105+ mẫu thiết kế nội thất nhà phố được yêu thích nhất 2023

Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu thiết kế nội thất nhà phố ngày một tăng cao, đặc biệt những mẫu thiết kế nhà phố đẹp luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Điều này đòi hỏi cần phải đa dạng, tiện nghi, thoải mái với mức chi phí khác nhau trong các mẫu thiết kế. Hãy cùng Phê Decor tham khảo những mẫu thiết kế nội thất nhà phố trong bài viết phía dưới đây nhé!

Mục lục

1. Tầm quan trọng việc thiết kế nội thất nhà phố

Cùng với sự phát triển không ngừng xã hội hiện nay, nhu cầu sống của mỗi người cũng dần được cải thiện và nâng cao. Dần dần, nhà không chỉ đơn giản nơi che mưa che nắng, mà còn là nơi tạo sự thoải mái, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. 

thiet-ke-noi-that-nha-pho-1Tầm quan trọng việc thiết kế nội thất nhà phố

Với không gian nội thất ấm cúng, mang đến sự gần gũi giúp cải thiện tâm trạng của mỗi người rất nhiều. Đồng thời, ngôi nhà có kiến trúc đẹp cùng nội thất thiết kế tinh tế sẽ góp phần thể hiện phong cách sống, tính cách, địa vị, và gu thẩm mỹ của chủ nhà.

Do đó, lựa chọn phong cách nội thiết kế nội thất nhà phố đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Đây là tiền đề mang đến cuộc sống tốt hơn dành cho mỗi cá nhân. Lựa chọn tổng thể kiến trúc phù hợp sở thích của các thành viên trong gia đình cũng mang lại sự thoải mái trong sinh hoạt hơn.

2. Xu hướng việc thiết kế nội thất nhà phố thịnh hành 2023

Cùng điểm qua những xu hướng việc thiết kế nội thất nhà phố thịnh hành năm 2023. Hãy cùng tiếp tục theo dõi dõi bài viết dưới dưới đây nhé. 

2.1. Sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường

Thân thiện với môi trường đang  xu hướng toàn cầu, vì vậy việc sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường trong thiết kế nội thất nhà phố. Điều này không những hạn chế tác động xấu đến môi trường mà còn góp phần giữ gìn không gian sống thêm xanh, thêm đẹp.

thiet-ke-noi-that-nha-pho-2Thiết kế nội thất nhà phố sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường

Gia chủ có thể chọn chất liệu gỗ tự nhiên sang trọng, quyền lực, siêu bền mang giá trị thời gian. Hãy lựa chọn nhẹ nhàng hơn ngân sách của mình là sản phẩm nội thất nhà phố bằng gỗ công nghiệp bền đẹp, mức chi phí đầu tư nhẹ nhàng hơn đáng kể. 

2.2. Nội thất tối ưu đơn giản

thiet-ke-noi-that-nha-pho-3Nội thất tối ưu đơn giản

Đối với không gian nhà phố hay với bất kỳ loại hình nhà ở khác, bạn không nên quá cầu kỳ trong thiết kế nội thất nhà phố. Bởi, những thiết kế rườm rà làm giảm độ thoáng mát của không gian. Hơn thế nữa, thiết kế nội thất nhà phố hiện đại đơn giản hạn chế các chi tiết cầu kỳ cũng đang là xu hướng thiết kế hiện đại ngày nay. 

2.3.Tạo được tính tương phản nổi bật trong nội thất

Tương phản trong màu sắc, tương phản trong chất liệu nội thất làm bật lên những điểm nhấn độc đáo, hiện đại, đậm chất riêng của của chủ nhân căn nhà, giúp chúng trở nên vô cùng ấn tượng và cực kỳ thu hút. 

thiet-ke-noi-that-nha-pho-4Tạo được tính tương phản nổi bật trong nội thất

Sự kết hợp màu sắc phổ biến nhất hiện nay trắng – đen. Sự kết hợp giữa màu tối, màu trắng tinh khôi nhẹ nhàng đem đến chiều sâu cho ngôi nhà. Hơn thế nữa, đây cũng 2 tông màu mang đậm tính hiện đại phù hợp với xu hướng hiện nay.

Bạn cũng có thể lựa chọn thiết kế nổi bật khác nhau: vàng – tím, trắng – xanh, xám - trắng,… Các tông màu màu nổi, trầm đan xen nhau tạo nên những không gian sống hoàn hảo mềm mại.

