99+ mẫu đèn cây trang trí góc sofa được ưa chuộng nhất 2024

den-cay-trang-tri-goc-sofa-1
99+ mẫu đèn cây trang trí góc sofa

Sở hữu không gian tiếp khách lung linh, huyền ảo và ấm cúng hơn với đèn cây trang trí góc sofa. Đây là món đồ decor hiện đại đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng trong không gian phòng khách. Để hiểu hơn về những mẫu đèn cây trang trí góc sofa phòng khách bạn hãy tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây mà Phê Decor chúng tôi chia sẻ. Từ đó có sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho không gian sống của mình.

1. Đặc điểm của đèn cây sofa

Đây là các mẫu đèn chuyên dụng với dáng đứng cao chuyên dùng bài trí và kết hợp với ghế sofa. Chúng sẽ khiến bộ sofa đẹp hơn tinh tế hơn và đẳng cấp hơn khi kết hợp với nhau. Chưa kể sự xuất hiện của những chiếc đèn cây này cũng có thể là nơi cung cấp nguồn sáng để không gian thêm phần ấm cúng tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Nếu tăng thêm độ sáng chúng cũng giúp ích tốt cho việc đọc sách hoặc xem tivi tránh các bệnh về mắt khu vực này.

Như đã nói bên trên thì chúng có thể làm đồ vật trang trí hoặc cung cấp các nguồn sáng cho khu vực này. Ngoài ra cũng là đồ vật có thể lấp đầy khoảng không gian khá là tốt.

1.1. Trang trí làm đẹp

Thiết kế đẹp và đẳng cấp giúp chúng có thể tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian này. Không chỉ bộ sofa được hưởng lợi mà cả không gian phòng khách cũng được thơm lây. Tinh tế đẹp mắt và khá là sành điệu hợp thời trang so với tiêu chuẩn của nội thất nước ngoài. 

den-cay-trang-tri-goc-sofa-2
Trang trí làm đẹp

Không gian phòng khách không nhiều đồ vật decor có thể kết hợp với ghế sofa chính vì thế sử dụng các mẫu đèn cây trang trí góc sofa là hoàn toàn hợp lý. Tạo điểm nhấn đáng kể hoặc che lấp đi các khuyết điểm của sofa, của căn phòng cũng đều rất tốt.

1.2. Cung cấp ánh sáng

Căn phòng chắc chắn đẹp hơn khi có thêm nguồn sáng tới từ những chiếc đèn này. Đa số các mẫu đèn này sử dụng ánh sáng trắng và ánh sáng vàng. Chúng sẽ giúp tăng thêm sự ấm áp cho không gian khi sử dụng. Với những gia đình thì ánh sáng vàng, ấm tạo cảm giác ấm cúng cho các thành viên. 

den-cay-trang-tri-goc-sofa-3
Cung cấp ánh sáng

Khi đó sử dụng sofa trong mỗi dịp đặc biệt sẽ cảm thấy gắn kết hơn và tràn ngập nhiều yêu thương. Khi cần thiết có thể sử dụng các mẫu ánh sáng trắng phục vụ cho việc đọc sách hoặc xem tivi. Chắc chắn nhiều người có thói quen đọc sách hoặc xem tivi, bóng đá ngay trên bộ ghế sofa này. Chính vì lẽ đó mà sử dụng thêm 1 chiếc đèn cây sofa tại khu vực này là hoàn toàn hợp lý.

1.3. Lấp đầy không gian

Chắc chắn sẽ có những gia chủ khi bài trí sofa trong phòng khách sẽ gặp tình trạng có các góc trống với diện tích không quá to không quá nhỏ mà vừa vừa. Chúng không đủ to để đặt tủ hoặc các decor trang trí khác mà cũng không quá nhỏ khi cũng hơi gai mắt của gia chủ. Lúc này lựa chọn có thể gợi ý là chậu cây xanh hoặc những chiếc đèn cây sofa này.

den-cay-trang-tri-goc-sofa-4
Lấp đầy không gian

2. Ưu và nhược điểm của đèn cây trang trí góc sofa

Phê Decor mách gia chủ những ưu và nhược điểm của đèn cây trang trí góc sofa nhé!

