40+ Mẫu trang trí nhà vệ sinh hiện đại sạch đẹp cực hot

Nhà vệ sinh là một trong những không gian quan trọng nhất và được cho là đầu tư nhiều nhất trong nhà. Nếu bạn đang muốn xây mới hay sửa lại nhà vệ sinh cũ mà chưa biết trang trí như thế nào, hãy để Phê Decor hướng dẫn bạn cách trang trí nhà vệ sinh đẹp mắt, sang trọng và đẳng cấp.

Mục lục

1. Các bước cần làm trước khi tiến hành việc trang trí nhà vệ sinh?

1.1. Xác định rõ phong cách nội thất trong nhà và nội thất nhà vệ sinh

Trước khi bắt đầu bất kỳ dự án thiết kế nào, bạn cần có một số nguồn cảm hứng hoặc ý tưởng trong đầu. Lập kế hoạch và lên ý tưởng sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn có thể xác định phong cách thiết kế nội thất để trang trí nhà vệ sinh yêu thích của mình. Đây là bước quan trọng nhất cần thực hiện trước khi bắt đầu một kế hoạch thiết kế ngôi nhà. Nó liên quan nhiều đến phong thủy nhà vệ sinh của ngôi nhà.

3-trang-tri-nha-ve-sinh
Nhà vệ sinh đẹp

1.2. Nếu có thể, bạn hãy thiết kế trên bản vẽ 3D

Biến ý tưởng thành hiện thực là trọng tâm của thiết kế 3D. Do đó, các kiến ​​trúc sư và những nhà thiết kế hiện nay đã sử dụng các bản vẽ 3D để thể hiện một ngôi nhà hoàn chỉnh. Ngày nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ tạo ra các thiết kế 3D để trang trí nhà vệ sinh của gia chủ.

5-trang-tri-nha-ve-sinh
Thiết kế nhà vệ sinh trên bản vẽ 3D

1.3. Lên dự án chi phí sơ bộ và liệt kê đồ cần mua

Chuẩn bị đồ đạc cho một ngôi nhà mới là rất cần thiết. Nếu như bạn không quen với việc lên danh sách đồ cần mua, rất có thể bạn sẽ tiêu tiền vào những thứ không cần thiết. Ngoài ra việc lên kế hoạch còn giúp cho gia chủ sắp xếp, bài trí đồ vật và trang trí nhà vệ sinh mới một cách hợp lý nhất, tạo sự thoải mái, tiện nghi nhưng vẫn tối ưu được chi phí.

4-trang-tri-nha-ve-sinh
Nhà vệ sinh hiện đại

1.4. Tiến hành vào việc trang trí nhà vệ sinh

Khi nói đến trang trí nhà vệ sinh, sự đơn giản luôn là một phong cách đầy cuốn hút. Một chút đồ trang trí sẽ khiến căn phòng trông tinh tế hơn và tăng sự thoải mái cho người dùng. Quá trình decor nhà vệ sinh có thể “dễ thở” hơn phần nào bằng cách đơn giản hóa một vài các nội thất. Điều này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

6-1-trang-tri-nha-ve-sinh
Trang trí nhà vệ sinh đẹp

2. Cách trang trí nhà vệ sinh hiện đại, sạch đẹp

Nhà vệ sinh là một không gian thiết yếu trong bất kỳ ngôi nhà nào. Tuy chức năng đơn giản nhưng lại tác động trực tiếp đến sự thoải mái của người dùng. Do đó, gia chủ càng phải quan tâm nhiều hơn đến việc thiết kế và trang trí nhà vệ sinh của ngôi nhà.

