Hướng ngồi làm việc chuẩn phong thủy năm 2023

Hướng ngồi làm việc là yếu tố ảnh hưởng lớn đến hiệu quả làm việc của con người. Vì vậy việc chọn hướng ngồi làm việc đúng sẽ giúp cân bằng năng lượng, đem lại may mắn trong công việc. Bài viết dưới đây Phê Decor sẽ cùng bạn tìm hiểu về hướng ngồi làm việc chuẩn phong thủy năm 2023!

1. Hướng ngồi làm việc là gì?

Trong phong thủy, cách bài trí ghế bàn làm việc và đặc biệt là hướng ngồi làm việc có ảnh hưởng sâu sắc đến khí vận của gia chủ. 

Việc chọn lựa hướng đặt bàn làm việc theo nguyên tắc phong thủy nhà ở không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại may mắn, công danh mà còn kích thích tài lộc, tạo điều kiện thuận lợi để gia chủ có được sự thành công và phát triển trong sự nghiệp.

04HzdflY6BXqYEiBDyl5bfnbNXS1oKqq8iikJqjdSo0AM7b3IJ7uLH1LD1ozi-Hgg-ym8RPNJohDrxo0ewa36Nl2pXoMtwPj7awbZUkb3vlZb9_fcTbFi4yeTfEMz9COyD4WsgOGmdPmsoQDhw6FZBE

 

Hướng ngồi làm việc có ảnh hưởng sâu sắc đến khí vận của gia chủ

Việc chọn hướng ngồi làm việc đúng có thể giúp bạn:

  • Gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và sự nghiệp: Việc chọn hướng ngồi làm việc chuẩn phong thủy giúp sự nghiệp học hành và làm việc của bạn thuận lợi hơn, gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ.
  • Tăng cường năng lượng, sự tập trung: Hướng ngồi làm việc ảnh hưởng trực tiếp tới sự tập trung và năng lượng của bạn, chọn đúng hướng bạn sẽ có cảm giác làm việc hiệu quả hơn.
  • Cải thiện sức khỏe: Một hướng ngồi làm việc được bố trí phù hợp theo phong thủy sẽ đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho gia chủ.

2. Những yếu tố ảnh hưởng đến hướng ngồi làm việc

2.1. Vị trí 

Vị trí ngồi làm việc của bạn chính là yếu tố đầu tiên và tiên quyết, ảnh hưởng trực tiếp tới tính phong thủy khi lựa chọn hướng ngồi làm việc. 

JIB0xq6hSuHeKE8OBACL2gJKozdxoJByBd4yJf14wxVRYTTLJAF9cmhKUPPRPMwuGby2vJVS9l3tuDKeH6jR26VQVR_Dx2lFUd9h_iTqcHq2sOk_gJ-YQsbKiiUL_8R3HYD7fJxUU5X7JRtq4VD0bb0

 

Vị trí ngồi làm việc ảnh hưởng trực tiếp tới tính phong thủy khi lựa chọn hướng ngồi làm việc

Theo một số chuyên gia về phong thủy, bạn nên chọn hướng ngồi làm việc hướng ra cửa chính để bất cứ khi nào làm việc bạn cũng sẽ nắm bắt được trường năng lượng quanh mình, từ đó gia tăng hiệu suất làm việc.

Bạn không nên đặt bàn làm việc ở hướng ngồi quay lưng về phía cửa bởi điều này khiến bạn luôn trong trạng thái bồn chồn và lo lắng. Ngoài ra, việc đặt bàn nằm ở đối diện thẳng cửa có thể làm bạn mất tập trung, ảnh hưởng năng suất làm việc. 

HRNeHi5TXk2iAXlE3ZcUfMMdKSn30Mps-ILGRaybPtSzZO2S07tQlF_KqAca95BaiRIWmTDiyvhyp1u_NhEL9jCAQ2Mz2hTJCtAxAgyRPbIzCQikov2elW3v6ybT8nBvIF3D4RdneJdW2D-zPhaficE

 

Nên kê bàn ghế làm việc của mình nằm xéo góc so với cửa.

Chính vì vậy, để có hướng ngồi làm việc tốt nhất, thuận lợi nhất thì bạn nên kê bàn ghế làm việc của mình nằm xéo góc so với cửa.

