Top 20+ món đồ trang trí phòng khách sang trọng, đẳng cấp nhất hiện nay

Đồ trang trí phòng khách sang trọng là những món đồ đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng hiện nay. Những món đồ trang trí không chỉ giúp làm đẹp mà còn khiến cho không gian phòng khách của bạn trở nên đẳng cấp và tinh tế hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang quan tâm đến chủ đề này, hãy cùng Phê Decor theo dõi bài viết sau!

Tại sao cần sử dụng đồ trang trí phòng khách?

Việc trang trí nội thất sẽ giúp cho không gian phòng khách của bạn hài hòa và đẹp mắt hơn. Để thể hiện phong cách riêng của mình, nhiều gia chủ đã lựa chọn những món đồ trang trí rất đặc biệt cho không gian này. Bởi vì, nó sẽ giúp cho phòng khách của họ trở nên khác biệt và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Đặc biệt, phòng khách lại chính là không gian tiếp khách và sinh hoạt chung để gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình với nhau. Chính vì vậy, đây là không gian mà gia chủ cần phải bài trí và sắp xếp một cách tinh tế nhất. 

EghCUhT449fc5ofkutOHoC9L9Cx_kYOfV2LMXsKUh-0RNVQyRg83o4EH5PZlPqGd37lxMc2QdSW-NZsHLNMScPMc9Vpdrj71z1rixMS8zkf6amRcY_d3vLBv7_TYozozuNyqXYR7wnlKkqNLUj-on3o
Những món đồ trang trí phòng khách sang trọng

Một số lưu ý khi lựa chọn đồ trang trí phòng khách sang trọng

Việc lựa chọn những món đồ trang trí phòng khách sang trọng không phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên, để căn phòng khách trở nên hài hòa, tinh tế hơn, bạn cần phải chú ý một số điều sau:

Lên ý tưởng cẩn thận trước khi mua đồ

Trước khi lựa chọn các món đồ trang trí phòng khách, bạn cần phải lên ý tưởng sẵn về các món đồ mà mình định mua. Điều này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với màu sắc và phong cách nội thất trong phòng khách của mình. 

Tìm hiểu phong thủy của phòng khách

Khi trang trí phòng khách, điều mà chúng ta không được quên đó chính là phong thủy. Mỗi món đồ đều có ý nghĩa phong thủy riêng của chúng, góp phần cải thiện tích cực cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, các món vật dụng này phải phù hợp với 5 yếu tố kim, mộc, thủy, hỏa và thổ trong phong thủy.

aJlLq9bs8JfNgYaFRRuOtRWDj6xEH6UVqRxNtMTFdS6CGyjMS5Kr05VdF4l8eNxy4SwuEcFVI1WlRraM78QPGMuNurxzZ4UrSPupKWknv0oxChYS-wsI77o6aHVCIBQd8PT6UYPdOmIwmXezJmmUnf4
Tìm hiểu kỹ phong thủy trước khi mua đồ trang trí 

Kiểm tra ánh sáng trong phòng khách

Kiểm tra ánh sáng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong không gian, đặc biệt là trong thiết kế phòng khách. Hãy đảm bảo rằng căn phòng khách của bạn có nhiều nguồn ánh sáng để dễ dàng lựa chọn những món đồ thiết kế phù hợp, nhằm tạo ra một không gian tươi sáng và hấp dẫn. 

Lựa chọn đồ trang trí phù hợp với không gian

Bạn cần phải xem xét và đánh giá tổng thể không gian khi lựa chọn những món đồ trang trí trong phòng khách. Điều này sẽ giúp các món đồ này có được sự hài hòa, liên kết với nhau và tạo ra một cái nhìn thống nhất trong không gian.

Bí quyết chọn đồ trang trí phù hợp với phòng khách

Đồ trang trí phòng khách không chỉ mang đến sự sang trọng, nét đẹp riêng mà còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt khác. Để lựa chọn được những món đồ trang trí phòng khách sang trọng, hãy cùng tham khảo những mẹo sau:

Lựa chọn những món đồ tinh tế

Hiện nay, nhiều người vẫn nghĩ rằng đồ trang trí phòng khách sang trọng phải là những món đồ có thiết kế cầu kỳ, phức tạp. Tuy nhiên, theo các kiến trúc sư, các món đồ càng thiết kế đơn giản lại càng tạo ra sự tinh tế, hài hòa cho không gian. 

