99+ Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẳng Cấp Nhất 2024

Thiết kế nội thất biệt thự là sự kết hợp giữa tiện ích không gian sống, giá trị nghệ thuật và gu thẩm mỹ của gia chủ. Ngoài phong cách thiết kế, việc thi công nội thất biệt thự cũng vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới không gian. Trong bài viết dưới đây, Phê Decor sẽ cung cấp cho bạn cẩm nang nội thất biệt thự và gợi ý một số phong cách thiết kế sang trọng, đẳng cấp hiện nay.

Mục lục

1. Gợi ý 25+ mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, đẳng cấp

1.1. Nội thất biệt thự cao cấp với phong cách gỗ óc chó

thiet-ke-noi-that-biet-thu-2
Nội thất biệt thự gỗ óc chó

Gỗ óc chó là loại gỗ quý có đường vân đẹp độc đáo, màu sắc sang trọng và độ bền cao nên thường được sử dụng rộng rãi trong thiết kế thi công nội thất biệt thự cao cấp. Chính vì vậy, mẫu biệt thự nội thất gỗ óc chó luôn là một trong những xu hướng thiết kế nội thất thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp được các gia chủ lựa chọn.

1.2. Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

thiet-ke-noi-that-biet-thu-3
Nội thất biệt thự phong cách hiện đại

Mẫu biệt thự với thiết kế nội thất đẹp hiện đại được thể hiện qua những đặc trưng: 

- Thể hiện sự đơn giản, gọn gàng: nội thất biệt thự hiện đại thường theo đuổi sự đơn giản, gọn gàng, không rườm rà, cầu kỳ. Các đường nét được tối giản và lược bỏ các chi tiết trang trí, tạo cảm giác không gian trang nhã và rộng rãi.

- Tiện nghi không gian: Sự tiện nghi rất được chú trọng đối với phong cách nội thất này để có thể đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Việc sắp xếp nội thất khoa học, hợp lý giúp tối ưu hóa việc sử dụng không gian.

- Công năng: Nội thất được thiết kế hiện đại tích hợp nhiều công năng giúp tiết kiệm không gian và mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

- Tính thẩm mỹ: vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và thời thượng cho không gian sống được thể hiện rõ qua nội thất hiện đại. Việc lựa chọn màu sắc, chất liệu và ánh sáng tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng.

Từ những đặc trưng trên, có thể thấy sofa giường, bàn trà thông minh, bàn ăn thông minh,… là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho thiết kế nội thất hiện đại. Những món nội thất trên sẽ vừa giúp đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của gia chủ, tối ưu hóa không gian sống, vừa thể hiện được gu nội thất sang trọng, hiện đại của gia chủ.

1.3. Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp phong cách cổ điển

thiet-ke-noi-that-biet-thu-4
Nội thất biệt thự phong cách cổ điển

Mẫu thiết kế nội thất phong cách cổ điển với những đường nét sang trọng, tinh tế, hoa văn tinh xảo, cầu kỳ được thể hiện qua đặc điểm sau:

- Sự cân bằng và đối xứng nhau: phong cách kiến ​​trúc cổ điển thường bố trí các chi tiết bên trong một cách hài hòa, cân đối, giúp tổng thể không gian bên trong biệt thự được thống nhất.

- Tỉ mỉ và tinh xảo: Các đường nét, chi tiết trong thiết kế được khắc họa lại một cách tỉ mỉ, cầu kỳ thể hiện sự khéo léo của bàn tay nghệ nhân chế tác.

- Chạm khắc hoa văn: Hoa văn được chạm khắc một cách tỉ mỉ chính là đặc điểm nổi bật nhất của biệt thự lối phong cách cổ điển. Những đường nét chạm khắc tinh xảo mang lại cảm giác hoài cổ, tạo nên nét thẩm mỹ sang trọng, quý phái với cho không gian.

- Vật liệu nội thất cao cấp: Chất liệu nội thất được sử dụng trong thiết kế biệt thự cổ điển thường là chất liệu cao cấp, bền bỉ như gỗ tự nhiên, đá cẩm thạch, chất liệu da thật,…

1.4. Mẫu nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển

thiet-ke-noi-that-biet-thu-5
Thi công nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển là sự kết hợp ấn tượng giữa phong cách cổ điển và hiện đại, được thể hiện qua những đặc điểm sau:

- Tính cân bằng và đối xứng: Sự sắp xếp cân đối, hài hòa của các thành phần, chi tiết riêng lẻ tạo nên một tổng thể thống nhất và ấn tượng với tỉ lệ vàng là 1,618

- Màu sắc: Chủ yếu là những tông màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, kem, be, xám… được kết hợp với màu ấm như nâu, đỏ, vàng đồng tạo cảm giác sang trọng, quý phái.

