Mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ cho không gian cao cấp

Bàn làm việc trong phòng ngủ là món đồ nội thất đặc biệt phù hợp với các hộ gia đình có không gian nhà nhỏ. Đây là sản phẩm ngày càng được ưa chuộng nhờ sự tiện ích của chúng. Bài viết dưới đây Phê Decor sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ đẹp nhất!

Mục lục

1. Có nên bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ không?

Tính tới thời điểm hiện tại, phòng ngủ chính là nơi bố trí bàn làm việc tuyệt vời nhất và phù hợp nhất. Khi bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ, chúng ta sẽ có thể đảm bảo được một số lợi ích tuyệt vời như: 

  • Sở hữu không gian học tập và làm việc yên tĩnh, thoải mái
  • Giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian sống 
  • Đặc biệt phù hợp khi bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ với những căn hộ nhỏ.

cTUsWxnIIkRWSEC-v-zRIsjsgSmaUtBaQlU6vhbbljS3C4ZTu2kmcqdf5ePkaNt5Y6xhxNT7D66cJFWIuRMUi4giIx3ekM79Vsp5-gcg0enFhhPkFE4Ie0hUSTaYCtuw4f0yzP4t6avXROsWMilOkPo

Phòng ngủ chính là nơi bố trí bàn làm việc tuyệt vời nhất và phù hợp nhất

Bên cạnh các mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ truyền thống, có rất nhiều mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ khác được thiết kế tích hợp với kệ đa năng. Điều này giúp cho gia chủ có thể tối ưu không gian lưu trữ tài liệu, giấy tờ và sách vở quan trọng. Việc thực hiện phân chia nhiều ngăn tủ cũng hỗ trợ công việc sắp xếp và tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn.

Với sự đa dạng trong thiết kế, bàn làm việc trong phòng ngủ sẽ góp phần biến phòng ngủ của bạn trở nên ấn tượng, độc đáo và thu hút. Chúng cũng thúc đẩy, tạo thêm động lực để bạn nhanh chóng hoàn thành công việc của mình đúng thời hạn.

2. Những lợi ích của việc sử dụng bàn làm việc trong phòng ngủ

Đối với những người có tính chất công việc đặc thù, luôn bận rộn và bắt buộc phải thực hiện các công việc tại nhà sau giờ làm thì việc bố trí một nơi để tập trung làm việc là điều rất cần thiết.

Nếu đó là một căn phòng làm việc đầy yên tĩnh, tạo ra sự thoải mái và tách biệt với những ồn ã bên ngoài thì đó là một nơi lý tưởng. 

MsXSzoXVZaz_nXpCvjlDRwV5HTo1deumwMrXOGnnvtqpu03CQShnpGIRfo7BeeC8HhkrY3D5umGPeVUawr5YQFzm_80T2rXPwkXEFDbixjloWJpxsg7DYh3SZ_UOA5h4mLeRgCPgmDGBydFJTcjcydQ

Sử dụng bàn làm việc trong phòng ngủ có rất nhiều lợi ích

Tuy nhiên, với những căn nhà có diện tích eo hẹp, không quá lớn thì đây chính là một rào cản. Khi đó, chúng ta nên tích hợp nơi làm việc và nơi nghỉ ngơi vào trong cùng một không gian, đó chính là giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất. Điều này giúp đảm bảo tiết kiệm diện tích nhưng vẫn thuận lợi trong việc di chuyển, sinh hoạt của chủ căn phòng. 

jhOUCLw3z_foUr4-0I61PsFzybdISf0moPmLwRZSU2ZaH3l33-B2ycdg-HlvXtVyr8_ud6fMVj9g0h54YCDwacjutlT7o0oBo3D97le0WfBZsN8c8m5LP-ASgriCFAdtLskKjF_bZGl1J3CIE_G2pM8

Bàn làm việc trong phòng ngủ giúp đảm bảo tiết kiệm diện tích nhưng vẫn thuận lợi trong việc di chuyển

Bạn hãy thử tưởng tượng, sau một ngày dài làm việc đầy mệt mỏi, bạn chỉ muốn được nằm nhanh lên chiếc giường thân yêu của mình, thì khi đó việc sử dụng bàn làm việc trong phòng ngủ chính là điều tuyệt vời. Bạn chỉ mất một vài bước chân để di chuyển từ nơi làm việc của mình để đi tới giường.

