Mở trung tâm ngoại ngữ cần bao nhiêu vốn: Đây là câu trả lời!

Để mở một trung tâm ngoại ngữ hoàn chỉnh, vốn đóng vai trò rất quan trọng, từ quá trình chuẩn bị các thủ tục cần thiết cho đến mua sắm các cơ sở vật chất. Đồng thời, khi bạn có nguồn vốn dồi dào, bạn dễ dàng chọn địa điểm cho trung tâm, tìm kiếm nguồn nhân lực, mua sắm trang thiết bị cần thiết và chi phí quảng cáo. Vậy mở trung tâm ngoại ngữ cần bao nhiêu vốn? Đây là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc, cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây của Phê Decor nhé!

1. Vốn có phải sự quyết định đến thành công của trung tâm ngoại ngữ?

1.1. Yếu tố quyết định đến thành công của trung tâm ngoại ngữ

Thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh khốc liệt, bao gồm cả lĩnh vực kinh doanh giáo dục. Bởi hiện nay, có khoảng 1/3 dân số Việt Nam có nhu cầu học ngoại ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật…

mo-trung-tam-tieng-anh-8-jpg

Yếu tố quyết định đến thành công của trung tâm ngoại ngữ

Đặc biệt, khi có nhu cầu, những người này sẵn sàng trả một số tiền nhất định để bồi đắp những kiến thức về ngoại ngữ còn thiếu sót, cũng có thể là muốn thăng tiến xa hơn trong công việc. Dù là nguyên nhân nào đi chăng nữa, thì thành lập một trung tâm ngoại ngữ có thể được xem là một “con mồi” béo bở mà nhiều người muốn xâu xé và chiếm lĩnh.

Khi thời buổi công nghệ số lên ngôi, con người và công nghệ luôn đi đầu các xu hướng và đặt lên vị trí quan trọng. Vì vậy để kinh doanh hiệu quả, khi mở trung tâm ngoại ngữ, bạn cần tìm kiếm đội ngũ giáo viên có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy, cơ sở vật chất “xịn sò”, giáo trình chất lượng cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng hấp dẫn… Lúc này, kết quả học tập của những học viên đã tốt nghiệp chính là biện pháp truyền thông hiệu quả nhất.

dieu-kien-mo-trung-tam-ngoai-ngu-2

 

 

Biện pháp truyền thông hiệu quả là kết quả học tập của học viên

1.2. Nguồn vốn có phải là yếu tố chính quyết định đến thành công?

Vốn đầu tư kinh doanh trung tâm ngoại ngữ gồm có hai loại là vốn đầu tư nhỏ và vốn đầu tư lớn. Trên thực tế thì nguồn vốn thực sự quyết định đến thành công của trung tâm ngoại ngữ và nó thật sự rất quan trọng. Bởi lẽ, khi có vốn, bạn mới có thuê được đội ngũ giáo viên giỏi, cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị phù hợp, chi phí cho quảng cáo và marketing cũng dễ dàng hơn.

Tuy vậy, bên cạnh nguồn vốn, để sống sót và tồn tại trong môi trường kinh doanh cạnh tranh như hiện nay, thì chất lượng dạy học và chăm sóc khách hàng tại trung tâm cũng quan trọng không kém.

Để biết mở trung tâm ngoại ngữ cần bao nhiêu vốn, bạn cần chuẩn bị trong tay một số tiền nhất định, đủ để chi trả các chi phí cần thiết và chi phí phát sinh.

Nếu bạn có trong tay số vốn vài tỷ đồng, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm địa điểm cho trung tâm, đầu tư các trang thiết bị, cơ sở vật chất, giúp học viên và phụ huynh được trải nghiệm sự tiện nghi và khang trang của lớp học. Đồng thời, bạn có thể rút ngắn thời gian khởi nghiệp của mình.

mo-trung-tam-tieng-anh-6-jpg

Nguồn vốn đóng vai trò quan trọng

Đồng thời, khi có đủ nguồn vốn, bạn sẽ đầu tư được vào một bộ giáo trình kỹ lưỡng, chất lượng về nhiều ngôn ngữ khác nhau và có thể thuê được những giáo viên giỏi trong nghề. Khi đó, bạn sẽ tiến tới gần hơn với thành công.

Trong trường hợp nếu bạn có số vốn nhỏ, khoảng vài chục hay vài trăm triệu đồng, bạn vẫn có thể khởi nghiệp thành công bởi đã có nhiều trường hợp được kiểm chứng. Chỉ cần bạn lên kế hoạch, định hướng cụ thể và chi tiết, chắc chắn bạn sẽ thành công!