6-2-trang-tri-nha-ve-sinh
Nhà vệ sinh hiện đại, sạch đẹp

2.1. Decor nhà vệ sinh với gương kiểu dáng độc lạ

Gương là vật dụng mà mọi người sử dụng hàng ngày vì nhiều lý do như: trang điểm, cạo râu,… Chúng còn được tận dụng làm vật trang trí nhà vệ sinh để tô điểm cho không gian thêm phần xa hoa và tráng lệ. Với công dụng đa năng của mình, nhiều kiểu mẫu của gương trang trí được thiết kế ngày càng độc lạ, đặc biệt và bắt mắt hơn.

7-trang-tri-nha-ve-sinh
Trang trí nhà vệ sinh với gương kiểu dáng độc lạ
8-trang-tri-nha-ve-sinh
Trang trí nhà vệ sinh với  thiết kế gương độc lạ

2.2. Trang trí phòng tắm, trang trí nhà vệ sinh đẹp với nhiều cây xanh

Sau một ngày dài làm việc, phòng tắm là nơi ưa thích để thư giãn của nhiều người. Do đó, công việc thiết kế phòng tắm cũng giống như trang trí nhà vệ sinh là để tạo ra một không gian vừa đẹp vừa dễ chịu cho người sử dụng. Trang trí bằng đèn trồng cây cối là một phương pháp tuyệt vời để làm sáng khu vực phòng tắm và nhà vệ sinh của bạn. Màu xanh lá cây bổ sung cho bảng màu và thêm một điểm nhấn cực kỳ mát mẻ cho phòng tắm của bạn. Đối với những người thích màu sắc của cây và hoa. Đây là một cách tuyệt vời để giải tỏa tâm trạng.

26-trang-tri-nha-ve-sinh
Trang trí phòng tắm với cây xanh
9-trang-tri-nha-ve-sinh
Trang trí nhà vệ sinh có cây xanh đẹp ấn tượng

2.3. Phòng tắm sang trọng với thiết kế bồn tắm đẹp đặt giữa phòng

Một phòng tắm master có diện tích rộng được trang bị các nội thất tiện nghi. Bồn tắm nằm ở trung tâm của một không gian rộng lớn có cửa sổ đón ánh sáng tốt nhất từ ​​bên ngoài vào và mang lại tầm nhìn tuyệt vời. Trong khi đó, các bức tường được ốp đá cao cấp với họa tiết xinh xắn. Không gian này được coi là “khu vực thư giãn” tuyệt vời với nhiều người.

10-trang-tri-nha-ve-sinh
Phòng tắm sang tọng với thiết kế bồn tắm đẹp
11-trang-tri-nha-ve-sinh
Trang trí nhà vệ sinh đẹp có bồn tắm đặt giữa 

2.4. Trang trí nhà vệ với Toilet hiện đại kết hợp cùng bồn tắm kính

Trang trí nhà vệ sinh có khuôn viên với diện tích hợp lý được bao bọc bởi vách kính giúp không gian bên ngoài khu vực phòng tắm kính không bị ẩm ướt. Bên cạnh đó, độ trong suốt của kính khiến chúng ta không cảm thấy ngột ngạt, bí bách.

12-trang-tri-nha-ve-sinh
Toilet hiện đại kết hợp bồn tắm kính đẹp
13-trang-tri-nha-ve-sinh
Trang trí nhà vệ sinh đẹp kết hợp bồn tắm kính

2.5. Cách decor nhà vệ sinh đẹp với kệ trang trí

Do không gian phòng tắm thường xuyên ẩm ướt nên việc bố trí và trang trí nhà vệ sinh sẽ cần phải có không gian thông thoáng và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất có thể để đảm bảo giảm bớt sự ẩm thấp, tạo sự thông thoáng. Ngoài ra, việc giữ không khí sạch và giảm mùi hôi trong không gian phòng tắm cũng cần được chú ý nhiều hơn. Vì vậy, để giúp ngăn mùi hôi và tạo cảm giác thoải mái nhất cho phòng tắm, nên trang trí nhà vệ sinh có các kệ và đặt các loại tinh dầu thơm như cam, chanh, hoa hồng… 