Việc này không chỉ tạo được sự tiện lợi, tối ưu dành cho những người bận rộn vì công việc mà còn giúp gia chủ đảm bảo được sự yên tĩnh và riêng tư, bởi vị trí phòng ngủ sẽ luôn yên tĩnh hơn đại đa số các khu vực khác ở trong căn nhà. 

3. Một số cách bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ hợp phong thuỷ gia chủ nên tham khảo

Việc bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ ở đâu và như thế nào là vô cùng quan trọng. Nếu bạn lựa chọn sai vị trí cho chiếc bàn làm việc, rất có thể sẽ dẫn đến một số điều đại kỵ.

JSls01piLdIFFil8xuAsbyYz7riVxkW8mDPYoBoN11TFQJ_O22lm-L-ujyC5OhigTpEPVFAyporcL0aT0pmymeKSt6R9x7Cnb3i5qjeMFiXDNzCcU8amoNAscZaHmMnPPDmKsmrvbxUZbywTD8Dluho

Việc bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ ở đâu và như thế nào là vô cùng quan trọng

Chính vì vậy, một số việc bạn cần làm khi bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ chính là:

3.1. Lựa chọn hướng đặt bàn làm việc trong phòng ngủ hợp mệnh với gia chủ

Bạn có thể tham khảo một số các hướng tốt dưới đây để đặt bàn làm việc của mình trong phòng ngủ. Việc đặt đúng dựa theo ngũ hành tương sinh sẽ giúp bạn đem lại nhiều may mắn trong công việc cũng như học tập. 

Ví dụ như:

  • Mệnh Kim có hướng tốt là hướng Tây, Tây Bắc 
  • Mệnh Thủy nên chọn đặt bàn làm việc tại hướng Bắc
  • Mệnh Hỏa rất hợp với hướng Nam để bố trí bàn làm việc
  • Mệnh Thổ phù hợp đặt bàn làm việc tại với Đông Bắc, Tây Nam

3.2. Nên chọn đặt bàn làm việc tại nơi thoáng mát và đủ ánh sáng 

Bạn nên lựa chọn nơi đặt bàn làm việc trong phòng ngủ là vị trí ở gần cửa sổ, gần ban công. 

Vị trí này ở gần nguồn ánh sáng tự nhiên, chính vì vậy sẽ giúp cho tinh thần của bạn tốt hơn, nhiều sự tỉnh táo và tập trung hơn để bắt đầu thực hiện công việc. 

Ngoài ra, điều này cũng giúp bạn tiết kiệm, giảm bớt chi phí sử dụng điện trong gia đình.

oPuUqzubst00QsCCkIkr33gYUsmUqyHF0ShJ8rpq3MLoGtvP4Lwf7zJBHJWXPSjmFtT1s6ikMXCIDnN9A10Op8fSQwgJHO4GpEW0r4i0w2bHIi_Vxm-f-THb9tZsLJD8hle01nVjXUmDK4Syxv0FORw

Nên lựa chọn nơi đặt bàn làm việc trong phòng ngủ là vị trí ở gần cửa sổ

3.3. Tiến hành kê bàn làm việc ở sát góc tường

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể đặt bàn làm việc tại vị trí góc tường để tạo ra cảm giác vững chắc, kiên cố, luôn chủ động với công việc và sẵn sàng hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào.

Với việc đặt bàn ở vị trí này, gia chủ nên lựa chọn các mẫu bàn làm việc chữ L, bàn làm việc nhiều tầng,.. Ngoài ra, để có thể tận dụng tốt khoảng không gian trống phía trên tường, bạn nên bố trí thêm các kệ đựng vật dụng cần thiết cho quá trình học tập và làm việc.

