35+ Mẫu Decor Phòng Ngủ Nam Đơn Giản Đầy Ấn Tượng

Decor phòng ngủ nam như thế nào cho đẹp, không cầu kỳ nhưng vẫn ấn tượng là điều nhiều cánh mày râu quan tâm. Hãy cùng Phê Decor tham khảo một số mẫu decor phòng ngủ nam đơn giản nhưng độc đáo trong bài viết dưới đây!

1. 5 nguyên tắc để decor phòng ngủ nam đẹp

Để decor phòng ngủ nam đẹp, bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc thiết kế phòng ngủ để không gian phòng của bạn không quá màu mè, đơn giản mà vẫn đảm bảo tôn lên nét đẳng cấp, quý phái lịch lãm.

1.1. Lựa chọn gam màu chủ đạo phù hợp

Xu hướng decor phòng ngủ nam theo gam màu như xanh, kem, xám, trắng,.. đang rất được cánh mày râu ưa chuộng bởi đây là những tone màu đem tới cảm giác dễ chịu, khiến cho căn phòng trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

decor-phong-ngu-nam-copy
Decor phòng ngủ nam theo gam màu như xanh, kem, xám, trắng đang rất được cánh mày râu ưa chuộng

Ngoài ra, việc sử dụng các gam màu nêu trên còn giúp bạn dễ dàng hơn khi kết hợp với các phong cách thiết kế các nhau. 

1.2. Sử dụng nội thất tối giản

Khi tiến hành decor phòng ngủ nam, bạn cần lưu ý tới việc sử dụng những món đồ nội thất sở hữu thiết kế góc cạnh bởi chúng đem tới cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ cho phòng ngủ của bạn. 

decor-phong-ngu-nam-1-copy
Sử dụng những món đồ nội thất sở hữu thiết kế góc cạnh bởi chúng đem tới cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ

Ngoài ra, khi decor phòng ngủ nam bạn cũng nên được hạn chế tối đa số lượng nội thất sử dụng, chỉ nên mua những món đồ cần thiết, sử dụng hàng ngày.

Tránh mua những đồ dư thừa, không sử dụng để làm tối giản không gian phòng ngủ của bạn, đem lại cảm giác thông thoáng, rộng rãi hơn.

1.3. Hạn chế đặt thiết bị điện tử trong phòng ngủ

Phòng ngủ vốn là nơi để nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Chính vì thế, bạn nên hạn chế để nhiều thiết bị điện tử ở trong phòng ngủ, chúng có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

1.4. Luôn giữ cho không gian gọn gàng, ngăn nắp

Một trong những yếu tố quan trọng khi decor phòng ngủ nam chính là giữ không gian luôn gọn gàng. Đặc biệt, đối với không gian phòng ngủ nhỏ, bạn cần thường xuyên dọn dẹp và sắp xếp đồ đạc thật ngay ngắn.

Điều này sẽ giúp không khí trong phòng ngủ luôn thông thoáng và trong lành.

decor-phong-ngu-nam-1-copy
Một trong những yếu tố quan trọng khi decor phòng ngủ nam chính là giữ không gian luôn gọn gàng.

1.5. Sắp xếp nội thất theo phong thủy

Nếu bạn là một người quan tâm nhiều đến yếu tố phong thủy thì hãy đảm bảo cách decor phòng ngủ nam tuân thủ các nguyên tắc phong thủy. 

Cụ thể như vị trí kê giường, vị trí đặt bàn làm việc, tranh ảnh, thùng rác hay thậm chí hướng cửa là điều mà bạn cần phải để tâm bố trí phòng ngủ theo phong thủy. 

decor-phong-ngu-nam-2-copy
Nếu quan tâm đến yếu tố phong thủy thì hãy đảm bảo cách decor phòng ngủ nam tuân thủ các nguyên tắc phong thủy. 

Bởi vì không gian phòng ngủ mà méo mó hay nội thất đặt sai vị trí rất có thể sẽ dễ thu hút những nguồn năng lượng xấu, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, vận mệnh và may mắn của gia chủ.

2. Các màu sơn đẹp khi decor phòng ngủ nam

Để decor phòng ngủ nam tinh tế, hiện đại và trẻ trung, các cánh mày râu thường chọn những tone màu đặc trưng của phái mạnh. 

