Tại sao nhà vệ sinh mới xây có mùi hôi và 11+ cách trị dứt điểm việc tái đi tái lại

Tại sao nhà vệ sinh mới xây có mùi hôi và 11+ cách trị dứt điểm việc tái đi tái lại

6WUjfLx7riI_rFDmLhwiyLYwQS6zAgefrczeG5nKu1CUCx3gvlMkOCfPo-mdGTt8fWCzc6yNA56kpMZn8wCAkY96JOgW__4fqwVpzSu5Ww-y6tl3weyYj7DyM4eAOR4Pc0czBQ_9nP7lxLM_Mnrg-mo

 

Tại sao nhà vệ sinh mới xây có mùi hôi với rất nhiều nguyên nhân gây ra mùi cực kỳ khó chịu. Bất cứ vị trí nào kết nối với cống thoát nước như ga thoát sàn, lavabo, bồn cầu,.. đều có thể là những nguồn gây mùi. Nếu không tìm ra được nguyên nhân và xử lý triệt để thì dù bạn có dọn phòng vệ sinh sạch sẽ đến đâu cũng rất khó để loại bỏ những mùi hôi này. Trong bài viết dưới đây, Phê Decor sẽ chỉ ra những điểm gây mùi khó chịu và cách khắc phục nhanh và triệt để nhất. 

1. Tại sao nhà vệ sinh mới xây có mùi hôi?

Với nhà vệ sinh đã sử dụng, mùi hôi xuất hiện có thể xuất phát từ việc vệ sinh không sạch sẽ hay cống tắc nghẽn rác thải. Còn tình trạng nhà vệ sinh mới xuất hiện mùi khó chịu thì nguyên nhân thường gặp nhất vẫn là do bồn cầu bị hôi khi lắp đặt không chuẩn và một số nguyên nguyên nhân sau: 

  • Bồn cầu lắp đặt không đúng kỹ thuật nên nước đọng không ngăn được mùi hôi. Hoặc do phần chân bồn cầu không được trát kỹ nên có khe hở và khiến bồn cầu bị hôi. 
  • Nhà vệ sinh chưa có lỗ thoát sàn hay thoát sàn không có chức năng ngăn mùi nên mùi hôi từ cống thoát nước sẽ xộc lên bên trên làm nhà vệ sinh bị hôi. 
  • Do xi phông chậu rửa lắp đặt không đúng tiêu chuẩn hoặc cũng có thể do chiếc xi phông không đạt chất lượng ngăn mùi. 
  • Một nguyên nhân đặc biệt khác là có thể do có một con vật nào đó chết trong đường ống cống. Gặp phải nhiều nhất là chuột chết sau vài ngày sẽ phân hủy trong đường cống khiến nhà vệ sinh có mùi chua đặc biệt khó chịu. 
  • Nhà vệ sinh bị hôi mùi cống là do đường ống thoát nước của gia đình có vấn đề, bị tắc nghẽn hoặc là vật bên trong.

ADFlI5zoeR9ZqPXnFbR2syb2y_CsRspOc0GAY_ddE5QCFpGvBKDcdbDyWlTgQFPvkAM8M5Kkr99a2YzLYJCkDQu-QOSVznjRQTpoB08SBTD8zpUyryxCsdBb3cxEkFnTZYssq4s5ubQN4_1tlzY3Htw

 

Tại sao nhà vệ sinh mới xây có mùi hôi?

Trên đây là một số nguyên nhân nhà vệ sinh mới xây có mùi hôi phổ biến nhất. Tùy thuộc vào từng nguyên nhân sẽ có cách xử lý phù hợp, hiệu quả nhất. 

2. Các nguyên nhân chính

Các nhà vệ sinh mới xây thường được cấu thành từ nhiều thiết bị, phụ kiện. Mỗi thiết bị, phụ kiện này đều có những chức năng riêng, tuy nhiên có một điểm chung liên kết giữa chúng đó là khả năng sinh mùi trong quá trình sử dụng. 

Vậy, có những nguồn gây mùi nào? Cách khắc phục ra sao? Đọc tiếp nội dung dưới đây chúng ta sẽ có được câu trả lời chính xác.

2.1. Quá trình lắp đặt sai làm nhà vệ sinh bị hôi

Lắp đặt bồn cầu bị hở ở phần tiếp giáp của bồn cầu với mặt nền nhà vệ sinh. Chỉ cần một lỗ nhỏ thôi cũng đủ khiến cho mùi hôi bốc lên. Ban đầu có thể mùi chỉ bốc lên nhẹ nhưng càng để lâu lại càng có mùi nặng hơn.