Mặc dù vậy nhưng gia chủ cần lưu ý rằng sự đơn giản không giống với sự đơn điệu hay nhàm chán. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn những món đồ ít chi tiết, hoa văn với một vài điểm nhấn đặc biệt. Điểm nhấn này chính là “vũ khí” để không gian sống trở nên thu hút và lôi cuốn hơn rất nhiều.

DrqrfdYMwwWfdHIU1ZJOwhvvEx-KQ7FNagTR6AwSMcexbErTf5Y1OoIzea-dWju13KW8cnmJIoAllFEMExwDLZ5e3s2l6MreL0CP8CedJeM_EsD0RzJlQySjf1361dfbICRf4BRXJHAX2UkpecLmmck
Ưu tiên lựa chọn những món đồ tối giản

Nắm được quy tắc phối màu

Sự kết hợp trong màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong việc chọn mua những món đồ trang trí phòng khách sang trọng. Bởi vì, nếu được kết hợp màu sắc phù hợp, các món đồ trang trí sẽ trở nên rất thật bắt mắt và nổi bật được vẻ đẹp tiềm ẩn của mình. 

Bạn không thể lựa chọn đồ trang trí một cách ngẫu hứng, khiến chúng bị lạc quẻ và không có sự liên kết với các món đồ khác trong phòng. Tất nhiên, khi mỗi đồ vật lại sở hữu một màu sắc khác nhau thì việc chúng tạo ra một bố cục không hài hòa là điều hoàn toàn dễ hiểu.

<<< Xem thêm: 99+ Ý tưởng trang trí phòng khách ngày Tết đón tài lộc, giàu sang 2024

Sử dụng những món đồ mang thiên hướng nghệ thuật

Ngày nay, xu hướng trang trí nội thất phòng khách bằng các đồ vật trang trí mang tính nghệ thuật ngày càng được ưa chuộng. Bởi vì, chúng mang đến sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao cho không gian sống. Hơn nữa, những chi tiết chạm khắc tinh xảo của các sản phẩm này còn tạo ra sự mềm mại và độc đáo cho căn phòng của bạn. 

j0c-NOtePRsocjtCYnGe6pvslb8JW1WjjgX7N6qaQRROa9oxJv2yYnvBbk8EwdiDol3MfyiN3wzrNHyoLEL6g_4RyvpWxnn4avBx9RGjMrUFkcF_N-gsbNVR6q9IIXlAbpQeTRZJHfXvTwWeQ6WC_GI
Đồ trang trí phòng khách sang trọng rất tinh xảo

Điểm mặt top 20+ món đồ trang trí phòng khách hiện đại, sang trọng

Thị trường nội thất cực kỳ đa dạng về cả sản phẩm lẫn phong cách thiết kế với những món đồ trang trí nổi bật như:

Bàn trà 

Bàn trà hiện đại được coi là món nội thất không thể thiếu trong không gian tiếp khách và sinh hoạt chung của gia đình. Bởi những chiếc bàn trà nhỏ gọn là đồ trang trí phòng khách rất nổi bật, giúp đề cao tính sang trọng và lịch thiệp cho không gian.

oLGWafe16WojeDYj6EDadPFmbPWdzlcpQCXztDlGgD-L62TRaKNfe4wurrSx_nHYMgwgU-g2IqfaX2gjkXgRsZNeCX0vRtaFoWDpJ0k8Fyh2kGvFeBs_TOD_c-h-bZsTXW4eyY0G7V8uSBJosnxx5KY
Bàn trà giúp phòng khách trở nên nổi bật hơn

Tranh đồng

Những bức tranh đồng là một trong những vật phẩm trang trí có sức hút độc đáo, tạo nên sự đẳng cấp cho gia chủ. Bằng tài năng của mình, người nghệ nhân đã trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết, cho ra những bức tranh sở hữu các đường nét hoa văn độc đáo và tinh xảo. 

