99+ Ý tưởng decor phòng khách sang trọng, hợp mệnh, phong thuỷ

Phòng khách là bộ mặt của mỗi ngôi nhà, nơi gia đình sum họp, bạn bè gặp gỡ và tạo nên những kỷ niệm đẹp. Việc decor phòng khách hiện đại theo mệnh, hợp phong thuỷ không chỉ mang lại vẻ đẹp tinh tế, mà còn thể hiện sự tiện nghi, phong cách sống của gia chủ. Tại Phê Decor, chúng tôi tin rằng mỗi không gian sống cần được thiết kế sao cho vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa đảm bảo chức năng sử dụng tối ưu. 

1. Decor phòng khách là gì?

Có thể hiểu một cách đơn giản decor phòng khách chính là trang trí phòng khách trở nên đẹp, tiện dụng, phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Việc decor sẽ mang tới cho phòng khách sự mới mẻ, độc đáo, tránh nhàm chán, tẻ nhạt. 

Để có thể decor phòng khách đẹp sẽ tốn khá nhiều thời gian, công sức, thậm chí là cả tiền bạc bởi bạn cần phải lựa chọn và kết hợp một cách khéo léo giữa các màu sắc, chất liệu, đồ dùng nội thất sao cho hài hòa, phù hợp nhất. 

2. Tại sao phòng khách hiện đại đang là xu hướng decor hiện nay?

2.1. Tạo không gian sống thoải mái và tiện nghi

Phong cách hiện đại nổi bật với sự đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần tiện nghi, tạo ra một không gian sống thoải mái và dễ chịu. Một phòng khách được decor theo phong cách hiện đại thường sử dụng những đường nét tối giản, ít chi tiết rườm rà, giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Ngoài ra, việc sử dụng ánh sáng tự nhiên cũng là một yếu tố quan trọng trong phong cách hiện đại. Các cửa sổ lớn, rèm cửa nhẹ nhàng cho phép ánh sáng xuyên qua, tạo cảm giác thoải mái và sáng sủa. Đèn trần hoặc đèn bàn với thiết kế hiện đại, sử dụng ánh sáng LED trắng cũng góp phần làm cho không gian trở nên ấm cúng và dễ chịu.

mVIRsm-gfOh0MegoXTvHWbOVdesYsYKxmZ6bgWT--IZtZKRd4pDqjL3RO_81iqr60pseLZsQBI7_IP1ypu6cHXxHuyd2NarLW6_bPz-dT_vLOAERRrLV5iiAXmXFd6y4jgbSMD_wsagdgBJxLOeCfGc
(Phong cách decor phòng khách hiện đại hiện nay)

2.2. Thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách sống của gia chủ

Decor phòng khách theo phong cách hiện đại không chỉ đơn thuần là việc sắp xếp nội thất, mà còn là cách để gia chủ thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách sống riêng biệt. Mỗi chi tiết trong phòng khách từ màu sắc, chất liệu đến các phụ kiện trang trí đều phản ánh cá tính và sở thích của chủ nhà.

Một phòng khách hiện đại thường sử dụng các màu sắc trung tính như trắng, đen, xám hoặc các gam màu pastel nhẹ nhàng, tạo cảm giác thanh lịch và tinh tế. Bên cạnh đó, việc sử dụng các chất liệu tự nhiên như gỗ, đá kết hợp với kim loại và kính cũng mang lại sự cân bằng hài hòa giữa thiên nhiên và công nghệ.

3. Decor phòng khách theo diện tích

Hiện nay có rất nhiều cách decor phòng khách đẹp. Và một trong những cách decor không gian này được nhiều người lựa chọn nhất là decor theo diện tích. Với mỗi phòng khách với diện tích khác nhau chúng ta sẽ có cách decor phù hợp. Cụ thể:

3.1. Trang trí phòng khách nhà ống

Nhà ống là một trong các mẫu nhà cực kỳ phổ biến ở nước ta. Đặc điểm của các phòng khách nhà ống là hẹp về bề ngang và sâu về bề rộng. Diện tích phòng khách nhà ống cũng khá khiêm tốn. Do đó, khi decor bạn nên tối giản hóa các chi tiết và đồ nội thất để giúp không gian trông rộng rãi, thông thoáng hơn. 

image4 1
Mẫu phòng khách nhà ống đẹp

Bên cạnh đó, nên kết hợp sử dụng bàn trà mặt kính chân sắt nhỏ cùng cầu tham độc đáo để giúp căn phòng trở nên ấn tượng, hút mắt hơn. 

