Top 99 các mẫu tượng decor phòng khách đẹp, hợp phong thủy

Tượng decor phòng khách đẹp là dòng sản phẩm trang trí vô cùng độc đáo, sử dụng trong trang trí không gian phòng khách. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một bức tượng đẹp, sang trọng cho phòng khách không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, để hiểu rõ hơn về cách lựa chọn decor, hãy cùng Phê Decor theo dõi bài viết sau đây.

1. Tượng decor trang trí là gì?

Tượng decor là một món đồ trang trí được làm từ các chất liệu đa dạng như đồng, bạc hay thủy tinh. Ngoài ra, tượng cũng sở hữu nhiều hình thù và mẫu mã phong phú, từ các loài vật thân thuộc như ngựa, cá,.. cho đến những hình ảnh mang tính trừu tượng hơn như địa cầu hay hình khối đơn giản.

DhR5V3VjZgAF3uTqc6WzDrYs5SKFCEZQBtxrX0K7wohL94r1JxTwo-iBXg-MqT4pnXdFoPlcNyMPPpL9cQD0xM8mRNZ7sHNTSqNXPcQv_8J2z6H7yLakXbx4NG_kU5Oa-CAAE0LchLZzgXp6G1ZlVPg
Tượng decor phòng khách đơn giản, đẹp

Đặc biệt, tượng decor trang trí còn được xem là một sản phẩm của nghệ thuật trang trí nội thất, nhằm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian sống. Bên cạnh đó, món đồ trang trí này cũng được sử dụng như một món quà ý nghĩa để trao tặng và gửi gắm cho những người đặc biệt.

2. Những công dụng của tượng decor trong phòng khách

Với sự phong phú của mình, tượng decor phòng khách có một số công dụng điển hình như:

2.1. Tạo điểm nhấn cho không gian

Tượng decor phòng khách là một đồ vật quan trọng trong trang trí nội thất nhà ở, đặc biệt là không gian phòng khách. Tượng trang trí sẽ giúp chủ nhân thể hiện được phong cách riêng của mình. Đồng thời, chúng cũng có khả năng biến tấu không gian đơn điệu trở nên đặc biệt, sang trọng hơn. 

Gia chủ có thể đặt tượng decor ở bất kỳ vị trí nào trong phòng khách như trên bàn console, kệ sách,... Bởi vì, tượng trang trí sở hữu sự đa dạng về kích thước cũng như màu sắc và hình dạng nên chúng có thể “hô biến” không gian sống của bạn trở nên đầy ấn tượng một cách rất dễ dàng.

Dlj6uba9vu7OAkssjs7ymXpzCLGIVkziq5qJHbVsBtRq6sJ4RjF7ajg8LY39pYzuVN4QeLcgR9QLApx5u8PUQihhiuZ3-NmgiR4bNQ55kyFCQwSTsVsaaoLa3YYbW1kGc9iYUly5dmB3pBGnbwWL_9Q
Tạo điểm nhấn cho không gian sống

2.2. Mang ý nghĩa phong thủy

Không chỉ có công dụng trang trí, tượng decor còn mang đến nhiều ý nghĩa về mặt phong thuỷ. Do những món đồ này có thể mang đến sự bình an, may mắn cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, nếu sử dụng những mẫu tượng decor hợp tuổi, mệnh thì sự may mắn của bạn sẽ phát huy được tối đa tác dụng của nó.

3. Cách lựa chọn tượng trang trí phù hợp với không gian phòng

Khi sử dụng tượng decor phòng khách để trang trí, gia chủ cần phải chú ý một số cách chọn tượng phù hợp với không gian như:

  • Tượng decor dành cho không gian sở hữu phong cách Pastel: Gia chủ nên lựa chọn những bức tượng có gam màu nhẹ nhàng với các mẫu tượng tạo hình con vật như cá, trâu, hươu,... 
  • Tượng trang trí ở phòng khách phong cách Vintage: Bạn nên chọn những món đồ có thiết kế tối giản, mang đậm chất cổ điển như: Tượng nữ thần Hy Lạp, tượng hươu Bắc Âu,…
  • Tượng trang trí phòng khách hiện đại: Chúng ta nên lựa chọn những bức tượng sang trọng, được làm từ các chất liệu cao cấp như Đồng, bạc,… 
  • Tượng decor dành cho phòng khách tân cổ điển: Chủ nhân nên lựa chọn cho không gian sống của mình những bức tượng có tính nghệ thuật cao như: Tượng Yoga nghệ thuật, tượng hươu họa tiết,… 
  • Tượng trang trí phòng khách mang phong cách hoài cổ: Gia chủ nên chọn những tượng mang đậm dấu ấn thời gian và hoài niệm như: Tượng cổ Hy Lạp, tượng cổ Ai Cập,... 

4. Những mẫu tượng decor phòng khách sang trọng nhất hiện nay

Phê Decor sẽ cập nhật những mẫu tượng decor dành cho phòng khách sang trọng nhất hiện nay, mời các bạn tham khảo dưới đây:

4.1. Tượng thuận buồm xuôi gió

Tượng decor thuận buồm xuôi gió cao cấp là mẫu tượng trang trí thể hiện được sự tích cực cũng như năng lượng tràn đầy của gia chủ. Ngoài ra, mẫu tượng này còn thu hút được sự chú ý, tạo được ấn tượng tốt đối với những vị khách quý ngay từ khi họ bước vào nhà của bạn.

03bzpKKOtWm3wNFvbWoo3tXgEufq-xzaHKesCcAtOddcvqRuL50UXNWzseXH_g_yvTGBE8PQ1TNcwBrT6ogrUtFHmSMiDsYyFZp0yh-nqEKZZHUXyoUhr9KLPDRn2QYzt_tqMtDgxZlVRAZuxfsputI
Tượng mang lại sự may mắn, tài lộc cho gia chủ

<<< Xem thêm: 99+ Ý tưởng trang trí phòng khách ngày Tết đón tài lộc, giàu sang 2024

4.2. Tượng Hy Lạp phong cách cổ đại 

Tượng trang trí nữ thần Hy Lạp phong cách cổ đại được lấy nguồn cảm hứng từ các nữ thần duyên dáng và xinh đẹp trong "Thần thoại Hy Lạp". Đây là mẫu tượng decor rất thích hợp để trang trí ở những không gian phòng khách mang đậm nét nghệ thuật và kiến trúc.

4.3. Tượng cặp đôi mèo Nhật Bản cát tường

Tượng cặp đôi mèo Nhật Bản là một điểm nhấn độc đáo cho không gian nội thất của phòng khách bơi nó được chế tác từ các chất liệu có chất lượng cao. Với màu sắc bắt mắt cùng họa tiết thu hút, mẫu tượng này sẽ khá phù hợp để trang trí ở bất kỳ vị trí nào không gian nào trong không gian sống của bạn.

4.4. Tượng decor cặp voi trang trí

Tượng decor cặp voi trang trí cao cấp không chỉ giúp không gian của bạn trở nên hài hòa, sang trọng hơn mà nó còn mang ý nghĩa phong thủy rất đặc biệt. Bởi vì, trong văn hóa Á Đông, voi trắng thường được là một biểu tượng của sự tinh khôn, thanh khiết và tĩnh lặng.

4.5. Tượng ngựa vàng phi nước đại

Tượng ngựa vàng phi nước đại là mẫu tượng trang trí thể hiện sự mạnh mẽ, quyền lực và tinh thần bất khuất, không ngừng tiến về phía trước. Điều này đã được chứng minh thông qua tạo hình cơ thể rắn chắc, mạnh mẽ của chú voi vàng.

Ngoài ra, chú voi còn có đôi tai hướng lên phía cao và đôi chân trước dựng lên, mang ý nghĩa của tiến bộ và thành công. Bên cạnh đó, các chi tiết khác như: Cơ bắp, móng, bờm,... cũng được thể hiện một cách vô cùng tỉ mỉ và chân thực.