- Chất liệu: Những chất liệu cao cấp, sang trọng như gỗ tự nhiên, đá cẩm thạch, da, nỉ,… thường được dùng trong phong cách này

- Họa tiết và hoa văn: các họa tiết, hoa văn của nội thất biệt thự tân cổ điển được cách điệu, đơn giản hóa nhưng vẫn giữ được nét cổ kính, tinh tế không bị rườm rà hay cầu kỳ như phong cách cổ điển

1.5. Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp phong cách Bắc Âu

thiet-ke-noi-that-biet-thu-6
Nội thất biệt thự phong cách Bắc Âu

Biệt thự thiết kế nội thất Bắc Âu (Scandinavian) mang đến không gian sống đơn giản, thoải mái và ấm áp với những đặc trưng sau:

- Chủ nghĩa tối giản: với phong cách Bắc Âu sẽ đề cao sự tối giản, loại bỏ chi tiết rườm rà, phức tạp để không gian trở nên thoáng đãng hơn.

- Màu sắc tươi sáng: Màu trắng sẽ là gam màu chủ đạo với phong cách này, ngoài ra cũng có thể kết hợp thêm màu sắc khác như xanh lá cây, xanh dương hay vàng nhạt,… để tạo điểm nhấn bắt mắt.

- Chất liệu tự nhiên: phong cách này chú trọng vào chất liệu từ thiên nhiên như gỗ, da, lông thú,... để nội thất biệt thự Bắc Âu trở nên ấm cúng hơn.

- Ánh sáng tự nhiên: Do ánh sáng tự nhiên rất quan trọng với phong cách Bắc Âu nên ta thường thấy nhiều cửa sổ lớn được trang trí để đưa ánh sáng tự nhiên vào biệt thự, mang lại cảm giác tươi sáng và thoáng mát.

1.6. Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp phong cách Pháp

thiet-ke-noi-that-biet-thu-7
Nội thất biệt thự với phong cách Pháp

Nội thất phong cách Pháp với nét đẹp lãng mạn, sang trọng nhưng không quá phô trương hay màu mè với những đặc điểm:

- Màu sắc chủ đạo: trắng, kem, vàng kem là những màu được sử dụng phổ biến khi thiết kế biệt thự Pháp. Những tông màu này mang đến vẻ sang trọng, nhẹ nhàng và thanh lịch cho không gian.

- Hình khối: Các hình khối như hình tròn, hình bầu dục, hình vuông, hình chữ nhật thường được sử dụng thiết kế cho phong cách Pháp giúp mang đến vẻ đẹp uyển chuyển mềm mại và tinh tế cho không gian.

- Họa tiết hoa văn: Nổi bật với hoa văn cổ điển và mang đậm nét truyền thống của Nước Pháp mang đến sự sang trọng, tinh tế và lãng mạn cho không gian.

- Chất liệu: Thường sử dụng gỗ tự nhiên, đá cẩm thạch, da hoặc nhung để thiết kế giúp thể hiện tối ưu vẻ đẹp cao cấp, sang trọng và đẳng cấp.

1.7. Thiết kế thi công nội thất biệt thự phong cách Luxury

thiet-ke-noi-that-biet-thu-8
Biệt thự phong cách nội thất Luxury

Biệt thự phong cách Luxury được giới thượng lưu vô cùng yêu thích bởi tính thẩm mỹ sang trọng, thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ, với những đặc trưng: 

- Vật liệu cao cấp: Đồ nội thất được trang trí bằng chất liệu cao cấp, giá trị như gỗ tự nhiên, da thật, đá cẩm thạch,... ngoài mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm mà còn có độ bền cao cho thời gian sử dụng lâu dài.

- Chi tiết tinh vi, cầu kỳ: những chi tiết tinh tế, tinh xảo sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nội thất Luxury với hoa văn uốn lượn hay hoa văn mạ vàng,…

- Màu sắc sang trọng: Màu sắc đen, trắng, vàng thường được sử dụng trong nội thất biệt thự sang trọng kết hợp cùng những gam màu nổi bật khác như đỏ đậm để tạo điểm nhấn cho không gian.