Tranh đồng không chỉ là một sản phẩm trang trí đơn thuần mà còn mang ý nghĩa đem lại sự bình an và thịnh vượng cho gia chủ. Những mẫu tranh đồng phong thủy phù hợp để trưng bày phòng khách là: Tranh đồng quê, tranh đồng vinh hoa phú quý, tranh thuận buồm xuôi gió,...

RQcTx-nYmsOdAoXs_0n5gy_andkJJBMP29KkYlcTp5ANVSfA8yQG0w7Fv8yhPEiVNdm-tUemd2mm9n4_n-7WasPzKQkhJ_tG5Nf7qa7BptWLZcx28LrQuKuOrHaOpXuxIs8U24qbjW3Qcf6tNbDLx1M
Tranh đồng trang trí phòng khách

Đèn trang trí

Bên cạnh ánh sáng tự nhiên, căn phòng của bạn vẫn cần phải có thêm nguồn ánh sáng nhân tạo của những chiếc đèn cây phòng khách trang trí. Đây là một món đồ nội thất trang trí phòng khách không thể hoàn hảo hơn. Nhằm cung cấp ánh sáng vào ban đêm hoặc những nơi bị khuất bóng.

V2CzeV6FGTXXzB6l2ug536OI4T-uglOrnYsfwdXyyHc9335J1iDUu_Djew6Scew7jlPgPDj9wWw__CIzIkmmK5e_tbE6y-dPcwyIv-CrYtBiThm9ZvBfzX0v-IXkbq5tcYx-AHTLMVmDyOBXSZhLTaM
Đồ trang trí phòng khách sang trọng, hoàn hảo

<<< Xem thêm: Những mẫu đèn trang trí đẹp cho phòng khách

Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường là vật dụng trang trí không thể thiếu trong phòng khách hiện nay. Món đồ này có tác dụng tạo nên điểm nhấn nổi bật, hoàn thiện phong cách thiết kế cho ngôi nhà của bạn. Không những vậy, chúng còn giúp cho bố cục của không gian hài hòa, đẹp mắt hơn.

_vvq3eKV1ZB2PEVKURllV5VQg2BSZD-YzCwK-u6j_4WJvS4QSUm_OcHjpmr4VV1Z9OD3CDpm1iqt8Y06HdYZ9xr0z1WA3fYfebAPO9wTivhmeTBzGvG7PmAIc2uvJ4ZTHO3mwVZiI2Kwm4kaSv8BTmA
Đồng hồ treo tường trong phòng khách

Rèm cửa

Đây là vật dụng vô cùng cần thiết nếu phòng khách nhà bạn có thiết kế ban công hoặc cửa sổ. Rèm cửa có tác dụng giúp che mưa che nắng, cản gió và làm nổi bật vẻ đẹp của không gian sống một cách hiệu quả. Bạn nên lựa chọn những loại rèm có màu sắc và thiết kế tối giản để không gian phòng khách trở nên sang trọng và thu hút hơn.

Yen2fSpRIq8UmX0haCdm61NqN6ZqFbtjRjp32n5-ljKgmVawReHt_UXn9A7HCHuXvtHG9HM_NGXxI7FkWS8vz-I1wmfCJlO0wEJSck4wP_E9mOJuyMMeFJOLxl0aCu9mUfJrfff7k0VyRmsDyZI8DA0
Rèm cửa trang trí làm nổi bật không gian phòng khách

Gối tựa lưng

Gối tựa lưng là một món đồ vô cùng quen thuộc trong phòng khách của các gia định hiện nay, thường được trang trí cùng với ghế sofa. Gối tựa không chỉ khiến người dùng cảm thấy dễ chịu mà còn giúp tạo điểm nhấn nhá độc đáo cho căn phòng khách của bạn.

1odk5PzUmvXvOM6y17UkU8AIMuqZAGHeiQIq9m_R4ETkFs6aAFZlD2o8vGubwkc4Bgm3lbFwb2GsOGfeZHuWGm-Kp_mi0hPRXohLg-aRU_WmH9An0LjeGTdFPDOFOJv9HgHniAQx3mtwXkTuRABkgUQ
Món đồ trang trí phòng khách sang trọng, quen thuộc

Thảm trải sàn

Thảm trải sàn là một trong những món đồ trang trí được dùng cho nhiều không gian hiện đại, đặc biệt là phòng khách. Trong phòng khách, thảm trải được sử dụng khá phổ biến, thường được kết hợp cùng với bàn ghế sofa để giúp không gian trọn vẹn hơn.