14-1-trang-tri-nha-ve-sinh
Nhà vệ sinh đẹp với kệ trang trí
14-2-trang-tri-nha-ve-sinh
Nhà vệ sinh đẹp với kệ trang trí

2.6. Nội thất phòng tắm đẹp với tủ nhà vệ sinh

Trang trí nhà vệ sinh đẹp có diện tích nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi. Bạn nên sử dụng các đồ dùng treo tường hoặc tủ âm tường để tiết kiệm thêm diện tích. Yếu tố quan trọng nhất là bố cục sạch sẽ, gọn gàng và kết quả là bạn sẽ có một phòng tắm đầy tinh tế và hiện đại nhờ cách sắp xếp các đồ vật của mình.

15-1-trang-tri-nha-ve-sinh
Nội thất phòng tắm đẹp với tủ nhà vệ sinh
15-2-trang-tri-nha-ve-sinh
Nhà vệ sinh kết hợp với tủ vệ sinh

2.7. Sử dụng ánh sáng tốt

Lựa chọn ánh sáng phù hợp để làm cho nhà vệ sinh sáng hơn và tạo cảm giác thoáng đãng. Sử dụng đèn trần, đèn tường hoặc đèn gương trang trí  nhà vệ sinh để tăng cường ánh sáng trong không gian nhà vệ sinh.

16-trang-tri-nha-ve-sinh
Sử dụng ánh sáng tốt cho nhà vệ sinh
17-trang-tri-nha-ve-sinh
Trang trí nhà vệ sinh đẹp sử dụng ánh sáng tốt

2.8. Trang trí tường nhà vệ sinh

Trang tri nhà vệ sinh đẹp với một tấm kính sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ngăn cách không gian tại vách ngăn phòng tắm với khu vệ sinh. Để tạo cảm giác cao cấp, hãy sử dụng cabin tắm vách kính với thiết kế này.

18-trang-tri-nha-ve-sinh
Trang trí tường nhà vệ sinh
19-trang-tri-nha-ve-sinh
Trang trí tường nhà vệ sinh đẹp mắt

2.9. Chọn gạch chống trượt, gam màu trung tính tạo cảm giác sạch đẹp, an toàn

Gạch men sẽ được sử dụng ốp sát trần, trên sàn và tường. Nội thất phòng tắm làm bằng sứ tạo thêm nét tinh tế cho không gian. Phong cách này sẽ nhấn mạnh sự sang trọng đồng thời giữ cho nhà vệ sinh sạch sẽ và khô ráo.

20-trang-tri-nha-ve-sinh
Gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp
21-trang-tri-nha-ve-sinh
Gạch ốp lát nhà vệ sinh sang trọng

3. 35+ mẫu thiết kế nhà vệ sinh đẹp, hiện đại nhất hiện nay

Các mẫu và màu sắc của việc trang trí nhà vệ sinh được xác định bởi thị hiếu của chủ sở hữu và các phong cách nhà ở khác nhau. Tông màu đen, trắng, xám luôn toát lên sự huyền bí và tối giản. Thiết kế và trang trí nhà vệ sinh với tông màu đen, trắng, xám vừa giúp căn phòng sạch sẽ, vừa cải thiện sức hấp dẫn cho ngôi nhà. Thiết kế đen bóng sẽ được áp dụng cho tường và khung chậu rửa trong nhà vệ sinh. Các thiết kế còn lại sẽ sử dụng gam màu sáng như trắng, vàng nhạt… 

22-trang-tri-nha-ve-sinh
Trang trí nhà vệ sinh hiện đại và sang trọng
23-trang-tri-nha-ve-sinh
Trang trí nhà vệ sinh đơn giản đẹp mắt
1-trang-tri-nha-ve-sinh
Nhà vệ sinh đẹp ấn tượng
24-trang-tri-nha-ve-sinh
Trang trí nhà vệ sinh kiểu Nhật
2-trang-tri-nha-ve-sinh
Nhà vệ sinh ấn tượng
25-trang-tri-nha-ve-sinh
Nhà vệ sinh đẹp, hiện đại