1.8. Biệt thự trang trí nội thất phong cách Địa Trung Hải

thiet-ke-noi-that-biet-thu-9
Phong cách nội thất Địa Trung Hải

Biệt thự phong cách Địa Trung Hải được gia chủ yêu thích bởi vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên với những đặc điểm nổi bật:

- Màu sắc: Phong cách nội thất Địa Trung Hải thường dùng màu xanh olive, xanh dương, tím hay vàng nhạt,… để mang đến cho người nhìn cảm giác tươi mới, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

- Chất liệu: Các vật liệu theo phong cách này thường từ tự nhiên như gỗ, đá, mây tre đan mang lại cảm giác mộc mạc, bình dị và gần gũi với thiên nhiên.

- Họa tiết hoa văn: Các họa tiết tự nhiên như hoa, lá, cành,… là điểm đặc trưng của phong cách này giúp cho không gian có cảm giác tươi mới, sống động.

- Ánh sáng: Yếu tố rất quan trọng trong thiết kế này chính là ánh sáng, giúp cho không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát và trong lành hơn.

1.9. Thiết kế nội thất biệt thự đẹp phong cách Đông Dương

thiet-ke-noi-that-biet-thu-10
Nội thất phong cách Đông Dương

Phong cách Đông Dương (Indochine) nổi bật với hai nền văn hóa Đông - Tây, kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam và sang trọng của Pháp cho ra một không gian sang trọng, tinh tế và đậm chất Á Đông với các đặc điểm:

- Màu sắc: Gam màu trung tính với màu trắng, vàng nhạt, kem,.. tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới Việt Nam. Màu sắc của gỗ, mây, tre cũng được sử dụng rộng rãi để tạo điểm nhấn và đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

- Hoa văn: Các hoa văn chạm trổ tinh tế, mang đậm nét văn hóa Việt Nam như hoa sen, trống đồng,...

- Chất liệu: Biệt thự Đông Dương thường sử dụng vật liệu từ tự nhiên như gỗ, đá, mây tre đan mang tới không gian mộc mạc, giản dị nhưng không mất đi sự sang trọng.

- Nội thất: Nội thất biệt thự Đông Dương thường có thiết kế đơn giản, đường nét mềm mại, uyển chuyển, mang đậm dấu ấn văn hóa phương Đông.

2. Thiết kế nội thất biệt thự theo từng không gian

2.1. Nội thất phòng khách

thiet-ke-noi-that-biet-thu-11
Mẫu sofa giường thông minh tự động cao cấp - SFG154

Phòng khách là nơi các thành viên trong gia đình giao lưu, tiếp khách và sinh hoạt chung. Phòng khách nên thiết kế sao cho ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo đan xen một cách khoa học. Ngoài ra, việc trang trí nội thất, phối màu, lát sàn biệt thự cũng cần được chú ý để đảm bảo tính hài hòa của không gian tổng thể.

2.2. Nội thất phòng bếp

thiet-ke-noi-that-biet-thu-12
Mẫu nội thất bàn ăn mặt đá cao cấp - BAC88

Khi thiết kế nội thất, phòng bếp biệt thự thường có một không gian khá rộng rãi để hoạt động và nấu nướng. Khi thiết kế không gian bếp, bạn cần chú ý đến cách bố trí và lựa chọn những đồ nội thất tốt nhất và an toàn nhất. Nội thất phòng bếp thường sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên hay bàn ăn mặt đá cao cấp để làm nổi bật không gian.

2.3. Nội thất phòng ngủ

thiet-ke-noi-that-biet-thu-13
Nội thất giường ngủ cao cấp - GTM19

Phòng ngủ là một không gian thể hiện sự riêng tư, nơi gia chủ có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy, không gian này phải toát lên được sự sự nhẹ nhàng, yên tĩnh để mang lại cảm giác thoải mái.

2.4. Cầu thang

thiet-ke-noi-that-biet-thu-14
Đèn cầu thang treo tường cao cấp - DO22

Cầu thang là nơi kết nối giữa các tầng và là khu vực trang trí thể hiện sự đắt giá trong mỗi thiết kế nội thất biệt thự. Việc bố trí cầu thang được thiết kế hợp lý sẽ tạo nên không gian bên trong biệt thự đẹp hơn và đảm bảo được yếu tố phong thủy. Bạn có thể bố trí thêm hệ thống đèn LED tại khu vực này để tạo thêm điểm nhấn và làm sáng không gian.

2.5. Trang trí nội thất phòng tắm

thiet-ke-noi-that-biet-thu-15
Nội thất biệt thự phòng tắm

Không gian phòng tắm căn biệt thự có thể không cần quá sang trọng nhưng vẫn phải đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi và sạch sẽ. Việc bố trí, sắp xếp đồ đạc trong phòng tắm đòi hỏi sự khéo léo và logic. Ngoài ra, bạn có thể chọn không gian mở để tạo cho không gian phòng tắm được thoáng đãng hơn.

