89+ Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại được các gia chủ săn đón nhất 2023

Tủ bếp luôn là món đồ nội thất quan trọng trong thiết kế căn bếp gia đình, nhưng để chọn được mẫu tủ bếp đẹp, phù hợp với không gian nhà là không đơn giản. Trong bài viết sau, Phê Decor sẽ giới thiệu với bạn xu hướng tủ bếp được ưa chuộng nhất hiện nay!

1. Vai trò của tủ bếp trong không gian sống là gì?

Trong những sản phẩm nội thất trang hoàng nhà cửa thì tủ kệ bếp đóng một vai trò tương đối quan trọng trong không gian nội thất phòng bếp.

mau-tu-bep-dep1-copy
Tủ kệ bếp đóng một vai trò tương đối quan trọng trong không gian nội thất phòng bếp

Không chỉ đem tới vẻ đẹp thẩm mỹ cho gian bếp, tủ kệ bếp còn đem đến rất nhiều lợi ích khác. Chính vì vậy nhiều người đã dành rất nhiều thời gian và chi phí để lựa chọn cho gia đình một mẫu tủ bếp đẹp, hợp gu.

1.1. Tủ bếp đem tới không gian ngăn nắp

Thông thường, các vật dụng trong nhà bếp sẽ được gia chủ bày trí, sắp xếp ở phía bên ngoài.

Tuy nhiên, điều này có thể khiến cho các vật dụng đó dễ dính bụi bẩn, làm mất đi tính an toàn và chất lượng vệ sinh. 

Khi đó, chỉ cần gian bếp có sự xuất hiện của một chiếc tủ kệ bếp, mọi vấn đề trên đều sẽ được giải quyết. Bạn có thể lưu trữ, cất gọn các vật dụng vào bên trong. 

Tủ kệ bếp thuộc dạng đồ vật dễ lau chùi vệ sinh nên không khó khăn trong việc làm sạch, không tốn thời gian mà còn giúp cho phòng bếp luôn sạch sẽ, sáng loáng. 

mau-tu-bep-dep2-copy
Tủ kệ bếp thuộc dạng đồ vật dễ lau chùi vệ sinh nên không khó khăn trong việc làm sạch, đem tới không gian ngăn nắp

1.2. Tủ kệ bếp góp phần giúp cho quá trình nấu ăn thêm thuận lợi

Nếu là một người thường xuyên nấu nướng, sẽ có lúc bạn thấy vô cùng bất tiện khi trong quá trình nấu nướng phải thường xuyên di chuyển đi nhiều nơi để lấy các món đồ cần thiết.

Vậy nên khi sở hữu một chiếc tủ bếp, chỉ cần với tay lên là đã có thể lấy được các vật dụng cần thiết mà không cần phải di chuyển nhiều, không tốn thời gian.

1.3. Tủ kệ bếp làm tăng tính thẩm mỹ cho gian bếp

Khi bước vào 1 căn phòng bếp với đồ đạc ngổn ngang, bừa bãi chắc chắn sẽ khiến người nấu nướng cảm thấy không thoải mái. Chính vì thế, một chiếc tủ kệ bếp gỗ tự nhiên thường được xem là một vị cứu tinh khi chúng vừa có kết cấu đẹp mắt, lại giúp bạn cất những vật dụng không dùng tới một cách sạch sẽ, ngăn nắp và gọn gàng.

Một chiếc tủ bếp sẽ giúp gia chủ cất giữ các vật dụng cần thiết và không dùng tới, khiến cho gian bếp trở nên gọn gàng, ngăn nắp. 

mau-tu-bep-dep30-copy
Mẫu tủ bếp đẹp hiện nay rất đa dạng mẫu mã và bắt mắt

Ngoài ra, các mẫu tủ bếp đẹp hiện nay có mẫu mã rất mới lạ và bắt mắt, đa dạng kết cấu, phù hợp với mọi căn phòng giúp tăng tính thẩm mỹ.

