Top 99+ Mẫu Đồ Decor Phòng Ngủ Ấn Tượng - Xu Hướng Mới 2024

do-decor-phong-ngu-1
Top 99+ Mẫu Đồ Decor Phòng Ngủ Ấn Tượng - Xu Hướng Mới 2024

Đồ decor phòng ngủ sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên độc đáo, ấn tượng và toát lên được cá tính riêng của chủ nhân. Vậy đồ decor phòng nào phù hợp để trang trí phòng ngủ, hợp phong thủy và tạo được sự gần gũi? Cùng Phê Decor tham khảo ngay các sản phẩm decor ở bài viết sau.

1. Top 99+ mẫu đồ decor phòng ngủ hợp xu hướng hiện nay

1.1. Đồng hồ decor phòng

do-decor-phong-ngu-2
Mẫu đồng hồ treo tường decor phòng ngủ hình đầu con vật độc đáo

Đồng hồ treo tường hoặc đồng hồ để bàn hiện nay là những đồ decor phòng được ưa chuộng, nó không chỉ giúp quản lý thời gian hiệu quả mà còn giúp bạn điều chỉnh giấc ngủ hợp lý và nắm bắt được thời gian trong ngày. Ngày nay, đồng hồ đã nâng cao đáng kể vai trò trang trí của chúng với nhiều thiết kế tinh xảo giúp làm nổi bật sự sáng tạo và độc đáo trong thiết kế sản phẩm.

1.2. Rèm decor trang trí

do-decor-phong-ngu-3
Đồ decor phòng ngủ bằng rèm sẽ tạo không gian ấm cúng cho căn phòng

Rèm trang trí phòng ngủ không chỉ giúp bạn tận dụng ánh sáng tự nhiên làm căn phòng thoáng đãng hơn, mà còn có thể giúp cản ánh nắng chói chang trong những tháng hè oi bức. Những tấm rèm mỏng với màu sắc nhẹ nhàng sẽ tạo cảm giác yên tĩnh, riêng tư cho phòng ngủ của bạn. Bạn cần lưu ý tới màu sắc rèm để có thể tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho căn phòng và giúp bạn có giấc ngủ yên bình.

1.3. Tab đầu giường

do-decor-phong-ngu-4
Tab đầu giường trở thành vật dụng decor không thể thiếu cho phòng ngủ hiện đại

Tab đầu giường đã dần trở thành đồ decor nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ. Bởi chiếc bàn đầu giường không chỉ có tác dụng làm đẹp, trang trí mà còn có thể dùng để đặt những vật dụng cần thiết trong phòng ngủ như đèn ngủ, khung ảnh, nến thơm hay sách, báo...

1.4. Khung tranh ảnh decor phòng ngủ

do-decor-phong-ngu-6
Mẫu tranh trang trí phòng ngủ với tạo hình ấn tượng

Những khung tranh ảnh với hình ảnh, biểu tượng độc đáo giúp tạo điểm nhấn tinh tế và hiện đại hơn cho không gian phòng ngủ của bạn. Tùy theo nhu cầu, sở thích và đối tượng mà bạn có thể lựa chọn những khung ảnh với hình ảnh khác nhau. Chẳng hạn, giới trẻ thường ưa chuộng những họa tiết, đường nét hiện đại, đơn giản để tạo nên tính thẩm mỹ ấn tượng cho một không gian.

>>>Tìm hiểu thêm: 55+ Ý tưởng thiết kế phòng ngủ vintage đẹp, thu hút, đang được ưa chuộng

1.5. Kệ treo tường

do-decor-phong-ngu-7
Kệ treo tường là mẫu đồ decor phòng ngủ giúp tiết kiệm không gian 

Với những phòng ngủ có diện tích nhỏ, kệ treo tường sẽ là đồ decor phòng ngủ giúp tiết kiệm không gian nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Kệ treo tường cũng đóng vai trò là điểm nhấn cho phòng ngủ và giúp hạn chế không gian trên những bức tường trắng. Thêm vào đó, bạn sẽ có nhiều không gian hơn để đặt các vật dụng, phụ kiện cần thiết khác.

1.6. Đồ decor phòng ngủ - Thảm trải sàn

do-decor-phong-ngu-8
Mẫu thảm trải sàn màu xám giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn

Đối với những phòng ngủ nhỏ, việc lựa chọn đồ trang trí thảm thường ít được quan tâm bởi sẽ khiến không gian có cảm giác chật chội. Tuy nhiên, một mẹo nhỏ để chọn thảm trải sàn phù hợp cho không gian nhỏ là bạn nên sử dụng những gam màu trung tính như màu nâu, be, xám đen… và có kích thước phù hợp. Hoặc tấm thảm có họa tiết ấn tượng nếu muốn căn phòng trở nên phong cách.