2.6. Nội thất trang trí phòng trà

thiet-ke-noi-that-biet-thu-16
Nội thất phòng trà sang trọng

Việc bổ sung thêm không gian trà đạo đang là xu hướng mới được nhiều gia chủ quan tâm bơi nơi đây có thể thể hiện sự thư thái, thoải mái và là nơi tiếp khách đặc biệt. Bạn có thể sắp xếp bàn ghế hợp lý và chọn không gian yên tĩnh, cảnh sắc hướng ra sân vườn để có một không gian nội thất phòng trà lý tưởng. 

2.7. Nội thất hầm rượu

thiet-ke-noi-that-biet-thu-17
Nội thất hầm rượu biệt thự

Một số biệt thự còn được thiết kế thêm hầm rượu, một không gian luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với cánh mày râu. Đặc biệt với những doanh nhân thành đạt, họ luôn mong muốn có được một không gian hầm rượu đẳng cấp tại nhà. Bạn có thể thiết kế hầm rượu theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại tùy theo nhu cầu và sở thích của mình.

2.8. Cảnh quan sân vườn

thiet-ke-noi-that-biet-thu-18
Cảnh quan sân vườn biệt thự với nhiều cây xanh

Sân vườn là không gian quan trọng và thiết yếu trong mỗi bản thiết kế biệt thự. Một khu vườn đẹp và ấn tượng sẽ khiến tổng thể không gian trở nên nổi bật và thư giãn hơn. Đối với những mẫu biệt thự hiện đại, thiết kế sân vườn cần đơn giản, tinh tế và phóng khoáng. Với những mẫu biệt thự cổ điển, sân vườn có thể được thiết kế cầu kỳ và tỉ mỉ hơn.

>>>Tìm hiểu thêm: Mãn nhãn với 99+ xu hướng thiết kế biệt thự sân vườn đẳng cấp

3. Bí quyết thiết kế nội thất biệt thự độc đáo, đẹp mắt

3.1. Lên kế hoạch thiết kế xây dựng nội thất

thiet-ke-noi-that-biet-thu-19
Cần lên kế hoạch thiết kế nội thất chi tiết

Quy trình thiết kế nội thất khá phức tạp, yêu cầu khả năng sáng tạo và trình độ chuyên môn cao. Việc xây dựng một bản kế hoạch chi tiết là điều cần thiết nếu bạn muốn có một không gian sống hoàn hảo. Bản kế hoạch này sẽ giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, tiền bạc và tránh gặp phải những sai sót trong quá trình thiết kế, thi công nội thất biệt thự của mình.

3.2. Xác định phong cách thiết kế nội thất

thiet-ke-noi-that-biet-thu-20
Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Phong cách thiết kế là một trong những yếu tố quan trọng quyết định trong tổng thể không gian, gu thẩm mỹ và cá tính của chủ nhân. Biệt thự có không gian rộng rãi nên không kén chọn về phong cách thiết kế nội thất như những loại hình nhà ở thường khác. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp với nhu cầu, sở thích và tài chính gia đình.

3.3. Tính thống nhất của tổng thể không gian

thiet-ke-noi-that-biet-thu-21
Chú trọng tới tính thống nhất của tổng thể không gian

Tính thống nhất thể hiện qua sự sắp xếp hài hòa giữa các yếu tố kiến ​​trúc, bố cục, ánh sáng, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu... nhằm tạo nên một không gian đẹp, tiện nghi, thoải mái cho gia chủ. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm ý kiến của các kiến trúc sư để có thêm phương án thiết kế phù hợp cho không gian.

3.4. Lựa chọn nội thất cao cấp để tăng tính thẩm mỹ

thiet-ke-noi-that-biet-thu-22
Mẫu tủ giày cao cấp - TG49

Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố cơ bản về công năng, thẩm mỹ và sự hài hòa thì mới được coi là đẹp. Bạn có thể trang trí nội thất biệt thự của mình bằng những bức tranh treo tườngsofa thông minhtủ giày cao cấpbàn ăn mặt đá,… giúp không gian sống trở nên sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi hơn.

3.5. Sử dụng vật liệu nội thất phù hợp

thiet-ke-noi-that-biet-thu-23
Chất liệu nội thất ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ

Việc lựa chọn chất liệu nội thất rất quan trọng bởi yếu tố này quyết định trực tiếp tới chất lượng và tính thẩm mỹ của không gian sống. Đối với biệt thự, nên chọn sử dụng những chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, đá cẩm thạch, da, lông thú,... vì nó giúp không gian bên trong biệt thự trở nên sang trọng, trang nhã nổi bật gu thẩm mỹ của gia chủ.

