10+ Mẫu sofa giường nhỏ gọn - Món quà ý nghĩa tặng bố mẹ

Các mẫu sofa giường nhỏ gọn không chỉ là món đồ nội thất thông minh tiện lợi, mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng bố mẹ trong những dịp đặc biệt, thể hiện sự quan tâm và chăm sóc của con cái đối với các bậc phụ huynh. Đặc biệt, với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ hẹp, một chiếc sofa giường nhỏ gọn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, vừa tiết kiệm không gian, vừa đảm bảo sự thoải mái khi bố mẹ lên thăm bạn. Cùng Phê Decor khám phá các mẫu sofa giường để tìm ra cho mình món quà ý nghĩa nhất tặng bố mẹ trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đặc điểm sofa giường

Sofa giường, hay còn gọi là sofa bed, là một sản phẩm nội thất kết hợp giữa sofa và giường ngủ. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể biến chiếc sofa thành một chiếc giường êm ái, tạo sự tiện lợi tối đa cho không gian sống của bạn.

sofa-giuong-nho-gon-1
Đặc điểm sofa giường

Ngoài ra, sofa giường không chỉ giới hạn đặt trong không gian phòng khách mà cũng rất thích hợp để đặt trong phòng ngủ nếu bạn muốn căn phòng của mình có thêm nhiều diện tích hơn. Điều này làm cho sofa giường trở thành lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ nhỏ, nơi không gian sống bị giới hạn.

2. Tại sao sofa giường nhỏ gọn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bố mẹ?

sofa-giuong-nho-gon-2
 Tại sao sofa giường nhỏ gọn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bố mẹ?

Khi bố mẹ chúng ta bước vào tuổi xế chiều, sức khoẻ cũng yếu dần đi và những nhu cầu về sự thoải mái trong sinh hoạt trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Một chiếc sofa giường gấp gọn không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn mang lại nhiều lợi ích đáng kể như:

  • Tiết kiệm không gian: Đối với các gia đình có diện tích nhỏ hẹp, việc lựa chọn một món đồ nội thất đa chức năng như sofa giường giúp tối ưu hóa không gian sống. Khi nhà bạn có bố mẹ lên thăm, việc bố trí chỗ ngủ không còn là vấn đề nan giải vì sofa giường đã giải quyết được vấn đề đó. Chỉ trong vài giây thao tác, sofa giường có thể dễ dàng biến thành giường ngủ khi cần và xếp gọn khi không sử dụng, giúp bố mẹ không những có được không gian ngủ êm ái mà còn có thêm không gian để di chuyển và sinh hoạt.
  • Dễ sử dụng: Với thiết kế hiện đại, các mẫu sofa giường kéo ngày nay được trang bị các cơ chế hoạt động, chuyển đổi vô cùng linh hoạt và dễ dàng sử dụng mà không cần quá nhiều lực kéo. Điều này đặc biệt hữu ích cho người lớn tuổi, giúp họ chuyển đổi từ chế độ sofa sang giường ngủ một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ của họ. Ngoài ra, công nghệ tiên tiến đã cho ra đời thêm các mẫu sofa giường tự động cho phép người sử dụng có thể chuyển đổi thành giường chỉ với thao tác một nút bấm đơn giản, điều này ngày càng trở nên hữu ích hơn cho bố mẹ của chúng ta.
  • Thoải mái và hỗ trợ sức khỏe: Nhiều mẫu sofa giường hiện đại được thiết kế với đệm ngồi êm ái, không nhanh xẹp lún và có độ cứng vừa phải, đặc biệt hơn một số mẫu sofa giường còn được trang bị đệm xơ dừa, một loại đệm cứng giúp hỗ trợ cột sống, giảm áp lực lên các khớp xương khi ngồi hoặc nằm. Đây là một yếu tố quan trọng giúp bố mẹ có những giấc ngủ êm ái và thư giãn hiệu quả. 
sofa-giuong-nho-gon-3
Sofa giường giúp bố mẹ có nơi ngả lưng thoải mái, bảo vệ cột sống