<<< Xem thêm: Top 100+ mẫu trang trí phòng khách ưa chuộng nhất năm 2023

4.6. Tượng voi xanh cẩm thạch

Tượng decor voi xanh cẩm thạch mang ý nghĩa phong thủy rất đặc biệt trong trang trí nội thất. Do gam màu xanh da trời của tượng decor tượng trưng cho bầu trời xanh mát, trong lành và sự tự do. Điều này thể hiện khát vọng bay cao, bay xa cũng như tâm hồn bay bổng, luôn muốn tìm kiếm những điều mới mẻ của gia chủ.

5clsiSCl1EtWZknbbQo1M9j3OwSDvLPhgq5QZN_b-Apj_zZoLrM9xIeiUH7xyEULiLLRZvVRF3OK05BBO5pJOjHTrX34O06W2OMdCRLf0ERBDpMY0t3TLvVzfxFe9tQ4DHCHfVYoinDE_7j3oqo5wQk
Tượng voi xanh được làm từ đá cẩm thạch 

4.7. Tượng quả địa cầu đá cẩm thạch

Tượng quả địa cầu được làm bằng đá cẩm thạch không chỉ là vật trang trí nội thất, mà còn mang giá trị nghệ thuật và ý nghĩa biểu tượng sâu sắc. Sự kết hợp độc đáo giữa kim loại cùng với trái địa cầu đã tạo nên một kiệt tác nghệ thuật vô cùng tuyệt vời, thể hiện sự hiện diện của con người trên hành tinh rộng lớn này.

WFpKiff6UCb3Usy2muv24zc6WgrC2GlWmV37oqQQjOAkjpOtu4n_89YIHn88dVCHS56ZUK_K5BI-62nKNvBzjvbyKOAJoHo25-FHSn-0K3mXbVJ2m6K77F7WPVY0_6mqi-zVHiZdZdUI2DE7jUXp45c
Tượng địa cầu bằng đá cẩm thạch

4.8. Tượng thiên nga đại dương

Mẫu tượng decor thiên nga đại dương là một sản phẩm trang trí nội thất có ý nghĩa rất lớn trong việc tạo điểm nhấn cho không gian sống. Ngoài ra, mẫu sản phẩm trang trí này còn có ý nghĩa tích cực về mặt phong thủy, giúp gia chủ có được cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng.

4.9. Tượng cá vàng trang trí cao cấp

Trong tín ngưỡng tâm linh, bên cạnh 12 linh vật phổ biến ở phương Đông, còn rất nhiều các loài vật khác mang giá trị phong thủy, trong đó có cá. Điểm nổi bật nhất của cá đó chính là vẻ bề ngoài thu hút với những màu sắc rực rỡ cùng chiếc đuôi bồng bềnh, xinh đẹp. Chính vì vậy, tượng cá đã ra đời và trở thành một sản phẩm độc đáo trong trang trí nội thất.

4.10. Tượng trang trí vân ánh sáng

Tượng decor vân ánh sáng là một thiết kế mang phong cách trừu tượng bởi những đường cong mềm mại. Mẫu tượng này sở hữu những đường nét hết sức tự nhiên, không tuân theo bất kỳ quy tắc hay chủ đề nào. Tuy đơn giản như vậy nhưng sản phẩm thiết kế này lại ẩn chứa những ý nghĩa biểu tượng và giá trị nghệ thuật rất sâu sắc.

WQjuowS1F-t2xYusX8fYmNGZk91q_aAAm8Qt5NZNKSKzyBK69fW1Y1fMF8qdSo3WSIeaa9pkKoUeLhWqX1sW3BDKD8l4tx_tz5P_1vvU7OtAs_I3SD4cH1WOJDeSrOhAixDL7xiI--9H9HelJmchsLA
Tượng decor phòng khách với vẻ đẹp độc đáo

4.11. Tượng để bàn hươu đồng cao cấp 

Tượng hươu đồng cao cấp là mẫu tượng thể hiện ba điều ước muốn mà con người luôn hằng khao khát đó chính là: Phúc – Lộc – Thọ. Hơn nữa, hươu còn chính là một biểu tượng mang ý nghĩa giàu sang, tài lộc, may mắn và trường thọ.

