Bàn training cao cấp – Giải pháp tối ưu cho mọi không gian văn phòng

ban-training-1
Bàn training thiết kế đơn giản, hiện đại 

Phá vỡ nét đơn điệu của dòng bàn truyền thống, bàn training hiện đại mang trong mình sức sống của sự tươi mới, năng động và trẻ trung hơn. Bàn training của Phê Decor có tính cơ động cao với bốn bánh xe chuyên dụng, giúp việc di chuyển dễ dàng. Bên cạnh đó, chức năng khóa bánh xe giúp cố định bàn bước cải tiến vượt bậc, là giải pháp tối ưu cho mọi văn phòng. Cùng theo dõi bài viết để đón đầu xu thế 2024 nhé!

1. Tại sao bàn training Phê Decor được nhiều người lựa chọn?

Phê Decor giúp bạn trả lời câu hỏi “ Tại sao bàn training Phê Decor được nhiều người lựa chọn?” ngay dưới đây nhé!

1.1. Thiết kế đơn giản, hiện đại 

Mẫu ghế đào tạo hoàn hảo cho bất kỳ không gian văn phòng hiện đại nào. Thiết kế nhỏ gọn của nó cho phép dễ dàng di chuyển ghế theo bạn mọi lúc mọi nơi. Sử dụng linh hoạt , thoải mái, có thể điều chỉnh và có thể kết hợp với ghế training để giữ cho tư thế của bạn chuẩn tránh các bệnh liên quan đến cột sống.

ban-training-2
Bàn training thiết kế đơn giản, hiện đại 

1.2. Tính tiện lợi hơn nhiều trong quá trình sử dụng

Bàn training khác với bàn học thông thường, dòng sản phẩm này thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi diện tích văn phòng. Dù sở hữu một hội trường lớn vài nghìn thành viên hay phòng họp nhỏ có mấy nhân viên thì đều có thể sử dụng được. Với thiết kế thông minh, kết cấu linh hoạt của bàn training giúp người dùng thuận tiện sử dụng, mang đến thoải mái giúp tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả. 

Bàn trainning thường được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt thay đổi vị trí dễ dàng. Là những mẫu bàn hiện đại nhất được trang bị nút điều khiền giúp cho việc gấp, tháo di chuyển bàn dễ dàng và vô cùng tiết kiệm không gian.

ban-training-3
Bàn training tính tiện lợi trong quá trình sử dụng 

Cấu tạo bánh xe di chuyển 360 độ, khóa cố định, vừa tạo sự dịch chuyển linh hoạt, giúp cho việc di dời vị trí tiện dụng. 

Bánh xe được cấu tạo đặc di chuyển 360 độ tạo dịch chuyển tối ưu. Những cuộc họp, buổi training sẽ không còn trở ngại trong quá trình chuẩn bị, sự thoải mái giúp những người tham gia kết nối với nhau dễ dàng hơn. 

1.3. Chất lượng cao cấp 

Với Phê Decor trải nghiệm và chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Vậy nên ngay từ khâu kiểm duyệt chất lượng, chúng tôi luôn luôn chọn lọc và xử lý kỹ lưỡng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

ban-training-4
Bàn training chất lượng cao cấp  

Đa số các loại bàn đều được làm từ những loại gỗ chất lượng cao như gỗ ván sợi đã đạt tiêu chuẩn E1 Châu Âu. Các mối nối, ốc vít, Mặt bàn gỗ công nghiệp tiêu chuẩn E1, phủ Melamine bảo vệ tác dụng tạo thẩm mỹ, chống trầy xước, chống thấm nước, không nứt, không co ngót, ít mối mọt và chịu lực cao. Tất cả đều được làm trong dây chuyền chuyên nghiệp và qua khâu kiểm tra kỹ lưỡng trước khi tới tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, phần bàn của ghế tranning cũng được đồng bộ theo yêu cầu để đảm bảo mang đến một vẻ đẹp đồng bộ cho không gian.

1.4. Sự đa dạng các loại bàn Training trên thị trường

Theo công năng sử dụng thì bàn training được chia thành 2 dạng, bàn đào tạo truyền thống, bàn training gấp. Khác với mẫu bàn truyền thống mẫu bàn training thiết kế hiện đại có khả năng gấp lại gọn gàng theo nhu cầu sử dụng. Với cách thiết kế thông minh đây mẫu bàn được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay, vừa đảm bảo nhu cầu sử dụng lại tiết kiệm không gian diện tích giúp văn phòng trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn.

ban-training-5
Bàn training sự đa dạng các loại bàn trên thị trường  

Mỗi mẫu bàn những ưu điểm riêng và phù hợp với từng không gian. Mẫu bàn chữ nhật phổ biến, ưu ái sử dụng, mẫu bàn tròn dành cho phòng đào tạo, trao đổi thông tin ít người, mẫu bàn đa giác ấn tượng tiết kiệm không gian mang đến sự chuyên nghiệp không gian phòng đào tạo.