>>Xem thêm: Top mẫu trang trí phòng khách nhà ống đẹp, hiện đại được ưa chuộng nhất 2023

3.2. Trang trí phòng khách có cầu thang

Đối với các không gian phòng khách có cầu thang bạn có thể chọn kiểu decor lộ cầu thang nếu cầu thang có thiết kế ấn tượng. Còn với các cầu thang đơn giản có thể sử dụng vách ngăn bằng gỗ, tủ kệ,… để che khuất khu vực này tăng thêm tính thẩm mỹ. Dưới khu vực cầu thang có thể tận dụng để làm phòng vệ sinh hoặc kho chứa đồ.

image13
Trang trí phòng khách có cầu thang

3.3. Decor phòng khách có diện tích nhỏ 16m2

Rất nhiều phòng khách, đặc biệt là phòng khách chung cư thường có diện tích không quá lớn, chỉ 16m2. Vậy làm sao để trang trí phòng khách nhỏ đẹp? Bạn có thể lựa chọn decor không gian phòng khách theo phong cách bohemian, wabi-sabi hoặc là phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc. Các phong cách này thiên về xu hướng đơn giản nhưng tiện dụng sẽ giúp không gian rộng rãi, thoáng mát và có nhiều diện tích sử dụng hơn. Đồ nội thất nên chú trọng và tối ưu diện tích như sử dụng các đồ nội thất thông minh: sofa kéo thành giường, bàn ăn hấp gọn, bàn trà đa chức năng,.. để không gian thoáng đãng hơn. 

image9 1
Trang trí phòng khách nhỏ, tiện nghi

3.4. Decor phòng khách có phong cách mở

Phong cách mở đang trở thành một xu hướng decor phòng khách hiện đại ngày nay. Dù là phòng khách có diện tích rộng rãi hay hạn chế thì cũng đều có thể thiết kế theo phong cách này. Các phòng khách thiết kế theo phong cách mở thường liên thông với phòng bếp và phòng ăn để đánh lừa thị giác, cho cảm giác không gian rộng lớn hơn diện tích thực. Tuy nhiên, vẫn cần tuân thủ những nguyên tắc thiết kế nhất định để đảm bảo các không gian vẫn có sự phân chia cần thiết.

image8 1
Mẫu phòng khách thiết kế theo không gian mở

4. Decor phòng khách theo phong cách

Các phong cách decor phòng khách cũng vô cùng đa dạng. Tùy theo sở thích, diện tích cũng như tài chính mà bạn có thể lựa chọn một trong các phong cách decor không gian này dưới đây:  

4.1. Decor phòng khách theo phong cách Đông Dương (Indochine)

Phong cách Indochine là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây mà nổi bật là Trung Quốc và Ấn Độ.

Ở Việt Nam, các thiết kế phòng khách phong cách Đông Dương chịu ảnh hưởng của phong cách Trung Quốc. Đó là nét giản dị, mộc mạc với các đồ nội thất tối giản nhất như giường ngủ, phản thay cho bàn, ghế,.. Màu sắc chủ đạo là gam màu trung tính như vàng cam, vàng nhạt, màu trắng,..phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.., Decor phòng khách theo phong cách Đông Dương thường dùng chất liệu chủ yếu là gỗ, tre, nứa,... với các họa tiết hoa lá, hình kỷ hà, tĩnh vật,,,. mang lại nét dân dã, miền quê và tạo nên cảm giác dịu nhẹ nhất cho toàn bộ căn phòng.  

decor-phong-khach-dep-8
Phong cách Đông Dương mang hơi hướng tĩnh lặng nhưng không kém phần độc đáo (Nguồn: Internet)
decor-phong-khach-dep-9
Phong cách Đông Dương mang hơi hướng tĩnh lặng nhưng không kém phần độc đáo (Nguồn: Internet)

