150+ Mẫu đèn trang trí phòng khách xu hướng năm 2025

Những mẫu đèn trang trí phòng khách ấn tượng, xu hướng sẽ giúp không gian đủ ảnh sáng và tạo điểm nhấn cho không gian. Cùng Phê Decor tìm hiểu những mẫu đèn trang trí phòng khách ấn tượng nhất hiện nay qua bài viết này. 

1. Đèn trang trí phòng khách là gì?

Đèn trang trí là sản phẩm đèn được thiết kế với nhiều mẫu đa, kiểu dáng và kích thước cũng rất đa dạng. Bên cạnh chức năng chiếu sáng thì đèn trang trí còn giúp không gian đẹp và sang trọng hơn. Đèn trang trí hiện nay có đa dạng kiểu loại khác nhau như đèn thả, đèn mâm ốp trần, đèn chùm, đèn soi tranh,....Có thể dùng cho bất cứ không gian nào trong gia đình.

Đèn trang trí phòng khách là phổ biến nhất, thường dùng bóng đèn LED với phần vỏ đèn làm từ những chất liệu như thuỷ tinh hay pha lê cao cấp. Ngoài việc chiếu sáng đèn trang trí phòng khách còn giúp không gian trở nên ấn tượng, bắt mắt và lung linh hơn. 

den-trang-tri-phong-khach-1-copy

Đèn trang trí phòng khách là những thiết bị đèn chiếu sáng, làm đẹp không gian phòng khách 

  • Vị trí và mục đích dùng: Dùng chiếu sáng, tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách - Nơi tiếp đón khách và cũng là nơi cả gia đình xem tivi, trò chuyện giải trí. Còn những mẫu đèn trang trí nói chung dùng cho mọi không gian như phòng ngủ, bếp, phòng làm việc hay phòng tắm
  • Thiết kế, kiểu dáng: Đèn trang trí phòng khách thiết kế thường sang trọng, tinh tế phù hợp không gian phòng khách. Thiết kế đèn thường khá đẹp mắt, hoạ tiết trang trí ấn tượng. Còn với những mẫu đèn trang trí thông thường sẽ có những thiết kế và kiểu dáng khác nhau, tùy nhu cầu, phong cách thiết kế và không gian. 
  • Công suất và cường độ ánh sáng đèn: Những mẫu đèn trang trí phòng khách thường được làm từ những vật liệu và chất liệu cao cấp. Đèn trang trí nói chung thì thường đa dạng công suất, cường độ ánh sáng đáp ứng nhu cầu dùng trong không gian.
  • Chất liệu, vật liệu làm đèn: Đèn trang trí phòng khách được làm từ đa dạng vật liệu và chất liệu khác nhau, tùy nhu cầu sử dụng và ngân sách chi phí. 

2. Những nguyên tắc cơ bản khi lựa chọn đèn trang trí phòng khách

Trước khi chọn mua đèn trang trí phòng khách nên đặt ra câu hỏi hoạt động chính diễn ra ở đó là gì? Mỗi hoạt động sẽ có những yêu cầu về mức độ ánh sáng khác nhau. Đèn trang trí phòng khách sẽ dùng ở những thời điểm riêng biệt với các mục đích khác nhau. Dưới đây là những nguyên tắc quan trọng lưu ý khi chọn mua và bố trí hệ thống đèn trang trí để làm nổi bật màu sơn tường cũng như những vật dụng trang trí không gian:

  • Dùng hệ thống những công tắc đèn độc lập cho những đèn được lắp ở các vị trí khác nhau.
  • Với những vị trí mà bạn muốn tạo điểm nhấn nên chọn đèn trang trí phòng khách có mức điện áp thấp.
  • Lựa chọn loại đèn có kích thước hài hòa so với tổng thể không gian phòng khách
  • Tránh thắp sáng đèn quá nhiều ở những vị trí như tivi, gương hay ở mặt kính. Nên chú ý tận dụng ánh sáng tự nhiên. 
den-trang-tri-phong-khach-2-copy

