách ngăn không gian thờ và phòng khách.

Tuỳ vào diện tích không gian cũng như yếu tố phong thủy mà có thể kết hợp thiết kế không gian thờ cúng sao chi thích hợp nhất ở phòng khách. 

Vrz2zQTatr2kRgsxg42PIaKOJfMsHQiLMZsqpIkoRa9nDDQetKQfA4gi-UaMuSw0HzLEAzVJf1jmi8RV44AHSTDn2fJr8QWF53tEpXN38O0OTYTSXiUo4HA7CrBsXIQvAQ-LkeygIO4L48R_RnuFCo8
Phòng thờ kết hợp phòng khách phù hợp không gian nhỏ hẹp

Xem thêm: Hướng dẫn gia chủ cách cúng nhập trạch đúng thủ tục nhất

5. 99+ mẫu thiết kế phòng thờ đẹp, hiện đại nhất hiện nay

5.1. Mẫu phòng thờ đẹp cho nhà cấp 4

Phòng thờ đẹp cho nhà cấp 4 sẽ không được đặt ở phòng riêng vì không có đủ diện tích. Phòng thờ hay bàn ghế cùng với sập thờ sẽ được đặt ở khu vực giữa nhà. Một bên sẽ là không gian phòng khách, bên còn lại là giường ngủ. Phòng thờ cũng có thể thiết kế đặt ở tủ phòng khách tiết kiệm diện tích.

n5loPSEreI4Yi2U6xDhcYF_7THU5pn7BFSQl8JceS63awKXuuOYJhlTXydimXKgohFCGZ9xExTu3Nnt8Eye_q7wrmViZsfpN4ukyS9wSyZ2-YyuTgUc3A2c6zL7-4euKo-vj7Wk9zdxD10CBsNAXEmo
Phòng thờ nhà cấp 4 đặt chung phòng khách

Với nhà cấp 4 chỉ có phòng ngủ là căn phòng sẽ được tách riêng biệt với tường, rèm hay kệ tủ. Không gian bên ngoài sẽ là không gian chung giữa phòng khách kết hợp với phòng thờ. Không gian bếp, khu vực vệ sinh cũng như phòng tắm sẽ là công trình phụ đặt ở cạnh với nhà chính. 

75KEnH6DK7u58JDth24aGTNwA-u2TyVYKjBuIfmvrS2o7r2aqeqAG84dBXg0lv8J0B2IHwAIwaqDboTSKTaKud2lBMXsEzJMBscKDRFyHbxJxQhaREBHoc39d6p5uKwbbqs-3Z2SD1LNmYegiR81ioI
Phòng thờ nhà cấp 4 nếu biết bố trí sẽ rất ấn tượng

5.2. Mẫu phòng thờ đẹp cho chung cư

Thiết kế phòng thờ đẹp cho chung cư thường không gia phòng thờ sẽ được đặt chung với không gian phòng khách. Phòng khách là không gian sạch và rất dễ để gia chủ có thể vệ sinh khu vực không gian thờ. Bàn thờ hoàn toàn có thẻ đặt ở kệ tivi hay ở góc phía trong phòng thờ. Có thể dùng những vách ngăn để ngăn cách phòng khách và phòng thờ. Chất liệu gỗ sẽ phù hợp với bàn thờ, vách ngăn mang đến không gian ấm áp, hài hòa. 

43PYtfJpHjMEXQ6gXXsyZxYUjdIzA_rZY2eDgRS_stuboDRoc2R9rfJaFgtSHqTHjTzG1WDROlI6wTaK7g0uwineMlTVZZ1AgniZg1U_yN2bbBdUx_CbF-63kskudQiL1l1eodWQ8zU4xNfJAblaw1I
Phòng thờ nhà chung cư có thể đặt ở góc trong kết hợp chung cùng phòng khách

5.3. Mẫu phòng thờ đẹp cho nhà ống

Thiết kế phòng thờ đẹp cho nhà ống sẽ có 2 vị trí để đặt, có thể đặt phòng thờ ở tầng 1 hay ở trên tầng cao nhất. Đặt phòng thờ ở tầng thường sẽ đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư. Tuy nhiên đặt ở tầng cao việc chăm sóc sẽ hơi khó và khiến phòng thờ có cảm giác hơi lạnh lẽo. 

nmhUTy68fZ9zSVYNJ3KQrNFzrONHQMFqzSwS9Pa5p3VAXeM-Ibrp_2yvwjzb8AKEKEyd_SMByILbZvsDA8RwnmGCNdnK2gL-hGk8pjByk2m6yyIuIZB-2LNkBqXOOTAi5odExs441ZNITm1UgI1ZXQY
Phòng thờ nhà ống nên riêng tư nhưng tránh bị lạnh lẽo

Còn nếu thiết kế phòng thờ ở tầng 1 thì sẽ đặt chung cùng phòng khách. Thiết kế kiểu này phòng thờ sẽ không được yên tĩnh tuyệt đối tuy nhiên lại dễ chăm sóc, vệ sinh phòng thờ. Không gian phòng thờ sẽ ấm áp hơn rất nhiều.