2.4. Ứng dụng những chất liệu mới

thiet-ke-noi-that-nha-pho-5Ứng dụng những chất liệu mới trong thiết kế nội thất nhà phố

Ngành công nghiệp nội thất ngày phát triển nên chất liệu mới tốt, đảm bảo với môi trường cũng ngày càng đa dạng, những chất liệu mới được ra đời như: gỗ nhựa, ốp PVC, ván nhựa,…. tuy giúp gia chủ tiết kiệm chi phí nhưng chất liệu này đều có những ưu, nhược điểm riêng trong thiết kế và thi công nội thất.

2.5. Lấy tông màu trắng chủ đạo

Thông thường, màu trắng tone màu luôn được ưu tiên lựa chọn trong thiết kế nội thất nhà phố. Chúng tạo thêm ánh sáng ngôi nhà, giúp “đánh lừa” cảm giác không gian như được mở rộng thêm. 

thiet-ke-noi-that-nha-pho-6Chọn được những tông màu trắng chủ đạo

Tông màu năng động, tươi sáng có thể phù hợp với người trẻ như: màu xanh lá cây, xanh dương, màu hồng nhạt,… Hay những tông màu tính tế và nhẹ nhàng tạo cảm giác ấm cúng như: be, trắng, xanh ngọc nhạt,…

Màu sắc dành cho bé gái như: màu hồng, màu xanh ngọc nhạt,…  Bé trai có phần mạnh mẽ hơn nền màu xanh, xám nhẹ,.. sẽ phù hợp nhất nhé!

2.6. Thiết kế có không gian mở

thiet-ke-noi-that-nha-pho-7Thiết kế nội thất nhà phố có không gian mở

Vì nhà phố thường hạn hẹp về chiều ngang, sẽ gây cảm giác ngột ngạt, bí bách cho không gian. Chính vì vậy, hãy tận dụng những vách kính, hay trang trí cây xanh, nội thất thông minh như bàn trà thông minh hoặc kết nối không gian ngoài trời bằng giếng trời hoặc hành lang để tăng thêm không gian thoáng đãng.

2.7. Thiết kế theo phong cách riêng

thiet-ke-noi-that-nha-pho-8Thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách riêng

Tùy vào sở thích, phong cách riêng của mỗi gia chủ, cũng như dựa trên điều kiện ngân sách đầu tư. Gia chủ sẽ chọn được cho mình mẫu thiết kế nội thất nhà phố phù hợp nhất. 

2.8. Áp dụng xu hướng hình học trong vào thiết kế nội thất nhà phố

Hình học xu hướng được rất nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay cho không gian nhà của mình. Đặc biệt áp dụng vào thiết kế nội thất nhà phố phong cách hiện đại.

thiet-ke-noi-that-nha-pho-10Áp dụng xu hướng hình học trong vào thiết kế nội thất nhà phố

Những món đồ decor khác như trần nhà, thảm, hay tranh treo tường hình vuông, hình chữ nhật đều là những họa tiết hình học độc đáo, đa dạng. Tuy nhiên nên sử dụng những màu sắc đơn giản làm nên bởi nếu được thiết kế quá cầu kỳ nhiều hình thù sẽ khiến không gian trở nên rối mắt hơn.

2.9. Thiết kế nội thất nhà phố hợp phong thủy

thiet-ke-noi-that-nha-pho-11Thiết kế nội thất nhà phố hợp phong thủy

Với nhà phố, sẽ có những lưu ý khi thiết kế nội thất nhà phố sau về phong thủy như sau:

  • Nhà phố nên có giếng trời cân bằng âm dương, theo quan niệm, nó có tác dụng chống lại luồng khí xấu còn gọi là “vùng sơn xuyên”.
  • Tại các tầng, không nên đặt cửa giống nhau càng lên cao nắng, gió nhiều, có thể dẫn tới hút năng lượng xấu vào nhà.
  • Hướng cửa chính nên được chọn kỹ, không bị phạm.
  • Lựa chọn những màu sắc hợp mệnh với gia chủ.
  • Nhà vệ sinh tầng đặt cố định ở góc nhà, tránh thẳng bếp, phòng ngủ, phòng khách bên dưới.
  • Các cửa chính hoặc đối diện hướng lên cầu thang là không tốt.
  • Cầu thang đâm thẳng về phía nhà vệ sinh là đại kỵ, tuyệt đối không được thiết kế căn nhà của bạn theo kiểu này.
  • Giường ngủ quay ra hướng cửa đi, cửa sổ đều không tốt.
  • Bạn nên bố trí cửa chính lệch hướng đâm thẳng cửa ngõ
  • Tuyệt đối không nên bố trí bậc chẵn lên từng tầng

