Đồ Decor Phòng Khách Sang Trọng, Ấn Tượng Và Độc Đáo 2024

do-decor-phong-khach-1
Đồ Decor Phòng Khách Sang Trọng, Ấn Tượng Và Độc Đáo 2024

Đồ decor phòng khách là vật dụng trang trí không thể thiếu trong không gian phòng khách nhà bạn. Những món đồ nội trang trí này sẽ giúp không gian căn nhà bạn trở nên ấn tượng và có sức hút hơn. Để decor được phòng khách đẹp, độc đáo đồng thời phù hợp với phong thủy thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Phê Decor nhé.

1. Đồ decor phòng khách là gì?

Nói một cách đơn giản, đồ decor phòng khách là sử dụng các đồ vật trang trí giúp phòng khách trở nên ấn tượng, đẹp mắt và tiện lợi cũng như phù hợp với sở thích và nhu cầu của gia chủ. Việc sử dụng đồ decor phòng sẽ mang lại cảm giác tươi mới, độc đáo cho phòng khách và tránh được sự buồn tẻ, đơn điệu.

Việc decor trang trí phòng khách đẹp tốn rất nhiều thời gian, công sức và thậm chí cả tiền bạc, bởi bạn cần phải khéo léo lựa chọn, kết hợp màu sắc, chất liệu, nội thất sao cho hài hòa và phù hợp.

2. Lý do nên đầu tư vào đồ decor phòng khách

Sử dụng đồ decor phòng khách sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng và không gian căn phòng như:

  • Mang đến không gian thoải mái, ấn tượng kèm theo sự tiện nghi, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng
  • Giúp gắn kết và khơi gợi cảm xúc giữa những thành viên trong gia đình khi chung sống
  • Nêu bật lên được gu thẩm mỹ, sở thích và cá tính của chủ nhân căn nhà
  • Nếu biết cách trang trí hợp lý, bạn có thể giúp không gian phòng khách của mình, đặc biệt là không gian phòng khách nhỏ có cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn.
  • Giúp không gian phòng khách nhà bạn tươi sáng và gọn gàng cũng như tiết kiệm thời gian dọn dẹp.

3. Xu hướng lựa chọn đồ decor phòng khách 2024  

3.1. Decor phòng khách phong cách tân cổ điển

do-decor-phong-khach-2
Đồ decor phòng khách trang trí theo phong cách tân cổ điển

Tân cổ điển là phong cách thiết kế nội thất rất được ưa chuộng hiện nay. Phong cách thiết kế này đã được ứng dụng vào trang trí nhà cửa từ những năm 1765. Phòng khách khi được decor trang trí theo phong cách tân cổ điển sẽ mang lại một dáng vẻ thanh lịch, sang trọng pha chút hiện đại, tạo nên sự độc đáo và khác biệt cho căn nhà.

3.2. Đồ Decor phòng khách sang trọng Luxury

do-decor-phong-khach-3
Phòng khách thiết kế phong cách Luxury với tông màu trầm

Phong cách trang trí Luxury nêu bật được sự hiện đại, hoàn hảo cho những phòng khách có không gian rộng, chúng thể hiện được tài chính vững mạnh của gia chủ. Sử dụng đồ decor phòng hơi hướng sang trọng sẽ mang lại tính thẩm mỹ, tinh tế và đẳng cấp. Mỗi chi tiết thiết kế và đồ nội thất đều được lựa chọn cẩn thận để tạo ra không gian lý tưởng nhất.

3.3. Decor phòng khách hơi hướng hiện đại 

do-decor-phong-khach-4
Mẫu phòng khách hơi hướng hiện đại tông màu trắng

Sử dụng đồ decor phòng hiện đại có đặc điểm là loại bỏ được hoàn toàn các chi tiết cầu kỳ, phi đối xứng. Thay vào đó, việc trang trí theo phong cách này sẽ tập trung vào việc tối đa hóa không gian để mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho người dùng. Phong cách hiện đại có thể áp dụng cho rất nhiều thiết kế căn nhà hiện nay từ nhà cấp 4, chung cư tới biệt thự,...

3.4. Trang trí phòng khách phong cách Vintage

do-decor-phong-khach-5
Thiết kế phòng khách với phong cách vintage

Phong cách vintage thể hiện sự đơn giản, vẻ đẹp tinh tế và hoài cổ, tạo nên một không gian hài hòa và trọn vẹn. Decor phòng khách vintage thường được sử dụng bao gồm bàn cổ, ghế decor, thảm thêu hoa văn thổ cẩm, khung ảnh đen trắng hoặc phối màu, rèm chất liệu ren,...

