99+ mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ và vừa tiết kiệm diện tích nhất

Thiết kế nội thất chung cư nói riêng, thiết kế nhà ở nói chung được xem là linh hồn của ngôi nhà. Nhưng làm sao sở hữu một không gian mơ ước với mức chi phí tối ưu nhất? Làm sao để lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư vừa có tính thẩm mỹ nhưng vừa có khả năng ứng dụng trong đời sống hiện đại câu hỏi luôn được các chủ đầu tư quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Phê Decor tham khảo những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại, đón đầu xu hướng nội thất 2023 qua bài viết dưới đây.

Mục lục

1. Những thiết kế nội thất chung cư được yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay có những mẫu Thiết kế nội thất chung cư nào được yêu thích nhất. Cùng Phê Decor điểm qua chúng theo bài viết dưới đây nhé!

1.1. Phong cách thiết kế nội thất chung cư với phong cách hiện đại

Mang nét đơn giản nhưng tinh tế đầy cuốn hút, chính là lý do thiết kế nội thất chung cư thi công chung cư phong cách hiện đại nhiều gia chủ lựa chọn trên thị trường. Chi phí đầu tư mặt bằng và nội thất những căn hộ thiết kế hiện đại thường không quá tốn kém,  đem lại hiệu quả cho một không gian sống đầy tuyệt vời cho gia chủ. 

thiet-ke-noi-that-chung-cu-2Phong cách thiết kế nội thất chung cư với phong cách hiện đại

Gia chủ có thể thiết kế căn hộ hay nhà chung cư của bạn với các khung cửa sổ rộng tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ hoặc ban công. Qua đó, đồng thời bố trí thêm một vài cây xanh để giúp phong thủy không khí trong nhà được lưu thông tốt hơn. 

1.2. Thiết kế nội thất chung cư mang phong cách Scandinavian (Bắc Âu)

Nội thất chung cư phong cách Bắc Âu không quá xa lạ đối với thị trường nội thất Việt Nam. Đặc trưng nổi bật phong cách này là sự đơn giản, tiện nghi sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên. Mang đến một không gian đơn giản, mộc mạc phù hợp với những bạn trẻ, yêu thích sự tinh tế, phóng khoáng.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-3Thiết kế nội thất chung cư mang phong cách Scandinavian (Bắc Âu)

Phong cách này sẽ mang cho chung cư nhà bạn lối thiết kế đơn giản tự nhiên. Cùng với đó những gam màu nhẹ nhàng mang đến một không gian nghỉ ngơi thoáng mát.

1.3. Phong cách thiết kế nội thất chung cư với phong cách tối giản

Phong cách tối giản ngay từ cái tên đã nêu lên đặc điểm nổi bật nhất. Căn hộ được thiết kế tối giản lược bỏ đi những chi tiết rườm rà, tạo ra một không gian tiện nghi, thoáng đãng nhất cho gia chủ. Phong cách này giải pháp phù hợp với những không gian căn hộ chung cư vừa và nhỏ, mang đến không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-4Phong cách thiết kế nội thất chung cư với phong cách tối giản

Đặc điểm nổi bật phong cách này chính là sử dụng những gam màu đơn sắc, cùng những nội thất cơ bản để tạo ra không gian gọn gàng, trẻ trung, tinh tế. Những gam màu chủ yếu được sử dụng trong phong cách này tiêu biểu: trắng, xám, be, ghi…

1.4. Thiết kế nội thất chung cư mang phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển sự giao thoa giữa phong cách hiện đại và phong cách cổ điển. Với phong cách này, thiết kế sẽ chú trọng đến từng chi tiết chạm trổ cầu kỳ, những đường nét tỉ mỹ được uốn cong thời thượng, tôn lên sự giàu có và đẳng cấp của chủ nhân căn nhà.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-5Thiết kế nội thất chung cư mang phong cách tân cổ điển

Những chi tiết đèn pha lê, phào chỉ, đường chỉ đều tạo nên được nét đặc trưng và tạo điểm nhấn trong phong cách số lượng không phải quá nhiều nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp sang trọng. Chất liệu gỗ tự nhiên sử dụng trong quá trình thi công hoàn thiện phong cách Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển.