1.5. Giá thành hợp lý

Hiện nay các mẫu bàn ghế đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng sử dụng. Bởi các sản phẩm này có mức giá thành phải chăng, phù hợp điều kiện của đại đa số khách hàng. Bàn training với chất liệu cao cấp sử dụng nhưng giá thành rẻ, đảm bảo giúp các đơn vị tiết kiệm chi phí đầu tư mà lại giá trị sử dụng lâu dài.

ban-training-6
Bàn training giá thành hợp lý  

2. Top 4 mẫu bàn training cần có trong các trung tâm đào tạo

Phê Decor bật mí bạn top 4 mẫu bàn training cần có trong các trung tâm đào tạo ngay phía dưới đây nhé!

2.1. DOMINIC BDT01 - BÀN TRAINING THÔNG MINH

Mẫu bàn training Dominic BDT01 mặt vuông được thiết kế kiểu dáng đơn giản kết hợp cùng ghế training xếp thích hợp với không gian phòng đào tạo 4-6 người. 

  • Mã sản phẩm: BDT01
  • Kích thước: Như hình ảnh (sai số 3-5cm)
  • Chất liệu: Khung thép dày và chịu lực tốt. Mặt ván gỗ CN tiêu chuẩn E1 phủ melamine dày 25mm với tích hợp ngăn bàn. Chân bàn xoay với 360 độ thuận tiện cho việc di chuyển có thể gấp gọn giúp tiết kiệm không gian lưu trữ
  • Phong cách: Bắc Âu - hiện đại
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

Với kiểu dáng thiết kế mang đến sự gần gũi giữa các thành viên với nhau thích hợp những buổi chia sẻ kiến thức hay trao đổi công việc,…

ban-training-7
DOMINIC BDT01 thiết kế này mang đến sự gần gũi giữa các thành viên
ban-training-8
DOMINIC BDT01 thiết kế này mang đến sự gần gũi giữa các thành viên
ban-training-9
DOMINIC BDT01 - gấp gọn giúp tiết kiệm không gian lưu trữ 

\

2.2. HENRY BDT02 - BÀN TRAINING THÔNG MINH

Mẫu bàn training Henry BDT02 được thiết kế ấn tượng với phần mặt bàn hình thang ấn tượng, yếm bàn, chân bàn làm bằng thép sơn tĩnh điện chắc chắn. Bàn có thể dễ dàng xếp gọn cần thiết để tiết kiệm không gian phòng họp. 

  • Mã sản phẩm: BDT02
  • Kích thước: Như hình với sai số 3-5cm
  • Chất liệu: Khung thép dày, chịu lực tốt mặt ván gỗ CN tiêu chuẩn E1 phủ melamine dày 25mm với tích hợp ngăn bàn. Chân bàn xoay 360 độ thuận tiện cho việc di chuyển gấp gọn giúp tiết kiệm không gian lưu trữ
  • Phong cách: Hiện đại
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc

Với thiết kế thông minh mẫu bàn đào tạo BDT02 thích hợp sử dụng ở những không gian phòng đào tạo lớn, có lượng thành viên tham gia đông đúc.

ban-training-10
HENRY BDT02 sử dụng không gian phòng đào tạo lớn, thành viên tham gia đông đúc
ban-training-11
HENRY BDT02 sử dụng không gian phòng đào tạo lớn, thành viên tham gia đông đúc
ban-training-12
HENRY BDT02 dễ dàng xếp gọn khi cần thiết tiết kiệm không gian phòng họp 

2.3. GLORIA BDT03 - BÀN TRAINING THÔNG MINH

Mang kiểu dáng hiện đại khỏe khoắn cùng chất liệu cao cấp mẫu bàn training Gloria BDT03 là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng đào tạo chuyên nghiệp. Mặt bàn lớn giúp việc ghi chép và sử dụng dễ dàng hơn.

  • Mã sản phẩm: BDT03
  • Kích thước: Như hình với sai số 3-5cm
  • Chất liệu: Khung thép dày, chịu lực tốt mặt ván gỗ CN tiêu chuẩn E1 phủ melamine dày 25mm với tích hợp ngăn bàn. Chân bàn xoay 360 độ thuận tiện cho việc di chuyển gấp gọn giúp tiết kiệm không gian lưu trữ
  • Phong cách: hiện đại
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Vận chuyển: Toàn quốc
ban-training-13
GLORIA BDT03 - BÀN TRAINING THÔNG MINH
ban-training-14
GLORIA BDT03 Mang kiểu dáng hiện đại và khỏe khoắn
ban-training-15
GLORIA BDT03 bàn lớn giúp việc ghi chép, sử dụng dễ dàng hơn. 

2.4. SOPHIE BDT04 - BÀN TRAINING THÔNG MINH

Mẫu bàn training Sophie BDT04 Điều không thể thiếu với những buổi chia sẻ kiến thức hoặc những cuộc họp quan trọng là sự hỗ trợ những chiếc bàn rộng có yếm bàn, chân bà chắc chắn. 

