Bỏ túi ngay top 10 địa chỉ bán chậu bonsai lớn ở Hà Nội 2024

chau-bonsai-lon-1
Chậu bonsai lớn tinh tế và sang trọng

Từ lâu, trồng bonsai được xem là một thú vui khá kỳ công vì mỗi loại bonsai khác nhau sẽ đòi hỏi một loại chậu thích hợp nhằm giúp cây có thể sinh trưởng tốt và đẹp mắt. Do đó, để quý khách hàng dễ dàng tìm mua một chiếc chậu thích hợp, Phê Decor sẽ gợi ý cho bạn top 10 địa chỉ bán chậu bonsai lớn uy nhất nhất tại Hà Nội. 

1. Chậu bonsai trong nghệ thuật cây cảnh

Trong nghệ thuật cây cảnh, đặc biệt là ở lĩnh vực trồng cây bonsai thì chậu bonsai chiếm một vai trò vô cùng quan trọng bởi một số lý do như sau: 

  • Tạo nền tảng để ổn định rễ và cố định thân cây: Một chiếc chậu chắc chắn sẽ giúp bảo vệ và giữ vững hệ thống rễ cây, tránh việc bị xáo trộn hoặc tổn thương. Từ đó, cả cây bonsai có thể đứng vững. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi bổ sung nước sạch và chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của cây. 
  • Tăng tính thẩm mỹ: Khi người trồng chọn chậu hài hòa và cân đối với kích thước lẫn hình dáng của cây bonsai sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, tạo nên một tác phẩm cân đối và thu hút khi nhìn tổng thể. Bên cạnh đó, một chậu bonsai với màu sắc và hình dáng đặc trưng cũng giúp định hình nhiều phong cách khác nhác tương ứng với cá tính riêng của người chơi bonsai. 
chau-bonsai-lon-2
Nghệ thuật trồng cây bonsai
  • Chất liệu phù hợp và cấu trúc chuẩn: Chậu bonsai có thể được nung hoặc đúc ra từ nhiều chất liệu khác nhau như sứ, đá, gốm, nhựa, … Mỗi loại đều có ảnh hưởng phần nào đến sức khỏe của cây bonsai. Chậu gốm và sứ sẽ giúp cây dễ hô hấp hơn, tránh ngập úng nhờ vào độ thoáng khí tốt. Chậu nhựa thì giữ ẩm tốt vì vậy phù hợp với với những loại bonsai ưa nước.
  • Thể hiện yếu tố văn hóa: Bên cạnh tính thực dụng cao, chậu còn truyền tải những giá trị văn hóa và lịch sử. Những chiếc chậu bonsai được trang trí bằng những hóa rồng, cây trúc, cây tùng thường mang văn hóa Á Đông. Còn những chậu có họa tiết cồng chiêng, chim lạc thường đậm nét yếu tố lịch sử hào hùng.

2. Tiêu chí khi lựa chọn địa điểm mua chậu bonsai

2.1. Chất lượng chậu bonsai

Một trong những tiêu chí tiên quyết khách hàng cần quan tâm khi lựa chọn địa điểm mua chậu, đặc biệt là những nơi bán chậu bonsai lớn là chất lượng của sản phẩm. Song, đa phần người chưa chắc hiểu thế nào là một chiếc chậu đáng mua. Do đó, Phê Decor mách bạn một số điều kiện cần lưu ý như sau: 

  • Về chất liệu: Khách hàng nên cân nhắc lựa chọn các loại chậu được làm từ vật liệu bền và thích hợp với cây cảnh gồm sứ, gốm, đất nung, đá, … Trong số này, ưu việt nhất là chậu làm bằng sứ và gốm vì đáp ứng đủ độ bền theo thời cùng tính thẩm mỹ. 
chau-bonsai-lon-3
Chậu bonsai với các chất liệu khác nhau
  • Về độ bền và chịu lực: Chậu bắt buộc phải có khả năng chịu đựng và không bị nứt, vỡ khi bị ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường chẳng hạn như mưa to, nắng gắt và gió mạnh. Đối với những chậu bonsai được trồng ngoài trời thì điều này đặc biệt quan trọng. 
  • Về độ thoát nước: Một chiếc chậu tốt là một sản phẩm phải có lỗ thoát nước bên dưới đáy để tránh tình trạng ngập úng gây thối rễ nếu người trông lỡ tưới nhiều nước hoặc mưa quá lớn làm đọng nước.
chau-bonsai-lon-4
Chậu bonsai chất lượng