3.5. Decor phòng khách phong cách Scandinavia

do-decor-phong-khach-6
Phong cách Scandinavia làm nổi bật sự đơn giản nhưng không kém phần ấm cúng

Phong cách thiết kế Scandinavia (Bắc Âu) mang đến vẻ đẹp của sự giản dị, mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy, phòng khách theo phong cách Scandinavia mang đến cho người nhìn cảm giác vô cùng thoải mái, ấm cúng, nhẹ nhàng và dễ chịu. Thêm vào đó, phong cách Scandinavian có thể ứng dụng để trang trí phòng khách từ diện tích nhỏ đến diện tích lớn rộng rãi hơn.

>>>Tìm hiểu thêm: Top 20+ món đồ trang trí phòng khách sang trọng, đẳng cấp nhất hiện nay

4. Mẫu đồ decor phòng khách đang được ưa chuộng hiện nay

4.1 Sofa decor phòng khách

do-decor-phong-khach-7
Đồ decor phòng khách bằng sofa giúp tạo điểm nhấn cho không gian

Sofa trang trí trong phòng khách không phải là ghế sofa dùng để tiếp khách chung mà là những mẫu sofa cao cấp được bọc nỉ hoặc da và có thiết kế màu sắc nổi bật giúp tạo điểm nhấn cho không gian.

4.2 Gối tựa trang trí sofa

do-decor-phong-khach-8
Mẫu gối tựa lưng trang trí phòng khách kẻ ô vuông

Khi trang trí phòng khách của nhà bạn, món đồ decor phòng không thể thiếu đó là những chiếc gối tựa đẹp. Cách trang trí này không chỉ mang đến sự thoải mái cho người sử dụng mà còn là điểm nhấn nổi bật của không gian.

4.3 Đồng hồ treo tường decor phòng khách

do-decor-phong-khach-9
Đồng hồ treo tường trang trí phòng cách với thiết kế độc đáo

Ngoài chức năng xem giờ, đồng hồ còn là vật trang trí không thể thiếu trong phòng khách. Bởi ngày nay, những chiếc đồng hồ được thiết kế khá độc đáo khiến không gian trở nên ấn tượng. Bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ treo tường với thiết kế đa dạng như đồng hồ tàu hỏa, đồng hồ con công, đồng hồ hoa sen,... để trang trí phòng khách gia đình.

4.4 Rèm cửa trang trí

do-decor-phong-khach-10
Trang trí rèm cửa cũng giúp làm nổi bật không gian nội thất

Rèm cửa ngoài là phụ kiện chống nắng, chắn gió và chống bụi mà nó còn là vật dụng trang trí phòng khách mang lại sự trang nhã cho không gian phòng khách. Đối với những không gian hiện đại, hãy chọn những thiết kế rèm đơn giản, trơn hoặc có hoa văn nhẹ nhàng. Ngược lại, với không gian nội thất cổ điển, bạn có thể chọn rèm gấm, rèm nhung,..có thiết kế cầu kì và nhiều chi tiết.

4.5 Tranh treo tường decor phòng khách

do-decor-phong-khach-11
Mẫu tranh trang trí treo tường pha lê ấn tượng

Việc lựa chọn treo tranh trang trí trên tường sẽ giúp tận dụng tối đa không gian và làm cho nội thất phòng khách của bạn trở nên ấn tượng hơn. Lựa chọn tranh dán tường phù hợp có thể khiến không gian sống của bạn trở nên thu hút. Ngoài những bức tranh phong cảnh, tranh nghệ thuật, bạn còn có thể lựa chọn những bức ảnh gia đình để mang đến không gian ấm cúng hơn và nâng cao gắn kết tình cảm gia đình.

4.6 Trang trí thảm phòng khách

do-decor-phong-khach-12
Trang trí thảm trải sàn làm không gian phòng khách sang trọng hơn

Thảm trải sàn đang trở thành xu hướng trang trí nội thất không thể thiếu trong phòng khách. Với thiết kế đẹp mắt, có nhiều mẫu mã, chất liệu, kích thước và kiểu dáng thiết kế đa dạng, sản phẩm này phù hợp sử dụng ở nhiều không gian khác nhau giúp mang đến cho phòng khách của bạn vẻ sang trọng nhưng vẫn tiện nghi, ấm cúng.

4.7 Trang trí đèn phòng khách

do-decor-phong-khach-13
Mẫu đèn chùm phòng khách với thiết kế ấn tượng

Đồ decor phòng khách bằng đèn trang trí khiến phòng khách lung linh hơn cũng như tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng. Bạn có thể lựa chọn các mẫu đèn trang trí như đèn ốp trần, đèn thả hay đèn chùm hiện đại,... để trang trí và tạo sự ấn tượng cho phòng khách gia đình mình.