4.2. Decor phòng khách theo phong cách Retro

Ngày nay, không quá khó để bắt gặp phong cách trang trí Retro ở các tiệm cà phê hay shop quần áo,... Với trang trí nhà ở, phong cách Retro cũng là một xu hướng decor phòng khách đang được rất nhiều người ưa chuộng. Điểm nhấn của phong cách này chính là những món đồ cổ mang đậm ký ức và dấu ấn của thời gian. Màu sắc chủ đạo là các màu năng động và tươi sáng như đỏ, xanh dương, bạc, tím,.. hoặc kết hợp gam màu đen trắng để tái hiện những hình ảnh của thế kỷ trước. Thêm vào đó là kết hợp của các món nội thất như đèn chùm, thảm, tranh trang trí và các loại bàn hộp cổ điển, vừa mang lại tính sang trọng vừa giản dị cho căn phòng. 

decor-phong-khach-dep-14
Phong cách Retro cho phòng khách thêm nổi bật (Nguồn: Internet)
decor-phong-khach-dep-18
Thiết kế phòng khách phong cách Retro với màu sắc hài hòa (Nguồn: Internet)  

4.3. Decor phòng khách theo phong cách công nghiệp (Industrial)

Đây là phong cách thiết kế được xây dựng dựa trên ý tưởng tái thiết lại bối cảnh khu dân cư nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân vào những năm đầu thế kỷ 20. Phong cách Industrial chủ yếu tận dụng những thiết bị có sẵn, không quá cầu kỳ thế nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ của căn phòng. Thay vì cố gắng che giấu đi những nét thô mộc thì Industrial lại khuyến khích sử dụng những vật liệu cơ bản, loại bỏ những yếu tố rườm rà, chắt lọc những gì “tinh túy” nhất, xây dựng nên không gian sống tiện ích, tinh tế và hiện đại.

Tuy nhiên để bày trí phòng khách theo phong cách này đòi hỏi rất nhiều diện tích không gian, hãy tận dụng các món đồ nội thất có thiết kế tối giản nhất để tạo ra không gian rộng rãi thoáng mát. 

decor-phong-khach-dep-24
Phong cách Industrial cho phòng khách, chú trọng chất liệu tường thô (Nguồn: Internet)
decor-phong-khach-dep-25
Chất liệu kim loại đen được sử dụng trong thiết kế phòng khách phong cách Industrial (Nguồn: Internet) 

4.4. Decor phòng khách theo phong cách Rustic

Tương tự Industrial, phong cách Rustic cũng đặc biệt chú trọng vào những chất liệu thô mộc. Tuy nhiên lại đi theo hướng đồng quê gần gũi, tạo cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà. Những phòng khách được decor theo phong cách Rustic thường sử dụng những món đồ nội thất thuần tự nhiên, có màu sắc đơn giản. Đặc biệt, decor phòng khách Rustic khai thác rất tốt nguồn ánh sáng tự nhiên, các loại vải mộc thường được sử dụng để làm vật dụng trang trí. Bên cạnh kiểu decor Rustic hiện đại thông thường, nhiều gia chủ cũng cân nhắc thiết kế phòng khách theo phong cách Rustic thuần cổ điển, tận dụng chính những món đồ cũ để trang trí nhà cửa. Vật dụng được sử dụng để trang trí cũng tối màu hơn, chủ yếu là các tone màu trầm, ấm. 

decor-phong-khach-dep-28
Mẫu thiết kế phòng khách phong cách Rustic (Nguồn: Internet)
decor-phong-khach-dep-29
Một thiết kế phòng khách phong cách Rustic hiện đại (Nguồn: Internet)

4.4. Decor phòng khách cho căn hộ

Phòng khách của các căn hộ, chung cư thường có diện tích nhỏ và được bố trí gần các ban công, nối liền với nhà bếp. Vì vậy, nếu muốn decor phòng khách căn hộ sao cho đẹp và tiện ích, hãy chú ý việc phân chia hợp lý không gian các phòng với nhau, nên lưu ý chọn các món đồ nội thất có kích thước phù hợp, thiết kế đơn giản để tiết kiệm tối đa diện tích.