Tuy thảm trải sàn có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, chất liệu, họa tiết,… đa dạng nhưng đều có điểm chung là dễ dàng bài trí và đem lại giá trị thẩm mĩ cao. Chính vì vậy, các gia đình cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau tùy vào sở thích và phong cách của họ. 

5bUfU4rMJOJ3VOXny3Hnjp4lqLKSS1Kmp-R29WbnhgRN-Rmr0S4MmS59iTQ5bUlcTvHcCRe26fJutNKZmib0GIm4HQYAunGu3ngmUA52glomzhIRNxrfLXaHMF7MgFNEBYfw3mqfnIsxOK4GG3EFmng
Thảm trải sàn trang trí mang tính thẩm mỹ cao

Lam gỗ (Vách lam)

Lam gỗ hay vách lam được biết đến là món nội thất phòng khách được rất nhiều gia chủ lựa chọn bởi mang tính thẩm mỹ cao. Khi trang trí bằng vách lam, những bức tường đơn điệu trong căn phòng sẽ trở nên tươi mới và tinh tế hơn. 

Chính vì vậy, có thể nói rằng lam gỗ chính là công cụ hỗ trợ đắc lực dành cho những bức tường thô sơ và đơn điệu. Nhằm mang đến cho căn phòng khách của bạn một không gian hiện đại, đẳng cấp nhưng vẫn vô cùng ấm cúng và sum vầy.

nDnwgdyJsK498IkvlDBso4K-Swz2LdsHjwXEtfv29UgZp6V75pQeSKuC9Od-IpK6KF5scFTZaIMc9uNG-MWrHOPlfDmbKTHn3v__kaSDKAv54cVPVZZcbPeDxArnoXJlTq7TQ-d5E29ArkwCmrPc0Lk
Món đồ trang trí phòng khách sang trọng, hiện đại

Gương

Khi nhắc đến đồ trang trí phòng khách sang trọng, gia chủ sẽ không thể bỏ qua được các mẫu gương treo tường trang trí. Ngày nay, với sự đa dạng về phong cách, gương trang trí sở hữu rất nhiều kiểu dáng mới lạ, góp phần biến tấu không gian phòng khách trở nên có tinh tế và thu hút hơn. 

XSjZCaEP8481OoKid7iJQADyV6923K_nLkTl_qtHu_jaIvi8CpzDygQKo7NMk0JLNmIvsL9iMci-FIdCyrN3cEt7AzCAAg7EnssGQXtm79x1gMbqLw3e-IhCTS5bbR-1wfakNPyIobPdpoUfT3pCrb0
Gương trang trí phòng khách với kiểu dáng mới lạ

Cây bonsai

Sử dụng cây cảnh bonsai trong nhà là một trong những cách trang trí phòng khách rất được ưa chuộng gần đây. Bởi vì, cây cảnh không chỉ mang đến cảm giác tươi mát, gần gũi với thiên nhiên mà còn có tác dụng khử độc, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

hrIcsflLng4JoeWUSU2ktp0Da0oHFUoFfyxNQwgQksWyE9JD9PLVPjOrtcW8lJpLoQ2j4EojxESOY15YRb-QMIoXD-xLT91Vi5N16IkXFi2ZVLQfvlxYY6tRnmouzXBgVmGyFOstVj6I6fVPlezr2XI
Cây bonsai mang đến không gian xanh mát

Lọ hoa

Lọ hoa để bàn là một món đồ trang trí mang phong cách riêng biệt, đầy uyển chuyển và duyên dáng. Hầu như mọi phong cách thiết kế đều phù hợp để sử dụng lọ hoa. Với sự phong phú về chất liệu cùng với nhiều kiểu dáng độc đáo, chắc chắn đây sẽ là món đồ trang trí rất hữu ích cho căn phòng của bạn.

