Những sai lầm sử dụng sofa giường cần tránh sau khi mua

Một trong những sai lầm sử dụng sofa giường sau khi mua sofa giường thông minh cho không là không nghiên cứu kỹ thị trường trước khi mua, dẫn đến việc lựa chọn sản phẩm không phù hợp với nhu cầu và không gian nhà bạn. Cùng Phê Decor tìm hiểu cách nhận biết và tránh các sai lầm thường gặp khi mua sofa giường thông minh, từ đó giúp bạn có được quyết định mua sắm và sử dụng hợp lý hơn.

1. Không nghiên cứu trước thị trường nội thất

Một trong những sai lầm tiên quyết mà nhiều người thường mắc phải đó chính là không nghiên cứu kỹ về thị trường nội thất trước khi ra quyết định mua hàng. Hiện nay, thị trường nội thất rất sôi động với nhiều loại sofa giường khác nhau về kích thước, mẫu mã, chất liệu và tính năng sử dụng. Nếu bạn không tìm hiểu thật kỹ, bạn có thể dễ dàng bị lạc vào “mê cung” của các sự lựa chọn béo bở trước mắt và cuối cùng mua phải sản phẩm không thật sự đáp ứng được nhu cầu của bản thân.

sai-lam-su-dung-sofa-giuong-1
Không nghiên cứu trước thị trường nội thất

Chính vì vậy, bạn nên tham khảo trước thông tin về nhà cung cấp từ các nguồn uy tín như trang web, blog hay các trang mạng xã hội để tìm cho mình một nơi “chọn mặt gửi vàng” uy tín, chất lượng. Đồng thời, bạn cũng nên lựa chọn những nguồn có sẵn feedback sản phẩm từ những khách hàng đã sử dụng để có cái nhìn tổng quan và tự tin hơn khi ra quyết định mua hàng

2. Sai lầm sử dụng sofa giường: Không xác định kích thước và mẫu mã trước khi mua

sai-lam-su-dung-sofa-giuong-2
 Không xác định kích thước và mẫu mã trước khi mua

Một sai lầm phổ biến khác đó chính là không đo đạc kỹ lưỡng không gian nơi mà bạn sẽ đặt sofa giường. Kích thước sofa giường phải phù hợp với diện tích căn phòng, kể cả chiều dài và chiều rộng khi mở ra thành giường. Nếu không nó có thể chiếm quá nhiều diện tích khiến không gian trở nên chật chội hay sofa quá nhỏ còn diện tích quá lớn cũng sẽ gây ra sự mất cân bằng trong không gian. Bên cạnh đó, việc không xác định rõ mẫu mã và kiểu dáng phong cách sofa trước khi mua có thể dẫn đến chọn sản phẩm không phù hợp với phong cách nội thất mà nhà bạn đang theo đuổi. 

sai-lam-su-dung-sofa-giuong-3
Sofa giường Beanie kích thước nhỏ phù hợp với phòng ngủ hoặc văn phòng 

Vì vậy, trước khi mua, bạn nên đo đạc kỹ lưỡng kích thước nơi bạn đặt sofa giường và xác định phong cách nội thất nhà bạn để cung cấp cho phía nhân viên tư vấn, từ đó giúp bạn có một chiếc sofa giường kéo phù hợp cả về kích thước và mẫu mã cho căn phòng của bạn..

3. Sai lầm sử dụng sofa giường: Không tìm hiểu kỹ về chất liệu sản phẩm

Chất liệu sofa là yếu tố quan trọng không những ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến sự thoải mái của người sử dụng và thẩm mỹ của sofa giường. Tuy nhiên, việc không am hiểu về chất liệu sản phẩm có thể dẫn đến việc mua phải sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm nhanh xuống cấp hoặc không phù hợp với điều kiện sử dụng của bạn.

sai-lam-su-dung-sofa-giuong-4
Không tìm hiểu kỹ về chất liệu sản phẩm

Vậy nên khi mua sofa giường, bạn nên tìm hiểu kỹ về các loại chất liệu vải bọc sofa xem chúng làm từ vải da, vải nỉ hay các chất liệu gì. Bạn cũng nên xem xét về độ chống bám bẩn, chống trầy xước, chống nước của vải và tìm hiểu về quy trình vệ sinh có phức tạp hay không để lựa chọn cho mình loại chất liệu phù hợp với điều kiện sử dụng nhất. Nếu có thể hãy yêu cầu nhà cung cấp cung cấp thêm các thông tin chi tiết về chất liệu và cách bảo quản sản phẩm để đảm bảo sản phẩm luôn như mới.

