10+ cửa hàng bán đồ decor chất lượng - uy tín nhất tại TP. HCM

Ngày nay, một cửa hàng bán đồ decor không chỉ là nơi để các tín đồ nghiện decor mua sắm những vật dụng “nhỏ xinh” mà còn là đơn vị cung cấp những sản phẩm độc đáo giúp khách hàng trang trí, hoàn thiện không gian sống lý tưởng. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị bán đồ decor, vậy đâu là cửa hàng đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”, cùng Phê Decor tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Phê Decor

Phê Decor là không đơn thuần là một cửa hàng bán đồ decor riêng biệt, mà đây là một đơn vị chuyên về những sản phẩm nội thất đa năng có tính thẩm mỹ cao. Vì thế, khi tin dùng những thiết kế tại Phê Decor, khách hàng có thể linh hoạt sử dụng để phục vụ cho các hoạt động theo nhu cầu hoặc tích hợp trong việc trưng bày như một món đồ trang trí bắt mắt. Nhờ vậy, bạn sẽ không tốn quá nhiều diện tích phòng cho các vật dụng decor. Điểm nổi trội tại đây là một hệ sinh thái sản phẩm nội thất thông minh số 1 Việt Nam như tủ trang trí, sofa cao cấp, kệ tivi, lọ hoa, đồng hồ, đèn decor, … Hơn hết, Phê Decor luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, mẫu mã tinh tế, màu sắc tao nhã nhưng giá tiền thì rất phải chăng, phù hợp với ngân sách của mọi đối tượng người mua. 

cua-hang-ban-do-decor-8
Lọ hoa trang trí

Bên cạnh đó, Phê Decor còn sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề và tận tụy, sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn khách hàng mọi thứ. Nhờ vậy, đa phần mọi người đến đây đều đánh giá rất tích cực. Một điểm cộng khác của cửa hàng dịch vụ hậu mãi sau mua hàng và tính năng giao hàng khắp cả nước, cam kết “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. 

cua-hang-ban-do-decor-9
Đèn thả trang trí
cua-hang-ban-do-decor-10
Đồng hồ trang trí

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Showroom miền Bắc: 

  • Ngõ 217 Đê La Thành, Đống Đa, HN
  • Số 57, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
  • Biệt thự vườn, căn C27-10, Khu C Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, HN

Showroom miền Nam:

  • Số 158/14-16 Trần Huy Liệu, Phường 15, Phú Nhuận, TP HCM
  • Số 190 đường GS03, Khu Quảng Trường Xanh, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 098 2278 222
Email: phedecor@gmail.com
Website: https://phedecor.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatthongminhdocla/ 

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

2. VStation

Đối với những ai ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu của Hàn Quốc thì chắc hẳn sẽ cảm thấy thích mê khi đến với cửa hàng bán đồ decor VStation. Bởi, nơi đây sở hữu các sản phẩm decor như tranh canvas, đèn ngủ mini, đèn led,v.v… với những thiết kế ngộ nghĩnh, đa dạng giá cả, kích thước, và đặc biệt hơn là gam màu pastel ngọt ngào, đảm bảo đáp ứng được mọi tiêu chí của mọi khách hàng. 

cua-hang-ban-do-decor-2
VStation

Bên cạnh đó, các nhân viên tại cửa hàng luôn tận tình chăm sóc và tư vấn cho bạn mọi lúc. Vì thế, nếu đến với VStation, bạn sẽ vừa “cháy túi” bởi sức hút khó cưỡng của các sản phẩm decor và vừa hài lòng với dịch vụ hậu mãi tuyệt vời tại đây. 

cua-hang-ban-do-decor-3
Decor mùa hè

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 306A Đường Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0917 995 905 & 0945 962 307

Email: vstation2307@gmail.com

Website: https://www.vstationstore.com 

Fanpage: www.facebook.com/vstation2307  

Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

3. Hay Decor

Với nhiều năm kinh nghiệm với việc sáng tạo, đổi mới và sản xuất nhiều sản phẩm trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất, HAY Decor luôn được biết đến như là một đơn vị nổi tiếng chuyên cung cấp từ sản phẩm nội thất như sofa, bàn ghế, giường ngủ cho đến các vật dụng trang trí chất lượng như bình hoa, gương kiểu, gối sofa, đồng hồ, lồng đèn nến, tranh và khung ảnh với thiết kế phù hợp với mọi không gian sống từ showroom, cửa hàng, văn phòng cho đến căn hộ. 