2.2. Uy tín và thương hiệu

Uy tín và thương hiệu của một cửa hàng bán sản phẩm cũng là điều cần được quan tâm khi chọn địa điểm mua chậu bonsai. Thông thường, các cửa hàng đã được kiểm chứng là uy tín bởi nhiều khách hàng đã mua sản phẩm sẽ mang lại nhiều lợi ích tích cực. Đầu tiên phải kể đến là các cửa hàng này sẽ đảm bảo được chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của chậu. Thêm vào đó, các cửa hàng có thương hiệu lớn và uy tín cũng sẽ cập nhật thường xuyên các mẫu chậu mới nhất, đa dạng về mẫu mã lẫn màu sắc để khách hàng dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu. 

chau-bonsai-lon-5
Chậu bonsai có thương hiệu uy tín

2.3. Dịch vụ khách hàng

Để có được trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất, khách hàng cũng nên chú ý đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của một địa điểm bán chậu bonsai lớn. Người mua nên lựa chọn những nơi có đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên sâu về bonsai để hỗ trợ bạn trong quá trình chọn mua chậu theo đặc tính và phong cách riêng của từng loại cây. 

chau-bonsai-lon-6
Chậu bonsai được bảo hành tốt

Thêm vào đó, một cửa hàng tốt thường sẽ cung cấp chính sách sửa chữa hoặc đổi trả hàng rõ ràng và dịch vụ hậu mãi tốt để khách hàng cảm thấy yên tâm khi chọn mua. 

2.4. Giá cả

Bên cạnh các chỉ tiêu về chất lượng thì giá cả tương xứng với túi tiền khách hàng cũng thu hút sự quan tâm lớn của người mua. Cửa hàng bán chậu cần có sự điều chỉnh để mang đến bảng giá hợp lý tùy theo chất lượng của từng sản phẩm. Nếu giá cả quá rẻ thì có khả năng chậu không thật sự tốt, còn giá cả quá đắt thì lại gây tâm lý e ngại, vượt quá khả năng chi tiêu của khách hàng. Do đó, những mức giá hợp lý là điều cần thiết. 

chau-bonsai-lon-7
Chậu bonsai có giá cả hợp lý

3. Top các địa điểm bán chậu bonsai lớn, uy tín tại Hà Nội

3.1. Công Ty Cây Cảnh Hà Nội – Địa Chỉ Bán Chậu Cây Cảnh Hà Nội Chất Lượng

Công ty TNHH MTV Cây Cảnh Hà Nội là một đơn vị với tuổi đời lâu nằm trong nghề bán cây xanh, cây cảnh và chậu. Do đó, công ty này sở hữu kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn khách hàng mua đúng loại chậu phù hợp. Nét riêng của Cây cảnh Hà Nội là một hệ sinh thái sản phẩm chậu bonsai được làm bằng gốm, sứ, … với những họa tiết tối giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

chau-bonsai-lon-8
Chậu bonsai tại Cây Cảnh Hà Nội

Do đó, khi đến đây, bạn sẽ thoải mái lựa chọn loại chậu bonsai lớn tùy theo sở thích cá nhân hoặc túi tiền của bản thân. Không chỉ vậy, tại Cây cảnh Hà Nội, bạn sẽ được giảm thêm 10% khi mua từ 02 sản phẩm trở bên, tự do đổi trả hoặc sửa chữa chậu khi chưa vừa ý. Đặc biệt, công ty cũng sẽ cung cấp chế độ bảo hàng ưu đãi dài hạn. Vì thế, đây sẽ là điểm đến lý tưởng nếu bạn cần chọn mua một chiếc chậu. 

Thông tin liên hệ:

3.2. Công Ty Nhật Hiếu – Bán Chậu Trồng Cây Cảnh Hàng Đầu

Công ty Nhật Hiếu là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc Tư vấn - Thiết kế - Thi công - Cảnh quan - Cây cảnh. Đến với Nhật Hiếu là đến với một cửa hàng trẻ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động nhưng ham học hỏi và có tư duy sáng tạo trong lĩnh vực cây cảnh, đặc biệt là cây bonsai và bán chậu bonsai lớn. 

chau-bonsai-lon-9
Chậu bonsai tại Nhật Hiếu

Vì thế, công ty cam kết sẽ mang lại những ý tưởng tươi mới, độc đáo nhưng không kém phần sáng tạo trong mọi không gian nhà khách hàng. Không chỉ vậy, Nhật Hiếu cũng cung cấp đa dạng các loại chậu khác nhau cùng với nhiều mức giá riêng để đáp ứng thị hiếu và túi tiền của quý khách. Do đó, nếu cần một sản phẩm trẻ trung, hãy đến ngay với công ty Nhật Hiếu. 