Lắp đặt lắp đặt hệ thống ống thoát nước nhà tắm, nhà vệ sinh và bồn cầu sai kỹ thuật (thợ thi công lắp đặt chung 1 đường ống thoát nên gây mùi hôi khó chịu ). Việc này có thể còn gây ra vấn đề khó khăn khi lau rửa sàn.

R80EHNzjfwXJ5aMEUfe-6RWMqn5Dxzkt4oQ8hXjq_iHLl9BHuu9jKCtq-UGID1cAHbIzs1kYiVkxgYhva3TsTdmjWUd9ktnrhXBbigDRQae0f5MczMrRhMY4KEj7769W3pULCuUXTEaOCDSn-WvwlWk

 

Ống thoát nước bị dập vỡ hoặc do đặt quá thấp

2.1. Mùi hôi đi lên từ thoát sàn (ống thoát nước bị tắc nghẽn)

Thoát sàn là đường thoát nước chính. Thông thường với những ngôi nhà hoặc căn hộ sử dụng dưới 1 năm sẽ ít khi gặp phải vấn đề mùi. Còn khi đã ở thời gian lâu hơn thế thì nhà vệ sinh rất dễ bị mùi. Đây cũng là nguyên nhân phổ biến nhất gây mùi hôi nhà vệ sinh.

Sở dĩ một thời gian sử dụng mới bị mùi là vì khi đó đường ống nhà vệ sinh đã tích tụ chất bẩn, chất thải và tạo ra mùi cũng như khí hơi bên trong.

yDjd-khQIRu1XJcnKjJADL5TONxaON4rFBurVcU7fCIWib7WVqmIEKlies8jJT2K3WZi9N6CLzWb5sQWVefzQtbpUvRwKFtnUT-HAjAYKKORrS396tHy30QwCuGCdeETzeVJZONWDqop_R18Kdm9uZU

 

Thoát sàn nối trực tiếp với cống nên là nguyên nhân cơ bản về gây ra mùi hôi

Khí hơi nồng nặc sẽ tạo thành áp lực đẩy ngược lại mùi vào trong gian vệ sinh và cả gian nhà của bạn. Càng dùng lâu, khí hơi sẽ càng mạnh, mùi hôi sẽ càng nồng nặc. Những mùi này không những gây khó chịu rất nhiều mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta.

2.2. Bồn cầu mới lắp bị hôi do bị nghẹt

Có một nguyên nhân bồn cầu bị hôi mỗi lần xả nước chính là hệ thống xả nước bồn cầu có di vật gây nghẹt. Đây là nguyên nhân mà các gia chủ có nhà mới xây không giờ đến nhất. Chỉ vô tình đánh rơi một vật nhỏ và không giật xả nước cuốn trôi sẽ đủ khiến bồn cầu nhà mới xây bị nghẹt.

Nếu bạn thấy bồn cầu có hiện tượng rút nước chậm, phát ra tiếng kêu "ọc ọc" kèm mùi hôi thối hoặc không thoát nước được thì chắc chắn rằng bồn cầu nhà bạn đã bị nghẹt.

lxQ7nGI0GEYWPqn70EOIYmIxSQyEyiQMkadxCzs5EES_U7J3qAfIfpRx3YIc9svIVBt5PdFPwB43srptR7w3ANdI0ot_vAOb7q9VW6cfZcidUHFis72_-Mry0unDhuBxLmBQrVsTHZZr9-Thcwtp_7M

 

Bồn cầu mới lắp bị hôi do bị nghẹt

Đây là những nguyên nhân chính khiến nhà vệ sinh mới xây của gia đình bạn có mùi hôi khó chịu. Bạn nên tham khảo các cách khử mùi hôi nhà vệ sinh dưới đây để loại bỏ chúng.

2.3. Sinh vật chết

Những sinh vật như gián, chuột, thằn lằn,... không may chết trong đường ống nhà vệ sinh là nguyên nhân khiến đường ống bị tắc nghẽn và bốc mùi hôi khó chịu. Thông thường, mùi hôi ấy sẽ rất đặc trưng và khiến bạn nhận ra ngay. Hãy nhanh chóng xác định vị trí và xử lý nếu không muốn chúng lan tỏa không gian sinh hoạt và ảnh hưởng đến sức khoẻ cả nhà. 