2.2. Ánh sáng

Ánh sáng được coi là yếu tố quan trọng và bổ trợ để bạn có hướng ngồi làm việc chuẩn phong thủy. 

5XHiSHP6BuZx8Xx1y52mP1ZIfa_Lpacn-KaUfoHbED6b4sBUpe24mEmKr7tBpj653mXElQ7QhFOoyjz1_HF6FgsWt4_CbJGzpP0F2XgrKCaY9039dgr1ucrGoDoLRz7IxV8egMIqRHOhFnB1LiinDxQ

 

Ánh sáng là yếu tố quan trọng để có hướng ngồi làm việc chuẩn phong thủy. 

Bạn nên lựa chọn hướng ngồi làm việc có thật nhiều ánh sáng tự nhiên. Nên đặt bàn ghế làm việc của bạn sao cho ánh sáng có thể chiếu từ sau ra trước và từ trái sang phải. Việc tận dụng ánh sáng tự nhiên như thế này vô cùng tốt cho bạn, chúng sẽ giúp sức khỏe của bạn được đảm bảo, đặc biệt là mắt.

uODxOUhvlz4GLk12uZ1tc4IAnq0VWOv2RmAHqATK5yUvdJT0NsAwJtxHcuKGDPLxpjdUka5eD1qGTieAqXFIUTAvbdMFvatI1P_lJUCkZN0Gdujqo1Esjml8Q76KXxDTAzHGQFcyrn5CixIEMHPrK_A

 

Nên chọn hướng ngồi làm việc có nhiều ánh sáng

Ngoài ra, chọn hướng ngồi làm việc có nhiều ánh sáng sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều năng lượng tích cực.

2.3. Nội thất phòng làm việc

Để có một hướng ngồi làm việc thoải mái thì cách bạn bày trí và lắp đặt các món đồ nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng. 

Bạn cần sắp xếp các món đồ nội thất như bàn, ghế, tủ sách, kệ sách,.. một cách hợp lý. Khi chọn mua các món đồ này cũng cần lưu ý tới chất liệu, màu sắc và hình dáng của chúng sao cho phù hợp với bản mệnh của mình, tránh ảnh hưởng tới yếu tố phong thủy,

0R5erfF5hKrX99Ma6RdCxRLY_5P2Ipr0RnGchpqRRon3cTjyMAie43othG6MYbHQPFO2Q2YgKsOKhKK06kg-Njc1v-Z0IUzR3LlEA3zcrPDHaNpw8WJvQVf5Kkhdm3-SYrJIl0AfUYjKuJpKHc58N3k

 

Bạn cần sắp xếp các món đồ nội thất như bàn, ghế, tủ sách, kệ sách một cách hợp lý. 

Ngoài ra, màu sắc của các món đồ nội thất cũng cũng sẽ tác động không nhỏ tới đến ánh sáng và hướng ngồi làm việc. Vì vậy bạn nên lựa chọn màu sắc sao cho căn phòng trở nên hài hòa nhất.

AeP3asuA_EXXlMD_fpSkY0PlDv_QkPPBGCe198DLORy_1v0a5YJ-6c40k8KVjhfJwqWLooDEtL-OZWb4GaP0FEHYF_xXoATlVWH_Su1DHLJ1U46UJEG43jkFd_Qlm0ZRbv09bnR2xziwGtTdee7mQvo

 

Màu sắc món đồ nội thất tác động không nhỏ tới đến ánh sáng và hướng ngồi làm việc

Bạn cũng cần lưu tâm tới hình dáng của mỗi mẫu bàn ghế làm việc bởi chúng được đặt ở các vị trí khác nhau cũng sẽ khiến hướng ngồi của bạn thay đổi. Ưu tiên chọn những kiểu bàn hình vuông hoặc hình chữ nhật để phù hợp hơn với các góc của phòng làm việc.

2.4. Đồ trang trí

Để có một hướng ngồi làm việc tốt, bạn nên trang trí thêm các món đồ như chậu cây cảnh, chúng sẽ giúp bạn ngăn cản những năng lượng xấu từ người ngồi cạnh. Hoặc bạn có thể trang trí một bức tranh phong thủy sau lưng, nếu chúng hợp mệnh có thể giúp sự nghiệp của bạn hanh thông.

