99+ mẫu tủ bếp nhựa acrylic hiện đại, sang trọng hot nhất 2023

Tủ bếp nhựa Acrylic đang là dòng sản phẩm vô cùng thịnh hành, được người Việt Nam sử dụng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều băn khoăn về việc “Tủ bếp nhựa Acrylic có bền không? Cách chọn mẫu tủ bếp đẹp và bền”. Hãy cùng Phê Decor tìm hiểu về dòng sản phẩm đặc biệt này nhé!

1.Tủ bếp nhựa Acrylic là gì?

Đây là loại tủ bếp được sản xuất từ tấm gỗ công nghiệp được phủ acrylic lên bề mặt. Chất liệu acrylic có thể hiểu đơn giản là nhựa trong, loại vật liệu có nhiều đặc tính nổi bật và không độc hại, thân thiện với con người. Ở Việt Nam, chất liệu Acrylic được gọi chung bằng thuật ngữ khác là Mica.

Đặc điểm nhận thấy của Acrylic bề mặt bóng loáng như gương, có thể phản chiếu tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho không gian. Không chỉ vậy, bề mặt acrylic làm không gian trở nên được sang trọng, hiện đại hơn.

F4wujmE20nQomthxfNgR8ONzpXEh3OA8bQ2zA55IgrL_KiTwiUAF-kz3qwD2u_fl_l-_l0_LWXr034iCsbXFDHnYU3H9rjKGLoeC7FxZ-i7cx8wDJC9wj9DqzJsgurGOY__8UZPEypeu9lqgdR5L8NU

tủ bếp nhựa acrylic bề mặt bóng loáng như gương

Chất liệu acrylic bền màu, không sợ bị bong tróc, bề mặt nhẵn bóng và ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh cũng là điểm cộng cực lớn của các mẫu Tủ bếp nhựa Acrylic.

Tủ bếp nhựa Acrylic bóng gương đang là mẫu tủ bếp được ưa chuộng số 1 trên thị trường hiện nay.  Với bảng màu Tủ bếp nhựa Acrylic đa dạng, chất liệu bền, đẹp và sang trọng. Tủ bếp gỗ acrylic dần khẳng định được vị thế mình trong thiết kế nội thất hiện đại.

2. Đặc điểm tủ bếp nhựa acrylic 

Phê Decor xin trả lời các bạn rằng: Đây là loại tủ bếp có độ bền vô cùng tốt, thậm chí tủ bếp phủ acrylic loại tủ bếp có độ bền tốt nhất trong các loại tủ bếp gỗ công nghiệp. 

2.1. Ưu điểm

Ưu điểm của Tủ bếp nhựa Acrylic trong thiết kế nội thất

  • Thứ nhất, cánh tủ bếp phủ acrylic dễ dàng vệ sinh, lau chùi bề mặt bóng như gương
  • Thứ hai, cánh tủ acrylic các hãng ván dạng này đều dán cạnh liền mạch, tỉ mỉ, không đường chỉ. Do vậy, cánh tủ không chỉ đẹp mắt, tinh tế mà còn ngăn được nước thấm qua các viền cánh tủ.
  • Thứ ba, bề mặt acrylic không bị ăn mòn bởi axit và hóa chất tẩy rửa, không sợ ảnh hưởng đến các mặt lõi bên trong
  • Thứ tư, tủ bếp gỗ acrylic đặc biệt bền màu do đặc tính chất liệu acrylic dẻo dai, đàn hồi và lưu màu ổn định.

Bảng màu Tủ bếp nhựa Acrylic vô cùng đa dạng. Những màu sắc trơn, màu gỗ, matic từ đơn giản tinh tế đến sang trọng đẳng cấp sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng.