2.1. Màu trắng 

Màu trắng là sự lựa chọn vô cùng thích hợp không chỉ trong việc decor phòng ngủ nam mà còn cả cho phòng ngủ nữ. Đây là tone màu hoàn hảo, trung tính, có thể để kết hợp với đa số màu sắc để tạo ra các mẫu thiết kế phòng ngủ đa dạng khác nhau. 

decor-phong-ngu-nam-2-copy
Màu trắng là sự lựa chọn vô cùng thích hợp không chỉ trong việc decor phòng ngủ nam

2.2.Màu xám

Thiết kế phòng ngủ nam gam màu xám sẽ chính là sự lựa chọn lý tưởng của những người yêu thích sự đơn giản, thanh cao nhưng vẫn toát ra vẻ nam tính, lịch lãm. 

Xám là một tone màu tương đối trầm, dễ phối hợp với các gam màu khác để tạo ra vẻ đẹp toàn diện của căn phòng.

Chọn màu xám khi decor phòng ngủ nam là cách đơn giản, nhanh chóng để bạn tối ưu hóa cuộc sống của mình. Nếu bạn thiết kế phòng ngủ nam theo tone xám nâu sẽ giúp căn phòng trông sạch sẽ và gọn gàng hơn rất nhiều.

decor-phong-ngu-nam-2-copy
Chọn màu xám khi decor phòng ngủ nam là cách đơn giản, nhanh chóng để bạn tối ưu hóa cuộc sống của mình

2.3. Màu xanh dương

Ngoài xám và trắng, xanh dương cũng là một trong những màu phòng ngủ nhận được sự yêu thích, ưu ái của nhiều bạn nam hiện nay. 

Đây là màu sắc đại diện cho hòa bình, năng lượng và tràn đầy sức sống. Khi lựa chọn gam màu này để decor phòng ngủ nam, không gian căn phòng sẽ trở nên tươi mới, dịu nhẹ, mát mẻ và thoải hơn.

decor-phong-ngu-nam-9-copy
Xanh dương là một trong những màu phòng ngủ nhận được sự yêu thích, ưu ái của nhiều bạn nam hiện nay

Xanh dương đặc biệt phù hợp với những chàng trai trẻ trung và luôn tràn đầy nhiệt huyết. Hơn nữa, trong phong thuỷ, màu xanh dương được coi là màu sắc mang tới nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ mệnh Thủy.

2.4. Màu đen

Ứng dụng một gam màu tương phản để tạo nên một không gian phòng ngủ đầy ấn tượng là điều nhiều người thích thú khi decor phòng ngủ nam. 

Sử dụng màu đen để làm màu sắc chủ đạo cho phòng ngủ là xu hướng được nhiều người lựa chọn bởi đây là một ý tưởng vô cùng độc đáo. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp màu đen với nội thất có màu trắng hoặc đèn chiếu sáng để giúp không gian phòng ngủ trở nên cân bằng hơn. 

decor-phong-ngu-nam-8-copy
Không nên lạm dụng màu đen trong decor phòng ngủ cho nam

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên lạm dụng màu đen trong decor phòng ngủ cho nam, chỉ nên giới hạn màu sắc này làm điểm nhấn hoặc kết hợp với các gam màu khác để không tạo cảm giác bí bách, ngột ngạt khi tiếp xúc lâu ngày. 

3. Decor phòng ngủ nam đẹp bằng đồ trang trí, nội thất 

3.1. Giường

Giường ngủ là món đồ nội thất không thể không có trong phòng ngủ, chúng giúp chủ nhân căn phòng đảm bảo sức khỏe và có khoảng thời gian nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc. 

Hiện tại trên thị trường có đa dạng mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng giường ngủ, bạn có thể lựa chọn tuỳ thuộc vào nhu cầu cá nhân và chi phí mà bản thân có. 

decor-phong-ngu-nam-copy
Giường ngủ là món đồ nội thất không thể không có trong phòng ngủ

3.2. Tab đầu giường

Tab đầu giường không chỉ đơn thuần là nơi đặt sách, báo, tạp chí hay đèn ngủ, đây chính là điểm nhấn để toát lên vẻ đẹp cho không gian ngủ. Tab đầu giường thường đi kèm và đồng bộ thiết kế với giường ngủ. 

decor-phong-ngu-nam-15-copy
Tab đầu giường thường đi kèm và đồng bộ thiết kế với giường ngủ.

