1001 mẫu đèn trang trí đơn giản tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-1

Để bắt kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thiết kế kiến trúc và nội thất thay đổi liên tục. Song song với nội thất, hệ thống đèn trang trí cũng cần phải thay đổi để phù hợp hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu hoàn thiện nội thất phòng khách hoặc nâng cấp lại theo xu hướng mới nhất hiện nay, cùng Phê Decor tham khảo các mẫu đèn trang trí phòng khách đơn giản qua bài viết sau đây.

1. Ưu điểm của đèn trang trí phòng khách đơn giản

Đèn trang trí phòng khách đơn giản có nhiều ưu điểm hấp dẫn. Trước tiên, chúng tạo ra một không gian sang trọng và tinh tế cho phòng khách. Dù đơn giản về thiết kế nhưng chúng vẫn có khả năng làm cho căn phòng trở nên lịch lãm và thu hút ánh nhìn. Sự đơn giản trong thiết kế cũng giúp chúng dễ dàng phối hợp với nhiều loại nội thất và phong cách trang trí khác nhau.

Đèn trang trí đơn giản thường có giá thành phải chăng hơn so với các mẫu đèn phức tạp và cầu kỳ. Điều này giúp tiết kiệm chi phí cho việc trang trí nội thất, đồng thời vẫn đảm bảo được chất lượng ánh sáng và thẩm mỹ cho không gian sống.

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-2

Với tính linh hoạt và tính dễ dàng trong việc tháo lắp, các đèn trang trí đơn giản giúp cho việc bảo dưỡng và thay thế trở nên đơn giản hơn. Người sử dụng có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch hoặc thay đổi vị trí một cách thuận tiện, mang lại sự thoải mái và tiện lợi trong quá trình sử dụng.

2. Bí quyết lựa chọn đèn trang trí phòng khách phù hợp với không gian

Khi chọn mua đèn thả trần trang trí phòng khách hiện đại, việc lựa chọn các mẫu đèn led có kích thước và thiết kế phù hợp với không gian là cực kỳ quan trọng, bởi đây là ấn tượng đầu tiên khi đến với tổ ấm. Dưới đây là những mẹo hay mà bạn có thể sử dụng cho phòng khách thêm phần ấn tượng.

2.1. Kiểu dáng, kích thước

Kiểu dáng và kích thước của đèn treo thả trần đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự ấn tượng đầu tiên cho phòng khách. Các mẫu đèn tròn, vuông, hay chùm có những nét riêng để mang lại sự mới mẻ cho không gian.

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-3
Lựa chọn đèn trang trí phòng khách phù hợp với không gian

Nhưng điều quan trọng vẫn là thiết kế tổng quan phải thực sự hài hòa, hợp lý thay vì kích thước đèn thả trần quá lớn chiếm hết không gian phòng khách, hay việc lựa chọn các mẫu đèn hiện đại đơn giản trong khi bạn lại mong muốn có một thiết kế đậm chất châu Âu.

2.2. Mục đích sử dụng

Bạn muốn đồng thời sử dụng đèn thả như một biện pháp chiếu sáng, vừa tạo tính thẩm mỹ cho cả căn phòng. Hay chỉ đơn giản là chỉ sử dụng nhằm mục đích tạo điểm nhấn cho tổ ấm của mình? Hoặc trong nhiều trường hợp, bạn cần biết cách phân biệt rõ các loại đèn thả trần trang trí phòng bếp, đèn thả phòng ngủ hiện đại,… để có thể lựa chọn được mẫu đèn phù hợp với không gian phòng khách. 

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-4
Lựa chọn đèn trang trí phòng khách phù hợp Mục đích sử dụng

2.3. Màu sắc ánh sáng

Màu sắc ánh sáng của đèn treo thả phòng khách cũng là một yếu tố quan trọng trong việc tạo tổng thể của căn nhà đẹp. Ánh sáng trắng sáng thường là lựa chọn phổ biến, tạo ra không gian hiện đại và tinh tế.

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-5
Lựa chọn đèn trang trí phòng khách phù hợp màu sắc và ánh sáng

Trong khi đó, ánh sáng ấm như vàng hoặc cam có thể tạo nên không khí ấm áp và thoải mái. Lựa chọn đèn thả có màu sắc phù hợp với phong cách trang trí phòng khách hiện đại để tạo nên không gian sống độc đáo.

3. 1001 mẫu đèn trang trí đơn giản tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách

Phê Decor mách bạn 1001 mẫu đèn trang trí đơn giản tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách nhé!