decor-phong-khach-dep-53
Cách decor phòng khách cho căn hộ ấn tượng và không kém phần độc đáo (Nguồn: Internet)  

>>>> Xem thêm: Nhận nhà chung cư: 10 kinh nghiệm xương máu mà bạn cần phải biết

4.5. Phòng khách tân cổ điển

Tân cổ điển là một phong cách thiết kế nội thất đang rất được yêu thích hiện nay. Phong cách thiết kế này đã có từ sau những năm 1765. Các không gian nội thất, đặc biệt là phòng khách khi được decor theo phong cách này sẽ vừa mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng nhưng lại có một chút hơi hướng hiện đại, tạo nên sự độc đáo và khác biệt. 

image3 1
Mẫu phòng khách tân cổ điển sang trọng

Dù là phòng khách vintage không quá rộng rãi cũng vẫn có thể phù hợp với phong cách tân cổ điển bởi các chi tiết trang trí và đồ nội thất sử dụng trong không gian này không rườm rà, phức tạp như phong cách cổ điển.

>> Xem thêm: Nội thất tân cổ điển: Nguồn gốc và những “sự thật” bạn đã biết

4.6. Phòng khách sang trọng

Phong cách sang trọng hay còn gọi là Luxury. Đây là một phong cách decor phòng khách hiện đại khá lý tưởng cho những phòng khách rộng và gia chủ có tài chính vững mạnh. Các phòng khách được decor theo phong cách Luxury mang một vẻ đẹp rất thanh lịch, tinh tế, đẳng cấp. Mỗi chi tiết thiết kế, đồ nội thất được sử dụng đều trải qua lựa chọn kĩ càng, chỉ chu. Ngay cả các chi tiết nhỏ nhất cũng phải chú ý để mang tới một không gian lý tưởng nhất.

image6 1
Trang trí phòng khách Luxury

4.7. Decor phòng khách hiện đại

Bắt đầu từ những năm 20 của thế kỷ XX phong cách hiện đại đã xuất hiện và vẫn luôn được yêu thích cho tới nay. Không khó để bạn có thể bắt gặp những mẫu decor phòng khách theo phong cách này. Đặc điểm của phòng khách hiện đại là đã lược bỏ hoàn toàn các chi tiết rườm rà, phi đối xứng. Thay vào đó sẽ tập trung tối đa hóa không gian để mang tới sự thoải mái, tiện lợi nhất cho người sử dụng. 

image12 1
Phòng khách phong cách hiện đại, tiện nghi

Phong cách hiện đại có thể được ứng dụng thiết kế cho cả các phòng khách nhỏ, vừa và lớn tại nhà cấp 4, nhà phố, chung cư, biệt thự,…

4.8. Decor phòng khách vintage

Vintage là một phong cách mang đậm vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch nhưng tinh tế và tràn đầy hơi thở hoài niệm. Khi decor phòng khách theo phong cách vintage cần phải có sự kết hợp một cách khéo léo cả yếu tố cổ điển lẫn hiện đại để tạo nên một không gian hài hòa, hoàn chỉnh. 

image7 1
Phòng khách phong cách vintage

Các đồ decor phòng khách vintage thường sử dụng là những bộ bàn ghế, sofa, đèn chùm có kiểu dáng đơn giản, trông có phần cũ kỹ. Bên cạnh đó còn có một vài món đồ trang trí như ghế decor, thảm trải sàn họa tiết thổ cẩm, khung ảnh trắng đen hay có màu sắc đa dạng phối trộn, rèm cửa bằng ren,..

4.9. Trang trí phòng khách theo phong cách scandinavian

Scandinavian hay còn gọi là phong cách thiết kế Bắc Âu. Phong cách thiết kế nội thất này đề cao tính ứng dụng và mang vẻ đẹp vừa bình dị, mộc mạc lại gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy, các phòng khách decor theo phong cách scandinavian mang tới cảm giác rất thoải mái, ấm cúng và dễ chịu. Đồng thời, Scandinavian cung phù hợp để decor cho mọi phòng khách từ diện tích nhỏ tới diện tích lớn, rộng rãi.