3. Các phong cách thiết kế nội thất nhà phố được yêu thích nhất hiện nay

Những phong cách thiết thiết kế nội thất nhà phố hiện nay bạn đã cập nhật chưa? Hãy cùng cập nhật trong phần dưới này nhé!

3.1. Thiết kế nội thất nhà phố phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại hướng tới sự đơn giản trong từng đường nét và chỉ chú ý đến công năng sử dụng trong nhà. Màu sắc được ưa chuộng là những tông màu trung tính cùng các chất liệu cứng cáp như gỗ, kim loại,, kính cường lực, … Ngoài ra, có thể trang trí thêm bằng các chậu cây xanh, hoa lụa trang trí bình trong suốt để tạo không gian thoáng khí, tránh được sự bí bách, cứng nhắc.

thiet-ke-noi-that-nha-pho-14Mẫu 1:Thiết kế nội thất nhà phố phong cách hiện đại

thiet-ke-noi-that-nha-pho-13Mẫu 2:Thiết kế nội thất nhà phố phong cách hiện đại
thiet-ke-noi-that-nha-pho-12Mẫu 3:Thiết kế nội thất nhà phố phong cách hiện đại 

3.2. Thiết kế nhà phố Luxury

Phong cách sang trọng hướng tới sự sang trọng trong từng đường nét và chỉ chú ý đến công năng sử dụng trong nhà. Màu sắc được ưa chuộng đó những tông màu trung tính cùng các chất liệu cứng cáp kim loại, gỗ, kính cường lực, … Ngoài ra, có thể trang trí thêm bằng các chậu cây xanh để tạo cứng nhắc, không gian thoáng khí, tránh sự bí bách.

thiet-ke-noi-that-nha-pho-17Mẫu 1: Thiết kế nhà phố Luxury
thiet-ke-noi-that-nha-pho-16Mẫu 2: Thiết kế nhà phố Luxury
thiet-ke-noi-that-nha-pho-15Mẫu 3: Thiết kế nhà phố Luxury 

3.3. Thiết kế nhà phố cổ điển

Thiết kế nội thất nhà phố cổ điển đang lên ngôi mạnh mẽ trong những năm gần đây. Phong cách này cần phải đảm bảo rất nhiều yếu tố, sự tỉ mỉ cao trong quá trình thiết kế, thi công.

Đối với phong cách thiết kế nội thất nhà phố cổ điển các sản phẩm nội thất cần được lựa chọn là sản phẩm mang thiên hướng hoài cổ cùng với các món đồ trang trí như những năm 80 90. 

thiet-ke-noi-that-nha-pho-20Mẫu 1: Thiết kế nhà phố cổ điển

 

thiet-ke-noi-that-nha-pho-19Mẫu 2: Thiết kế nhà phố cổ điển
thiet-ke-noi-that-nha-pho-18Mẫu 3: Thiết kế nhà phố cổ điển 

3.4. Phong cách thiết kế nội thất nhà phố Tân Cổ Điển 

Sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ điển, hiện đại làm nên nét đẹp mới trong nội thất trang trí nhà phố tân cổ điển. Đây trở thành xu hướng mới được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích trong việc thiết kế nội thất nhà phố. Vừa mang đậm sự đơn giản, bài trí khoa học của hiện đại lại vẫn phải hài hòa với những nét đẹp kiêu sa và tinh tế của mẫu nhà phố phong cách nội thất tân cổ điển.

thiet-ke-noi-that-nha-pho-23Mẫu 1: Phong cách thiết kế nội thất nhà phố Tân Cổ Điển

thiet-ke-noi-that-nha-pho-22Mẫu 2: Phong cách thiết kế nội thất nhà phố Tân Cổ Điển
thiet-ke-noi-that-nha-pho-21Mẫu 3: Phong cách thiết kế nội thất nhà phố Tân Cổ Điển 