1.5. Thiết kế nội thất chung cư mang phong cách luxury

Nói đến phong cách Luxury mọi người nghĩ ngay đến những công trình nội thất biệt thự hoặc những nơi cực kỳ xa hoa như khách sạn 5*. Nhưng hiện nay rất nhiều căn hộ chung cư được thiết kế với phong cách này. Đặc biệt là những căn hộ có diện tích cực lớn Penthouse hay Duplex thì phong cách này trở nên rất phổ biến.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-6Thiết kế nội thất chung cư mang phong cách luxury

Việc kết hợp giữa chất liệu cùng màu sắc tạo không gian đẳng cấp và sang trọng bậc nhất. Tone màu thường được sử dụng trong phong cách này là đen huyền bí, màu vàng ánh kim hay màu trắng tinh khôi. Đặc biệt những căn hộ sử dụng mẫu với những chất liệu cao cấp, đá tự nhiên mang đến một không gian đẳng cấp khác biệt.

1.6. Phong cách thiết kế nội thất chung cư nhỏ, tiết kiệm diện tích thông minh

Thiết kế nội thất chung cư, căn hộ nhỏ tối giản hay còn gọi là phong cách minimalism. Nguyên tắc của kiểu thiết kế này “Less is more”, đơn giản nhưng không sơ sài dựa trên lối thiết kế nội thất truyền thống, kết hợp sự sáng tạo. 

thiet-ke-noi-that-chung-cu-7Phong cách thiết kế nội thất chung cư nhỏ, tiết kiệm diện tích thông minh

Không gian tổng quan phong cách minimalism tập trung nhiều vào công năng và lược bỏ hoặc hạn chế đi các chi tiết không cần thiết, rườm rà. Chủ yếu là đường thẳng hay các khối hình học đơn giản tập trung ánh nhìn vào một chi tiết chủ chốt trong không gian hiện đại đơn giản.

2. Tips sắp xếp nội thất khoa học, phù hợp khi thiết kế nội thất chung cư

Để thiết kế nội thất chung cư đảm bảo công năng sử dụng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ theo đúng ý mình, chúng ta cần phải nắm vững những tips sau.

2.1. Thiết kế nội thất phòng khách chung cư

thiet-ke-noi-that-chung-cu-8Thiết kế nội thất phòng khách chung cư

Khi thiết kế nội thất chung cư phòng khách gia chủ cần chú ý những hạng mục dưới đây:

  • Không gian và ánh sáng: Mọi căn chung cư đều hạn chế về mặt ánh sáng. Chính vì vậy phòng khách thường được thiết kế sát ban công hoặc những khu vực gần ánh sáng tự nhiên. 
  • Khi chọn đồ nội thất phòng khách nên chú ý đến phong cách thiết kế. Phòng khách chung cư thể hiện rõ phong cách gia chủ muốn theo đuổi và là tâm điểm của mọi không gian thiết kế.
  • Phòng khách chính là tâm điểm của căn hộ vậy nên việc tạo ra điểm nhấn là điều không thể bỏ qua. Điểm nhấn giúp căn nhà trở nên ấn tượng, giúp không gian phòng có chiều sâu và cuốn hút hơn.

2.2. Với nội thất nội thất chung cư phòng bếp

Nơi lưu giữ hạnh phúc gia đình nó chính là phòng bếp. Đây cũng không gian quan trọng không kém phòng khách. Khi thiết kế nội thất chung cư phòng bếp nên chú ý cách bài trí nội thất phù hợp với diện tích căn hộ. Phòng bếp không gian lớn nên lựa chọn những mẫu nội thất có kích thước vừa vặn để không gian không quá đơn điệu.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-9Với nội thất nội thất chung cư phòng bếp

Khi thiết kế nội thất gian bếp cần tránh những chi tiết rườm rà rối mắt. Thay vào đó nên lựa chọn những thiết kế đơn giản, bề mặt thẳng và phẳng. Không gian bếp cần đặt tiêu chí gọn gàng, tiết kiệm không gian phòng bếp lên hàng đầu.

Với những không gian lớn việc thiết kế nội thất với đảo bếp giúp cho tăng không gian lưu trữ dụng cụ làm bếp. Giúp việc nấu ăn và dùng bữa dễ dàng tiện nghi rất nhiều.

2.3. Với nội thất nội thất chung cư chung cư của phòng ngủ

thiet-ke-noi-that-chung-cu-1Với nội thất nội thất chung cư chung cư của phòng ngủ

Phòng ngủ không gian đóng vai trò quan trọng trong việc thư giãn, phục hồi lại sức khỏe cũng như năng lượng cho chủ nhân, cần lưu ý những ý:

  • Nên kê giường cạnh ban công, tránh kê giường đối diện ban công sẽ làm ảnh hướng đến giấc ngủ.
  • Chọn màu sơn phòng ngủ đẹp theo sở thích cá nhân của chủ căn phòng.
  • Nên cân nhắc diện tích để bố trí nội thất cùng  màu sắc căn phòng cho phù hợp.
  • Tham khảo ý kiến chuyên gia, các thiết kế nội thất gia đình.