image1 1
Decor phòng khách scandinavian

Các đồ nội thất được sử dụng để trang trí phòng khách scandinavian thường được làm từ các chất liệu tự nhiên như gỗ, mây, tre, lông thú, vải,… Màu sắc chủ đạo cho không gian này là tông màu sáng như trắng, be, kem kết hợp với cửa lớn để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

5. Trang trí phòng khách theo phong thủy

Rất nhiều gia chủ lựa chọn decor phòng khách theo phong thủy để có thể mang tới cho mình và gia đình nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe. Để decor không gian phòng khách hợp phong thủy còn phải xem bạn thuộc mệnh gì. Mỗi mệnh lại có cách decor riêng. Cụ thể:

5.1. Mệnh Kim

Decor phòng khách cho người mệnh Kim nên chọn màu sắc chủ đạo là vàng, vàng nhạt, vàng cam. Bên cạnh đó cũng có thể kết hợp thêm màu trắng làm game màu chính. Một số màu sắc như xanh lam, đen cũng phù hợp với người mệnh Kim. Tuy nhiên, bạn cần tiết chế và sử dụng màu sắc một cách khéo léo, không nhất thiết phải sử dụng tất cả các màu sắc này cho một căn phòng. Chỉ cần lưu ý tránh sử dụng màu đỏ, hồng, tím,… để không mang tới vận xui rủi là được.

image5 1
Trang trí phòng khách cho người mệnh Kim

5.2. Mệnh Mộc

Người mệnh Mộc rất hợp với các màu sắc như đen, xanh dương, xanh da trời,… Do đó khi decor phòng khách cho người mệnh Mộc nên sử dụng các tông màu này để mang lại nhiều may mắn. Hoặc cũng có thể lựa chọn một số màu sắc khác như đỏ, hồng, tím, màu gỗ làm tông màu chủ đạo. Nhưng cần tránh những màu như trắng, ánh kim,… vì đây là màu tương khắc với người mệnh Mộc.

image14
Mẫu phòng khách hợp với người mệnh Mộc

6.3. Mệnh Hỏa

Nếu bạn thuộc mệnh Hỏa thì khi decor phòng khách cần cố gắng tạo được sự cân bằng để có thể mang lại tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc. Các màu sắc phù hợp với người mệnh Hỏa là xanh lá cây, xanh nước biển, màu gỗ,… Vì vậy, khi chọn đồ nội thất hay decor tường phòng khách nên ưu tiên các màu sắc này. Hơn nữa, đây đều là những màu sắc mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái, dễ chịu lại dễ phối hợp cùng với các màu sắc khác. Bạn có thể chọn một số món đồ nội thất trang trí có các màu sắc nổi bật, ví dụ như màu đỏ, cam, hồng tím để tạo điểm nhấn cho không gian. 

image11 2
Mẫu phòng khách đẹp cho người mệnh Hỏa

5.4. Mệnh Thủy

Vậy decor phòng khách đẹp cho người mệnh Thủy phải làm sao? Theo ngũ hành thì người mệnh Thủy hợp với người mệnh Mộc và mệnh Kim. Do đó, các màu sắc phù hợp với người mệnh Mộc, Kim cũng có thể sử dụng cho người mệnh Thủy, đặc biệt là màu xanh, đen. Khi decor phòng khách cho người mệnh Thủy có thể chọn màu xanh da trời làm chủ đạo để không gian trông mát mẻ, rộng rãi hơn. Cần lưu ý tránh các màu sắc như vàng, nâu đất để không kìm hãm tài lộc.

image10 1
Phòng khách cho người mệnh Thủy

5.5. Mệnh Thổ

Người có mệnh Thổ khi decor phòng khách đẹp nên ưu tiên chọn màu sắc như vàng, vàng đất nâu và có thể kết hợp thêm màu đỏ, cam,… để mang lại may mắn. Cần cố gắng tránh các màu xanh, xanh dương, xanh da trời,… thuộc hành Mộc.

image15
Decor phòng khách cho người Mệnh Thổ

6. Những Lưu Ý Khi Decor Phòng Khách Hiện Đại Tại Phê Decor

6.1. Lựa Chọn Màu Sắc Phù Hợp

Màu sắc là yếu tố quyết định không nhỏ đến vẻ đẹp tổng thể của phòng khách. Trong trang trí phòng khách hiện đại, việc lựa chọn màu sắc chủ đạo là vô cùng quan trọng. Xu hướng hiện nay thường ưa chuộng những gam màu trung tính như trắng, xám, be hoặc xanh nhạt. 