3.5. Thiết kế nội thất phong cách tối giản

Đây là phong cách sự cân bằng giữa 3 yếu tố: tối giản – thẩm mỹ cao – tiện nghi. Phong cách mang lại sự giản dị, gần gũi cho chủ sở hữu. Những vật liệu sử dụng chủ yếu trong phong cách này đó là gỗ tự nhiên, da và lông thú với những tông màu trắng kem nhẹ nhàng.

thiet-ke-noi-that-nha-pho-26Mẫu 1: Thiết kế nội thất nhà phố phong cách tối giản

thiet-ke-noi-that-nha-pho-25Mẫu 2: Thiết kế nội thất nhà phố phong cách tối giản
thiet-ke-noi-that-nha-pho-24Mẫu 3: Thiết kế nội thất nhà phố phong cách tối giản  

>>> Xem thêm: Phong cách Wabi Sabi “Tìm kiếm nét đẹp của sự không hoàn hảo”

4. Tuyển chọn những mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp nhất 2023

Hiện nay có nhiều mẫu thiết kế đang là xu hướng trong thiết kế nội thất nhà phố nổi bật. Không chỉ đem đến một không gian đẹp, thoải mái, nhiều tiện nghi sang trọng, mà còn hướng đến sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Cùng xem thêm tổng hợp những mẫu nhà đẹp cho nhà phố sau đây nhé!

4.1. Mẫu thiết kế nội thất nhà phố cấp 4 hiện đại và đẹp 

Không gian thiết kế nội thất nhà phố cấp 4 hiện đại cũng được chú ý và thiết kế với một không gian đầy cuốn hút và sang trọng. Mẫu thiết kế với tone nền màu trắng giúp mở rộng không gian và làm nổi bật những món nội thất trang trí trong không gian.

thiet-ke-noi-that-nha-pho-29Mẫu 1: Thiết kế nội thất nhà cấp 4 hiện đại và đẹp
thiet-ke-noi-that-nha-pho-28Mẫu 2: Thiết kế nội thất nhà phố cấp 4 hiện đại và đẹp
thiet-ke-noi-that-nha-pho-27Mẫu 3: Thiết kế nội thất nhà phố cấp 4 hiện đại và đẹp 

4.2. Mẫu thiết kế nội thất nhà phố dạng ống sang trọng và trẻ trung

Với những không gian nhà ống tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất cần đảm bảo sắp xếp không gian thất khoa học và gọn gàng giúp căn nhà trở nên thoáng rộng. Đặc điểm và cũng là yếu điểm lớn nhất của nhà phố diện tích chiều rộng không quá thoải mái. 

thiet-ke-noi-that-nha-pho-32Mẫu 1: Thiết kế nội thất nhà ống sang trọng và trẻ trung
thiet-ke-noi-that-nha-pho-31Mẫu 2: Thiết kế nội thất nhà phố dạng ống sang trọng và trẻ trung
thiet-ke-noi-that-nha-pho-30Mẫu 3: Thiết kế nội thất nhà phố dạng ống sang trọng và trẻ trung  

4.3.Thiết kế nội thất nhà phố nhỏ nhưng vẫn rất tiện nghi

Mẫu thiết kế nhà phố hiện nay phần lớn diện tích không quá rộng, trong những không gian dao động từ 30 -35m2 việc thiết kế sao cho không gian tối ưu một cách tuyệt đối là điều cần đảm bảo chúng đầu tiên. Chính vì vậy những thiết kế đa năng kệ tivi dưới gầm cầu thang hay vách ngăn phòng bếp kết hợp tủ trang trí trong những lựa chọn không thể bỏ qua cho không gian nhà phố.

thiet-ke-noi-that-nha-pho-35Mẫu 1:Thiết kế nội thất nhà phố nhỏ nhưng vẫn rất tiện nghi
thiet-ke-noi-that-nha-pho-34Mẫu 2:Thiết kế nội thất nhà phố nhỏ nhưng vẫn rất tiện nghi
thiet-ke-noi-that-nha-pho-33Mẫu 3: Thiết kế nội thất nhà phố nhỏ nhưng vẫn rất tiện nghi 

4.4. Thiết kế nội thất nhà phố với 2 tầng hiện đại đẹp 

Mẫu thiết kế nhà phố nhiều tầng sự lựa chọn của hầu hết những gia chủ, đặc biệt là những căn nhà phố tại Hà Nội hiện nay. Với diện tích không quá lớn, muốn mở rộng không gian sinh hoạt cho gia đình thì việc thiết kế nhiều tầng là lựa chọn duy nhất. Nhưng sự phát triển của kiến trúc và nội thất thì những căn nhà cao tầng cũng được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, kiến trúc khác nhau mang đến cho không gian nhà phố 2 tầng vẻ đẹp ấn tượng, cuốn hút.