  • Thứ năm, nhà bếp không gian có nhiệt độ cao do phải nấu nướng. Vì vậy, khả năng chịu nhiệt tốt, không bị cong vênh ưu điểm tuyệt vời của tủ acrylic.
  • Thứ sáu, Tủ bếp nhựa Acrylic bóng gương đẹp sang trọng rất phù hợp với không gian nhà bếp hiện đại.

k-JYVEqk74iBZl5kxsu6DGfOegLW3j6rpe3ok70MClkAHZXiJBrAZDAUDSv5UJtOP9eS5-RHUoY-ukMdfT9sltF-reRSbZvRp0-oS6SxhHpy0zqVkse45vPS05FAYNU9iWwbKlsrayFFGQDIsACbMvg

 

Ưu điểm của Tủ bếp nhựa Acrylic trong thiết kế nội thất

2.2. Nhược điểm

Ưu điểm tủ acrylic rất nổi bật nhưng cũng đi kèm những mặt hạn chế như sau:

  • Thứ nhất, bề mặt acrylic dễ xước hơn so với lớp phủ khác. Đối với một số hãng bề mặt chống xước như tủ bếp nhựa Acrylic lại có giá thành khá cao.
  • Thứ hai, tủ bếp nhựa Acrylic bóng gương phù hợp với thiết kế hiện đại, sang trọng. Những không gian cổ điển không thể ứng dụng các loại tủ bếp này.
  • Thứ ba, để làm Tủ bếp nhựa Acrylic cần những loại vật liệu đặc biệt và thiết bị hiện đại, giá thành loại tủ bếp này luôn cao hơn so với các loại tủ bếp gỗ công nghiệp khác.

y8PZepeBhd5KJkFDKF_Pb9o8FO3owGHc232FrX1Fnh-i8Cw-EW3KMb4D_epOVIVzszhQ6X659umFEO4ddQeUwQDDd-TI2OgBvwdQYMBkSL2zinqz4QuUfw8OwD6jnB2vjNJWVWSfRYUCtZSu57Mcr44

 

Nhược điểm của Tủ bếp nhựa Acrylic trong thiết kế nội thất

3. So sánh Tủ bếp nhựa Acrylic với tủ bếp công nghiệp Laminate, Melamine

Cùng Phê Decor bật mí cho gia chủ điểm khác biệt giữa nhau của chúng nha!

3.1. Tủ bếp nhựa Acrylic

  • Vật liệu phủ bề mặt: Acrylic còn được gọi là Mica được tinh chế từ vật liệu dầu mỏ
  • Độ bền: Độ bền cao, Acrylic ưu điểm giúp bề mặt sáng bóng, dễ lau chùi nhưng dễ xước hơn 
  • Độ thẩm mỹ: Độ bóng cao giúp bếp rộng hơn, đẹp mắt hơn, đáp ứng những tiêu chí thẩm mỹ cao nhất độ dẻo nên dễ uốn cong trong thi công
  • Màu sắc: Ít mã màu hơn so với chất liệu Laminate và Melamine. Acrylic thiên về mã màu trơn: trắng, trắng sữa, vàng chanh hay đen,..
  • Mức giá: Tủ bếp nhựa Acrylic, laminate hay melamine đều phụ thuộc và giá vật tư đầu vào

eT7UFu_Hzj9HnJUASAbm6d-D4bZuno0WN-q25IAp8MIRNQZoXBL4UViT2j7CQkc12miWYeu4WjqE3YM_Va9jh3Ffhye33Evu_sJhsu7PzTaTR9lcCvGFQYDdqIQdT1Mx8_spzchL49eJqoHAtMbaQo0

Đặc điểm tủ bếp nhựa Acrylic

3.2. Tủ bếp công nghiệp Laminate

  • Vật liệu phủ bề mặt: Laminate thường gọi “Formica” được sản xuất theo công nghệ HPL (gồm: lớp phủ bên ngoài, lớp phim tạo màu mỹ thuật lớp giấy nền) được liên kết chặt chẽ với nhau bằng keo melamine.
  • Độ bền: Laminate ưu điểm bề mặt dày dặn nên khả năng chịu va đập, chống trầy tốt nhất và hông bị bay màu khi tiếp xúc với chất tẩy mạnh. 
  • Độ thẩm mỹ: Màu vân gỗ khả năng phối với màu sàn và tường chiếm ưu thế hơn.
  • Màu sắc: Mã màu phần đa dạng hơn, đủ các màu đơn sắc như xanh, đỏ đô, xám,...
  • Mức giá: Tủ bếp laminate, acrylic hay melamine đều phụ thuộc và giá vật tư đầu vào

Q2bMOJd0-7Cxpwn_2vELiNM7ZTceJkvgdAVWiVFEPN7pN1gCM3W3rvMt-PLvTUva1zC_8ChSxLZ8Q0HudFgprSlrsUKmtf7h_46PBDOZWNxgldtn8ClTs2zmHCrI5A8WxJnTJmX4iwmCz38kI0WyYaI