2. Chất liệu được chọn để làm tủ bếp?

Các mẫu tủ bếp đẹp thường được chế tác từ các dòng gỗ từ tự nhiên đến gỗ công nghiệp. Điều này có tương ứng với việc mỗi chất liệu khác nhau sẽ có chi phí giá thành và độ bền khác nhau.

2.1. Tủ bếp từ gỗ tự nhiên

Nhắc tới sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên là nhắc tới sự bền bỉ, đẹp và vô cùng chắc chắn bởi chất liệu làm từ các loại gỗ quý như gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ thông,... Các chất liệu gỗ này góp phần làm tăng nên giá trị cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

  • Gỗ xoan đào: Tủ bếp làm từ loại gỗ này sẽ có tuổi thọ trung bình 10 - 20 năm. Chúng có khả năng chịu nước tốt bởi được tẩm sấy sơn bả không hở mộng. Đặc biệt, gỗ xoan đào khi đóng tủ sẽ rất chắc chắn, không bị xập xệ như một số loại gỗ khác.
  • Gỗ sồi: Gỗ sồi là loại gỗ được ứng dụng nhiều nhất trong quá trình sản xuất tủ kệ bếp. Tủ kệ bếp gỗ sồi có trọng lượng nhẹ hơn các loại tủ kệ bếp khác nhưng lại có độ bền rất tốt. 
  • Gỗ thông: Gỗ thông sở hữu màu sắc và vân gỗ đẹp, chúng có thớ gỗ mềm nhưng giá thành chi phí lại tương đối thấp nên đây là loại gỗ được nhiều người lựa chọn mua sắm. 
  • Gỗ óc chó: Tủ bếp làm từ gỗ óc chó có màu nâu socola đẹp, vân gỗ dạng sóng nước hoặc xoáy tròn bắt mắt. Loại gỗ này cũng được đánh giá cao độ bền bỉ theo thời gian.
  • Gỗ gõ đỏ: Gỗ gõ đỏ là dòng gỗ phổ biến để đóng tủ kệ bếp, chúng có khả năng chịu nước và độ ẩm tuyệt vời, thích hợp cho không gian căn phòng bếp. 
  • Gỗ hương: Là một loại gỗ quý, vì thế gỗ Hương khi được đóng thành tủ kệ bếp có giá thành tương đối cao. Tủ kệ bếp gỗ hương có màu nâu hồng, an toàn và không hề độc hại. Tủ kệ bếp gỗ hương có mùi thơm nhẹ, thoải mái, giúp phòng bếp không ám mùi thức ăn. 

2.1. Tủ bếp từ gỗ công nghiệp

Tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp là dòng sản phẩm nội thất hiện đại với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã.

Đây là phân loại tủ bếp có độ bền cao, có khả năng chống mối mọt tốt. Ngoài ra, chúng rất khó bị cong vênh, méo mó khi bị tác động của nhiệt độ cao khi nấu nướng.

mau-tu-bep-dep4-copy
Tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp là dòng sản phẩm nội thất hiện đại với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

Bên cạnh đó, các mẫu tủ bếp đẹp làm từ gỗ công nghiệp có giá thành vừa phải, thấp hơn nhiều so với các mẫu tủ kệ bếp làm từ gỗ tự nhiên, phù hợp với đại đa số gia đình.

Thông thường, một chiếc tủ kệ bếp công nghiệp sẽ được thiết kế với 2 phần chính: bề mặt và lõi. Để phần tủ thêm chắc chắn, người thợ sẽ thêm phun chất phụ gia trước khi hoàn thành sản phẩm. 

Dòng tủ kệ bếp làm từ gỗ công nghiệp này vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc. Chính vì vậy gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn được một mẫu tủ bếp đẹp và phù hợp với không gian của căn phòng bếp.

mau-tu-bep-dep5-copy
Mẫu tủ bếp đẹp làm từ gỗ công nghiệp có giá thành vừa phải, phù hợp với đại đa số gia đình.

2.2. Tủ bếp Acrylic

Tủ bếp Acrylic vô cùng phong phú về mẫu mã và đa dạng về màu sắc. Chúng cũng sở hữu độ phản gương, cũng như độ bóng đặc trưng của dòng tủ bếp này. 

