Dọn nhà đón Tết: Mẹo dọn dẹp nhà Nhanh - Gọn - Lẹ cần biết

Dọn nhà đón Tết là nhu cầu của rất nhiều gia đình mỗi khi Tết đến xuân về. Cách dọn nhà đón Tết sao cho nhanh chóng, hiệu quả luôn rất được quan tâm. Cùng Phê Decor tham khảo những mẹo hay dọn nhà đón Tết trong bài viết dưới đây. 

1. Tại sao lại phải dọn nhà đón Tết?

don-nha-don-tet-1Dọn nhà đón Tết mang đến tính thẩm mỹ, sự may mắn theo phong thủy

Dọn dẹp nhà cửa đón Tết mang đến rất nhiều những ý nghĩa, dưới đây là những ý nghĩa của việc dọn dẹp nhà cửa trước thềm xuân sang:

  • Dọn nhà đón Tết để sắp xếp mọi bộn bề từ năm cũ, đón năm mới: Tết đến là thời gian có thể làm lại mọi thứ, dọn dẹp những bộ bề từ năm cũ. 
  • Dọn nhà đón Tết tạm biệt phiền muộn: Làm mới không gian sẽ là cách hiệu quả để gạt đi những âu lo, phiền muộn của năm cũ.
  • Chào đón thần tài mang đến phúc lộc: Dọn nhà đón Tết giúp không gian gọn gàng, mang ý nghĩa thần tài sẽ mang đến những điều an lành và may mắn cho gia chủ.
  • Dọn nhà đón Tết gắn kết yêu thương gia đình: Việc dọn nhà đón Tết, trang trí nhà cửa cuối năm sẽ là thời điểm để mọi thành viên gia đình gắn kết yêu thương, quây quần bên nhau.
  • Là món quà tri ân vô cùng ý nghĩa: Vào ngày Tết các thành viên trong gia đình cùng chung tay dọn nhà sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng mẹ và vợ của mình. 

2. Quy tắc khi dọn nhà đón Tết 

Nguyên tắc dọn nhà đón Tết tổng thể gồm có quét nhà, lau nhà đúng thứ tự từ trên xuống dưới, từ phía trong ra bên ngoài. Chú ý nên dọn trước không gian phòng ngủ sau đó đến phòng khách, bếp ăn, nhà tắm và không gian phòng vệ sinh.

don-nha-don-tet-2Dọn nhà đón Tết thực hiện đúng nguyên tắc để vệ sinh được nhanh chóng

Với mỗi không gian phòng cần chú ý quy tắc thực hiện làm sạch phần trần nhà, tường nhà, các góc tường rồi mới đến làm sạch khu vực cửa lớn, cửa sổ cùng những đồ nội thất phòng khách, phòng ngủ. Cuối cùng mới tới việc dọn dẹp lau sàn nhà. Ngoài ra, cần lưu ý dọn không gian nào thì phải dọn hoàn chỉnh và dứt điểm, tránh bỏ dỡ dọn mỗi phòng một ít không theo quy tắc. 

3. Lên kế hoạch dọn nhà đón Tết 

3.1. Lựa chọn thời gian để dọn nhà đón Tết

Dọn nhà đón Tết trước hết cần xác định được không gian nhà có bao nhiêu phòng, mỗi khu vực dọn sẽ mất khoảng thời gian bao lâu. Bạn cần đặc biệt chú ý những việc làm dọn dẹp thực tế so sánh với công sức, thời gian cũng như nguồn lực ở hiện đại. 

don-nha-don-tet-3-1Lựa chọn thời gian dọn nhà đón Tết hợp lý

3.2. Lên danh sách các dụng cụ cần thiết 

Dọn nhà Tết cần chú ý lên được danh sách những dụng cụ cần để dọn nhà, như vậy sẽ hiệu quả hơn trong việc dọn dẹp. 

don-nha-don-tet-3-2Chuẩn bị, lên danh sách dụng cụ dọn nhà đảm bảo tiện ích

3.3. Danh sách thứ tự ưu tiên các khu vực trong nhà

Dọn nhà đón Tết cần chú ý lên được danh sách thứ tự những công việc cần thực hiện (dọn phòng nào, giặt loại đồ nào, làm trước hay sau quá trình dọn nhà,...). Việc này sẽ giúp việc thực hiện dọn nhà cửa được nhanh chóng và dễ dàng hơn, tránh lặp lại quá nhiều lần.

don-nha-don-tet-3-3Dọn nhà đón Tết cần lên trước danh sách khu vực cần dọn để không bỏ sót

Lưu ý nên thực hiện làm sạch những khu vực trên cao trước sau đó mới dọn dẹp ở phía dưới. Điều này sẽ giúp tránh được bụi bẩn bám ở những khu vực đã thực hiện dọn từ trước. 