2.1. Ưu điểm 

  • Chiếu sáng tập trung

Nếu bạn muốn thỏa mãn nhu cầu về nguồn sáng tập trung, phục vụ tốt cho mục đích của mình thì lựa chọn chiếc đèn cây sofa là giải pháp không thể nào hợp lý hơn. Thiết kế ánh sáng chất lượng của công nghệ đèn led hiện đại ổn định cùng với chao đèn đi kèm hạn chế sự lan tỏa của ánh sáng, thu hẹp vùng sáng, giúp chúng đảm bảo ánh sáng cho nhu cầu của người dùng.

  • Tiết kiệm điện, hạn chế hỏng hóc

Với hệ thống ánh sáng chất lượng, đèn cây góc sofa có thể khắc phục tình trạng ánh sáng chập chờn, chớp nháy của loại bóng đèn truyền thống nên tiết kiệm tối đa đến 70% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, khi hoạt động chúng cũng rất ít sản sinh ra nhiệt năng nên không bị cháy nổ gây hư hỏng hoặc phải sửa chữa mới.

  • Kích thước nhỏ gọn

Các loại đèn trang trí phổ biến như đèn chùm, đèn thả hay đèn quạt trần nếu muốn sử dụng bạn phải lắp đặt quá phức tạp hay giăng mắc dây điện lằng nhằng, bởi lẽ sản phẩm có thiết kế rất linh hoạt bao gồm hệ thống dây điện được bao bọc phía trong chiếc đèn, phích cắm điện đi cùng tiện lợi giúp di chuyển ở bất kỳ vị trí nào mong muốn và kích thước nhỏ, gọn của chiếc đèn cây trang trí góc sofa gần như không chiếm đi bất kỳ diện tích lắp đặt nào, tạo khoảng trống thông thoáng cần thiết cho căn phòng.

  • Tạo điểm nhấn cho không gian

Ngoài những ưu điểm kể trên, chiếc đèn cây sofa còn trở thành công cụ đắc lực cho gia chủ có thể biến hóa căn phòng của mình trở nên hấp dẫn và tạo ra điểm nhấn ấn tượng, đặc biệt cho không gian vốn có rất nhiều vật dụng nội thất đi kèm. Những chiếc đèn cây có thiết kế đẹp mắt, được chạm khắc, tạo hình uốn lượn, nhẹ nhàng, mang đến cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối.

den-cay-trang-tri-goc-sofa-5
Ưu điểm của đèn cây trang trí góc sofa

2.2. Nhược điểm của đèn cây sofa

Tất nhiên việc mua thêm một món đồ nội thất cũng sẽ tiêu tốn của gia chủ 1 số tiền nhất định. Chưa kể không phải gia đình nào cũng có điều kiện để mua được những mẫu đèn này. Giá của nó cũng không phải là quá cao nhưng nó chỉ là đồ vật phụ trợ có thì tốt mà không có vẫn chẳng sao nên nhiều gia đình vẫn khá là băn khoăn. 

den-cay-trang-tri-goc-sofa-6
Nhược điểm của đèn cây trang trí góc sofa

Chưa kể với thiết kế dạng đèn cây cao của mình với dáng thanh mảnh nên cũng có khả năng bị đổ nếu không biết cách lắp đặt sử dụng. Việc di chuyển qua các không gian khác nhau không quá khó nhưng lêu nghêu nên cũng có đôi chút bất tiện.

3. Một số lưu ý khi lựa chọn đèn cây trang trí góc sofa

Để có tính thẩm mỹ tốt nhất đi kèm với sự tiện dụng khi dùng thì đừng bỏ qua những tiêu chí khi chọn mẫu đèn này nhé. Kiểu dáng, phong cách, chiều cao cũng như chủng loại là những yếu tố khá quan trọng khi tìm mua các mẫu đèn sofa cho gia đình.