2.4. Với nhà tắm, nhà vệ sinh của Thiết kế nội thất chung cư chung cư

thiet-ke-noi-that-chung-cu-12Với nhà tắm, nhà vệ sinh của Thiết kế nội thất chung cư chung cư

Khi thiết kế nội thất chung cư cho nhà tắm cho căn hộ chung cư cần lưu ý.

  • Nếu căn hộ có diện tích nhỏ thì nên ưu tiên những thiết kế đơn giản, tone màu trắng. Điều này giúp không gian trở nên rộng và thoải mái hơn.
  • Nếu diện tích căn hộ gia đình lớn có thể lựa chọn những mẫu thiết kế nội thất phóng khoáng. Sử dụng bồn tắm cùng những tone màu trung tính đem cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

3. Những lưu ý thiết kế nội thất chung cư hiện nay

Khi thiết kế nội thất chung cư những yếu tố chính cần nắm rõ những lưu ý khi thiết kế và bố trí nội thất như thế nào phù hợp đảm bảo không gian thẩm mỹ cho căn hộ nhà mình. Dưới đây là một số kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư được các chuyên gia tại Phê Decor chia sẻ có thể tham khảo qua:

3.1. Ưu tiên thiết kế không gian mở

Việc phân chia không gian căn hộ điều cần thiết khi thiết kế theo phong cách nội thất hiện đại. Có thể kết hợp không gian bếp, phòng khách có chủ ý sẽ giúp có thêm diện tích cho các không gian khác.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-13Ưu tiên thiết kế nội thất chung cư không gian mở

Căn phòng không gò bó, không nặng mặt hình thức, thống nhất các chi tiết với nhau là điều có ở thiết kế nội thất chung cư, bởi không gian mở mang lại.

3.2. Sắp xếp nội thất hợp lý, khoa học tránh “ngộp thở” không gian

Bên cạnh về vấn đề màu sắc, thì đồ thiết kế nội thất chung cư cần chú trọng việc bố trí mỗi không gian căn hộ, làm sao vừa nổi bật được nội thất mà vừa hòa hợp với tổng thể.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-14Sắp xếp nội thất hợp lý, khoa học tránh “ngộp thở” không gian

Một điểm mà nên lưu ý tuyệt đối không nên bố trí các nội thất chung cư hiện đại sang trọng một cách quá chật chội bởi nó gây cảm giác khó chịu cho người nhìn.

3.3. Tận dụng ánh sáng tự nhiên

thiet-ke-noi-that-chung-cu-15Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên mang luồng sinh khí tươi mới và nguồn năng lượng tích cực cho các thành viên trong gia đình. Ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe, đem lại sự tỉnh táo, giảm stress và đặc biệt tôn lên vẻ đẹp và thoải mái cho tổ ấm gia đình.

3.4. Sử dụng màu sắc trung tính tạo cảm giác “rộng mở” hơn

Phong cách thiết kế nội thất khác thì đồ nội thất hiện đại mang đến đơn giản trong màu sắc. Những gam màu trung tính thường được ưu tiên chọn lựa cho phong cách này như: màu be, màu nâu, màu trắng, màu đen.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-16Sử dụng màu sắc trung tính tạo cảm giác “rộng mở” hơn

Tuy nhiên, hãy linh động sử dụng các màu sắc. Bởi phong cách thiết kế nội thất chung cư gò bó gam màu trung tính mà có thể kết hợp với những màu sắc táo bạo. Điều này giúp cho căn hộ của có được sự rung cảm về sự rộng mở cho căn hộ.

3.5. Ưu tiên phong cách tối giản, gọn gàng

thiet-ke-noi-that-chung-cu-17Ưu tiên phong cách tối giản, gọn gàng

Đối với không gian chung cư hay với bất kỳ loại hình nhà ở khác, không nên quá cầu kỳ trong thiết kế nội thất chung cư. Bởi, những thiết kế rườm rà giảm độ thoáng mát của không gian. Hơn thế nữa, thiết kế nội thất chung cư hiện đại tối giản giản hạn chế các chi tiết cầu kỳ cũng là xu hướng thiết kế hiện đại ngày nay.