2. Trả lời câu hỏi: Mở trung tâm ngoại ngữ cần bao nhiêu vốn?

2.1. Các chi phí cần thiết khi mở trung tâm ngoại ngữ

Khi bắt đầu kinh doanh, bạn cần phải biết được những chi phí cần thiết và chi phí phát sinh đi kèm để có thể có phương án dự trù tốt nhất cho công ty, doanh nghiệp của mình. Khi muốn mở trung tâm ngoại ngữ cũng vậy, ngoài những yếu tố cần có như mô hình học tập, giảng dạy, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các chi phí khác. Cụ thể:

2.1.1. Chi phí thuê địa điểm

Khi chuẩn bị mở trung tâm ngoại ngữ, yếu tố địa điểm mặt bằng quyết định khá lớn đến thành công của bạn. Bạn cần lựa chọn những địa điểm đẹp, tốt và gần các khu dân cư, trường học hay nơi đông người qua lại. Khi có nhiều người qua lại và biết đến trung tâm của bạn, sẽ dễ dàng cho quá trình trung tâm phát triển hơn.

mo-trung-tam-tieng-anh-2-jpg

Chi phí thuê địa điểm

Vì vậy, bạn cần phải chấp nhận chi phí khá đắt so với những mô hình kinh doanh khác. Nếu bạn ở thành phố, bạn cần chuẩn bị khoảng 40 triệu và ở tỉnh là 20 triệu với chi phí thuê mặt bằng.

2.1.2. Chi phí cho cơ sở vật chất của trung tâm

Để dạy thêm hiệu quả, cần phải có đủ cơ sở vật chất phù hợp với nhu cầu của học sinh và giáo viên. Cơ sở vật chất ở trung tâm dạy thêm cần đảm bảo các nội thất bởi đây được xem là bộ mặt của trung tâm và là điều kiện đánh giá sự chuyên nghiệp và khác biệt với thị trường đầy tính cạnh tranh hiện nay.

tim-chon-co-so-ha-tang-cho-trung-tam

 *Ghế liền bàn tiện dụng tránh cồng kềnh gây khó chịu cho người ngồi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm bàn ghế dạy học. Tuy vậy, để tìm bàn ghế trung tâm tiếng anh phù hợp cho các trung tâm ngoại ngữ là điều khiến rất nhiều khách hàng băn khoăn. Trong đó, dòng sản phẩm ghế liền bàn là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng với các tính năng ưu việt của nó mang lại.

kinh-nghiem-mo-trung-tam-tieng-anh-tro-giang-750x375

Nếu như các dòng dản phẩm ghế ngồi truyền thống trước đây thường cồng kềnh, chiếm diện tích. Khi sử dụng lâu dễ bị mai mọt bởi các điều kiện tự nhiên gây ra tình trạng ọp ẹp, mặt bàn phát nhiều tiếng kêu, gây cảm giác khó chịu cho học viên, ảnh hưởng đến quá trình tiếp thu kiến thức.

kinh-nghiem-mo-trung-tam-tieng-anh-nhan-vien-tu-van-750x375
mo-trung-tam-day-them-6
ghế ngồi truyền thống trước đây thường cồng kềnh, chiếm diện tích

2.1.3. Đầu tư cho việc thuê đơn vị thi công thiết kế

Xu hướng nội thất tại các trung tâm dạy học hay các ttrung tâm đào tạo bây giờ đó là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho học viên không chỉ qua chất lượng giảng dạy kiến thức mà còn chú trọng đến cơ sở vất chất. Nên nếu muốn thu hút học viên thì khi mở trung tâm dạy thêm cần phải đầu tư vào thiết kế, thuê các đơn vị thiết kế uy tín để tạo sự chuyên nghiệp và đẩy nhanh quá trình hoàn thành. Phê Decor tự tin là đơn vị số 1 trong việc thi công, thiết kế nội thất các trung tâm đào tạo. Chuyên cung cấp ghế liền bànbàn đào tạo giá rẻ hơn thị trường 15%, bảo hành 2 năm, bộ cơ học êm ru, bánh xe di chuyển mượt, khung chắc chắn sơn tĩnh điện trông rất khôn, mặt bàn dày bo cạnh theo tiêu chuẩn xuất Âu.    

ghe-dao-tao-gdt05-2
Phê Decor tự tin là đơn vị số 1 trong việc thi công, thiết kế nội thất các trung tâm đào tạo

2.1.4. Các chi phí khác

Để trung tâm ngoại ngữ hoàn thiện, bên cạnh địa điểm mặt bằng, bạn cần phải chuẩn bị các khoản chi phí khác như:

- Chi phí setup, mua các trang thiết bị và cơ sở vật chất đảm bảo đúng quy định do pháp luật yêu cầu. Bạn cần chuẩn bị từ 200 đến 400 triệu cho phòng học, hệ thống PCCC, trang thiết bị phục vụ cho quá trình giảng dạy và học tập.