3.1. Đèn thả phòng khách

  • Đèn thả 3 vòng DF103

Đèn thả từ lâu đã là cái tên quá mức phổ biến trong thế giới đèn decor, việc sở hữu được một chiếc đèn thả đẹp, phù hợp với không gian nội thất là nhu cầu không thể bỏ qua đối với nhiều gia đình. Đèn thả 3 vòng DF103 đa dạng về hình dáng, kích thước và cả vật liệu. Tạo ra những không gian, phong cách nội thất khác nhau.

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-6
Đèn thả 3 vòng DF103
  • Đèn thả thuỷ tinh Glasy DT48

Đèn chùm trang trí là lựa chọn hàng đầu của mỗi khi gia chủ khi muốn trang trí phòng khách. Với mỗi loại không gian sẽ phù hợp với loại đèn chùm  khác nhau, tuy nhiên đặc điểm chung của loại đèn này đó chính là chúng toả ra nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ, giúp không gian phòng khách thêm vượng khí. Không chỉ có vậy, Đèn thả thuỷ tinh Glasy DT48 còn tạo ra sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp hơn.

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-7
Đèn thả thuỷ tinh Glasy DT48
  • Đèn thả chùm trang trí Planet DT64

Thiết kế không gian nội thất là yếu tố góp phần giúp cho không gian sống trở nên sang trọng và có tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó mẫu Đèn thả trùm trang trí Planet DT64 là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn lắp đặt tại các không gian nội thất khác nhau. Bởi là một mẫu đèn có thiết kế độc đáo và đầy tinh tế. 

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-8
Đèn thả chùm trang trí Planet DT64 
  • Đèn thả chuỗi ngọc trai Glosbe DT142

Mẫu đèn trang trí đã được uốn nắn độc đáo mang hình dáng của nhiều chiếc kèn hiệu hiện đại. Bên cạnh đó các nhà thiết kế đã khéo léo kết hợp các bóng đèn thủy tinh nhỏ lại với nhau tự như một chuỗi ngọc trai trong suốt trong không gian. Tuy không cầu kỳ, xa hoa như các Đèn thả chuỗi ngọc trai Glosbe DT142 mang tới sự nhẹ nhàng, bay bổng cho người nhìn. 

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-9
Đèn thả chuỗi ngọc trai Glosbe DT142 
  • Đèn thả Bocci DF114

Đèn thả Bocci DF114 có thiết kế vô cùng độc đáo và bắt mắt với đường kính lên đến 1m21. Ngoài ra, các khung đền được làm bằng vật liệu thép sơn tĩnh điện. Đồng thời với chất liệu pha lê bên ngoài nhưng bên trong lại được sơn màu vàng cực kỳ lôi cuốn. Vì vậy, sản phẩm này được rất nhiều người dùng yêu thích bởi thiết kế độc đáo, sang trọng này.

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-10
Đèn thả Bocci DF114 
  • Đèn thả trần DF501

Nếu bạn đang tìm kiếm cho không gian sống của mình một mẫu đèn có thiết kế hiện đại trẻ trung và phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau thì Đèn thả trần DF501 là một gợi ý không tồi. Mẫu đèn này có thiết kế khá đơn giản nhưng lại hoàn toàn có thể khiến cho những không gian mà nó lắp đặt được ấn tượng hơn, ghi được những dấu ấn tốt đẹp hơn. Thân đèn làm từ chất liệu sắt tĩnh điện, 11 bóng đèn nhỏ được sắp xếp cực kì cân đối xung quanh. Chao đèn làm từ chất liệu thủy tinh đục mang tới vẻ đẹp chắc chắn

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-11
Đèn thả trần DF501 
  • Đèn thả gỗ xoắn ốc Wooder DT109

Lấy ý tưởng tạo hình từ gỗ xoắn ốc được sắp xếp cực kì cân đối xung quanh kết hợp màu sắc đen/vàng hoặc trắng/vàng huyền thoại sản phẩm tạo ra không gian vô cùng bắt mắt dễ dàng phù hợp với nhiều không gian của phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ. Đèn thả gỗ xoắn ốc Wooder DT109 Với những đường nét tỉ mỉ độc đáo, kết hợp cùng màu vàng kim tươi sáng, sản phẩm sẽ mang đến một không gian sang trọng và đậm chất nghệ thuật cho căn phòng

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-12
Đèn thả gỗ xoắn ốc Wooder DT10 

3.2. Đèn treo tường phòng khách

  • Đèn treo tường kết hợp đồng hồ Lakena D067

Đèn treo tường kết hợp đồng hồ Lakena D067 có thiết kế tinh tế mang tới cho không gian một màu sắc bắt mắt và ấn tượng. Chắc chắn, đây là những thiết kế Đèn chùm hiện đại được nhiều người săn đón. Nếu bạn muốn không gian của mình mang một màu sắc cá tính và khác biệt thì mẫu đèn chùm này là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà.

