10+ mẫu lọ hoa thủy tinh cao cấp, decor nhà hiện đại tại Phê Decor

Lọ hoa thuỷ tinh là món đồ gia dụng được nhiều người ưa thích dùng để cắm hoa vì nó sở hữu vẻ đẹp tinh tế, trang nhã mà lại vô cùng hút mắt. Sử dụng lọ cắm hoa thuỷ tinh để trang trí sẽ mang tới không gian trong lành và tràn ngập sức sống trong các hộ gia đình. Ngay cả trong phòng làm việc cũng không thể nào thiếu các bình cắm hoa, giúp không gian thêm tươi tắn hơn. Bạn yêu thích trang trí hoa nhưng không biết nên mua ở đâu thì bài viết dưới đây Phê Decor chia sẻ đến các bạn toàn bộ thông tin liên quan và địa chỉ mua bình hoa thủy tinh uy tín, giá rẻ.

1. Giới thiệu lọ hoa thuỷ tinh

Lọ hoa thuỷ tinh là một món đồ trang trí nội thất quen thuộc, được sử dụng phổ biến để cắm hoa và làm đẹp không gian sống. Với thiết kế trong suốt, sang trọng và tinh tế, bình hoa thủy tinh không chỉ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của hoa mà còn mang lại cảm giác thanh lịch cho bất kỳ không gian nào. Các loại lọ hoa thuỷ tinh trong suốt rất đa dạng về kiểu dáng và kích thước. Bạn có thể tìm thấy những chiếc bình nhỏ gọn, xinh xắn hay những bình lớn, ấn tượng. Từ hình trụ thanh mảnh, hình cầu tròn trịa, đến hình vuông và hình chữ nhật độc đáo, mỗi thiết kế đều mang lại một phong cách trang trí khác biệt, phù hợp với nhiều không gian và sở thích.

Lọ thủy tinh cắm hoa hình tre (bán lẻ theo size)
Giới thiệu về Lọ Hoa Thủy Tinh

Lọ hoa thủy tinh decor không chỉ được sử dụng để decor phòng khách, đặt trên chiếc bàn trà thông minh cạnh chiếc sofa giường trong gia đình là hết ý, ngoài ra còn là lựa chọn lý tưởng cho các buổi tiệc, sự kiện quan trọng hay trang trí văn phòng làm việc. Chúng không chỉ tạo điểm nhấn nghệ thuật mà còn tăng thêm sự trang trọng và tinh tế cho không gian. Dù ở bất kỳ đâu, bình hoa thủy tinh luôn là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn, góp phần mang lại vẻ đẹp và sự thanh lịch cho không gian sống.

2. Quy trình sản xuất lọ hoa thủy tinh

Quy trình sản xuất bình hoa thuỷ tinh trải qua khá nhiều bước khác nhau để có thể tạo thành một chiếc bình hoa thuỷ tinh hoàn hảo. Trong phạm vi bài viết hôm nay chúng tôi mời các bạn tìm hiểu để biết thêm những bước để sản xuất ra 1 bình hoa thuỷ tinh tương đối cầu kỳ và công phu như thế nào:

Bước 1: Chuẩn Bị Nguyên Liệu

Quá trình tạo ra một chiếc bình hoa thủy tinh bắt đầu từ việc chuẩn bị nguyên liệu cát silica tinh khiết. Để tạo nên thủy tinh trong suốt, người ta loại bỏ mọi tạp chất, đặc biệt là sắt, có thể làm thủy tinh có màu xanh lục. Sau đó, bổ sung natri cacbonat (NANCO3) và Canxi oxit (CaO) vào cát silica. Các chất hóa học khác cũng được thêm vào để tăng cường tính chất của thủy tinh, như chì oxit để tạo sự óng ánh cho thủy tinh trang trí.

Bước 2: Tạo Hình

Thủy tinh nóng chảy được tạo hình theo nhiều cách khác nhau như:

  1. Rót vào khuôn và chờ nguội.
  2. Dùng ống thổi để tạo hình.
  3. Thổi thủy tinh vào khuôn với hơi nitơ nén để tạo hình và đánh bóng.