Bởi gỗ Acrylic có tính ổn định rất tốt, chúng khó bay màu theo thời gian, đồng thời sở hữu tính dẻo nên sản phẩm làm từ tủ bếp Acrylic rất bền, đẹp. Đồng thời loại gỗ này dễ cắt uốn, gia công nên rất chắc chắn, làm được đa dạng mẫu mã. 

Tủ bếp Acrylic không dễ bị trầy xước và không khó lau chùi. Chúng có khả năng chịu lực rất tốt và bền bỉ với mọi loại nhiệt độ. Ngoài ra chúng còn có thể chống được tia UV.

Gỗ Acrylic không dễ bị mối mọt, loại gỗ này chịu được nước và là chất liệu vô cùng thân thiện với môi trường.

2.3. Tủ bếp Melamine 

Melamine là loại tủ bếp chất liệu gỗ công nghiệp, chúng rất đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc sản phẩm. 

Tủ bếp Melamine rất bền, không bị bay màu sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, thùng tủ Melamine được làm bởi chất liệu cốt lõi xanh chống ẩm, được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. 

mau-tu-bep-dep6-copy
Tủ bếp Melamine rất bền, không bị bay màu sau thời gian dài sử dụng

Ngoài ra, sản phẩm này có khả năng chịu lực tốt và chịu nhiệt cũng rất ổn. Khi sử dụng sẽ hạn chế bị cong vênh đến mức tối đa. 

Giá thành của dòng tủ bếp Melamine không quá cao, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt Nam.

3. Một số phong cách thiết kế nội thất tủ bếp đẹp và sang trọng

3.1. Phong cách thiết kế nội thất tủ bếp hiện đại tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất tủ bếp hiện đại tân cổ điển chính là sự giao thoa đặc biệt đến từ 2 phong cách: cổ điển và hiện đại. 

Sự kết hợp độc đáo, sáng tạo này đã góp phần tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng, không thể trộn lẫn mang tên tân cổ điển. Phong cách này vô cùng thích hợp với không gian nhà có diện tích rộng rãi, thoáng đãng để có thể phô bày, trưng ra được các đặc trưng, nét nổi bật của nó. 

mau-tu-bep-dep7-copy
Phong cách  thiết kế nội thất tân cổ điển vô cùng thích hợp với không gian nhà có diện tích rộng rãi, thoáng đãng

Việc thực hiện thiết kế nhà bếp với phong cách này cùng những đường nét, họa tiết độc đáo ấn tượng sẽ giúp không gian nhà của bạn trở nên sang trọng, quý phái hơn. 

3.2. Phong cách thiết kế nội thất tủ bếp cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển được thực hiện dựa trên các nguyên tắc nghiêm ngặt, chúng cần đến sự cân bằng và đối xứng theo một quy định chặt chẽ. 

Các mẫu nội thất sẽ được trang hoàng trong một không gian cầu kỳ, độc đáo, được trau chuốt tỉ mẩn bởi từng đường nét và chi tiết phào chỉ, các hoa văn được chạm trổ vô cùng công phu, đẹp mắt.

mau-tu-bep-dep8-copy
Các mẫu nội thất cổ điển sẽ được trang hoàng trong một không gian cầu kỳ, độc đáo

Điều này đã tạo nên nét đẹp vượt thời gian của các món nội thất phong cách cổ điển, trong đó nổi bật nhất chính là các mẫu tủ bếp đẹp cổ điển.