ZVbMgWpOMOBEsB3m3f_cyAgA0XiOk8p6wRBWbhmh3aoMVrcEKXlANPi5QFc_j0JaikuOUk7PiZcQnSPP0fmczComsvLaXmew5laIqnN4pwMZ_7r4fmADkuTFHMve9L-G0cxc1mv5LxJlpnYFlycngHo
Phòng thờ nhà ống có thể đặt riêng trên tầng cao nhất

5.4. Mẫu phòng thờ đẹp cho biệt thự

Thiết kế phòng thờ đẹp cho biệt thự sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên và cao cấp như gỗ hương, gỗ gụ hay gỗ sồi. Bàn thờ, tủ kệ hay bàn ghế phòng thờ nên có sự đồng nhất về chất liệu và màu sắc. Điều này sẽ mang đến không gian sang trọng, ấn tượng. Bên cạnh đó phòng thờ biệt thự cũng nên đảm bảo yếu tố phong thuỷ để mang đến sự may mắn, tránh việc phạm húy. 

fgRGU1jb0ssf8koLSBANX3IKiB6VQnWpMphuB9O64ERUlcKfPp30wkgzytMOqzJmDzWL-6rLaLYWHfXy8HAH2Q1hnJC5NVUsj-Y3T9FsDOivai7CAN10_LCG60C2H61UNWUlvxvkOUfE6aaZtPDAw-4
Phòng thờ biệt thự ưu tiên nội thất gỗ

Xem thêm: 299+ mẫu bàn thờ gia tiên – nơi con cháu thể hiện lòng thành kính với tổ tiên

6. 4 điều tối kỵ trong thiết kế nội thất phòng thờ để tránh “phạm húy”

Bàn thờ Phật và gia tiên đối diện nhau

Nguyên tắc thiết kế phòng thờ nên tránh không đặt bàn thờ gia tiên đối diện với bàn thờ Phật. Bàn thờ gia tiên nên được đặt ngang song song hoặc đặt thấp hơn với bàn thờ Phật. Nếu như bàn thờ gia tiên đối diện với bàn thờ Phật sẽ “phạm húy” ảnh hưởng đến tài vận cũng như yếu tố phong thủy của gia chủ. 

FS00ee7t-mxC8gfrItA-qqDwJjZ9BNcF6Pjyi1fVPEtNndl1zSJyEJhE0HGkF6WRZQkWIM2GwFz3kIbvtDyqAVnTz3eLc4zSUuryFdWTODaC1pDD5dYVM7xxtgx2wXuflo-NKL9gc3jTIhk4kb1uSkM
Nguyên tắc bàn thờ Phật và gia tiên tránh đối diện nhau

Bàn thờ xung với cửa

Thiết kế bàn thờ cần chú ý bàn thờ không được bố trí xung với cửa dù là cửa chính, cửa phụ hay cửa sổ, cửa nhà vệ sinh hay cửa bếp. Cửa phòng bếp, phòng vệ sinh sẽ gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng, bởi có thể ảnh hưởng đến vận thế của gia đình, có thể khiến cho những kẻ gian có thể bị hãm hại. 

X_7JR5cpCsrmK1hEeojY0i0hcMM51Bb8PPy9rRaSsX7LkjmC1y_OzGqRIbtpyuleHuZr1H7mRzIZpYK1MN7pTlJYtWfyQbpYaSPOgWMncijHKwy-bjri1BrtY7EmvzWSxw3gfhDXLuiHtR51fY1foJU
Bàn thờ theo phong thủy không nên xung với cửa 

Đặt quá nhiều đồ dưới bàn thờ, trong phòng thờ

Rất nhiều gia đình có thói quen đặt những vật dụng cúng bái dưới bàn thờ để có thể tiết kiệm được không gian. Thói quen này là không được tốt và sẽ có thể ảnh hưởng rất nhiều đến tài vận gia đình. 

Phòng thờ đẹp cần đảm bảo sự sạch sẽ và thông thoáng, tránh việc chất đồ đạc ở phía dưới bàn thờ. Nếu có nhu cầu đặt đồ dưới bàn thờ thì nên đặt la bàn. Chú ý tránh đặt bể cá hay các loại đồ điện ở dưới bàn thờ bởi có thể ảnh hưởng đến vận thế, tinh thần và đồng thời gây ra sự hao hụt về tài sản của gia đình. 

7wIKhYME8iCh61TYfVIM-brddBSeKshv57i1VXv0bZQfGmCH5lI11kC2Qa6jpNJstF5Fns49dWRyfjKkNY7f3dXLBCvPO2y8FRc-P6sHy7--ysgDtWygE3jfCNd27kWr2nMp5uuOWlUjwtvgMqXaMPc
Đặt quá nhiều đồ dưới bàn thờ là điều cấm kỵ

Bài vị bàn thờ trong phòng thờ đặt sát tường

Theo phong thuỷ không gian phòng thờ đẹp sẽ không được đặt bài vị của tổ tiên, ông cha sát tường bởi có thể gây ảnh hưởng tới tiền đồ cũng như vận mệnh của con cháu. Bởi vậy cần lưu ý tránh đặt bài vị sát với tường, nếu muốn đặt gần cần chú ý để bài vị có khoảng trống nhất định với tường. 

dDStlJSVqlAg4_9iky4Pcjk0cbZ7-lk7hraUNSVCEagT2hmpC6QsQ0ZSEuuiRZQ5IjQG5DfmFTmz-1kBA3_-DFSWlBfkHPFvoqBztSGmG3gTR2f-CIdq4W6pYxyd0PlVCTjDz9QEAI9Li7-4xnbLQsY
Phong thuỷ phòng thờ cần tránh những điều kiêng kỵ để mang đến may mắn, tài lộc cho gia đình

Phê Decor hy vọng những thông tin hữu ích trong bài viết này sẽ giúp những ai đang quan tâm đến phòng thờ đẹp có thêm kiến thức hữu ích nhất. Phòng thờ đẹp hiện nay có rất nhiều những xu hướng thiết kế, để tìm hiểu thêm về thiết kế, nội thất không gian, mua đồ nội thất giá rẻ Phê Decor sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng. 

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.