1.7. Cây xanh trang trí phòng ngủ 

do-decor-phong-ngu-9
Cây cảnh sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên thư giãn và thoải mái

Decor phòng ngủ bằng cách thêm cây xanh sẽ mang lại cho căn phòng cảm giác trong lành, tươi mát. Ngoài ra, cây xanh còn là đồ decor phòng góp phần cải thiện và mang lại năng lượng tích cực, thoải mái cho gia chủ. Trồng cây xanh trong phòng ngủ còn có thể mang lại hiệu quả rất tốt cho những người thường xuyên phải làm những công việc căng thẳng, áp lực.

1.8. Đèn decor trang trí phòng ngủ

do-decor-phong-ngu-10
Mẫu đèn decor phòng ngủ bán nguyệt độc đáo

Để khiến căn phòng ngủ của bạn trở nên sáng tạo, đẹp mắt, hiện đại thì việc trang trí đèn led là điều cần thiết để tạo nên không gian thoải mái, ấm cúng. Đèn trang trí phòng ngủ rất dễ sử dụng và không mất quá nhiều thời gian để trang trí.

1.9. Gương decor phòng ngủ

do-decor-phong-ngu-11
Decor phòng ngủ bằng gương giúp phòng ngủ trở nên tinh tế

Thông thường, gương decor sẽ được đặt cạnh tủ đồ ở phòng ngủ giúp người dùng đáp ứng được nhu cầu soi gương và chăm sóc bản thân. Chính vì vậy, sử dụng gương làm vật dụng trang trí với những mẫu mã đa dạng sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên tinh tế và hiện đại hơn.

1.10. Sử dụng đồ handmade trang trí

do-decor-phong-ngu-12
Sử dụng đồ handmade decor giúp căn phòng ngủ trở nên ấn tượng

Đồ decor trang trí handmade đang là xu hướng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp đơn giản nhưng hài hòa và ấn tượng. Bạn có thể tự làm bình hoa, giỏ quà, đèn trang trí,... để thể hiện cá tính của mình đồng thời khiến không gian trở nên thân mật và ấm cúng.

1.11. Giấy dán tường decor

do-decor-phong-ngu-13
Giấy dán tường sẽ làm cho căn phòng ngủ của bạn trở nên bắt mắt hơn

Với sự đa dạng về chất liệu, màu sắc cũng như sự tiện lợi, giấy dán tường cũng là đồ decor phòng ngủ được nhiều người dùng lựa chọn. Do tính đa năng và tiện lợi nên chúng thường được dùng trong trang trí nội thất như decor tường nhà, văn phòng, quán cà phê hay nhiều không gian khác.

2. Đồ decor phòng ngủ bằng gỗ theo phong thuỷ

2.1. Con voi gỗ 

do-decor-phong-ngu-14
Voi gỗ decor biểu tượng cho sự may mắn, vượng con cái

Voi gỗ có thể phát huy tốt nhất giá trị phong thủy bởi nó là biểu tượng của sự may mắn, vượng con cái, thành công và giúp giữ lửa vợ chồng. Từ đó tượng voi cũng thường được lựa chọn làm đồ decor phòng ngủ giúp mang lại sự ấm áp, bình yên cho các thành viên trong gia đình luôn hòa thuận, yêu thương nhau.

2.2. Tượng gỗ

do-decor-phong-ngu-15
Tượng gỗ giúp không gian trở nên sang trọng và thu hút

Tượng gỗ là vật dụng trang trí được nhiều người lựa chọn để giúp không gian nhà mình thêm tiện nghi và sang trọng. Tuy nhiên, khi trang trí nhà bằng tượng gỗ, chúng ta nên đặt tượng ở nơi không có quá nhiều cây xanh, phòng ngủ và phòng khách có thể là những vị trí thích hợp nhất.

2.3. Tranh bằng gỗ

do-decor-phong-ngu-16
Tranh bằng gỗ rất có ý nghĩa trong phong thủy

Nếu bạn muốn trang trí nội thất gỗ bằng tranh treo tường thì phòng khách và phòng ngủ là hai vị trí thích hợp nhất. Tranh dán tường là vật dụng trang trí được treo nhiều trong nhà hoặc văn phòng nên nếu sắp xếp theo phong thủy, tranh gỗ có thể mang lại nhiều lợi ích cho ngôi nhà.

