Gợi ý 8 món đồ decor giá rẻ cho mọi góc nhà “đẹp như mơ”

Hiện nay, đồ decor giá rẻ đang được nhiều chị em săn đón bởi tính hữu dụng trong trang trí nội thất mà lại tiết kiệm chi phí cho những gia đình không muốn chi quá nhiều cho đồ decor. Cùng Phê Decor khám phá 8 món đồ decor giá rẻ trang trí cho mọi góc nhà đẹp như mơ trong bài viết dưới đây nhé! 

1. Vai trò của đồ decor trong trang trí nội thất

Đồ decor nội thất là các vật dụng trang trí nội thất được sử dụng để không gian nhà trở nên thẩm mỹ và hoàn thiện hơn. Không những thế, đồ decor nội thất còn thể hiện phong cách sống và cá tính của gia chủ. Việc sử dụng đồ decor nội thất không chỉ mang lại vô vàn lợi ích về mặt thẩm mỹ mà còn mang lại lợi ích về mặt tinh thần và phong thuỷ tốt đẹp cho gia chủ. 

do-decor-gia-re-1
Vai trò của đồ decor trong trang trí nội thất

Tôn vẻ đẹp cho không gian sống và làm việc: Những món đồ trang trí nội thất góp phần tô điểm cho những không gian trống trải trong nhà thành những góc nghệ thuật sống động và đẹp mắt. Một chiếc bình hoa trang trí ngay phòng khách hay một chiếc thảm trải sàn sẽ giúp cho căn nhà bạn trở nên có điểm nhấn hơn

Mang đến nguồn năng lượng tích cực: Những món đồ trang trí như tranh ảnh, cây xanh không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cho không gian mà còn mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái và bình yên khi trở về nhà. Chúng giúp thoả mãn thị giác của các thành viên trong gia đình, gián tiếp góp phần tạo nên một môi trường tinh thần tích cực. 

Thể hiện cá tính riêng của gia chủ: Mỗi món đồ decor đều mang một câu chuyện riêng, một phong cách riêng liên quan đến gia chủ. Việc lựa chọn và trang trí các vật dụng trong nhà phần nào thể hiện gu thẩm mỹ, sở thích và tính cách của chủ nhà, giúp ngôi nhà trở nên độc đáo, đặc biệt và không bị đại trà.

2. Xu hướng lựa chọn đồ decor trang trí nhà cửa theo phong cách

2.1. Phong cách hiện đại

do-decor-gia-re-2
Phong cách hiện đại

Phong cách này hướng đến các thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế. Ở phong cách này, bạn có thể lựa chọn đồ trang trí tập trung vào các mảng tường trống, sử dụng tranh ảnh , đèn cây hoặc một vài món đồ decor nhỏ để tạo điểm nhấn cho không gian. Lưu ý hạn chế quá nhiều chi tiết khiến không gian trở nên rườm rà, có thể lựa chọn các đồ vật có gam màu trung tính như xám, be, trắng để không gian hài hoà hơn

2.2. Phong cách vintage

Một trong những yếu tố thể hiện không gian nhà bạn đang theo phong cách này đó chính là các món đồ decor vintage. Đồ nội thất phong cách Vintage thường là những món đồ có kiểu dáng cổ điển, với các chi tiết hoa văn không quá nhiều nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế. 

do-decor-gia-re-3
Phong cách Vintage

Chất liệu của các món đồ này chủ yếu được làm từ gỗ, sắt và các mảnh vải với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ. Các món đồ này không chỉ góp phần khiến không gian trở nên ấm áp hơn mà còn bền bỉ theo thời gian.

2.3. Phong cách thiên nhiên

Phong cách này lấy yếu tố nhiệt đới làm chủ đạo để tạo ra không gian thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Các đồ dùng trang trí như cây cỏ, cây cảnh, màu sắc tươi sáng và vật liệu tự nhiên là các yếu tố đặc trưng trong phong cách này. Sự kết hợp hài hoà này tạo ra một không gian sống đầy màu sắc và sinh động.

do-decor-gia-re-4
Phong cách thiên nhiên

3. Gợi ý 8 món đồ decor giá rẻ cho mọi góc nhà “đẹp như mơ”

Để không gian nhà bạn tăng thêm phần hài hoà và có điểm nhấn nhưng lại tiết kiệm chi phí, cùng Phê Decor khám phá 8 món đồ decor giá rẻ sau đây nhé!