 

 

Chọn đèn trang trí phòng khách cần hài hoà với không gian tổng thể  

3. Phân loại đèn trang trí phòng khách

3.1. Đèn thả

Mẫu đèn trang trí phòng khách ấn tượng đó là đèn thả, thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ các sự vật, đối tượng mềm mại, nhẹ nhàng như cánh hoa hay chiếc lá,...cảm hứng cũng có thể từ những hình khối đơn giản giản như vòng tròn, hình cầu mang đến sự tinh tế.

den-trang-tri-phong-khach-3-1-copy

 

 

Đèn thả trang trí phòng khách tinh tế, mềm mại

3.2. Đèn chùm

Đèn trang trí phòng khách phổ biến không thể bỏ qua đèn chùm, gồm nhiều bóng đèn tạo thành những hệ thống đèn trang trí ấn tượng tinh xảo. Không gian sẽ trở nên sang trọng và hiện đại với những mẫu đèn chùm trang trí phòng khách, đây cũng là kiểu mẫu đèn được nhiều người ưu tiên chọn lựa.

den-trang-tri-phong-khach-3-2-copy

3.3. Đèn rọi tranh

Mẫu đèn trang trí phòng khách này ngày càng trở nên phổ biến hơn, thiết kế đèn để chiếu sáng trực tiếp vào những bức tranh hay đồ vật cần làm nổi bật, tạo điểm nhấn trong căn phòng. Đèn rọi tranh vừa là thiết bị trang trí vừa mang đến thẩm mỹ cao cho không gian phòng khách. 

den-trang-tri-phong-khach-3-3-copy

3.4. Đèn âm trần

Đèn âm trần trang trí phòng khách được gắn chìm vào trần nhà mang đến cảm giác liền mạch, ấm áp và vô cùng dễ chịu. Thiết kế đèn âm trần giúp không gian phòng khách rộng thoáng hơn rất nhiều. 

den-trang-tri-phong-khach-3-4-copy

3.5. Đèn ốp trần

Đèn trang trí phòng khách có thể dùng mẫu đèn LED có phần bỏ bảo vệ thiết kế với nhiều hình khối khác nhau. Đèn được lắp nổi lên trên trần nhà, khác với những mẫu đèn âm trần.

den-trang-tri-phong-khach-3-5-copy

3.6. Đèn led dây

Đèn led trang trí phòng khách là lựa chọn phù hợp để trang trí làm nổi bật những điểm ấn tượng trong phòng khách. Mẫu đèn này được thi công rất dễ dàng, đèn led dây có thể lắp đặt uốn lượn theo từng chi tiết vật thể bạn muốn để trang trí không gian cho phòng khách.

den-trang-tri-phong-khach-3-6-copy

3.7. Đèn cây

Đèn cây là loại đèn trang trí phòng khách vô cùng thông dụng với mức giá hợp lý, không mất nhiều chi phí để sửa chữa hay trong quá trình lắp đặt. Thiết kế đèn cây khá đa dạng nhưng vẫn đảm bảo sự hiện đại cho không gian phòng khách. Tùy từng thiết kế phòng khách mà sẽ có những loại đèn phù hợp để thiết kế cho không gian phòng.

den-trang-tri-phong-khach-5-1-copy

4. Lợi ích của đèn trang trí phòng khách

  • Đảm bảo được khả năng chiếu sáng: Đèn trang trí phòng khách mang đến cho không gian ánh sáng đều màu, dịu mắt và đảm bảo an toàn với người dùng. Thiết kế đèn đa dạng, ấn tượng tạo điểm nhấn không gian, giúp không gian phòng khách sang trọng hơn. 
  • Giúp tiết kiệm điện: So đèn trang trí phòng khách đơn giản với những mẫu đèn truyền thống như đèn compact, huỳnh quang hay đèn dây sợi đốt thì đèn trang trí phòng khách sẽ dùng đèn led, giúp tiết kiệm chi phí điện năng.
  • Độ bền được đánh giá cao: Bóng đèn trang trí phòng khách có tuổi thọ cao, mỗi bóng đèn sẽ có khả năng chiếu sáng đến 50.000 giờ và có mức hoạt động trung bình từ 5 năm đến 7 năm
  • An toàn với người dùng: Đèn trang trí sẽ dùng đèn LED, không có những tia sáng độc hại có thể gây tổn thương cho da, mắt và với sức khỏe cơ thể. Thiết kế bóng đèn hiện đại, lắp đặt dễ và việc tháo rời vệ sinh cũng rất nhanh chóng.
den-trang-tri-phong-khach-4-copy