Do9GedAJskHxmIOKwi_nqCaKK9vvtciaZf4418RBPSXwPtuaMWhmbm1AggGSjonKFGhLkbV_fapAqrZiRff66ho68-IVNfKDOyRhkXQ4g-kLZaFfLQu_Ho82BXJKXY6JYdc8_FkrdBdO1-yVGlGGaao
Món đồ trang trí phòng khách sang trọng, độc đáo

Kệ tivi

Không phải tự nhiên mà kệ tivi được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng và là món đồ không thể thiếu trong nội thất phòng khách. Ngoài chức năng chính là đựng tivi, kệ tivi còn có công dụng giúp tiết kiệm không gian, cho phép gia chủ tận dụng không gian góc một cách hiệu quả. 

3EjQ-_P8M9haCpykFx8tErLS_n39TjK3kNPvNgbY4p8M9VWzp0H75Ht2DBp14qTzCNqIEoe5x4uJ1vWdl-GhGFGG0wKx6Kft0j52Acxc3scsJhEMvrCLbHGALG58vQTWXt3lmFh76usYqMlLY0s5-oc
Tận dụng kệ tivi trong trang trí phòng khách

Sách

Nếu là người có niềm đam mê với sách báo thì gia chủ hãy sử dụng chính những quyển sách mà mình yêu thích để trang trí cho phòng khách. Bạn có thể đầu tư làm nguyên một kệ sách, chắc chắn phòng khách sẽ rất nổi bật và ai nấy đều phải trầm trồ khi bước vào không gian đặc biệt này.

z929JnAULRENrbLSvrbrZbNDB260ikcqCMYwEABYIGGM_xkLkXObDBz-UrCDpjiHZmK903GKTjR1Ke4jkxbHxaueyFeJ0XxBAu-AJcoLj9YDVayLEimemcEBq1v6sAhxqQK5lpjsqhcL9chNCHpgjMo
Sử dụng sách để trang trí không gian phòng khách

Ảnh treo tường

Việc sử dụng ảnh treo tường đang trở thành một xu hướng mới trong vài thập kỷ trở lại đây. Không chỉ mang đến vẻ đẹp độc đáo cho phòng khách, ảnh treo tường còn thể hiện được rõ nét tính cách, sở thích cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ.

Khác với những bức tranh treo tường đơn thuần, trang trí tường phòng khách bằng ảnh treo tường sẽ là món đồ trang trí mang đậm dấu ấn riêng biệt. Tạo ra góc nhìn chân thật nhất từ cảnh vật, cây cối đến con người được chụp trong bức ảnh đó. 

BJrE4lEuFxYGdu8fyMZTEizA1bjsvaRWVWpt6LhFcva6GqIcJ_MDA_KKvStYab8eoslrdS8h4ZUfDiaDJgaU3AfdDrAikRJ2jbThOF2lXtfe9Zsn_6RFKZrop3cxq5z5rVk0srmOIgCdqnhrQta7vss
Đồ trang trí phòng khách sang trọng, mới lạ

Đồ mỹ nghệ

Đồ dùng mỹ nghệ luôn có sức hút mạnh mẽ đối với gia chủ trong việc lựa chọn đồ trang trí phòng khách sang trọng. Bằng bàn tay điêu luyện của những người nghệ nhân đã tạo nên những tác phẩm độc đáo từ màu sắc cho đến chất liệu. Do đó, đây sẽ là đồ vật không thể thiếu cho phòng khách, thể hiện phong cách riêng của gia chủ.

AUByYc-1AQOFWiPAXFw4Zuii8JzAI1EfaNJZHTt1mq1UU9A3DgbCe3lWKrjEBfhpZCRpMv-XA3KZXw5c0qiScfB7D4QJ8q1maOJO1ByD85cmCnNO8g9lkgZyrGKYjzkQkQOMqz9HaXM_usNSJYfvIIM
Đồ mỹ nghệ mang dấu ấn riêng của gia chủ

Kệ trang trí

Kệ trang trí phòng khách là món đồ trang trí vô cùng đặc biệt, giúp khắc phục những góc chết trong phòng khách, làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Hơn nữa, các mẫu kệ trang trí lại thường có kích thước khá nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với mọi không gian nhà ở.