3.1. Chiều cao đèn

Chiều cao là yếu tố mà khách hàng nên quan tâm nhất khi quá cao sẽ không đẹp mà quá thấp không tạo ra sự khác biệt khi sử dụng. Chính vì thế cần phải tham khảo và nắm được chiều cao của các mẫu đèn dạng này.

den-cay-trang-tri-goc-sofa-7
Chiều cao của đèn cây trang trí góc sofa

Chiều cao tiêu chuẩn của các mẫu đèn cây sofa chỉ khoảng 1m6 cho tới 1m8 mà thôi. Tùy theo từng kiểu đèn tương ứng thì chiều cao sẽ thay đổi sao cho phù hợp. Phong cách hiện đại thì chiều cao sẽ cao hơn so với tiêu chuẩn. Còn nếu phong cách cổ điển thì chiều cao sẽ thấp hơn 1 chút.

3.2. Kiểu dáng và phong cách

Có 2 phong cách cho khách hàng lựa chọn đó là hiện đại và cổ điển. Mỗi phong cách lại phù hợp với từng căn phòng tương ứng theo như phòng cổ điển hoặc phòng hiện đại. Gia chủ hãy xem phong cách của mình như thế nào để lựa chọn dễ hơn nhé. Có thể xem mẫu thử từ trước và kết hợp với sofa sao cho tương đồng nhất theo sở thích và phong cách.

den-cay-trang-tri-goc-sofa-8
Chiều cao của đèn cây trang trí góc sofa

3.3. Màu sắc

Không thể phủ nhận được chiếc đèn cây trang trí có tác dụng rất lớn trong việc làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ của chiếc ghế sofa. Sự tương đồng của màu sắc 2 vật dụng mang đến cho người dùng một không gian hài hòa, khẳng định được gu thẩm mỹ, phối hợp của gia chủ. 

den-cay-trang-tri-goc-sofa-9
Màu sắc của đèn cây trang trí góc sofa

Khi sử dụng ghế sofa bạn phải đặc biệt lưu tâm đến việc lựa chọn và phối hợp màu sắc của chúng với nhau. Nếu bộ bàn ghế sofa màu trâm thì tone màu của đèn cây góc sofa cũng phải tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc phối hợp đồng màu này và ngược lại. Đôi khi sắp đặt tương phản của 2 loại vật dụng cũng có hiệu quả thẩm mỹ lớn nhưng gia chủ phải thật sự tinh tế thì mới có thể đạt được điều này.

3.4. Tài chính

Tất nhiên yếu tố giá thành không thể bỏ qua khi mua và sử dụng. Với các mẫu giá thành càng cao tính thẩm mỹ sẽ càng tốt. Ngược lại nếu ngân sách không quá lớn nên mua mẫu phù hợp với tài chính của gia đình mình. Những đặc điểm có thể ảnh hưởng tới mức giá như kiểu dáng, chất liệu, phong cách... Hãy nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn cho mình mẫu phù hợp tương ứng nhé.

den-cay-trang-tri-goc-sofa-10
Mẫu giá thành càng cao tính thẩm mỹ sẽ càng tốt

3.5. Mục đích sử dụng

Tất nhiên ngoài vấn đề trang trí thì mục đích sử dụng khác còn có thể là đọc sách hoặc cung cấp nguồn sáng chẳng hạn. Gia chủ nên tùy theo sở thích của mình cũng như mục đích sử dụng chọn loại đèn theo từng chức năng cụ thể. Nếu chỉ để trang trí thì có thể không cần tới ánh sáng quá mạnh. Nhưng nếu đọc sách thì cần phải đủ nguồn sáng để không ảnh hưởng tới thị giác của người sử dụng.

den-cay-trang-tri-goc-sofa-11
Mục đích sử dụng của đèn cây trang trí góc sofa

3.6. Đơn vị cung cấp đèn trang trí uy tín

Giữa hàng ngàn sa số các đơn vị bán đồ nội thất, bạn còn băn khoăn không biết nên chọn đơn vị mua đèn cây trang trí góc sofa nào thì có thể tham khảo Phê Decor. Phê Decor là đơn vị cung cấp các đồ dùng nội thất giá rẻ và chất lượng cao. Các sản phẩm của Phê Decor nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các nhà thiết kế uy tín

Phê Decor đơn vị thiết kế nội thất uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội với đội ngũ nhân sự trong nhiều năm kinh nghiệm với lĩnh vực thiết kế nội thất.