4. Không kiểm tra trực tiếp chất lượng sản phẩm

sai-lam-su-dung-sofa-giuong-5
Không kiểm tra trực tiếp chất lượng sản phẩm

Sofa giường gấp gọn là một món đồ nội thất có giá trị cao, vì vậy việc mua mà không kiểm tra và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp là điều vô cùng sai lầm, đặc biệt là mua qua các trang web thương mại điện tử. Do đó bạn nên đến trực tiếp các thương hiệu có showroom trưng bày sản phẩm để kiểm tra chất liệu, ngồi và nằm thử hay thao tác kéo mở sản phẩm xem có mượt mà và trơn tru không. Các chi tiết như khung sofa, đệm và chất liệu vải bọc cũng cần được xem xét kỹ lưỡng. Nếu mua hàng trực tuyến, hãy chọn nhà cung cấp có thương hiệu uy tín, có chính sách bảo hành sản phẩm sau mua và chính sách đổi trả rõ ràng, đáng tin cậy. 

sai-lam-su-dung-sofa-giuong-6
Sofa giường Ravenna vải nỉ nhung êm ái cao cấp 

5. Không tìm hiểu màu phong thủy hợp mệnh trước khi mua

sai-lam-su-dung-sofa-giuong-7
Không tìm hiểu màu phong thủy hợp mệnh trước khi mua

Màu sắc của sofa giường không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ trong không gian nhà mà còn ảnh hưởng đến phong thuỷ, tài lộc của gia chủ. Một số người đã bỏ qua yếu tố này và chọn mua sofa giường với màu sắc khắc bản mệnh của mình, dẫn đến sự bất hòa trong không gian sống đồng thời khiến cho vận hạn không được hanh thông, gặp nhiều điều không may mắn đến với gia đình.

sai-lam-su-dung-sofa-giuong-8
Sofa giường Odile màu be hợp với người mệnh Thổ 

Vì vậy, trước khi mua sofa bạn nên tìm hiểu kỹ xem mình thuộc mệnh nào và hợp với những màu sắc nào để chọn cho mình mẫu sofa giường hợp với bản mệnh của mình. Điều này không chỉ giúp cho không gian sống của bạn thêm phần hài hoà, thoải mái mà còn mang lại cảm giác bình yên mỗi khi về nhà, thu hút nhiều tài lộc và may mắn.

>>>Xem thêm: Bí quyết chọn màu sofa giường theo phong thuỷ tặng vượng khí 

6. Không hỏi trước về chế độ bảo hành

Tưởng chừng như xem xét kỹ các yếu tố trước khi mua hàng và chọn mua sofa giường phù hợp với căn nhà bạn là mọi thứ đã hoàn thành, nhưng đây sẽ là thiếu sót lớn nếu bạn không quan tâm đến chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm. Nếu không có chế độ bảo hành rõ ràng, bạn có thể gặp khó khăn khi sản phẩm gặp phải tình trạng hỏng hóc hay kẹt thao tác sau khi mua về. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những sản phẩm có cơ chế phức tạp như sofa giường thông minh, đặc biệt hơn là dòng sofa giường tự động mới nổi trong những năm gần đây, tuy thao tác chỉ với một nút bấm nhưng động cơ phức tạp hơn sofa giường thông thường.

sai-lam-su-dung-sofa-giuong-9
Không hỏi trước về chế độ bảo hành

Chính vì vậy khi mua sofa giường, bạn nên hỏi rõ về chế độ bảo hành và các thông tin chi tiết về thời gian bảo hành, các điều khoản và điều kiện được bảo hành để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho bạn và cho sản phẩm.

7. Không so sánh giá cả

Một sai lầm thường gặp khác là không so sánh giá cả hay tìm hiểu trước các chương trình khuyến mãi, quà tặng giữa các cửa hàng hoặc nhà cung cấp khác nhau trước khi mua sofa giường. Điều này có thể dẫn đến việc bạn mua phải sản phẩm với giá cao hơn gấp nhiều lần  so với thị trường, hoặc bỏ lỡ những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn.

sai-lam-su-dung-sofa-giuong-10
Tham khảo giá từ nhiều đơn vị cung cấp trước khi mua hàng

Vậy cho nên, trước khi quyết định mua sofa giường, hãy tham khảo giá từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm các cửa hàng trực tuyến và trực tiếp. So sánh giá cả và các ưu đãi đi kèm để đảm bảo rằng bạn nhận được sản phẩm với mức giá tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Đừng quên cân nhắc cả chi phí vận chuyển và lắp đặt nếu có.

>>>Xem thêm: Cách bảo quản sofa giường đúng cách đơn giản dễ thực hiện 

8. Tại sao nên chọn mua sofa giường thông minh tại Phê Decor

8.1. Thương hiệu mạnh - Không lo bùng bảo hành

Với nền tảng thương hiệu sau 8 năm kinh doanh trong lĩnh vực nội thất thông minh, có tới 97% khách hàng đánh giá 5 sao khi nhận sản phẩm Phê Decor và thường xuyên được khách hàng giới thiệu cho bạn bè với tỉ lệ khách mua hàng qua truyền miệng chiếm 30% doanh số.