thiet-ke-noi-that-nha-pho-38Mẫu 1: Thiết kế nội thất nhà phố với 2 tầng hiện đại đẹp
thiet-ke-noi-that-nha-pho-37Mẫu 2: Thiết kế nội thất nhà phố với 2 tầng hiện đại đẹp
thiet-ke-noi-that-nha-pho-36Mẫu 3: Thiết kế nội thất nhà phố với 2 tầng hiện đại đẹp 

4.5. Thiết kế nội thất nhà phố có sân thượng rộng rãi 

Những căn nhà phố xây dựng nhiều tầng giúp mở rộng diện tích sinh hoạt, bên cạnh đó không gian sân thượng cũng được quan tâm thiết kế với dàn cây xanh mát mẻ hoặc vườn rau tăng gia cho gia đình có những bữa ăn sạch và dinh dưỡng. Những thiết kế nhà phố sân thượng mang đến cho không gian một vẻ đẹp vừa hiện đại, sang trọng, tran hòa cùng thiên nhiên.

thiet-ke-noi-that-nha-pho-41Mẫu 1:Thiết kế nội thất nhà phố có sân thượng rộng rãi

thiet-ke-noi-that-nha-pho-40Mẫu 2:Thiết kế nội thất nhà phố có sân thượng rộng rãi
thiet-ke-noi-that-nha-pho-39Mẫu 3:Thiết kế nội thất nhà phố có sân thượng rộng rãi  

4.6. Thiết kế nội thất nhà phố với 3 phòng ngủ đơn giản 

Mẫu thiết kế nhà phố phong cách đơn giản, 3 phòng ngủ mang đến cho khách hàng một không gian sống nhẹ nhàng, đơn giản. Tone màu trắng, đồ nội thất gỗ kết hợp cây xanh mang đến cho không gian nhà ở một vẻ đẹp nhẹ nhàng, hòa nhập cùng thiên nhiên

thiet-ke-noi-that-nha-pho-44Mẫu 1: Thiết kế nội thất nhà phố với 3 phòng ngủ đơn giản

thiet-ke-noi-that-nha-pho-43Mẫu 2: Thiết kế nội thất nhà phố với 3 phòng ngủ đơn giản
thiet-ke-noi-that-nha-pho-42Mẫu 3: Thiết kế nội thất nhà phố với 3 phòng ngủ đơn giản 

4.7. Thiết kế nội thất nhà phố với 4 phòng ngủ hiện đại

Không gian nội thất nhà phố phong cách hiện đại giúp căn nhà được hiện lên trẻ trung, cuốn hút. Tone màu trắng sáng cùng với thiết kế cửa kính giúp căn nhà luôn sáng bừng ánh sáng. Những món đồ nội thất mới lạ thiết kế hiện đại mang đến một không gian đầy sức sống, trẻ trung và năng động.

thiet-ke-noi-that-nha-pho-47Mẫu 1: Thiết kế nội thất nhà phố với 4 phòng ngủ hiện đại
thiet-ke-noi-that-nha-pho-46Mẫu 2: Thiết kế nội thất nhà phố với 4 phòng ngủ hiện đại
thiet-ke-noi-that-nha-pho-45Mẫu 3: Thiết kế nội thất nhà phố với 4 phòng ngủ hiện đại 

5. Những lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất nhà phố hiện nay 

Phê Decor sẽ mách bạn Những lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất nhà phố hiện nay. Chúng sẽ được hiện ngay phía dưới đây nhé!

5.1. Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất nhà phố ưa thích

thiet-ke-noi-that-nha-pho-48Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất nhà phố ưa thích 

Một nguyên tắc cơ bản chọn lựa nội thất trong thiết kế nội thất nhà phố chính là cần đảm bảo sự hài hòa, cân bằng giữa 2 yếu tố thẩm mỹ và công năng. Thông thường, kiểu dáng và màu sắc cũng như chất liệu nội thất sử dụng cần đồng điệu với phong cách chung của tổng thể. 