Tất cả được chứng minh qua những công trình thực tế, các bản vẽ kỹ thuật chi tiết đạt được sự hài lòng của rất đông chủ đầu tư. Phê decor chúng tôi đã từng hoàn thành nhiều công trình nội thất cho các nhà phố với phong cách thiết kế đẹp, mới lạ. 

den-cay-trang-tri-goc-sofa-12
Phê Decor với đơn vị thi công và thiết kế nội thất tại Hà Nội

Với những khả năng không ngừng sáng tạo, đổi mới, với những dự án không bị trùng lặp nhau mà luôn có sự mới mẻ, độc đáo. Nếu lựa chọn chúng tôi, gia chủ được thực hiện hóa ước mơ với không gian sống thực sự nổi bật, sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi toàn diện nhất.

Ngoài ra, gia chủ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất chỉ có tại Phê Decor như: 

  • Đồ nội thất nhập khẩu độc quyền đạt được tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu tại 2 nhà máy rộng 40000m2 và 200,000 m2.
  • Xưởng sản xuất 10,000m2 tại Bình Dương 5000m2 Đồng Nai chuyên sản xuất hàng xuất khẩu Hoa Kỳ do vậy nên giá luôn đảm bảo rẻ hơn thị trường 20%.
  • Thương hiệu 8 năm trên thị trường đã được nhiều khách hàng thường xuyên giới thiệu cho bạn bè. Tỉ lệ những khách hàng mua hàng qua truyền miệng chiếm 30% doanh số toàn Công ty.
  • Với 97% khách hàng đánh giá 5 sao khi nhận hàng và bảo hành bảo trì sản phẩm trong vòng muộn nhất 48h.

4. 10+ mẫu đèn cây trang trí góc sofa hot nhất năm 2024

Phê Decor điểm qua 10+ mẫu đèn cây trang trí góc sofa hot nhất năm 2024 ngay phía dưới đây nhé!

4.1. Đèn cây dạng cần câu

  • Đèn cây dạng cần câu Tsurizao

Có thể nhận định sản phẩm này là một trong những thiết kế đèn cây trang trí góc sofa  ấn tượng tại Vương Quốc Đèn mà bất kỳ ai khi nhìn thấy chúng cũng cảm thấy trầm trồ, kinh ngạc. 

den-cay-trang-tri-goc-sofa-13
Đèn cây dạng cần câu Tsurizao

Đèn cây dạng cần câu Tsurizao được sản xuất từ 3 loại chất liệu Thân sắt sơn tĩnh điện, không han gỉ, đế bằng đá nhân tạo với nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng chống hoen gỉ, oxi hóa hay giảm độ chói của ánh sáng, mang đến không gian sống của bạn nguồn sáng chất lượng, sản phẩm tuổi thọ sử dụng lâu dài.

den-cay-trang-tri-goc-sofa-14
Thiết kế đèn cây trang trí góc sofa  ấn tượng Tsurizao

4.2. Đèn cây hiện đại

  • Đèn cây phòng khách Jenna

Đèn cây phòng khách Jenna này sở hữu những đường nét tinh tế pha trộn giữa hiện đại và cổ điển - đặc trưng của phong cách tân cổ điển châu  Âu. Màu chủ đạo của đèn là đen – vàng, hai gam màu mang lại sự cổ điển, rất sang trọng trong trang trí nội thất. 

den-cay-trang-tri-goc-sofa-15
Đèn cây phòng khách Jenna 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đèn chiếu sáng cho bộ sofa phong cách cổ điển thì đèn cây cao cấp Jenna được xem là một gợi ý không thể nào ấn tượng hơn.

den-cay-trang-tri-goc-sofa-16
Đèn cây phòng khách Jenna 
  • Đèn cây đứng Mimusk

Chiếc đèn cây trang trí góc sofa mang phong cách hiện đại thích hợp lắp đặt trong những không gian phóng khoáng, có yêu cầu cao về sự tối giản. 

den-cay-trang-tri-goc-sofa-17
Đèn cây phòng khách Mimusk

Sự kết hợp giữa chất liệu sắt và phần đế 3 chân chắc chắn, độ bền cao kết hợp cùng chao đèn vải hai màu sắc đen, trắng khác nhau của người nghệ nhân mà chiếc đèn cây phong cách hiện đại Mimusk đã mang trong mình một diện mạo hoàn toàn độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện cũng như mang lại sự hài lòng cao cho gia chủ.