- Chi phí thành lập trung tâm.

- Chi phí khắc con dấu cho trung tâm: Mỗi trung tâm cần phải có một con dấu riêng biệt, do đó bạn cần phải khắc cho trung tâm ít nhất một con dấu trên đó có tên của trung tâm ngoại ngữ hay doanh nghiệp của bạn.

mo-trung-tam-tieng-anh-3-jpg
Chi phí khắc con dấu cho trung tâm

- Chuẩn bị chi phí công bố doanh nghiệp của bạn đã đăng ký giấy phép trên cổng thông tin quốc gia. Đây là điều bắt buộc khi doanh nghiệp của bạn mới thành lập và điều này giúp nhiều người biết đến doanh nghiệp, trung tâm ngoại ngữ của bạn hơn.

- Chi phí xin giấy phép kinh doanh cho trung tâm ngoại ngữ.

- Chi phí thuê các giáo viên ngoại ngữ có chuyên môn, nghiệp vụ.

- Chi phí thuế, môn bài khi trung tâm của bạn đã thành lập và đi vào hoạt động.

Tùy theo quy mô và khu vực bạn thành lập trung tâm ngoại ngữ, bạn sẽ cần chuẩn bị về các khoản chi phí nhất định.

2.2. Số vốn cụ thể để thành lập một trung tâm ngoại ngữ

Khi thành lập một trung tâm ngoại ngữ, bạn cần chuẩn bị số vốn cụ thể như sau:

- Chi phí thành lập trung tâm ngoại ngữ: 250.000 đồng.

- Chi phí khắc con dấu: Nếu doanh nghiệp của bạn khác với tên trung tâm ngoại ngữ, bạn cần khắc hai con dấu, một cho trung tâm ngoại ngữ và một cho doanh nghiệp. Chi phí cho con dấu dao động khoảng 220.000 đồng đến 450.000 đồng/ con dấu.

- Chi phí để trung tâm có thể công bố đã đăng ký doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia: 300.000 đồng.

dieu-kien-mo-trung-tam-ngoai-ngu-3
Số vốn cụ thể để thành lập một trung tâm ngoại ngữ

- Lệ phí để có thể xin giấy phép thành lập trung tâm ngoại ngữ, tùy theo giấy tờ của bạn thiếu hoặc đủ: 20 triệu đến 30 triệu đồng.

- Tiền thuê địa điểm mặt bằng: Như đã nói ở trên, để thuê mặt bằng bạn cần phải bỏ ra từ 20 triệu đến 40 triệu đồng 1 tháng tùy khu vực. Tuy nhiên, thông thường bạn sẽ phải đóng cọc theo 3 tháng hoặc 6 tháng và số tiền cần có là 60 triệu đến 120 triệu đồng.

- Tiền setup cho các cơ sở vật chất từ 200 triệu đến khoảng 400 triệu đồng.

Để thành lập trung tâm ngoại ngữ, bạn cần chuẩn bị số tiền vốn khoảng 300 triệu đồng nếu ở các tỉnh, còn nếu ở thành phố lớn và quy mô của trung tâm rộng, trang thiết bị hiện đại thì bạn cần khoảng 600 triệu đồng. Trong trường hợp bạn mở trung tâm ngoại ngữ lớn, nhiều cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên chất lượng thì cần ít nhất 1 tỷ đồng.

3. Làm thế nào để quảng bá trung tâm ngoại ngữ với số vốn nhất định?

Tùy vào hoàn cảnh và điều kiện của trung tâm, bạn có thể xây dựng các chiến lược quảng bá cho trung tâm của mình như, bạn có thể thiết để tờ rơi, pano quảng cáo, quảng cáo báo chí, truyền hình hoặc trong các trường học. Bên cạnh đó, với sự phát triển của công nghệ số, marketing trực tuyến qua các fanpage, mạng xã hội hoặc website.

mo-trung-tam-tieng-anh-1
Quảng bá trung tâm ngoại ngữ bằng số vốn bạn có

Bạn cũng có thể đưa ra các ưu đãi cho học viên khi đăng ký học tại trung tâm, thể hiện quy mô bằng cách quảng cáo trên truyền hình, các diễn đàn về ngoại ngữ, trao học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc… Hoặc bạn có thể tổ chức các cuộc thi, thành lập câu lạc bộ, hội thảo về ngoại ngữ hoặc chiếu phim phụ đề ngoại ngữ (ví dụ như tiếng Anh), để thu hút học viên tham dự.

