Ghế training – Tạo sự chuyên nghiệp cho phòng đào tạo

XHe4I6-7FgLbEZKr5gyTL28YXcKNh7ANQkReAtelBI0Vwpe0qgDoxfkOxRfI2r_x78Nv9cSJ0-hnqFCjt8N89aOrJwbwsCEBaNvBrpai3sesjEDttPaoD70iU4ZhWf4nAjTVO7IyZ2I9RAEZqsgtn5g

Ghế training có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc nổi bật. Trong đó, ghế training có bàn viết được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất. Với thiết kế đa năng, chất lượng cao, được thiết kế sang trọng, sản xuất gia công trên dây chuyền công nghệ cao, chất lượng đạt chuẩn. Cùng Phê Decor tìm hiểu chiếc ghế này trong bài viết này nhé! Sản phẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian văn phòng làm việc thiết kế theo xu hướng hiện đại, phòng đào tạo chuyên nghiệp.

1. Ghế training là gì?

Ghế training hay còn gọi ghế đào tạo là một dòng sản phẩm được sử dụng chủ yếu trong các buổi hướng dẫn cho nhân viên mới, thực tập sinh. Hoặc một số được bố trí trong các phòng họp, hội nghị nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng ghi chép. 

ghe-dao-tao-gdt05-3
Ghế training hay còn gọi ghế đào tạo là?  

Kết cấu của ghế vô cùng đặc biệt chỗ ngồi và bàn đi kèm. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư người dùng vẫn có thể thoải mái khi ngồi và tiếp thu kiến thức công việc.

2. Đặc điểm của ghế training

Như đã nói, đặc điểm đầu tiên ghế chính là kết cấu ghế vô cùng đa năng bao gồm phần khung ghế và phần bàn. Chân và lưng ghế được thiết kế sao cho khi không cần sử dụng có thể gấp gọn lại  đứng sát vào tường, cực kỳ tiết kiệm diện tích. Lưng ghế cao vừa phải, hỗ trợ điều chỉnh tư thế ngồi, giảm nhức mỏi lưng với vai gáy. Ngoài ra, ghế còn có thêm bàn viết nhỏ bằng gỗ, nhựa cứng phẳng và mịn. Người ngồi có thể để giấy, vở và bút để ghi chép rất tiện lợi. 

Khung ghế được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, chắc chắn. Ghế không bị bong sơn hay phai màu, hạn chế được những tình trạng rỉ sét do tác động từ môi trường. Mặt ghế vững vàng, ổn định, kèm thêm đệm mút êm ái giúp người ngồi thoải mái và giảm tải căng thẳng. Bên ngoài đệm ghế có thể được bọc vải, da, PVC,… dễ dàng vệ sinh và tăng hiệu quả mặt thẩm mỹ cho sản phẩm. Bên cạnh đó, ghế còn có thể bọc lưới cũng khá chắc chắn và êm, thoáng.

Q1XMHQTxqHHy_-3_Z7xX-cwe39dcW1xG2g5MK26f_0SaouRCAZbex9T2uqu733TJCd4FzBOJxa_zm2HZD6b97npj3zDyeokbQyU0zFqAYjfhMjh_s3lVe_X96WPqbMTD2orpX6Yq4RlWVRJKjhC1ujU
Ghế chính là kết cấu ghế vô cùng đa năng bao gồm phần khung ghế và phần bàn 

Màu sắc ghế training rất phong phú và ấn tượng. Bạn có thể tìm thấy mẫu ghế màu xanh dương, trắng, đen hay đỏ,… Ghế có những màu trung tính đến trầm, phục vụ mọi phong cách nội thất khác nhau.