Ooj2upAxPNEMLc6VOWoN83-TbldploGvknX6AUDoSLM-iDTv-pyBNgZvtEZjtGv-JohyCkqLprB5ze65bn7l-3rGACOtVY26lzkzFDTcJ2sLv6OBPhMXMKw3Kib4w6McFIARyk3AKbxBdn4ajQOye9w

Đặt bàn làm việc tại vị trí góc tường để tạo ra cảm giác vững chắc

Bên cạnh đó, nhiều đơn vị cũng cung cấp các số mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ được thiết kế tích hợp thêm kệ tivi, tủ áo quần, bàn học, giá sách,.. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể đặt linh hoạt đặt chúng ở khu vực cuối giường hoặc tại đầu giường. 

Khi đó, chủ căn phòng ngủ hoàn toàn có thể cân nhắc tới việc cách bố trí nội thất không gian ngủ của mình sao cho phù hợp nhất, tối ưu nhất, tiện nghi nhất với thói quen sinh hoạt của thành viên gia đình.

4. 4 cách lựa chọn bàn làm việc trong phòng ngủ đẹp, tiện nghi

4.1. Phong cách thiết kế bàn làm việc trong phòng ngủ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều và rất đa dạng phong cách thiết kế bàn học và bàn làm việc trong phòng ngủ. Các phong cách được ưa chuộng nhất có thể kể đến: phong cách hiện đại, phong cách tối giản, phong cách Bắc Âu, phong cách Hàn Quốc… Mỗi loại phong cách này sẽ có cách trang trí, phối màu sắc khác nhau. 

Gl42kH3hWEItuee40TF8_Je9W60sj1jaexp34s7GM_0XPfmSW2T4yceFCRc11OywL_vl1duXfkGpmLzQ8WDce5T8LTRNc5509H3_DoAE7M0K8rPau2lzvkD3fUzLQj-y_kJPC9ubrDdj8hEKX0KQGko

Thị trường hiện nay có rất nhiều và rất đa dạng phong cách thiết kế bàn làm việc trong phòng ngủ

Bạn nên lựa chọn phong cách thiết kế bàn làm việc trong phòng ngủ phù hợp với đối tượng sử dụng chúng. Ví dụ như bàn học dành cho trẻ em sẽ có màu sắc bắt mắt, sinh động. Còn bàn làm việc của người lớn sẽ đơn giản hơn, tinh tế hơn, các đường nét  cũng được tinh gọn.

4.2. Chất liệu của bàn làm việc trong phòng ngủ

Hiện nay các mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ rất đa dạng, phong phú về chất liệu thi công. 

Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc bàn làm việc với chất liệu gỗ tự nhiên, màu sắc đậm đà sắc nét, độ bền tuổi thọ tốt và độ sáng bóng cao. Chúng sẽ đem tới cho bạn và gia đình cảm giác sang trọng, hiện đại. 

jAkU3R9s5BQylY65DK8orf0seSHNd81NvtEDbcigOCwdAcklth_8OsoduXVAjwFaTIoKjjRUD9cY6ICA7Gc8jpJfD3E0Jf29INKc4wkpSVL8zw6v0bIDSyxo53ipakEL1Xle3TL47zaqgzq4lU_a7Ow

Các mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ rất đa dạng, phong phú về chất liệu thi công

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn mua bàn làm việc trong phòng ngủ làm từ các loại gỗ công nghiệp, gỗ ghép thanh, hay loại bàn gỗ kết hợp khung sắt,... Những loại này giá thành rẻ hơn nhưng đồng thời cũng sở hữu thiết kế gọn nhẹ, có thể dễ dàng lắp ráp, chống cong vênh và mối mọt ở mức ổn.

4.3. Kích thước bàn làm việc buộc phải cân đối với diện tích phòng ngủ

Khi lựa chọn bàn làm việc, bạn nên chọn kích thước của bàn vừa đủ, không quá to hoặc quá nhỏ.