5.2. Tạo điểm được nhấn bằng những vật dụng trang trí

Không gian vô cùng nhàm chán nếu không có điểm nhấn. Do đó, có thể tận dụng một vài món đồ trang trí độc lạ để giúp căn nhà thêm độc lạ, hấp dẫn hơn.

thiet-ke-noi-that-nha-pho-49Tạo điểm được nhấn bằng những vật dụng trang trí 

Bạn có thể thêm họa tiết trang trí những bức tường bằng một vài họa tiết mới lạ theo phong cách cá nhân của mình. Hoặc khiến không gian xanh mát, tươi mới hơn với những chậu cây xanh.

5.3. Yếu tố phong thủy

thiet-ke-noi-that-nha-pho-50Yếu tố phong thủy trong thiết kế nội thất nhà phố

Trong quá trình thiết kế nội thất nhà phố, gia chủ cũng quan tâm đến vấn đề phong thủy bởi nó ảnh hưởng đến sinh khí ngôi nhà cũng như tài lộc, vận may, sức khỏe của các thành viên. Các yếu tố cần chú ý tuổi, mệnh của mọi người trong gia đình, hướng đặt và cách bố trí nội thất phù hợp.

5.4. Lựa chọn đồ nội thất phù hợp với không gian

thiet-ke-noi-that-nha-pho-51Lựa chọn đồ nội thất phù hợp với không gian 

Để tạo thoải mái trong sinh hoạt cũng như giúp không gian luôn gọn gàng, tinh tươm ngoài thiết kế giữa các khu vực trong nhà hãy sắp xếp nội thất kê sát tường. Đồng thời tận dụng những góc chết trong nhà  đặt thêm một chiếc bàn góc, đèn cây hay chậu cây xanh trang trí để tăng điểm nhấn không gian sống. 

5.5. Màu sắc được trang trí nội thất hài hòa

thiet-ke-noi-that-nha-pho-52Màu sắc được trang trí nội thất hài hòa 

Tương tự nội thất thì bảng màu sử dụng trong thiết kế nội thất nhà phố cũng phụ thuộc chủ yếu vào phong cách chung mà tổng thể đang hướng đến. Nhìn chung với những gam màu trung tính như trắng, xám nhạt, be, kem thường được sử dụng làm gam màu chủ đạo. Nếu lo ngại sắc thái nhẹ nhàng này sẽ khiến không gian đơn điệu, nhàm chán thì cũng có thể bổ sung thêm gam màu nhấn điểm trên nội thất và đồ trang trí theo nguyên tắc 6-3-1 không gian thêm phần thẩm mỹ và cuốn hút.

5.6. Nội thất tân cổ điển với phong cách nhẹ nhàng

thiet-ke-noi-that-nha-pho-53Nội thất tân cổ điển với phong cách nhẹ nhàng  

Phong cách tân cổ điển ảnh hưởng bởi tính tiện nghi hiện đại nên đã giản lược bớt những đường nét thiết kế rườm rà, phức tạp và cầu kỳ thay vào đó các đường thẳng mạnh mẽ và dứt khoát. Tuy nhiên phân chia không gian trong nhà vẫn được tuân thủ nghiêm ngặt theo các quy tắc vàng của phong cách cổ điển. Điều đây là phân chia không gian theo từng mảng, ô đối xứng với nhau, tỷ lệ này sẽ giúp việc thiết kế và sắp xếp, bày trí nội thất tinh tế, nhẹ nhàng và hài hòa hơn.

6. Hướng dẫn gia chủ tìm kiếm đơn vị thi công nội thất nhà phố uy tín

Hiện nay để tìm kiếm đơn vị thi công nhà phố uy tín như thế nào? Phê Decor sẽ giúp bạn tìm được đối tác uy tín nhé!

6.1. Tìm kiếm thông tin đơn vị thiết kế qua bạn bè, mạng xã hội

Hiện nay, sự phát triển ngành công nghệ thông tin bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bất kỳ thông tin nào đó mạng xã hội với độ chính xác cao. 

Bên cạnh đó, cũng nên tham khảo những người đã làm nội thất trong thời gian gần nhất về kinh nghiệm của họ để có những trải nghiệm chân thực.

Từ đó, có ích cho bạn trong việc phân tích những thông tin thu được, giúp bạn đưa ra được quyết định cho mình.