u7XgAqLuoDRDwg6GZbT2DOyJRItGdWm-HVH2r1lPSr53fIcgOmD9oZDmw1qGaQDzX3v26UayWEMn49RD3P83xlXeVwkBYEkg0nBT-fgNgY3sXU3JGotHmQG31yav-PXBk5yrhZr8s8HUfxpSam0_Wbk
Kệ đồ trang trí phòng khách sang trọng

Ghế sofa

Ghế sofa thường được đi kèm với bàn trà là nơi vô cùng lý tưởng để tiếp khách hoặc các thành viên quây quần bên nhau. Đặc biệt, loại ghế này còn được biết đến là nơi thư giãn, nghỉ ngơi cho mọi người bởi sự thoải mái vốn có của nó.

Với vô số lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng cũng như chất liệu, ghế sofa sẽ là món đồ nội thất phù hợp với mọi không gian sống và phong cách trang trí. Nó không chỉ tạo cho gia chủ một không gian thư giãn thoải mái mà còn tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng của bạn.

S1utQXyhp9QImV-r7McTpqYpFl1s635FU50OA-EBEUOvHd5Pn1BsRxPKZ4IyMUVW17pMCV7tY6DPFvP9hn8FXV0aZauCyyCUCvTF5FgNX1dtJOeIYlOpsnb_IZIkWMpqubosn36JOfCz7hrkjWd9VSM
Ghế sofa phù hợp với mọi phong cách trang trí

Đồng hồ để bàn

Từ lâu, những mẫu đồng hồ để bàn sang trọng đã là vật phẩm trưng bày không còn quá xa lạ trong phòng khách. Chiếc đồng hồ để bàn với thiết kế sáng tạo độc đáo sẽ tạo nên vẻ đẹp vô cùng sang trọng và ấn tượng cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

AM8EwNishzYpzt18Pnyl1v-8bvhfXNmcWcid5YoNbtXy8_VWsmmgz9M7qm0zfve1nRp2OnXOzckwXdzTFo8z8qcR9FqgtGJUdYo3RW7-kXTKKZpkE-IZdkWcJdR00PI5gU14BBiPzBTe7XM-u4ygyjQ
Đồng hồ để bàn trưng bày trong phòng khách

Tượng trang trí

Trong không gian sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng tượng để trang trí phòng khách dường như đã trở thành một xu hướng khá phổ biến. Tượng trang trí là món đồ trang trí mang đậm các giá trị văn hóa truyền thống riêng, tạo vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian sống.

5hJmTtghORFGGetfrXg8oqGUWLg9zsh7rPcdXnv-3acBcBXBTB3s8tfeFK6p4hcLoKbigxM9f-NcqSA48LW81v9YcGRn__NZ6Y-nSVMktRLAnDcSJ6P8kE2xa9YWP_jk6Wt_CTYYkMsj2FhqPopn-UE
Đồ trang trí phòng khách sang trọng và tinh tế

Hồ cá thủy sinh

Sử dụng hồ cá để trang trí phòng khách là một trong những ý tưởng khá độc lạ và đặc biệt. Mỗi hồ cá thủy sinh đều là một tác phẩm nghệ thuật đầy sống động, mang lại cảm giác thư thái và yên bình cho người thưởng ngoạn. Nếu là người yêu thích thiên nhiên, bạn chắc chắn nên “rinh ngay” món đồ này. 

trX8e-zg8uIeBLhRGSDMUtul2NOIFMLX41fx4iwyWS0HqpFzFIKS2nceY1bHGXvpiHy2i-ruOeZOgSUeMUnHEPSU6N43Sj3OOmpYec32szzJsiO77iBZaARf6N0pC8DphQHYIyo_h5wI7oryH0-z8zU
Tràn ngập không gian xanh với bể cá thủy sinh

Chắc chắn rằng với những chia sẻ trên đây sẽ cho gia chủ những gợi ý lựa chọn những món đồ trang trí phòng khách sang trọng và tinh tế. Đừng quên theo dõi Phê Decor để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng trang trí mới mỗi ngày bạn nhé!

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.