3.1. Mẫu trang trí nhà vệ sinh đẹp cho nhà cấp 4

Trang trí nhà vệ sinh nhỏ xinh xắn dành cho nhà cấp 4 là không gian mà ở đó hạn chế tối đa phần lớn những đồ đạc, thiết bị không cần thiết hoặc ít sử dụng. Tối giản hóa những đồ vật này sẽ mang lại cho căn phòng nhiều không gian “thở” hơn.

26-trang-tri-nha-ve-sinh
Mẫu nhà vệ sinh cho nhà cấp 4
27-trang-tri-nha-ve-sinh
Trang trí nhà vệ sinh nhỏ gọn, đơn giản cho nhà cấp 4 

Xem thêm: Trang trí phòng khách nhà cấp 4 hot nhất 2023

3.2. Mẫu trang trí nhà vệ sinh đẹp cho chung cư

Mẫu trang trí nhà vệ sinh cho chung cư thường được thiết kế hiện đại. Các góc nhà vệ sinh được tận dụng tối đa, các thiết bị vệ sinh như bồn cầu, vòi hoa sen được bố trí hợp lý nhất, vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng. Gạch lát nền và tường cùng màu, với gạch có độ tương phản cao được sử dụng để giúp gian lận chức năng của căn phòng. Sắp xếp các phụ kiện như giá treo khăn, giá đỡ sao cho hợp lý nhất để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

28-trang-tri-nha-ve-sinh
Nhà vệ sinh cho chung cư
29-trang-tri-nha-ve-sinh
Nhà vệ sinh đơn giản, tinh tế dành cho chung cư

Xem thêm: Trang trí phòng khách nhà chung cư tiết kiệm diện tích cực sang trọng 

3.3. Mẫu trang trí nhà vệ sinh đẹp cho nhà ống

Nhà vệ sinh 5m2 trong nhà ống sẽ được chia thành các không gian như khu vệ sinh, bồn rửa, lavabo, khu tắm đứng. Để cải thiện sinh hoạt và giúp phòng tắm trở nên dễ chịu hơn, gia chủ hoàn toàn có thể thiết kế và thi công thêm bồn tắm nằm đối với nhà ống có diện tích rộng hơn một chút. Nhà vệ sinh trong nhà ống thường được bố trí ở những khu vực đủ thông thoáng, thuận tiện cho việc sử dụng và đi lại. Nhà vệ sinh nên đặt ở góc khuất trong nhà ống, cách xa phòng ngủ, nhà bếp và lối vào chính.

30-trang-tri-nha-ve-sinh
Trang trí nhà vệ sinh cho nhà ống
31-trang-tri-nha-ve-sinh
Nhà vệ sinh đẹp dành cho nhà ống

3.4. Mẫu trang trí nhà vệ sinh đẹp cho biệt thự

Trang trí nhà vệ sinh dành cho biệt thự, với ưu điểm có nhiều cửa sổ, ánh sáng luôn tràn ngập không gian khiến căn phòng trở nên thoáng đãng, tính thực dụng và tính thẩm mỹ cũng vì thế được nâng cao. Một vách đá lavabo kết hợp với kệ tủ riêng biệt tạo không gian cho bạn để đựng khăn tắm và có thể sử dụng để tạo ra một phòng tắm tuyệt đẹp với nhiều chức năng. Đồng thời, thiết kế gương treo tường hình chữ nhật có đèn LED tạo thêm điểm nổi bật cho phòng tắm hoặc bạn có thể đặt vách ngăn bằng kính vuông góc với tường hiện đại.