EvApl83iVAfl3fY04jtx4dd2YlpC4ylfNkGyG1oRLFf1k7N2A9-71M5faINyhaf7-nFBfWCCtjz4IgMcbMwiO7ArlJ9l9WwLt73ghLRo3tbaOJxSRX_2B79pmBpkFqH5KIda82M-QKsvTi5PprRfjJs

 

Để có một hướng ngồi làm việc tốt, bạn nên trang trí thêm các món đồ như chậu cây cảnh

Việc lựa chọn những vật trang trí phong thủy hợp mệnh của bạn sẽ khiến mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp, cấp trên tốt hơn, mọi sự như ý. 

3. Hướng ngồi làm việc chuẩn phong thủy năm 2023

Khi chọn hướng ngồi làm việc cho mình, bạn cần lưu ý một số nguyên tắc phong thủy quan trọng dưới đây để có hiệu suất làm việc tốt hơn, sự nghiệp hanh thông thuận lợi hơn: 

DbP_hIZdD7TnFvjQlZ5JalCr3XmbxOu5z_dBNOfyiRtBbmrN9BEO4z-1eJY-CxSIz8Td60W421ukgH5DcY_ptvijkrVDt-A1qFTANMJVa3oc8RB6SarsNF2nU7dgNwumQSx9IWhPvQ8ZHn2HEmCuEf4

 

Cần lưu ý một số nguyên tắc phong thủy để có hiệu suất làm việc tốt hơn

  • Vị trí ngồi làm việc theo phong thủy: Bạn nên chọn hướng ngồi làm việc hướng ra cửa chính để tạo cho bản thân cảm giác được mở rộng, thu hút năng lượng tích cực từ bên ngoài. Tuy nhiên, bạn cần hạn chế đặt bàn làm việc đối diện với cửa vì điều này làm bạn có cảm giác không yên tâm, không ổn định.
  • Điểm tựa sau lưng: Bạn nên có một điểm tựa ở đằng sau lưng để gia tăng cảm giác ổn định và điều này góp phần hỗ trợ trong công việc của bạn. Bạn nên lựa chọn quay lưng vào tường để bản thân luôn cảm nhận được sự an toàn. Ngoài ra bạn có thể treo tranh ảnh đồi núi, biển cả để thu hút may mắn, được quý nhân phù trợ trong công việc.
  • Không ngồi đối diện với cửa chính: Đây có thể coi là một nguyên tắc quan trọng, một điều đại kỵ bạn cần tránh vì chúng phạm môn xung sát, sẽ gây ra sự phân tán về mặt tinh thần và làm giảm năng suất công việc.
  • Không quay lưng vào cửa: Khi bạn quay lưng ra cửa rất có thể sẽ cảm thấy thiếu ổn định và mất đi sự tự tin trong công việc. Việc này có thể khiến bạn bị ảnh hưởng, các mối quan hệ kinh doanh, mối quan hệ sếp-đồng nghiệp bị tác động tiêu cực.
  • Vị trí ngồi không nên ở trung tâm văn phòng: Khi sắp xếp và bày trí bàn làm việc, bạn cần tránh đặt chúng tại  vị trí trung tâm căn phòng. Bởi đây là nơi không có điểm tựa từ cả 4 phía, điều này không chỉ gây cảm giác cô đơn mà còn ảnh hưởng lớn tới tinh thần làm việc của bạn.

4. Những cách hóa giải hướng ngồi làm việc xấu

Hướng bàn làm việc có thể ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp và thành công cá nhân. Ngồi ở hướng làm việc xấu có thể dẫn đến nhiều vấn đề không mong muốn như thất nghiệp, nhảy việc liên tục,..

1022SILJEcvGOfpa_yBTtwwk7etYl230x9S-6aXwJ7zslQDCvC2PEkOSJ3AiC0W9Hh8MoRUScwl7QTltco0va4-HLccqH1NPFD5Hj-_JkzdQyQXP-Lgpu749BatLKm9XgNO4XXljaPU0TZahDYYlZig

 

Hướng bàn làm việc có thể ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp và thành công cá nhân

Tuy nhiên, trong các môi trường công ty hiện đại, việc thay đổi hướng bàn làm việc thường khá khó khăn. Chính vì vậy, khi ở trong tình huống này, có một số cách để giảm thiểu ảnh hưởng của hướng bàn làm việc không thuận lợi bạn có thể tham khảo như sau:



 

  • Bạn không có vị trí tựa lưng vào tường: Nếu bạn không có vị trí tựa lưng vào tường, điều này ảnh hưởng nhiều tới hiệu suất làm việc và khiến bạn thấy không an toàn. Vì vậy hãy thử các cách sau:
    • Đổi ghế có tựa lưng: Chọn một chiếc ghế có tựa lưng cao, chúng sẽ hỗ trợ tạo cho bạn cảm giác ổn định khi làm việc.
    • Sử dụng thêm đệm lót: Việc đặt một chiếc đệm lót phía sau lưng cũng có chức năng tương tự ghế có tựa, có thể tạo ra sự an tâm.
    • Đặt thêm một cây trúc: Nếu có thể hãy đặt một cây trúc xanh tốt ở phía bên trái chỗ ngồi của bạn. Đây là biểu tượng của sự may mắn, cây trúc sẽ giúp bạn thu hút may mắn trong công việc. 
  • Bạn ngồi đối diện cửa ra vào: Nếu bạn đang ngồi ở vị trí đối diện cửa ra vào, hãy làm thêm một số điều sau: 
    • Đặt thêm cây cảnh: Đặt thêm một cây xanh có kích thước tương đối lớn sẽ giúp chắn tầm nhìn và tạo ra cảm giác an toàn, được bảo vệ cho bạn. Cây cảnh không chỉ giúp chắn đi tầm nhìn xấu mà còn tạo ra năng năng lượng tích cực cho khu vực làm việc.
    • Sử dụng thêm đồ vật trang trí: Sử dụng các món đồ trang trí như tranh phong thủy, rèm cửa, màn che sẽ làm giảm thiểu ánh nhìn của người khác vào vị trí làm việc của bạn.
    • Thiết lập khu vực riêng tư: Tạo ra một không gian riêng tư cho mình bằng cách sử dụng vách ngăn, kệ sách. Điều này sẽ giúp bạn trở nên tập trung hơn.
  • Việc sắp xếp hồ sơ và giấy tờ quan trọng theo hướng cung tài lộc: Theo phong thủy, cung tài lộc chính là hướng Đông của bàn làm việc - một hướng tượng trưng cho vận may, cho tiền tài lộc lá. Vì vậy, việc sắp xếp hồ sơ và giấy tờ theo hướng Đông này sẽ đem lại nhiều lợi ích về tài chính cho bạn.
  • Đặt các đồ vật phong thủy như đồ thủy tinh hoặc pha lê bên cạnh chồng giấy tờ theo hướng cung quý nhân: Hướng này đem tới cho bạn vô vàn may mắn, đồng thời sẽ nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ của mọi người xung quanh. 
  • Đặt danh thiếp của đối tác ở hướng cung quan lộc: Điều này không chỉ giúp bạn gặp được nhiều cơ hội hơn, thuận lợi hơn khi làm việc với đối tác mà còn giúp bạn đạt được thành công lớn trong công việc.

5. Hướng ngồi làm việc theo tuổi chi tiết từ A đến Z

5.1. Người tuổi Tý

Người tuổi Tý, hành Mộc, khi bố trí bàn làm việc theo phong thủy, nên tránh sử dụng màu sắc và chất liệu thuộc hành Thổ như màu vàng, nâu hoặc chất liệu làm từ đá, đất sét. 

73mMVLD_Syxv07UdIcuOngqs_Htlt9pnQjKfK8du5wqICLRcFCsMMOmYmkr6Oe_5xnYdxhLE9gJcoYwUyWdaR2AYb6jbLQXzm-u4jqxeU80uhrxaTmQK103trZfLQo_FINAgcgEuuMl3wRVqJND-qQA

 

Hướng ngồi làm việc theo phong thủy của những người tuổi Tý

Đối với hướng đặt bàn, bạn lựa chọn hướng Đông hoặc hướng Tây là tốt nhất. Hướng Đông sẽ giúp bạn tăng khả năng sáng tạo và quản lý công việc, trong khi hướng Tây giúp bạn nâng cao năng lượng phong thủy và tạo ra sự thân thiện, hòa đồng với xã hội.