3.6. Chú trọng tới yếu tố phong thuỷ

thiet-ke-noi-that-biet-thu-24
Phong thuỷ nội thất ảnh hưởng trực tiếp tới vận mệnh gia chủ

Yếu tố phong thủy cần phải được đảm bảo trong thiết kế nội thất bởi điều này sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và vận mệnh của gia chủ. Trước khi lên kế hoạch thiết kế nội thất, bạn nên tìm hiểu kỹ về các yếu tố trong phong thuỷ gồm hướng nhà, tuổi, bản mệnh của gia chủ,….

>>>Tìm hiểu thêm: “Mê mẩn” với BST biệt thự sân vườn đẹp, sang trọng và đẳng cấp

4. Lưu ý quan trọng trong thiết kế nội thất biệt thự 

4.1. Chú trọng tới phong cách thiết kế nội thất biệt thự

thiet-ke-noi-that-biet-thu-25
Phong cách thiết kế cần được chú trọng

Phong cách biệt thự phổ biến đối với những căn biệt thự thường được gia chủ lựa chọn là cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, đơn giản, Đông Dương. Những phong cách này có thể giúp không gian căn biệt thự trở thành nơi sinh hoạt và nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Trong quá trình thiết kế nội thất, gia chủ có thể tạo thêm một vài điểm nhấn theo ý thích để thể hiện ấn tượng riêng của gia chủ.

4.2. Màu sắc tươi sáng sẽ mang đến cảm giác thượng lưu

thiet-ke-noi-that-biet-thu-26
Gam màu sáng thể hiện sự đẳng cấp không gian

Màu sắc tươi sáng sẽ nâng cao giá trị thẩm mỹ của những công trình lớn sang trọng, giúp không gian nổi bật và tươi mới hơn tạo ấn tượng ngay lần đầu ngắm nhìn. Nếu kết hợp gam màu tươi sáng một số màu rực rỡ tạo điểm nhấn như đỏ, cam, đen thì căn phòng sẽ có những điểm sáng và trở nên bắt mắt hơn.

4.3. Chú ý tới ánh sáng không gian biệt thự

thiet-ke-noi-that-biet-thu-27
Lưu ý tới ánh sáng biệt thự

Yếu tố ánh sáng cực kỳ quan trọng vì nó ảnh hưởng đến năng lượng của căn biệt thự. Trong quá trình thiết kế, phòng khách nên một không gian mở với cửa sổ hoặc kính lớn, ở trung tâm có một chiếc đèn chùm pha lê để vừa cung cấp ánh sáng, vừa làm căn phòng trở nên đẳng cấp hơn. Nên lắp thêm bóng đèn ở nơi cần tập trung chẳng hạn như bàn ăn, cầu thang, bàn đọc sách,...

4.4. Nội thất phải có điểm nhấn 

thiet-ke-noi-that-biet-thu-28
Trang trí đèn chùm tạo điểm nhấn

Dù màu sắc, trang trí nội thất có đẹp đến mấy nhưng không có điểm nhấn thì biệt thự vẫn tạo cảm giác nhàm chán. Điểm nhấn của không gian phải ở vị trí dễ thấy và ở khu vực thường xuyên sử dụng. Gia chủ có thể treo một bức tranh tranh trang trí trên bức tường giữa phòng khách, một chiếc đèn chùm hoặc đặt một chiếc bình hoa trên mặt bàn. 

4.5. Không bỏ qua yếu tố cây xanh 

thiet-ke-noi-that-biet-thu-29
Cây xanh giúp không gian trở nên thư giãn

Nội thất biệt thự chú trọng tạo không gian xanh giúp gia chủ có không gian thoải mái để thư giãn. Đó là lý do tại sao hầu hết mọi công trình biệt thự đều có sân vườn, tiểu cảnh hay cả hồ bơi để điều hòa không khí, mang lại cảm giác trong lành, dễ chịu. Kết hợp cây xanh cùng ánh sáng tự nhiên giúp không gian sống không khác gì một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.

>>>Tìm hiểu thêm: Hệ thống heatpump - Giải pháp cung cấp nước nóng cho biệt thự

Phê Decor đã đưa ra cho bạn một vài mẫu gợi ý thiết kế biệt thự đẹp, ấn tượng theo xu hướng mới nhất cũng như một vài lưu ý trong về cách bố trí và sắp xếp phù hợp. Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể lựa chọn được phong cách thiết kế nội thất biệt thự phù hợp với sở thích cũng như cá tính của riêng mình.

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.