Phê Decor luôn có sẵn những gợi ý và sản phẩm đa dạng về màu sắc, giúp bạn dễ dàng chọn lựa và kết hợp một cách hài hòa nhất. Hãy nhớ, sự cân bằng giữa màu sắc chủ đạo và các điểm nhấn là yếu tố quan trọng giúp phòng khách của bạn trở nên hiện đại và phong cách hơn. 

Fd9DizjHau6K8VTnktqYV75dA7td0ZALC3nPel11zn1yHlad-JROsHnJnhy92UIW1h9JBV8GVCN7jS0xLvQgpspeIcK22bp0wVRmpLcKc1Umh_KDO8DSzeCsCDA87Rfock88oXR-93WaQZjbakVg1IA
(Màu sắc phù hợp giúp decor phòng khách hiện đại hơn)

6.2. Tối Giản Nội Thất

Phong cách hiện đại thường đi liền với sự tối giản trong thiết kế nội thất. Việc tối giản không chỉ giúp không gian trở nên rộng rãi hơn mà còn mang lại cảm giác gọn gàng, ngăn nắp. Khi decor phòng khách hiện đại, bạn nên tập trung vào những món đồ nội thất cần thiết và có tính ứng dụng cao.

qmy5VeU_oON_33lB8VaYycYShOpaW_abn9kVMG8-BmDU_92TCj9Z-IYCS61vOcXNbuPuGWy0ZvQGRuaDcPjjpKCDQyKH_71XZPUr64FYVu-gFfCe90wrhOH0nTPr680vqDXhT9XFAc_vdiprChG0WAc
(Tối giản nội thất giúp phòng khách hiện đại hơn)

6.3. Chú Trọng Vào Ánh Sáng

Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong bất kỳ thiết kế nội thất nào, đặc biệt là trong phong cách hiện đại. Phòng khách của bạn sẽ trở nên sáng sủa, thoáng đãng và có chiều sâu hơn nếu biết cách tận dụng ánh sáng một cách hợp lý. Tại Phê Decor, chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, kết hợp với ánh sáng nhân tạo để tạo nên không gian hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, ánh sáng điểm nhấn cũng là một phần quan trọng trong decor hiện đại. Đèn led âm trần, đèn hắt hay đèn chiếu tranh sẽ giúp tạo nên những vùng sáng tối thú vị, làm nổi bật các chi tiết trang trí và tạo chiều sâu cho không gian phòng khách.

ccMVK6QcfnW30f5wm3BjJWcGcbRc7lXLKiqpgQwXOrxxw7OJkUbGKDN-TQ9qOj4f6kjwIF-HgL6hW6-ePMqTE_MpapHm_y4-uVxVPq1E59wydFFk8UIdfMhVER2mUE6ZKcaGtsBAkMQzVIABitWPj3Y
(Ánh sáng là điểm nhấn cho việc decor phòng khách hiện đại)

7. Lựa chọn Phê Decor – Sự khác biệt đến từ chất lượng và phong cách

Tại Phê Decor, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất và giải pháp trang trí phòng khách hiện đại với chất lượng cao và thiết kế tinh tế. Điều đặc biệt tại Phê Decor chính là sự tận tâm trong từng chi tiết, từ việc lựa chọn nguyên vật liệu, thiết kế sản phẩm đến khâu chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm, mà còn mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo và tràn đầy cảm hứng.

Hãy đến với Phê Decor để trải nghiệm sự khác biệt và biến ý tưởng trang trí phòng khách hiện đại của bạn thành hiện thực. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình tạo dựng không gian sống lý tưởng.

Trên đây là các ý tưởng decor phòng khách hay, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện dụng lại có thể mang tới nhiều may mắn, tài lộc mà bạn nên tham khảo. Chú trọng vào decor không gian phòng khách có thể nâng tầm giá trị cho ngôi nhà. 

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.