5. 150+ Mẫu đèn trang trí phòng khách được ưa chuộng nhất năm 2023

5.1. Đèn thả trang trí bàn ăn Round - DT52

Đèn trang trí bàn ăn Round có 2 kích thước 6 bóng (120x12x20cm) và 8 bóng (140x12x20cm) với mức điện áp 220V, chất liệu là sắt mạ và chất liệu thuỷ tinh cao cấp. Đèn sử dụng bóng Led với màu đen đơn giản, ánh sáng đơn sắc hoặc 3 màu tùy nhu cầu sử dụng. Mẫu đèn trang trí cho bàn ăn này mang đến cảm giác hiện đại và sang trọng.  

den-trang-tri-phong-khach-5-1-copy
den-trang-tri-phong-khach-5-1-1-copy
Đèn thả Round chất liệu sắt mạ và thuỷ tinh

5.2. Đèn thả gốm phong cách Bắc Âu DT104

Đèn thả gốm phong cách Bắc Âu Phê Decor là mẫu đèn trang trí phòng khách đơn giản nhưng khá ấn tượng. Đường kính đèn 23cm với chất liệu gốm, ánh sáng vàng hoặc trắng, công suất tối đa 40w tiết kiệm điện năng. 

den-trang-tri-phong-khach-5-2-copy
Đèn thả gốm trang trí phòng khách phong cách Bắc Âu tinh tế
den-trang-tri-phong-khach-5-2-1-copy
Đèn thả gốm Bắc Âu trang trí phòng khách ánh sáng đơn sắc

5.3. Đèn led ốp trần phòng khách Kyubu - DK34

Đèn trang trí phòng khách hiện đại có thể tham khảo mẫu đèn led ốp trần phòng khách Kyubu. Mẫu đèn khung nhựa thiết kế phong cách Bắc Âu và là mẫu đèn nhập khẩu cao cấp tại Phê Decor. 

den-trang-tri-phong-khach-5-3-copy
den-trang-tri-phong-khach-5-3-1-copy
Đèn led ốp trần Phê Decor là mẫu đèn trang trí xu hướng

5.4. Đèn trang trí đám mây DF063

Đèn trang trí đám mây là kiểu mẫu đèn ấn tượng với điện áp 220V, chất liệu sắt sơn tĩnh điện, hình đám mây ấn tượng. Đèn gồm có lồng đèn, đế đèn và dây điện liền đui đèn. Đèn đám mây không chỉ phù hợp với không gian phòng khách mà còn trang trí cho các quán cà phê hay những không gian khác với tính thẩm mỹ cao. 

den-trang-tri-phong-khach-5-4-copy
den-trang-tri-phong-khach-5-4-1-copy
Mẫu đèn trang trí đám mây tại Phê Decor mang đến không gian thẩm mỹ cao

5.5. Đèn chùm hiện đại phòng khách Ronri - DK10

Mẫu đèn trang trí phòng khách ấn tượng, hiện đại được yêu thích trên thị trường không thể bỏ qua sản phẩm đèn chùm hiện đại phòng khách Ronri. Mẫu đèn này có 6 bóng, 8 bóng, thân treo, ốp trần và ốc vít, bóng đèn (không bao gồm). Đèn nhập khẩu chất lượng hợp kim n gôm bền bỉ thiết kế theo phong khách Bắc Âu tinh tế, đơn giản.