3.6. Sử dụng nội thất thông minh cho việc Thiết kế nội thất chung cư

Nội thất đa năng thường mang nét đẹp hiện đại, đa phong cách, nhiều kiểu dán, màu sắc khác nhau, linh hoạt cho từng mục đích sử dụng mỗi không gian trong căn nhà.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-18Sử dụng nội thất thông minh tích hợp nhiều công năng với nhau  

Tính hiện đại, thông minh từ những ưu thế có thể linh hoạt biến tấu chúng thành hình dạng khác nhau có thể như Sofa giường biến đổi từ sofa thành giường ngủ êm ái chỉ trong 10s rất phù hợp với gia đình diện tích nhỏ. Hay Bàn trà thông minh cao cấp tích hợp bàn ăn, bàn làm việc sẽ giúp cho không gian nhà trở nên thoáng đãng ăn gian được phần bếp ngay tại phòng khách, tất cả đều rất tiện trong quá trình sử dụng.

3.7. Phong cách thiết kế nội thất chung cư của phòng khách

thiet-ke-noi-that-chung-cu-19Phong cách thiết kế nội thất chung cư của phòng khách

Tùy vào sở thích, phong cách riêng mỗi gia chủ, cũng như dựa trên điều kiện ngân sách đầu tư. Gia chủ sẽ chọn được cho mình mẫu thiết kế nội thất chung cư phù hợp nhất với phòng khách tổ ấm của mình.  

4. Các mẫu thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ và vừa được ưa chuộng nhất 2023

Tùy vào diện tích khác nhau của căn hộ như: chung cư 70m2, 80m2 hay 50m2, 60m2,...mà gia chủ sẽ có cách bố trí nội thất cho phù hợp nhưng vẫn đảm bảo tính hài hòa và thẩm mỹ.

4.1. Các mẫu thiết kế nội thất chung cư với 2 phòng ngủ 50-70m2

Một căn hộ 2 phòng ngủ phong cách hiện đại, đẹp là kích thước hoàn hảo cho nhiều cách sắp xếp. Hai phòng ngủ cung cấp phòng riêng cho trẻ em, tạo không gian thoải mái cho cùng phòng, hoặc cho phép làm văn phòng và phòng khách các cặp vợ chồng và gia đình nhỏ. 

thiet-ke-noi-that-chung-cu-22Thiết kế nội thất chung cư với 2 phòng ngủ 50-70mthiet-ke-noi-that-chung-cu-21Thiết kế nội thất chung cư với 2 phòng ngủ phong cách Nhật Bản

thiet-ke-noi-that-chung-cu-20Thiết kế nội thất chung cư với 2 phòng ngủ màu kem

4.2. Mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại 80m2 với 2 phòng ngủ

Hiện tại, xu hướng thiết kế đang được các chủ hộ rất yêu thích và lên ý tưởng cho nơi sinh sống của mình. Hãy thử tham khảo những hình ảnh bản vẽ mới nhất sau đây Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ 80m2.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-25Thiết kế nội thất chung cư 80m2 mang hơi hướng hiện đại
thiet-ke-noi-that-chung-cu-24Thiết kế nội thất chung cư hiện đại 80m2 với 2 phòng ngủ
thiet-ke-noi-that-chung-cu-23Thiết kế nội thất chung cư hiện đại 80m2 với 2 phòng ngủ sàn gỗ

4.3. Các mẫu thiết kế nội thất chung cư với 3 phòng ngủ 60m2 - 110m2

Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ giá rẻ. Chắc chắn khi quan sát đầu tiên, sẽ bị thu hút hút nhau không gian hoàn toàn nổi bật. Gia chủ nên sử dụng gam màu sáng chủ đạo như vàng và gỗ, màu trắng căn hộ này trông hiện đại và sang trọng hơn.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-29Thiết kế nội thất chung cư với 3 phòng ngủ 60m2 - 110m2

thiet-ke-noi-that-chung-cu-27Thiết kế nội thất chung cư với 3 phòng ngủ 60m2 - 110m2 đường nét hiện đại
thiet-ke-noi-that-chung-cu-26Thiết kế nội thất chung cư với 3 phòng ngủ 60m2 - 110m2 tone gỗ

4.4. Mẫu thiết kế nội thất chung cư với diện tích 104m2

Từng không gian sinh hoạt trong căn hộ 104m2 được liên kết và kết hợp với nhau chặt chẽ, nội thất trong căn hộ cũng được lựa chọn một cách tinh tế, thống nhất cùng chủ đề. Những hình dung ở đây cho thấy nhiều cách khác nhau phòng ngủ phong cách hiện đại có thể được sử dụng tốt đồ nội thất phong cách và cách bài trí độc đáo.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-31Thiết kế nội thất chung cư với diện tích 104m2 kết hợp canh xanh trong nhà

thiet-ke-noi-that-chung-cu-29Thiết kế nội thất chung cư với diện tích 104m2
thiet-ke-noi-that-chung-cu-30Thiết kế nội thất chung cư với diện tích 104m2 hiện đại

5. Những kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại, tối ưu chi phí

Việc đầu tư thiết kế nội thất chung cư cần tìm hiểu thật kỹ trước khi đi vào thực hiện tránh sửa đổi về sau dẫn đến tình trạng tốn nhiều chi phí. Vậy cần làm những gì để tiết kiệm chi phí khi thiết kế nội thất chung cư, căn hộ.