Thuỷ tinh được nung nóng chảy nhằm tăng cường độ bền. Quá trình được gọi là tinh luyện, giúp loại bỏ những điểm tụ có thể xảy ra do quá trình làm nguội thuỷ tinh. Một khi quá trình này hoàn thành, thì thuỷ tinh được đưa lên lớp mạ ngoài và cán mỏng hoặc xử lý theo những phương pháp khác nhằm tăng cường độ bền và dẻo dai.

Lọ thủy tinh cắm hoa hình tre (bán lẻ theo size)
Quy trình sản xuất bình hoa thủy tinh

3. Cách chọn Lọ Hoa Thủy Tinh

>>>Xem thêm: Bật mí tips chọn các loại bình cắm hoa đẹp với từng loại hoa

Việc chọn mua Lọ hoa thuỷ tinh cắm hoa phù hợp là một công việc mà mọi người cần chú trọng. Bạn cần cân nhắc về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu, kích thước và phong cách sử dụng của bình hoa thủy tinh để tạo sự phù hợp với không gian sống của bạn. Sau đây là một số điều cần cân nhắc khi mua bình hoa thuỷ tinh đúng nhu cầu:

  • Cân nhắc thiết kế và kiểu dáng của bình hoa thủy tinh

Thiết kế và kiểu dáng của lọ thủy tinh cắm hoa cũng nên phù hợp với phong cách trang trí nội thất của bạn. Nếu không gian sống của bạn là hiện đại thì hãy chọn cho mình một chiếc bình hoa thuỷ tinh có thiết kế và kiểu dáng phù hợp với phong cách hiện đại. Ngược lại, nếu không gian sống của bạn theo phong cách trang trí cổ điển thì bạn cũng nên lựa chọn cho mình bình hoa thuỷ tinh mang phong cách cổ điển.

  • Chọn chất liệu và kích thước phù hợp cho không gian của bạn

Những chiếc bình hoa thuỷ tinh có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau bao gồm thuỷ tinh, gốm sứ, hoặc thép không gỉ và mỗi một loại chất liệu cũng có đặc điểm riêng biệt. Chọn chất liệu phù hợp với không gian sống của bạn cùng với màu sắc và kích thước phù hợp sẽ tạo ra sự hài hoà cho không gian sống.

  • Phù hợp với nội thất và phong cách sử dụng của không gian sống

Nếu phòng khách của bạn được trang trí với không gian nhiều màu sắc, hãy chọn cho mình một chiếc bình hoa thuỷ tinh có màu sắc nhạt và trang nhã để giúp phòng của bạn được hài hòa. Nếu phòng ngủ của bạn có màu sắc dịu mát, hãy chọn một chiếc bình hoa thuỷ tinh màu sắc tươi sáng sẽ có thể tạo ra điểm nhấn độc đáo cho căn phòng.

Lọ thủy tinh cắm hoa hình tre (bán lẻ theo size)
Cách chọn Bình Hoa Thủy Tinh

4. Các mẫu lọ hoa thuỷ tinh đẹp được yêu thích tại Phê Decor

>>>Xem thêm: Khám phá top 20+ mẫu bình hoa thanh liễu đẹp, độc đáo

Sản phẩm lọ hoa thủy tinh chất lượng cao phổ biến của Phê Decor. Nhìn chung, các mẫu mã lọ hoa thủy tinh trang trí được thiết kế theo xu hướng hiện đại và tinh giản. Đường nét trau chuốt, tổng thể cân đối, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao cấp là những yếu tố được Phê Decor chú trọng.

4.1. Lọ hoa thuỷ tinh dáng Trụ tròn

Trụ tròn là một trong những sản phẩm lọ hoa thủy tinh giá rẻ được thiết kế tối giản, có đường nét mềm mại, chất lượng thủy tinh cao cấp sáng và trắng bóng. Kích thước của sản phẩm đa dạng chiều cao từ 7cm – 70cm, đường kính từ 7cm – 15cm. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Thanh Xuân vì sự thời thượng của chúng.

lo-hoa-thuy-tinh-lh07-13
Mẫu Lọ hoa thuỷ tinh LH07 rất được gia chủ ưa chuộng bởi nét đẹp đơn giản hiện đại
lo-hoa-thuy-tinh-lh07-2
Mẫu Lọ hoa thuỷ tinh LH07 rất được gia chủ ưa chuộng bởi nét đẹp đơn giản hiện đại