cua-hang-ban-do-decor-4
Gương kiểu

HAY Decor luôn đặt ưu tiên hàng đầu là sản xuất hàng hóa tại Việt Nam với nhiều nghệ nhân có tay nghề cao để các vật dụng luôn phù hợp với thị hiếu và tâm lý của khách hàng Việt. Cũng vì vậy mà HAY Decor dễ dàng kiểm soát chặt chẽ toàn bộ quá trình gia công từ chọn vật liệu đến hoàn thiện bước cuối cùng.

cua-hang-ban-do-decor-5
Bình hoa 

Đặc biệt, giá cả lại rất phải chăng, không hề bị đội chi phí lên nhiều lần như nhiều nơi khác. Đó vừa là thế mạnh của HAY decor, vừa là sự ưu đãi dành cho những người luôn tin yêu và ủng hộ cửa hàng.  

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0984 809 922

Email: hay@haydecor.com

Website: https://haydecor.com 

Fanpage: www.facebook.com/Haydecordotcom 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

4. Ironstyle

Với châm ngôn “Bạn cần, chúng tôi có”, Ironstyle luôn nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với đa dạng các sản phẩm decor trang trí nội ngoại thất có cảm hứng từ châu Á, Âu đến Mỹ La Tinh. Hơn nữa, cửa hàng còn đặc biệt setup một không gian đồ trang trí để người mua có thể đến trải nghiệm thực tế nhằm lựa chọn thiết kế thích hợp nhất với cá tính, phong cách và thẩm mỹ cá nhân. 

cua-hang-ban-do-decor-6
Đồng hồ trang trí

Ngoài ra, Ironstyle còn cung cấp nhiều sản phẩm trang trí sân vườn như hoa cỏ nhân tạo và cây giả. Các vật dụng này sẽ giúp tiết kiệm chi phí, thời gian chăm sóc và tạo không gian xanh, giải tỏa căng thẳng và mang lại sự thư thái cho ngôi nhà của bạn. 

cua-hang-ban-do-decor-7
Hoa giả trang trí

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23/2 Đặng Thuỳ Trâm, P.13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 115 916 & 0903 703 545

Email: tananhcorp@gmail.com

Website: http://ironstyle.vn 

Fanpage: www.facebook.com/ironstyle.vn 

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

5. Nhà Xinh

Với phương châm “Tổ ấm của người tinh tế”, Nhà Xinh đã, đang và sẽ tiếp tục hướng đến mục tiêu phát triển thương hiệu Việt, tập trung vào việc thiết kế và sản xuất đồ nội thất trong nước. Các sản phẩm phẩm của Nhà Xinh đáp ứng được mọi tiêu chí của phong cách sống Á Đông, mang lại sự tiện nghi toàn diện cho hầu hết không gian sống. 

cua-hang-ban-do-decor-11
Nhà xinh

Trong những năm gần đây, Nhà Xinh luôn đề cao phong trào thiết kế xanh với chất lượng nguyên vật liệu, phụ kiện và quy trình sản xuất được được giám sát và kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 9001. Vì thế, đa phần các thiết kế tại đây đều thân thiện với môi trường. 

cua-hang-ban-do-decor-12
Đèn trang trí
cua-hang-ban-do-decor-13
Trang trí noel

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 7200

Email: nhaxinhcare@akacompany.com.vn

Website: http://www.nhaxinh.com 

Fanpage: www.facebook.com/nhaxinhvn 

6. Khu vực Phố Xinh

Phố Xinh là một trong những thương hiệu trung tâm nội thất lớn nhất, một cửa hàng bán đồ decor uy tín hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm trang trí nhà cửa như tượng điêu khắc, đèn ngủ, đèn chiếu sáng, thảm, đồ treo tường, gương, nệm gối và nhiều sản phẩm khác.

cua-hang-ban-do-decor-14
Tượng trang trí 

Điểm nhấn của Phố Xinh là các dòng sản phẩm tại đây rất phong phú, đa dạng, Phố Xinh mang đến các dòng nội thất Cổ điển, Tân cổ điển, Hiện đại và Đương đại, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau

cua-hang-ban-do-decor-15
Gương trang trí

Phố Xinh không chỉ là nơi cung cấp sản phẩm nội thất mà còn là đối tác đáng tin cậy của khách hàng trong hành trình xây dựng tổ ấm. Với sứ mệnh nâng tầm không gian sống của người Việt, Phố Xinh tự hào đã góp phần tạo nên những ngôi nhà đẹp, tiện nghi và hiện đại. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ashley Nguyễn Hữu Thọ, A15-19 Nguyễn Hữu Thọ, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 999 997 & 0933 333 139