3.4. Phân chia công việc các thành viên trong gia đình

Dọn nhà đón Tết cũng cần chú ý phân chia công việc cụ thể cho từng thành viên trong gia đình. Việc phân chia này sẽ vừa tăng tính đoàn kết, giúp mang đến sự vui vẻ cho các thành viên, xua tan đi sự mệt nhọc trong quá trình dọn dẹp nhà cửa. 

don-nha-don-tet-3-4Phân chia công việc giữa các thành viên gia đình để giúp việc dọn dẹp nhà đón Tết được hiệu quả

4. Các bước dọn nhà đón Tết chuẩn

4.1. Mạnh tay vứt bỏ những món đồ không cần thiết

Dọn dẹp nhà đón Tết cần chú ý vứt bỏ những đồ vật không thực sự cần thiết. Nên mạnh tay bỏ đi bớt đồ đạc để không gian gọn gàng và sạch sẽ hơn nhiều, tiết kiệm được thêm thời gian. 

don-nha-don-tet-4-1Dọn dẹp nhà cửa đón Tết nên vứt hết những đồ không dùng đến

4.2. Tẩy uế chăn gối phòng ngủ

Dọn nhà đón Tết cần bắt đầu với công việc không tốn quá nhiều sức cũng như thời gian. Tuy nhiên trước khi giặt cần thực hiện phân loại trước. Những loại vỏ gối, vỏ nệm mỏng nhẹ có thể để giặt chung cùng quần áo. Chăn màn dày chiếm nhiều diện tích có thể giặt riêng để làm sạch.

don-nha-don-tet-4-2Vệ sinh chăn gối phòng ngủ dọn nhà đón Tết mang đến sự may mắn, sạch sẽ

4.3. Công đoạn vệ sinh ghế sofa tại nhà

Dọn dẹp ngày Tết cần chú ý vệ sinh ghế sofa, có rất nhiều những loại ghế sofa cao cấp khác nhau như sofa da, sofa vải và cách vệ sinh cũng sẽ có sự khác biệt. Để sofa được bền, tránh sờn màu hay phai màu do dùng quá lâu nên chú ý vệ sinh đúng cách. Bạn nên phân loại chất liệu trước khi vệ sinh và chọn sản phẩm vệ sinh sofa phù hợp.

don-nha-don-tet-4-3Dọn nhà đón Tết cần vệ sinh ghế sofa đúng cách sẽ rất nhanh chóng

4.4. Vệ sinh nệm phòng ngủ đơn giản

Dọn nhà đón Tết nên lưu ý vệ sinh cả nệm phòng ngủ - Đây là nơi mà bạn có giấc ngủ và nghỉ ngơi hàng ngày sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

  • Thực hiện tháo bỏ vỏ gối, ga nệm và giặt sạch
  • Tiến hành giặt sạch phần ga nệm
  • Thực hiện hút sạch bụi trên nệm
don-nha-don-tet-4-4Hút bụi là bước quan trọng làm sạch nệm đón Tết

4.5. Vệ sinh thảm trải sàn phòng khách

Dọn nhà ăn Tết cần vệ sinh phần thảm trải sàn kỹ. Bởi đây là vật rất dễ bị bám bẩn, trường hợp bạn nuôi vật nuôi trong nhà thì việc vệ sinh thảm cần thực hiện đều đặn hơn, tối thiểu mỗi tuần hai lần.

don-nha-don-tet-4-5Thảm trải sàn phòng khách rất cần vệ sinh khi dọn nhà đón Tết vì dễ bám bẩn

4.6. Đừng bỏ qua trần nhà khi dọn nhà đón Tết

Dọn nhà đón Tết chú ý không được bỏ quên việc vệ sinh trần nhà. 