4.2. Chum thuỷ tinh

Sản phẩm chum thủy tinh cắm hoa có hình khối tròn, miệng và đáy thu lại , phần ở giữa phình ra với đường nét cong và mềm mại. So với các kiểu dáng lọ hoa thủy tinh giá rẻ khác thì chum thủy tinh này lại rất dễ sử dụng bởi miệng bình nhỏ, không tốn nhiều hoa và tiện lợi trong việc cắm hoa trang trí.

lo-hoa-thuy-tinh-lh10-3
LỌ HOA LH10 dạng chum thuỷ tinh độc đáo

4.3. Trụ vuông

Sản phẩm trụ vuông cắm hoa cần được làm dày dặn hơn so với các sản phẩm khác, các đường nét và chi tiết góc cạnh được chú trọng tỉ mỉ, mang lại sản phẩm trụ vuông trang trí có tính thẩm mỹ cao, dáng dấp hiện đại và sang trọng.

lo-hoa-thuy-tinh-lh28-7
Lọ hoa thuỷ tinh LH28 dạng vuông thiết kế độc lạ chưa từng có
lo-hoa-thuy-tinh-lh28-5
Màu sắc bắt mắt tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian

4.4. Trụ loe

Sản phẩm sở hữu thiết kế đặc biệt có dáng bầu và miệng loe, đường nét tròn mềm mại. Sản phẩm có thể lựa chọn chi tiết miệng đốt hoặc miệng răng. Trụ loe mang lại nét thẩm mỹ nữ tính, không kém phần độc đáo. Trụ loe thường được dùng để đặt trang trí trên bàn ăn lớn, hoặc góc phòng khách không gian vừa đủ lớn.

lo-hoa-thuy-tinh-lh27-11
Lọ hoa thuỷ tinh LH27 kiểu dáng trụ loe mềm mại phù hợp mọi loại hoa
lo-hoa-thuy-tinh-lh27-1
Lọ hoa thuỷ tinh LH27 kiểu dáng trụ loe mềm mại phù hợp mọi loại hoa

4.5. Lọ hoa thuỷ tinh dáng Trụ búp

Lọ hoa thủy tinh giá rẻ dáng trụ búp dài, thuôn, miệng và đáy nhỏ, thân ở giữa phình nhẹ. Dáng lọ hoa này đặc biệt phù hợp cắm những loại hoa thân dài, ít lá, để tăng phần thanh mảnh và tinh tế.

lo-hoa-thuy-tinh-lh18-2
MẪU LH18 tạo cảm dáng nhẹ nhàng tinh tế ghi điểm cho toàn bộ không gian
lo-hoa-thuy-tinh-lh18-1
MẪU LH18 tạo cảm dáng nhẹ nhàng tinh tế ghi điểm cho toàn bộ không gian

4.6. Lọ hoa thuỷ tinh dáng Trụ cốc

Thiết kế tổng thể của trụ cốc khá cổ điển với thân tròn, miệng rộng, dáng dấp mềm mại. Đồng thời, thành phẩm có độ dày tiêu chuẩn cùng chất thủy tinh trắng, sáng, giúp làm nổi bật các màu hoa cắm trong lọ hoa thủy tinh này. Trụ cốc phù hợp cắm trong hộ gia đình, trang trí bàn trà, bàn ăn hay trang trí góc, kệ tủ.

lo-hoa-thuy-tinh-lh09-14
Trụ cốc phù hợp cắm trong hộ gia đình, trang trí bàn trà, bàn ăn hay trang trí góc, kệ tủ.
lo-hoa-thuy-tinh-lh09-6
Trụ cốc phù hợp cắm trong hộ gia đình, trang trí bàn trà, bàn ăn hay trang trí góc, kệ tủ.