Email: info@phoxinh.com.vn

Website: https://phoxinh.com.vn 

Fanpage: www.facebook.com/PHOXINHONLINE

>>> Xem thêm: Gợi ý 8 món đồ decor giá rẻ cho mọi góc nhà “đẹp như mơ”

7. The Craft House

Được ra đời vào năm 2016, sau 8 năm tồn tại và phát triển, hiện nay The Craft House là cửa hàng bán đồ decor chuyên bán những sản phẩm thủ công tự thiết kế và sản xuất từ những thương hiệu hệ sinh thái bao gồm Maztermind, Looxury và Tick & Pick. Những sản phẩm tiêu biểu tại The Craft House phải kể đến là đồ văn phòng phẩm, đồ lưu niệm, và trang trí nhà cửa.

cua-hang-ban-do-decor-16
Tranh trang trí

Điểm mới của The Craft House giúp cửa hàng khác biệt so với những nơi còn lại là The Craft House không ngừng sáng tạo từ những sản phẩm thông dụng hàng ngày, nhưng với một góc nhìn thiết kế mới mẻ để tạo nên những sản phẩm có tính nghệ thuật và ứng dụng cao.

cua-hang-ban-do-decor-17
Hộp đựng đa năng trang trí

Mỗi sản phẩm của The Craft House là một kỷ niệm về niềm đam mê, sự nỗ lực và niềm tự hào. Sản phẩm của The Craft House không chỉ có giá trị bền vững theo thời gian mà còn thể hiện cá tính của người sử dụng.

cua-hang-ban-do-decor-18
Bảng gỗ trang trí

The Craft House không chỉ tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng, từ quy trình mua sắm cho đến dịch vụ hậu mãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh - Chi tiết địa chỉ khác tại website

Điện thoại: 0909 991 042

Email: hello@thecrafthouse.vn
Website: https://thecrafthouse.vn 

Fanpage: www.facebook.com/thecrafthousevn 

8. Peony Home

Peony Home được mệnh danh là thế giới trang trí nội thất, chuyên cung cấp những sản phẩm decor, trang trí nhà cửa theo mùa như chân nến, khung ảnh, lọ hoa, tượng điêu khắc, v.v…. Những thiết kế của Peony Home thiên về phong cách Châu Âu với chất liệu cao cấp, mẫu mã sang trọng, màu sắc hài hòa. Vì thế khách hàng đến với nơi đây sẽ được trải nghiệm cảm giác lạc vào không gian trưng bày lung linh, rực rỡ. Không chỉ vậy, khi sử dụng những sản phẩm này, không gian sống của quý khách cũng sẽ trở nên đẳng cấp và tinh tế. 

cua-hang-ban-do-decor-19
Chân nến trang trí 

Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý, đi đôi với chất lượng dịch vụ, các sản phẩm tại Peony Home có giá thành tương đối cao so với những nơi còn lại. Do đó, bạn cần dự trù ngân sách hợp lý. 

cua-hang-ban-do-decor-20
Lọ tinh dầu trang trí

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 151A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6686 4299

Email: sale@peonyhome.com.vn

Website: http://www.peonyhome.com.vn 

Fanpage: www.facebook.com/peonyhomevn 

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

9. Moji

Moji được xem là một cửa hàng bán đồ decor, một thế giới của những điều dễ thương với chuỗi cửa hàng phụ kiện - quà tặng nổi tiếng nhờ vào vô vàn sản phẩm luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất trên thị trường. Tại Moji, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm hấp dẫn như gấu bông, văn phòng phẩm, phụ kiện thời trang, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích và nhiều sản phẩm khác. Điều đặc biệt là chất liệu của những vật dụng trên đều thiên về sự mềm mại, dẻo, bền nên cảm giác sờ tay sẽ rất mát và tuổi đời sẽ rất lâu. 