  • Chuẩn bị: Chổi nhựa dài chắc chắn.
  • Thực hiện: Sử dụng chổi nhựa có đầu tròn quét bỏ mạng nhện trên trần nhà. Sau đó có thể dùng chổi lông gà dày để quét sạch bụi bẩn bám ở trên trần nhà.
don-nha-don-tet-4-6Dọn nhà đón Tết không thể bỏ qua việc vệ sinh trần nhà

4.7. Lau dọn những nơi tích tụ bụi bẩn

Sau một năm dài chưa vệ sinh chắc chắn bụi và mạng nhện sẽ thường xuyên tập trung ở gầm ghế, gầm tủ, sau kệ tivi, nóc tủ hay trên kệ sạch. Bởi vậy cần lưu ý vệ sinh những vị trí này một cách hiệu quả từ trên xuống dưới và từ trong ra bên ngoài. 

don-nha-don-tet-4-7Dọn nhà đón Tết nên chú ý những khu vực khó vệ sinh

4.8. Lau chùi và cách đánh bóng bàn ghế gỗ

Dọn nhà đón Tết lau bàn ghế gỗ bạn có thể dùng giấm trắng để loại bỏ đi phần bụi bẩn, sử dụng nước chuyên dụng lau ở trên bề mặt gỗ cùng với khăn sạch. Chú ý trước khi lau chùi bàn ghế gỗ, bàn ăn thông minh thì có thể đánh bóng trước gỗ với nước trà tươi, cũng có thể dùng những sản phẩm chuyên dụng.

don-nha-don-tet-4-8Dùng nước lau chuyên dụng làm sạch bàn ghế gỗ để dọn nhà đón Tết

4.9. Lau chùi cửa kính

Dọn dẹp nhà đón Tết cần chú ý lau chùi bộ phận cửa kính hiệu quả với nước rửa bát hoặc có thể dùng giấy báo. Ngoài ra để làm sạch kính cũng có thể dùng bột bắp. Với những cửa sổ kính để lâu ngày thì dùng muối để làm sạch. Nếu muốn kính sạch bong có thể kết hợp hai nguyên liệu là rượu trắng và giấm.

don-nha-don-tet-4-9Lau sạch cửa kính, dọn nhà đón Tết  là rất cần thiết

4.10. Vách tường phòng khách là nơi cần được vệ sinh thật kỹ

Dọn nhà đón Tết cần chú ý vệ sinh vách tường phòng khách thật kỹ. 

  • Trường hợp bạn dùng giấy dán tường thì cần vệ sinh bằng khăn hay chổi trước. Sau đó có thể dùng nước nóng kết hợp với amoniac, nước ấm hòa cùng với xà phòng lau đi những vị trí bẩn.
  • Trường hợp tường không dùng giấy dán thì để làm sạch các vết dầu mỡ sẽ dùng giấy thấm, bàn là để làm sạch. Bên cạnh đó có thể hòa nước cùng với bột ngô để bôi lên trên vết bẩn trên tường, hỗn hợp khô lại dùng khăn lau sạch là được. Những vết chì trên tường thì có thể dùng bánh mì chà cho đến khi vết bẩn biến mất. 
don-nha-don-tet-4-10Dọn nhà đón Tết vệ sinh sạch vách tường phòng khách cùng nước kết hợp amoniac, nước và bột ngô

4.11. Lau sạch sàn nhà để đón Tết

Dọn dẹp ngày Tết cần quét sạch bụi bẩn trên sàn nhà được. Lưu ý nên ưu tiên lau sàn nhà với cây lau sàn hơi nước hay bộ lau nhà thông minh. Bên cạnh đó những loại nước lau sàn chất lượng sẽ giúp làm sạch sàn nhà gia đình hiệu quả trước thềm năm mới. 

don-nha-don-tet-4-11Dọn nhà đón Tết, lau sàn nhà cùng nước lau sàn thơm làm sạch

4.12. Xóa sạch bụi, vết ố vàng trên khe cửa

Dọn nhà đón Tết chú ý việc xoá bỏ bụi và những vệt ố vàng ở trên khe cửa có thể dùng bột baking soda kết hợp với giấm. Ngoài ra có thể dùng những loại kem tẩy đa năng cũng rất hiệu quả. 

don-nha-don-tet-4-12Dọn nhà đón Tết có thể dùng giấm, bột baking soda làm sạch các vết ố vàng khe cửa