5.1. Tìm các đơn vị có dịch vụ thiết kế nội thất chung cư trọn gói chuyên nghiệp

Hiện nay trên thị trường không quá khó tìm đơn vị thiết kế thi công nội thất. Tuy nhiên nên lựa chọn đơn vị uy tín giúp mình tiết kiệm được ngân sách nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm là điều mà cần quan tâm hàng đầu. 

thiet-ke-noi-that-chung-cu-31Tìm các đơn vị có dịch vụ thiết kế nội thất chung cư trọn gói chuyên nghiệp

Nếu gia chủ lựa chọn được đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói hiểu được mong muốn và truyền đạt ý tưởng tốt nhất. Điều này, sẽ giúp tiết kiệm được thời gian và tiền bạc giúp sớm có thể hoàn thiện được căn hộ như ý của mình.

5.2. Lựa chọn các đơn vị có xưởng sản xuất nội thất trực tiếp

Để giúp tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo được hiệu quả chất lượng sản phẩm thì lựa chọn những đơn vị thiết kế nội thất chung cư có xưởng sản xuất nội thất trực tiếp. Những đơn vị sẽ tư vấn cho chính xác nhất cho các khoản chi phí cần đầu tư trong căn hộ của nhà một cách chính xác nhất. Cũng như việc tư vấn cho lựa chọn chất liệu phù hợp ngay từ đầu. Vì bên họ có xưởng sản xuất trực tiếp họ chắc chắn am hiểu hơn về các loại chất liệu vật liệu, quá trình sản xuất như thế nào.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-32Lựa chọn các đơn vị có xưởng sản xuất nội thất trực tiếp

Ngoài ra, chi phí nội thất bỏ ra cho nội thất cũng sẽ được giảm từ 20-30% so với giá cả sản phẩm nội thất được bày bán sẵn ngoài thị trường hiện nay.

>>>Xem thêm: Thiết kế chiếu sáng trong nhà: 4 Quy tắc Bất Di Bất Dịch

6. Đơn vị thi công, thiết kế nội thất – Phê Decor

Phê Decor đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội với đội ngũ nhân sự đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

Tất cả được chứng minh qua nhiều công trình thực tế, các bản vẽ kỹ thuật chi tiết đạt được sự hài lòng của rất đông chủ đầu tư. Chúng tôi đã hoàn thành với nhiều công trình nội thất cho các nhà phố với phong cách thiết kế đẹp, mới lạ. 

thiet-ke-noi-that-chung-cu-33Đơn vị thi công, thiết kế nội thất chung cư – Phê Decor

Với khả năng không ngừng đổi mới, sáng tạo, những dự án không bị trùng lặp nhau mà luôn có sự mới mẻ, độc đáo. Nếu lựa chọn chúng tôi, sẽ được thực hiện hóa ước mơ không gian sống thực sự nổi bật, đẳng cấp, sang trọng, tiện nghi, toàn diện nhất.

Ngoài ra, sẽ được trải nghiệm tất cả các chất lượng dịch vụ tốt nhất chỉ có tại Phê Decor như: 

  • Đồ nội thất nhập khẩu độc quyền, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu tại 2 nhà máy rộng 40000m2 và 200,000 m2.
  • Xưởng sản xuất 10,000m2 tại Bình Dương 5000m2 tại Đồng Nai chuyên sản xuất các loại hàng xuất khẩu Hoa Kỳ nên giá luôn đảm bảo rẻ hơn giá trên thị trường 20%.
  • Với thương hiệu 8 năm trên thị trường được khách hàng thường xuyên giới thiệu cho bạn bè. Tỉ lệ khách hàng mua hàng qua truyền miệng chiếm 30% doanh số toàn Công ty.
  • Với 97% khách hàng đánh giá 5 sao khi nhận hàng, bảo hành bảo trì sản phẩm trong vòng muộn nhất 48h.

>>>Xem thêm: 50 mẫu trang trí phòng tắm hiện đại: Xu hướng decor năm 2023

Phê Decor vừa giới thiệu những lưu ý cũng như các ý tưởng thiết kế nội thất chung cư cao cấp theo đa dạng loại hình và diện tích. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích để trang trí tổ ấm của riêng mình. Nếu cần được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline mọi thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp một cách nhanh chóng và hoàn toàn chính xác nhất. 

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.