 

Đặc điểm tủ bếp công nghiệp Laminate

3.3. Tủ bếp Melamine

  • Vật liệu phủ bề mặt: Melamine cấu tạo bazơ hữu cơ có công thức hóa học là C3H6N6 tạo thành từ 3 phân tử cyanamide (CN2H2).
  • Độ bền: Độ dày mỏng hơn là Acrylic và Laminate. Với những ưu điểm kháng ẩm, kháng lửa và chịu được lực tốt (nhưng thua Laminate). 
  • Độ thẩm mỹ: Độ thẩm mỹ tương tự với Laminate nhưng với khả năng uốn cong có phần hạn chế hơn.
  • Màu sắc: Mã màu đa dạng
  • Mức giá: Tủ bếp melamine và laminate, acrylic đều sẽ phụ thuộc vào giá vật tư đầu vào

eJXCjoZG-rxpMwp2Ewttx6ARRGEg_b2Kr2JU8cofWGz_zwZhDhrz7UpUyj8KEWL50woC0nr3gYuBn2wCWx3wXlTNgjX3OEM-uuwocoWN3PTaw_of8W8zVsgXbBqJG76PbHDoQtlbFEJE-ijvFr62FYQ

 

Đặc điểm tủ bếp Melamine

4. Bảng màu Tủ bếp nhựa Acrylic 

Dưới đây là bảng màu acrylic đang được Phê Decor nhận thiết kế - thi công:

  • Bảng màu acrylic trơn/đơn sắc: những mã màu phù hợp với những gia chủ yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại.

HCSAly5olJAH-wVWCz6P_nyWqAMf7BXJQjDqPgVaelGoOtLU4oMIJWacrdZ7mIoV8wZ_GfWlJFjkp20gmcesik15cWlcbDujR-rFfVQDlFbVpNgrnwmcUhX6vKpkSLY4iMbFDyIWjDy26-4Vb6hfitw

 

Bảng màu đơn sắc Tủ bếp nhựa Acrylic

  • Bảng màu acrylic vân gỗ: mã màu tự nhiên, sang trọng giúp căn bếp nhà trở nên gần gũi và ấm cúng hơn.

_-vvIpSo29HSTLFrqOvKgX-P6G6WoicbCayiJ_biVQA2zD6gfNNbk2WrnU9aFWWvSI8p-FOH6jydXczJnbd2Y20T52Q2lDqRmfO-z675VdSdcC7pQ_vqqclBXs81LA242YW-HrE5Tq9h_vGEgh3ei6I

 

Bảng màu Tủ bếp nhựa Acrylic màu vân gỗ

5. Tủ bếp nhựa Acrylic với giá bao nhiêu? Bảng giá Tủ bếp nhựa Acrylic

Như đã nói, Tủ bếp nhựa Acrylic là dòng tủ gỗ công nghiệp nhập khẩu, cao cấp. Do đó, giá thành hợp lý so với chất lượng, nhưng sẽ tương đối cao so các sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp khác.

Thông thường, báo giá Tủ bếp nhựa Acrylic sẽ căn cứ vào các yếu tố như: Chất liệu gỗ, khối lượng gỗ, khối lượng Acrylic khách hàng lựa chọn. Mức giá Tủ bếp nhựa Acrylic có giá giao động từ hơn 4.000.000 VNĐ trở lên.

TjiN2bOoJhP7zo7MffvDDhCZKE-XpbDE9T-JdpNCGrfK7pvH7UOGht47X9nPKHFP6bw96LC-QMLhlbFw254poAZuo4hItsI_ZWfsKxSVbo6VRYy7tQYkn_KRjXke7q3WduEIojRGrONdHInJS_zUfK4

 

Tủ bếp nhựa Acrylic  thiết kế tiện nghi đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá thành ưu đãi

Để sở hữu những sản phẩm Tủ bếp nhựa Acrylic đẹp, thiết kế tiện nghi và đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá thành ưu đãi. Gia chủ nên liên hệ tại những xưởng sản xuất, hoặc có thể liên hệ trực tiếp Phê Decor hoặc tham khảo bảng báo giá tủ bếp theo chất liệu dưới đây:

Báo giá tủ bếp nhựa Acrylic

SP

Kích thước

ĐVT

NHỰA

 

Nhựa Picomat

Thùng nhựa cánh Acrylic

Tủ Bếp Trên

Sâu 350 x cao 800

md

2,900,000

4,400,000

Tủ Bếp Dưới

600 x 900

md

3,100,000

4,600,000

Miễn phí thiết kế ký hợp đồng thi công nội thất

*Lưu ý: 

  • Đây là báo giá kích thước chung con tùy thời điểm cụ thể giá có thể chênh lệch do giá vật liệu thay đổi. 
  • Phê Decor sẽ có báo giá riêng biệt dành cho những thiết kế Tủ bếp nhựa Acrylic được đặt đóng theo yêu cầu của gia chủ như: bề mặt 100% Acrylic hoặc kết hợp Acrylic với chất liệu phủ bề mặt khác: Laminate hay MFC,...

Để tăng tính thẩm mỹ cho gian bếp, có thể kết hợp các phụ kiện tủ bếp như: mặt đá bàn bếp, kính ốp tường bếp, loại giá đỡ thông minh,... 

6. Cách lựa chọn Tủ bếp nhựa Acrylic bền đẹp 

Để chọn lựa được những mẫu tủ bếp gỗ acrylic đẹp, bền như ý. Gia chủ có thể lưu ý những yếu tố sau đây.

Lựa chọn được hãng sản xuất ván acrylic

Hiện nay, Phê Decor là nhà sản xuất ván tốt nhất Việt Nam. Do vậy, Tủ bếp nhựa Acrylic là thương hiệu tiêu biểu uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tủ bếp gỗ có giá thành cao nên bị 1 số đơn vị lợi dụng về tên tuổi cần kiểm tra kỹ trước khi lắp đặt.

03DLlFcXER-ujGLwsdaOu6eSYMowPtb5OgyBuHdL9KmZ70ct7Px9djy1wyrEsopjQdSIhBJ-6te947-e9KbU-Ic-CnV-7XHG8sm2c_LkAGH7aOw_hmGXGu4kwg-oYYUXr47YhCh5wnBa2-sypX3Arjs

 

Tủ bếp nhựa Acrylic lựa chọn được hãng sản xuất ván acrylic

Ngoài ra, hãng ván ALD được đánh giá rất cao về ván acrylic trên thị trường. Sản phẩm ALD cũng dán cạnh, thậm chỉ còn phủ cả mặt trong của cánh tủ. Điều tuyệt vời hơn nữa, giá thành ALD rẻ hơn giá tủ bếp nhựa Acrylic.

Lựa chọn những đơn vị thi công nội thất uy tín

Gia chủ có thể tìm hiểu xem cửa hàng đơn vị đó có thật không, đơn vị đó có xưởng gia công không. Đó là những điều kiện cơ bản nhất để 1 đơn vị sản xuất uy tín phải có.  Đơn vị nội thất uy tín có xưởng sản xuất gia công chứ không phải trung gian nhập hàng. Như vậy, gia chủ sẽ có thể sẽ có giá thấp hơn.

8QWDz3f64LBGXGF5cNeWm5-wu41MFh-ypleWgfEaPCKN7aYfXARFCFwjaiBLZsLt7Pyv85eWW_8mJiSoSEoNP8KvJxPsZ32IPYolreFZDyPvfMJfasjzje3LS21qxTXgrsCAzCs4ybO9aBrbtBaBG10

 

Tủ bếp nhựa Acrylic lựa chọn những đơn vị thi công nội thất uy tín

Ngoài ra, đơn vị có xưởng sản xuất có thể đảm bảo bảo hành, sửa chữa mà không phải qua bên thứ ba.

7. Những nét đột phá khi sử dụng tủ bếp nhựa Acrylic cho nội thất phòng bếp tại gia

Tủ bếp nhựa Acrylic là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong thi công và trang trí thiết kế nội thất nhà bếp trong hầu hết căn hộ chung cư. Nhờ những nét đột phá mà loại tủ bếp này mang lại dưới đây nên có rất nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn sử dụng

Tủ bếp nhựa Acrylic luôn giữ được trạng thái bền đẹp, bóng loáng như ban đầu bởi nó có đặc điểm không bám bẩn, bề mặt bóng nhẵn, không phai màu theo thời gian như loại gỗ sơn khác.