Về màu sắc, người tuổi Tý nên ưu tiên gam xanh lá cây, xanh dương, tím, đen và tránh các màu như màu đỏ, cam, hoặc hồng. Để tăng tính thẩm mỹ, bạn có thể sử dụng vật dụng trang trí như tranh phong cảnh, cây xanh, hoặc đồ trang trí nhỏ khác để tạo điểm nhấn cho không gian làm việc.

5.2. Người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu, thuộc hành Thổ, kết hợp tốt với hành Mộc, vậy nên nếu bạn tuổi Sửu hãy bố trí bàn làm việc với những vật dụng và trang trí có màu sắc và chất liệu của hành Mộc như màu xanh lá cây, xanh dương.

VNvsv96oeCLTU_loCUTo6BCjSFrIkPUOIvAj6X2SiSdAOgSP_Hzq1zo-TnQx0D4beIveqSi2AQV5ROw-me-dPmWFysj_ReZ0VktzOVIsxsqfuw6-2SO4ZY86yPS6ANeN1xV3rKbadWaHqdMtHgWQAus

 

Hướng ngồi làm việc theo phong thủy của những người tuổi Sửu

Về hướng ngồi làm việc, bạn có thể đặt bàn làm việc của mình hướng về phía Tây hoặc Đông Bắc. Hướng Tây thích hợp cho các hoạt động đào tạo, học tập, nghiên cứu, trong khi hướng Đông Bắc giúp tạo ra năng lượng tích cực, hút tài lộc và giúp bạn thành công trong công việc.

5.3. Người tuổi Dần

Người tuổi Dần, thuộc hành Mộc, được cho là người sáng tạo, có tinh thần cầu tiến và đam mê thách thức. Trong việc chọn hướng ngồi làm việc theo phong thủy cho người tuổi Dần, quan trọng là bạn chọn được hướng có thể cân bằng giữa năng lượng của hành Mộc và năng lượng của người tuổi Dần.

HYwKzibzN9uIKxSjHNLhEC2aDByes32g9YsjHvi4MiWO-XTmBSVpEDW_Yis0yk407kLnPuOITsfzxYgahfas4TE8jRi-yieMoqbrDGcoWQgE6ZEw2rbE9vfH8hP1Cx35vVK7Vn0SH4cEwhwE-8NB01I

 

Hướng ngồi làm việc theo phong thủy của những người tuổi Dần

Hướng ngồi làm việc người tuổi Dần nên hướng về phía Tây hoặc Đông. Hướng Tây giúp tăng cường sinh khí, sự nghị lực và ý chí, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu trong công việc. Hướng Đông sẽ tạo ra sự tỉnh táo, sáng tạo và giúp bạn quản lý công việc hiệu quả.

5.4. Người tuổi Mão

Người tuổi Mão, thuộc hành Hỏa, là người có tính cách tham vọng, sáng tạo và đầy nghị lực. Khi bố trí phong thủy, tìm hướng ngồi làm việc cho người tuổi Mão cần lưu ý tạo ra không gian làm việc phù hợp với tính cách năng động và sáng tạo của họ.

RflLmQ1JzAxKCw-IkH5y5aLiqaA74GpQcnZTdlgLzrXVeWh6d0tTEsDWRt2wH5XSWzNgpMj_9CHgXHh21rQ7g7_2NiLXnre_m5gfInwx-lyE5I3R2fTXcgMoilOlwy0eLvDrbyXGuaGAQtjdAB99MPY

 

Hướng ngồi làm việc theo phong thủy của những người tuổi Mão

Hướng ngồi làm việc nên hướng về phía Tây hoặc Tây Nam. Hướng Tây Nam mang lại năng lượng tích cực cho sự phát triển nghề nghiệp và cải thiện sức khỏe. Hướng Tây hỗ trợ tăng cường trí tưởng tượng sáng tạo và động lực trong công việc.

Màu sắc tương sinh cho người tuổi Mão là các màu trầm như đen, xám, đỏ và cam. Tuy nhiên, cần tránh sử dụng màu quá sáng hoặc neon để tránh gây chói mắt và tạo ra cảm giác mệt mỏi.

5.5. Người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn, thuộc hành Mộc, là người có tính cách thông minh, linh hoạt và giàu sáng tạo. 