6.2. Ưu tiên việc lựa chọn các dịch vụ trọn gói

Do liên quan đến thi công và tiến độ hoàn thiện công trình nên bạn hãy ưu tiên những đơn vị thiết kế dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói, xưởng sản xuất đồ gỗ riêng, rộng lớn, có sự cam kết tiến độ thi công, đó cũng là những yếu tố giúp bạn lựa chọn đơn vị đó có đáng tin cậy hay không.

Ngoài ra, thiết kế và thi công nội thất trọn gói giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí. Gói dịch vụ này giúp cho công trình sau thi công đồng nhất tuyệt đối với bản thiết kế, chế độ bảo hành tốt nhất từ đơn vị thiết kế, thi công trọn gói.

6.3. Tham khảo với những đánh giá của khách hàng

Cần tìm hiểu kỹ công trình, dự án mà công ty đã hoàn thiện trước đó để xem chất lượng sau khi hoàn thiện bản thiết kế như thế nào. Đồng thời qua đó cũng có thể hiểu rõ về phong cách, đặc điểm thiết kế của công ty và xem liệu rằng có phù hợp, đúng với sở thích bạn không. Nếu có thể công ty dẫn đi tham quan các công trình họ đã thực hiện thì lại càng giúp bạn có đánh giá chính xác hơn.

6.4. Có hợp đồng rõ ràng

Bạn cũng nên lựa chọn đơn vị thiết kế hợp đồng dịch vụ với những điều khoản rõ ràng. Trong hợp đồng có đầy đủ thông tin dự án, trách nhiệm, mức phạt, quyền lợi… của các bên, đề cập rõ thời gian, lộ trình thiết kế, thi công, hoàn thiện dự án.

6.5. Chính sách bảo hành

Những công ty thiết kế thi công nội thất nhà ở uy tín có chính sách bảo hành công trình sau hoàn thiện. Đây là chính sách có lợi cho khách hàng để giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ đồng thời cũng là để công ty thể hiện sự uy tín và trách nhiệm của mình.

7. Đơn vị thi công và thiết kế nội thất nhà phố tại Hà Nội – Phê Decor 

Phê Decor  là đơn vị thiết kế nội thất uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội với đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

Tất cả đã được chứng minh qua các công trình thực tế, các bản vẽ kỹ thuật chi tiết đạt được sự hài lòng của rất đông chủ đầu tư. Chúng tôi đã hoàn thành nhiều công trình nội thất cho các nhà phố với phong cách thiết kế đẹp, mới lạ. 

thiet-ke-noi-that-nha-pho-54Phê Decor đơn vị thi công và thiết kế nội thất nhà phố tại Hà Nội

Với khả năng không ngừng sáng tạo, đổi mới, những dự án không bị trùng lặp nhau mà luôn có sự mới mẻ, độc đáo. Nếu lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ được thực hiện hóa ước mơ với không gian sống thực sự nổi bật, đẳng cấp, sang trọng, tiện nghi một cách toàn diện nhất.

Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất chỉ có tại Phê Decor như: 

  • Đồ nội thất nhập khẩu độc quyền và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu tại 2 nhà máy rộng 40000m2 và 200,000 m2.
  • Xưởng sản xuất 10,000m2 tại Bình Dương 5000m2 tại Đồng Nai chuyên sản xuất hàng xuất khẩu Hoa Kỳ nên giá luôn đảm bảo rẻ hơn thị trường 20%.
  • Với thương hiệu 8 năm trên thị trường và được khách hàng thường xuyên giới thiệu cho bạn bè. Tỉ lệ khách hàng mua hàng qua truyền miệng chiếm 30% doanh số toàn Công ty.
  • Với 97% khách hàng đánh giá 5 sao khi nhận hàng, bảo hành bảo trì sản phẩm trong vòng muộn nhất 48h.

>>>Xem thêm: 50 mẫu trang trí phòng tắm hiện đại: Xu hướng decor năm 2023

Với những mẫu thiết kế nội thất nhà phố sang trọng và hiện đại, bạn hoàn toàn có thể tạo nên không gian sống đẳng cấp và thời thượng. Hãy đầu tư việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng và thiết kế đẹp mắt để tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho gia đình bạn. Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp nhất mà Phê Decor muốn giới thiệu bạn cùng với đó là giá cả và quy trình thi công để có một không gian nhà ở đẹp, tiện nghi, hiện đại. Nếu bạn cần được tư vấn về dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được hỗ trợ tận tình, chu đáo.

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.