Thông tin liên hệ:

3.3. Công Ty Vinatrees – Bán Chậu Cây Cảnh Trang Trí Hà Nội

Công ty Vinatrees là đơn vị cảnh quan chuyên về thiết kế, thi công, bảo dưỡng các dự án liên quan đến mảng đường phố, cảnh quan, sân vườn, …Do đó, đây sẽ là một đơn vị uy tín có thể đáp được được hầu hết nhu cầu của khách hàng về các loại sản phẩm như cây xanh, cây kiểng, phân bón và đặc biệt là bán chậu bonsai lớn. 

chau-bonsai-lon-10
Chậu bonsai tại Vinatrees

Đến với Vinatrees, quý khách sẽ ngạc nhiên bởi một lượng lớn nguồn hàng chậu với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng, công dụng, vật liệu và giá cả khác nhau. Vậy nên, chỉ cần bạn có nhu cầu, công ty Vinatrees cam kết sẽ đáp ứng một cách tốt nhất. 

Thông tin liên hệ:

3.4. Công Ty Super Xanh – Địa Chỉ Bán Chậu Cảnh Hà Nội Uy Tín

Công ty Super Xanh là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng các loại chậu trồng cây cảnh, hoa và đặc biệt là bán chậu bonsai lớn tại Hà Nội. Vì thế, mỗi lần ghé thăm công ty này, quý khách hàng cũng sẽ dễ dàng lựa chọn các loại chậu với đa dạng chất liệu và màu sắc như chậu sứ, chậu gốm, chậu xi măng, … 

chau-bonsai-lon-11
Chậu bonsai tại Super Xanh

Hơn nữa, điểm nhấn của Super Xanh là dịch vụ đặt chậu composite thiết kế theo yêu cầu riêng của người mua. Do đó, hãy thử ghé thăm địa chỉ bán chậu này để được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất. 

Thông tin liên hệ:

3.5. Công Ty Trung Nguyên – Kinh Doanh Chậu Cây Cảnh Đa Dạng

Không chỉ được biết đến là đơn vị cung cấp chậu trồng cây bonsai nổi tiếng tại Hà Nội và khắp cả nước, công ty Trung Nguyên còn chuyên hoạt động ở lĩnh vực buôn bán, kinh doanh và cung cấp cây giống, cây công trình, cây sân vườn, cây văn phòng, hạt giống, đất cho khách hàng đam mê trồng cây. Vậy nên, công ty này cũng có hơn một trăm mẫu chậu trồng cây với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và giá tiền. Trên hết, đây cũng là một địa chỉ bán chậu bonsai lớn đặc chế dành riêng cho việc trồng những cây bonsai hiếm.

chau-bonsai-lon-12
Chậu bonsai tại Trung Nguyên

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng 10+ mẫu chậu bonsai đẹp, độc lạ được ưa chuộng nhất trong giới cây cảnh

3.6. Gốm Sứ Kim Lan – Chuyên Bán Chậu Cây Cảnh Giá Tốt

Không giống những công ty khác, cửa hàng gốm sứ Kim Lan là đơn vị chuyên  về gốm sứ với hầu hết các sản phẩm chậu đều được tự sản xuất tại xưởng gốm sứ Kim Lan Hà Nội. 

chau-bonsai-lon-13
Chậu bonsai tại Kim Lan

Đây là những mẫu chậu sứ gia dụng, chậu bonsai, chậu cây mini và chậu bonsai lớn, … với nhiều họa tiết gần gũi và gắn liền với cuộc sống hằng ngày. Nếu bạn ưa chuộng các chậu cây bằng sứ thì đừng ngần ngại ghé Kim Lan một lần nhé. 

Thông tin liên hệ:

3.7.  Công Ty Vườn Ươm Xanh – Bán Chậu Cảnh Hà Nội Giá Tốt

Công ty Vườn Ươm Xanh là đơn vị cung cấp cho thị trường những loại dịch vụ như cây cảnh nội thất văn phòng, cây cảnh sân vườn, cây cảnh đô thị, các loại hạt giống và chậu chất lượng. 

chau-bonsai-lon-14
Chậu bonsai tại Vườn Ươm Xanh

Với tuổi đời hơn 5 năm thành lập và phát triển, công ty sở hữu một thương hiệu uy tín kèm đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng tất tần tật về cây cảnh và chậu, cụ thể là cách lựa chọn chậu bonsai lớn phù hợp nhất. Do đó, khi đến với Vườn Ươm Xanh, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây. 