3. Lý do các mẫu sofa giường nhỏ gọn bằng gỗ được lòng bố mẹ

Bên cạnh sự tiện lợi và thiết kế nhỏ gọn, các mẫu sofa giường làm từ gỗ tự nhiên luôn được nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng vì những lý do sau:

  • Chất liệu bền bỉ: Các mẫu sofa hay nội thất làm từ chất liệu gỗ luôn được đánh giá cao về độ bền và khả năng chịu lực tốt. Điều này phần nào khiến những mẫu sofa giường gỗ kéo dài tuổi thọ của mình,  không chỉ tạo cảm giác chắc chắn khi ngồi hay nằm, mà còn giữ được vẻ đẹp quý phái theo thời gian. Đây ắt hẳn là một món quà hoàn hảo bố mẹ có thể sử dụng lâu dài mà không lo hư hỏng.
  • Thân thiện với sức khỏe: Sofa giường khung gỗ thường không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Hơn nữa, các loại gỗ làm sofa đều đã được xử lý để chống mối mọt và chống ẩm mốc nên được sự ưa chuộng của khá nhiều người tiêu dùng. Đặc biệt, những người lớn tuổi thường nhạy cảm với các chất liệu nhân tạo hoặc hóa chất, nên sofa giường gỗ là một lựa chọn an toàn và thân thiện với họ
  • Vẻ đẹp truyền thống tự nhiên, ấm cúng: Từ lâu, gỗ đã được xem như một vật liệu quý mang giá trị truyền thống Việt Nam. Nội thất phòng khách từ gỗ phần nào làm tôn lên giá trị của gỗ nói chung và giá trị căn nhà nói riêng bởi gỗ tự nhiên mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Màu sắc và vân gỗ không chỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà còn giúp không gian sống trở nên ấm áp hơn, rất phù hợp với không gian sống của bố mẹ.

4. 10+ mẫu sofa giường nhỏ gọn dành tặng bố mẹ cực kỳ ý nghĩa

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu sofa giường nhỏ gọn để dành tặng bố mẹ, dưới đây là những gợi ý tuyệt vời:

4.1. Sofa giường Fremont - SFG149

Với thiết kế cho phép bạn mở rộng và gấp gọn tùy nhu cầu sử dụng chỉ bằng vài thao tác nhanh chóng, đơn giản, sofa giường SFG149 cung cấp đồng thời 3 tiện ích khi vừa là một chiếc sofa thông thường, vừa có thể kéo dài thành chiếc giường êm ái lại có cả ngăn chứa đồ rộng rãi.

sofa-giuong-nho-gon-4
Sofa giường Fremont -SFG149 khung gỗ tự nhiên ấm áp

Thiết kế khung gỗ tự nhiên sang trọng kết hợp với các kích thước linh hoạt 1m24 - 1m6 - 1m84, khi mở rộng được 1m95, phù hợp với các không gian từ nhỏ đến lớn, kích thước này vẫn đảm bảo khi kéo thành giường nằm vẫn rất thoải mái. Ngoài ra, phần khung thép carbon chắc chắn chịu lực tốt lên đến 700kg, gia đình 3-5 người có thể cùng nhau nằm, ngồi thư giãn mà không lo lắng về sự an toàn, chắc chắn của sản phẩm.

sofa-giuong-nho-gon-5
Thiết kế rộng rãi, thoải mái

>>>Xem thêm: Những sai lầm sử dụng sofa giường cần tránh sau khi mua 

4.2. Sofa giường Edo - SFG55

Thoạt đầu khi nhìn qua, bạn có thể thấy Sofa giường tay gỗ Edo - SFG55 khá đơn điệu. Tuy nhiên khi tận mắt chiêm ngưỡng, Sofa giường Edo sẽ toát lên chất độc bản nhờ vào những chi tiết góc cạnh hòa huyện vào sự tương phản giữa màu xám hiện đại kết hợp cùng khung gỗ tự nhiên màu óc chó mang nét hoài cổ. Nhờ vậy, tổng thể không gian sống sẽ vô cùng cân bằng và hút mắt với điểm nhấn là SFG55. 