3.3. Ghế bành

Ghế bành có rất nhiều nhiều tính năng mà bạn có thể khám phá ra trong quá trình sử dụng bên cạnh việc bạn có thể sử dụng ghế bánh để đọc sách, thư giãn, uống trà trước khi ngủ.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý về kích thước của ghế bành để tránh gây ra sự mất cân đối khi trang bị nội thất này trong phòng ngủ. 

decor-phong-ngu-nam-1-copy
Ghế bành có rất nhiều nhiều tính năng mà bạn có thể khám phá ra trong quá trình sử dụng

3.4. Thảm trải sàn

Thảm trải sàn không chỉ giúp bạn bảo vệ đôi chân mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian phòng ngủ của bạn. Với đa dạng màu sắc, kiểu dáng, thảm trải sàn sẽ đem tới một không gian độc đáo, mới mẻ, mang đậm dấu ấn màu sắc cá tính của riêng bạn.

2DjlyLbRxmZvcP8JRvVMtMnD91T3L31l4QheCQhx8KadxvAYvElBkc5ZEZZ7drGDQLt59tb3sVAekxlHGpPGQZLjDivHr0F7iQhPPTxR0k2gWRpFvZ09q_NYazrcdXjlsvi2jU8-nwWyegAUuzquDQo
Thảm trải sàn không chỉ giúp bạn bảo vệ đôi chân mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian phòng ngủ

3.5. Đèn trang trí

Bố trí hệ thống đèn hợp lý không chỉ giúp đảm bảo ánh sáng cần thiết cho phòng mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ

Sử dụng đèn trang trí trong decor phòng ngủ nam sẽ giúp các khoảng tối hơn trong phòng được chiếu sáng bằng đèn tạo ra sự tương phản và chiều sâu cho căn phòng. 

bOvcm1kHTfHzJcFwIFOGUkco9DMYxRpcEbuvdI5L_nthO6RYxPN-ww5QcZhZxLXx2v6ntCvoz1dCn1sx_xnywfnfEtWbSg3_dbN7-zqihnuPKeh33-zkI8QE4SL8DhSfp10v95E3ejQzR7y9he6zt_k
Sử dụng đèn trang trí trong decor phòng ngủ nam sẽ giúp các khoảng tối hơn trong phòng được chiếu sáng

Ngoài ra, sử dụng thiết kế đèn ngủ độc lạ sẽ làm giảm đi sự đơn điệu, đơn giản của căn phòng, giúp căn phòng thêm điểm nhấn. 

3.6. Tranh treo tường

Đây là một trong những món đồ nội thất làm điểm nhấn tốt nhất trong quá trình decor phòng ngủ nam, giúp làm giảm đi sự đơn điệu, đơn giản của căn phòng. Đặc biệt khi sử dụng tranh phong thủy thì chủ nhân căn phòng sẽ nhận thêm nhiều may mắn và tài lộc khác nữa. 

decor-phong-ngu-nam-19-copy
Sử dụng tranh phong thủy thì chủ nhân căn phòng sẽ nhận thêm nhiều may mắn và tài lộc 

Một gợi ý nhỏ là bạn nên tiến hành trang trí, bày trí những bức tranh nhỏ gọn, không quá to để mô phỏng mô hình cửa sổ hoặc những bức tranh có nội dung liên quan tới nước như thác, bãi biển, dòng sông,… Những bức tranh như vậy sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên mát mẻ và sáng sủa hơn.

4. Top 35 mẫu decor phòng ngủ nam đẹp, đơn giản

Các mẫu decor phòng ngủ nam đẹp và đơn giản luôn là thứ được tìm kiếm nhiều nhất của cánh mày râu khi có ý định thiết kế lại không gian ngủ của mình. Dưới đây là gợi ý một số mẫu decor phòng ngủ nam được nhiều người ưa chuộng:

decor-phong-ngu-nam-23-copy
Mẫu 1: Mẫu decor phòng ngủ nam được ưa chuộng bởi sự tối giản từ gam màu cho tới nội thất, tạo ra sự hài hòa, nam tính
decor-phong-ngu-nam-8-copy
Mẫu 2: Với gam màu xám chủ đạo, mẫu decor phòng ngủ nam này tạo nên vẻ đẹp đầy nam tính, cuốn hút và huyền bí.
decor-phong-ngu-nam-20-copy
Mẫu 3: Thiết kế với gam màu trung tính cùng sự chấm phá độc đáo của các chi tiết kẻ trên đầu giường, mẫu decor phòng ngủ nam này thu hút sự quan tâm của nhiều nam giới
decor-phong-ngu-nam-16-copy
Mẫu 4: Mẫu decor phòng ngủ nam đơn giản, không cầu kỳ với giường ngủ và bàn làm việc, tranh trang trí theo gam màu xám & xanh than
decor-phong-ngu-nam-11-copy
Mẫu 5: Mẫu decor phòng ngủ nam với gam màu xám và xanh lá tươi mát, tạo nên vẻ đẹp tươi mới, tràn đầy rực rỡ.
decor-phong-ngu-nam-22-copy
Mẫu 6: Gam màu xanh lá cây pastel bắt mắt là mẫu decor phòng ngủ nam và nữ được nhiều người lựa chọn
decor-phong-ngu-nam-17-copy
Mẫu 7: Mẫu decor phòng ngủ nam với tone màu xanh tím cùng nội thất tone trắng tạo ra không gian phòng đầy sự sáng tạo, đột phá
decor-phong-ngu-nam-21-copy
Mẫu 8: Mẫu decor phòng ngủ nam đơn giản, không cầu kỳ với giường ngủ và nội thất làm từ gỗ công nghiệp, phù hợp với chủ nhân ưa thích sự tối giản.
decor-phong-ngu-nam-3-copy
Mẫu 9: Mẫu decor phòng ngủ nam tối giản, ít cầu kỳ nhưng tinh tế và lịch sự.
decor-phong-ngu-nam-24-copy
Mẫu 10: Mẫu decor phòng ngủ nam mang vẻ đẹp huyền bí, lịch lãm với thiết kế đèn led và tranh ảnh trang trí xung quanh.
decor-phong-ngu-nam-26-copy
Mẫu 11: Không gian phòng ngủ sang trọng, quý phái với mẫu decor phòng ngủ nam hiện đại, đẳng cấp
decor-phong-ngu-nam-27-copy
Mẫu 12: Mẫu decor phòng ngủ nam phong cách tối giản với đá ốp tường toát nên vẻ đẳng cấp, sang trọng
decor-phong-ngu-nam-14-copy
Mẫu 13: Mẫu decor phòng ngủ nam với điểm nhấn là bức tranh trang trí to ở phía đầu giường, cùng với gam màu trung tính tạo nên vẻ lịch lãm của quý ông
decor-phong-ngu-nam-4-copy
Mẫu 14: Mẫu decor phòng ngủ nam đẳng cấp, sang trọng với các đồ vật trang trí nội thất tinh tế.
decor-phong-ngu-nam-25-copy
Mẫu 15: Mẫu decor phòng ngủ nam tone trắng xám hiện đại, trẻ trung, lót sàn gỗ đẹp
decor-phong-ngu-nam-5-copy
Mẫu 16: Mẫu decor phòng ngủ nam thiết kế với tone màu xanh than - xám lịch lãm, sang trọng.
Mẫu phòng ngủ cho nam thiết kế đèn led với nhiều kiểu dáng lạ mắt
Mẫu 17: Mẫu decor phòng ngủ nam thiết kế đèn led với kiểu dáng độc đáo, lạ mắt giúp không gian ngủ phía đầu giường trở nên nổi bật và thể hiện được vẻ nam tính của chủ nhân. 
decor-phong-ngu-nam-23-copy
Mẫu 18: Mẫu decor phòng ngủ nam hiện đại, trẻ trung, năng động với gam màu xám trắng sang trọng cùng với thiết kế tủ đồ trong suốt, tường dán lạ mắt. 
decor-phong-ngu-nam-copy
Mẫu 19: Giường ngủ làm từ gỗ công nghiệp kết hợp bàn làm việc là mẫu decor phòng ngủ nam hiện đại rất được ưa chuộng. 
decor-phong-ngu-nam-1-copy
Mẫu 20: Giường ngủ cho phòng ngủ được decor đơn giản với gam màu trung tính hài hòa cùng thiết kế tủ âm tường tạo ra không gian rộng rãi. 

>>>> Xem thêm:

Bật mí 101+ mẫu màu sơn phòng ngủ đẹp, hiện đại, hot trend năm 2023 mà bạn cần biết

40+ Phòng ngủ màu xám hiện đại đón đầu xu hướng năm 2023

Bài viết trên đây Phê Decor đã giới thiệu tới bạn một số mẫu decor phòng ngủ nam đơn giản, không cầu kỳ nhưng đầy ấn tượng và toát lên vẻ lịch lãm quý ông. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có những hình dung đầu tiên về căn phòng trong mơ của mình. 

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.