7d6K_CmrXm2XgggMYtQJKG9JYYZOfoi7GYbAMB6ceEqQJEdoe6vynvzHscmmdCSPSqDsW43DkWGSixOxeC4u7cXWEAR_RZ60AnXqyII976cxEUyHTkuocOim7CBxFJtfHI4a_P_33PLLBSHAAM5laJA

 

Nhà vệ sinh bị hôi do sinh vật chết

2.4. Mùi hôi từ lavabo – chậu rửa mặt

Mùi hôi nhà vệ sinh bắt nguồn từ lavabo thường ít hơn, nhưng không phải không có. Lavabo là vị trí để rửa mặt, đánh răng, rửa tay… Dưới lavabo là đường ống thoát nước. Chất bẩn tích tụ lâu ngày cũng có thể gây mùi ẩm thấp, ngai ngái, khó chịu.

bLIS_XVugG0Arm4apom5VSOHbnovfcBYvoxqqtmk9Oxj_L5BUYxtd2t2mPp2AIwWTGN3jwQM4C3WrUN9usbXc2U3CuwoXHdf15ZDuaYq9l5FyMvre7j5I9kABJY3bdMxXlqrQHAtF4BENTRP0eNXkgU

 

Mùi hôi từ lavabo – chậu rửa mặt

Ngoài ra các vị trí ống nối dưới lavabo cũng có thể gây mùi. Nếu các ống bị dò nước, bị thủng, hoặc bị lỏng lẻo, mùi sẽ từ đó bay lên.

2.5. Mùi hôi do nhà vệ sinh mới xây chưa vệ sinh kỹ

Là khi lâu ngày bạn chưa dọn rửa nhà vệ sinh của mình. Tường ốp và sàn bị mốc, nhầy, ố vàng, các thiết bị bị bám cặn canxi. Bồn cầu, lavabo bị ố, keo xi măng bị mốc,…Đây chính là các đặc điểm nhận dạng tố cáo nhà vệ sinh của bạn đã quá bẩn. Hãy “vượt lười” và cọ rửa ngay. Nếu phòng vệ sinh của bạn bẩn thỉu và bừa bộn, bạn không những phải chịu mùi mà nguy cơ mắc các bệnh về da và hô hấp luôn rình rập bạn.

kLmkbHzabJBzTHHYzj9pwfb1ofkCB7gEs9IOwbwhg7Zk_pOearyZ7Lcp8I-FtwsB_nSPJYHE_FSSYh6T4HW8yC_lSMn5B4-5SRz4dsv1jMeRBaoGaz92czYraSrieUqsuAQVvM7czGscXm7lsrlv90k

 

Mùi hôi do nhà vệ sinh mới xây chưa vệ sinh kỹ

Căn vệ sinh thường là nơi ít thông thoáng. Nên không những bạn cần phải vệ sinh thường xuyên, mà bạn còn phải bật quạt thông gió thường xuyên.

3. Tham khảo 11+ mẹo khử mùi tốt nhất cho nhà vệ sinh mới xây

Khi bạn đã khắc phục vấn đề nhưng mùi hôi vẫn sẽ vương vấn trong không gian nhà vệ sinh. Hãy áp dụng một số mẹo khử mùi hôi nhà vệ sinh mới xây sau đây. 

3.1. Cách xử lý mùi hôi nhà vệ sinh bã cafe

Bã cafe dùng khử nhà vệ sinh bị hôi rất tốt, giảm tình trạng bồn cầu bị hôi đồng thời cũng hút ẩm hiệu quả. Chỉ cần đặt một bát đựng bã cafe trong nhà vệ sinh là xong. 

Pe8Zu2ogN8uNqhQ2L-esW0VJyk_90diBjHiYb0isJEEDMnf6oOf9E5oQq3UHTj02E8f-nQ-mcJxuUUjIbtzV2V6D9ZSvcL-AGv80qK1u5EfV507VUaCoDzH0T6wxKJC1ejh8f7Kiblk873uqyhj02IY

 

 Cách xử lý mùi hôi nhà vệ sinh bã cafe

Mỗi lần uống cafe thì đừng đổ bã đi hãy thay bã cafe mới trong nhà tắm nhé. Chắc chắn không gian sẽ có luôn thoang thoảng mùi thơm cực dễ chịu. 