AD_4nXfG6bLOgjhDzX6jhS1WL-YE1QhTZcnOVAgIqh8IdK3NLrjFomRvwKS75LyseqZ_sV7jhdf6Jd9fvsVmak9w15kiLQc5l3bHhmEIXStCku419t1IZDxpB5wZenmE9O2nCTHoM7N_88hrTdd4C-UDiHNDhhYo?key=D7ofYAQndOTs9HOHPPWb8g
Sofa giường Edo - SFG55 màu gỗ óc chó sang trọng 

Edo không chỉ kế thừa những tính năng vượt trội của mẫu sofa giường gấp gọn như khả năng chuyển từ ghế sang giường, hay lớp đệm mút cao cấp. Mà sản phẩm này còn mang điểm nhấn rất riêng biệt là lớp vải nỉ thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, chất vải  mềm mại ấm áp, thân thiện và an toàn với cả trẻ nhỏ và người già. Phê Decor mách nhỏ bạn có thể trang trí thêm một chiếc đèn cây phòng khách ngay cạnh góc sofa để không gian của bạn thêm phần tươi sáng và có điểm nhấn hơn.

sofa-giuong-nho-gon-7
Bố trí thêm bàn trà nhỏ tạo điểm nhấn cho không gian

4.3. Sofa giường Raymond - SFG120

Raymond là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Với khung gỗ tự nhiên được gia công tỉ mỉ, Raymond mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống. Không chỉ là chiếc sofa phòng khách hay chiếc giường ngủ đơn thuần, sofa giường là sự kết hợp mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu, giúp bố mẹ có những giấc ngủ sâu và ngon lành.

sofa-giuong-nho-gon-8
Sofa giường cao cấp Raymond - SFG120 thiết kế mạ vàng kết hợp gỗ sang trọng 

Gấp gọn là sofa thanh lịch, mở rộng thành giường ngủ êm ái, Sofa giường gỗ SFG120 không chỉ thỏa mãn nhu cầu sử dụng mà còn là món đồ nội thất đặc biệt nâng tầm không gian sống thêm hoàn hảo.

sofa-giuong-nho-gon-9
Đa tính năng tiện lợi

4.4. Sofa giường tự động Odile - SFG165

Sofa giường tự động SFG165 không chỉ nổi bật bởi khung gỗ tự nhiên chắc chắn, chất liệu vải công nghệ mèo cào cao cấp và thiết kế sang trọng, mà còn được trang bị công nghệ điều khiển tự động hiện đại, mang lại trải nghiệm tiện nghi đỉnh cao cho người sử dụng. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp sản phẩm giải quyết được vấn đề không những tiết kiệm diện tích, mà còn tiết kiệm công sức thao tác đóng mở thành giường, phù hợp với những bố mẹ lớn tuổi không muốn dùng quá nhiều sức để thao tác sofa. 

sofa-giuong-nho-gon-10
Sofa giường điều khiển tự động Odile - SFG165 gỗ tự nhiên đẹp mắt 

Ngoài ra còn tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất, vì bạn chỉ cần mua một sản phẩm mà có thể sử dụng với nhiều chức năng khác nhau, Odile là sự lựa chọn lý tưởng cho những người lớn tuổi yêu thích công nghệ nhưng vẫn muốn giữ được sự ấm cúng trong không gian sống.

sofa-giuong-nho-gon-11
Mang lại giấc ngủ êm ái cho cả nhà

4.5. Sofa giường Hami - SFG124

Ngay từ những khâu tuyển chọn, những chất liệu chuyên dụng luôn được xưởng sản xuất ưu tiên hàng đầu để có thể mang đến sản phẩm hoàn thiện một cách tối đa. Theo đó Sofa giường gỗ SFG124 được sản xuất từ gỗ sồi nguyên khối, phần khung vạc thép chắc chắn, chịu được trọng tải lên tới 200kg.