den-trang-tri-phong-khach-5-5-copy
Đèn trang trí phòng khách Ronri hiện đại phong cách Bắc Âu
den-trang-tri-phong-khach-5-5-1-copy
Đèn trang trí phòng khách Ronri hiện đại tại Phê Decor nhiều màu sắc

5.6. Đèn thả phong cách Bắc Âu Tozi DT70

Đèn thả phong cách Bắc Âu với chất liệu sơn tĩnh điện cùng màu sắc đa dạng sẽ là lựa chọn đèn trang trí phòng khách ấn tượng hàng đầu. Đèn có ánh sáng đơn sắc, điện áp 220V cùng với những thành phần thiết kế đơn giản gồm chao đèn, đế đèn, ốc vít và dây điện liền đui. 

den-trang-tri-phong-khach-5-6-copy
Đèn thả phong cách Bắc Âu thiết kế tối giản
den-trang-tri-phong-khach-5-6-1-copy

5.7. Các mẫu đèn trang trí phòng khách khác 

Một số những mẫu đèn trang trí phòng khách khác được ưa chuộng như:

  • Đèn thả thuỷ tinh Pizh DT72: Mẫu đèn thả đơn chất liệu thuỷ tinh có nhiều màu ấn tượng như xám khói, hổ phách. Đèn gồm chao đèn, đế đèn, ốc vít cùng dây điện liền đui. 
den-trang-tri-phong-khach-5-7-copy
Đèn thả thuỷ tinh Pizh được ưa chuộng
  • Đèn trần trang trí Tatsumaki DK05: Mẫu đèn thiết kế kiểu Bắc Âu với phần thân bằng đồng, màu sắc đa dạng như trắng, đen, xanh lá hay chao sứ trắng. Mẫu đèn trần trang trí này mềm mại với thiết kế uốn lượn tinh tế.
den-trang-tri-phong-khach-5-7-1-copy
Đèn trần trang trí Tatsumaki mềm mại, tinh tế
  • Đèn thả Bắc Âu cao cấp Kupan DT80: Sản phẩm nhập khẩu với điện áp 220V, thiết kế Đèn thả Bắc Ân ấn tượng ánh sáng đơn sắc. 
den-trang-tri-phong-khach-5-7-2-copy
Đèn thả Bắc Âu Kupan đơn giản, tinh tế và nhỏ gọn
  • Đèn chùm phòng khách Konran DK01: Mẫu đèn trang trí phòng khách thiết kế phong cách Bắc Âu, nhập khẩu cao cấp với chất liệu hợp kim. Đèn có kích thước 6 bóng hoặc 8 bóng tùy nhu cầu khách hàng. 
den-trang-tri-phong-khach-5-7-3-copy
Đèn chùm phòng khách Konran chất liệu hợp kim
  • Đèn thả 3 vòng DF103: Sản phẩm đèn chùm thả trần hiện đại, sang trọng này có chất liệu hợp kim nhôm, điện áp 220V với kích thước 3 vòng là 40x60x80cm. Bóng đèn dạng đui xoáy, thành phần đèn gồm có lồng đèn, đế đèn, dây điện liền đui đèn và không bán sẵn bóng đèn. 
den-trang-tri-phong-khach-5-7-4-copy
Mẫu đèn thả 3 vòng Phê Decor tinh tế, sang trọng chất liệu hợp kim nhôm

Xem thêm:

Những mẫu đèn trang trí đẹp cho phòng khách

Tư vấn chọn mua đèn trang trí phòng khách đẹp đơn giản

Phê Decor đã tổng hợp những mẫu đèn trang trí phòng khách ấn tượng xu hướng hiện nay cùng những lưu ý chọn mua đèn hiệu quả nhất. Phê Decor hiện nay cũng là địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp những sản phẩm đèn trang trí phòng khách, quạt trần đèn trang trí thả chất lượng, giá tốt với thiết kế xu hướng hàng đầu. Khách hàng có thể tham khảo và chọn mua cho mình mẫu đèn phòng khách ấn tượng nhất với mức giá hợp lý. 

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.