sai-lam-su-dung-sofa-giuong-11
Thương hiệu mạnh - Không lo bùng bảo hành

Phê Decor cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy và an toàn. Bạn có thể yên tâm về quy trình bảo hành và chế độ hậu mãi sau mua từ đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tránh trường hợp khi cần hỗ trợ bảo hành, bảo trì sản phẩm mà đơn vị bán hàng lại không chịu trách nhiệm

8.2. Hàng nhập tận xưởng - Giá gốc tận xương

sai-lam-su-dung-sofa-giuong-12
Hàng nhập tận xưởng - Giá gốc tận xương

Phê Decor tự hào là đơn vị kinh doanh các sản phẩm nội thất nhập khẩu trực tiếp từ các xưởng sản xuất uy tín với quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt, đồng thời mang đến cho quý khách những sản phẩm với mức giá hợp lý nhất mà không cần phải qua các bước trung gian không cần thiết.

8.3. Có xưởng tự sản xuất

Ngoài những mẫu sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp, Phê Decor còn đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu sản phẩm và cho sản xuất các sản phẩm tại xưởng của mình để phục vụ mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. 

sai-lam-su-dung-sofa-giuong-13
Có xưởng tự sản xuất

Phê Decor sở hữu 2 xưởng sản xuất  tại Bình Dương và tại Đồng Nai lần lượt với diện tích 10,000m2 và 5000m2. Các xưởng này chuyên sản xuất hàng xuất khẩu Mỹ, nên giá thành thấp hơn thị trường lên tới 20%.Với diện tích xưởng sản xuất lên đến 10000 mét vuông, Phê Decor tự tin đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng nhất và đáp ứng kịp thời về mặt thời gian giao hàng cho khách hàng.

8.4. Độc lạ kiểu dáng - Trendy khó đụng hàng

sai-lam-su-dung-sofa-giuong-14
 Độc lạ kiểu dáng - Trendy khó đụng hàng

Phê Decor không ngừng cập nhật xu hướng nội thất mới nhất trên thế giới để mang đến cho quý khách hàng các mẫu nội thất thiết kế độc đáo và hợp thời, phục vụ cho mọi nhu cầu trang trí nội thất hiện đại của khách hàng, cùng khách hàng đồng hành trên chặng đường nâng tầm tiêu chuẩn cuộc sống. 

8.5. Chất lượng hạng “best” - Chuẩn từng milimet

sai-lam-su-dung-sofa-giuong-15
Chất lượng hạng “best” - Chuẩn từng milimet

Mỗi sản phẩm nội thất thông minh tại Phê Decor được sản xuất và thiết kế tinh tế đến từng chi tiết. Phê Decor cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, từ chất liệu, vật liệu cho đến kỹ thuật chế tạo, đảm bảo sự bền bỉ và thẩm mỹ vượt trội cho không gian tổ ấm của bạn.

8.6. Khung chắc - Đệm êm

sai-lam-su-dung-sofa-giuong-16
Khung chắc - Đệm êm

Đối với các dòng sofa giường, Phê Decor tự hào về khả năng chế tạo và thiết kế sản phẩm, với nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm soát chất lượng chặt chẽ để cho ra những sản phẩm bền bỉ theo năm tháng. Tiêu biểu không thể không nhắc đến các phần khung sofa mang thương hiệu Phê Decor có khối lượng nặng gấp 1.5 lần so với phần khung của các đơn vị khác trên thị trường nội thất, hay phần đệm có mật độ PU foam cao gấp 1.3 lần. 

8.7. Showroom luôn sẵn hàng - Khỏi đợi chờ cả tháng

AD_4nXfbHimj4WiYzzT1VFP2WieBw4hao3Lq9JktFyKFE01Kqh7QLF28LilzLlYS2OKyqx3p3R4C22GnxB8AWgJdfxxbPuZPGbYvTN_UB0Tyt5Wd4m_kj7oI1SMwX66bVd-YQroxk7bDAGwHXhOeNNk0Pfk0egg?key=mUDnemFAAdLFCg88za512A
Showroom luôn sẵn hàng - Khỏi đợi chờ cả tháng

Với hệ thống showroom từ Nam ra Bắc tại các thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Bình Dương, Phê Decor luôn cập nhật và duy trì đa dạng mẫu mã sản phẩm trong kho hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngay lập tức nói chung và nhu cầu trải nghiệm trực tiếp sản phẩm nói riêng của khách hàng. 

>>> Xem thêm các sản phẩm bàn ăn thông minh mới nhất

Chọn mua sofa giường thông minh là một quyết định quan trọng và đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua hàng. Để tránh những sai lầm phổ biến như không nghiên cứu thị trường, không xác định kích thước, hoặc không kiểm tra chất lượng sản phẩm, hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua. Phê Decor hy vọng sự cẩn trọng này sẽ giúp bạn có được một chiếc sofa giường thông minh hoàn hảo, mang lại sự tiện ích và thoải mái tối đa cho gia đình mà không phải dính phải các sai lầm sử dụng sofa giường không đáng có.

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.