sofa-giuong-nho-gon-12
Sofa giường Hamid - SFG124 tay gỗ cách điệu độc đáo

Chất liệu sofa vải công nghệ thoáng khí với khả năng chống thấm, chống ẩm mốc đạt hiệu quả 99%. Bên cạnh đệm bọt biển có tính đàn hồi cao, khách hàng lựa chọn phân loại đệm cao su và đệm xơ dừa để nâng cao trải nghiệm mỗi khi nằm, ngồi. 

sofa-giuong-nho-gon-13
Sofa 3 chế độ linh hoạt cho bố mẹ

4.6. Sofa giường Ned - SFG152

Với chất liệu dược chọn lọc từ những xưởng sản xuất với tiêu chuẩn khép kín hàng đầu thế giới, SFG152 mang đến không chỉ một vẻ ngoài hoàn hảo mà còn mang đến chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Thiết kế khung gỗ thật, dát giường thép carbon chắc chắn, chịu lực tốt lên đến 500KG, gia đình 3-5 người có thể cùng nhau nằm, ngồi thư giãn mà không lo lắng về sự an toàn, chắc chắn của sản phẩm. Điều này thật sự thoải mái khi ông bà và con cháu cùng quây quần bên chiếc sofa giường thư giãn, nghỉ trưa hay xem ti vi cùng nhau.

sofa-giuong-nho-gon-14
Sofa giường Ned - SFG152 với 3 chế độ giường ngủ linh hoạt 

Hơn nữa, với chất liệu đệm cao cấp có độ đàn hồi cao, có thêm các loại đệm cao su non và đệm xơ dừa sẽ giúp người dùng không bị nóng lưng, tạo cảm giác dễ chịu, êm ái rất phù hợp với người cao tuổi có bệnh lý về cột sống.

sofa-giuong-nho-gon-15
Khung thép carbon chắc chắn, chịu lực tốt

>>>Xem thêm: Hướng Dẫn Bố Trí Sofa Giường Phù Hợp Với Mọi Không Gian 

4.7. Sofa giường Rosetta - SFG46

Rosetta là mẫu sofa giường được thiết kế với sự kết hợp giữa tay gỗ tự nhiên và vải nỉ giả da cao cấp, mang lại vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế. Với khả năng thu gọn và mở rộng linh hoạt, Rosetta có thể dễ dàng chuyển đổi giữa nhiều chế độ: từ sofa sang giường nhỏ và giường nằm. Đặc biệt, vải này có khả năng hạn chế bám bụi và thấm nước, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về những vết bẩn hay những giọt nước vô tình làm hỏng chiếc sofa yêu thích của mình. Sự tiện lợi này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc bảo quản và duy trì vẻ đẹp cho sofa.

sofa-giuong-nho-gon-16
Sofa giường cao cấp Rosetta - SFG46 mang đến vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế 

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể biến đổi không gian từ nơi tiếp khách sang chỗ nghỉ ngơi thoải mái. Tính năng này không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn tối ưu hóa công năng sử dụng, mang lại sự tiện lợi tối đa cho gia đình bạn.

sofa-giuong-nho-gon-17
Tối ưu hoá không gian sử dụng

>>>Xem thêm: So sánh sofa giường thông minh và sofa truyền thống 

Việc lựa chọn một chiếc sofa giường để dành tặng bố mẹ không chỉ giúp họ có thêm sự tiện nghi trong sinh hoạt hàng ngày mà còn là món quà tinh thần, thể hiện sự quan tâm và biết ơn của chúng ta dành cho đấng sinh thành. Phê Decor hy vọng với những sản phẩm được gợi ý ở trên, bạn sẽ dễ dàng tìm được mẫu sofa giường nhỏ gọn phù hợp nhất để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho bố mẹ mình, để những phút giây nghỉ ngơi của họ luôn được trọn vẹn và thoải mái.

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.