4.13. Lau sạch chén, bán, đĩa và đũa

Dọn nhà ăn Tết cũng cần chùi rửa và thực hiện tiệt trùng xoong nồi, chén bát dùng hàng ngày với nhiều cách. Cách thức đơn giản và ít tốn chi phí nhất đó là để chén bát, đũa nhúng vào nước sôi rồi dùng khăn sạch lau khô và sau đó úp lên trên kệ.

don-nha-don-tet-4-13Dọn nhà đón Tết chén bát cần được làm sạch trước khi Tết đến xuân sang

4.14. Vệ sinh lò nướng, lò vi sóng

Để vệ sinh lò nướng, lò vi sóng đón Tết có thể dùng bột baking soda, bàn chải lông mềm, chanh và giấm. Dùng baking soda và giấm để làm sạch lò vi sóng, lò nướng làm sạch với bàn chải lông mềm và dùng khăn khô lau sạch. Sau đó dùng chanh cắt thành miếng và vắt sạch, dung khăn thấm nước chanh lau ở bên trong lò vi sóng. Tiếp đến lấy khăn sạch và lau lại thêm lần nữa.

don-nha-don-tet-4-14Ngày Tết đến cần vệ sinh lò nướng để đảm bảo an toàn vệ sinh

4.15. Vệ sinh kệ để chén, dĩa

Dọn nhà đón Tết không nên quên đi việc vệ sinh kệ để chén, dĩa để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Lau chùi khá đơn giản với nước rửa bát chà sạch những vết bẩn. Sau đó có thể để ráo nước và phơi nắng để làm sạch vi khuẩn. Sau đó bạn đem cất vào nhà và để ở những vị trí khô thoáng. 

don-nha-don-tet-4-15Vệ sinh kệ để chén, dĩa đơn giản với nước rửa bát khi dọn nhà đón Tết

4.16. Vệ sinh tủ lạnh sạch sẽ nhanh chóng

Quá trình dọn nhà đón Tết cần vệ sinh sạch sẽ tủ lạnh với những bước dưới đây:

  • Ngắt nguồn tủ lạnh, vứt bớt đồ không cần thiết bên trong.
  • Lấy kệ để thức ăn ra bên ngoài để rửa sạch.
  • Lấy dung dịch tẩy rửa đa năng hay nước rửa bát ra để lau làm sạch.
  • Lấy khăn ướt lau lại nhiều lần để loại bỏ được các vết bẩn, hóa chất ở trên thành tủ lạnh. 
  • Lấy chanh làm sạch và khử mùi cho tủ lạnh, để tủ lạnh mở trong 5 phút để bay hết mùi.
  • Cắm điện để tủ lạnh hoạt động, chú ý để tủ lạnh trống trong vòng 15 phút.
  • Bỏ những kệ đựng đã được rửa sạch vào bên trong.
  • Cho vật dụng đựng thức ăn đã được lau sạch vào bên trong tủ lạnh.
don-nha-don-tet-4-16Dọn dẹp nhà cửa đón Tết chắc chắn không thể thiếu vệ sinh tủ lạnh

4.17. Làm sạch bàn bếp

Việc không thực hiện lau chùi bàn bếp thường xuyên sẽ khiến dầu mỡ và bụi bẩn tích tụ gây ra các mảng bám lớn mất thẩm mỹ. Chuẩn bị khăn, bao tay, chất tẩy đa năng và nước rửa bát để làm sạch. Ngoài ra cũng có thể dùng kem đánh răng kết hợp với bột baking soda để tẩy đi những vết ố mặt bàn bếp. 

don-nha-don-tet-4-17Dọn nhà đón Tết làm sạch bàn bếp có thể dùng khăn và baking soda

4.18. Không thể bỏ qua mặt bếp điện từ, bếp hồng ngoại

Mặt bếp điện từ và bếp hồng ngoại cần được làm sạch lý do là bởi những nghi thức cúng ông táo được diễn ra ở trên mặt bếp. Những vết bẩn thông thường trên bề mặt bếp điện từ, bếp hồng ngoại có thể dùng nước cơm, cốt chanh, giấm, baking soda hay nước rửa bát. Với những vết bẩn lâu ngày cứng đầu có thể dùng dao chuyên dụng loại bỏ. 

don-nha-don-tet-4-18Hình ảnh dọn nhà cửa đón Tết, vệ sinh bếp hồng ngoại vô cùng thân quen 