3.1. Bình hoa

do-decor-gia-re-5
Bình hoa

Bình hoa luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi chọn đồ trang trí nội thất bởi lẽ chúng mang lại sự tươi mới và khiến không gian nhà bừng sáng hơn. Một chiếc bình hoa có thiết kế độc đáo được đặt ở bàn phòng khách không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. 

3.2. Tượng

do-decor-gia-re-6
Tượng hươu trang trí

Một sự lựa chọn không kém phần hoàn hảo so với các mẫu đồ decor giá rẻ khác đó chính là tượng để bàn. Chỉ với vài trăm ngàn, bạn đã có thể rinh ngay một em tượng để bàn xinh xắn có thể trang trí trong phòng khách, phòng ngủ hay cả phòng bếp. Tượng để bàn có kích thước khá nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển, ngoài ra một số mẫu tượng còn mang lại giá trị tốt đẹp về mặt phong thuỷ cho gia chủ.

3.3. Đồng hồ treo tường

do-decor-gia-re-7
Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường là một sự lựa chọn tuyệt vời khi nó vừa mang lại chức năng xem giờ, vừa là một món đồ decor tuyệt vời. Đồng hồ có thể có các loại đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn với nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc đa dạng, phù hợp với các phong cách nội thất từ cổ điển đến hiện đại. Một chiếc đồng hồ treo tường không những giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn mà còn là điểm nhấn tinh tế cho căn phòng. 

3.4. Tranh trang trí

do-decor-gia-re-8
Tranh trang trí

Tranh ảnh có thể biến một bức tường trắng đơn điệu thành tác phẩm nghệ thuật sống động. Tuỳ vào từng không gian khác nhau mà sẽ có các tranh ảnh khác nhau để thu hút ánh nhìn của mọi người. Ví dụ bạn có thể chọn các bức tranh về chủ đề đồ ăn tại phòng bếp khiến cho những bữa cơm sum vầy được trở nên ngon miệng hơn, hay một bức tranh phong cảnh tại phòng khách giúp cho căn phòng trở nên nhiều màu sắc và tràn ngập sức sống. 

3.5. Cây trang trí

do-decor-gia-re-9
Cây trang trí

Nếu các món đồ decor giá rẻ bên trên cảm giác quá khô khan với bạn, thì một chậu cây cảnh trang trí trên bàn hay ở một góc nhà cũng là một sự lựa chọn không tệ. Cây xanh không những giúp thanh lọc không khí trong nhà mà còn giúp nhà bạn trở nên tươi mới hơn.

3.6. Gối tựa sofa

do-decor-gia-re-10
Gối tựa lưng

Gối tựa lưng hoặc gối sofa là vật dụng phổ biến trong nhiều gia đình. Đặc biệt là những ngôi nhà ở thành phố, gia chủ thích chăm chút cho không gian nội thất. Gối tựa lưng sofa có nhiều công dụng hay ho từ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng đến tăng nét đẹp cho bộ bàn ghế. Gối cũng có nhiều mẫu mã phù hợp với đa dạng phong cách nội thất khác nhau. 

3.7. Các loại khay gỗ

do-decor-gia-re-11
Các loại khay gỗ

Khay gỗ ngoài ưu điểm là giá thành rẻ còn có khá nhiều công năng khác nhau. Bạn có thể bố trí một chiếc khay gỗ đựng bánh kẹo để tiếp khách khi nhà có khách đến chơi, hay đơn giản hơn là một chiếc đế lót chậu cây hoặc đặt nến thơm đều được. Với kiểu dáng thân thiện với môi trường, dễ dàng vệ sinh, khay gỗ giúp cho không gian nhà bạn tăng thêm vẻ đẹp mộc mạc và tinh tế.

3.8. Đèn Led dây

do-decor-gia-re-12
Đèn led dây

Một đến hai dây đèn Led sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên lung linh và lấp lánh hơn. Hiện nay có rất nhiều mẫu mã đèn led đẹp trên thị trường mà giá chỉ từ một ly trà sữa là bạn đã có thể sở hữu để trang trí cho không gian nhà mình.