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-13
Đèn treo tường kết hợp đồng hồ Lakena D067 
  • Đèn ốp tường phòng khách hình mặt trăng Moondes D096

Đèn ốp tường phòng khách hình mặt trăng Moondes D096 với thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng không cầu kì mang tới cho không gian lắp đặt vẻ đẹp nhẹ nhàng mà tinh tế. Mẫu đèn này được rất nhiều không gian khác nhau chọn lựa và dù được lắp đặt ở đâu thì nó cũng hoàn toàn có thể truyền tải được vẻ đẹp nghệ thuật của mình.

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-14
Đèn ốp tường phòng khách hình mặt trăng Moondes D096 
  • Đèn treo tường đèn Led Lazika D070

Đèn treo tường đèn Led Lazika D070 chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian hiện đại hiện nay. Chao đèn làm từ nhựa trong cao cấp giúp cho người dùng có sử dụng bất cứ ánh sáng nào thì đèn vẫn lung linh. Thân đèn là hợp kim nhôm mạ vàng, màu vàng lấp lánh kết hợp với ánh sáng tạo nên một không gian cực kỳ sang chảnh.

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-15
Đèn treo tường đèn Led Lazika D070 

3.3. Đèn cây phòng khách

  • Đèn cây phòng khách Kitsune DC57

Đèn cây phòng khách Kistune DC57 kiểu dáng cần câu có kiểu dáng thiết kế hình cần câu độc đáo, là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi căn phòng với chao đèn vải chịu nhiệt chắc chắn, thân đèn thép cao cấp bền bỉ. 

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-16
Đèn cây hiện đại Kistune 

Đèn sẽ mang đến cho không gian kiến trúc riêng bạn nét đẹp không thể chối từ. Kiểu dáng có đính kèm bàn cà phê tiện lợi, cho bạn thoải mái đặt đồ hoặc trang trí theo ý muốn cá nhân của bạn.

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-17
Đèn cây phòng khách Kistune
  • Đèn cây phòng khách Chisu DC59

Việc sắp xếp hệ thống bóng đèn không tuân thủ theo bất kỳ quy luật nào mang đến sự mới lạ, độc đáo cho chiếc Đèn cây phòng khách Chisu DC59 cũng như giúp khuếch tán ánh sáng tầng tầng lớp lớp rộng hơn, đáp ứng những nhu cầu chiếu sáng trong không gian lên đến 30m2. Tuổi thọ 50.000 giờ chiếu sáng khẳng định một lần nữa chất lượng đỉnh cao của sản phẩm. 

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-18
Đèn cây phòng khách Chisu
den-trang-tri-phong-khach-don-gian-19
Đèn cây độc lạ Chisu  
  • Đèn cây phòng khách dáng cần câu Tsurizao DC01

Có thể nhận định sản phẩm này là một trong những thiết kế đèn cây trang trí góc sofa  ấn tượng tại Vương Quốc Đèn mà bất kỳ ai khi nhìn thấy chúng cũng cảm thấy trầm trồ, kinh ngạc. 

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-20
Đèn cây dạng cần câu Tsurizao

Đèn cây dạng cần câu Tsurizao được sản xuất từ 3 loại chất liệu Thân sắt sơn tĩnh điện, không han gỉ, đế bằng đá nhân tạo với nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng chống hoen gỉ, oxi hóa hay giảm độ chói của ánh sáng, mang đến không gian sống của bạn nguồn sáng chất lượng, sản phẩm tuổi thọ sử dụng lâu dài.

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-21
Thiết kế đèn cây trang trí góc sofa  ấn tượng Tsurizao 
  • Đèn cây phòng khách phong cách Scandinavian DC06

Đèn cây phòng khách phong cách Scandinavian DC06 kiểu dáng cần câu có kiểu dáng thiết kế hình cần câu độc đáo, là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi căn phòng với chao đèn vải chịu nhiệt chắc chắn, thân đèn thép cao cấp bền bỉ. Đèn sẽ mang đến cho không gian kiến trúc riêng bạn nét đẹp không thể chối từ. Kiểu dáng có đính kèm bàn cà phê tiện lợi, cho bạn thoải mái đặt đồ hoặc trang trí theo ý muốn cá nhân của bạn.