Nếu diện tích của bàn quá nhỏ, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy sự bất tiện khi làm việc. Khi chọn bàn, diện tích cần đặt vừa tối thiểu một máy tính và một khoảng để để bút viết, tài liệu. 

qrNM7EePWKz_zJq0pHOSyH2MbfZryh2lmGp2ZKMwZbEqKS8kP51VbL3s5rrIrVYD1jOzULPt-Vy2LRsA10axE0uqu3HYDy5gWoKDSai0_UT9VzM6pd82Xr9IPtWteFPZXx0Fs1eHoVjyW2MAvsOEjRM

Khi lựa chọn bàn làm việc nên chọn kích thước của bàn vừa đủ

Thông thường, kích thước tối thiểu của bàn làm việc là 80cm x 60cm x 75cm. Tuy nhiên, gia chủ hoàn toàn có thể gia tăng thêm chiều dài của bàn làm việc lên tới 1m2, 1m4, 1m6 tuỳ theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Nhưng vẫn cần giữ nguyên chiều cao của bàn là 75cm.

4.4. Trang trí bàn làm việc với cây xanh

Việc đặt một chậu cây xanh tại bàn làm việc trong phòng ngủ không chỉ giúp thanh lọc không khí và loại bỏ các chất độc hại, khử đi mùi hôi ẩm mốc trong phòng mà còn đem lại một không gian xanh ngát, sảng khoái, tươi mới cho các thành viên trong gia đình.

Việc này sẽ giúp thúc đẩy tinh thần làm việc trở nên năng suất, hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể gia tăng sự sáng tạo của bản thân bằng cách tham khảo các cách trang trí bàn làm việc với tranh ảnh, sticker, tranh ảnh, tượng, đồ handmade,... để góc làm việc của mình thêm đa dạng, phong phú, tạo ra nhiều sự hứng khởi. 

oClgEXNZFP_aW1EsMM2jPHSAqAsrCxtmQCNszojKJAvMoTwwP-DVgt6PsEw1gSQ95x5-2zBUjPKUi_eBLdSOh1qSo4OBWPaNv8KHM0cOkfnoEmeiaLI7EgzWWyBznQlaS8g5prePzO-ln0C6Fz72-lQ

Đặt một chậu cây xanh tại bàn làm việc trong phòng ngủ giúp thanh lọc không khí và loại bỏ các chất độc hại

5. Những mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ đẹp tuyệt đỉnh 

5.1. BLV28 - Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc chất liệu gỗ công nghiệp

Mẫu thiết kế bàn làm việc trong phòng ngủ đơn giản nhưng được nhiều hộ gia đình ưa chuộng nhất gọi tên bàn làm việc BLV28. Là thiết kế tinh giản, đường nét gọn gàng nhưng lại phù hợp với hầu hết các đối tượng từ trẻ em cho tới người lớn.

  • Mã sản phẩm: BLV28
  • Chất liệu: Khung thép carbon, mặt bàn gỗ công nghiệp tiêu chuẩn E1, phủ Melamine
  • Kích thước: 120/140/160*40/50/60*75 (cm)
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

f_-GW_E78EY_24utXfsAoMIAJGPGpu9MU1OHksk34VmLufPxF0q5SI2tWuAjduNwCwfpK8yOrf3gTnmUy9P5lK-5svfajlU7bnC4UKdIAxWebk3T5LK6LZQC0FPS7q2NmWZD0cguHkjL5sxGdpDMVvs

Mẫu bàn làm việc cao cấp BLV28

ajpu-cp1M2xiXWNuWEJIkPpcKFZXF62kUiY9uXyRmH7XkFeSSVK_jZ1FndvauwvXGVL6_sg08BkbIXQnnD_Bhb_jik-pFD9LxcPpzWsyqzfT80dP7Oaoc5ZBE0UDxrkH8j7As8BXT9hdu6pYhvzL0qI

Mẫu bàn làm việc BLV28 đơn giản nhưng hiện đại

5.2. GM02 - Thiết kế phòng ngủ có bàn làm kết hợp giường ngủ

Bàn làm việc kết hợp giường ngủ GM02 là thiết kế nội thất độc đáo, thông minh và hiện đại bậc nhất. Với phong cách Bắc Âu hiện đại, trang nhã, GM02 có thể khiến những vị khách khó tính nhất cũng phải ngoái nhìn. Dù nhà có diện tích nhỏ hay chật hẹp, bàn làm việc này cũng có khả năng đáp ứng nhu cầu bởi tính năng gấp gọn tiện ích. 