2.4. Lục bình

do-decor-phong-ngu-17
Lục bình cũng là một mẫu decor được ưa thích

Trong phong thủy, lục bình là vật phẩm có tác dụng thu hút và cất giữ tài lộc cho gia chủ. Chiếc bình càng lớn thì khả năng thu hút sự giàu có và phước lành càng lớn. Hình dáng của bình vô cùng đa dạng và có thể đặt ở nhiều nơi. Lục bình bằng gỗ được yêu thích vì vẻ ngoài mộc mạc với thiếu nét vân hòa trộn thay đổi không theo quy tắc nào.

>>>Tìm hiểu thêm: 99+ mẫu Bàn trang điểm từ gỗ tự nhiên hiện đại chị em không thể bỏ qua

3. Trang trí phòng ngủ bằng đồ decor handmade

3.1. Thú bông vải nỉ

do-decor-phong-ngu-18
Mẫu thú bông vải nỉ treo phòng dễ thương

Đồ chơi nhồi bông là một trong những món đồ trang trí phòng ngủ dễ thương dành cho chị em phụ nữ. Với bàn tay khéo léo, bạn có thể cắt vải thành hình dáng mình thích, khâu lại rồi nhét bông vào để tạo một chú gấu xinh xắn để trang trí trên kệ hoặc ôm vào lòng khi ngủ.

3.2. Chuông gió dreamcatcher

do-decor-phong-ngu-19
Chuông gió cũng là mẫu decor phòng ngủ độc đáo

Chiếc chuông gió bắt giấc mơ phát ra những âm thanh thú vị được treo trước cửa sổ giúp căn phòng trở nên thú vị và sống động hơn. Nguyên liệu làm vô cùng đơn giản và dễ tìm như vòng tròn nhỏ, hạt cườm, lông vũ trang trí,... Khi kết hợp với nhau bạn sẽ cho ra được một thiết kế chiếc chuông gió độc đáo của riêng mình.

3.3. Trang trí đèn dây treo cupcake lấp lánh

do-decor-phong-ngu-20
Mẫu đèn cupcake trang trí phòng ngủ lấp lánh nhiều màu sắc

Việc trang trí phòng ngủ bằng vật dụng tái chế như đèn dây làm từ vỏ bánh cupcake sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên lộng lẫy và sống động hơn. Cách làm rất đơn giản, chỉ cần dùng kim và chỉ xâu những chiếc bánh cupcake tạo thành một dây dài để treo là bạn đã có một món đồ trang trí phòng ngủ handmade độc ​​đáo.

3.4. Decor phòng ngủ với dây thừng và giỏ hoa handmade

do-decor-phong-ngu-21
Lẵng hoa handmade làm từ dây thừng và hoa giả

Những lẵng hoa handmade sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên nhiều màu sắc và tươi sáng hơn. Bạn hãy dùng keo để gắn một vòng dây vào đáy cốc sau đó vừa uốn vừa rồi dán keo cố định vị trí. Sau đó trang trí bình hoa bằng hoa giấy hoặc hoa vải tùy theo sở thích của bạn. 

3.5. Decor phòng ngủ với dây treo ảnh 

do-decor-phong-ngu-22
Trang trí phòng ngủ với dây treo ảnh

Dây treo ảnh vừa có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ và cũng làm đồ decor phòng ngủ đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng. Bạn chỉ cần chuẩn bị một sợi dây thừng và vài bức ảnh sau đó kẹp và gắn chúng lên trên tường.

3.6. Thiết kế đèn ngủ từ chai thủy tinh

do-decor-phong-ngu-23
Đèn phòng ngủ sáng tạo từ chai thủy tinh

Bạn có thể thay thế chiếc đèn ngủ đơn giản của mình bằng những chiếc đèn độc đáo được tạo nên từ những chai thủy tinh. Căn phòng của bạn chắc chắn sẽ trở lên lung linh và đẹp mắt hơn khi trang trí mẫu đồ handmade này.

4. Phê Decor - Địa chỉ cung cấp đồ decor phòng ngủ đẹp, giá tốt

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đồ decor phòng ngủ với nhiều phong cách từ trẻ trung, tối giản tới hiện đại thì có thể tới Phê Decor. Với việc đã cung cấp tới hơn 300.000 sản phẩm tới khách hàng, đa dạng mẫu mã và mức giá hợp lý, Phê Decor chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu và phong cách trang trí phòng ngủ của bạn.

>>>Tìm hiểu thêm: Tổng hợp 100+ những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp đáng mơ ước

Sử dụng đồ decor phòng ngủ có thể làm cho căn phòng trở nên sinh động, khác biệt đồng thời thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Nếu biết cách bày trí hợp lý, hài hòa thì căn phòng của bạn sẽ không còn nhàm chán và đơn điệu. Hy vọng những món đồ decor phòng được Phê Decor chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để trang trí cho căn phòng của mình.

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.