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-22
Đèn cây phòng khách phong cách Scandinavian DC06 
  • Đèn cây phòng khách Nenito DC55

Đèn cây phòng khách Nenito có thiết kế đơn giản với chao đèn là chuỗi những bóng trắng sữa cùng kích cỡ nối liền bên nhau thành 1 chuỗi thẳng đứng, bóng led nằm ở khung thép không gỉ bền bỉ bên trong lạ mắt. Sản phẩm có đến 3 chế độ sáng cho bạn thoải mái lựa chọn với thiết kế  phòng khách riêng mình để tô điểm thêm cho không gian của bạn.

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-23
Đèn cây phòng khách Nenito
den-trang-tri-phong-khach-don-gian-24
Đèn cây độc lạ Nenito 

4. Những lưu ý khi lựa chọn đèn trang trí phòng khách

Phê Decor bật mí bạn lưu ý khi lựa chọn đèn trang trí phòng khách ngay phía dưới đây nhé

4.1. Xác định phong cách nội thất

Mỗi một căn phòng sẽ cần những đặc điểm chiếu sáng đặc trưng riêng biệt và cũng cần những loại đèn trang trí khác nhau, khi đó cách chọn đèn trang trí nào cũng cần phải tùy với mục đích sử dụng của chúng. Đôi lúc chiếc đèn trang trí bạn chọn không tạo nên được sự hài hòa với mọi thứ xung quanh. Chúng ta cần xem xét đến khía cạnh phong cách phòng mà chúng ta dự định sẽ lắp đặt đèn trang trí có thiết kế ra sao. Những sở thích phong cách thuần việt, Á Đông hay mang phong cách cổ điển của Châu Âu hay hiện đại để phù hợp với không gian. Đó là lý do mà đôi lúc bạn nên biết dung hòa giữa sở thích với cái đẹp tổng thể của căn phòng. Đặc biệt khi lựa chọn đèn trang trí phòng khách thì gia chủ càng phải lưu tâm hơn.

 

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-25
Xác định phong cách nội thất

Tùy theo sở thích và nhu cầu của từng gia đình mà bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm đèn trang trí khác nhau. Tuy nhiên, hãy nhớ cân nhắc phong cách thiết kế nội thất phòng khách mà gia đình đang sử dụng để tránh trường hợp sở hữu những không gian thiếu ăn ý.

 Sự phối hợp hài hòa trong phong cách thiết kế nội thất sẽ ảnh hưởng đến tổng quan và tính thẩm mỹ của cả căn phòng. Đừng nên để một thiết kế nội thất cổ điển kết hợp với đèn trang trí phá cách và ngược lại. 

4.2. Vị trí lắp đặt

Lựa chọn đèn trang trí phòng khách vừa có tác dụng chiếu sáng vừa có ý nghĩa truyền tải được cá tính của anh/chị. Tuy nhiên để lựa chọn một mẫu đèn trang trí phù hợp anh/chị cần dựa vào kích thước và diện tích căn phòng. 

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-26
Vị trí lắp đặt

Trước khi mua nên tham khảo hình ảnh trên mạng và ý kiến tư vấn của nhà thiết kế phòng khách. Với những phòng khách biệt thự hiện đại trần cao sẽ chọn đèn chùm pha lê, đèn thả trần cao cấp. Với những thiết kế phòng khách chung cư đẹp có hạn chế về diện tích, trần thấp anh/chị nên chọn đèn ốp trần không chiếm quá nhiều diện tích.

Nếu anh/chị có một phòng khách siêu rộng rãi, hãy cân nhắc chia nhỏ nó thành hai khu vực tiếp khách riêng biệt. Và tạo sự đối xứng bằng cách treo các đèn trang trí giống hệt nhau trên mỗi khu vực

4.3. Lựa chọn màu ánh sáng phù hợp cho phòng khách

Đối với phòng khách, anh/chị nên lựa chọn ánh sáng trắng hoặc ánh sáng vàng. Ánh sáng trắng giúp mang đến một không gian hiện đại, tinh tế còn ánh sáng vàng giúp mang lại sự gần gũi và ấm áp.

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-27
Lựa chọn màu ánh sáng phù hợp cho phòng khách

Đặc biệt, trong phong thủy phòng khách thì ánh sáng vàng không chỉ mang lại nguồn năng lượng tươi mới. Màu vàng còn là màu của lúa, của các kim loại đầu quý hiếm vàng, đồng nên màu vàng thường mang ý nghĩa giàu sang, sung túc và thịnh vượng. 