  • Mã sản phẩm: GM02
  • Chất liệu: Bàn làm từ ván gỗ MDF phủ melamine, giường đệm bọt biển cao cấp, chân bàn và giường làm từ khung kim loại.
  • Kích thước: Mặt bàn dài 102 (cm), sâu 50 (cm), cao 80 (cm). Giường bề ngang rộng /100/130/160 (cm), cao 270 (cm), dài 207 (cm)
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

aJYvPHP2gAylQ5B46ORTFiBJMIkOCVRE5oLDheNxpj92IbXPnzwC48_lMJrcZuwnqrZhYi0pJpconbPFg-TwquALkBMLyZjwlEgf92ge-lgNdfaEvFFoaVwFHAen_lfPzWVXCpXs70P-ZPu6-oCfcl8

Mẫu bàn làm việc cao cấp GM02 kết hợp giường ngủ

2HVpO6UNKdLSUjpcz_NmCjmLrlFvFrf7vy2fD2lIXF58Z6VbROxJrQKrjA64mhfDWj0jYrVHdj8UGGTUrxdisfsY6XTkzo-Zd0vPUoKjC7K2fAUppBbVA_Sl9Q5VxTMFZ-i2VCI9F0U2NavKjZ6Nowc

GM02 sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng

5.3. BLV24 - Mẫu phòng ngủ có bàn làm việc hiện đại

Bàn làm việc đa năng BLV24 với sự tiện lợi, thông minh sẽ làm gia tăng hiệu suất làm việc của người sử dụng. Bên cạnh đó, mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ này còn hỗ trợ trang trí không gian nội thất thêm sang trọng, quý phái và không kém phần hiện đại, tinh tế. 

  • Mã sản phẩm: BLV24
  • Chất liệu: Mặt gỗ công nghiệp tiêu chuẩn E1 phủ vecni, chân thép carbon
  • Kích thước: 110-180*58-90*70-113 (cm)
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

gIT8_nVZytfF4tKlPv6ywF9fTV3RS6WVRnOhvedFYJeQDSHWe4dbOh9jiHgWK__q7pJkwNa_u8ttAzH1jnWHs1V0ORQi70Hqqxz6ryfXAlQA_ubGilZnYPpis-Fxnl9oyfQNzUzqmeTZIIN5a4Mwk2k

Mẫu bàn làm việc BLV24 sang trọng, đẳng cấp

vIDeGx36ynIaJ1bCimfY4aMZjgPkBINt_vkTjAmc4oT4KCEUxMsO_1QWpIfj2wecgx5N3CJyX1rg1tV-nGl2msmZW-Qu015OTeCLD4fTLUK4bpiEYWV0YAvW1NgKOKdNUjcweto-LyFMxjSS-zTXuBM

BLV24 làm từ chân thép carbon chống han gỉ tốt

5.4. BLV23 - Phòng ngủ có bàn làm việc kết hợp tủ kệ sách

Nếu như bạn tìm kiếm sản phẩm bàn làm việc vừa đồng thời có thể làm việc vừa có thể trang trí phụ kiện như chậu cây, gương, hộp bút,.. thì bàn làm việc đa năng BLV23 chính là lựa chọn hoàn hảo của bạn. 

Bàn liền kệ BLV23 có thiết kế vô cùng đơn giản, mặt bàn có rất nhiều kệ nhỏ để gia chủ đựng đồ vật. 