cua-hang-ban-do-decor-21
Quả cầu tuyết trang trí

Thêm vào đó, không gian cửa hàng siêu cute của Moji chắc chắn sẽ khiến các tín đồ sống ảo mê mẩn. Việc mua sắm tại Moji không chỉ là cơ hội để sở hữu những món đồ xinh xắn mà còn là dịp để bạn có những tấm hình check-in lung linh.

cua-hang-ban-do-decor-22
Tượng trưng bày

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh - Chi tiết địa chỉ khác tại website

Điện thoại: 0899 179 989

Email: cskh@moji.vn

Website: https://moji.vn 

Fanpage: www.facebook.com/mojivietnam 

10. Nhà Kho Decor

Nếu bạn là tín đồ đam mê nhiếp ảnh và luôn muốn ngắm nhìn những bức ảnh đẹp mọi lúc mọi nơi, thì Nhà Kho Decor chính là cửa hàng bán đồ decor lý tưởng dành cho bạn. Đây là một cửa hàng tuyệt vời cho những ai yêu thích trào lưu trang trí phòng bằng ảnh Polaroid. Nhà Kho Decor cung cấp dịch vụ in ảnh với giá rất hợp lý, chỉ khoảng 4k/tấm. Chỉ cần thêm vài khung sắt, vài kẹp gỗ và dây đèn Fairy Light, bạn sẽ có ngay một góc phòng sáng bừng và xinh xắn.

Ngoài ra, Nhà Kho Decor còn cung cấp nhiều phụ kiện trang trí khác như kệ gỗ, đồng hồ treo tường, tranh canvas, đèn trang trí và nhiều sản phẩm decor độc đáo khác. Tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ, giúp bạn dễ dàng biến mọi không gian trở nên ấm cúng và đầy phong cách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 402/10 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0932 136 263

Email: order@nhakhodecor.com 

Fanpage: www.facebook.com/nhakho.decor/ 

11. Cây Đầu To

Ngoài tên gọi vô cùng đáng yêu, Cây Đầu To là thiên đường của những vật dụng trang trí đa dạng thể loại, khiến bạn tha hồ lựa chọn mà không bao giờ nhàm chán. Tuy sở hữu số lượng sản phẩm "hằng hà sa số", nhưng mỗi món đồ tại Cây Đầu To đều mang chất riêng, không dễ đụng hàng và luôn tạo cảm giác mới mẻ, độc đáo.

cua-hang-ban-do-decor-23
Cây đầu to

Tại Cây Đầu To, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm tuyệt vời như đồng hồ, tượng động vật ngộ nghĩnh, sổ tay, tủ gỗ, và gấu bông, tất cả đều khiến bạn khó lòng rời mắt. Cho dù sở thích của bạn là gì, Cây Đầu To đều có thể đáp ứng một cách hoàn hảo. 

AD_4nXcEH6o5_my0KD6qCVW73mZxY69npfDkwuE06wk8s-6Hvv_eSw7P9yA03t-nArC3tXcNB1RmtrXWGThtukUfCNd51CxmwxXj5udVQaEpYKvNOsiUvDmb1P7lK1Mjtkgh38YCJ_jZlk05DJWZbtv0AebQB-Io?key=69ujsumXPaDZppm008TxdA
Vật dụng trang trí

Cây Đầu To cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất để mang đến cho khách hàng những lựa chọn phong phú và hợp thời. Từ phong cách cổ điển đến hiện đại, từ những món đồ handmade tinh tế đến những sản phẩm công nghệ tiện ích, mọi thứ đều có tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm những món quà độc lạ cho bản thân hoặc bạn bè ở mọi lứa tuổi, đây chính là nơi lý tưởng để ghé thăm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1, số 35 Nguyễn Văn Tráng, quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Điện thoại: 0899 314 169

Email: caydauto@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/caydauto/

>>> Xem thêm: Đồ decor vintage bằng gỗ: Thổi hồn thiên nhiên vào cuộc sống

Sau khi điểm qua top 10+ cửa hàng uy tín và chất lượng trên, Phê Decor hi vọng bạn đã có thêm nhiều gợi ý để lựa chọn được món đồ trang trí và địa điểm mua sắm thích hợp. Bên cạnh đó, bạn hãy thử kết hợp dụng cụ trang trí cùng những sản phẩm nội thất như bàn ăn thông minh hoặc sofa giường hiện đại để hoàn thiện không gian sống. Nếu bạn còn biết cửa hàng bán đồ decor nào nữa, chia sẻ cho Phê Decor biết với nhé!

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.