Top mẫu bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc hiện đại hot nhất 2023

Bàn trang điểm kết hợp bàn với làm việc luôn là những sản phẩm khiến chị em mê mẩn bởi sự tiện lợi khi chúng kết hợp hoàn hảo 2 công năng vào 1. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích tính hiện đại, tiện nghi nhưng sở hữu không gian tương đối nhỏ. Hãy cùng Phê Decor tham khảo top mẫu thiết kế bàn  trang điểm kết hợp bàn làm việc đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay nhé! 

1. Đặc điểm của bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc

Những đặc điểm của bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc sẽ được bật mí ngay phía dưới này đây!

1.1. Sự đa năng

Đúng như tên gọi bàn làm việc kết hợp bàn trang điểm vừa sử dụng được công năng làm của bàn trang điểm vừa có thể nơi làm việc chỉ qua vài thao tác đơn giản.  

ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-2-copy
Sự đa dạng bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc

Sản phẩm này được xem giải pháp hoàn hảo giúp tiết kiệm diện tích và chi phí khi tích hợp 2 công năng trong 1. Đặc biệt hơn với những gia chủ có gia đình, mẫu bàn này là sự lựa chọn phù hợp hơn khi 2 vợ chồng đều có thể linh hoạt sử dụng với từng mục đích riêng. 

1.2. Thiết kế sang trọng

Sản phẩm bàn làm việc kết hợp trang điểm hiện nay được thiết kế rất độc đáo nhiều kiểu dáng, đẹp, tinh tế mang nhiều phong cách khác nhau không gian phòng ngủ những điểm nhấn nổi bật. Nhờ đó căn phòng ngủ nhỏ gia chủ sẽ thêm sang trọng, bắt mắt hơn. 

ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-3-copy
Thiết kế sang trọng bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc

1.3. Kích thước nhỏ gọn

Những mẫu bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc thường nhỏ gọn, phù hợp cho các không gian hẹp trong các căn hộ, chung cư hoặc phòng ngủ. Sản phẩm cũng giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng phòng, giúp không gian phòng luôn được rộng rãi và thoáng mát.

ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-4-copy
Kích thước nhỏ gọn bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc

1.4. Có ngăn kéo

Bàn được trang bị ngăn kéo để đựng những vật dụng giấy tờ, sách báo, hay các dụng cụ trang điểm. Với thiết kế đơn giản nhưng tiện ích của những ngăn kéo, các thiết kế này giúp cho việc sắp xếp tìm kiếm đồ dùng trang điểm cũng như tài liệu trở nên dễ dàng hơn.

ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-5-copy
Ngăn kéo đa dạng bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc

2. Tại sao bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc lại được nhiều người ưa chuộng?

Cùng Phê Decor trả lời thắc mắc “Tại sao bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc lại được nhiều người ưa chuộng”?

2.1. Sang trọng và đẹp

Những sản phẩm bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc thường được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau hiện đại hoặc cổ điển. Mỗi mẫu đều có những chi tiết đẹp mắt, kiểu dáng đa dạng và sự kết hợp giữa các chất liệu cao cấp. Điều này giúp sản phẩm trở nên quý phái, đẳng cấp hơn, đồng thời tôn lên sự tinh tế của nội thất.

ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-6-copy
Nét sang trọng và đẹp bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc

2.2. Giúp tiết kiệm không gian

Sản phẩm được thiết kế với mặt bàn rộng rãi, giúp cho người dùng có đủ không gian để làm việc và trang điểm. Mặt bàn được thiết kế với chất liệu cao cấp, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Trên mặt bàn, sản phẩm này được trang bị đủ công cụ và thiết bị trang điểm như đèn và gương trang điểm.

ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-8-copy
Giúp tiết kiệm không gian bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc

2.3. Tiết kiệm chi phí

Vì đây là một thiết kế 2 trong 1, vậy nên thay vì phải mua hai chiếc khác nhau đã có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Với một chiếc bàn tích hợp hai chức năng đem lại hiệu quả cao không tốn quá nhiều công sức bố trí.

ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-7-copy
Tiết kiệm chi phí bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc

2.4. Có thể bố trí ở nhiều những không gian khác nhau

Bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc được thiết kế linh hoạt phù hợp nhiều kiểu không gian khác nhau. Phái nữ có thể sử dụng sản phẩm này ở phòng ngủ hoặc ở phòng học, phòng làm việc hỗ trợ làm việc cũng như trang điểm dễ dàng.

ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-9-copy
Có thể bố trí ở nhiều những không gian khác nhau

3. Lưu ý khi bố trí vị trí bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc

Bàn trang điểm kết hợp làm việc ngày càng được thiết kế đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước,...giúp cho chị em lựa chọn một cách dễ dàng hơn. Thế nên hãy tham khảo ngay những tips nhỏ sau đây để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé! 

3.1. Vị trí bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc

Trước khi đặt bàn, gia chủ cần xác định vị trí của chúng trong không gian phòng. Bàn trang điểm, bàn làm việc nên được đặt ở những khu vực khác nhau trong phòng để tránh tình trạng lộn xộn.

ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-10-copy
Vị trí bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc

3.2. Đảm bảo đủ không gian

Chị em phụ nữ cần đảm bảo rằng bàn trang điểm và bàn làm việc được đặt trong không gian đủ rộng để có thể làm việc một cách thoải mái và dễ dàng di chuyển.

ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-11-copy
Đảm bảo đủ không gian bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc

3.3. Tối ưu hóa ánh sáng

Bàn trang điểm cần có đủ lượng ánh sáng để bạn có thể trang điểm đúng màu sắc và kiểu dáng của mình. Gia chủ cần đặt bàn trang điểm ở gần cửa sổ hoặc dưới ánh sáng đèn để tối ưu hóa ánh sáng.

ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-12-copy
Tối ưu hóa ánh sáng bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc

3.4. Chọn đúng loại bàn

Bàn trang điểm cần có đủ không gian để có thể sắp xếp các dụng cụ trang điểm và chăm sóc da của mình. Ngoài ra, bàn làm việc cũng cần đủ không gian để gia nữ chủ nhân ngôi nhà có thể đặt laptop và tài liệu.

ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-13-copy
Chọn đúng loại bàn bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc

3.5. Bố trí một cách hợp lý

Cần sắp xếp các vật dụng thiết bị trên bàn trang điểm và bàn làm việc sao cho tiện lợi và dễ sử dụng nhất. Nên để những dụng cụ trang điểm gần bàn trang điểm và các tài liệu, máy tính, và bàn phím gần bàn làm việc.

ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-14-copy
Bố trí một cách hợp lý bàn bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc

3.6. Sử dụng vật dụng tiện ích

Sử dụng vật dụng tiện ích để giúp bạn tổ chức các vật dụng trên bàn một cách sắp xếp và ngăn nắp hơn, như ngăn kéo, hộp đựng đồ, giá treo.

ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-15-copy
Sử dụng vật dụng tiện ích bàn bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc

3.7. Tạo không gian thoải mái

Đảm bảo rằng có đủ không gian để di chuyển và thoải mái trong khi làm việc. Nên chọn ghế có độ cao phù hợp để ngồi làm việc một cách thoải mái, cũng như  dụng cụ trang điểm và  làm việc thích.

ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-16-copy
Tạo không gian thoải mái bàn bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc

4. Các mẫu bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc không thể bỏ qua

Điểm qua các mẫu bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc không thể bỏ qua năm 2023 nhé!

4.1.Bàn trang điểm kết hợp làm việc phong cách tối giản - BP54

Thiết kế theo phong cách Bắc Âu - trang nhã, thanh lịch, phù hợp nhiều không gian phòng ốc khác nhau, mang đến căn phòng hiện đại, sang trọng.

  • Khung thép carbon: dày dặn có độ bền cao, chịu tải tốt tránh tình trạng cong vênh bị va đập mạnh thêm lớp sơn chống xước, chống ăn mòn
  • Đế bọc inox mạ vàng: chất cốt đặc độ cứng cao, sức bền, chịu trọng tải tốt. Có tính năng chống gỉ ngay cả những hóa chất có tính ăn mòn cao, không bị oxi hóa bởi các tác động bên ngoài.
  • Ứng dụng: Khách sạn, hàng quán, nhà phố
  • Phong cách: Bắc Âu - nét hiện đại trang nhã
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm những “thứ” mới lạ, hay ho để  “trang điểm” góc làm đẹp của mình thì Bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc BP54 của Phê Decor chính là gợi ý tuyệt vời giúp bạn làm mới không gian của mình.

ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-18-copy
Bàn trang điểm kết hợp làm việc phong cách Bắc Âu - trang nhã - BP54
wdj8HOIilyCTEer6YRDRN08Ny2jSj0MjmTp8oWonl1bCGhGf2HnL4SgT4ML0xvQVeBG8FkCPyCe19qYNqiO8Xed9nCRhDgp-5hHouxYejfNwFEGL71Q0RZ4h9pK8XY99LpOe1-7f6rYK8YTBSy0za50
Bàn trang điểm kết hợp làm việc phong cách tối giản - BP54 

4.2. Bàn làm việc có gương trang điểm - BP36

Gia chủ thích sự đơn giản, nhẹ nhàng của những chiếc bàn trang điểm mang phong cách Bắc Âu, tối ưu công năng sử dụng. Và cũng thích có một góc trang điểm lộng lẫy để khi ngồi ở đó bạn được tận hưởng. 

  • Chất liệu: Bàn làm bằng gỗ nhân tạo, chân nhôm với mặt ghế là da PU
  • Kích thước: Xem chi tiết ảnh
  • Bao gồm: Bàn + Gương + Ghế
  • Màu sắc: Trắng, Hồng pastel
  • Bảo hành: 1 năm
  • Xuất xứ: Hàng Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

Chị em phái nữ thích sự thanh lịch sang trọng chiếc bàn trang điểm thời thượng dành cho các quý cô. Tất cả chúng đều có trong chiếc bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc BP36 của Phê Decor hình thức mới lạ, độc đáo và cực kỳ chất lượng.

ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-20-copy
Bàn làm việc có gương trang điểm - BP36
ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-21-copy
Bàn làm việc có gương trang điểm - BP36 góc trang điểm lộng lẫy
ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-22-copy
Bàn làm việc có gương trang điểm - BP36 tối ưu công năng sử dụng 

4.3. Bàn trang điểm BP52 

Bạn thích sự đơn giản, nhẹ nhàng của chiếc bàn trang điểm mang phong cách Bắc Âu, tối ưu công năng sử dụng. Nhưng thích có một góc trang điểm hiện đại để khi ngồi ở đó bạn được tận hưởng. Gia chủ thích sự thanh lịch sang trọng của những chiếc bàn trang điểm thời thượng dành cho các quý cô? Và bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc cao cấp BP52 chính là điều  đang tìm kiếm!

  • Chất liệu: Gỗ MDF tiêu chuẩn E1 thêm các lớp Melamine phủ trên bề mặt giúp chống nước và xước, chịu lực cao. Chân thép chất cốt đặc độ cứng cao, sức bền chịu trọng tải tốt, chống gỉ ngay cả những hóa chất có tính ăn mòn cao và không bị oxi hóa bởi tác động bên ngoài. Kết hợp gương gắn đèn LED + viền inox mạ vàng tạo được hiệu ứng ánh sáng tốt hơn
  • Phong cách: Bắc Âu - nét trang nhã và hiện đại
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

Mà muốn xinh đẹp chắc chắn phải đầu tư, mọi thứ đều phải có cái giá xứng đáng của nó. Một lọ kem dưỡng da chất lượng, cùng một hộp phấn hợp với làn da, một thỏi son hot trend hay một mùi nước hoa khác biệt,... và đặc biệt không thể thiếu một chiếc bàn trang điểm mang phong cách của riêng mình.

ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-23-copy
Bàn trang điểm BP52 sự đơn giản, nhẹ nhàng
ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-24-copy
Bàn trang điểm BP52
ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-25-copy
Bàn trang điểm BP52 mang phong cách của riêng mình. 

4.4. Bàn trang điểm BP40

Cuộc sống phát triển, chị em với nhu cầu nhiều hơn trong việc chăm chút cho ngoại hình của mình, bàn trang điểm cũng vì thế mà cũng trở thành một món đồ được liệt kê vào danh sách “không thể thiếu” hội chị em hiện đại. Một góc riêng cho chị em được thỏa sức ngắm vuốt và chăm chút cho sự xinh đẹp của bản thân mình.