Để quản lý trường học, trung tâm ngoại ngữ hiệu quả, bạn nên sử dụng phần mềm quản lý trường học 365. Đây là công cụ đắc lực giúp bạn quản lý học viên, giảng viên, chi phí đầu ra, đầu vào, cơ sở vật chất… Đặc biệt, phần mềm hoàn toàn miễn phí, giúp bạn quản lý trung tâm của mình hiệu quả nhất.

4. Phê Decor - Đơn vị nhận thi công giá rẻ, uy tín cho  thiết kế cơ sở vật chất trung tâm số 1 Việt Nam

Phê Decor một đơn vị thiết kế nội thất uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội với đội ngũ nhân sự lành nghề  trong nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực thiết kế nội thất.

dkSXiGkwY42MqRLK-0pn7yJxKMBOWpK_SZtKJumxXNMXqR14Fj4ZKKHWthF3sLbKBa3FM5btwrg9hUo3-Cp4YzCsH228CENZK8ifPAkfAJBCdzRMl6Wp1aDAIXwvQV7WUgCv_PCQTf3oi9gAHM6mh9w
Phê Decor - Đơn vị thiết kế nhà bếp chuyên nghiệp, nội thất giá tốt hiện nay

Tất cả được chứng minh qua những công trình thực tế, bản vẽ kỹ thuật chi tiết đạt được sự hài lòng của rất đông chủ đầu tư. Phê decor chúng tôi đã hoàn thành nhiều công trình thiết kế nội thất căn hộ, nhà phố với phong cách thiết kế đẹp, mới lạ. 

gFI0EZ9yewQ2kQn611sfLd9fMPJzr7Cduv96x4sb0ygtMYzAiMMIaAz9RMOywaBCHHJYhPqaMTuyRRh3zfBNrxCOsAzrtr7fjmYOQKRxoj2pGar8iaTyVESApa-JKKdvz_p4XCrxcMbn3RvOLo30HZI
Phê Decor với đơn vị thi công thiết kế nội thất tại Hà Nội

Với những khả năng không ngừng sáng tạo, đổi mới, những dự án không bị trùng lặp nhau mà luôn có sự mới mẻ, độc đáo. Nếu lựa chọn chúng tôi, gia chủ thực hiện hóa ước mơ với không gian sống thực sự nổi bật, sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi toàn diện nhất.

Ngoài ra, gia chủ còn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất chỉ có tại Phê Decor như: 

  • Đồ nội thất nhập khẩu độc quyền đạt và được tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu tại 2 nhà máy rộng 40000m2 và 200,000 m2, bàn liền ghế Phê Decor kích thước đạt theo  chuẩn khoa học tạo thư thế ngồi không  đau  lưng.
  • Xưởng sản xuất 10,000m2 ở Bình Dương 5000m2 Đồng Nai chuyên sản xuất hàng xuất khẩu Hoa Kỳ, mặt bàn to với nhiều tiện ích, giảm  ảnh  hưởng  cột  sống  khi  ngồi  lâu,  vật  liệu  đạt  chuẩn  xuất Nhật. Do vậy, nên giá luôn đảm bảo rẻ hơn thị trường 15% ~ 20%.
  • Thương hiệu 8 năm trên thị trường Ghế gấp liền bàn, bàn đào tạo, ghế training Phê Decor chuyên cung cấp bàn ghế đào tạo cho công ty được nhiều khách hàng thường xuyên giới thiệu cho bạn bè. Tỉ lệ những khách hàng mua hàng qua truyền miệng chiếm 30% doanh số toàn Công ty.
  • Với 97% khách hàng đánh giá 5 sao ghế gấp liền bàn, ghế đào tạo Phê Decor chuyên cung cấp bàn ghế đào tạo cao cấp nhập khẩu, bộ cơ học êm ru, bánh xe di chuyển mượt, khung chắc chắn sơn tĩnh điện trông rất khôn, mặt bàn dày bo cạnh theo tiêu chuẩn xuất Âu. Khi nhận hàng và với chính sách bảo hành bảo trì sản phẩm trong vòng muộn nhất 48h.

Như vậy, qua bài viết này, bạn đã biết được mở trung tâm ngoại ngữ cần bao nhiêu vốn. Tùy vào quy mô, điều kiện và cơ sở vật chất của trung tâm mà số vốn bạn cần bỏ ra sẽ khác nhau. Ngoài các chi phí trên, sau khi thành lập trung tâm, bạn cần có chi phí duy trì, chi phí môn bài và tiền lương cho giảng viên, do đó bạn cần chuẩn bị đầy đủ nhé! Dù bạn sử dụng bao nhiêu vốn, bạn cũng cần chú trọng vào tiêu chí quan trọng nhất là đảm bảo được chất lượng đào tạo tại trung tâm ngoại ngữ.

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.