3.2. Sử dụng nước tẩy bồn cầu và viên tẩy Vim

Vim là chất tẩy rửa đa năng mạnh có khả năng loại bỏ hết những vi khuẩn và khử hôi trong bồn cầu nhà bạn. Để bảo vệ gia đình, đặc biệt là các trẻ nhỏ, bạn cần sử dụng loại nước tẩy bồn cầu có khả năng diệt vi khuẩn gây hại 100% và ngăn ngừa mầm bệnh phát triển. 

67YzoMlnfwIs3gdfccWa0gO9ip3jXOAE2GFXLRwX83l5ESXl_SyWGg_F4N5YUdFXzDAnjYRTcrrJXwBfyE9XFcMDbDWJuZvSd1HihhOrXIHod0mLmBJ8w7-Am8ANKOIzmvEYzcL8798PNMZFHgQWlCk

 

Sử dụng nước tẩy bồn cầu và viên tẩy Vim

Trong số các loại nước tẩy bồn cầu hiện nay, VIM được đánh giá là sản phẩm đem lại hiệu quả tốt nhất với khả năng diệt sạch đến 99,9% vi khuẩn và không chứa axit đem lại an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Vim có đa dạng các mùi hương để bạn lựa chọn và giá thành khá rẻ nên rất tiện lợi khi sử dụng.

3.3. Dùng vỏ cam, vỏ bưởi

Nhà vệ sinh bị hôi thì bạn hãy thử ngay với cách khử mùi bằng tinh dầu cam và bưởi rất thơm nên với nhà vệ sinh có mùi, bồn cầu bị hôi bạn có thể sử dụng tinh dầu cam, bưởi bán sẵn. Hoặc đem những chiếc vỏ cam, quýt bưởi tươi để trong phòng vệ sinh để khử mùi. 

i4MWvNd-HHOOKaMjJ5BiyCRuzIs_B2-t2Pb1XSQNIX6p9sSIfzY4SV5x11MV-1xxCcN6tf86woKHn3CLcN1POmdSbiJQA1Bi4CftDj19T1WZw23uyZbeuyJARFWPE1a6hB2guHX6kbHNdOg6UifZJ00

 

Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh bằng vỏ quýt- vỏ cam

3.4. Cách xử lý mùi hôi nhà vệ sinh bằng sả

Khi nhà vệ sinh có mùi hôi thì một nắm sả để góc nhà vệ sinh không những có tác dụng khử mùi, hạn chế bồn cầu bị hôi mà còn ngăn muỗi rất hiệu quả. Thay củ sả bằng tinh dầu sả bán sẵn trên thị trường kèm một đèn xông tinh dầu. 

tKkoC6Xeay6WGdlHCk2teeLxvwI09pbPP1e83UyW_QhF0KYBIsCDuNFBzweTJPJsLHndam05lL0rJ1ixqmeST3R9GDU4EBjt05Kub6lUpJhwQtE-i-p4gkquFRMjJ6f4hX1leMh_vvfHP-5LSkXHxSw

 

Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh bằng sả

3.5. Cách xử lý mùi hôi nhà vệ sinh dầu gió

Nếu bạn thích mùi dầu gió thì có thể dùng một lọ dầu nhỏ và mở nắp rồi để trong góc nhà vệ sinh. Chắc chắn bạn sẽ rất thích mùi dầu gió hòa quyện với nước thơm mát dịu và không còn thấy phòng vệ sinh hay bồn cầu bị hôi nữa, đây là cách khử mùi nhà vệ sinh bị hôi hiệu quả nhất, mà không tốn chi phí.

0geOLCdEfoplI7DGo9_hTzj0ROfuQud70RjoIZeboORKV-m5-wIv-6UnvQj6JqVDh6WWB-SybCmZC70CowPvxf5VVm0gGBDTnuq977s7aYLq6CnIH7oZCfN30ODfBnKm3P0yo2BweRRVmwAjbi1-_Gg
Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh bằng dầu gió

3.6. Sử dụng thiết bị xịt phòng tự động

Bạn có thể dùng biện pháp khử mùi nhà vệ sinh tự nhiên. Hoặc hiện đại hơn là lắp đặt một chiếc xịt phòng tự động. Thiết bị này có thể dùng pin hoặc dùng điện, bên trong có đổ xà phòng thơm. Sau một thời gian nó sẽ tự động xịt vào không gian phòng để tạo mùi thơm, hạn chế nhà vệ sinh có mùi hôi rất tốt. 