4.7. Các kiểu dáng độc lạ của bình hoa pha lê chưa từng có 

Đây là mẫu mã lọ hoa pha lê mới nhất của Phê Decor bắt trend decor mới nhất. Nắm bắt xu hướng thẩm mĩ tối giản, thiết kế của trụ vát lược bỏ tất cả những chi tiết không cần thiết. Chú trọng vào tổng thể bố cục cân bằng giữa đáy và miệng, độ vát thân hợp lý, chất lượng thủy tinh cao cấp nhất tạo nên thành phẩm có chất lượng và thẩm mĩ cao. 

lo-hoa-thuy-tinh-lh06-1
chất lượng thủy tinh pha lê cao cấp
lo-hoa-thuy-tinh-lh29-1
Kiểu dáng, màu sắc bắt trend 2024

5. Ứng dụng và tầm quan trọng của Lọ Hoa Thủy Tinh

Bình hoa thuỷ tinh là một vật dụng trang trí phổ biến trong mỗi gia đình, văn phòng, khách sạn, nhà hàng và các không gian công cộng khác. Ứng dụng của bình hoa thuỷ tinh vô cùng đa dạng và phong phú. Dưới đây là một vài ứng dụng và tầm quan trọng của bình hoa thuỷ tinh:

  • Decor nội thất: Bình hoa thuỷ tinh được sử dụng trong trang trí nội thất để tạo điểm nhấn cho không gian sống hoặc làm đẹp tại không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng họp , nhà hàng, khách sạn, quán cafe, v.v.
  • Tạo điểm nhấn cho sự kiện: Bình hoa thuỷ tinh được sử dụng trong trang trí tại các sự kiện như khai trương, khánh thành, ngày kỷ niệm, hội nghị, v.v. Bình hoa thuỷ tinh có thể được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau nhằm tạo ra ấn tượng thị giác đẹp và độc đáo đối với khách mời.
  • Quà tặng: Bình hoa thuỷ tinh cũng là một món quà tặng tuyệt vời trong những ngày lễ như sinh nhật, kỷ niệm, v.v. Bình hoa thuỷ tinh có thể được tùy chỉnh với những hoa văn, màu sắc và thông điệp độc đáo nhằm tạo sự khác biệt và ấn tượng.
  • Tạo không gian xanh: Bình hoa thuỷ tinh cũng là một phương tiện giúp tạo không gian sống trong nhà. Các loại cây xanh, hoa, lá được đặt trong bình thuỷ tinh sẽ giúp cho bầu không khí trong phòng được mát mẻ hơn, hạn chế bụi bẩn và tạo ra một không gian sống trong lành.

Tóm lại, bình hoa thuỷ tinh có tầm quan trọng vô cùng to lớn đối với trang trí nội thất, tạo điểm nhấn cho sự kiện, là món quà tặng ý nghĩa giúp tạo không gian thư giãn. Với những ứng dụng đa dạng này, bình hoa thuỷ tinh sẽ tiếp tục là một vật dụng trang trí phổ biến và hữu ích trong tương lai.

lo-hoa-thuy-tinh-lh17-8
Ứng dụng và tầm quan trọng của Bình Hoa Thủy Tinh

6. Phê Decor – Đại lý phân phối lọ hoa thủy tinh chất lượng cao cấp

Ngoài sản xuất và phân phối các sản phẩm thủy tinh trang trí nội thất chính hãng, Phê Decor tự hào là địa chỉ tin cậy cung cấp những món đồ trang trí nội thất thông minh chất lượng: Nội thất phòng khách thông minh, nội thất phòng bếp tiện ích,… và độc đáo. Với phương châm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Phê Decor luôn cập nhật những xu hướng trang trí mới nhất và tuyển chọn những món đồ decor đẹp - độc - lạ từ các nhà cung cấp uy tín.

Phê Decor không chỉ cung cấp sản phẩm đa dạng về chất liệu, phong cách và chức năng mà còn mang đến dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, giúp khách hàng lựa chọn được những món đồ decor phù hợp nhất với không gian sống của mình. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của Phê Decor sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Phê Decor luôn đảm bảo:

-  Sản phẩm công ty giá thành hơp lý với đại đa số người tiêu dùng, chất lượng đi đôi với giá cả.

- Khung giá niêm yết, bảo đảm quyền lợi về giá cho các đối tác buôn/sỉ.

- Chấp nhận đổi trả hàng do lỗi nhà sản xuất.

- Hỗ trợ vận chuyển theo giá trị đơn hàng.

- Thương hiệu nội thất thông minh số 1 Việt Nam với kinh nghiệm hơn 9 năm trong ngành.

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.