Các thiết kế ghế đào tạo thường khá hiện đại, gọn nhẹ. Ghế dễ dàng di chuyển cũng như việc sắp xếp khoa học sau khi hết sử dụng. Mỗi chiếc ghế có kích thước không quá lớn với độ cao giữa mặt ghế, bàn cực kỳ hợp lý. Nhờ đó, cho dù ngồi lâu, cũng không hề cảm thấy bất tiện. Mặt ghế và chân ghế chịu lực tốt, thích hợp với mọi đối tượng an toàn với người dùng. Một số mẫu ghế còn trang bị thêm bánh xe thuận tiện khi cần di chuyển đến nhiều vị trí.

3. Ưu điểm của ghế training

Giống như tên gọi, ứng dụng chính của những dòng ghế này chính là sử dụng trong phòng nhân sự đào tạo cho nhân viên, thực tập sinh những kiến thức cơ bản của công việc. Ghế có thể bố trí từ 4 đến 5 chiếc, tùy theo số lượng học viên lần đào tạo. Thiết kế này giúp cho người truyền đạt kiến thức lẫn người mới có thể kết nối và tương tác với nhau dễ dàng hơn như sau:

  • Tiết kiệm được tối đa không gian, diện tích của văn phòng. Tựa lưng được làm bằng lưới, nhựa hoặc bọc da giúp người dùng không nóng khi ngồi lâu.
  • Mặt bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, phủ Melamine có công dụng chống trầy xước, ẩm mốc, chống cong vênh.
  • Kích thước của ghế được thiết kế vừa vặn với người ngồi.Tựa lưng ghế có phần lõm nhẹ, điều chỉnh tư thế, cột sống chống tình trạng đau nhức.
  • Bốn chân ghế training thiết kế vững chãi trên sàn bằng thép chống rỉ sét, chịu được tác động từ môi trường và con người.
  • Dưới chân ghế có gắn thêm miếng nhựa chống trượt hay bánh xe dễ dàng di chuyển và bảo vệ sàn nhà.
fpVsKo82YfK1WDJDwbQ9WCE5s3Eo3GXfzAat-qtdKFtBWx_eWjlMPoDdrzMh17Vn9I05eFcvAIteyGiAjDn6-uQJxszjxTSn_KJA2sPN6XTUbRBTMvkiBo0vhlwEQmdLxpt2QA-aWJh1RPcjphkCR9c
Ưu điểm của ghế training 

4. Ghế training thường được sử dụng và ứng dụng trong?

Phê Decor bật mí bạn ghế training thường được sử dụng và ứng dụng trong những môi trường nào. Cùng chúng mình update thông tin mới nhất nhé!

4.1. Ghế training sử dụng trong Môi trường trung tâm đào tạo

Sản phẩm này có thể dùng cho các phòng họp và phòng hội nghị. Với thiết kế đơn giản và gọn nhẹ, ghế có thể sử dụng lượng lớn người dùng cùng lúc. Thiết kế này cực kỳ tiết kiệm không gian đảm bảo người dùng có thể tiếp thu hiệu quả thông tin cần thiết. Nếu không cần ghi chép, cũng có thể gấp gọn mặt bàn để tập trung lắng nghe.

EBHLK6oQsUmabJnrRWrI4inWSA-dTNf3U1E6MwUl1pyCU9Gg4yx8gjBff4k_TsBpK4TJgtvpCy_yVx_Q_x6Xs_QyucZS0MoN4ruQOXLy2C9zIpaE1-ez6F_8pf4zEtKetOnUb2Vw5YmkB0Xhhky8nOM
Ghế training sử dụng trong Môi trường trung tâm đào tạo

Sử dụng giảng đường của các trường đại học cũng là một ứng dụng không thể thiếu của dòng ghế này. Sản phẩm được bố trí hợp lý, đảm bảo sự riêng tư  từng người và đồng thời tăng hiệu quả trong quá trình tiếp thu bài giảng.

4.2. Ghế training sử dụng trong Trung tâm tiếng anh

Bên cạnh đó, ghế cũng được dùng trong những trung tâm tiếng anh hay mỹ thuật. Kích thước của bàn có thể rộng hơn để phục vụ cho việc sắp xếp tài liệu tiếng anh hay mực, màu vẽ,… đồng thời cũng thuận lợi cho học viên trong việc ghi chép. Ngoài những trung tâm tiếng anh thì ghế training cũng được dùng cho các trung tâm đào tạo kỹ năng khác như tập viết, học toán.