den-cay-trang-tri-goc-sofa-18
Đèn cây hiện đại Mimusk

4.3. Đèn cây phong cách cổ điển

  • Đèn cây phòng khách Zelda

Đèn cây phòng khách Zelda có thiết kế tối giản với 3 bóng thể hiện phong cách sang trọng và nhẹ nhàng với chao đèn sản xuất công nghệ mới tinh vi, vẻ ngoài tinh tế và tuyệt vời, độ bền cao, độ truyền qua cao, ánh sáng dịu không chói. 

den-cay-trang-tri-goc-sofa-19
Đèn cây phòng khách Zelda

Cột đèn từ thép không gỉ được hoàn thiện sự khéo léo tinh tế. Chân đế bằng đá cẩm thạch hình tròn vừa là điểm nhấn trang trí vừa là vật nặng giúp chiếc đèn này luôn chắc chắn và an toàn.

den-cay-trang-tri-goc-sofa-20
Đèn cây hiện đại Zelda
  • Đèn cây phòng khách Nadia

Đèn cây phòng khách Nadia có khung bằng thép cao cấp với lớp phủ chống ăn mòn màu đồng vàng đẹp mắt tạo hiệu ứng pha lê, chao đèn vải chịu nhiệt tinh tế, kiểu dáng đơn giản nhưng độc đáo, ấn tượng. 

den-cay-trang-tri-goc-sofa-21
Đèn cây phòng khách Nadia

Đèn sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian kiến trúc cá nhân bạn. Sản phẩm có đến 3 kích thước để bạn thoải mái lựa chọn.

den-cay-trang-tri-goc-sofa-22
Đèn cây hiện đại Nadia
  • Đèn cây phòng khách Kaza

Với thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc nón truyền thống, Đèn sàn trang trí kiểu dáng phong cách Rustic mộc mạc mang đến vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng đầy tinh tế. 

den-cay-trang-tri-goc-sofa-23
Đèn cây phòng khách Kaza

Chất liệu mây tre đan xen khéo léo cùng ánh sáng dịu nhẹ tạo nên bầu không khí ấm cúng, gần gũi như được che chở bởi bóng mát của cây đa đầu đình. 

den-cay-trang-tri-goc-sofa-24
Đèn cây hiện đại Kaza

Đèn cây phòng khách Kaza sản phẩm không chỉ là đèn trang trí độc đáo mà còn là biểu tượng cho vẻ đẹp bình dị, mộc mạc đến từ thiên nhiên, khơi gợi lòng yêu tự nhiên và tạo điểm nhấn ấn tượng cho mọi không gian.

  • Đèn cây phòng khách Kistune

Đèn cây phòng khách Kistune kiểu dáng cần câu có kiểu dáng thiết kế hình cần câu độc đáo, là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi căn phòng với chao đèn vải chịu nhiệt chắc chắn, thân đèn thép cao cấp bền bỉ. 

den-cay-trang-tri-goc-sofa-25
Đèn cây hiện đại Kistune 

Đèn sẽ mang đến cho không gian kiến trúc riêng bạn nét đẹp không thể chối từ. Kiểu dáng có đính kèm bàn cà phê tiện lợi, cho bạn thoải mái đặt đồ hoặc trang trí theo ý muốn cá nhân của bạn.

den-cay-trang-tri-goc-sofa-26
Đèn cây phòng khách Kistune

>>>Xem thêm: Choáng ngợp với 10+ mẫu sofa giường cao cấp tự động tại Phê Decor

4.4. Đèn cây độc lạ

  • Đèn cây phòng khách Chisu

Việc sắp xếp hệ thống bóng đèn không tuân thủ theo bất kỳ quy luật nào mang đến sự mới lạ, độc đáo cho chiếc Đèn cây phòng khách Chisu cũng như giúp khuếch tán ánh sáng tầng tầng lớp lớp rộng hơn, đáp ứng những nhu cầu chiếu sáng trong không gian lên đến 30m2. Tuổi thọ 50.000 giờ chiếu sáng khẳng định một lần nữa chất lượng đỉnh cao của sản phẩm.