3.3. Phong cách thiết kế nội thất tủ bếp hiện đại

Các mẫu tủ bếp đẹp mang phong cách hiện đại vẫn luôn được ưa chuộng, chúng chưa bao giờ lỗi thời. Bởi lẽ các mẫu tủ bếp hiện đại này luôn được cập nhật xu hướng nhanh chóng nhất và đem tới vẻ đẹp thời thượng, hiện đại nhất. 

mau-tu-bep-dep9-copy
Các mẫu tủ bếp đẹp mang phong cách hiện đại luôn được ưa chuộng

Việc thiết kế nhà bếp phong cách hiện đại với nội thất tủ bếp sang trọng luôn có sức hấp dẫn, thu hút lớn với đại đa số gia đình hiện nay. Phong cách này không chỉ mang tới vẻ đẹp tinh tế, quý phải nhờ các mẫu tủ bếp đẹp, các mẫu bàn ghế ăn đẹp,.. mà còn tích hợp đa dạng công năng cùng với các loại đồ dùng thông minh trong gian bếp. 

Chính vì vậy, việc thiết kế nội thất nhà bếp và nội thất tủ bếp hiện đại sẽ giúp làm tăng khả năng lưu trữ, đồng thời đem đến một không gian sống tiện nghi, thoải mái. 

mau-tu-bep-dep10-copy
Thiết kế nội thất nhà bếp và nội thất tủ bếp hiện đại làm tăng khả năng lưu trữ

3.3. Tủ bếp phong cách Vintage

Mẫu tủ bếp đẹp mang phong cách vintage chính là sự kết hợp đặc biệt, tinh tế giữa sự hiện đại của thời nay và nét đẹp mang đậm dấu ấn của thời xưa. 

Một vài năm trở lại đây, phong cách vintage dần trở thành trào lưu và xu hướng mới trong thiết kế nội thất nhà bếp và rất nhiều các loại công trình khác. 

mau-tu-bep-dep11-copy
Phong cách vintage dần trở thành trào lưu và xu hướng mới trong thiết kế nội thất nhà bếp

Có lẽ chính bởi sự mộc mạc, đơn giản nhưng lại đem đến cảm giác gần gũi, lãng mạn của phong cách này nên được rất nhiều người yêu thích. Khi sở hữu các mẫu tủ bếp đẹp mang phong cách vintage sẽ giúp bạn gợi nhớ về cuộc sống của thế kỷ 20. 

Nhờ mẫu tủ bếp đẹp vintage này mà gian bếp của mỗi nhà sẽ trở nên thân thuộc, đầy hoài niệm với các vật dụng mang hình dáng xưa cũ và kết hợp cùng các thiết bị hiện đại, góp phần tạo ra không gian bếp vô cùng ấm cúng và tiện nghi. 

4. Cách thiết kế tủ bếp phù hợp với các loại không gian căn bếp 

4.1. Tủ bếp thích hợp dành cho không gian nhỏ hẹp

Thông thường, đối với không gian nhỏ và hẹp, nên ưu tiên sử dụng các mẫu tủ bếp đẹp chữ I để có thể tiết kiệm diện tích phòng bếp đến mức tối đa.

mau-tu-bep-dep13-copy
Ưu tiên sử dụng các mẫu tủ bếp đẹp chữ I để tiết kiệm diện tích

Bởi, đối với mẫu tủ bếp chữ I, do được thiết kế trên một cạnh tường với đầy đủ các công năng cần thiết nên vừa tiết kiệm diện tích, vừa đa dạng tiện ích.

mau-tu-bep-dep14-copy
Mẫu tủ bếp chữ I được thiết kế trên một cạnh tường

4.2. Tủ bếp nhà cấp 4 có diện tích nhỏ

Bên cạnh mẫu tủ bếp đẹp chữ I thì còn mẫu tủ bếp chữ L cũng vô cùng phù hợp với nhà cấp 4 diện tích nhỏ.