13hYURk7nfFQI4ePqCgXr1QWsfBhcz6z-3vkX0C1H1Y8whl2AzUNXBjAP-xTzZNktdSrwRzO6u-GZKoKWaXna-6A7J8xwmEQ_KeNziDq5r0oxGx0DZYpownTkhbJaMkjyUsfUr9JdBizRyw16D_NRrU
Ghế training sử dụng trong Trung tâm tiếng anh

Bàn liền ghế có thể điều chỉnh độ cao và xoay 360 độ, giúp tạo ra một không gian học tập linh hoạt và đa dạng. Điều này rất hữu ích khi sử dụng trong buổi đào tạo nhóm, nơi mà sự tương tác và giao tiếp giữa các học viên là rất quan trọng. Học viên trung tâm có thể dễ dàng điều chỉnh ghế để phù hợp với hoạt động của nhóm bên cạnh đó còn đảm bảo sự thoải mái khi làm việc. 

5. Có nên mua Ghế training trực tuyến hay không?

Việc mua ghế training trực tuyến là rất tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên, nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm và đảm bảo địa chỉ mua hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả và không đúng chất lượng.

qeTHQxx32eNG9t9CNe2z6F7Ku7FdPFWhLUw8134u3eIJ56055HIkKCWhy3C4AMFaz0RHTxPVAntLFVKTpmtNBfAqWQyKpPxmK_dtjw_Jkte5B0wsB3unK22yPzyqrGVCFs84UB7B_cXNIIBkT6cScwo
Có nên mua ghế training trực tuyến hay không?

Xem quảng cáo trên các trang thương mại trực tuyến hiện nay không còn đáng tin cậy như trước. Một lời khuyên chân thành đối với tất cả khách hàng đến với showroom của Phê Decor để cảm nhận sản phẩm cũng như tránh mua phải hàng kém chất lượng. Và đặc biệt, sản phẩm của Phê Decor với chất lượng tốt mà giá luôn rẻ hơn thị trường ít nhất 15% ~ 20% trên thị trường nội thất hiện nay.

6. Phê Decor - địa chỉ mua ghế training uy tín, giá tốt

Phê Decor một đơn vị thiết kế nội thất uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội với đội ngũ nhân sự lành nghề  trong nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực thiết kế nội thất. 

T5L8pa0W_CUGRgadocotBPm_aPd--NfKvNg-QtQRjfRwLrU-tBQTWT834PNaVl0Fj7sRRx1tEvhjcgSsFOB7OUez8YxxgiYt5ItA5TRZmS9ALbNK1a4-7zVyMVlUTbOzeD4J4CqpoAFeGN5x5k_K1GA
Phê Decor - Đơn vị thiết kế nhà bếp chuyên nghiệp, nội thất giá tốt hiện nay

Tất cả được chứng minh qua những công trình thực tế, bản vẽ kỹ thuật chi tiết đạt được sự hài lòng của rất đông chủ đầu tư. Phê decor chúng tôi đã hoàn thành nhiều công trình thiết kế nội thất căn hộ, nhà phố với phong cách thiết kế đẹp, mới lạ. 

C-wkKh8rle3_DWg5WsX6YZmP-_GwOsSPJVWPnmu8WhRFhT6Oh2g1eMvs2UbQj7RCytkZfNpqvgq_kkwVpFQKFwK7f5PgvnbPnHvFo0jHETchZJl7EK6GJTIUpr_ED5NE9aoF_FPH7Q4MChL3XVlyCYs
Phê Decor với đơn vị thi công thiết kế nội thất tại Hà Nội

Với những khả năng không ngừng sáng tạo, đổi mới, những dự án không bị trùng lặp nhau mà luôn có sự mới mẻ, độc đáo, nhận thi công mọi màu sắc và số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng. Nếu lựa chọn chúng tôi, gia chủ thực hiện hóa ước mơ với không gian sống thực sự nổi bật, sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi toàn diện nhất.