  • Mã sản phẩm: BLV23
  • Chất liệu: Mặt gỗ công nghiệp tiêu chuẩn E1, phủ vecni, chân làm bằng thép cacbon 
  • Kích thước: 120/100/80*73*60 (cm)
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

_HJhDAyEPg94MTkPYrlJ4iF6LJM6rrqWISkmgsAmJ7dZPXGkzPtBuO7HfvU5NhAOMtwTxGjoR2Ge_fCr7SIX_1tzjxD9bnC4EFi32IUh52RDJpV0Lv2qbtTAH303qnQ0-aE4dXpUBO3ToOcRjpxoZz0

Mẫu bàn làm việc BLV23 độc đáo, tinh tế

kxY93dA1P-thxGsP6TuH7VIHV2dHIN0CgSH_4EQu2HfZ7dvW8v2UmMlxbkl2I98OIpFiDZ97J-IPIbwFaGuXA_1NJweE6AHUoi2NhMHwehoFzLoKS5yUKLSkadNzU5adFB3Y71aDySZoqx4l8m9pdrc

Mẫu bàn làm việc BLV23 không cầu kỳ nhưng đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng

5.5. B001 - Mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ nhỏ

Bàn làm việc thông minh B001 là mẫu sản phẩm đặc biệt phù hợp để bố trí trong phòng ngủ có diện tích không quá lớn. B001 phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, và có giá thành vô cùng phải chăng.

  • Mã sản phẩm: B001
  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp
  • Kích thước: 90*48*72 (cm)
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

jtnYh4BPbzz1a_dTZQgrum3UVrcZcVjC46R2jMhDx-9mr3D8r1v7B1lx7ZSvgv7oGdau2bXPr36qfVdoUnNknCcp-DooDnipB3tnTvYchtZNz2ILXGoRdV7vcDuc7QoT3KXHvj2h5OFhHAuYAqE16lA

Sản phẩm B001 giá thành phải chăng, đáp ứng nhu cầu khách hàng

SmM1UQdLy4dRBDC1M-3ixKrH_MLWEMVOotjcuRNq7jGKd-hPtUw9vtwMx7nvv_p8C2paiAx-EiuJ8obU98fGG7tWAuhbM6dnBrZz5kwGk16iOHRlx97RL0jehE124P-n5sLdRSdSZr9VU8fTE4uaoOU

Mẫu bàn làm việc B001 có 2 màu cơ bản: trắng và màu gỗ

5.6. BLV16 - Mẫu phòng ngủ master có bàn làm việc thông minh

Với phong cách Bắc Âu tinh tế và sang trọng, BLV16 trở thành một trong những dòng sản phẩm cao cấp được nhiều người tin tưởng lựa chọn. BLV16 thu hút những khách hàng có gu và luôn mong muốn không gian làm việc thật hoàn hảo. 

Từ màu sắc cho đến kiểu dáng, mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ BLV16 đều thể hiện, toát ra vẻ sang trọng, tinh tế, đầy đẳng cấp.

  • Mã sản phẩm: BLV16
  • Chất liệu: Khung chân thép carbon
  • Kích thước: 120-140*60-70*60 (cm)
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

YachoWgWGIr5n3JbuacjUOCJlinDqejWM0RUFjPtKUmbJ4RsNDkqWU49mwz8f8MS_PoTZIT4Sxu0W8mk8EgUQD74qqESFPmXWE0-EJ7hVrxgqhnDGYMwrob1nFLiEpr2qqnmA4D5hsVwVmvXJT_YvKk

Mẫu bàn làm việc BLV16 với thiết kế tinh tế, hiện đại

HOaBBPJYJmgPMiNCYFvpDp_iCLunacQqLLTybB7Ztz5RSB1A6AI1-45a-B2MQ6G-xVOeFC-ii6mG07GROfTvNNZa1xvITvknUwJcsZvG6GpHWqXL5NRHKgvUNP9sKtaDm5fsyc3hUrVZsrQZ1tx9hn4

Mẫu bàn làm việc BLV16 được nhiều khách hàng có gu lựa chọn

5.7. BLV21 - Mẫu thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc đôi dành cho 2 

người 

Bàn làm việc đa năng BL21  được làm từ chất liệu bảo vệ môi trường, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, thiết kế này được làm từ gỗ công nghiệp phủ vecni nên độ bền cao, mặt bàn sáng loáng tạo cảm giác sang trọng, hiện đại.