den-cay-trang-tri-goc-sofa-27
Đèn cây phòng khách Chisu
den-cay-trang-tri-goc-sofa-28
Đèn cây độc lạ Chisu  
  • Đèn cây phòng khách Flavour

Đèn cây Flavour được thiết kế với sự tiện lợi cho việc lắp đặt và di chuyển, giúp quá trình sử dụng linh hoạt và thuận tiện hơn. Mẫu đèn này không chỉ mang lại ấn tượng về thẩm mỹ mà còn tạo sự hài hoà với tổng thể căn phòng thông qua sự kết hợp của ánh sáng và màu sắc..

den-cay-trang-tri-goc-sofa-29
Đèn cây phòng khách Flavour
den-cay-trang-tri-goc-sofa-30
Đèn cây độc lạ Flavour 
  • Đèn cây phòng khách Letitia

Đèn cây phòng khách Letitia là sản phẩm có cấu tạo đế đèn, thân đèn và chao đèn với sự tối giản được hoàn thiện về chi tiết được làm từ chất liệu thép không gỉ chắc chắc, không oxi hoá và không hoen gỉ mang lại sự gọn gàng cho những không gian nhà bạn.

den-cay-trang-tri-goc-sofa-31
Đèn cây độc lạ Letitia
den-cay-trang-tri-goc-sofa-32
Đèn cây phòng khách Letitia 
  • Đèn cây phòng khách Nenito

Đèn cây phòng khách Nenito có thiết kế đơn giản với chao đèn là chuỗi những bóng trắng sữa cùng kích cỡ nối liền bên nhau thành 1 chuỗi thẳng đứng, bóng led nằm ở khung thép không gỉ bền bỉ bên trong lạ mắt. Sản phẩm có đến 3 chế độ sáng cho bạn thoải mái lựa chọn với thiết kế  phòng khách riêng mình để tô điểm thêm cho không gian của bạn.

den-cay-trang-tri-goc-sofa-33
Đèn cây phòng khách Nenito
den-cay-trang-tri-goc-sofa-34
Đèn cây độc lạ Nenito 
  • Đèn cây phòng khách Calista

Đèn cây đứng góc sofa Calista với kiểu dáng thiết kế sáng tạo, chi tiết và đế đèn bằng thép cao cấp bền bỉ mạ màu bạc sang trọng. Đèn cho ánh sáng mờ dịu nhẹ, thoải mái, không chói mắt. Sản phẩm có đến 3 kiểu ánh sáng cho bạn thoải mái lựa chọn để tô điểm thêm cho không gian trang trí cá nhân mình.

den-cay-trang-tri-goc-sofa-35
Đèn cây phòng khách Calista
den-cay-trang-tri-goc-sofa-36
Đèn cây độc lạ Calista 
  • Đèn cây tích hợp bàn trang trí

Đèn cây tích hợp bàn trang trí kiểu dáng cần câu có kiểu dáng thiết kế hình cần câu độc đáo, là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi căn phòng với chao đèn vải chịu nhiệt chắc chắn, thân đèn thép cao cấp bền bỉ. Đèn sẽ mang đến cho không gian kiến trúc riêng bạn nét đẹp không thể chối từ. Kiểu dáng có đính kèm bàn cà phê tiện lợi, cho bạn thoải mái đặt đồ hoặc trang trí theo ý muốn cá nhân của bạn.

den-cay-trang-tri-goc-sofa-37
Đèn cây tích hợp bàn trang trí
den-cay-trang-tri-goc-sofa-38
Đèn cây độc lạ bàn trang trí

>>>Xem thêm: 10+ cửa hàng bán sofa giường Hà Nội uy tín khỏi bàn

Với những chia sẻ của Phê Decor hy vọng rằng khách hàng đã có thêm các thông tin về đèn cây trang trí góc sofa nhé. Cần thêm tư vấn trợ giúp hãy liên hệ với chúng tôi. Phê Decor đơn chuyên thiết kế nội thất ngôi nhà, cung cấp các sản phẩm nội thất đẳng cấp nhất trên thị trường. Hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình những mẫu thiết kế và mẫu nội thất ưng ý nhất nhé!

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.