32-trang-tri-nha-ve-sinh
Thiết kế nhà vệ sinh cho biệt thự sang trọng
33-trang-tri-nha-ve-sinh
Nhà vệ sinh độc đáo cho biệt thự

3.5. Mẫu nội thất nhà tắm sang trọng, trang trí nhà vệ sinh tinh tế

3.5.1. Trang trí nhà vệ sinh với thiết kế tủ lavabo bằng gỗ, nhựa cho nhà vệ sinh gọn gàng

Tủ lavabo và các loại kệ tủ được trang bị riêng lẻ đã không còn xa lạ với nhiều người.  Bộ tủ lavabo vô cùng hữu ích đáp ứng cùng lúc 2 công việc của hệ thống tủ và lavabo (chậu rửa) trên cùng thiết bị vệ sinh giúp cho việc lắp đặt và sử dụng tủ lavabo trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Vì tủ lavabo có nhiều ngăn kéo đựng đồ rất hữu ích cùng với chất liệu gỗ hoặc nhựa cao cấp bền bỉ.

34-trang-tri-nha-ve-sinh
Nội thất nhà tắm sang trọng
35-trang-tri-nha-ve-sinh
Trang trí nhà vệ sinh gọn gàng, tinh tế 

3.5.2. Phòng vệ sinh tinh tế chuẩn khách sạn cao cấp với gam màu trắng

Phong cách trang trí nhà vệ sinh với gam màu trắng chủ đạo được đa số các khách sạn cao cấp 4 đến 5 sao ưa chuộng. Nguyên nhân chủ yếu là do đối tượng khách hàng của các khách sạn này đều thuộc tầng lớp thượng lưu nên họ mong muốn chất lượng, dịch vụ và thiết kế phòng ốc cao cấp tương xứng. Vậy nên những phòng tắm trong khách sạn này thường được thiết kế kiểu tân cổ điển kết hợp với tone màu trắng sang trọng nhằm có thể đáp ứng hoàn toàn được nhu cầu của khách hàng.

36-trang-tri-nha-ve-sinh
Trang trí nhà vệ sinh đẹp với gam màu trắng
37-trang-tri-nha-ve-sinh
Trang trí nhà vệ sinh sang trọng với gam màu trắng

3.5.3. Mẫu trang trí nhà vệ sinh hiện đại với bồn cầu treo tường

Trang trí nhà vệ sinh với một số loại bồn cầu thông thường đòi hỏi phải cần có diện tích lắp đặt cần thiết nhưng bồn cầu treo tường lại tiết kiệm diện tích hơn. Vì không có chân để đỡ bên dưới nên bồn cầu treo tường rất dễ dàng để làm sạch bên dưới.

38-trang-tri-nha-ve-sinh
Nhà vệ sinh hiện đại kết hợp với bồn cầu treo tường
39-trang-tri-nha-ve-sinh
Trang trí nhà vệ sinh kết hợp bồn cầu treo tường tinh tế

>>>Xem thêm: 99+ Mẫu thiết kế nội thất phòng khách sang trọng, đẳng cấp

                          49+ Cách decor phòng ngủ được yêu thích đón đầu xu hướng 2023

40+ mẫu thiết kế trang trí nhà vệ sinh hiện đại, sạch đẹp trên đây là tuyển tập mới nhất mà Phê Decor muốn mang đến cho bạn trong năm 2023. Với mỗi mẫu nhà riêng, gia chủ sẽ có những ý tưởng riêng để xây dựng và trang trí nhà vệ sinh theo ý thích của mình. Vì vậy, chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn được mẫu phòng tắm đẹp nhất cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn đã hình dung ra phong cách phòng tắm cho riêng bạn, hãy nhớ kiểm tra trang web của chúng tôi hàng ngày để cập nhật thông tin, xu hướng mới nhất về ngành nội thất hiện nay. Hãy theo dõi thêm để nhận được những thông tin bổ ích xoay quanh nội thất cũng như sắm ngay cho mình các sản phẩm nội thất thông minh như là sofa giường, bàn ăn thông minh nữa nhé!

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.