FJpoCOqvSSpyVvZASp5US5NTEpSuVSGSYhuiMP6p3pFpeS2IRnfUIxJMibmwtm1lYl1NV1W7_580uFPR9qnCAZd0DTrSdI7Y0mw1gltVl7YzEPS7n3sh2MOFAv1yBKDer6fZtTrx7RBHrjuvQn2b2nc

 

Tủ bếp nhựa Acrylic lựa chọn rất đa dạng về thiết kế mẫu mã

Công việc dọn dẹp vệ sinh được rút ngắn và trở nên đơn giản, dễ dàng, nhanh gọn nhờ Tủ bếp nhựa Acrylic có bề mặt bóng như kính, khó bám bẩn, dễ dàng lau chùi. Giúp căn bếp nhà bạn lúc nào cũng trở nên sạch sẽ, sáng bóng. 

Thông thường với nguyên liệu gỗ khác, sau một thời gian sử dụng, gỗ thường có dấu hiệu bị bong tróc, mối mọt tấn công nhưng đối với Tủ bếp nhựa Acrylic thì hoàn toàn không có chuyện ấy xảy ra.  Loại gỗ làm Tủ bếp nhựa Acrylic có cốt gỗ bên trong có khả năng chống mối mọt, không bị bong tróc, cong vênh và độ về vô cùng cao. 

Về tính thẩm mỹ, các loại Tủ bếp nhựa Acrylic rất đa dạng về thiết kế mẫu mã với nhiều kích thước khác nhau phù hợp mọi gian bếp của gia đình bạn. 

hT72bZSfFHZ4_vYtFNJIqKAcHj-TfVgcl-GD1m4RX0Ay_ExQUCD6d9kGb8vUEl9PLqSorXPkKhKselp3IqylZagNeTtErTXUHGdAVIXIgEwQLKHgIhftxmJLKe7sGczE5b1vJTIYR-TIW3jLeL9PaLU

 

Tủ bếp nhựa Acrylic người dùng cảm giác thoải mái khi chọn lựa

Với 36 màu sắc khác nhau chiếc Tủ bếp nhựa Acrylic mang đến cho người tiêu dùng một vẻ ngoài vô cùng phong phú tự nhiên. Bề mặt bóng loáng tạo sự sang trọng giúp căn bếp Việt thêm phần ấm cúng. Ngoài ra Tủ bếp nhựa Acrylic còn phù hợp với phong thuỷ của từng căn bếp khác nhau, khiến cho người dùng cảm giác thoải mái khi chọn lựa.

Tủ bếp nhựa Acrylic bóng gương thiết kế dáng chữ I 

Để sử dụng những căn bếp cho diện tích nhỏ hẹp như nhà chung cư, nhà ống… người ta thường dùng Tủ bếp nhựa Acrylic bóng gương hình chữ i để dễ dàng đáp ứng nhu cầu của gia đình. Ưu điểm điểm lớn nhất loại tủ bếp này là có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản tiết kiệm diện tích vẫn đáp ứng đầy đủ tất cả các công năng như các loại tủ bếp thông thường khác.

4IYWjdRMHybXSgzdQPjRBZ8MikuUzYD5I7DGqP_jKwP7KNuH754qpcYGkil7spxzIXkxBIzQHmGqayEbC6-5Uc8Ka3Y0eEDXLK9GhjJ9ZET8CaTYhOBaBX0zURy-XQBvXvE61D4HK1S9QZfjsgDMUCU

 

Tủ bếp nhựa Acrylic bóng gương thiết kế dáng chữ I 

Wf_Nydn4E0ntjZLqx--eBhPdfjgStsKC1yngXyR4709H90jwsVyRDMINzCtIfLkX2IXACPXGiUVVrJKkrZSuPr_Qcl4eTAch8StkVcvQYdu2Kghi2eJ4yZ-ekQQI4wsfunuyfL-HYaAszbiY_hu0Wrw

 

Tủ bếp nhựa Acrylic bóng gương hình chữ i để dễ dàng đáp ứng nhu cầu của gia đình

Tủ bếp nhựa Acrylic bóng gương thiết kế hình chữ L 

Tủ bếp nhựa Acrylic chữ L được khách hàng Việt Nam ưu ái và sử dụng phổ biến bởi chúng tận dụng được không gian và những góc chết không ngờ tới cả căn phòng. Vừa tiết kiệm tối ưu từ tủ bếp trong không gian nhà ở lại có thể đem sự thoải mái, thuận tiện cho chị em phụ nữ mỗi khi bắt tay làm bếp.