4.8 Kệ decor phòng khách

do-decor-phong-khach-14
Mẫu kệ decor phòng khách giúp tạo thêm không gian lưu trữ cho căn nhà

Đối với những phòng khách nhỏ, những chiếc kệ trang trí sẽ giúp tối ưu diện tích và nhu cầu sử dụng. Đồ decor phòng khách này không chỉ trang trí mà còn mở rộng không gian lưu trữ cho phòng khách nhà bạn. Hãy sử dụng chiếc kệ nhỏ với thiết kế độc đáo, lạ mắt để tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn.

4.9 Cây xanh trang trí

do-decor-phong-khach-15
Trang trí phòng khách bằng cây xanh giúp không gian thư thái hơn

Kết nối không gian sống của bạn với thiên nhiên bằng cách chọn cây xanh để trang trí trong nhà. Việc lựa chọn một chậu cây có kích thước phù hợp và mang ý nghĩa phong thủy tốt không chỉ mang lại không gian đẹp mà còn đem lại nhiều may mắn cho cuộc sống gia đình bạn.

4.10 Bình hoa trang trí

do-decor-phong-khach-16
Decor phòng khách bằng bình hoa giúp không gian sống trở nên đẹp hơn

Những chiếc bình hoa pha lê, bình sứ hay bình gốm với kiểu dáng đẹp, độc đáo sẽ là một vật dụng trang trí thu hút cho phòng khách của bạn. Bình hoa không chỉ có tác dụng trang trí mà còn giúp làm cho không gian sống của bạn đẹp hơn khi có nhu cầu cắm hoa tươi.

5. Lưu ý khi lựa chọn đồ decor trang trí phòng khách

5.1 Decor phòng khách cần hợp với phong cách thiết kế 

Khi lên ý tưởng decor phòng khách và lựa chọn phụ kiện trang trí cần chú ý tới những sản phẩm có cùng phong cách thiết kế đồ nội thất để chúng có thể dễ dàng kết nối với các món đồ nội thất chính. Việc lựa chọn những vật dụng trang trí và đồ nội thất cùng kiểu dáng cũng có thể giúp mang lại thẩm mỹ hài hòa hơn cho căn phòng và không gian tổng thể.

5.2 Lựa chọn đồ decor phòng phù hợp nhu cầu

Mỗi đồ decor phòng đều có tác dụng riêng, vì vậy bạn nên chọn đồ trang trí phòng khách thật sự phù hợp với ngôi nhà cũng như nhu cầu của mình. Đừng chọn vì nhìn đẹp nhưng lại không phù hợp với không gian sẽ vừa gây phá đi sự thống nhất trong thiết kế nội thất mà vừa gây lãng phí tiền bạc.

5.3 Chú ý tới màu sắc khi lựa chọn phụ kiện decor phòng khách

Lựa chọn màu sắc đồ decor là một yếu tố quan trọng bởi nó sẽ giúp cho không gian trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Để tạo lên một thiết kế nội thất đẹp thì không chỉ là việc lựa chọn đồ trang trí phù hợp với phong cách mà còn là việc khéo léo kết hợp đồ trang trí và đồ nội thất chủ đạo sao cho hài hòa với nhau để tránh cảm giác lệch tông, ngột ngạt do không phù hợp.

6. Phê Decor - Nơi phân phối đồ decor phòng khách uy tín

Phê Decor là thương hiệu chuyên phân phối các mặt hàng decor, trang trí nội thất cho các cửa hàng, đại lý, các dự án công trình xây dựng hay đơn vị thiết kế thi công nội thất... với chất lượng cao, thời trang với giá thành phù hợp.

Thương hiệu Phê Decor cung cấp rất nhiều đồ decor phòng khách như: tranh kim loại, đồ decor trang trí, bình hoa, phù điêu, gương trang trí, đồng hồ treo tường trang trí... với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và kích thước sản phẩm. Với sự đa dạng đó, Phê Decor tin rằng bạn sẽ lựa chọn được mẫu đồ decor phòng khách phù hợp với phong cách nội thất gia đình mình.

>>>Tìm hiểu thêm: Top 99 các mẫu tượng decor phòng khách đẹp, hợp phong thủy

Bạn muốn tham khảo và lựa chọn được đồ decor phòng khách ưng ý với đa dạng mẫu mã, hãy truy cập ngay trang web của Phê Decorphedecor.com” hoặc liên hệ theo số Hotline hay tới trực tiếp Showroom của Phê Decor để được tư vấn tận tình: 

HỆ THỐNG SHOWROOM

- Showroom Miền Bắc:

  • CS1: Cuối ngõ 217 Đê La Thành, Hà Nội
  • CS3: Biệt thự vườn C27-10 Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.
  • Hotline Miền Bắc: 098.9977.000

- Showroom miền Nam:

  • CS4: Số 190 Đường GS03 quảng trường xanh, Dĩ An, Bình Dương.
  • CS5: Số 158/14-16 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Hotline Miền Nam: 098.2278.222
Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.