Cũng theo phong thủy thì màu trắng là màu sắc giúp con người sinh ra tâm thái ôn hòa, dễ chịu.

4.4. Dễ dàng vệ sinh và bảo trì.

Khi mua đèn trang trí cho phòng khách, ngoài yếu tố an toàn, việc dễ dàng vệ sinh và bảo trì cũng là điểm quan trọng. Hãy chọn những mẫu đèn có thiết kế đơn giản, không có quá nhiều rãnh rỗ hoặc chi tiết phức tạp, giúp dễ dàng lau chùi và làm sạch. 

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-28
Dễ dàng vệ sinh và bảo trì

Đèn có bộ phận tháo rời hoặc dễ tháo lắp cũng là một ưu điểm, giúp bạn tiện lợi trong việc bảo dưỡng và thay thế các linh kiện khi cần thiết.

4.5. An toàn cho người sử dụng.

Đèn trang trí phòng khách đơn giản không chỉ làm cho không gian trở nên ấm áp và đẹp mắt mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Việc lựa chọn đèn phải tuân thủ các tiêu chuẩn về điện an toàn, đảm bảo rằng các bộ phận như dây điện chất lượng cao từ Phê Decor. 

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-29
An toàn cho người sử dụng

Với những biện pháp đơn giản như vậy, không gian sống của bạn sẽ luôn tràn đầy ánh sáng và an toàn.

>>>Xem thêm: Choáng ngợp với 10+ mẫu sofa giường cao cấp tự động tại Phê Decor

5. Phê Decor - Nơi cung cấp đèn trang trí uy tín

Giữa hàng ngàn sa số các đơn vị bán đồ nội thất, bạn còn băn khoăn không biết nên chọn đơn vị mua đèn cây trang trí góc sofa nào thì có thể tham khảo Phê Decor. Phê Decor là đơn vị cung cấp các đồ dùng nội thất giá rẻ và chất lượng cao. Các sản phẩm của Phê Decor nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các nhà thiết kế uy tín

Phê Decor đơn vị thiết kế nội thất uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội với đội ngũ nhân sự trong nhiều năm kinh nghiệm với lĩnh vực thiết kế nội thất.

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-30
Phê Decor đơn vị thiết kế nội thất uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội

Tất cả được chứng minh qua những công trình thực tế, các bản vẽ kỹ thuật chi tiết đạt được sự hài lòng của rất đông chủ đầu tư. Phê decor chúng tôi đã từng hoàn thành nhiều công trình nội thất cho các nhà phố với phong cách thiết kế đẹp, mới lạ. 

den-trang-tri-phong-khach-don-gian-31
Phê Decor với đơn vị thi công và thiết kế nội thất tại Hà Nội

Với những khả năng không ngừng sáng tạo, đổi mới, với những dự án không bị trùng lặp nhau mà luôn có sự mới mẻ, độc đáo. Nếu lựa chọn chúng tôi, gia chủ được thực hiện hóa ước mơ với không gian sống thực sự nổi bật, sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi toàn diện nhất.

Ngoài ra, gia chủ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất chỉ có tại Phê Decor như: 

  • Đồ nội thất nhập khẩu độc quyền đạt được tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu tại 2 nhà máy rộng 40000m2 và 200,000 m2.
  • Xưởng sản xuất 10,000m2 tại Bình Dương 5000m2 Đồng Nai chuyên sản xuất hàng xuất khẩu Hoa Kỳ do vậy nên giá luôn đảm bảo rẻ hơn thị trường 20%.
  • Thương hiệu 8 năm trên thị trường đã được nhiều khách hàng thường xuyên giới thiệu cho bạn bè. Tỉ lệ những khách hàng mua hàng qua truyền miệng chiếm 30% doanh số toàn Công ty.
  • Với 97% khách hàng đánh giá 5 sao khi nhận hàng và bảo hành bảo trì sản phẩm trong vòng muộn nhất 48h.

>>>Xem thêm: 10+ cửa hàng bán sofa giường Hà Nội uy tín khỏi bàn

Qua những chia sẻ trên, hi vọng bạn đã có thêm thông tin hữu ích để có thể dễ dàng lựa chọn cho phòng khách của mình một mẫu đèn trang trí phòng khách đơn giản phù hợp. Đừng quên truy cập vào Website của Phê Decor thường xuyên để cập nhật các mẹo hay trong chăm sóc và trang trí nhà cửa nhé.

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.