  • Mã sản phẩm: BLV21
  • Chất liệu: Mặt kính cường lực hoặc mặt gỗ công nghiệp phủ vecni
  • Kích thước: 48/60*100/120*73 (cm)
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

Ju7P8lQA6QqLKfXa5oEarcFGzNACwZ0-8sPy0PRPyJUnjJsD1jQjtDlumCl3VGmztM9Iztvs9UHuHlSrH455YTY2SmnEWLHqJo_9vqWGQvgMkfe5xT7C0LLcBCbyyRjbmsV8mU3dPwFwEEV57sr3B3E

Mẫu bàn làm việc BLV21 được làm từ chất liệu tốt cho môi trường

tgn7Sw1UFQ0sAuI6O6UJWuSsLlmXvidAVCPIGp4R9Q6ldSUdATx7yVXhUexH8bdZ0cb14kvgvd5EbomhrYLUxssZczuQnWxK13-B-r7-GuNBFdtw5rENSwmAAqd1HK_w2B17dtuPKC9CKJnt4ciWHZU

BLV21 được làm từ gỗ công nghiệp phủ vecni nên độ bền cao

6. Địa chỉ mua bàn làm việc uy tín - Phê Decor nội thất thông minh số 1 Việt Nam

Phê Decor là thương hiệu tiên phong trong việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm nội thất thông minh. Đây là thương hiệu độc quyền, sở hữu hơn 300.000 sản phẩm nội thất vô cùng độc đáo, mới lạ, có thể đáp ứng được nhu cầu của đa số khách hàng. 

Bàn làm việc trong phòng ngủ là một trong số các dòng sản phẩm được Phê Decor đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng nhất. Không chỉ giúp tối ưu diện tích không gian sống, việc bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ còn giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và hiện đại hơn.. 

Đây là sản phẩm đã được bày bán nhiều trên thị trường, nhưng đâu là lý do mà bạn nên chọn mua bàn làm việc trong phòng ngủ đến từ nhà Phê Decor? Đây chính là những lý do thuyết phục bạn: 

  • Phê Decor - một đơn vị đi tiên phong trên thị trường nội thất thông minh hoạt động từ năm 2017 và nhận được tới 97% đánh giá 5* của khách hàng bởi sự uy tín trong chất lượng sản phẩm, mức độ tư vấn, chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm. Phê Decor luôn tự tin là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong ngành nội thất, đặc biệt là nội thất thông minh.
  • Sản phẩm đến từ nhà Phê Decor được nhập khẩu độc quyền, đảm bảo  đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu và thế giới.
  • Sở hữu xưởng sản xuất 10,000m2 tại Bình Dương và 5000m2 tại Đồng Nai, Phê Decor cung cấp sản phẩm xuất khẩu Mỹ nhưng giá thành lại rẻ hơn thị trường tới 20%. 
  • Là thương hiệu có tuổi đời 8 năm, Phê Decor đạt tỷ lệ khách hàng quay lại mua hàng rất cao, đồng thời 30% lượng khách đều là nhờ khách cũ mua hàng giới thiệu cho bạn bè. 

>>>> Xem thêm: 

3 cách đặt bàn làm việc phù hợp với phòng ngủ có kích thước nhỏ hẹp

5 Lưu Ý Khi Chọn Lựa Bàn Làm Việc Nhỏ Cho Phòng Ngủ

Trên đây là một số mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ đẹp mê ly và đa di năng nhất được nhiều người tin tưởng chọn mua. Mong rằng bài viết của Phê Decor đã giúp bạn lựa chọn được mẫu bàn làm việc phù hợp với nhu cầu cũng như phong cách ngôi nhà của mình. 

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.