4.19. Vệ sinh bồn rửa bát

Vệ sinh bồn rửa bát rất quan trọng, có thể dùng miếng rửa bát, nước rửa bát lau chùi sạch rồi xả lại với nước. Với những bồn rửa bát ố vàng hay xỉn màu thì có thể dùng bột baking soda hoặc dùng dung dịch Cif tẩy rửa nếu vết bẩn quá cứng đầu. 

don-nha-don-tet-4-19Dọn dẹp nhà cửa đón Tết không thể thiếu việc vệ sinh bồn bát

4.20. Xử lý sạch khu vực rửa mặt, gương soi

Cách vệ sinh khu vực rửa mặt, soi gương khi dọn nhà đón Tết như sau:

  • Làm ướt khu vực bồn rửa mặt, soi gương
  • Đổ nước tẩy rửa và bột baking soda lên trên miếng lau chùi để làm sạch những vết bẩn và rong rêu bám trên khu vực bồn rửa mặt.
  • Dùng khăn và những loại nước lau đa năng để lau chùi sạch khu vực gương soi.
  • Dung nước sạch rửa lại bồn rửa mặt và tiến hành lau khô. 
don-nha-don-tet-4-20Sau 1 năm chưa vệ sinh thì nên dọn nhà đón Tết, làm sạch khu vực rửa mặt, soi gương

4.21. Lau rửa các bức tường tráng men sáng bóng

Nhà bếp và không gian phòng tắm là nơi thường hay xuất hiện những mảng bám ố vàng ở trên tường tráng men. Thực hiện lau rửa sạch những bức tường tráng men bằng cách trộn hỗn hợp xà bông cùng nước, đổ bột mì và trộn đều hỗn hợp. Sau đó dùng bình xịt lên chỗ bẩn và lấy khăn lau sạch lại. 

don-nha-don-tet-4-21Dọn nhà đón Tết dùng xà bông và nước để lau rửa các bức tường tráng men

4.22. Tẩy bồn cầu cực nhanh và hiệu quả

Dọn nhà đón Tết có thể tẩy bồn cầu bằng viên tẩy hay chai thả bồn cầu dễ dàng mua bên ngoài thị trường. Nếu như không muốn dùng hoá chất tẩy rửa có thể dùng hàn the, cần thực hiện ngâm qua đêm để các mảng bám mềm hơn và việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. 

don-nha-don-tet-4-22Tẩy rửa bồn cầu có thể dùng hàn the, viên tẩy bồn cầu

4.23. Cọ rửa sàn nhà vệ sinh

Với những vết bẩn ố vàng có thể làm sạch bằng cách pha muối cùng với nước lau sàn nhà vệ sinh. Hỗn hợp này sau đó trộn đều và đổ lên sàn trong 15 phút rồi xả sàn nhà lại sạch với nước. Trường hợp sàn nhà có nhiều rỉ sét do bị oxy hoá có thể làm sạch bằng giấm trắng và nước nóng sau đó lau sạch lại. 

don-nha-don-tet-4-23Cọ sàn nhà vệ sinh sạch sẽ dọn nhà đón Tết là rất cần thiết

4.24. Mẹo khử sạch mùi hôi trong nhà vệ sinh

Dọn nhà đón Tết để có thể khử sạch đi mùi hôi trong nhà vệ sinh thì có thể dùng giấm, chanh, muối hay dầu gió hoặc bổ baking soda. Ngoài ra bã cà phê cũng có thể khử được mùi hôi trong nhà vệ sinh hiệu quả. Sau khi đã khử được hết mùi hôi có thể dùng nến thơm, các sản phẩm tạo mùi thơm cho không gian như túi thơm hay sáp thơm.

don-nha-don-tet-4-24Khử sạch mùi nhà vệ sinh với sáp thơm, nến thơm, bã cà phê

4.25. Làm thơm phòng ngủ

Làm thơm phòng ngủ có thể dùng nhiều loại tinh dầu với đa dạng các mùi hương đặt trong căn phòng gia đình. Có thể đầu tư thêm máy xông hơi nước để hương thơm tinh dầu lan tỏa ra khắp không gian phòng ngủ. Bên cạnh đó dọn nhà đón Tết để làm thơm phòng ngủ có thể dùng sáp thơm và túi thơm mùi hương dịu nhẹ, tiết kiệm chi phí. 