TtRUxf5PtUlYpMhrkLOj5V1dKpjO4pxCK4Os7ZOwcdgzV3mS2MEu9bUkA12zNJTgGPhxXKqRNOXGRrhakL77HxR_mSb9SaHN2LneT394gz3HFXSqHbZOaTVdspLgouZuID2TdFjkSFKJ2M5fCQfZV7w
Sử dụng thiết bị xịt phòng tự động 

3.7. Khử mùi khai nước tiểu trong nhà vệ sinh

Có một sự thật mà ít người biết được, mùi khai nước tiểu trong nhà vệ sinh chính là do bạn chưa xả nước kĩ. Đây là nguyên nhân chiếm phần lớn dẫn đến hiện tượng nhà vệ sinh có mùi hôi khai nước tiểu. Cách khử mùi khai nước tiểu trong nhà vệ sinh đơn giản nhất chính là bạn hãy ghi nhớ luôn xả nhiều nước thật sạch trên sàn nhà và bồn cầu.

QjYhIf0pj1EJ108ttPvka8kmjEIklriGqUtc7NeqQBG4mFeK1LXYZZF8dlG8VUumL-_zLrZSlgnY97rQoXlherFWC-lFzsaJDFMYNNmKJo0tunrqXyIUv6JSfNYqrdkUxsOqeybXTfK0cBLw6mZe0uM
Khử mùi khai nước tiểu trong nhà vệ sinh

3.8. Dùng Baking soda hút hết mùi 

Baking soda có thể hấp thụ hầu hết tất cả các mùi. Chỉ cần đổ baking soda vào một chiếc bát nhỏ và thay liên tục hàng tháng. Nếu thích bạn có thể thêm muối tắm với hương thơm tự nhiên vào hỗn hợp này.  Bạn cũng có thể phủ lên trên hỗn hợp này bằng đá bi, cánh hoa hoặc các loại “ngụy trang” khác, miễn là chúng không phủ hoàn toàn hỗn hợp baking soda bên dưới.

bHycnOgQ-RXUs9B3rY9hEBe-bUhzGypLUzWcBl9oNnI8y3Cc6mpgKaZP7Kp9VDzpyIPxaQvZp69y3CQPCp6WC4CVQmqfRE2O39BU5xwxvFVBAWPyPxMhp1jA4pP9klnt2SaySd8ATQ5JyDGxbqVvr3Y
 Dùng Baking soda hút hết mùi

3.9. Thường xuyên cọ rửa vệ sinh

Giống như bụi, mùi hôi có xu hướng tích tụ theo thời gian. Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh bằng cách làm sạch nhà vệ sinh của bạn với bàn chải nhà, thuốc tẩy, cọ rửa bồn cầu thường xuyên. Ngoài ra, bạn cũng nên lau sàn nhà và bồn rửa để loại bỏ tóc rụng và cặn bẩn tích tụ.

6c-yaGwmRhzhHZmJuxzea5gSbqa3mZaRHjKzkkKMcVK9HeKmziSARkHU0gwFvYJuauuSB7JwarUQnR6Z4qsnFnGqzLl0fH65U2gXiinS2sehdpQHUCVDgBp828dBpDWpZk3Mxd3maBH-cQABXY_KJ0o
Thường xuyên cọ rửa vệ sinh

3.10. Đảm bảo không khí lưu thông tốt

Để tăng lượng không khí đi vào và trung hòa mùi hôi hãy giữ cho cửa sổ phòng tắm của bạn luôn có khe hở. Bạn cũng có thể lắp thêm quạt thông gió để tiện hơn cho việc đối lưu không khí. Một giải pháp nhanh chóng và dễ dàng khác chính là sắm ngay một chiếc quạt di động nhỏ và cắm trong phòng tắm.

q8TPZaMl8Zic798nNaMWrHbVcPi0ssVJvTi8qoKrmuHtCBeC_S42BwkE3PlNk66_0YRwSQA6tGGpyIVN1WQUmBKEO5nb4ry_bItGoa6kJnbnytZoglEJqUI6_vuy1MONJIuCTxOGaCyW0uGdxs3fy0E
Đảm bảo không khí lưu thông tốt

3.11. Đầu tư máy lọc không khí

Trên thị trường không thiếu máy lọc không khí. Những sản phẩm tiện dụng này có thể lọc sạch vi khuẩn, vi rút, bụi, lông tơ, phấn hoa và các chất gây dị ứng khác trong không khí.