Ngoài ra, gia chủ còn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất chỉ có tại Phê Decor như: 

  • Đồ nội thất nhập khẩu độc quyền đạt và được tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu tại 2 nhà máy rộng 40000m2 và 200,000 m2, bàn liền ghế Phê Decor kích thước đạt theo  chuẩn khoa học tạo thư thế ngồi không  đau  lưng.
  • Xưởng sản xuất 10,000m2 ở Bình Dương 5000m2 Đồng Nai chuyên sản xuất hàng xuất khẩu Hoa Kỳ, mặt bàn to với nhiều tiện ích, giảm  ảnh  hưởng  cột  sống  khi  ngồi  lâu,  vật  liệu  đạt  chuẩn  xuất Nhật. Do vậy, nên giá luôn đảm bảo rẻ hơn thị trường 15% ~ 20%.
  • Thương hiệu 8 năm trên thị trường Ghế gấp liền bàn, bàn đào tạo, ghế training Phê Decor chuyên cung cấp bàn ghế đào tạo cho công ty được nhiều khách hàng thường xuyên giới thiệu cho bạn bè. Tỉ lệ những khách hàng mua hàng qua truyền miệng chiếm 30% doanh số toàn Công ty.
  • Với 97% khách hàng đánh giá 5 sao ghế gấp liền bàn, ghế đào tạo Phê Decor chuyên cung cấp bàn ghế đào tạo cao cấp nhập khẩu, bộ cơ học êm ru, bánh xe di chuyển mượt, khung chắc chắn sơn tĩnh điện trông rất khôn, mặt bàn dày bo cạnh theo tiêu chuẩn xuất Âu. Khi nhận hàng và với chính sách bảo hành bảo trì sản phẩm trong vòng muộn nhất 48h.

7. Làm thế nào để chọn một chiếc Ghế training phù hợp?

Khi chọn mua Ghế training, người ngồi nên xem xét các yếu tố như tính di động, thiết kế thông minh, tính linh hoạt và chất lượng của sản phẩm. Bạn cũng nên đảm bảo rằng sản phẩm phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng của bạn.

LF_iNHUnkCOciVd2jJnvqSWeh3NznXiIp5R_mO5sHalDB12Nd4hIp65iqzGMoZlx-r5qRbuO6iU974uVf-4kWRC8O1zWCG_7Av4nyqXPEIGlUBTBn4S8Az8bcRkiN1yRfzi9o-RUe0s5ZIKhioEleN4
 Làm thế nào để chọn một chiếc Ghế training phù hợp?

Ghế training một giải pháp hoàn hảo cho không gian học tập và làm việc. Với tính di động, tiện ích thiết kế thông minh, Ghế training đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người trong việc tạo ra không gian làm việc hiệu quả và thoải mái. Ngoài ra, Ghế training cũng có những ứng dụng đặc biệt trong môi trường đào tạo và phòng chờ. Việc lựa chọn một chiếc Ghế training phù hợp với nhu cầu và không gian của bạn sẽ mang lại hiệu quả và tiện ích tối đa cho quá trình học tập  làm việc.

>>>Xem thêm: Gợi ý 14 món đồ trang trí bàn làm việc xinh xỉu

>>>Xem thêm: Mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ cho không gian cao cấp

 Hy vọng từ những thông tin về ghế training ở trên, bạn đã có thể tìm hiểu chọn lựa được thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng cũng như không gian phòng của mình. Tại thị trường Việt Nam, những dòng ghế đào tạo nhập khẩu được sử dụng khá nhiều được khách hàng đánh giá cao. Để có sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ nhất, bạn đừng quên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín - Phê Decor . Chúc các bạn sở hữu được những mẫu ghế training ưng ý nhất nhé!

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.