Do đó, tượng decor hươu đồng luôn được các những vị khách ưa chuộng để làm vật trưng bày nội thất. Bởi theo quan niệm từ xa xưa, hươu nai là loài vật luôn mang đến sự sung túc và giàu có cho người sở hữu. Vì vậy, việc trang trí tượng hươu cao cấp trong nhà sẽ mang đến cho gia chủ một cuộc sống bình an, mạnh khỏe, làm ăn thuận lợi và kinh doanh phát tài phát lộc.

4.12. Tượng hươu thần bên hoa mặt trời

Sản phẩm tượng hươu thần bên hoa mặt trời được làm hoàn toàn bằng đồng và được phủ một màu xanh lam cực kỳ huyền bí và nhẵn nhụi. Nhờ với lớp sơn này mà hươu hoa anh đào mang vẻ đẹp ma mị và đầy quý phái. Kết hợp với màu mạ vàng chấm phá ở phần đầu hươu và phần mây đã giúp cho sản phẩm có thêm điểm nhấn ấn tượng.

pjUd_HhRq-rWxu25Nq4FekV_WIkqnhcPgpr3z8K2TuLGZPNrcy8ke7JcdtJ4OpzbdfcCjVU6eLrVxMdwj9srK6WW7VLwDRg1_VQJNAjfZC_l-sCphGYfZV75MXU_SadBGetBHjnyEgu-08C9_dcYOxA
Tượng hươu bên đóa hoa mặt trời

4.13. Bộ 2 tượng decor

Tượng trang trí độc đáo mèo trắng sọc đen Adalicia là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và thú vị, mang đến sự tương phản và sự huyền bí cho không gian trang trí của bạn. Với sự phối hợp giữa màu trắng trong sáng và màu đen bí ẩn, tượng Adalicia thể hiện sự tinh tế và sự tạo bất ngờ trong thiết kế.

tuong-decor-td69-16
 tượng decor phòng khách đẹp

Tượng độc đáo mèo trắng sọc đen Adalicia được chế tác với sự tỉ mỉ và chi tiết, từ đường nét của cơ thể mèo cho đến sự hòa quyện của màu sắc. Sự tương phản giữa màu trắng và màu đen tạo ra một hiệu ứng đặc biệt, mang đến một cảm giác huyền bí và sự lôi cuốn cho tác phẩm nghệ thuật này.

4.14. Tượng ngưu vàng tài lộc

Tượng decor cặp ngưu vàng cao cấp mang theo một ý nghĩa phong thủy đặc biệt trong trang trí nội thất. Trong văn hóa Á Đông, trâu vàng là biểu tượng của sự thịnh vượng, may mắn và sự giàu có. Chúng thể hiện sự cân bằng giữa hai yếu tố trái ngược, thể hiện tình bạn, tình thân ái và lòng hiếu khách.

o1cn011zqfgwkcanxb5cg-1102163245
 tượng decor phòng khách đẹp

4.15. Bộ tượng hươu họa tiết

Tượng decor cặp hươu họa tiết cao cấp không chỉ là một bức tượng đẹp mắt mà còn mang trong mình nhiều giá trị phong thủy và ý nghĩa sâu sắc. Trong văn hóa Á Đông, hươu thường được xem như biểu tượng của sự bình an, thịnh vượng và tài lộc. Hình ảnh hai con hươu cùng tạo nên sự đoàn kết và hạnh phúc, đặc biệt trong tình yêu và gia đình.

1-2
 tượng decor phòng khách đẹp

Màu sắc của tượng, đặc biệt là màu trắng và vàng, thường được xem là biểu tượng của sự trong trắng và giàu có trong phong thủy. Đây là một biểu tượng mạnh mẽ của sự tinh khiết và tài lộc. Sử dụng tượng hươu trong không gian trang trí của bạn không chỉ làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng mà còn mang lại sự bình an và may mắn.

Trên đây là những gợi ý về các mẫu tượng decor phòng khách đẹp, mới lạ nhất dành cho phòng khách. Phê Decor hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích dành cho gia chủ. Chúc bạn sớm lựa chọn được những mẫu tượng trang trí phù hợp nhất với không gian của mình!

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.