4. Mua đồ decor giá rẻ ở đâu?

Để mang về cho nhà mình những món đồ decor giá rẻ là một việc khá đơn giản, nhưng để tìm kiếm được cửa hàng bán đồ decor giá rẻ uy tín, chất lượng, bạn có thể tham khảo các chỗ như:

  • Các cửa hàng có xưởng sản xuất đồ decor: Những cửa hàng này thường có nguồn cung sản phẩm khá lớn và được bán ra với giá rẻ hơn so với các bên trung gian nhập về bán. Bạn có thể mua các món đồ decor tại đây mà không lo về giá 
  • Các hội chợ giá sỉ: Là khu vực có nguồn hàng dồi dào và thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng. 
  • Các kênh thương mại điện tử: Bạn có thể dễ dàng kiếm được mẫu đồ decor theo ý muốn của mình chỉ với một cú click chuột trên các sàn Shopee, Tiki, Lazada,v.v… Các sàn này thường sẽ không mất tiền thuê mặt bằng kinh doanh, vì thế mà sản phẩm cũng sẽ có giá ưu đãi hơn so với việc mua trực tiếp tại cửa hàng

>>>Xem thêm: Gợi Ý 15+ Mẫu Đồ Decor Trang Trí Nhà Cửa Đẹp Mắt Và Độc Đáo 

5. Một số lưu ý khi mua đồ decor giá rẻ

5.1. Phong cách nội thất

do-decor-gia-re-13
Phong cách nội thất

Khi lên ý tưởng decor phòng khách và lựa chọn phụ kiện trang trí cần chú ý tới những sản phẩm có cùng phong cách thiết kế đồ nội thất để chúng có thể dễ dàng kết nối với các món đồ nội thất chính. Việc lựa chọn những vật dụng trang trí và đồ nội thất cùng kiểu dáng cũng có thể giúp mang lại thẩm mỹ hài hòa hơn cho căn phòng và không gian tổng thể.

5.2. Kích thước

do-decor-gia-re-14
Chú ý kích thước

Lưu ý về kích thước của đồ decor giá rẻ cần phải cân đối với diện tích trong không gian cần trang trí để tránh tình trạng đồ decor quá to hoặc quá nhỏ. Một không gian nhỏ cần được trang trí những món đồ nhỏ gọn, thiết kế tinh tế, thanh lịch trong khi không gian lớn có thể sử dụng những món đồ có kích thước lớn hơn để tạo điểm nhấn.

5.3. Màu sắc trang trí

do-decor-gia-re-15
Màu sắc trang trí

Màu sắc của đồ decor cần phải hài hòa với tổng thể phong cách thiết kế nội thất trong không gian đó để tạo nên sự thống nhất và thẩm mỹ. Bạn nên chọn những màu sắc gắn liền với phong cách nội thất nhà bạn đang theo đuổi một cách tinh tế để làm nổi bật những chi tiết trang trí.

5.4. Nhà cung cấp uy tín

Đồ decor giá rẻ sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được phần nào chi phí cho căn nhà của mình, tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc đến các địa chỉ mua bán đồ decor uy tín. Tránh các trường hợp mua phải sản phẩm kém, có độ bền không cao, gây lãng phí ngân sách của gia đình mình.

>>>Xem thêm: Đồ decor vintage bằng gỗ: Thổi hồn thiên nhiên vào cuộc sống 

6. Phê Decor - Địa chỉ bán đồ decor giá rẻ uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Phê Decor tự hào là địa chỉ tin cậy cung cấp những món đồ trang trí nội thất giá rẻ chất lượng và độc đáo. Với phương châm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Phê Decor luôn cập nhật những xu hướng trang trí mới nhất và tuyển chọn những món đồ decor đẹp - độc - lạ từ các nhà cung cấp uy tín.

Phê Decor không chỉ cung cấp sản phẩm đa dạng về chất liệu, phong cách và chức năng mà còn mang đến dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, giúp khách hàng lựa chọn được những món đồ decor phù hợp nhất với không gian sống của mình. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của Phê Decor sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu về thiết kế và tư vấn nội thất thông minh cho không gian nhà mình, hãy để Phê Decor giúp bạn thực hiện ý tưởng và tạo ra một không gian đẹp mắt với những món đồ decor giá rẻ mà bạn mong muốn.

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.