Thông tin liên hệ:

3.8. Công Ty Ngọc Hà Garden – Địa Chỉ Bán Chậu Cây Cảnh Hà Nội Chất Lượng

Công ty Ngọc Hà Garden là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, thiết kế và thi công các dự án liên quan đến trồng hoa, cây xanh, phân bón và chậu cảnh. Được kế thừa và phát triển từ những tinh hoa của Làng Hoa Ngọc Hà truyền thống với hơn 700 năm tuổi của Hà Nội, ngày nay Ngọc Hà Garden đã phá cách khi kết hợp giữa chất liệu cổ điển và hiện đại để tạo ra những sản phẩm chậu cây phù hợp với xu hướng của thời đại. 

chau-bonsai-lon-15
Chậu bonsai tại Ngọc Hà Garden

Vì thế, khi mua chậu cảnh tại đây, bạn sẽ không lo lắng về việc không bắt mắt hoặc lạc hậu vì nhân viên luôn tỉ mỉ tư vấn những sản phẩm thích hợp nhất với sở thích và túi tiền của khách hàng.  

Thông tin liên hệ:

3.9. Công Ty Cây Xinh – Bán Chậu Cảnh Giá Tốt Tại Hà Nội

Công ty Cây Xinh là đơn vị tiên phong trong các dịch vụ sản xuất và cung cấp các loại cây phong thủy, hóa, xương rồng, sen đá, chậu kiểu và tiểu cảnh Terrarium sang trọng mọi không gian sống. Điểm nhấn tại địa chỉ này là dịch vụ cho khách hàng hiểu các giải pháp kết hợp hài hòa và cân đối giữa các chất liệu khác nhau để tạo thành một tác phẩm nghệ thuật chứa đựng trọn đầy đam mê và tâm huyết của người mua. 

chau-bonsai-lon-16
Chậu bonsai tại Cây Xinh

Bên cạnh đó, Cây Xinh cũng chuyên phân phối các dòng cây bonsai đặc trưng và chậu bonsai lớn cao cấp. Với hai dòng sản phẩm chủ đạo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là chậu composite Esteras thương hiệu Đức và chậu Composite Vinapot. Vì thế, nếu bạn còn phân vân thì hãy đến với công ty Cây Xanh.  

Thông tin liên hệ:

3.10. Công Ty Vườn Xanh – Chuyên Bán Chậu Cảnh Uy Tín Hà Nội

Cuối cùng phải kể đến là công ty Vườn Xanh, đây là địa chỉ nổi bật với kinh nghiệm lâu đời và không kém phần uy tin khắp Hà Nội trong khía cạnh thiết kế cảnh quan, cây cảnh nghệ thuật và cây bonsai. 

chau-bonsai-lon-17
Chậu bonsai tại Vườn Xanh

Công ty này có các dịch vụ riêng biệt dành cho nghệ thuật bonsai như: 

  • Cung cấp nhiều loại cây giống bonsai từ đơn giản đến hiếm.
  • Bán các loại chậu với đa dạng về chất liệu màu sắc và công dụng phù hợp với mỗi loại cây bonsai. 
  • Phục vụ các loại đất trồng, đá sỏi nhân tạo lẫn tự nhiên, phân bón vô cơ và hữu cơ, dụng cụ cắt tỉa cây cảnh…
  • Nhận chăm sóc, phục hồi cây cảnh, phác họa và thi công tạo nét cảnh quan cho mọi khuôn viên…

Thông tin liên hệ:

Tóm lại, trong nghệ thuật bonsai, việc lựa chọn một chiếc chậu phù hợp với từng loại cây là rất quan trọng, để giúp tác phẩm bonsai được tinh tế, tự nhiên và khỏe mạnh nhất. Song, rất nhiều người chơi bonsai vẫn đang phân vân, chưa biết đâu là cửa hàng giàu kinh nghiệm, chuyên cung cấp chậu bonsai chất lượng, vừa túi tiền tại Hà Nội. Vì thế, Phê Decor hi vọng rằng danh sách địa chỉ bán chậu bonsai lớn uy tín nhất Hà Nội sẽ giúp bạn dễ dàng chọn ra một địa điểm ưng ý nhất. Không chỉ vậy, sẽ thêm phần sang trọng và đẹp mắt nếu bạn có thể kết hợp một bộ bàn hoặc đèn cùng phong cách để phối nhằm tô vẽ và tạo điểm nhất cho một chậu bonsai. 

>>> Xem thêm: Xu hướng sử dụng chậu bonsai chữ nhật trong nghệ thuật cây cảnh 

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.