don-nha-don-tet-4-25Đón Tết nên chú ý khử mùi, làm thơm không gian ngủ

4.26. Cách vệ sinh rèm cửa

  • Dọn nhà Tết rèm cửa mỏng có thể dùng máy hút bụi để làm sạch, vệ sinh với hơi nước
  • Rèm vải chất liệu cotton hay vải lanh có thể giặt làm sạch, để chế độ giặt và sấy ở mức thấp.
  • Phơi rèm ở những vị trí khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời trường hợp vải mỏng. Vải rèm cửa chất liệu đắt tiền nên mang ra hàng giặt ủi làm sạch
don-nha-don-tet-4-26Dọn nhà đón Tết vệ sinh rèm cửa mỏng có thể dùng máy hút bụi  

4.27. Vệ sinh phòng ngủ

  • Dọn nhà đón Tết vệ sinh phòng ngủ bằng việc vứt bỏ những đồ không dùng đến.
  • Thực hiện sắp xếp và bày trí lại phòng ngủ khoa học.
  • Tiến hành lau chùi khu vực tủ kệ, giường với khăn và nước tẩy rửa chuyên dụng.
  • Quét đi bụi bẩn trên sàn phòng ngủ.
  • Lau lại sàn nhà với nước lau nhà có mùi hương dễ chịu.
  • Có thể trang trí thêm cho không gian với đèn dây, sáng tạo thêm để mang đến tính thẩm mỹ. 
don-nha-don-tet-4-27Dọn dẹp ngày Tết chú ý vệ sinh phòng ngủ, vứt bớt đồ không cần thiết 

4.28. Sắp xếp tủ quần áo

  • Dọn tủ quần áo đón Tết cần phân loại quần riêng, áo riêng.
  • Treo lên tủ những loại quần áo dễ nhăn.
  • Quần áo chất liệu vải thun hay vải bò có thể xếp cuộn tròn để tối ưu không gian tủ, tiết kiệm diện tích.
  • Phụ kiện có thể lắp thêm thanh kệ ở cánh tủ và treo lên.
  • Bỏ những quần áo không còn dùng đến. 
don-nha-don-tet-4-28Dọn nhà đón Tết cần sắp xếp lại tủ quần áo ngăn nắp

4.29. Trang trí nhà ngày Tết

Sau khi đã thực hiện dọn nhà đón Tết thì nên thực hiện trang trí nhà ngày Tết để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và phong thuỷ. Có thể mua thêm cây xanh, hoa mai, hoa đào để trang trí không gian. Ngoài ra trang trí thêm các hình dán tài lộc, hình dán hoa mai, hoa đào mang đến không khí Tết đoàn viên sum vầy. 

don-nha-don-tet-4-29Trang trí nhà ngày Tết là bước hoàn thiện không gian đẹp

5. Những lưu ý khi dọn nhà đón Tết 

don-nha-don-tet-5Dọn nhà đón Tết cần lưu ý có nguyên tắc, sắp xếp lại đồ, lau dọn bụi bẩn đúng cách
  • Cho đi những món đồ không dùng tới: Nên cho đi hoặc bỏ bớt đồ để không gian thông thoáng hơn, điều này cũng giúp xua đuổi những điều kém may mắn của năm cũ.
  • Sắp xếp lại những nội thất trang trí bên trong nhà: Sau khi dọn nhà đón Tết thì nên thực hiện bố trí lại không gian nội thất phù hợp phong thuỷ.
  • Khử sạch mùi bên trong tủ lạnh: Bỏ thêm một ít trà hoặc vỏ quýt vào bên trong tủ lạnh, bọc thực phẩm kĩ để tránh gây mùi.
  • Dọn bụi bẩn ở những góc khuất: Có thể vệ sinh bằng máy hút bụi sạch gầm giường, gầm cầu thang, khu vực gác xép hay trên nóc tủ. 

Xem thêm:

Hướng dẫn gia chủ cách cúng nhập trạch đúng thủ tục nhất

Mâm cúng về nhà mới: Bước đầu mới cho cuộc sống hạnh phúc

Dọn nhà sạch sẽ vừa mang đến may mắn lại giúp nâng cao thẩm mỹ không gian nhà đón xuân mới. Phê Decor hy vọng những thông tin hữu ích trong bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm những mẹo hay dọn nhà đón Tết hiệu quả, sạch sẽ nhanh chóng. 

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.