  • Mã: BDT04
  • Chất liệu: Khung thép dày, chịu lực tốt mặt ván gỗ CN tiêu chuẩn E1 phủ melamine dày 25mm với tích hợp ngăn bàn. Chân bàn xoay 360 độ thuận tiện cho việc di chuyển gấp gọn giúp tiết kiệm không gian lưu trữ
  • Kích thước: Như hình
  • Màu sắc: Như hình
  • Vận chuyển: Toàn quốc
ban-training-16
SOPHIE BDT04 - BÀN TRAINING THÔNG MINH
ban-training-17
SOPHIE BDT04 - BÀN TRAINING THÔNG MINH
ban-training-18
SOPHIE BDT04 gấp gọn giúp tiết kiệm không gian lưu trữ

Đặc biệt, với chất liệu thép sơn tĩnh điện chống rỉ giúp tăng khả năng chịu đựng trên bề mặt bàn Sophie BDT04.

>>>Xem thêm: 99+ Mẫu ghế liền bàn nên có tại các trung tâm đào tạo

3. Phê Decor -  Địa chỉ mua bàn training uy tín 

Được sử dụng trong các phòng họp, phòng đào tạo nơi diễn ra những buổi chia sẻ kiến thức vô cùng giá trị. Nên việc lựa chọn một chiếc bàn đào tạo chất lượng là điều vô cùng cần thiết. 

Bên cạnh đó, lưu ý rằng việc chọn đơn vị cung cấp uy tín cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Vì vậy, hãy cẩn thận trong việc lựa chọn nhà cung cấp để đảm bảo rằng sở hữu được sản phẩm và dịch vụ tốt nhất có thể.

Phê Decor đơn vị thiết kế nội thất uy tín và chuyên nghiệp ở Hà Nội với đội ngũ nhân sự lành nghề  trong nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực thiết kế nội thất.

ban-training-19
Phê Decor - Đơn vị thiết kế nhà bếp chuyên nghiệp, nội thất giá tốt hiện nay

Tất cả được chứng minh qua những công trình thực tế, bản vẽ kỹ thuật chi tiết đạt được sự hài lòng của rất đông chủ đầu tư. Phê decor chúng tôi đã hoàn thành nhiều công trình thiết kế nội thất căn hộ, nhà phố với phong cách thiết kế đẹp, mới lạ. 

ban-training-20
Phê Decor với đơn vị thi công thiết kế nội thất tại Hà Nội

Với những khả năng không ngừng sáng tạo, đổi mới, những dự án không bị trùng lặp nhau mà luôn có sự mới mẻ, độc đáo. Nếu lựa chọn chúng tôi, gia chủ thực hiện hóa ước mơ với không gian sống thực sự nổi bật, sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi toàn diện nhất.

Ngoài ra, gia chủ còn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất chỉ có tại Phê Decor như: 

  • Đồ nội thất nhập khẩu độc quyền đạt và được tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu tại 2 nhà máy rộng 40000m2 và 200,000 m2, bàn liền ghế Phê Decor kích thước đạt theo  chuẩn khoa học tạo thư thế ngồi không  đau  lưng.
  • Xưởng sản xuất 10,000m2 ở Bình Dương 5000m2 Đồng Nai chuyên sản xuất hàng xuất khẩu Hoa Kỳ, mặt bàn to với nhiều tiện ích, giảm  ảnh  hưởng  cột  sống  khi  ngồi  lâu,  vật  liệu  đạt  chuẩn  xuất Nhật. Do vậy, nên giá luôn đảm bảo rẻ hơn thị trường 15% ~ 20%.
  • Thương hiệu 8 năm người ngồi thị trường Ghế gấp liền bàn, ghế đào tạo, ghế training Phê Decor chuyên cung cấp bàn ghế đào tạo cho công ty được nhiều khách hàng thường xuyên giới thiệu cho bạn bè. Tỉ lệ những khách hàng mua hàng qua truyền miệng chiếm 30% doanh số toàn Công ty.
  • Với 97% khách hàng đánh giá 5 sao ghế gấp liền bàn, ghế đào tạo Phê Decor chuyên cung cấp bàn ghế đào tạo cao cấp nhập khẩu, bộ cơ học êm ru, bánh xe di chuyển mượt, khung chắc chắn sơn tĩnh điện trông rất khôn, mặt bàn dày bo cạnh theo tiêu chuẩn xuất Âu. Khi nhận hàng và với chính sách bảo hành bảo trì sản phẩm trong vòng muộn nhất 48h.

>>>Xem thêm: Hướng ngồi làm việc chuẩn phong thủy năm 2024

Trên đây là một số mẫu bàn training được ưa chuộng nhất hiện nay. Với hơn nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp nội thất Phê Decor tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng nhất ra thị trường. Các mẫu bàn training chúng tôi được cập nhật, cải tiến liên tục nhằm mang đến sự thoải mái nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nếu đang có nhu cầu lựa chọn bàn đào tạo phù hợp cho doanh nghiệp đừng ngần ngại liên hệ Phê Decor để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.