1qc6lijkFrzbiKTtrV71GldKXW107_khxIAHW4SRzAyP3rpXZtBv0wE-T3Urn5kB5QRhircfcLw8Mxuh8Wn0G9xxQSXCrF1hPacogGbo9lTzqR619YUP-hfk58-ZVN-HejDcb5o-8aKEFM1dgxbD2TI

Tủ bếp nhựa Acrylic bóng gương thiết kế hình chữ L 

 

WMPmgFP3Ve_0i-cxokp6GdgP7e-Z7PYFVow0dt3RL-TzexTb3zvT7uZvKh82eMpjmUxWSpgU5ikuNJRyFhY-yR8E21WwCIA120CnqphFez1-8XkW7XH1Tu1IEhNA-yLRFOtxKAUc1VIH_KkKotan3mI

 

Tủ bếp nhựa Acrylic chữ L được khách hàng Việt Nam ưu ái và sử dụng phổ biến

>>>Xem thêm: 89+ Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại được các gia chủ săn đón nhất 2023

Tủ bếp nhựa Acrylic bóng gương thiết kế dáng chữ U kết hợp bàn đảo

Riêng với loại Tủ bếp nhựa Acrylic này lại có thiết kế khá tốn diện tích nên ít được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn dù cho chúng có đẹp đến mấy. Thông thường được sử dụng cho các nhà bếp có diện tích rộng rãi, thoáng đãng phù hợp với các kiểu nhà mặt phố, biệt thự,...Ưu điểm lớn nhất mà loại Tủ bếp nhựa Acrylic này mang lại đó là sự thoải mái, không gian rộng rãi người nội trợ dễ dàng sử dụng các vật dụng nấu nướng, đi lại dễ dàng tiện lợi kết hợp với bàn ăn kết hợp bàn đảo tăng thêm diện tích căn bếp. Ngoài ra còn toát lên sự tinh tế, đầy sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

t2MVerJH3e41fk81w5v4g44vPFCTidK2con7GvZcyWyOitlr2hrpNsqofMiBxbDqZBqOcq0aIZNAp9Pj_zSMbmlI5NhQYkGj92IbIBPvC7XrxofkfzwqIgTWMHK1G1asEwz61ZqVch6uPJV5YVzS26U

Tủ bếp nhựa Acrylic bóng gương thiết kế dáng chữ U

 

mYAnqxj6liHA8aLS3b2qK9gJfnUD6tL8u2YywF8IdzuqPGzEYsUeN8iNZM7y10e6cuBWDdu3whRT1SKp5UL92yypN_IYA1bbFafZM3IAuRZTX1Zy4per7jrTJzNQpdDp72MjKQBupaOtOijqomf9iAo

Tủ bếp nhựa Acrylic bóng gương thiết kế dáng chữ U kết hợp bàn đảo

 

4aM9ofZvRHjzXvcHdCn2uuxYac_0lKGTVUqFIToS1FSAobuT1MLrgsW8qzH6atPl_lVNmG7kwa-mE1rp4S5kw0i8H6ijUWkvI-03o-lfA1CMgrCYfOMRn1mgqWAdhCo_GFCVow4GgWDZ5B5jR0d-A3Y

 

 Tủ bếp nhựa Acrylic này mang lại đó là sự thoải mái, không gian rộng rãi người nội trợ

>>>Xem thêm: Phong thủy nhà bếp và 20 điều đại kỵ gia chủ phải tránh để bình an

Tủ bếp nhựa Acrylic với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ vì thế phải tính toán kỹ càng lựa chọn những vật liệu làm tủ bếp để có thể mang lại sự hiệu quả, tiện lợi nhất khi sử dụng có độ bền cao nhất. Trên đây là 99+ mẫu và bảng giá tủ bếp nhựa Acrylic, bạn có thể tham khảo. Hãy đến với chúng tôi ngay bây giờ “Phê Decor - Điểm đến tin cậy của những gia đình Việt Nam!”

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.