Với thiết kế công năng đặc biệt đặt trên hai bức tường vuông góc trong nhà sẽ giúp mở ra một khoảng không gian để người làm bếp có thể di chuyển thuận tiện.

mau-tu-bep-dep15-copy
Mẫu tủ bếp chữ L giúp mở ra một khoảng không gian, dễ dàng di chuyển
mau-tu-bep-dep16-copy
Mẫu tủ bếp chữ L cũng vô cùng phù hợp với nhà cấp 4 diện tích nhỏ

4.3. Tủ bếp gầm cầu thang

Thiết kế tủ bếp dưới gầm cầu thang là một mẫu tủ bếp đẹp và vô cùng tiện lợi. Không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn hỗ trợ, góp phần để mọi đồ dùng vật dụng nhà bếp trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

mau-tu-bep-dep16-copy
Thiết kế tủ bếp dưới gầm cầu thang là một mẫu tủ bếp đẹp và vô cùng tiện lợi

Đối với những căn phòng bếp rộng rãi, thoáng mát thì việc bố trí tủ bếp là điều đơn giản và quá dễ dàng. Tuy nhiên, với những gian bếp chật và hẹp thì việc thiết kế tủ bếp cần phải thật khéo để đáp ứng đủ công năng nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.

mau-tu-bep-dep17-copy
Tủ bếp gầm cầu thang đáp ứng được đa số nhu cầu của khách hàng nhờ cách sắp xếp khéo léo

Và đó là lúc mẫu thiết kế tủ bếp dưới gầm cầu thang phát huy tác dụng. Chúng đã đáp ứng được đa số nhu cầu của khách hàng nhờ cách sắp xếp khéo léo, kỹ lưỡng cùng việc sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp với bề mặt phẳng,  hiện đại. 

4.4. Mẫu tủ bếp dùng cho không gian nhà bếp đẳng cấp và biệt thự

Mẫu thiết kế phòng bếp biệt thự đẳng cấp nhưng vẫn đem đến sự ấm cúng, hòa thuận cho gia đình. 

Đối với dạng tủ bếp này, dáng bếp thẳng tắp và vô cùng gọn gàng, kết hợp cùng bếp đảo đặt song song vô cùng tiện nghi. Thiết kế này giúp gia chủ có không gian nấu nướng thoáng mát, rộng rãi và thoải mái. 

mau-tu-bep-dep18-copy
Tủ bếp dùng cho không gian nhà bếp đẳng cấp và biệt thự thường sẽ gồm 2 hệ tủ

Tủ bếp dùng cho không gian nhà bếp đẳng cấp và biệt thự thường sẽ gồm 2 hệ tủ: trên dưới và tủ thiết bị. Chúng đều được sắp xếp và bố trí khoa học để đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng.

mau-tu-bep-dep20-copy
Mẫu thiết kế phòng bếp biệt thự đẳng cấp, đem đến sự ấm cúng

5. Các mẫu tủ bếp đẹp được thiết kế thông dụng

5.1. Mẫu tủ bếp đẹp có bàn đảo

Đảo bếp là một trong các mẫu tủ bếp đẹp thiết kế trang trọng và được nhiều người tin tưởng sử dụng trong thời gian gần đây. 

mau-tu-bep-dep21-copy
Đảo bếp là một trong các mẫu tủ bếp đẹp thiết kế trang trọng bậc nhất

Mẫu tủ bếp có bàn đảo này có rất nhiều những ưu điểm vượt trội. Đầu tiên, thiết kế nhà bếp có bàn đảo bếp sẽ làm gia tăng gia tăng diện tích bề mặt sử dụng của gian bếp, đồng thời giúp tăng nơi lưu trữ. Thứ hai, chúng góp phần không nhỏ trong việc nâng cao thẩm mỹ cho gian bếp bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu cách. 

mau-tu-bep-dep30-copy
Mẫu tủ bếp có bàn đảo sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

5.2. Mẫu tủ bếp đẹp chữ I phủ acrylic hiện đại cho nhà nhỏ

Mẫu thiết kế tủ bếp chữ I thường được sử dụng cho các gia đình sở hữu không gian bếp nhỏ và hẹp bởi loại tủ bếp này có khả năng tiết kiệm diện tích sử dụng đến mức tối đa.