M2gQ5wUBqlRoDRmLREhMKJBSHev260Wee-zVlvqsfdSNkfXaGIIFIwLP97BBGm0jRXvZ8YARy9-zpBsf0hldNeNBbVNHnheuJD723f7Lq7Ylx6JOb3TZmyi4FnXYFPzs52CWjT_EW_wQgfOtvp5fPUc

 

Hướng ngồi làm việc theo phong thủy của những người tuổi Thìn

Hướng ngồi làm việc tốt cho người tuổi Thìn là phải hướng về phía Đông hoặc phía Tây. Hướng Đông sẽ giúp tăng cường sự thông minh, sắc bén và khả năng tập trung. Ngược lại, hướng Tây sẽ mang lại cảm giác yên bình, giúp giảm căng thẳng và tạo ra không gian tư duy sáng tạo cho người tuổi Thìn.

5.6. Người tuổi Tỵ

Để tạo không gian làm việc hiệu quả cho người tuổi Tỵ, cần tìm hướng ngồi làm việc sao cho có thể nhìn về hướng Đông hoặc Nam. Điều này giúp người tuổi Tỵ có thể tăng năng suất, hút tài lộc và may mắn trong công việc.

GT0G2ZbsLwhXMxxdMEWnXOjsTaaK31AqJ4vH2K_iC3RZTCpt9CNe6AyHEUVqwLKn0ozhX8t7u2ldXmnemYNFwVeRz07tkTJ4IoPSVxY91zYjarsDyA743I8A6BHGYbri_zjGUhn5BMquo5TfRg_jjKI

 

Hướng ngồi làm việc theo phong thủy của những người tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ cũng hợp với màu như nâu, vàng, bạn có thể tham khảo để lựa chọn màu sắc cho nội thất của không gian làm việc.

5.7. Người tuổi Ngọ

Để sắp xếp hướng ngồi làm việc phù hợp với phong thủy cho người tuổi Ngọ, bạn nên chọn hướng Nam, Đông Nam để có được năng suất làm việc tốt nhất.

YDlqzrh8MCQDXyZUmpumgvba2tfeCP_ziLrsfnClay-LBQJhg8Jaj1sJGWznxexrWWh3DWtkiApIOad0fXD8JknNFPCwmeXxMt7aiL1GOphhqq1RXwrYx-QVlGp0ycB1cG_jDNlOXIMqvk4vDTyK7jY

 

Hướng ngồi làm việc theo phong thủy của những người tuổi Ngọ

Ngoài ra, màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng, bạn nên ưu tiên sử dụng các màu tươi sáng để kích thích năng lượng tích cực trong không gian làm việc. Tránh sử dụng quá nhiều màu trầm, vì chúng có thể tạo ra sự đối lập không mong muốn với tính cách năng động và sáng tạo của người tuổi Ngọ.

5.8. Người tuổi Mùi

Để sắp xếp bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Mùi, việc chọn hướng ngồi làm việc bàn ở vị trí hướng Tây, Tây Nam, hoặc Tây Bắc được coi là rất tốt. 

UiFhREeAt9Q6QNZsDlg4Ahtk7Ip2tMKMZK8g8u-wYfod4s4tLmv7iaDxiKGdUb-2fNlWWO6aVRHmgAq48amKbfpv5nU2OZaXhYYkvTub3Eq-vYAzRwWCgHq5XWhXMd0xYThB26apUZn2FlRApAnK0po

 

Hướng ngồi làm việc theo phong thủy của những người tuổi Mùi

Khi chọn nội thất, nên ưu tiên sử dụng màu xanh tươi, xanh nhạt hoặc các gam màu gốm sứ như trắng, xám đậm, và xám nhạt để tạo không gian đón tài lộc. 

5.9. Người tuổi Thân

Để tạo không gian làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Thân, bạn nên chọn hướng ngồi làm việc là hướng tốt cho tuổi Thân, bao gồm hướng Tây Nam, Tây Bắc hoặc Đông Bắc. 

Tg_9rJzoClhIEIW2dd6KbbBHFTBexvdlGEXN2INzz9KiZhAt6pyU6vxmm3OyNOQGt8TFMZh6mYCMLMAZITi2o86zzV6xAeE2u7AmLHTRFqrKTPZ_H75TC_7iVR08aHnKDc1dI_KHrcbglLz-fjFQaZI

 

Hướng ngồi làm việc theo phong thủy của những người tuổi Thân

Trong việc sắp xếp màu sắc, nên chọn các màu sắc tươi sáng như màu tím, màu xanh dương và đỏ để tạo không gian làm việc năng động và tích cực. Đồng thời, sắp xếp vật dụng trên bàn một cách gọn gàng và ngăn nắp để duy trì sự sạch sẽ và phong thủy tốt cho người tuổi Thân.