Akk3Bjnz9gzhqf5kkBcaizXyGQI_kpt0Tr3AnV0MJkPpw5XkdDGpesJ-7PQ7asEtPlgcg7ndxONJwqRuS-PNGA1ZyymrLEoxudwEj49su7owmEmJ0D6PJbxv7juT01jt-Vu1SIfsM1_Hy2aDyqTGeJA
Đầu tư máy lọc không khí

4. Những biện pháp ngăn chặn mùi hôi tái diễn

Phê Decor mách bạn những biện pháp ngăn chặn mùi hôi tái diễn nhé!

4.1. Lắp đặt thiết bị chặn mùi hôi

Hiện nay, trên thị trường bày bán rất nhiều loại ống chặn mùi hôi, van chống mùi hôi,... Những sản phẩm này được lắp đặt tại vị trí miệng cống và có nắp đậy nhằm ngăn chặn mùi hôi thối xộc lên vào nhà vệ sinh. Mức giá mỗi ống chặn mùi hôi cống chỉ khoảng 25.000 đồng nhưng hiệu quả mang lại vô cùng cao đấy. Bạn nên trải nghiệm thử để giảm mùi hôi thối tái diễn.

ETewx1k31AhoDwg889H-MoY7yeChNQrQk_jBvLQa5etw-WIUDvNXcVLJCFpi1tO9gOApaKUBAcMH2bJSOinfbg_II-J1xNYcJ6T8BHnscacHP4zUac_tYLZjCTqHyQBZTPCopwMYze_iLx2wOrt-N-0
Lắp đặt thiết bị chặn mùi hôi

4.2. Mua nắp cống hiện đại

Nếu có chi phí hơn, bạn hãy lắp đặt luôn loại cống hiện đại cho nhà vệ sinh. Với các loại ống chặn trên thì bạn sẽ có bất cập ở chỗ là phải tháo nắp và nhớ đóng mở nắp ống mới chặn được mùi hôi. Nhưng với cống hiện đại được thiết kế đặc biệt sẽ có khả năng chặn mùi hôi mà không cần thao tác thực hiện gì thêm. Loại cống này sẽ giúp ngăn chặn mùi hôi xuyên suốt cho gia đình. Nhược điểm duy nhất của nó là có giá thành cao.

5pzGD7BO6EmarfgCCQbfj0Q_7xF50RVPSu2_7jQ01o4_ihbbc0zQ6zZxXDQnG7aJcrqUVcDf8lK2CyJhn-nhb2sCETt-TuH0GTnRRmA6h1PGutQvgI6qSc1DF7e_KjPVxxIR6DdBTLd9BvQRxaR1gvs
Mua nắp cống hiện đại

4.3. Đổ nước rửa chén hoặc nước tẩy bồn cầu xuống cống

Như bạn đã biết nước rửa chén, đặc biệt nước tẩy bồn cầu là những sản phẩm có tính tẩy rửa cao. Chỉ việc định kỳ, bạn đổ một ít nước rửa chén hoặc nước tẩy bồn cầu trực tiếp xuống cống. Sau đó, xả lại nước thật mạnh sẽ khiến các loại chất bẩn trôi tuột xuống cống và giảm mùi hôi.

_a-r_KqCWVwFMpWoiFUJigfIhIsw1RIU65-0TCWSYS5S1X89KueF1RKiCv5kdtUnQiQCsM0XPPyXjwoytFzjVOLxS0aaWjEKviRo7TxgNqqNSfA6Lnk2dKe4rwxcjErYGGKGQ96UXx1Nt1prDm0-LzM
Đổ nước rửa chén hoặc nước tẩy bồn cầu xuống cống

>>>Xem thêm: 3 cách chống thấm tường nhà mới xây dứt điểm 100% đơn giản mà hiệu quả

>>>Xem thêm: Vệ sinh nhà mới xây và các bước dọn dẹp nhà nhanh chóng

Để tìm ra nguyên nhân cách xử lý triệt của câu hỏi “Tại sao nhà về sinh mới có mùi hôi” và những mùi hôi này cũng không khó. Vậy tại sao bạn vẫn phải chịu đựng những mùi khó chịu này thường xuyên? Hãy cùng đánh bay mùi hôi nhà vệ sinh ngay hôm nay. Nếu gia chủ còn lăng tăng về thiết kế nội thất nhà ở thông minh bàn ăntủ bếp hay nội thất phòng bếp, phòng ngủ, tủ giày chuyên nghiệp thì chúng tôi sẽ phục vụ tất cả mọi nhu cầu của quý khách hàng nhanh chóng nhất.

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.