Tủ bếp chữ I được thiết kế tối giản, không cầu kỳ, được đặt trực tiếp vào một bên tường để hạn chế diện tích. Thêm nữa, tủ được phủ thêm Acrylic sẽ làm tăng độ bền cũng như vẻ sang trọng của chúng.

mau-tu-bep-dep22-copy
Mẫu thiết kế tủ bếp chữ I thường được sử dụng cho các gia đình sở hữu không gian bếp nhỏ

5.3. Mẫu tủ bếp đẹp chữ U

Mẫu thiết kế tủ bếp chữ U với hình dáng chạy dọc theo ba bức tường sẽ tạo ra một khoảng trống ở giữa vô cùng rộng rãi, giúp người nấu nướng có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực khác nhau. 

mau-tu-bep-dep23-copy
Mẫu tủ bếp chữ U có diện tích lưu trữ rất lớn

Mẫu tủ bếp đẹp chữ U này có diện tích lưu trữ có thể coi là lớn nhất trong tất cả các kiểu dáng thiết kế. Khi sử dụng mẫu tủ bếp chữ U sẽ biến căn bếp của bạn trở nên hiện đại với vật dụng nội thất thông minh, bày trí đẹp gọn gàng, khoa học, vô cùng hài hòa bắt mắt. 

mau-tu-bep-dep24-copy
Tủ bếp chữ U có diện tích lưu trữ lớn nhất trong tất cả các kiểu dáng thiết kế

5.4. Mẫu tủ bếp đẹp chữ L cho nhà nhỏ

Bếp chữ L là mẫu tủ bếp đẹp, được thiết kế thông dụng được đông đảo gia chủ lựa chọn để bài trí cho gian bếp của mình. 

mau-tu-bep-dep29-copy
Mẫu tủ bếp chữ L phù hợp với gia đình sở hữu căn nhà nhỏ

Được lắp đặt tại vị trí sát góc tường, bếp chữ L vô hình trung giúp cho không gian phòng bếp trở nên rộng rãi, thông thoáng và mát mẻ hơn. Với dạng bếp chữ L này, không gian lưu trữ đồ dùng cũng được nâng lên đáng kể. 

mau-tu-bep-dep26-copy
Thiết kế tủ bếp tuân thủ quy tắc tam giác sẽ đem đến sự thuận lợi, tiện ích trong quá trình sinh hoạt

5.5. Mẫu tủ bếp đẹp với quầy bar

Mẫu tủ bếp đẹp với quầy bar trong thiết kế bếp được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng bởi chúng có nhiều công năng khác nhau. Từ việc làm bàn ăn nhỏ cho tới làm quầy bar mini, thậm chí chúng có thể kết hợp thành tủ lưu trữ,… 

Sở hữu mẫu tủ bếp quầy bar và trưng bày thêm đồ nội thất như đèn thảly cốc sang trọng sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ, góp phần làm gian bếp của bạn thêm đẳng cấp, quý phái.

mau-tu-bep-dep27-copy
Mẫu tủ bếp đẹp với quầy bar có nhiều công năng

Có thể nói, thiết kế tủ bếp có quầy bar không chỉ gia tăng sự thuận tiện trong quá trình sinh hoạt, bếp núc mà còn tạo nên sự liên kết bền chặt giữa người làm bếp cùng với các thành viên khác trong gia đình.

mau-tu-bep-dep28-copy
Thiết kế tủ bếp có quầy bar làm gia tăng sự thuận tiện trong quá trình sinh hoạt, bếp núc

>>>>>Xem thêm:

Top 10 thiết kế tủ bếp đẹp nhất năm 2023

Kinh nghiệm vàng khi thiết kế tủ bếp đẹp

Vậy có thể thấy rằng, chúng ta cần cân nhắc kỹ lưỡng trong việc chọn mua các loại mẫu tủ bếp đẹp, sang trọng nhưng cũng đầy đủ tiện ích và phù hợp với phong cách, diện tích ngôi nhà.  Bởi chúng có ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ chung của cả không gian sống. 

Bài viết trên đây Phê Decor đã gửi đến bạn 89+ mẫu tủ bếp hiện đại được các gia chủ săn đón nhất năm 2023. Đừng quên theo dõi Phê Decor để cập nhật thêm nhiều mẫu tủ bếp đẹp bạn nhé!

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.