5.10. Người tuổi Dậu

Để tạo không gian làm việc phù hợp với phong thủy cho người tuổi Dậu, quan trọng nhất là hướng ngồi làm việc. 

Y5d3q6KpIci9ejSX_JNgQrlzgllkk7fLEykdPEuFh7v2olw0R8QY1VDW6bhzJWHA69QHSwnCQ3JgQK5iGrXnb3wcHoYaomMKHhKb_6ATJH3Wk3C7Ufx0jyd-C2lPyQ62v6n7Tix6HkLk9MT468ED2CA

 

Hướng ngồi làm việc theo phong thủy của những người tuổi Dậu

Đặt bàn ở nơi có ánh sáng và không gian rộng là điều cần thiết mà người tuổi Dậu nên làm. Hướng nhìn của người ngồi nên hướng về phía Đông Bắc hoặc Tây Nam để thuận lợi cho việc đón nhận năng lượng tích cực.

5.11. Người tuổi Tuất

Hướng ngồi làm việc của người tuổi Tuất phải là nơi có ánh sáng tốt và không gian rộng rãi, hướng về phía Đông Bắc, Tây Nam hoặc Tây Bắc để tốt cho công việc, học tập.

JxSJY5ufl74A3z_hT0iZLLNonXFgaO1RnflWKWK3pTSZdTAJjR6phdAdoIH3wmDvN9rxVjS2snfIrC3VaLlkiusLqYL4MANB6mJ8wa0JIU9qe0NtqXdXggOi2Ti3BAi33lDN5ZQq-kxSQ2w8zyCneWA

 

Hướng ngồi làm việc theo phong thủy của những người tuổi Tuất

Ngoài ra, người tuổi Tuất nên sử dụng các gam màu tối như nâu, đen, xám để tăng cường sự tập trung và tính cầu toàn khi làm việc. Những màu sắc này cũng giúp tạo ra không gian chuyên nghiệp và trầm lắng, phù hợp với tính cách của người tuổi Tuất.

5.12. Người tuổi Hợi

Người tuổi Hợi nên lựa chọn hướng ngồi làm việc là hướng phía Tây, Tây Bắc hoặc Tây Nam. Những hướng này giúp người tuổi Hợi làm việc hiệu quả và gặp nhiều may mắn hơn trong sự nghiệp.

V3ApMkI_3GIjq57-dxzGlk79pqjaRYyQEIxUCN2a5w3_0wg6a3un5s1zovZkjuZpN76w3kJ-ROhR0ucxCZXvaykhiN2LeztTQtSKd_DXfe9huyRCk0sqqq-_az6bPnvI-aDvBtsVB87kKfatl57y0JM

 

Hướng ngồi làm việc theo phong thủy của những người tuổi Hợi

Việc sử dụng các màu sáng như màu vàng, cam, xanh lá, và xanh dương trong không gian làm việc không chỉ tạo cảm giác tươi mới và lạc quan mà còn kích thích sự sáng tạo và năng động của người tuổi Hợi.

>>> Xem thêm:

Sắp xếp bàn làm việc theo phong thủy giúp gia tăng tài vận, sự nghiệp thăng tiến

45+ tuyệt chiêu đặt bàn làm việc trong phòng ngủ thông minh

Có thể thấy, việc chọn lựa hướng ngồi làm việc theo phong thủy góp phần quan trọng trong việc tạo ra không gian làm việc tích cực, tăng hiệu suất làm việc cho người dùng. Hy vọng bài viết trên đây của Phê Decor đã giúp bạn có thêm những kiến thức về phong thủy để biến không gian làm việc thành một môi trường tích cực, kích thích sự sáng tạo và nâng cao hiệu suất công việc. 

Hãy áp dụng những nguyên tắc này vào thực tế, tận dụng những lợi ích mà hướng ngồi làm việc theo phong thủy để mang lại cho bạn may mắn, tài lộc trong cuộc sống và sự nghiệp. Chúc bạn có một không gian làm việc phù hợp, đem lại nhiều may mắn!

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.