  • Chất liệu: Kim loại
  • Kích thước: Bàn phấn: 100*50*76cm. Kệ: 100*50*56cm. Ghế: 40*30*45cm
  • Màu sắc: Trắng kết hợp với chân mạ vàng
  • Phong cách: Hiện đại
  • Xuất xứ: Hàng Nhập khẩu

Bên cạnh những thiết kế bàn trang điểm độc lạ, phá cách, mẫu bàn đơn giản, phổ thông, có tính ứng dụng cao như bàn trang điểm kết hợp với với bàn làm việc BP40 của Phê Decor vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Sử dụng gam màu trắng với chi tiết mạ vàng, BP40 trở thành điểm nhấn nổi bật tôn lên được sự sang trọng, đẳng cấp cho cả căn phòng. Việc tích hợp gương, các ngăn tủ đảm bảo sự thuận tiện cho chị em cất giữ, bảo quản đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp.

ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-26-copy
Bàn trang điểm BP40 tôn lên được sự sang trọng, đẳng cấp
UPXo9pi-W2Ntm0lcbfFHDHhEU46Jo8neXkFxFgEyXwYba0lhvnGn1wc223uyPV0jIyH7AcrBrnIpiTLXVrbc0qeSo_BLf-BHMBTIvGpyeHa4Vu4UJv5AurRTBO7vESUKVFTHGQdVmKlsJcd1jpoA6Tk
Bàn trang điểm BP40
ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-27-copy
Bàn trang điểm BP40 sự thuận tiện cho chị em cất giữ, bảo quản đồ đạc 

>>>Xem thêm: Phụ kiện sofa giường: Sản xuất sofa giường cùng Phê Decor

4.5. Bàn trang điểm BP51

Được thiết kế theo phong cách Bắc Âu - trang nhã, thanh lịch, bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc BP51 phù hợp với nhiều không gian phòng ốc khác nhau, mang đến căn phòng sang trọng nhưng cũng rất trẻ trung, hiện đại. 

  • Chất liệu: Mặt bàn đá nung nhập khẩu những đường vân đá sắc nét được sản xuất mức độ chịu lực cao, tính ma sát lớn làm sạch dễ dàng và không gây tích tụ vi khuẩn. Phần khung cấu tạo gỗ công nghiệp tiêu chuẩn E1 phủ Melamine tác dụng tạo thẩm mỹ, chống trầy xước, chống thấm nước. Chân sắt sơn tĩnh điện với độ bền cao, mặt khung bóng sáng, không bị ăn mòn ảnh hưởng từ các chất hóa học và thời tiết.
  • Chức năng: Bàn trang điểm cao cấp đặc biệt phần gương chúng được gắn đèn LED tạo hiệu ứng ánh sáng tốt hơn
  • Phong cách: Bắc Âu - nét trang nhã và hiện đại
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

Chất liệu gỗ công nghiệp theo tiêu chuẩn E1 phủ melamine vừa tạo thẩm mỹ, chống trầy xước, kết hợp chân sắt sơn tĩnh điện độ bền cực cao. Mặt bàn kết cấu đá nung nhập khẩu với chi tiết vân đá sắc nét, chất đá liên kết chặt chẽ dễ làm sạch, hạn chế vi khuẩn và tác động môi trường.

ilJGZUFoAaa44Fr1Bn9xhaE6_nNZ9MOYrzQHUN-jiu_o60awetu_ifTn9fmX1VxlUjU_1O8BJ0vExppGWuB4-oW9Um7_hox0CFDyuYLCCQQxTsj7hM_SW6YQS8x_GuM17mX8Ypiw7FsOoqrN9t7nGu4
Bàn trang điểm BP51 tạo thẩm mỹ, chống trầy xước
ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-30-copy
Bàn trang điểm BP51 chi tiết vân đá sắc nét
ban-trang-diem-ket-hop-ban-lam-viec-31-copy
Bàn trang điểm BP51 chi tiết vân đá sắc nét

>>>Xem thêm: 40+ Phòng ngủ màu xám hiện đại đón đầu xu hướng năm 2023

Bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc bạn nên tham khảo trước các mẫu bàn thịnh hành để không lựa chọn phải sản phẩm kém chất lượng. Trên đây những mẫu bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc đang được gia chủ ưa chuộng ngày nay và những kinh nghiệm chọn mua bàn phù hợp. Hy vọng qua bài viết trên Phê Decor đã giúp các bạn có thêm nhiều ý tưởng sở hữu chiếc bàn làm việc kết hợp bàn trang điểm ưng ý nhé.

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.